Kinh nghiệm thiết kế biệt thự phong cách bắc Âu 4 tầng 250m2 sang trọng độc đáo

Thiết kế biệt thự phong cách bắc Âu 4 tầng 250m2 đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn không chỉ bởi biệt thự 4 tầng có công năng sử dụng tuyệt vời mà các mẫu thiết kế còn có dáng vẻ bề thế, hoành tráng, đồ sộ và thể hiện được tầm vóc của chủ đầu tư. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng Angcovat đi tìm hiểu rõ hơn về phong cách Bắc Âu cùng mẫu thiết kế biệt thự độc đáo này ngay nhé!

Một số thông tin sơ lược về phong cách Bắc Âu trong thiết kế

Phong cách Bắc Âu đối với thiết kế nhà đẹp cùng nội thất biệt thự được cho là sự kết hợp độc đáo giữa 3 yếu tố là đẹp, đơn giản và tiện dụng với các đặc trưng cơ bản như sau:

  1. Màu sắc: Thường sử dụng các gam màu sáng lấy màu trắng làm chủ đạo và bên cạnh đó còn là sự kết hợp của một số màu sắc khác như kem, xám nhẹ, đen và xanh ngọc,..
  2. Ánh sáng: Bên trong mỗi căn biệt thự Bắc Âu đếu sử dụng hầu hết là nguồn sáng tự nhiên thông qua các khung cửa rộng có rèm mỏng. Nguồn ánh sáng nhân tạo có thể tới từ hệ thống đèn là ánh sáng nhẹ thông qua hệ thống đèn mây, đèn chao đồng hoặc đèn lồng giấy.
  3. Chất liệu: Lựa chọn sử dụng ưu tiên các loại chất liệu như gỗ, đá, lông thú.
  4. Trang trí: Thiết kế thường hướng tới việc sử dụng lò sưởi và cây xanh,.. các họa tiến trang trí khá đơn giản và thông thường là kẻ sọc, caro,.. các đồ nội thất được bày trí sắp xếp khoa học theo các tỷ lệ tương đối giúp tạo ra sự hài hòa về tổng thể của việc thiết kế

Phong cách thiết kế Bắc Âu đẹp mê lòng ngườiPhong cách thiết kế Bắc Âu đẹp mê lòng người

> > > Xem thêm: Thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương đẹp như viên ngọc quý giữa lòng thành phố

Thiết kế biệt thự phong cách bắc Âu 4 tầng 250m2 độc đáo và ấn tượng

Để có thể hiểu rõ hơn về vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự phong cách bắc Âu 4 tầng 250m2 thì ngay sau đây cùng Angcovat đi tìm hiểu kỹ hơn trong căn biệt thự 4 tầng này:

Phối cảnh ngoại thất căn biệt thự Bắc Âu 250m2

Việc sử dụng phong cách Bắc Âu bên trong các căn biệt thự 4 tầng nhanh chóng thể hiện được tầm ảnh hưởng của nó trên khắp thế giới. Đến với công trình này thì quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn được các thiết kế đẹp và độc đáo, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Căn biệt thự 4 tầng Bắc Âu 250m2 sang trọngCăn biệt thự 4 tầng Bắc Âu 250m2 sang trọng

Mẫu biệt thự thu hút người nhìn bởi tổ hợp kết cấu các hình khối cơ bản: hình vuông, hình chữ nhật,.. mang đậm hơi thở của phong cách Bắc Âu. Từng khối kiến trúc đều được lược bỏ đi các chi tiết cầu kỳ sao cho tối giản nhất có thể tạo ra sự cân đối được liên kết chặt chẽ với nhau hình thành một chỉnh thể thống nhất, mang lại cảm giác vững chắc.

Không gian ngoại thất còn khiến chúng ta ấn tượng với mặt tiền của căn nhà. Lối kiến trúc này tuy nhìn khá đơn giản nhưng lại đòi hỏi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm xây dựng. Màu sắc chủ đạo được gia chủ sử dụng ở đây là gam màu trắng.

Màu trắng được đánh giá là màu sơn phổ biến nhất trong thiết kế biệt thự ngày nay. Gam màu này vừa phù hợp với thiết kế kiến trúc hiện đại nhưng cũng hòa hợp được với tất các lối kiến trúc khác như Bắc Âu, Tân cổ điển, Cổ điển,.. Bên cạnh đó thì việc sử dụng tone màu này cũng dễ dàng cho việc trang trí ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự phong cách bắc Âu 4 tầng 250m2 từ đó tạo ra điểm nhấn cho không gian sống.

> > > Đừng bỏ qua: Không thể bỏ qua ý tưởng xây dựng mẫu nhà 1 tầng mái thái dốc lệch kiểu nhật vô cùng đơn giản mà đẹp

Mẫu thiết kế dường như được đón nhận được ánh sáng thiên nhiên một cách hiệu quả nhờ những cửa kính được thiết kế rộng theo những tỉ lệ kích thước phù hợp. Đối với các mẫu biệt thự cao tầng như trên đây thì việc sử dụng hệ thống cửa cùng các cửa sổ kính cùng hệ mái Mansard làm nên tính hấp dẫn và sự khác biệt cho không gian. Chúng ta cũng có thể dễ dàng cảm nhận được sự kết nối mạnh mẽ giữa các khối tường thô cứng nhờ nghệ thuật kiến trúc Bắc Âu.

Yếu tố thiên nhiên cũng được gia chủ chú trọng không thể thiếu được trong việc thiết kế biệt thự phong cách bắc Âu 4 tầng 250m2. Việc bố trí các chậu cây xanh trước mặt tiền nhà giúp tô điểm thêm cho căn biệt thự này. Biệt thự 4 tầng 250m2 vừa sở hữu vẻ đẹp tinh tế mang đậm dấu ấn của kiến Bắc Âu. Ngoài ra nó còn có thêm hơi thở của phong cách hiện đại cùng với nét đẹp phóng khoáng tự do phù hợp với xu hướng và thị hiếu hiện nay.

Phối cảnh nội thất bên trong căn biệt thự Bắc Âu 4 tầng 250m2

Từ bên ngoài đi vào chúng ta sẽ bắt gặp được ngay không gian sảnh tầng 1. Không gian sống này cũng được gia chủ chia thành 2 khu vực riêng biệt là bếp và phòng khách. Vị trí của bếp nằm ở bên phải cùng với cầu thang dạng xoắn lên tầng 2 còn bên trái là phòng khách.

Hệ thống cột vuông cũng được các KTS thiết kế xử lý vô cùng điệu nghệ thay vì sử dụng cột tròn để tạo ra sự đồng nhất giữa nội và ngoại thất. Cầu thang uốn cong với các chi tiết lan can sắt nghệ thuật cùng với một chiếc bàn tròn được đặt trên đó vài quyển sách cùng lọ hoa tạo cho người nhìn cảm giác giống như bước chân vào một lâu đài cổ tích Châu Âu.

Phối cảnh sảnh tầng 1 của căn biệt thự Bắc ÂuPhối cảnh sảnh tầng 1 của căn biệt thự Bắc Âu

Nhằm để tạo ra cảm giác không gian sống rộng và thoáng thì gia chủ đã yêu cầu sử dụng hệ thống trần thạch cao bên trong thiết kế biệt thự phong cách bắc Âu 4 tầng 250m2 này.  Hệ cửa ở những phòng sinh hoạt chung như bếp, phòng khách... được thiết kế mở rộng để tiếp xúc tối đa với thiên nhiên bên ngoài. Thiết kế này không chỉ mang ánh sáng thiên nhiên vào từng ngõ ngách trong nhà mà còn điều tiết không khí, tạo sự thông thoáng.

> > > Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các mẫu nhà phố 4 tầng độc đáo

Hệ thống trần thạch cao thông thoáng bên trong mẫu biệt thựHệ thống trần thạch cao thông thoáng bên trong mẫu biệt thự

Bên trong phong cách Bắc Âu thì luôn ưu tiên sự đơn giản và đẹp thì ở đây các KTS đã thiết kế một không gian liên thộng tạo ra sự liền mạch và thoáng đãng cho việc sinh hoạt của gia chủ cùng các thành viên. Tuy nhiên một số không gian riêng tư vẫn đảm bảo được sự ngăn cách nhằm bảo đảm không gian sống của mỗi người.

Lối đi thông thoáng nhằm kết nối không gian trong mẫu biệt thự Lối đi thông thoáng nhằm kết nối không gian trong mẫu biệt thự

Tủ bếp được thiết kế cao vừa phải không kịch trần tiện cho việc sử dụng. Đây là một điểm thường thấy bên trong mỗi mẫu thiết kế nhà theo phong cách Bắc Âu. Những mẫu tủ này được tích hợp thêm các chi tiết tiện ích như máy hút mùi được, bếp nấu,..tạo ra sự gọn gàng ngăn nắp. Không gian bếp được thiết kế với gam trắng chủ đạo cùng một chút ghi nhạt. Màu sơn trắng khi phản chiếu với ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho ngôi nhà. Gam màu này cũng tạo nên sự liền mạch.

Tủ bếp trắng được thiết kế theo kiến trúc Bắc ÂuTủ bếp trắng được thiết kế theo kiến trúc Bắc Âu

Căn biệt thự 4 tầng hướng tới việc thiết kế đơn giản với những tông màu trơn và trung tính. Từ đó phòng khách của căn biệt thự cũng được tạo điểm nhấn bởi hệ thống đèn tương phản. Bộ ghế sofa rộng cùng những chiếc gối ôm lông thú mềm mại tạo ra vẻ đẹp sang trọng cho cả căn phòng.

> > > Xem thêm: Thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2 giá rẻ nhất

Phòng khách sang trọng với các chi tiết thiết kế đơn giảnPhòng khách sang trọng với các chi tiết thiết kế đơn giản

Như các thông tin trong việc thiết kế nội thất trong phong cách Bắc Âu mà chúng tôi nêu bên trên thì ưu điểm của phong cách Bắc Âu là tạo cảm giác sang trọng nhưng không bị rối mắt. Đồ đạc tập trung vào vật liệu và độ hoàn thiện kĩ lưỡng của nội thất.

Việc loại bỏ đi tivi và thay thế bằng gương cùng lò sười đáp ứng chính xác những gì mà phong cách Bắc Âu yêu cầu. Vì Việt Nam là nước nhiệt đới nên việc bố trí một lò sưởi giả để có thể tạo cho không gian một cái nhìn mang tính trọn vẹn và đẹp mắt nhất là điều vô cùng phù hợp.

Lò sưởi giả thay thế tivi khiến căn phòng trở nên độc đáo hơnLò sưởi giả thay thế tivi khiến căn phòng trở nên độc đáo hơn

Khu vực phòng ăn cũng được thiết kế sang trọng với view nhìn thẳng ra vườn. Bạn vừa có thể thương thức các bữa ăn ngon lành vừa có thể ngắm cây cối phía bên ngoài.

Khu vực phòng ăn sang trọng thiết kế đơn giảnKhu vực phòng ăn sang trọng thiết kế đơn giản

Khu vực sảnh tầng 2 được bố trí thêm một phòng khách nhỏ nữa dành riêng cho các thành viên trong gia đình cùng gia chủ. Đặc biệt đây là nơi có thể vun đắp tình cảm cho mọi người và trẻ em trong gia đình nên màu cam được chọn làm điểm nhấn. Nột thất cũng được thiết kế theo đúng lứa tuổi với những hình thù dễ thương, bắt mắt.

Sảnh tầng 2 với thiết kế độc đáo và gam màu nhẹ nhàngSảnh tầng 2 với thiết kế độc đáo và gam màu nhẹ nhàng

Căn phòng ngủ của trẻ nhìn ra bên ngoài là ban công rộng khoảng 15m2. Là nơi để trẻ có thể vui chơi ngoài trời sau mỗi giờ học mệt mỏi.

> > > Đừng nên bỏ qua: Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng mini

Căn phòng ngủ nhỏ dành cho trẻ em với gam màu sángCăn phòng ngủ nhỏ dành cho trẻ em với gam màu sáng 

Phòng ngủ master dành riêng cho vợ chồng gia chủ có diện tích lên tới 25m2 sử dụng chủ đạo là 2 gam màu trắng kem và xám. Hệ cửa phòng nhìn thẳng ra khu bể bơi ngoài trời.  Thiết kế biệt thự phong cách bắc Âu 4 tầng 250m2 sử dụng nhiều các ô cửa kính mát mẻ nên chỉ lắp điều hòa trong các phòng ngủ, những phòng còn lại đều đón gió tự nhiên.

 Phòng ngủ rộng dành cho gia chủ với đầy đủ tiện ích Phòng ngủ rộng dành cho gia chủ với đầy đủ tiện ích

Lựa chọn đơn vị uy tín thiết kế biệt thự phong cách bắc Âu 4 tầng 250m2

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết kế biệt thự phong cách bắc Âu 4 tầng 250m2 uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết kế nội ngoại thất nhà, biệt thự uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nội thất uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào về mẫu thiết kế biệt thự phong cách bắc Âu 4 tầng 250m2 này thì hãy liên hệ ngay với các KTS của Angcovat để được hỗ trợ nhanh nhất.

Điện thoại: 0988.030.680

Email: angcovat.vn@gmail.co

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận