Thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương đẹp như viên ngọc quý giữa lòng thành phố

Xu hướng các mẫu thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương ngày càng được nhiều chủ đầu tư hướng đến. Bởi nét đẹp đậm chất truyền thống cùng với giá trị hoài cổ lâu đời không chỉ mang đến sức hút mới lạ mà còn vô cùng đẳng cấp, khác biệt. Thế nên, nếu bạn đã trót yêu nét đẹp nhẹ nhàng thì tuyệt đối không nên bỏ lỡ mẫu biệt thự indochine mà Angcovat đã chọn lọc trong bài viết này nhé.

 MỤC LỤC

Biệt thự phong cách Indochine là gì?

Giá trị và ý nghĩa của thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương

Chi phí thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương đúng chuẩn

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương vẻ đẹp vĩnh cửu với thời gian

Lý do bạn nên chọn thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương tại Angcovat

Biệt thự phong cách Indochine là gì?

Xu hướng các mẫu thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương ngày càng được nhiều chủ đầu tư hướng đếPhong cách kiến trúc Đông Dương đẹp, sang trọng

Thiết kế biệt thự phong cách Indochine là sự kết tinh giao thoa bản sắc giữa nền văn hoá truyền thống Á Đông cùng nét lãng mạn trong phong cách kiến trúc Pháp. Với không gian biệt thự được thiết kế theo phong cách Indochine bạn sẽ được cảm nhận nét bình dị, quen thuộc và ẩn chứa nhiều nét đẹp văn hoá truyền thống qua màu sắc cùng với chất liệu đặc trưng của khí hậu vùng miền nhiệt đới.

Nét quyến rũ của thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông dương không chỉ đến từ các giá trị truyền thống mà còn bởi nét đẹp khác biệt linh hoạt trong cách biến tấu. Còn tùy vào sở thích của gia chủ mà KTS sẽ linh hoạt kết hợp để cho ra các concept thiết kế thích hợp nhất. Đó có thể là một không gian theo kiểu Indochine Đông dương truyền thống và Indochine mix hiện đại hoặc kết hợp luxury cho những ai đang theo đuổi chuẩn mực đẳng cấp và sang trọng.

Giá trị và ý nghĩa của thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương

Giá trị và ý nghĩa của thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông DươngPhòng cách Indochine truyền thống được gửi gắm vào không gian nội thất phòng khách

Nét đẹp hoài niệm pha lẫn mới mẻ và sang trọng chính là điểm nhấn vô cùng hoàn hảo trong không gian kiến trúc. Không thể phủ nhận giữa cuộc sống hiện đại các mẫu nhà cao tầng với thiết kế đơn giản hiện nay thì những đường nét mềm mại, uốn lượn lại trở nên vô cùng đặc biệt hơn bao giờ hết. Biệt thự phong cách Indochine thể hiện được các giá trị cao quý dưới đây:

Xem thêm: thiết kế biệt thự 3 tầng 200m2 khiến bạn mê mẩn

Nét đẹp truyền thống lâu đời

Với những thăng trầm theo dòng chảy lịch sử mà các mẫu thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương đã trải qua, thiết kế kiểu Indochine không chỉ đơn giản là một cách thiết kế thể hiện nét hoài cổ và gợi nhớ quá khứ mà còn là sự kết tinh của giá trị cội nguồn, truyền thống dân tộc. Thế nên, đây chính là phong cách khó mà lỗi thời được.

Sự khác biệt so với các mẫu phong cách khác

Với tình trạng hiện nay “tấc đất tấc vàng” phần lớn mọi người đều chọn phong cách thiết kế thông dụng mang thiên hướng thị trường như hiện đại, đơn giản, tân cổ điển cho tổ ấm của mình.

Với phông nền đa phần là những hình khối vuông vức và đường nét thẳng tắp thì những đường nét mềm mại của Indochine style Đông Dương cùng màu sắc mang đặc trưng của vùng nhiệt đới sẽ là một nét chấm phá đầy mới lạ và tạo được nhiều điều khác biệt cho mẫu nhà của bạn.

Đa dạng lựa chọn

Thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương chính là sự ghép nối của nhiều yếu tố và chi tiết nhỏ nhặt từ con tiện, đường phào, hoạ tiết cho đến nội thất, màu sắc,...từ đó tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh và ấn tượng theo phong cách riêng của bạn nhưng vẫn không xa rời đặc trưng của phong cách.

Ngắm nhìn thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương vượt thời gian, hướng về giá trị xưa cũ

Mỗi khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự luôn muốn nắm rõ đơn giá cụ thể để cân nhắc lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên trong lĩnh vực thiết kế, mức giá cụ thể còn ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố, vì vậy việc đơn giá đưa ra trước, chưa có sự khảo sát, bàn bạc thì đơn giá sẽ không có tính chính xác.

>>> Đừng bỏ qua: Mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển Châu Âu 250m2 cầu kỳ

Chi phí thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương đúng chuẩn

Tại Angcovat thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương đạt đến đỉnh cao của sự hoàn hảo không chỉ thể hiện được quyền lực và gu thẩm mỹ của gia chủ. Phương châm làm việc luôn đặt chữ “Tâm” lên trên hết, chúng tôi tự tin chắc chắn sẽ đem đến khách hàng những giá trị thiết thực nhất.

Với mỗi khách hàng trước khi muốn thực hiện xây tổ ấm đều có nhu cầu nắm rõ đơn giá cụ thể để cân nhắc lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên trong lĩnh vực thiết kế và mức giá cụ thể còn ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố khác, nên việc đưa ra đơn giá trước mà chưa có sự khảo sát thì sẽ không có tính chính xác.

Tham khảo bảng giá dưới đây, quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Angcovat để được KTS báo giá tốt nhất.

Hotline: 0988030680

Bảng giá thiết kế kiến trúc biệt thự 1 tầng (Ngoại thất) 

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

100.000đ/m2

Bảng giá thiết kế biệt thự >2 tầng

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

100.000đ/m2 sàn

Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

120.000đ/m2 sàn

Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

150.000đ/m2 sàn

Bảng giá thiết kế nội thất

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng

200.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế nội thất nhà ở, chung cư hiện đại 

200.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế nội thất nhà ở, chung cư tân cổ điển, cổ điển

200.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế nội thất cổ điển lâu đài

200.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế nội thất bar, nhà hàng, cafe

200.000đ/m2 sàn

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương vẻ đẹp vĩnh cửu với thời gian

Với những thăng trầm theo dòng chảy lịch sử mà các mẫu thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương đã trải quaNgoại cảnh mặt tiền biệt thự villa indochine màu trắng, mái dốc xanh nổi bật

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương tại Quảng Ninh nổi bật với ngoại thất màu sơn trắng giống viên ngọc quý giữa lòng thành phố biển.

Mẫu biệt thự phong cách Indochine Đông Dương vẻ đẹp bền vững với thời gian và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Phong cách thiết kế đậm chất nghệ thuật cùng với hoạ tiết nội thất, tranh tường và đồ decor. Ngoại thất được chăm chút tỉ mẩn và đảm bảo nhiều cây xanh lọc bụi, thông thoáng với khuôn viên đi dạo, thư giãn.

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương tại Quảng Ninh nổi bật với ngoại thất màu sơn trắng giống viên ngọc quý giữa lòng thành phố biển. Thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương hiện đại được được tái hiện vô cùng tỉ mỉ

Ngoại thất biệt thự giúp người nhìn cảm nhận được nét đẹp của phong cách đông dương là gì với ngoại thất đơn giản qua các bức tường màu trắng. Kết hợp cùng với tone màu nâu đảm bảo thẩm mỹ nhất định.

Mẫu biệt thự 3 tầng thiết kế phong cách Indochine Đông Dương sử dụng hệ mái thái dốc ấn tượng giúp cho việc thoát nước nhanh chóng và hạn chế được tình trạng ứ đọng nước. Bên cạnh đó thiết kế mái thái duyên dáng hoàn hảo với thiết kế kiến trúc biệt thự này.

>>> Biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng 5 phòng ngủ đẳng cấp

KTS đã khai thác tối đa mặt tiền để tận dụng ánh sáng nhờ vào cửa sổ bằng kính để đón ánh sáng thiên nhiên vào bên trong dễ dàng, Việc tạo ra những khoảng lùi để thiết kế cửa vừa tạo điểm nhấn cho công trình biệt thự hiện đại đẹp vừa đón nhận được ánh sáng vào trong tốt nhất.

Thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương hình chữ U đem đến cho người nhìn sự gọn gàng, thông thoáng và xử lý được nhiều không gian. Hình khối hài hòa và cân đối, 3 mặt của ngôi nhà tiếp giáp với nhau trong cùng 1 khoảng sân ở giữa nên việc di chuyển là hoàn toàn dễ dàng và thuận tiện.

Không chỉ chú trọng ngoại thất bên ngoài, biệt thự 3 tầng phong cách Đông Dương được kiến trúc sư chăm chút từng chi tiết trong việc phân chia mặt bằng nhằm đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, phong thủy và công năng. Sau khi nắm rõ những yêu cầu cũng như lối sống sinh hoạt, sở thích kiến trúc sư đã đưa ra phương án như sau.

Điểm nhấn của mẫu thiết kế kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương phải kể đến không gian tầng 3 có ban công tuyệt đẹp. Thiết kế ban công đẹp không chỉ giúp mẫu biệt thự 3 tầng thêm phần thông thoáng, sáng sủa mà còn có thể tận dụng làm nơi giữ giãn tuyệt vời. 

Không gian ban công thường là nơi thường xuyên phải chịu mưa, nắng thất thường. Vì thế nên sử dụng mái che ban công sẽ giúp ngăn chặn được các tác hại của thời tiết và làm cho không gian thêm mát mẻ hơn. 

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại mái che ban công khác nhau. KTS đã lựa chọn cho mẫu Thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương mái che ban công bằng kính cường lực. Bên cạnh đó hiện nay trên thị trường còn có nhiều dạng mái che ban công đẹp khác như: Mái che nhựa khung sắt, Mái che ban công bằng tôn, Mái che nhựa thông minh, Mái che ban công bằng bạt,...

Tham khảo bảng giá thiết kế mái che ban công bằng kính cường lực đẹp mới nhất 2022

STT

Sản phẩm mái che kính, mái hiên kính, mái sảnh kính

ĐVT

Đơn giá

A

Báo giá kính cường lực, kính Temper

1

Kính cường lực 8 ly (mm)

M2

600.000

2

Kính cường lực 10 ly (mm)

M2

650.000

3

Kính cường lực 12 ly (mm)

M2

750.000

B

Báo giá phụ kiện mái che kính cường lực

4

Khung inox 304

Kg

180.000

5

Khung sắt sơn 2 lớp

Kg

120.000

Kiến trúc nội thất mẫu biệt thự phong cách Indochine Đông Dương

Không chỉ chú trọng ngoại thất bên ngoài mà mẫu thiết kế biệt thự phong cách Đông Dương còn được KTS chăm chút từng chi tiết trong việc phân chia mặt bằng nhằm đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, công năng và phong thuỷ. Sau khi đã nắm rõ được các yêu cầu cũng như lối sống sinh hoạt của chủ đầu tư KTS đã đưa ra phương án thiết kế như sau:

>>> Nếu bạn bỏ qua thì thật là đáng tiếc: Biệt thự chữ L 1 trệt 1 tầng thiết kế bể bơi hiện đại

Mặt bằng tầng trệt

Tầng trệt bao gồm: Phòng làm việc, phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, WC.

  • Qua bản vẽ mặt bằng có thể nhận thấy mẫu thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương chừa một khoảng sân khá rộng rãi để trồng nhiều cây xanh cũng như tạo ra khu vui chơi cho trẻ nhỏ và làm gara để xe.
  • Bước vào từ cửa chính là không gian phòng khách kết nối với khu vực sảnh và gần đó là phòng làm việc để gia chủ có thể làm việc thư giãn và nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất.
  • Bếp và phòng ăn được thiết kế thông thoáng gần lối đi cửa phụ cho quá trình sinh hoạt được diễn ra dễ dàng.
  • Một phòng ngủ được sắp xếp dưới tầng trệt với WC bên trong, thích hợp cho ông bà hoặc bố mẹ nghỉ ngơi được thuận tiện hạn chế phải leo cầu thang. 

Thiết kế nội thất tầng 1 mẫu biệt thự phong cách Indochine Đông Dương

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương vẻ đẹp vĩnh cửu với thời gianSofa gỗ là đồ nội thất không thể thiếu trong phong cách Indochine mang vẻ đẹp tĩnh lặng và độc đáo

Bước vào không gian phòng khách người nhìn có thể cảm nhận được rõ nét đặc trưng của phong cách Indochine Đông Dương trong thiết kế nội thất. Gam màu trắng sơn tường kết hợp cùng tone màu gỗ ấm áp của khu vực cửa, nội thất điểm thêm họa tiết răng cưa và hoạ tiết độc đáo của phần ốp sàn.

Phào chỉ là điểm nhấn không thể thiếu trong thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương. Nếu bạn để ý kỹ những mẫu thiết kế theo phong cách Indochine có thể nhận thấy rõ được điều này. Những góc giao giữa tường và trần sẽ trở nên mượt mà và uyển chuyển hơn nhờ vào các chi tiết phào chỉ. 

>>> Mãn nhãn: mẫu biệt thự 3 tầng 500m2 5 phòng ngủ tân cổ điển 

Bên trong là không gian sống lý tưởng đầy đủ tiện nghi cho gia đình ba thế hệ. Những khu vực chức năng mang tính kết nối và thể hiện được vị thế của gia chủ trong xã hội. Màu sắc cổ điển và trầm nhưng không bị bí bách hay tối tăm.

Không chỉ chú trọng ngoại thất bên ngoài mà mẫu thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương còn được KTS chăm chút từng chi tiết trong việc phân chia mặt bằng nhằm đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, công năng và phong thuỷKhông gian phòng khách sang trọng và quý phái

Không gian phòng khách được thiết kế toát lên vẻ đẹp sang trọng và quyền quý của một không gian tiếp khách vô cùng thư giãn. Chính sự kết hợp các màu sắc hoàn hảo kết hợp cùng các đường cong mềm mại trên các món đồ nội thất đã mang đến một vẻ đẹp mỹ miều ấn tượng. Các hoạ tiết đặc trưng của thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương như hoạ tiết hoa sen, hoạt tiết kỷ hà, hình chữ nhật,...đều được KTS vận dụng triệt để nhằm tạo ra một nét đẹp hoài cổ độc đáo cho căn phòng.

Phong cách Indochine mang vẻ đẹp tĩnh lặng và độc đáoHọa tiết trang trí gạch bông trong thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương

Những loại hoạ tiết và hoa văn dùng trong phong cách thiết kế Indochine Đông Dương với nhiều đường nét mềm mại, hoa lá uốn lượn đặc trưng. Những hoạ tiết này được xử lý khéo léo cho phần tường, sàn, trần nhà, vách ngăn,...nhằm tôn lên nét đẹp văn hoá phương đông. Hiện nay có một số hoạ tiết tiêu biểu thường thấy nhất như:

  • Hoạ tiết hình đồng tiền cổ có lỗ hình vuông
  • Hoạ tiết chữ công và chữ vạn bằng hán tự cách điệu và gấp khúc vào nhau
  • Hoạ tiết hoa lá, trúc, mai, hoa sen làm chủ đề chính.

Thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương với sự cộng hưởng của nhiều màu sắc khác nhau nhưng vẫn không hề rối rắm hay lạc điệu tất cả đều được hoà quyện với nhau một cách ăn ý.

Khu vực sảnh với những gạch hoạ tiết vô cùng ấn tượng. Mỗi góc tường đều được KTS chăm chút đậm chất nghệ thuật với nội thất và sắc màu.

Họa tiết trang trí gạch bông trong thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông DươngThể hiện gu thẩm mỹ riêng của gia chủ thông qua cách lựa chọn màu sắc, hoa văn phong cách Indochine

Sự tinh tế và sang trọng đã bao trùm lên các đường nét thiết kế cổ điển. Hoạ tiết chim hạc và tranh phong cảnh, gạch bông đều thể hiện nét đặc trưng của phong cách Indochine.

Thể hiện gu thẩm mỹ riêng của gia chủ thông qua cách lựa chọn màu sắc, hoa văn phong cách IndochineĐiểm nhấn nổi bật cho không gian phòng bếp

Sự khéo léo tài hoa của KTS được vận dụng vô cùng tinh tế từ kiểu dáng nội thất. Chẳng hạn như các chiếc chân kệ, tủ và quầy bar từ gỗ cách điệu kiểu dáng mềm mại và uyển chuyển. 

Mặt bàn đá, cửa tủ kính và gạch ốp hiện đại đã làm nổi bật sự sang trọng và tiện nghi cho không gian bếp mà vẫn giữ được nét đẹp kín đáo và quây quần bên nhau của gia đình.

Có thể thấy khu bếp trong thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương là nơi có sự giao thoa giữa vật liệu hiện đại và cổ điển được KTS sắp xếp một cách hài Không gian phòng bếp ấm cúng, sang trọng với bộ những món đồ nội thất làm từ gỗ tự nhiên cao cấp

Có thể thấy khu bếp trong thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương là nơi có sự giao thoa giữa vật liệu hiện đại và cổ điển được KTS sắp xếp một cách hài hoà. Bên cạnh sự hiện diện của các chất liệu đặc trưng trong phong cách indochine như gỗ óc chó sơn đen, gạch bông ra thì còn có thêm gạch ốp tường đá Granite.

Có thể nói khu bếp có sự giao thoa giữa vật liệu hiện đại và cổ điển được KTS sắp xếp một cách hài hòa. Ngoài sự hiện diện của vật liệu đặc trưng trong phong cách Indochine như gỗ óc chó sơn đen, lưới mây đan mắt cáo, gạch bông ra thì còn có thêm gạch ốp tường vảy cá và đá Granite.

Có thể nói khu bếp có sự giao thoa giữa vật liệu hiện đại và cổ điển được KTS sắp xếp một cách hài hòaVẻ đẹp xa hoa của phòng ăn khiến bất cứ ai cũng phải cảm thấy choáng ngợp

Màu xanh rêu quý phái kết hợp với những điểm nhấn từ tường, rèm cửa hay đèn chùm thể hiện gu thẩm mỹ cao của gia chủ. 

Vẻ đẹp xa hoa của phòng ăn khiến bất cứ ai cũng phải cảm thấy choáng ngợpThiết kế phòng bếp theo phong cách Đông Dương với nét đẹp mang âm hưởng của thế kỷ trước nên các hoạ tiết cổ của Việt Nam luôn được ứng dụng

Bộ bàn ăn phong cách indochine Đông Dương mang đến cảm giác sang trọng, Những mẫu bàn ăn này thường có hoa văn truyền thống như hoa văn kỳ hà, hình chữ nhật. Các hoạ tiết này đem đến vẻ đẹp cao quý và độc đáo cho thiết kế. Phần lưng và phần chân ghế ăn cũng được thiết kế hoa văn tinh tế. Đường nét thiết kế của bộ bàn ghế ăn mềm mại và hoàn hảo mang đậm nét đẹp Á Đông sang trọng.

Thiết kế phòng bếp theo phong cách Đông Dương với nét đẹp mang âm hưởng của thế kỷ trước nên các hoạ tiết cổ của Việt Nam luôn được ứng dụngCây xanh, hoa tươi mang đến sức sống, sự sinh động cho từng góc nhà

Sau những phút giây bộn bề với cuộc sống ngoài kia khi về nhà tìm thấy hạnh phúc và bình yên gia đình chính là mục đích mà KTS hướng đến khi thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương.

KTS hướng đến khi thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương.Khu vực phòng ngủ khá kín đáo được bày trí lãng mạn

Khu vực dành cho chốn nghỉ ngơi thư giãn, tĩnh dưỡng được thiết kế đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và tiện ích nhất có thể. Những trang thiết bị nội thất như tủ, giường, đèn ngủ đều phảng phất chút quyến rũ và cổ điển. Giấy dán tường hình ảnh  chủ đề thiên nhiên luôn được ưu tiên cho không gian phòng ngủ phong cách Indochine Đông Dương trang nhã, lịch thiệp. Bài trí phòng ngủ không cần tốn quá nhiều công sức, chủ yếu để gia chủ cảm nhận được sự thoải mái và nhẹ nhõm dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ.

Những không gian sinh hoạt chung đều được các KTS chú trọng, dù là chi tiết nhỏ nhất cũng góp phần vào tổng thể để làm bật lên đặc trưng IndochineNhững không gian sinh hoạt chung đều được các KTS chú trọng, dù là chi tiết nhỏ nhất cũng góp phần vào tổng thể để làm bật lên đặc trưng Indochine

Đặc biệt là trong không gian mẫu nhà phong cách Indochine thì việc bài trí đèn Indochine là yếu tố không thể thiếu nhằm tạo được điểm nhấn cũng như nâng tầm đẳng cấp không gian. Nên chọn các loại đèn có ánh sáng dịu dàng hoặc đèn vàng để tạo cảm giác gần gũi và ấm áp hơn. Bên cạnh đó việc bài trí ánh sáng đèn kết hợp cùng với các màu sắc và độ nội thất khác đem lại cho không gian sự tinh tế, sang trọng của gia chủ.

>>> Thiết kế trọn gói nội thất biệt thự mini sang trọng hiện đại 

Những thiết kế phòng tắm Indochine ngày càng được nhiều gia chủ ưa chuộng thiết kế. Kết hợp tủ gỗ với bàn đá khá phù hợp 

Những thiết kế phòng tắm Indochine ngày càng được nhiều gia chủ ưa chuộng thiết kế. Bởi nét đẹp hoài cổ nhẹ nhàng kết hợp cùng với sự tiện nghi hiện đại cho căn phòng đầy sang trọng và mới lạ.

Lý do bạn nên chọn thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương tại AngcovatThiết kế phòng tắm phong cách Indochine sang trọng, tinh tế

Lavabo được làm từ đá nguyên khối giúp thiết kế phòng tắm đẳng cấp và sang trọng hơn. Thư giãn trong chiếc bồn tắm rộng ngắm view biệt thự chắc hẳn chính là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho gia chủ.

Lý do bạn nên chọn thiết kế biệt thự phong cách Indochine Đông Dương tại Angcovat

  • Từ các kết quả đạt được trong kinh nghiệm thiết kế thi công của mình đây là các lợi ích thiết thực khi bạn chọn thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Angcovat.
  • Có đội ngũ kiến trúc sư trẻ, luôn sẵn sàng lắng nghe và triển khai ý tưởng với kinh nghiệm và sự sáng tạo thiết kế nhiều căn hộ.
  • Có xưởng sản xuất nội thất may đo những sản phẩm theo đúng mẫu thiết kế và đảm bảo về chất lượng cũng như giá tốt nhất trên thị trường cho khách hàng.
  • Đội ngũ thi công nhanh chóng và được giám sát vô cùng chặt chẽ các hạng mục từ đội ngũ KTS tiết kiệm chi phí với sự hỗ trợ tối đa chi phí thiết kế.

Nếu bạn yêu mến không gian sống theo phong cách Indochine Đông Dương này thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với Angcovat để được tư vấn chi tiết miễn phí nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Văn phòng tư vấn thiết kế: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.030.680
  • Email: angcovat.vn@gmail.com

Mời bạn tham khảo tiếp: Thiết kế nhà vườn kiểu địa trung hải đón đầu xu hướng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận