Thiết kế trọn gói nội thất biệt thự mini sang trọng hiện đại 

Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini đang ngày càng trở nên hot và là các công trình dẫn đầu xu hướng trong những năm gần đây. Mặc dù là mô hình thu nhỏ nhưng biệt thự mini vẫn phải đảm bảo đầy đủ các tiện nghi của 1 căn biệt thự cỡ lớn như có tủ kệ hiện đại, sofa sang trọng, đèn chùm trang trí, tranh ảnh, thảm trải sàn,… Bởi vậy cách bố trí nội thất biệt thự mini cũng đòi hỏi sự tinh tế và khoa học không khác gì các mẫu biệt thự lớn. Vậy biệt thự mini là gì? Thiết kế nội thất biệt thự mini như thế nào là hợp lý? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

NỘI DUNG BÀI VIẾT 

Thi công nội thất biệt thự mini như thế nào?

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự mini hiện đại đẹp nhất hiện nay 

Những bí kíp để thiết kế nội thất biệt thự mini sang trọng

Angcovat - chuyên thiết kế và thi công nội thất biệt thự mini đẹp

 

THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ MINI NHƯ THẾ NÀO ? 

Biệt thự mini được hiểu đơn giản là mô hình nhà ở thu nhỏ của các mẫu biệt thự lớn và hoành tráng

Biệt thự mini được hiểu đơn giản là mô hình nhà ở thu nhỏ của các mẫu biệt thự lớn và hoành tráng. Biệt thự mini thì có diện tích xây dựng và thiết kế nhỏ hơn, có không gian tương đối. Diện tích không quá đồ sộ, thông thường có diện tích 100m2 đổ xuống nên chi phí xây dựng cũng thấp hơn so với các mẫu biệt thự truyền thống, villa,...

Có diện tích và chi phí thiết kế, xây dựng ít hơn nên việc thi công nội thất biệt thự mini như thế nào cho hợp lý cũng chính là câu hỏi mà Angcovat nhận được của rất nhiều khách hàng. Thi công nội thất là tổng hợp các công việc được triển khai trên thực tế công trình dựa trên bản vẽ thiết kế bao gồm: thi công phần thô nội thất, phân chia không gian, lắp đặt nội thất và hoàn thiện trang trí. Hãy cùng Angcovat tìm hiểu thêm về cách bố trí nội thất biệt thự mini và tham khảo báo giá thi công nội thất trọn gói chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

 

PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ MINI ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

thi công nội thất biệt thự mini bố trí các món đồ nội thất cơ bản như bộ sofa, bàn trà, vách ngăn, kệ tivi, kệ tủ đựng đồ, …

Không gian phòng khách đẹp thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ

Phòng khách trong công trình thiết kế nội thất biệt thự mini có thể được ví như “bộ mặt” của căn nhà bởi đó chính là nơi đón tiếp bạn bè, người thân mỗi khi có dịp đoàn tụ, quây quần bên nhau. Bất cứ ai khi đến chơi, không gian phòng khách chính là ấn tượng đầu tiên của mỗi người. Bởi vậy không gian phòng khách cần thể hiện được cá tính, đẳng cấp của gia chủ, tập trung vào vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như từng nét thể hiện tinh tế qua đồ nội thất. 

>>> Chia sẻ với bạn: Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m

Khi thi công nội thất biệt thự mini ngoài việc bố trí các món đồ nội thất cơ bản như bộ sofa, bàn trà, vách ngăn, kệ tivi, kệ tủ đựng đồ, … KTS đã tư vấn cho khách hàng nên bổ sung thêm những món đồ trang trí như đèn chùm, tranh treo tường, chậu cây cảnh để giúp không gian có thêm điểm nhấn. Nhờ vậy mà không gian phòng khách được sang trọng, quý phái và đẳng cấp hơn rất nhiều. 

Nội thất biệt thự mini được bố trí khoa học, màu sắc nhã nhặn

Nội thất biệt thự mini được bố trí khoa học, màu sắc nhã nhặn 

Tone màu chính được sử dụng cho không gian phòng khách là màu đen - trắng. Sự kết hợp giữa trắng tinh khiết và đen huyền bí, tưởng như 2 gam màu đối lập không liên quan nhưng khi phối cùng nhau thật sự hoàn hảo. Phong cách thiết kế này phù hợp với những khách hàng có cá tính, hiện đại và có tư duy thẩm mỹ tốt. Giúp cho người xem cảm nhận được sự lịch thiệp, trang trọng cũng như sự trưởng thành. 

>>> Mời bạn xem thêm: Mẫu thiết kế phòng khách kết hợp phòng thờ đẹp tại Hà Nội

Trần thạch cao giật cấp giúp cho không gian nhà có tính thẩm mỹ cao, bớt đơn điệu, nhàm chán nhờ những hình khối độc đáo trên trần nhà

Thiết kế trần thạch cao giật cấp cho nội thất biệt thự mini 

Không gian phòng khách và phòng bếp được thiết kế gần nhau tạo nên không khí gia đình ấm áp và gần gũi, cả gia đình có thể vừa xem tivi, vừa trò chuyện và cùng nhau vào bếp nấu nướng. Đây cũng là bí kíp để tối ưu hóa diện tích sử dụng trong cho công trình thiết kế biệt thự mini. Khi thiết kế gần như thế, giúp cho căn nhà của bạn thêm rộng rãi, tiết kiệm diện tích, chi phí và di chuyển thuận tiện hơn.  

>>> Bạn có muốn tìm hiểu: Mẫu thiết kế nội thất nhà cấp 4 có gác lửng rẻ đẹp ở quê

Thiết kế trần thạch cao giật cấp kín mang lại nhiều ưu điểm nổi bật cho nội thất biệt thự mini. Trần thạch cao giật cấp giúp cho không gian nhà có tính thẩm mỹ cao, bớt đơn điệu, nhàm chán nhờ những hình khối độc đáo trên trần nhà. Đặc biệt, khi thi công trần thạch cao giật cấp cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp càng tạo ra cảm giác ấm cúng, đầy tính nghệ thuật. Có khả năng chống cháy, an toàn khi sử dụng.

bảng giá thi công nội thất phòng khách biệt thự mini

 

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP

Phòng bếp được trang bị nhiều tủ sử dụng vật liệu gỗ phủ Melamine cao cấp cùng khu vực quầy nấu nướng, sơ chế được ốp đá nhân tạo sang trọng. Bên cạnh đó phòng bếp có trang bị hệ thống máy khử mùi. Việc trang bị hệ thống khử mùi là điều cần thiết khi bạn có ý tưởng thiết kế bếp liền phòng khách. Bởi nó sẽ giúp không gian căn nhà của bạn được sạch sẽ, thông thoáng, mang lại cảm giác thoải mái.

Loại đá ốp tường được sử dụng cho phòng bếp của nội thất biệt thự mini là đá thạch anh nhân tạo bền đẹp và sang trọng với đường vân mây to ấn tượng giúp không gian bếp trở nên sáng, độc đáo

Không gian ấm cúng của căn bếp là điều mọi gia đình yêu thích

Loại đá ốp tường được sử dụng cho phòng bếp của nội thất biệt thự mini là đá thạch anh nhân tạo bền đẹp và sang trọng với đường vân mây to ấn tượng giúp không gian bếp trở nên sáng, độc đáo. Hiện nay, loại đá ốp tường hiện đại này được nhiều gia đình lựa chọn cũng bởi dễ lau chùi, sạch sẽ và đẹp mắt. Màu đen cuốn hút của đá ốp tường phòng bếp tạo sự nổi bật cho căn bếp của gia đình trở nên hiện đại và sang trọng. 

BÁO GIÁ ĐÁ THẠCH ANH NHÂN TẠO ỐP TƯỜNG BẾP 

Sản phẩm  

Giá thành

Giá đá thạch anh Classic LG Hausys

3 - 12 Triệu/m2

Giá đá thạch anh Musica LG Hausys

3 - 12 Triệu/m2

Giá đá thạch anh Masterpiece LG Hausys

3 - 12 Triệu/m2

Giá đá thạch anh Long Vein LG Hausys

3 - 12 Triệu/m2

Giá đá thạch anh Short Vein LG Hausys

3 - 12 Triệu/m2

Giá đá Metasone Việt Nam

2- 11 Triệu/m2

Giá đá thạch anh Vicostone

3 - 12 Triệu/m2

Giá đá thạch anh Cala

3 - 12 Triệu/m2

Đá thạch anh nhân tạo được xem là một trong những loại đá phổ biến nhất hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nhà bếp. Tuổi thọ đá thạch anh có thể lên đến 50 năm, đây là vật liệu hoàn thiện bền nhất trong các vật liệu nội thất hiện nay.

Có thể tùy vào diện tích mà lựa chọn các loại tủ bếp chữ L, chữ U, chữ I hay tủ bếp kết hợp bàn đảo với đa dạng chất liệu như gỗ MDF, gỗ công nghiệp, gỗ ép, …

Trang trí 1 lọ hoa nhỏ cho không gian căn bếp tràn đầy năng lượng 

Phòng bếp luôn luôn là không gian để giữ lửa và kết nối mọi thành viên trong gia đình sum họp cùng với nhau qua những bữa cơm ngon lành. Vì lẽ đó, khi thi công nội thất biệt thự mini cho phòng bếp cần đảm bảo đầy đủ vật dụng nấu nướng mà vẫn vừa giữ được vệ sinh sạch sẽ cho không gian. Theo đó, tủ bếp là một trong những món đồ nội thất không thể bỏ qua bởi nó là nơi lưu trữ nồi, niêu, xoong, chảo, … các vật dụng phục vụ cho việc nấu nướng. 

>>> Tham khảo thêm nhiều: Mẫu nội thất nhà gác lửng

Có thể tùy vào diện tích mà lựa chọn các loại tủ bếp chữ L, chữ U, chữ I hay tủ bếp kết hợp bàn đảo với đa dạng chất liệu như gỗ MDF, gỗ công nghiệp, gỗ ép, …Thêm vào đó, trên mặt bàn bếp, phần tường khu vực bếp nấu bạn hãy ốp lát với các loại đá marble giúp việc lau chùi được dễ dàng, đảm bảo độ bền sau thời gian dài sử dụng.

bảng giá thi công nội thất phòng bếp

 

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

Đối với phòng ngủ được bố trí đồ nội thất cơ bản sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF chống ẩm.

Mẫu phòng ngủ hiện đại trong thiết kế nội thất biệt thự mini 

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, mỗi thành viên trong gia đình cần có một không gian riêng tư để nghỉ ngơi giúp tái tạo năng lượng. Vì thế, phòng ngủ trong không gian nội thất biệt thự mini cần được thi công, bố trí một cách chính xác theo bản vẽ thiết kế và đảm bảo yếu tố phong thủy. Theo đó, vị trí đặt cửa sổ, cửa ra vào chính là yếu tố tiên quyết để có thể điều tiết được nguồn sáng tự nhiên cho căn phòng và lưu thông các luồng khí tốt để không ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ. 

Giường ngủ cũng là một món đồ nội thất không thể thiếu, KTS đã ưu tiên lựa chọn giường có kích thước phù hợp cùng chất liệu gỗ tự nhiên để đảm bảo sự chắc chắn và có một trải nghiệm nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất. Đối với phòng ngủ được bố trí đồ nội thất cơ bản sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF chống ẩm.

Thiết kế bàn trang điểm góc nhỏ xinh xắn cho mọi cô nàng

Thiết kế bàn trang điểm góc nhỏ xinh xắn cho mọi cô nàng

Trong thiết kế nội thất biệt thự mini, thứ không thể thiếu ở mỗi phòng ngủ chắc chắn là vị trí của bàn trang điểm, đây là không gian mà bất kỳ cô gái nào cũng cực kỳ yêu quý và trân trọng nhất. Nội thất được sử dụng cho bàn trang điểm là một chiếc gương cách điệu với đường cong mềm mại, uyển chuyển vô cùng phù hợp với sự duyên dáng và nữ tính của con gái. Một chiếc ghế sofa đơn mềm và ấm được bố trí gọn gàng. Không tốn quá nhiều diện tích, nội thất cũng không quá cầu kỳ nhưng mang lại hiệu quả cao cho không gian nội thất biệt thự mini. 

Tư vấn thêm cho bạn: Nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại với nội thất gỗ sang trọng

Thêm 1 điểm cộng cho phòng ngủ chính là hệ thống rèm cửa màu trắng ghi làm nổi bật, rất ăn ý cùng bức tường màu trắng. Với gia chủ không thích sự quá nổi bật mà muốn không gian căn phòng sang trọng không kém phần tinh tế. Thì rèm cửa màu xám, trắng ghi, hay be sữa,... chính là sự lựa chọn tuyệt vời và được áp dụng phổ biến hiện nay

bảng giá thi công nội thất phòng ngủ

 

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG LÀM VIỆC

Bàn làm việc được lựa chọn thiết kế hình chữ L bề mặt đá hoa cương nhẵn mịn với một tủ đứng dựa tường và giá sách phù hợp.

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng làm việc trong biệt thự mini hiện đại 

Để công việc đạt hiệu quả cao nhất thì thiết kế nội thất phòng làm việc tại nhà cũng cần đảm bảo phải là một không gian đầy sáng tạo nhưng trên phương diện đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết để tạo nên một nơi làm việc thu nhỏ hiệu quả và hữu ích. Bàn làm việc được lựa chọn thiết kế hình chữ L bề mặt đá hoa cương nhẵn mịn với một tủ đứng dựa tường và giá sách phù hợp. 

Không gian nội thất biệt thự mini được sắp xếp và bố trí với màu sắc đơn giản mà vẫn thể hiện sự sành điệu, khoa học. Trang trí không gian tường xung quanh cửa sổ bắt sáng cực tốt và một chậu cây mini, lọ hoa xinh đẹp tô điểm cho bàn làm việc.

Trang trí mảng tường thô cho phòng làm việc thêm thú vị

Trang trí mảng tường thô cho phòng làm việc thêm thú vị

Tận dụng bức tường sau lưng còn đơn điệu và trống trải, KTS đã thiết kế sáng tạo thêm chiếc khung có thể treo cây xanh trang trí, treo những bộ quần áo được chuẩn bị sẵn cho buổi sáng đi làm vào hôm sau vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian. 

 Tổng hợp: Những mẫu biệt thự đẹp nhất năm

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG VỆ SINH 

Trang trí mảng tường thô cho phòng làm việc thêm thú vị

Nội thất biệt thự mini hiện đại được sử dụng ở không gian phòng tắm

Một phòng vệ sinh gồm các thiết bị cơ bản như lavabo, bồn cầu, vòi sen tắm cùng phần sàn và tường được thi công ốp đá chống bám bẩn. Nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt các thiết bị cao cấp hơn, cũng sẽ có những nội thất đẹp, hiện đại hơn để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình.

bảng thiết kế thi công nội thất phòng vệ sinh

 

NHỮNG BÍ KÍP ĐỂ THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ MINI SANG TRỌNG

ÁNH SÁNG

Thứ nhất, khi thiết kế nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ thông thường, sáng màu là lựa chọn tối ưu nhất. Những gam màu sáng, trung tính như trắng, be, pastel… có tác dụng tốt trong việc mở rộng không gian và mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho người ở. Đặc biệt, hãy đảm bảo căn biệt thự mini của bạn có sự hài hòa về màu sơn tường, mái lợp và các vật dụng nội thất, vật dụng trang trí để có một tổng thể cuốn hút, bắt mắt nhé.

ĐỀ CAO SỰ TỐI GIẢN

Với một không gian nhỏ thì thiết kế và bố trí đồ đạc nội thất đơn giản nhất có thể cũng chính là bí quyết, giải pháp hữu hiệu nhất nhằm tối đa hóa không gian. Không giản nhỏ mà bạn sắp xếp quá nhiều đồ đạc cồng kềnh và màu sắc rối mắt sẽ khiến căn phòng trở nên tù túng và chật chội hơn rất nhiều. Cần lựa chọn đồ nội thất có kích thước phù hợp, cân đối. 

KHÔNG GIAN MỞ 

Trong không gian thiết kế nội thất biệt thự mini cần đề cao không gian mở, là sự giao lưu giữa không gian trong nhà và không gian ngoài thiên nhiên. Việc thiết kế nhiều cửa sổ hay sử dụng vật liệu kính cường lực sẽ giúp cho căn nhà đón được nhiều ánh sáng tự nhiên đi vào, tạo cảm giác nhà thoáng đãng, rộng rãi hơn. 

TRANG TRÍ PHỤ KIỆN

Những vật dụng trang trí nhỏ như lọ hoa, tranh treo tường, thảm trải sàn, gối trang trí,… sẽ giúp nội thất biệt thự mini của gia đình bạn không còn đơn điệu và quá nhàm chán. Khi tận dụng tốt những đồ vật trang trí bạn có thể tạo nên điểm nhấn vừa đủ cho thiết kế nội thất biệt thự mini đẹp. Tuy nhiên, hãy thiết kế một cách khéo léo và tinh tế; đảm bảo rằng những món đồ trang trí mà bạn sử dụng phải hài hòa với không gian về mặt số lượng, màu sắc, diện tích và phong cách decor.

 

ANGCOVAT - CHUYÊN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ MINI ĐẸP 

Quy trình thi công nội thất biệt thự mini trọn gói chuyên nghiệp từ Angcovat sẽ bao gồm các bước như sau: 

  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng về mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini 
  • Kiến trúc sư Angcovat trao đổi và làm việc trực tiếp cùng chủ đầu tư
  • Kiến trúc sư đi khảo sát tình trạng thực tế của công trình
  • Lên bản vẽ thiết kế và đưa ra nhiều ý tưởng, phong cách cho khách hàng lựa chọn
  • Báo giá kinh phí dự trù
  • Thỏa thuận và ký kết hợp đồng
  • Công ty xin cấp phép các giấy tờ cần thiết 
  • Sản xuất đồ nội thất cao cấp, chất lượng tại xưởng; chi phí thiết kế phù hợp
  • Thi công phần thô 
  • Lắp đặt hoàn thiện trang trí nội thất biệt thự mini 
  • Nghiệm thu, bàn giao dự án và làm cam kết bảo hành  

Lưu ý: 

Vật tư được sử dụng cho nội thất biệt thự mini đã được Angcovat cam kết và chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bảng giá vật tư Angcovat cung cấp tại thời điểm hiện tại để khách hàng tham khảo, giá vật tư có thể thay đổi tùy thời điểm, địa điểm, tình trạng công trình,... Ngoài ra giá thiết kế nội thất trên sẽ biến động phụ thuộc vào mẫu mã sản phẩm mà khách hàng yêu cầu. Từ đó khách hàng có thể cân đối để dự trù được chi phí thiết kế nội thất cho căn biệt thự mini của chính mình. 

Thiết kế nội thất biệt thự mini, Angcovat luôn lắng nghe và dựa trên những nhu cầu về vật liệu và phong cách thiết kế khách hàng lựa chọn mà đưa ra phương án hợp lý nhất, phù hợp nhất.

Trên đây là báo giá tham khảo và những tư vấn về mẫu thiết kế biệt thự mini hiện đại và sang trọng. Để được báo giá chi tiết cho công trình của bạn, hãy liên hệ qua Hotline 0988.030.680

Mời bạn tiếp tục xem: Bí kíp tận dụng gầm cầu thang cực tiện ích có thể bạn chưa biết

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận