Nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại với nội thất gỗ sang trọng

Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại mà Angcovat giới thiệu dưới đây rất phù hợp với những hộ gia đình yêu thích cuộc sống mới trẻ trung và năng động mà vẫn giữ được những giá trị truyền thống. Mỗi chi tiết thiết kế nội thất và ngoại thất đều dựa trên nhu cầu chung cũng như sở thích riêng của từng thành viên trong gia đình. Từ đó, kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế sao cho phù hợp và đạt hiệu quả cao. Nhà ống 1 trệt 1 lầu 1 tum không chỉ đáp ứng được tính thẩm mỹ cao, công năng hợp lý mà còn mang đến cho gia chủ không gian sống xanh tuyệt vời.

Mục lục

I - GIỚI THIỆU MẪU NHÀ PHỐ 2 TẦNG 1 TUM HIỆN ĐẠI 

II- KHÁM PHÁ KHÔNG GIAN NỘI THẤT CỦA NHÀ ỐNG 2 TẦNG 1 TUM

  1. Không gian phòng khách hiện đại trong nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum  
  2. Khu bếp nấu và bàn ăn thiết kế đầy đủ tiện nghi 
  3. Thiết kế phòng ngủ master sang trọng nhà ống 2 tầng 1 tum 
  4. Mẫu phòng ngủ đôi phong cách hiện đại đầy đủ nội thất 
  5. Decor phòng ngủ đơn theo phong cách trẻ trung năng động 
  6. Phòng thờ gia tiên trong mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum trang nhã và ấm cúng

III - SO SÁNH GIÁ THÀNH 2 LOẠI GỖ CÔNG NGHIỆP: MFC KHÁNG ẨM VÀ MDF CHỐNG ẨM

 

giới thiệu mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại

 

I - Giới thiệu về mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại đẹp

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại 

  • Số tầng

2 tầng 1 tum

  • Phong cách 

Hiện đại

  • Địa điểm công trình

Thái Bình

  • Mặt tiền 

5m

  • Chiều sâu

22m

  • Diện tích ô đất

150m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1,3 - 1,5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, công năng

Thông số diện tích: 

+) Tầng 1: Khu vực sân vườn + chỗ để xe: 15m2, phòng khách: 32m2, phòng ngủ master: 21m2, wc1: 10m2; nhà bếp + bàn ăn: 27,5m2

+) Tầng 2: ban công: 15,5m2; sảnh sinh hoạt chung:20m2; phòng ngủ đôi: 32m2, wc2; 5m2; phòng ngủ đơn: 16,5m2, wc3: 5m2

+) Tầng tum: phòng thờ: 15m2, khu vực sân thượng và khu vực giặt đồ: 20m2

 

ngoại thất sang trọng, hiện đại của mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại triệu người mơ ước 

II- KHÁM PHÁ KHÔNG GIAN NỘI THẤT CỦA NHÀ ỐNG 2 TẦNG 1 TUM

Nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại là một mô hình nhà ở phổ biến hiện nay. Cũng bởi sự đa dạng về công năng, linh hoạt về kiểu mẫu. Hơn nữa những mẫu thiết kế này phù hợp với nhiều gia đình có chi phí hạn chế. Đặc biệt với những gia đình ở nông thôn, ngoại thành. Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum cũng đáp ứng được nhu cầu của các cặp vợ chồng trẻ.

Mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 1 tầng 1 tum Angcovat giới thiệu sau đây là một ví dụ điển hình. Xây dựng theo phong cách hiện đại với mức chi phí rất hợp lý dao động từ 1,3 - 1,5 tỷ đồng. Diện tích xây dựng là 5m x 22m, với mặt tiền rộng 5m. Khu vực trước nhà có sân vườn, vừa làm chỗ để xe, vừa trồng cây xanh. 

1. Không gian phòng khách nhà 2 tầng 1 tum thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp 

Phòng khách thiết kế sang trọng, có cây xanh tươi tốt, gam màu nâu chủ đạo

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại hợp xu hướng 

Không gian phòng khách trong mẫu nhà 2 tầng 1 tum hiện đại là vị trí cần sự trau chuốt nhất vì là nơi gia chủ tiếp khách cũng như là không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách và phòng bếp là 2 không gian được các kiến trúc sư ưu tiên bố trí ở tầng 1 với diện tích rộng nhất. KTS đã tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên cho phòng khách nhà phố 2 tầng 1 tum bằng cách dùng tấm cửa kính lớn để đón ánh sáng vào, bên cạnh đó còn tạo tầm quan sát rộng, ngồi trong nhà có thể nhìn ra bên ngoài ngắm cảnh có cảm giác không gian rộng hơn, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. 

>>> Bạn có đang kiếm tìm: thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu có sân thượng đẹp sang nhất Sài Gòn

Hệ thống rèm cửa màu trắng vừa có tác dụng che ánh nắng chiều vào nhà khi cần không gian yên tĩnh, vừa có tác dụng để trang trí thêm cho nội thất của ngôi nhà được nổi bật. 

nhà ống 2 tầng 1 tum phòng khách rộng rãi có ghế sofa, ảnh trang trí

Bố trí nội thất phòng khách nhà ống 2 tầng 1 tum hiện đại 

Căn nhà ống 1 trệt 1 tầng 1 tum này được chủ đầu tư bố trí phòng khách trên khá đẹp. Không gian phòng khách hiện đại sử dụng sofa khung gỗ đệm vải rất hợp không gian căn phòng. Với gam màu xanh nâu trung tính cùng với bức tranh ánh đèn tạo lên một không gian phòng khách ấm cúng cho không gian phòng khách hiện đại. 

Trong không gian phòng khách KTS còn thiết kế thêm vị trí đặt chậu cây xanh ngay cạnh kệ tivi và chân cầu thang. Trang trí cây xanh trong nhà đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành xu hướng nhà ở gần đây bởi ai cũng mong muốn mang một bầu không khí tươi mát, dễ chịu cho không gian sống, đồng thời nếu biết đặt đúng cách nó còn có thể hỗ trợ gia chủ nhiều may mắn và tài lộc.

2. Khu nấu ăn trang bị nội thất hiện đại mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi 

Mẫu thiết kế phòng bếp và bàn ăn hiện đại và sang trọng với gam màu nâu gỗ

Mẫu thiết kế phòng bếp và bàn ăn hiện đại và sang trọng với gam màu nâu gỗ  

Gian bếp trong mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại có bố trí bộ bàn ăn dài hình chữ nhật cùng với những chiếc ghế ăn kết hợp chất liệu nỉ và gỗ tự nhiên. Những tấm đệm dày trên nền nhà đá hoa cương màu trắng vân đen, giúp thể hiện những đường nét tinh tế và cuốn hút cho không gian. Mảng tường khu vực nấu bếp được ốp gỗ và phần trần trên bàn ăn cùng với hệ thống đèn led lắp đặt âm trần phân bố đồng đều không gian trên, hệ tủ bếp hình chữ l, màu sắc gỗ tự nhiên nhã nhặn, một sự phối hợp hoàn hảo, phù hợp với nhiều gia đình.

Gợi ý: Những mẫu thiết kế nội thất nhà phố nổi bật nhất

Bộ bàn ăn hiện đại, thiết kế kích thước phù hợp giúp tiết kiệm không gian nhà bếp

Bộ bàn ăn hiện đại, thiết kế kích thước phù hợp giúp tiết kiệm không gian nhà bếp

Thiết kế hệ tủ bếp thông minh, tích hợp nhiều ngăn tạo nên không gian sử dụng tối ưu cho nhiều gia đình và cho căn nhà ống 2 tầng 1 tum hiện đại được hoàn hảo hơn. Cùng với cách phối màu tinh tế, bố cục khoa học, nội thất tinh tế đã tạo nên một không gian ấm cúng và cần thiết cho một gia đình hạnh phúc. Sự kết nối không gian ăn uống, chế biến và lưu trữ thức ăn, được tính toán chi tiết, thuận tiện cho người nội trợ. Decor cho không gian nhà bếp KTS có tư vấn gia chủ lựa chọn 1 số bức tranh treo tường đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng để căn bếp không quá trống trải bởi những bức tường trơn màu. 

3. Thiết kế mẫu nhà phố 1 trệt 1 tầng 1 tum có phòng ngủ master sang trọng

Bộ phòng ngủ master lớn với gam màu tối thời thượng phong cách mang đến sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Những đường nét trên từng vách ốp tường hay đường phào chỉ chạy dọc trần nhà đều mang vẻ đẹp mềm mại, đơn giản tạo cho chủ nhân cảm giác thật yên bình khi hòa mình vào. Bạn không nên bỏ qua mẫu phòng ngủ 21m2 tuyệt đẹp này! 

Thiết kế phòng ngủ master 21m2 đẹp và tiện nghi nhất

Thiết kế phòng ngủ master 21m2 đẹp và tiện nghi nhất

Phòng ngủ có diện tích 21m2 là vừa đủ để làm nổi bật phong cách thiết kế mà gia chủ lựa chọn là phong cách hiện đại, đề cao sự tối giản và không quá màu mè. Khi xác định được phong cách yêu thích của gia chủ KTS dễ dàng lựa chọn được nội thất phù hợp, decor phòng tương xứng với mức chi phí của gia đình. 

>> Chia sẻ ngay: Bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố 5 tầng tại Hà Nội

Decor phòng ngủ 21m2 với tông màu nâu sáng nhẹ nhàng từ chất liệu gỗ

Decor phòng ngủ 21m2 với tông màu nâu sáng nhẹ nhàng từ chất liệu gỗ

Thông thường phòng ngủ master sẽ được thiết kế cho ông bà, bố mẹ nên yêu cầu không gian cần có sự yên tĩnh, căn phòng ấm áp với những gam màu trầm dịu nhẹ để mọi người có giấc ngủ thật thư giãn. Bởi vậy phòng ngủ master trong mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại sử dụng gỗ là vật liệu chính tạo cảm giác gần gũi, chắc chắn và an toàn. Màu trắng làm nổi bật không gian phòng trông được tinh tế hơn. 

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu nếu muốn căn phòng ngủ master của bạn thông thoáng và rộng rãi hơn gấp nhiều lần. KTS đã bố trí giường ngủ gần cửa sổ, lắp đặt cửa sổ thoáng khí trong phòng ngủ 21m2, không gian mở bằng cách sử dụng cửa có khe thu hút ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng.

4. Nội thất hiện đại nhất trong không gian phòng ngủ đôi mẫu nhà ống 2 tầng

Công năng sử dụng và nội thất đầy đủ tiện nghi hiện đại diện tích 32m2

Công năng sử dụng và nội thất đầy đủ tiện nghi hiện đại 

Ngoài phòng ngủ master thì mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum hiện đại cũng được thiết kế thêm 1 phòng ngủ đôi có thể dành cho vợ chồng trẻ, phòng có 2 người con gái hoặc 2 người con trai sử dụng cũng rất hợp lý và có diện tích lớn hơn lên tới 32m2. Thiết kế phòng ngủ đẹp, phong cách và khoa học, thẩm mỹ là nhu cầu tất yếu của các thành viên trong gia đình. 

Không gian phòng ngủ sử dụng tone màu chính là nâu gỗ, be sữa và ghi xám khi kết hợp với nhau tạo nên 1 tổng thể hài hòa, mang đến cảm giác thực sự ấm áp và gần gũi. Công năng đầy đủ của 1 căn phòng ngủ dành cho 2 người sẽ bao gồm: chiếc giường lớn, tủ quần áo, bàn làm việc, kệ sách đầu giường, ghế tựa xem tivi và 1 chiếc thảm lớn màu ghi cá tính. Nội thất căn phòng ngủ không quá nhiều nhưng vừa và đủ các đồ dùng cơ bản để tạo cho gia đình bạn những giây phút nghỉ ngơi chất lượng nhất. 

>>> Đừng bỏ qua: Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 40m2 ấm cúng

Nội thất hiện đại nhất trong không gian phòng ngủ đôi mẫu nhà ống 2 tầng

Phòng ngủ 2 người bố trí nội thất khoa học, ngăn nắp 

Cửa ra vào phòng ngủ được sử dụng là hệ cửa gỗ. Thứ nhất là tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, không thể phủ nhận rằng khi thiết kế nội thất bằng gỗ sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều, nâng tầm giá trị của ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại. Thứ 2, hệ cửa gỗ có tác dụng cách âm rất tốt, phòng ngủ được coi là không gian riêng tư và chắc chắn bạn không muốn bị làm phiền bởi người ngoài, vậy thì lựa chọn cửa gỗ là hoàn toàn hợp lý. Thêm nữa, thiết kế gỗ có độ bền cao, tuổi thọ trung bình kéo dài từ 30 đến 60 năm (tùy thuộc vào loại gỗ), và an toàn cho người sử dụng.  

5. Mẫu phòng ngủ đơn được decor trẻ trung với màu xanh matcha và màu trắng 

Thiết kế nội thất màu xanh đang là xu hướng trong một vài năm trở lại đây, đặc biệt là với không gian phòng ngủ. Vì sao màu xanh lại được ưa chuộng như vậy? Bạn hãy tham khảo mẫu trang trí nội thất phòng ngủ đơn dưới đây để thiết kế được một mẫu phòng ngủ ưng ý, đẹp mắt cho riêng mình.

Căn phòng ngủ trở nên thoáng và rộng rãi hơn khi có cửa sổ bắt sáng

Căn phòng màu trắng - xanh giúp không gian nhỏ bé thêm thoáng đãng, mát mẻ

Với những căn phòng có nội thất màu xanh sẽ rất dễ trong việc phối màu. Trong mẫu phòng ngủ đơn của nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại này, màu xanh có thể kết hợp với màu be, trắng, xám nhạt, nâu hay vàng nhạt sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Hơn nữa, KTS cũng chỉ sử dụng những phụ kiện trang trí đơn giản để tô điểm thêm cho căn phòng, sử dụng quá nhiều nội thất rườm rà sẽ khiến cho phòng ngủ của bạn trở nên chật chội và không có tính khoa học. 

Bỏng mắt với: thiết kế nội thất nhà cấp 4 2 phòng ngủ sang trọng hiện đại

Nội thất phòng ngủ màu xanh mint tươi mát và trắng tinh tế được phối cùng với những vật dụng khác màu như xám và vàng, kết hợp những bức tranh và đèn ngủ để thêm gắn kết cho không gian. Ngoài ra, ở góc phòng còn được trang trí thêm 1 kệ sách treo tường giúp căn phòng thêm đầy đủ và năng động.

Căn phòng màu trắng - xanh giúp không gian nhỏ bé thêm thoáng đãng, mát mẻ

Căn phòng ngủ trở nên thoáng và rộng rãi hơn khi có cửa sổ bắt sáng 

Thiết kế căn phòng ngủ cho nhà 1 trệt 1 tầng 1 tum hiện đại trông có vẻ khá đơn giản nhưng vẫn bắt mắt do cách phối nội thất độc đáo: một chiếc giường ngủ có đầu giường màu xanh matcha, một tấm thảm màu xám lớn, một chiếc bàn cách điệu đầu giường, cùng bức tranh treo tường và một chiếc gương tròn cỡ lớn tại bàn trang điểm giúp căn phòng không còn đơn điệu mà trở nên sang trọng hơn.

Thiết kế tủ âm tường cho căn phòng thêm hiện đại và tiết kiệm không gian nhà phố 2 tầng 1 tum

Thiết kế tủ âm tường cho căn phòng thêm hiện đại và tiết kiệm không gian

Tủ âm tường là loại tủ được thiết kế nằm sâu bên trong bề mặt tường với mục đích tiết kiệm không gian cho căn phòng và được thiết kế, thi công theo yêu cầu của từng khách hàng. Đây là 1 ý tưởng tuyệt vời cho căn phòng ngủ của bạn trở nên hiện đại hơn. Màu trắng tinh tế, nhã nhặn làm nổi bật vẻ đẹp nội thất, còn thể hiện vẻ trẻ trung và năng động của chủ sở hữu căn phòng. 

6. Không gian phòng thờ trong mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum

Mặt bằng tầng tum gồm có phòng thờ, khu vực sân thượng và khu vực giặt đồ. Phía trước nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại là sân thượng và sân phơi. Sân thượng được trồng các chậu cây trọ không gian xanh mát cho ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên hơn.

Phòng thờ được thiết kế ở tầng tum vị trí cao nhất và tôn nghiêm nhất

Phòng thờ được thiết kế ở tầng tum vị trí cao nhất và tôn nghiêm nhất

Theo quan niệm của người Việt, nơi thờ cúng trong mỗi gia đình là nơi con cháu bày tỏ sự biết ơn, kính trọng và lòng thành của mình đối với ông bà, tổ tiên hoặc những người thân đã mất của mình. Chính vì vậy trong tất cả các công trình thiết kế của Angcovat, bàn thờ luôn được đặt ở nơi trang nghiêm và đúng hướng để làm tăng nguồn năng lượng tích cực, mang đến những điều suôn sẻ, thành công cho gia đình. Đối với mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại này, phòng thờ được thiết kế theo phong thủy hướng đại cát và phù hợp mệnh của gia chủ nên được đặt hướng về phía Tây Nam. 

Mời bạn tiếp tục xem: Thiết kế trọn gói nội thất biệt thự mini sang trọng hiện đại 

Với diện tích rộng, gia chủ muốn bài trí bàn thờ trong căn phòng riêng biệt. Điều này sẽ tạo nên không gian riêng tư, yên tĩnh nhất cho nơi thờ cúng. Màu sắc phối cho không gian phòng thờ nên là những màu nhã nhặn và trang trọng. KTS đã lựa chọn màu nâu trầm thể hiện sự uy nghiêm của nơi thờ cúng. Căn phòng được bài trí đơn giản và trang nghiêm với bàn thờ 4 chân và hai bên là 2 đèn hoa sen. 

III - So sánh giá thành: Gỗ công nghiệp MFC kháng ẩm và Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm

Chất liệu/ Sản phẩm

Kích thước tiêu chuẩn

Đơn vị tính

Gỗ công nghiệp MFC kháng ẩm

Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm

MDF K/A

MDF K/A SƠN/ LAMINATE

MDF K/A Acrylic

MFC K/A

MFC K/A SƠN/ LAMINATE

MFC K/A Acrylic

Tủ tivi

2000 x 400 x 300H

md

1,970,000

2,120,000

2,350,000

1,900,000

2,050,000

2,700,000

Tủ tivi cao 

2000 x 400 x 500H

md

2,140,000

2,400,000

2,540,000

1,950,000

2,300,000

2,400,000

Tủ giày 

m2

3,140,000

3,540,000

4,090,000

3,050,000

3,450,000

3,980,000

Bệ ngồi

cái

2,550,000

2,700,000

2,900,000

2,460,000

2,600,000

2,800,000

Vách lam

100 x 2400H = 11 cây

md

330,000

430,000

500,000

320,000

Không sơn 

400,000

Giường ngủ

1800 x 2000

cái

5,780,000

Không sơn 

Không Acrylic

5,630,000

Không sơn 

Không Acrylic

Hộc kéo 

cái

7,100,000

7,350,000

7,500,000

6,900,000

7,150,000

7,400,000

Bàn phấn 

1000 x 500 x 750H

cái

2,930,000

3,050,000

3,200,000

2,830,000

2,950,000

3,100,000

Tủ đầu giường

450 x 400 x 450H

cái 

1,680,000

1,780,000

1,900,000

1,620,000

1,720,000

1,830,000

Bàn làm việc

1700 x 600 x 750H

md

3,070,000

3,270,000

3,350,000

2,960,000 

3,160,000

3,260,000 

Tủ áo 

2060 x 600 x 2780H

m2

3,000,000

3,400,000

2,850,000

3,250,000

3,850,000

Tủ bếp trên

2000 x 400 x800H

md

2,490,000

2,840,000

3,400,000

Tủ bếp dưới 

2000 x 600 x 810H 

md

3,100,000

3,450,000

3,900,000

 

Một căn nhà phố 2 tầng 1 tum phong cách hiện đại được đánh giá là đẹp không chỉ thể hiện ở ngoại thất sang trọng, bắt mắt mà cần có nội thất phù hợp, công năng sử dụng phù hợp với điều kiện và sở thích của gia đình. Bởi vậy trong mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu 1 tum mà Angcovat giới thiệu trên đây, KTS đã thiết kế đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu và gia chủ vô cùng lòng. 

Nếu bạn cũng đang có dự định xây nhà trong thời gian tới với mẫu thiết kế tương tự thì hoàn toàn có thể tham khảo ý tưởng từ công trình trên. Hoặc gọi điện trực tiếp tới Công ty kiến trúc và xây dựng ANG theo SĐT: 0988.030.680, đội ngũ KTS của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và hỗ trợ bạn nhanh nhất. 

Mọi thông tin hữu ích đều được chia sẻ tại: 1000 Mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận