[Chính xác nhất] Giá xây biệt thự trọn gói hết bao nhiêu tiền?

Quý khách hàng đang quan tâm đến giá xây biệt thự trọn gói là bao nhiêu tiền, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để bỏ túi thêm các thông tin quan trọng nhất nhé.

Xây nhà trọn gói hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều chủ đầu tư vì tính toàn vẹn và tiết kiệm được chi phí xây dựng cũng như thời gian và đạt được kết quả cao nhất về thiết kế. Bên cạnh đó các vấn đề về lựa chọn đơn vị thi công và vật tư xây dựng, báo giá cũng vô cùng quan trọng. Chính vì thế, Kiến trúc Angcovat xin gửi đến quý khách hàng bảng giá xây biệt thự trọn gói mới nhất cùng với một số các thông tin hữu ích khác, cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

 MỤC LỤC


Yếu tố ảnh hưởng đến giá xây biệt thự trọn gói

Cách tính giá xây biệt thự trọn gói

Tham khảo bảng giá xây biệt thự trọn gói

Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn trọn gói mà Angcovat đã thiết kế

Một ngôi nhà bền đẹp chất lượng mới thực sự là một mẫu nhà “giá rẻ”

Yếu tố ảnh hưởng đến giá xây biệt thự trọn gói

Kiến trúc Angcovat xin gửi đến quý khách hàng bảng giá xây biệt thự trọn gói mới nhất cùng với một số các thông tin hữu ích khác, cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Giá xây biệt thự trọn gói hết bao nhiêu tiền?

Chi phí luôn là điều quan tâm hàng đầu của quý khách hàng trước khi xây dựng và phải nắm rõ chi phí thì mới có thể cân đối tài chính hiệu quả và giá xây nhà biệt thự thông thường sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • Vị trí xây biệt thự ở các vùng đồi núi, vùng trũng lún và các vùng đất thấp sẽ có chi phí xây dựng cao hơn so với các vùng có đất bằng phẳng và cao ráo, kết cấu mặt bằng vững chắc.
  • Vật tư thô và hoàn thiện khi sử dụng xây nhà biệt thự và mỗi loại vật tư được sử dụng sẽ phụ thuộc nhiều và thiết kế kiến trúc của ngôi biệt thự. Thiết kế biệt thự càng độc đáo và cổ điển thì chi phí xây dựng sẽ cao hơn so với những kiến trúc đơn giản hơn.
  • Thời điểm xây dựng biệt thự tất nhiên với thời tiết thuận lợi ngôi biệt thự sẽ dễ dàng thi công và hoàn thiện nhanh chóng hơn, cũng như chi phí xây dựng cũng sẽ thấp hơn so với điều kiện thời tiết mưa bão.

Khi xây nhà biệt thự sẽ có 2 loại dịch vụ cho quý khách hàng chọn đó chính là xây dựng biệt thự phần thô và xây biệt thự trọn gói, phù hợp với mỗi dịch vụ thì giá xây nhà biệt thự sẽ khác nhau. Dưới đây sẽ là bảng giá xây dựng nhà biệt thự trọn gói quý khách hàng có thể tham khảo.

Cách tính giá xây biệt thự trọn gói

Công thức tính giá xây biệt thự trọn gói

Cách tính theo diện tích xây dựng:

  • Móng: Tính 50% diện tích
  • Trệt: tính 100% giá
  • Lầu : tính 100% giá,có bao nhiêu lầu thì nhân lên bấy nhiêu
  • Mái: tính 30% nếu mái tôn; 50% nếu mái ngói hệ vì kèo và 70%-100% nếu mái ngói đổ bê tông.

Đơn giá xây dựng hoàn thiện tính trên 1 mét vuông:

  • Chi phí xây nhà phần thô + nhân công hoàn thiện dao động từ 3,2 – 3,5 triệu/m2
  • Chi phí xây nhà trọn gói dao động từ 6.000.000 – 9.000.000 đồng/m2
  • Chi phí xây nhà: Tổng tiện tích xây dựng x đơn giá cụ thể

Công thức chung:

  • Móng + Mái = 100%
  • Các sàn giữa (n) = n x100%
  • Tổng diện tích = n x 100 + 100%

Phương pháp bóc tách khối lượng công trình từ thiết kế, phương án xây dựng. Bạn sẽ có được:

  • Chi tiết khối lượng công việc
  • Chi phí nhân công
  • Chi phí mua vật liệu công trình

Từ các thiết kế sẽ có thể dự đoán được chi tiết các loại vật liệu, số lượng và diện tích cụ thể, chi phí nhân công, tổng dự toán chi tiết, phát sinh chi phí thấp nhất cho gia chủ.

Tham khảo bảng giá xây biệt thự trọn gói 

Khảo sát quá trình thi công mẫu thiết kế biệt thự 3 tầngKhảo sát quá trình thi công mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng

Với mỗi khách hàng trước khi muốn thực hiện xây tổ ấm đều có nhu cầu nắm rõ đơn giá cụ thể, chính xác để cân nhắc chọn lựa hợp lý. Tuy nhiên trong lĩnh vực thiết kế và mức giá cụ thể sẽ còn bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác, vì thế việc đưa ra đơn giá trước mà chưa có sự khảo sát thì chưa có tính chính xác.

Quý khách hàng tham khảo bảng giá dưới đây, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Angcovat để được KTS báo giá chính xác nhất.

Hotline: 0988030680

Bảng giá thiết kế kiến trúc biệt thự 1 tầng (Ngoại thất) 

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

100.000đ/m2

Bảng giá thiết kế biệt thự >2 tầng

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

100.000đ/m2 sàn

Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

120.000đ/m2 sàn

Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

150.000đ/m2 sàn

Bảng giá thiết kế nội thất

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng

200.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế nội thất nhà ở, chung cư hiện đại 

200.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế nội thất nhà ở, chung cư tân cổ điển, cổ điển

200.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế nội thất cổ điển lâu đài

200.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế nội thất bar, nhà hàng, cafe

200.000đ/m2 sàn

Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn trọn gói mà Angcovat đã thiết kế

Khảo sát quá trình thi công mẫu thiết kế biệt thự 3 tầngMẫu nhà chữ L mái bằng được yêu thích nhất hiện nay

Mặt tiền chính của thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái bằng khi xây xong phía trước có khoảng 6m làm sân trước để trồng rau và làm sân chơi. Phần mặt tiền được thiết kế bằng các loại gạch ốp tường và đá ốp tường trang trí giảm bớt đơn điệu cho căn nhà.

Đặc điểm chung của hầu hết các thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đều có kiểu kiến trúc hình khối vững chắc. Những đường nét và chi tiết đơn giản, cắt vát mạnh mẽ tạo sự trẻ trung. Đặc biệt là thiết kế mái bằng với bê tông cốt thép vừa giúp tăng thêm sự chắc chắn của ngôi nhà lại mang nét đẹp độc lạ riêng biệt,

Căn biệt thự 2 tầng được bài trí ở cuối mảnh đất để lại khoảng sân trước rộng rãi để đậu ô tô, làm tiểu cảnh và sân vườn. Kiến trúc sư đã vô cùng tinh tế và am hiểu phong thuỷ khi thiết kế cổng chính lệch so với cửa chính để đáp ứng yếu tố phong thuỷ mà bất cứ công trình nhà ở, biệt thự nào cũng cần phải có. 

Cách tính giá xây biệt thự trọn góiMặt tiền thiết kế mẫu biệt thự nhà 2 tầng hiện đại

Do lấy cảm hứng từ kiến trúc hiện đại và năng động mẫu biệt thự này hội tụ đầy đủ các yếu tố mà bất cứ ai nhìn thấy cũng sẽ phải lòng phong cách thiết kế này. Đó chính là khoảng sân rộng rãi và khu vực vườn rợp bóng cây xanh thư giãn.

Căn biệt thự sử dụng các các nguyên vật liệu này đặc trưng cho phong cách hiện đại như bê tông, kính cường lực, tường ốp gỗ và khung nhôm xingfa để hoàn thiện vẻ đẹp ngoại thất của công trình.

Công thức tính giá xây biệt thự trọn góiMẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng đẹp hiện đại

Nhờ sự phóng khoáng và tự do của phong cách kiến trúc hiện đại, KTS không cần phải tuân theo các quy chuẩn nghiêm ngặt như tân cổ điển, mà được thoả sức sáng tạo để mang đến các công trình độc đáo nhất. 

Khối kiến trúc vuông vức được sắp xếp lệch tầng, kết hợp cùng với những chi tiết trang trí đơn giản và hài hoà với tổng thể. Mỗi chi tiết đều được KTS cẩn thận, tỉ mỉ để mang đến không gian thực sự chất lượng cho gia chủ.

>>> Gợi ý: Mẫu nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái nhật 110m2 

Do yêu thích không gian thoáng đãng nên chủ đầu tư đã yêu cầu thiết kế sân vườn rộng rãi, đẹp mắt. Đáp ứng nguyện vọng đó, KTS đã thiết kế không gian sân vườn mang đến cho gia đình một nơi tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành nhất. Đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn những phút giây thư giãn như được hoà mình với thiên nhiên và tạm quên đi ồn ào nơi phố thị.

Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn trọn gói mà Angcovat đã thiết kếThiết kế không gian phòng khách mở hiện đại

Thay vì xây những bức tường thì KTS đã thiết kế các ô cửa kính mở rộng tạo sự kết nối cả trong và ngoài trời, trang bị thêm rèm che để tạo sự riêng tư. Ghế sofa tuỳ chỉnh và bàn gỗ hình tròn cùng với một chiếc đèn thả vô cùng độc đáo. Tất cả đã mang tạo nên một tổng thể hài hoà gắn kết nhờ vào tone màu cam đất của cả không gian phòng khách.

Thiết kế phòng khách thường là khu vực có diện tích rộng nhất là nơi đón tiếp các khách quý đến chơi. Tại đây cũng là nơi gia đình quây quần cùng nhau sau mỗi buổi tối hay cuối tuần.

Bởi vậy thiết kế nội thất không gian phòng khách mở được ưu tiên trong mẫu nhà này. Các tone màu sáng hòa cùng ánh sáng tự nhiên. 

Thiết kế nội thất phòng khách cho không gian mở thưởng sẽ thay bằng các tấm cửa gỗ chắc chắn là các tấm cửa kính trong suốt. Khi nhìn từ trong nhà bạn sẽ dễ dàng thấy được toàn bộ không gian bên ngoài.

Căn biệt thự sử dụng các các nguyên vật liệu này đặc trưng cho phong cách hiện đại như bê tông, kính cường lựcẤn tượng với không gian phòng khách mang phong cách hiện đại

Với nhiều gia đình yêu thích nét độc đáo thì không gian phòng khách có thể thay đổi linh hoạt thành phòng bar, phòng karaoke, nơi thư giãn giải trí của gia đình. 

Với thiết kế không gian mở phòng khách không cần các vách ngăn và gam màu tối. Vì như vậy sẽ làm cho không gian thêm nhỏ và tối. Thay vào đó là các tone màu trẻ trung, những khung cửa kính đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian phòng. 

>>> Khám phá: Thiết kế mẫu nhà 12x15m 2 tầng 1 tum mái bằng nhìn là mê 

Các món đồ nội thất thường là các màu sắc mát mẻ, tươi mới. Một chút tự do và phá cách cũng sẽ là sự lựa chọn thích hợp với thiết kế mở cho không gian thêm khoẻ khoắn. Lời khuyên cho không gian này là các món đồ nội thất kính kết hợp với gỗ làm chủ đạo. 

Bộ ghế sofa hình chữ L rộng rãi là không gian tiếp khách với khu vực ăn uống. Thiết kế trần nhà cao gấp đôi làm tăng thêm cảm giác rộng rãi và thoáng mát.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng đẹp hiện đạiThiết kế không gian phòng bếp đẹp hiện đại, ấm cúng

Nếu theo phong thuỷ và phòng bếp đóng vai trò cực kỳ quan trọng giữ lửa tổ ấm gia đình. Chính vì thế, thiết kế phòng bếp sao cho đẹp, lại hợp phong thuỷ là điều được KTS Angcovat quan tâm.

KTS chọn các loại gỗ tự nhiên cho không gian phòng bếp tạo nên sự ấm cúng. Sàn nhà bằng đá cẩm thạch màu nâu xám đẹp mắt.

Ý tưởng thiết kế không gian suối nước róc rách độc lạÝ tưởng thiết kế không gian suối nước róc rách độc lạ

Một không gian đặc biệt mang đến sự tươi mát trong mẫu biệt thự này. Âm thanh của nước mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Theo một nghiên cứu cho thấy một số âm thanh nhất định của thiên nhiên có tác động rất rõ đến sức khoẻ của con người. Khi nghe tiếng nước chảy mang đến nhiều lợi ích sức khỏe và thúc đẩy cảm xúc tích cực.

Không gian phòng ngủ nội thất bằng gỗ sang trọng, đầy đủ tiện nghiKhông gian phòng ngủ nội thất bằng gỗ sang trọng, đầy đủ tiện nghi

Trong nhà có 5 phòng ngủ được thiết kế đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của gia chủ. Hai phòng ngủ ở tầng trệt và 3 phòng ngủ ở tầng lầu. 

Phòng ngủ chính ở tầng 1 được thiết kế nhiều mẫu gỗ khác nhau trang trí và tạo hiệu ứng nhiều lớp. Các tấm gỗ ngang tô điểm cho các bức tường thêm độc đáo kết hợp cùng với bức tường màu trắng tạo ra một không gian vô cùng đặc sắc cho không gian phòng ngủ.

Khi đi từ tiền sảnh đi vào, bạn sẽ bắt gặp ngay một khoảng sân bán mở tràn ngập ánh sáng tự nhiênKhi đi từ tiền sảnh đi vào, bạn sẽ bắt gặp ngay một khoảng sân bán mở tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Một ngôi nhà bền đẹp chất lượng mới thực sự là một mẫu nhà “giá rẻ”

Nếu giá xây biệt thự trọn gói rẻ mà ngôi nhà dùng một thời gian đã hỏng và có nhiều vấn đề phát sinh sửa chữa. Ấn tượng thiết kế biệt thự 3 tầng 200m2 khiến bạn mê mẩn

Nếu giá xây biệt thự trọn gói rẻ mà ngôi nhà dùng một thời gian đã hỏng và có nhiều vấn đề phát sinh sửa chữa. Điều này có thể tốn từ 30% giá trị thi công ban đầu. Bởi sửa một ngôi nhà không hề đơn giản như sửa một chiếc áo hay quần.

Một ngôi nhà “ giá rẻ” trước tiên cần phải là một mẫu nhà có kết cấu vững bền và điện nước an toàn được thi công với chất lượng tốt (những giải pháp kỹ thuật tốt được thi công bởi đội ngũ KTS, kỹ sư, người thợ). Hơn hết được hoàn thành trong thời gian nhanh chóng nhằm đem đến hiệu quả lớn trong quá trình sử dụng.

Với hơn 15 năm chuyên thi công biệt thự nhà ở, toà nhà văn phòng và các hạng mục hoàn thiện resort, khách sạn. 

Cùng với sự trải nghiệm phong phú với các công trình đã và đang triển khai, hơn 3000 công trình lớn nhỏ, đã giúp chúng tôi am hiểu mọi chi tiết và thực thi các giải pháp tạo nên các ngôi nhà tinh tế, phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế biệt thự trọn gói xin vui lòng liên với Angcovat qua thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí

  • Văn phòng tư vấn thiết kế: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.030.680
  • Email: angcovat.vn@gmail.com

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ các thông tin quan trọng có liên quan đến giá xây biệt thự trọn gói và 1 số kinh nghiệm giúp tối ưu số tiền cần sử dụng. Angcovat hy vọng rằng các thông tin trên sẽ giúp ích cho quý khách hàng.

Mời bạn tiếp tục tham khảo: xây nhà cấp 4 giá 500 triệu 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận