[Tổng hợp] Các mẫu nhà một tầng có sân vườn đẹp nhất [2023]

Những mẫu nhà một tầng có sân vườn hiện nay với ưu điểm lớn về kinh phí, thời gian thi công và đặc biệt phù hợp với xu hướng sống đã thu hút sự chú ý của rất nhiều gia chủ. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại hình kiến trúc khác nhau khi xây dựng nhà 1 tầng như cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại. Không chỉ vậy, mỗi công trình được thiết kế và xây dựng bởi các kiến trúc sư Angcovat đều mang một vẻ đẹp riêng và độc đáo. Đây chính là lý do vì sao Angcovat trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng tại thị trường Việt.

Đặc điểm nổi bật của mẫu nhà một tầng có sân vườn

Ở thời điểm hiện tại có rất nhiều lựa chọn thiết kế nhà ở dựa theo quy mô lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên những mẫu nhà một tầng có sân vườn lại đang được rất nhiều gia chủ ưa chuộng bởi một vài ưu điểm dưới đây:

  • Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bả hoàn hảo về mặt tổng thể, chỉ với một tầng nhưng cũng mang lại một không gian sống có tính thẩm mỹ cao cho gia chủ.
  • Thời gian tiến hành thi công xây dựng không quá dài, sớm có thể đưa vào sử dụng.
  • Với những mẫu nhà một tầng có sân vườn đẹp thì mỗi gia đình đều có thể tiết kiệm được chi phí tốt hơn mà vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng.
  • Loại bỏ việc sử dụng cầu thang trong nhà đem lại giải pháp hiệu quả dành cho những gia đình có ít thành viên.
  • Với khoảng sân vườn bao quanh nhà sẽ mang tới cho bạn một không gian sống thoáng đãng, thoải mái. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc sống đáng mong ước của mọi gia chủ.
  • Nhà một tầng đẹp mang đến không gian sống tập trung, góp phần thuận tiện cho sinh hoạt và tạo nên sự gần gũi, gắn kết các thành viên trong gia đình.

Đặc điểm nổi bật của công trình nhà 1 tầng có sân vườnĐặc điểm nổi bật của công trình nhà 1 tầng có sân vườn

> > > Xem thêm: Bản vẽ thiết kế nhà ở cấp 4 và nhà thờ truyền thống tại Huế

Tiêu chuẩn thiết kế mẫu nhà một tầng có sân vườn đẹp

Để sở hữu được một không gian sống nhà 1 tầng có sân vườn rộng và đẹp thì gia chủ cần xác định rõ được các tiêu chuẩn cụ thể trong khi lựa chọn đơn vị thiết kế như sau:

  • Mẫu thiết kế nhà cần đảm bảo đúng với diện tích thực của khu đất, phù hợp với không gian sử dụng và tiện ích xung quanh nhà.
  • Đảm bảo giá trị thẩm mỹ xây dựng mặt tiền ngoại thất phù hợp.
  • Kiểm tra các phần kĩ thuật mặt bằng điện, nước, kích thước cửa, kích thước thông thủy phong thủy
  • Tuân thủ đầy đủ các nhu cầu bố trí công năng trong mỗi khu vực. Mỗi bản vẽ thiết kế sẽ có tiêu chuẩn cụ thể theo mong muốn của khách.
  • Sắp xếp bố trí nội thất 1 tầng cần có sự liên kết các không gian, tối ưu biệt thự đảm bảo rộng rãi, tiện nghi cho toàn bộ nhà ở.

Nếu như quý khách vẫn đang phân vân trong việc chọn lựa cho bản thân một đơn vị thiết kế uy tín và chất lượng thì có thể tham khảo Kiến Trúc Angcovat. Công ty hứa hẹn mang tới cho bạn những mẫu nhà đẹp và phù hợp nhất với khách hàng.

Tiêu chuẩn trong thiết kế mẫu nhà vườn 1 tầngTiêu chuẩn trong thiết kế mẫu nhà vườn 1 tầng

> > > Đừng bỏ qua: Mẫu nhà 1 tầng mái nhật 100m2 giá rẻ cho mọi gia đình

Báo giá thiết kế mẫu nhà 1 tầng có sân vườn phù hợp với mọi gia đình

Dưới đây là báo giá chi tiết phí thiết kế mẫu nhà 1 tầng có sân vườn tại Angcovat. Tham khảo ngay nhé!

  • Thiết kế kiến trúc nhà phố 

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế kiến trúc nhà phố diện tích lớn hơn 500m2

 80.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Tổng hợp 99+ mẫu nhà 1 tầng có sân vườn ấn tượng nhất 2023

Với những lợi ích như trên chắc hẳn rằng bạn cũng muốn tìm kiếm cho mình mẫu nhà một tầng có sân vườn ưng ý nhất. Hãy theo dõi một số các ví dụ sau đây.

Công trình nhà 1 tầng có khuôn viên khuôn viên được bao quanh bởi màu xanhCông trình nhà 1 tầng có khuôn viên khuôn viên được bao quanh bởi màu xanh mát mắt của cây cối, mang đến không gian sống chan hòa với thiên nhiên. Hệ trụ cột thẳng tắp được ốp đá giúp công trình vững chãi và kiên cố.

Kiến trúc nhà 1 tầng với hệ mái bằng 2 lớp tách biệt nhau mang tới sự mới mẻ và độc đáo. Kiến trúc nhà 1 tầng với hệ mái bằng 2 lớp tách biệt nhau mang tới sự mới mẻ và độc đáo. Nhìn từ xa bạn có thể cảm nhận được không gian hiện lên thật nhã nhặn và tinh tế. Mặt tiền của căn nhà sử dụng cửa kính khung gỗ chắc chắn, sang trọng càng làm tăng vẻ đẹp thanh tao cho công trình.

> > > Đừng nên bỏ lỡ: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Nhật 100m2 ai nhìn cũng mê

Căn nhà được thiết kế một cách nhẹ nhàng thanh thoátCăn nhà được thiết kế một cách nhẹ nhàng thanh thoát với phần mặt tiền được sử dụng tone màu trắng kết hợp cùng hệ mái dốc mang tới một không gian sống hoàn hảo. Bên cạnh đó khuôn viên sân vườn bên ngoài căn nhà được gia chủ trồng đầy hoa cỏ tạo nên một khung cảnh yên bình, gần gũi.

Màu trắng được chọn làm thiết kế chủ đạo của toàn bộ công trình nhà 1 tầng có sân vườn. Màu trắng được chọn làm thiết kế chủ đạo của toàn bộ công trình nhà 1 tầng có sân vườn. Cửa kính sáng loáng được sử dụng để tạo sự kết nối từ không gian trong nhà. Từ đó gia chủ có thể ngắm được toàn cảnh sân vườn xung quanh bên ngoài.

> > > Xem ngay: Mẫu nhà nông thôn 3 phòng ngủ 120m2 xây trên đất hình thang

Kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà 1 tầng này tuy đơn giản nhưng vẫn tạo ra sức hút khó cưỡng nhờ thiết kế mái ngói đỏ gạch nung nổi bật.Kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà 1 tầng này tuy đơn giản nhưng vẫn tạo ra sức hút khó cưỡng nhờ thiết kế mái ngói đỏ gạch nung nổi bật. Hệ mái ngói được thiết kế tỉ mỉ, chồng lớp theo dáng chữ A có tác dụng che chắn, bảo vệ cho công trình trước những tác động của thời tiết khắc nghiệt.

thoạt nhìn tổng thể thì công trình nhà 1 tầng có sân vườn gây choáng ngợp với quy mô xây dựng khá lớn.Thoạt nhìn tổng thể thì công trình nhà 1 tầng có sân vườn gây choáng ngợp với quy mô xây dựng khá lớn. Từ thiết kế tường rào bao quanh cho đến những mảng khối kết cấu đều có sự vững chãi và chắc chắc nhất định.

> > > Đón đọc: Vẻ đẹp mẫu nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ 180m2 tại Hải Dương

Căn nhà 1 tầng nổi bật với mặt tiền rộng và khuôn viên rộng thoáng với những thảm cỏ xanh mượt Căn nhà 1 tầng nổi bật với mặt tiền rộng và khuôn viên rộng thoáng với những thảm cỏ xanh mượt gợi cho người nhìn một cảm giác nên thơ, bình yên. Tất cả đem đến một tổng thể đẹp mắt, tinh tế và cực kỳ nên thơ.

Công trình nhà 1 tầng có hệ mái thái xanh nhạt hòa quyện cùng gam màu trắng tinh khôi Công trình nhà 1 tầng có hệ mái thái xanh nhạt hòa quyện cùng gam màu trắng tinh khôi mang tới cho căn nhà một vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng. Bậc tam cấp đi lên nhà bố trí nhiều bậc tạo nên sự cao ráo cho công trình.

Căn nhà 1 tầng được thiết kế một cách tỷ mỷ, cẩn thận và  hợp lýCăn nhà 1 tầng được thiết kế một cách tỷ mỷ, cẩn thận và  hợp lý, tạo nên không gian nghệ thuật nhưng vẫn hài hòa. Bằng việc lựa chọn màu sơn trắng nhẹ nhàng đã mang đến cho người nhìn cảm nhận thanh thoát, tinh tế mà rất đỗi gần gũi, tự nhiên.

> > > Có thể bạn quan tâm: Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ kết hợp nhà thờ 50m2 ở Thanh Hóa

Công trình nhà 1 tầng hiện đại trên đây được thiết kế tối giảnCông trình nhà 1 tầng hiện đại trên đây được thiết kế tối giản không cầu kỳ nhưng vẫn tạo được sức hút cực kỳ riêng biệt. Từ ngoại thất đến nội thất đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang nhã và sang trọng.

Một công trình nhà 1 tầng vô cùng rộng rãi, đảm bảo tiện nghi lại vừa thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên khiến nhiều người phải mơ ước.Một công trình nhà 1 tầng vô cùng rộng rãi, đảm bảo tiện nghi lại vừa thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên khiến nhiều người phải mơ ước. Cách phân chia từng khu vực đã giúp cho công trình trở nên thoáng đãng, đẹp mắt và thu hút mọi ánh nhìn từ giây phút đầu tiên.

Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà 1 tầng có sân vườn uy tín

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết kế mẫu nhà một tầng có sân vườn uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà, biệt thự uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà 1 tầng Uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ các thông tin mới nhất về mẫu nhà một tầng có sân vườn mà Angcovat muốn gửi tới bạn. Mong rằng thông qua bài viết ngắn gọn trên đây sẽ giúp bạn nắm được tổng quan về ưu điểm cũng như lưu ý của mẫu nhà độc đáo này. Nếu cần tư vấn hoặc có bất kỳ điều gì thắc mắc về mẫu nhà này, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua:

  • Trụ sở: Phố Khương Trung - P. Khương Trung - Q. Thanh Xuân - Hà Nội
  • Chi nhánh HCM: Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • Văn phòng tư vấn thiết kế: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.030.680
  • Email: angcovat.vn@gmail.com
Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận