“BỎ TÚI” CÁC MẪU NHÀ PHỐ 3 TẦNG MẶT TIỀN 6M SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP

Hiện nay, các mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m đẹp được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi khả năng tối ưu về không gian cũng như chi phí xây nhà phải chăng. Dạo quanh một vòng các con đường sầm uất tại các thành phố lớn, bạn không khó để bắt gặp những ngôi nhà phố hiện đại với các chi tiết thiết kế độc đáo tạo nên vẻ đẹp cực kỳ lạ mắt, ấn tượng mà vẫn tạo cho người nhìn cảm nhận được sự gần gũi. Cùng các kiến trúc sư Angcovat theo dõi chiết hơn các thông tin ngay trong bài viết ngắn gọn sau đây.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 6mMẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m

Lý do vì sao mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m trở nên phổ biến tại Việt Nam

Trước khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m thì bạn cần nắm được một vài ưu điểm nổi bật có ở các công trình này. Cụ thể

Thiết kế hiện đại thời thượng phù hợp với xu hướng

Có lẽ đây là nguyên do mà nhiều gia chủ Việt lựa chọn thiết kế mẫu nhà này. Có nhiều phong cách thiết kế nhà ống như phong cách hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó chủ đầu tư cũng có thẻ lựa chọn thiết kế mang hơi hướng phương Tây nhưng vẫn giữ được nét văn hóa truyền thống đặc trưng của ngôi nhà Việt.

Với các mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m các KTS sẽ lựa chọn những loại vật liệu mới, thay thế các vật liệu cũ từ đó tạo ra điểm nhấn cho toàn bộ công trình. Hiện tại gia chủ thường yêu thích xây dựng theo lối kiến trúc xanh, có nghĩa là bên trong công trình sẽ được bố trí thêm cây xanh. Điều này giúp không gian nhà trở nên thông thoáng, xanh mát hơn. Và nó cũng giúp các thành viên trong gia đình có thể thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Không gian phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình

Đối với mẫu nhà phố có số tầng càng cao thì diện tích sử dụng càng nhiều. Với những căn nhà 1 hoặc 2 tầng, thì yêu cầu diện tích xây dựng cần lớn. Hoặc nếu diện tích nhỏ hẹp thì chỉ phù hợp với những gia đình ít thành viên. Nhưng đối với mẫu nhà mặt tiền 6m 3 tầng hiện đại lại có thể tối ưu điều này. Với số tầng không quá cao cũng không quá thấp, gia chủ có thể thoải mái sáng tạo thiết kế. Bao gồm cả thiết kế kiến trúc, nội thất và ngoại thất.

Lý do vì sao nhiều chủ đầu tư yêu thích mẫu nhà phố 3 tầng có mặt tiền 6mLý do vì sao nhiều chủ đầu tư yêu thích mẫu nhà phố 3 tầng có mặt tiền 6m

Phù hợp với các khu vực có mật độ dân số cao

Các công trình nhà 3 tầng giúp tạo ra các không gian thoáng mát cũng như khiến cho không gian sống của chủ đầu tư có thêm nhiều ánh sáng. Cũng chính vì vậy mà kể cả việc xây dựng trong các khu vực dân cư đông đúc thì bạn cũng không cảm thấy chật chội, bích bách hay khó chịu.

Tiết kiệm chi phí thi công và thiết kế

Hiện tại mẫu nhà phố 3 tầng mặt được xây dựng khá nhiều tại các khu đô thị do mức giá vừa phải. Chi phí lại phù hợp với nhiều hộ gia đình. Kể cả những gia đình trẻ muốn tự thiết kế cho không gian sống của mình cũng có thể có được một căn nhà ưng ý.

Xem thêm: Bản vẽ thiết kế nội ngoại thất biệt thự vườn mái thái 3 phòng ngủ 20x10m cuốn hút lạ thường

Lựa chọn phong cách nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m

Cũng như những mẫu biệt thự khác, mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng mang những đặc trưng của các phong cách thiết kế. Dưới đây là 3 loại phong cách kiến trúc mà Angcovat sẽ phân loại cho bạn hiểu rõ hơn về mẫu công trình này.

  • Phong cách tân cổ điển: Mang đậm hơi hướng Châu Âu thời La Mã Cổ với những hoa văn toát lên vẻ sang trọng, quý phái.
  • Phong cách cổ điển: Đây được xem là sự giao thoa hoàn hảo giữa hai trường phái. Sự kết hợp tuyệt hảo giữa vẻ kiêu sa của phong cách cổ điển và sự tiện nghi của phong cách hiện đại.
  • Phong cách hiện đại: Được thiết kế một cách tự do, nổi bật lên những cá tính riêng của gia chủ. Đa phần chủ đầu tư sẽ lựa chọn lối kiến trúc này cho không gian sống nhà 3 tầng của mình.

Các phong cách thiết kế có ở mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 6mCác phong cách thiết kế có ở mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m

Báo giá thiết kế và thi công mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m phù hợp với mọi gia đình

Đơn giá thiết kế

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Đơn giá thi công

Đơn giá xây dựng cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Mẫu nhà càng đơn giản thì thời gian thi công nhanh, thiết kế đơn giản, khi đó mức phí xây dựng sẽ thấp.

Đơn giá thiết kế và thi công hiện nay trên thị trường như sau:

  • Đơn giá thi công phần thô: 3.000.000 - 5.000.000 VNĐ/m2.
  • Đơn giá thi công hoàn thiện: 5.00.000 - 6.000.000 VNĐ/m2.

Chú ý: Báo giá trên đây chỉ nhằm mang tính chất tham khảo. Gia thi công còn còn thể tăng giảm tùy thuộc vào sự biến động của thị trường. Nếu bạn đang có ý định xây dựng mẫu nhà mặt tiền 6m hiện đại thì có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Angcovat để được hỗ trợ thông qua hotline: 0988030680.

Tham khảo cách bố trí công năng của mẫu nhà mặt tiền 6m 3 tầng

Dưới đây là chi tiết cách bố trí công năng của mẫu nhà 3 tầng với mặt tiền 6m mà quý khách có thể tham khảo. Cụ thể:

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 1

Như bạn đã thấy trong công trình nhà 3 tầng mặt tiền 6m phòng khách được thiết kế gần với sân trước, thiết kế liền kề với cầu thang thông tầng. Nhà vệ sinh chung của tầng 1 được tận dụng thi công dưới chân cầu thang tầng 1. Phía trong cùng là phòng bếp và bàn ăn. Phòng bếp được thiết kế hướng ra sân sau, có thể đón nhận được không khí phía sau giúp không gian trở nên thoáng hơn.

Tham khảo ngay: Cơ hội sở hữu mẫu biệt thự vườn 1.5 tầng 140m2 đẹp mê ly

Mặt bằng tầng 2

Mặt bằng tầng 2

Tầng 2 thiết kế 2 phòng ngủ khép kín, 1 phòng ngủ cho con phía trong và phòng ngủ master dành cho gia chủ. . Cách bố trí mật độ nội thất đơn giản như thế này sẽ giúp cho việc sử dụng cũng như di chuyển của các thành viên có nhiều thuận tiện và thoải mái hơn.

Mặt bằng tầng 3

Mặt bằng tầng 3

Tầng 3 ở trong thiết kế mẫu nhà ống 6x12m đẹp được bố trí đơn giản với 1 phòng ngủ khép kín. Tiếp giáp ngay cạnh cầu thang thông tầng là phòng giặt chung của gia đình. Phòng thờ được thiết kế khá thoáng rộng phía trong, gần với sân phơi.

Một vài lưu ý quan trọng trong việc thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 6m

 Để có thể sở hữu cho bản thân một công trình nhà ống 3 tầng đáng mơ ước trong tương lai thì chủ đầu tư cần phải lưu ý một vài vấn đề quan trọng sau trong quá trình thiết kế.

Thiết kế ưu tiên sự đơn giản, loại bỏ chi tiết cầu kì

Để có một ngôi nhà phố 3 tầng với mặt tiền 6m trở nên đẹp hơn thì chủ đầu tư  cần phải đơn giản hóa tất cả các chi tiết rườm rà. Thay vào đó lựa chọn thiết kế đơn giản, để ngôi nhà trông đẹp và khang trang hơn. Lựa chọn lối thiết kế đơn giản sẽ giúp cho ngôi nhà có điểm nhấn ấn tượng. Chứ không phải chi tiết rườm rà khiến cho căn nhà trở nên lộn xộn.

Xác định được rõ công năng

Khi lựa chọn thiết kế xây nhà 3 tầng cần xác định rõ ràng các phòng cùng với chức năng của nó. Đảm bảo việc bố trí nội thất được cân đối và hài hòa giữa các phòng. Có như vậy khi sử dụng công năng từng phòng bạn đều cảm thấy dễ chịu, tiện nghi đầy đủ.

Việc xác định này là vô cùng quan trọng bởi bên cạnh việc sắp xếp công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng thì phong thủy cũng là vấn đề vô cùng quan trọng mà nhiều gia chủ cần chú ý. Điều này tránh mang tới vận xui cho cả gia đình, từ đó gia chủ có thể yên tâm làm ăn.

Các lưu ý quan trọng mà chủ đầu tư cần chú ý trong khi thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 6m

Các lưu ý quan trọng mà chủ đầu tư cần chú ý trong khi thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 6m

Đảm bảo không gian thông thoáng

Với kiến trúc 3 tầng thì đa phần không gian sẽ khá hẹp nên cần đảm bảo được không gian thoáng. Ngôi nhà cần phải có không khí lưu thông để ngôi nhà luôn thoáng mát. Bên cạnh đó, ánh sáng được tràn ngập trong căn nhà trở lên sáng sủa hơn rất nhiều.

Nếu xét về mặt phong thủy thì công trình của bạn có nhiều ánh sáng thì sẽ mang lại nhiều vận khí tốt. Lúc này gia chủ cùng các thành viên trong gia đình cũng sẽ cảm thấy dễ chịu về mặt tinh thần, từ đó mang tới nhiều năng lượng tích cực cho không gian sống.

Cùng đón đọc thêm : Quy hoạch mẫu nhà kính 1 tầng đẹp 270m2 và cảnh quan sân vườn

Tổng hợp một số công trình nhà 3 tầng mặt tiền 6m lạ mắt

Các công trình nhà phố 6m mặt tiền của Angcovat được nhiều chủ đầu tư đánh giá rất cao. Cùng tham khảo chi tiết thông tin ngay sau đây để có thêm ý tưởng cho không gian sống của mình nhé.

 Công trình nhà 3 tầng mặt tiền 6m độc đáo 

Công trình nhà 3 tầng mặt tiền 6m độc đáo

Từ cái nhìn đầu tiên, bạn đã có thể thấy được sự độc đáo bên trong cách trang trí mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp này. KTS đã mang hơi thở tự nhiên vào cả bên trong lẫn bên ngoài mặt tiền bằng cách bố trí cây xanh xuyên suốt từ tầng trệt lên đến lầu 2. Bên cạnh đó công trình được thiết kế tho hình thức ngoài đóng trong mở với các thanh chắn chừa ra những khoảng trống hở đan xen chính là phương pháp thông gió tốt nhất mang tới sự thông thoáng cho căn nhà.

Mẫu nhà ống 3 tầng trở thành xu hướng lựa mới

Mẫu nhà ống 3 tầng trở thành xu hướng lựa mới

Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m mang phong cách tối giản hiện đại. Phần ban công được thiết kế cùng phía, các cửa thi công là cửa kính nhôm. Thiết kế khỏe khoắn hiện đại ít chi tiết, kết hợp lam trang trí mặt tiền tạo nên diện mạo đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

Kiến trúc nhà 3 tầng mặt tiền 6m lạ mắt

Kiến trúc nhà 3 tầng mặt tiền 6m lạ mắt

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m này thể hiện rõ sự đặc trưng phong cách hiện đại theo thiết kế hình khối đặc trưng. Điểm nhấn nằm ở khu vực tầng hai với khối hộp được ốp đá màu trắng được thiết kế nhô ra phía trước. Công trình vừa gây ấn tượng mạnh vừa có tác dụng chống nắng nóng chiếu thẳng vào nhà khá hiệu quả.

Khám phá thêm : Thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 150m2 ấn tượng nhất năm

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền ngang 6m

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền ngang 6m

Chỉ cần nhìn lướt qua thôi là bạn cũng khó có thể quên được sự ấn tượng bên trong công trình nhà 3 tầng này. Dấu ấn đầu tiên phải kể đến sự pha trộn màu sắc kết hợp bố trí các song dọc, thớ ngang tạo nên sự đối lập nhưng lại rất hài hòa. Sự hiện đại, nét trẻ trung vì thế cũng được tôn lên rõ nét.

Công trình nhà ống 3 tầng không gian xanh

Công trình nhà ống 3 tầng không gian xanh

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng này đang trở thành xu hướng mới trong kiến trúc hiện đại cùng với đó là sự hòa quyện tuyệt vời với thiên nhiên mang tới những giá trị thẩm mỹ riêng biệt cho toàn bộ công trình. Những khoảng không gian đua ra bên ngoài mặt dù không làm tối ưu về mặt công năng sử dụng nhưng lại giải quyết được vấn đề liên quan tới thông thoáng mang tới sự mát mẻ cho toàn bộ công trình.

Mặt tiền 6m của mẫu nhà ống 3 tầng

Mặt tiền 6m của mẫu nhà ống 3 tầng

Như bạn đã thấy thì mẫu nhà ống 3 tầng trê đây đã sử dụng hệ mái dốc khá ấn tượng. Gam màu trắng chủ đạo được ưu tiên sử dụng thường được chúng ta bắt gặp trong các công trình hiện đại. Khu vực đằng sau là tông màu xám trầm mang tới vẻ đẹp hiện đại cho công trình nhà 3 tầng. Bên cạnh đó là các khung cửa kính nhôm màu đen đan xen lẫn nhau tạo sự tương phản tuyệt đẹp.

Có thể bạn quan tâm : Thiết kế nhà 3 tầng 6x14m 4 phòng ngủ độc đáo nhất năm

Kiến trúc nhà ống 3 tầng đơn sang trọng và hiện đạiKiến trúc nhà ống 3 tầng đơn sang trọng và hiện đại

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m trên đây có lối thiết kế khá đơn giản với các mảng tường vuông vắn. Khu vực tầng 2 là hệ thống ban công thoáng để chủ đầu tư có thể chồng cây xanh kết hợp cùng hệ cửa khung gỡ khiến toàn bộ công trình trơ nên ấm cúng và gần gũi hơn.

Mặt tiền nhà ống 3 tầng nổi bật với hình khối khỏe khoắn

Mặt tiền nhà ống 3 tầng nổi bật với hình khối khỏe khoắn

Phối cảnh mặt tiền của công trình vo cùng khéo léo với thiết kế tạo khối hộp và khối chéo. Từ khu vực tầng 2, chủ đầu tư đã sử dụng hệ thống ban công đua rộng kết hợp cùng các khối hộp vuông tạo sự những đường cắt khỏe và chắc chắn. Khối vát chéo tạo nên cộng hưởng cùng với thiết kế cổng, để ngôi nhà có điểm nhấn lớn hơn. Toàn bộ công trình gây ấn tượng bởi hình khối vững chắc cùng bố cục cân đối tỷ lệ chuẩn khiến người nhìn cảm thấy thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

ANGCOVAT hy vọng với các nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m đẹp trên đây đã góp phần làm phong phú thêm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline hoặc thông tin dưới đây để sở hữu một công trình ưng ý.

VỀ ANGCOVAT

  • Trụ sở: Phố Khương Trung - P. Khương Trung - Q. Thanh Xuân - Hà Nội
  • Chi nhánh HCM: Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • Văn phòng tư vấn thiết kế: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.030.680
  • Email: angcovat.vn@gmail.com
Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận