Quy hoạch mẫu nhà kính 1 tầng đẹp 270m2 và cảnh quan sân vườn BT5040621

 Công nghệ ngày càng tiên tiến phát triển, các ứng dụng vật liệu hiện đại ngày càng được mở rộng và nâng cao. Kính là một trong số những loại vật liệu xây dựng ngày được nhiều gia chủ quan tâm, không chỉ bởi vẻ đẹp thẩm mỹ, giá thành mà còn ở công dụng điều hòa không khí mà nó mang lại. Mẫu nhà kính 1 tầng của gia đình anh Hóa tại Sài Gòn do kiến trúc sư Angcovat thiết kế gần đây là một điển hình.

  •  
Dừng chân ngắm nhìn các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp không tì vết
  •  
Bộ sưu tập nhà vườn 2 tầng 130m2 phù hợp với mọi gia đình
  •  
Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu 100 bản vẽ nhà biệt thự 3 tầng mới nhất của Angcovat

 Biệt thự kính 1 tầng diện tích 270m2 được xây dựng trên mảnh đất rộng rãi đáp ứng nhu cầu công năng sử dụng không chỉ đơn thuần là nơi để ở mà còn là nơi để nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống. Chính vì vậy ví mẫu nhà kính 1 tầng như ngôi biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp quả là không sai. Cùng chúng tôi khám phá mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái bằng đẳng cấp này nhé.

 Thông tin chung về mẫu nhà kính 1 tầng đẹp tại Sài Gòn

  • Mã số 
 BT5040621
  • Số tầng
 01
  • Chủ đầu tư 
 Ông Hóa
  • Địa Chỉ 
 Sài Gòn
  • Mặt tiền
 21m
  • Chiều sâu

 15,2m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kích thước lô đất

 1000m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng  tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng thiết kế nhà kính 1 tầng

- Diện tích: 270m2/sàn

- Thông số các phòng:  phòng khách: 56m2; phòng ăn 30,2m2; phòng ngủ 1: 26,3m2; phòng ngủ 2: 20,6m2; wc1:6,3m2; wc2: 5,7m2; khu vui chơi trẻ em: 16m2; phòng ngủ 3: 20,6m2; wc3: 5,7m2, sảnh 7,9m2; sảnh phụ: 12,7m2

 

 Tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế nhà kính 1 tầng từ chủ đầu tư

Nhiều khách hàng gọi điện cho chúng tôi với câu hỏi rằng công ty có trụ sở tại Hà Nội và văn phòng chi nhánh tại phía Nam thì có thiết kế và thi công ở các tỉnh thành khác không? Câu trả lời của chúng tôi chính là các sản phẩm thiết kế có mặt tại 63 tỉnh thành trong cả nước. Không riêng gì Hà Nội hay Sài Gòn mà kể cả các công trình ở miền núi phía Bắc như Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Điện Biên,.. hay ngoài đảo xa như Phú Quốc và các tỉnh thành lân cận phía Nam như Đồng Nai, Sóc Trăng, Lâm Đồng,.. đều đã ghi dấu ấn của Angcovat.

Vậy nếu không thể gặp mặt thiết kế nhà trực tiếp được, thì bằng cách nào có thể làm việc với Angcovat?

 

thiết kế mẫu nhà kính 1 tâng đẹp phong cách hiện đại

 Hình thành ý tưởng thiết kế nhà kính 1 tầng theo kiểu hiện đại sáng tạo

Với công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, sự ra đời của internet và các phương tiện truyền thông khác, việc tiếp cận trao đổi thông tin ngày càng trở nên dễ dàng. Không cần gặp mặt trực tiếp mà công việc vẫn diễn ra thuận lợi và hiệu quả. Đó chính là phương thức thiết kế nhà từ xa của chúng tôi.

Trong đó KTS và chủ nhà làm việc trao đổi thống nhất các phương án thiết kế qua điện thoại, zalo, email,.. giám sát toàn bộ quá trình thi công qua hình ảnh và trả lời mọi thắc mắc của gia chủ và thợ thi công qua điện thoại. Bằng cách làm việc nhiệt tình và hiệu quả, angcovat nhận được nhiều tình cảm yêu mến của quý khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc cũng như các kiều bào đang làm việc và công tác tại nước ngoài.

Qúa trình xây dựng hình ảnh và tạo dựng thương hiệu Angcovat đã trải qua hơn một thập kỷ, được làm việc và tiếp xúc với nhiều chủ nhà với các mong muốn và nỗi trăn trở khác nhau, được hoàn thành ý tưởng thiết kế tổ ấm của mỗi gia đình là niềm hạnh phúc trọn vẹn từng ngày của tập thể anh em kiến trúc sư Angcovat chúng tôi.

Nhận được cuộc gọi điện thoại của chủ đầu tư - anh Hóa - hiện đang công tác làm việc tại Sài Gòn - đó chính là cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa đơn vị thiết kế nhà và gia chủ trong quá trình thiết kế nhà kính biệt thự 1 tầng.

- "Alo, xin hỏi đây có phải số điện thoại của KTS Angcovat phải không?"

- Alo, vâng đúng rồi, chào anh, xin hỏi em đang được nói chuyện với ai ạ?

- Chào KTS, tôi là Hóa, tôi gọi cho anh từ Sài Gòn, xin hỏi Angcovat có thiết kế nhà ở phía Nam không?

- Vâng chào anh Hóa, mình là Tuấn - kiến trúc sư trưởng của Angcovat, bên mình thiết kế và thi công trọn gói trong cả nước anh nhé

- Ồ, tốt quá, tôi có mảnh đất vườn tại Sài Gòn, muốn nhờ bên công ty lên ý tưởng thiết kế nhà vườn 1 tầng theo kiểu hiện đại và quy hoạch cảnh quan trên lô đất gần 3000m2. Tôi muốn được kiến trúc sư báo giá và lên phương án sợ bộ, tư vấn quy hoạch sân vườn giúp tôi.

- Vâng, với diện tích 3000m2 vừa thiết kế nhà và cảnh quan thiên nhiên, anh cho hỏi nhu cầu mình cần các hạng mục nào như bể bơi, chòi gác, hồ cá, hồ sen, hòn non bộ,.. và nhà 1 tầng anh định thiết kế khoảng bao nhiêu m2, nhu cầu cần mấy phòng ngủ, đây là nơi để sinh sống luôn hay là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần của gia đình. Nắm bắt được nhu cầu của gia đình mình, chúng tôi sẽ gửi báo giá và tư vấn sơ bộ cho anh

- Tuấn cho mình hỏi nếu ok hợp đồng và đơn giá thiết kế thì bên mình có về trực tiếp khảo sát không? Nhu cầu mình muốn xây dựng nhà 1 tầng kiểu nhà kính hiện đại, không gian thoáng đãng, các hạng mục cảnh quan gồm đầy đủ hòn non bộ, tiểu cảnh, sân vườn, hồ bơi, chòi gác, khu vui chơi, ... và diện tích xây nhà khoảng 270m2

- Báo giá thiết kế nhà 1 tầng bên mình theo phương án hiện đại là 100.000đ/m2 ngoại thất và 200.000đ/m2 nội thất. Thiết kế cảnh quan sân vườn sẽ được báo giá tùy thuộc vào diện tích đất. Anh cho mình xin thông tin cá nhân, mình gửi anh đơn giá và hợp đồng thiết kế để anh xem. Nếu anh đồng ý đơn giá và quy trình làm việc, bên mình sẽ cử kiến trúc sư tới làm việc, ký hợp đồng và khảo sát hiện trạng đất, xin tạm ứng lần 1 khoảng 1/4 giá trị hợp đồng để triển khai phương án mặt bằng cho anh. Chốt phương án mặt bằng chủ nhà gửi tiếp 1/4 giá trị hợp đồng để Angcovat lên phương án phối cảnh, giai đoạn tiếp theo chủ nhà chuyển 1/4 giá trị hợp đồng để bên mình bổ hồ sơ kỹ thuật thi công và hoàn thiện hồ sơ. Đợt cuối chủ nhà thanh toán số tiền còn lại để KTS bàn giao toàn bộ hồ sơ thiết kế nhà hoàn chỉnh

- OK Tuấn, vậy mình gửi zalo thông tin vào số này và bên bạn gửi hợp đồng để mình xem, cảm ơn KTS"

Trên đây là cuộc điện thoại giữa kiến trúc sư angcovat trao đổi với chủ nhà - anh Hóa về nội dung yêu cầu tư vấn thiết kế nhà kính 1 tầng trên tổng thể lô đất rộng gần 3000m2. Phương án thiết kế mặt bằng công năng và phối cảnh như thế nào, cùng Angcovat xem phần tiếp theo nhé!

ý tưởng thiết kế nhà kính 1 tầng đẹp không rời mắt

 Nắm bắt được nhu cầu thiết kế nhà của gia đình anh Hóa về một không gian sống hòa mình với thiên nhiên, biệt thự bằng kính chính là giải pháp hoàn hảo cho mong muốn của chủ đầu tư. Phương án thiết kế villa kết hợp cảnh quan trên tổng lô đất gần 3000m2 dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn xao xuyến, muốn ngắm nhìn và được tận hưởng những giây phút bên gia đình và người thân!

thiết kế mẫu nhà kính 1 tâng đẹp rộng lớn

 Bản vẽ thiết kế nhà kính 1 tầng giữa lòng thành phố hiện đại, xa hoa

Chắc chắn rồi với một ngôi nhà bằng kính cách thiết kế theo trường phái kiến trúc hiện đại tối tân là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Kiến trúc hiện đại luôn hướng tới giá trị sống chuẩn mực, nâng cao giá trị tinh thần và tiếp cận với nền văn minh cận đại. Thiết kế nhà ở ngày càng có ý nghĩa và gần như gia chủ nào cũng cần làm trước khi bắt tay vào xây dựng. Tại sao vậy? Bởi khi có thiết kế nhà bạn không cần đau đầu lên phương án mặt bằng, quy hoạch ra sao, bố trí như thế nào để vừa đảm bảo số lượng phòng ốc, vừa tiện lợi thuận tiện cho sinh hoạt lại hài hòa với giá trị phong thủy. Bạn cũng không cần phải tính toán xem chi phí xây nhà khoảng bao nhiêu, chuẩn bị khối lượng vật tư sao cho đủ, bạn cũng không cần tìm kiếm và lựa chọn các kiểu kiến trúc sao cho phù hơp với yêu cầu thẩm mỹ của gia đình, mà lại có tinh sáng tạo độc quyền.

Tất cả các băn khoăn trăn trở đó, giờ đây có thể chuyển cho kiến trúc sư - những người làm công việc chuyên môn - sẽ lên ý tưởng từ quy hoạch mặt bằng không gian sử dụng, lên ý tưởng hình khối kiến trúc cho tới các bản vẽ kết cấu, điện nước đồng bộ và hoàn chỉnh. Chúng tôi - đơn vị thiết kế Angcovat luôn dành trọn vẹn sự tâm huyết và nỗ lực sáng tạo với từng tác phẩm kiến trúc thiết kế nhà cho các gia đình.

Với mong muốn và yêu cầu xây dựng không gian sống hiện đại - tiện nghi - năng động - gắn kết với thiên nhiên và đồng bộ với tổng thể cảnh quan thì mẫu nhà kính 1 tầng diện tích 270m2 ra đời - hoàn toàn phù hợp và tương xứng với mức độ đầu tư của chủ nhà. 

Xem thêm: Mẫu biệt thự 1 tầng mái nhật 3 phòng ngủ 210m2 đúng chất Nhật

Thiết kế nhà kính 1 tầng - giải pháp tối ưu cho không gian sống đẳng cấp xa hoa

thiết kế mẫu nhà kính 1 tâng đẹp rộng 270m2

 Thiết kế biệt thự kính 1 tầng sang trọng đẳng cấp với diện tích sử dụng 270m2

Sử dụng kính hiện nay không chỉ dừng lại ở các tòa cao ốc cao chọc trời, các quán xá cafe nhà hàng lung linh mà ngay cả các mẫu villa biệt thự cũng sử dụng kính trở nên phổ biến. Không thể phủ nhận vai trò của hệ thống cửa kính, tường kính thay thế dần các vật liệu truyền thống cũ kỹ như tường gạch và một loại cửa gỗ,.. Xu hướng nhà kính hiện đại mang tới nét tươi mới trẻ trung và góp phần tạo nên điểm nhấn mới lạ độc đáo cho ngôi biệt thự 1 tầng này. Không chỉ trở nên sáng bóng dưới ánh nắng mặt trời mà còn lung linh huyền diệu dưới ánh sáng của các chùm đèn điện.

Kính được sử dụng thay thế các vật liệu truyền thống, có vai trò bảo vệ ngôi nhà và cũng đóng góp trong việc mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà. Kính là giải pháp tối ưu cho những ngôi biệt thự hiện đại giữa lòng thành phố hay các mẫu nhà vườn giữa không gian tĩnh lặng gần biển hay rừng rậm để làm nơi nghỉ dưỡng.

Yếu tố then chốt để các mẫu nhà vườn bằng kính lại trở nên yêu thích đến vậy là bởi kính giúp giảm tải khoảng cách cản trở kết nối giữa bên trong và bên ngoài ngôi nhà, giúp gắn kết gần hơn với thiên nhiên, mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian sống của gia đình mình. Bên cạnh đó chi phí sử dụng kính cường lực thay thế vật liệu truyền khống không cao hơn lại tiết kiệm diện tích, thay vì xây tường gạch và trát xi măng, sơn. Thời gian thi công kính cũng nhanh chóng, đơn giản,..

Không rời mắt: Mẫu biệt thự vườn 1.5 tầng 140m2 đẹp mê ly

Với những ưu điểm kể trên chắc chắn ai cũng muốn sở hữu một ngôi nhà bằng kính với thiết kế và tính năng vượt trội. Ngoài ra với các lớp tường kính bạn sẽ thoải mái đón ánh nắng mặt trời mỗi sớm mai, ngồi ngắm cảnh view từ phía phòng khách ra ngoài và thưởng trà, đọc sách. Với giải pháp sử dụng kính thay thế phần lớn các bức tường gạch sẽ tận dụng tối đa năng lượng mặt trời, giảm điện năng tiêu thụ. Để điều chỉnh ánh sáng, có thể lắp đặt thêm các loại rèm vải hoặc chất liệu khác tùy thuộc phong cách kiến trúc nội thất. Bên cạnh đó, khi sử dụng gạch kính sẽ hạn chế tiếng ồn bên ngoài, đảm bảo không gian yên tĩnh trong nhà, tận hưởng những giây phút ấm áp tuyệt vời bên gia đình.

 Cách kết hợp hình khối kiến trúc sáng tạo trong mẫu nhà kính 1 tầng đẹp hiện đại 

quy hoạch thiết kế mẫu nhà kính 1 tâng đẹp đồng bộ

Phối cảnh công trình nhà kính 1 tầng sở hữu các khối kiên trúc linh hoạt, thoải mái

Đúng với tiêu chí của một mẫu nhà vườn hiện đại 1 tầng, các khối kiến trúc không bị gò bó theo một khuôn mẫu nào. Ngược lại, với trí sáng tạo của kiến trúc sư đã lên ý tưởng không gian ngoại thất tràn đầy sức sống, khỏe khoắn và đầy tinh tế. Các hình khối thể hiện yếu tố kiến trúc hình học nhiều hơn cả. Thay vì chỉ sử dụng các khối hình vuông hay hình hộp đơn giản, tường phẳng thì kiến trúc nhà kính 1 tầng này lại được kiến trúc sư sáng tạo với kiểu vát chéo, sắp xếp theo bố cục đầy táo bạo và ấn tượng.

Thay vì tường thẳng từ trên xuống dưới thấp thì các khối vát và khuyết góc phía dưới tạo cho người nhìn một không gian kiến trúc đầy tính nghệ thuật. Cảm quan của người nhìn khi ngắm nhìn ngôi nhà dưới mọi góc cạnh đều không nhận ra "góc chết", với mỗi góc view đều cho ta cảm nhận về không gian sống đầy lý thú, bất ngờ và mới mẻ.

Tìm hiểu: Không gian bên trong mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 

Lựa chọn gam màu trắng chủ đạo cho ngôi nhà kính 1 tầng 270m2

thiết kế mẫu nhà kính 1 tâng đẹp kết hợp sân vườn đẹp

 Tổng thể quy hoạch mẫu nhà kính 1 tầng kết hợp cảnh quan thiên nhiên đầy ấn tượng

Màu trắng được mệnh đanh là gam màu kinh điển trong thiết kế nhà ở nói chung và biệt thự, villa nghỉ dưỡng nói riêng. Thật tuyệt vời khi kết hợp sắc màu trắng trẻ trung năng động với vật liệu kính trắng thông suốt. Các gam màu và vật liệu được phối hợp một cách ăn ý, có chủ đích của tác giả. Màu trắng và kính luôn là những hiệu ứng giúp người nhìn tưởng tượng ra một không gian sống rộng rãi và bề thế hơn so với thực tế. 

Màu trắng thay vì chỉ sử dụng làm gam màu nền giúp tôn vinh các màu sắc khác nổi bật, thì trong tác phẩm thiết kế nhà kính 1 tầng rộng 270m2 này kiến trúc sư sử dụng gam màu trung tính này là tone màu chủ đạo. Gam màu luôn thể hiện sự thuần khiết, tinh tế và hiện đại.

Với các góc khuất của ngôi nhà, kiến trúc sư sử dụng tone màu nâu trầm thể hiện màu sắc ấm cúng, hiền hòa và dịu nhẹ. Với sự kết hợp khá ăn ý giữa vật liệu và màu sắc, giữa tone màu trung tính và âm áp, cách luân chuyển màu sắc một cách hài hòa và cân bằng thị giác, thực sự mang tới sự dễ chịu thoải mái khi ngắm nhìn tổng thể công trình biệt thự đẹp này.

Thiết kế cảnh quan cho biệt thự nhà kính 1 tầng giữa trung tâm Sài Gòn hoa lệ

tổng mặt bằng quy hoạch thiết kế mẫu nhà kính 1 tâng đẹp

Bản vẽ tổng mặt bằng quy hoạch cảnh quan thiên nhiên nhà kính 1 tầng trên lô đất gần 3000m2

Khó có thể tượng tượng giữa thành hố hoa lệ Sài Gòn đất hẹp người đông lại có một mảnh đất rộng gần 3000m2 vô cùng rộng rãi và tiện nghi đến vậy. Ngoài diện tích dành cho xây dựng nhà ở,phần còn lại được gia chủ thiết kế cảnh quan, bao gồm:

- Bể bơi

- Hồ cá Koi

- Nhà kính trồng rau

- Ao sen

- Thảm hoa

- Sân trước

- Vườn cây

- Gara ô tô

- Nhà bảo vệ, chòi gác

- Khu xông hơi ngoài trời

Cuộc sống hiện đại và đô thị hóa nhanh chóng làm cho quỹ đất tại các thành phố lớn trở nên thu hẹp, quá trình bê tông hóa và giảm diện tích cây xanh khá phổ biến ở đây. Ước mơ sở hữu một ngôi nhà vườn với cây cối hoa lá và tràn ngập ánh sáng tự nhiên giữa thành phố hoa lệ là điều quá xa xỉ. Ước mơ để sở hữu không gian rộng lớn xây dựng tổ ấm của gia đình mình đã trở thành hiện thực với anh Hóa.

Sân vườn chính là không gian sinh hoạt ở bên ngoài căn nhà giúp các thành viên trong gia đình tận hưởng những giây phút thoải mái, nghỉ ngơi, tổ chức party và sân chơi cho trẻ nhỏ. Đó là không gian sinh hoạt chung, vui vẻ và náo nhiệt vì thế mà các hạng mục thiết kế kèm theo cũng vô cùng đa dạng và đồng bộ. 

 

thiết kế mẫu nhà kính 1 tâng đẹp đẳng cấp

 Hình ảnh phối cảnh thiết kế khu vui chơi trẻ em trong tổng thể cảnh quan nhà kính 1 tầng đẹp

 Với thiết kế cảnh quan sân vườn, khu vực dành cho sân chơi của trẻ nhỏ không thể nào thiếu được. Cả nhà quây quần bên nhau vui chơi không thể thiếu tiếng cười của trẻ thơ, những buổi gặp mặt party vui vẻ có sự tham gia của đông đủ thành viên từ người già cao tuổi tới các em bé, thiết kế không gian khuôn viên vui chơi cho trẻ là điều vô cùng cần thiết. Thiết kế đảm bảo sự linh hoạt, an toàn và phù hợp với từng lứa tuổi.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp miễn chê

thiết kế mẫu nhà kính 1 tâng đẹp có hồ bơi tiện nghi

Thiết kế hồ cá Koi trong khuôn viên bên ngoài ngôi nhà kính 1 tầng

Hồ cá Koi được coi là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc, xuất phát từ đất nước Nhật Bản xinh đẹp, loài cá Koi vô cùng quý hiếm và tượng trưng cho dòng nước sạch và tinh khiết nhất. Không chỉ mang tới tinh thần thư giãn thú vui khi ngắm và chăm sóc đàn cá tung tăng bơi lội thì hồ cá cũng là một trong những vật thể để cân bằng trong khoa học phong thủy. Có hòn non bộ tương trưng cho núi, hồ nước là thủy và đất trời cây cối hòa hợp. Sự cân bằng ổn định đó giữ cho phong thủy ngôi nhà được trấn yên, an lành và mát mẻ.

thiết kế mẫu nhà kính 1 tâng đẹp sang trọng

Thiết kế nhà kính 1 tầng có hồ bơi tiện nghi hiện đại

Hồ bơi được thiết kế theo dạng hình chữ nhật vô cùng đơn giản nhưng rất tiện nghi, là nơi để gia đình bơi lội nâng cao sức khỏe cũng là nơi thư giãn hữu ích thoải mái sau một ngày dài làm việc và học tập. Bố cục không gian tổng thể được sắp xếp có quy luật, phân khu riêng tránh sự pha trộn hỗn tạp mang lại cảm giác gò bó, không thoải mái. Thay vào đó là bố cục được sắp xếp một cách có trật tự, quy  luật và phong cách rất riêng. Từ thiết kế phân khu vui chơi cho trẻ nhỏ sao cho an toàn, vị trí đặt hồ cá, bể bơi sao cho hợp phong thủy, thiết kế tiểu cảnh, nơi trồng cây thảm cỏ sao cho thẩm mỹ,.. Đều được kiến trúc sư quy hoạch và lên ý tưởng chi tiết, chau truốt và hài hòa.

 

thiết kế mẫu nhà kính 1 tâng đẹp sang trọng

 Ý tưởng thiết kế bàn thưởng trà bên ngoài mẫu nhà kính 1 tầng hiện đại

Không gian nghỉ ngơi và có chút suy tư trầm lắng - thật phù hợp với một khuôn viên mát mẻ có dàn cây leo phía trên, bên dưới là bộ bàn trà bằng gỗ, xung quanh là cảnh vật thiên nhiên giúp con người được hòa mình vào không khí trong lành, an nhiên nhất

thiết kế mẫu nhà kính 1 tâng đẹp có hồ cảnh quan trước nhà

 Thiết kế hồ sen trong quần thể nghỉ dưỡng rộng gần 3000m2

Hoa sen là loài hoa gần gũi và dân dã gắn liền với dân tộc Việt Nam, được coi là Quốc Hoa. Chính bởi vẻ đẹp dịu nhẹ, thư thái và an nhiên. Một hồ sen giữa khuôn viên rộng gần 3000m2 càng tạo điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn. 

 

thiết kế mẫu nhà kính 1 tâng đẹp bề thế

 Thiết kế cổng chính ra vào của ngôi nhà kính 1 tầng tiện nghi và hiện đại

Cổng và hàng rào bao quanh không thể thiếu trong một ngôi nhà biệt thự rộng rãi gần 3000m2. Thay vì chỉ sử dụng các mẫu cổng có sẵn, các kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế cổng đẹp mắt với các chi tiết hoa văn không quá cầu kỳ nhưng rất ấn tượng. Bởi màu sắc khi kết hợp giữa gam màu trắng trẻ trung và tone màu nâu trầm ấm, bằng cách sử dụng các chi tiết hoa tuyết đặc biệt thể hiện sự mới mẻ, cá tính đã tạo điểm nhấn cho mẫu cổng biệt thự 270m2 đẹp này.

Nhìn chung, với thiết kế tổng thể hài hòa, rộng rãi và tiện nghi, ngôi nhà vườn 1 tầng bằng kính trên lô đát 3000m2 đã thực sự thuyết phục chủ đầu tư. Phướng án được thiết kế có sự làm việc trao đổi giữa các bộ môn kiến trúc, kết cấu, điện, nước, giữa các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nhà vườn biệt thự. Mẫu nhà kính 1 tầng hiện đại mà gần gũi, sang trọng và cá tính có lẽ sẽ là xu hướng thiết kế villa nghỉ dưỡng trong thời điểm hiện nay và trong thời gian sắp tới. 

 Tìm hiểu không gian thiết kế mặt bằng nội thất nhà kính 1 tầng 3 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

  

bản vẽ thiết kế mẫu nhà kính 1 tâng đẹp 3 phòng ngủ

 Bản vẽ mặt bằng nội thất nhà kính 1 tầng 3 phòng ngủ

Khám phá không gian bên trong ngôi nhà rộng 270m2 này có: phòng khách: 56m2; phòng ăn 30,2m2; phòng ngủ 1: 26,3m2; phòng ngủ 2: 20,6m2; wc1:6,3m2; wc2: 5,7m2; khu vui chơi trẻ em: 16m2; phòng ngủ 3: 20,6m2; wc3: 5,7m2, sảnh 7,9m2; sảnh phụ: 12,7m2

Ngôi nhà rộng rãi thoải mái với bố cục sắp xếp hợp lý càng làm cho nội thất bên trong tôn vinh được nét đẹp, hình khối cũng như thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Bố cục khá đơn giản, tránh sự rườm rà không cần thiết. Ngôi nhà tập trung vào không gian sinh hoạt chính gồm có phòng khách và phòng bếp ăn nối tiếp nhau và 3 phòng ngủ lớn đặt nối tiếp ở trục còn lại của ngôi nhà. Bố cục linh hoạt thể hiện sự thoải mái và tiện nghi, cách sắp xếp đồ đạc trong nhà theo hướng tối giản, tiết chế, tăng không gian sử dụng cho ngôi nhà. 

Bạn nghĩ sao với Mẫu nhà kính 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại và tiện nghi như này?


 Lời kết: 

Không ít các đơn vị thiết kế nhà ở khắp các tỉnh thành và thành phố lớn, sự nở rộ về các công ty thiết kế là điều dễ hiểu, đáp ứng nhu cầu thiết kế nhà hiện nay của các khách hàng. Tuy nhiên xét về giá cả và năng lực cạnh tranh, Angcovat tự tin khẳng định thương hiệu trong 63 tỉnh thành, năng lực của chúng tôi được thể hiện qua hàng nghìn bộ hồ sơ thiết kế nhà vườn, lâu đài, biệt thự 1,2,3 tầng đẹp. Với kinh nghiệm lâu năm cùng với sự chỉnh chu, sáng tạo đội ngũ kiến trúc sư Angcovat không ngừng vươn xa, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói nhà ở.

Bạn có thể tham khảo năng lực của Angcovat tại: Những mẫu biệt thự đẹp nhất

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế, bào giá vui lòng làm việc trực tiếp với KTS: 

HOTLINE: 0988 030 680

 Trân trọng!

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận