Khám phá ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ sau thi công tại Bắc Giang TIN12417

 Sông xanh núi biếc hương trời

Mây nồng nắng ấm tình người Bắc Giang

Nếu ai có dịp về Bắc Giang, chắc hẳn sẽ không thể nào quên cái vị nghĩa tình thân mật của những người con Bắc Giang. Sở dĩ chúng tôi khẳng định như vậy là bởi anh em kiến trúc sư chúng tôi có dịp làm việc với rất nhiều chủ đầu tư ở Bắc Giang, một trong số đó chính là chú Phi - con người thật thà, chân chất và khiến chúng tôi cảm thấy gần gũi đến lạ thường.

Chú Phi là chủ đầu tư của một công trình thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ với diện tích xây dựng 150m2. Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về vị chủ đầu tư này chính là mảnh đất "to chà bá" rộng 6000m2 mà anh em kiến trúc hay gọi vui là "quả đồi thơ mộng của chú Phi". Qúa trình làm việc của kiến trúc sư và chú Phi tiếp diễn từ giai đoạn tư vấn thiết kế cho đến khi xây dựng hoàn thiện xong.

Trong suốt quá trình thi công, anh em công ty Angcovat chúng tôi vẫn luôn sát cánh bên chú để tư vấn, giải đáp thắc mắc về các mảng kiến trúc, điện nước, kết cấu. Những sai lệch về thông số, sai sót kiến trúc sẽ được anh em kiến trúc sư lý giải và đưa ra biện pháp khắc phục phù hợp, cùng với những kinh nghiệm xây nhà của mình góp phần xây nên ngôi nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ diện tích 150m2 hoàn thiện nhất.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang

 Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ giá rẻ được thiết kế dành cho chủ đầu tư là chú Phi ở Bắc Giang BT231056

 Nếu ai đã có dịp đọc qua bài viết "Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 3 phòng ngủ 150m2 trên quả đồi thơ mộng 6000m2 BT231056" thì chắc hẳn đã biết một số thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà của gia đình chú Phi - Bắc Giang.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ sở hữu mặt tiền 11.5m, sâu 13m với kinh phí đầu tư dự kiến từ 900 đến 1 tỷ VND. Kiến trúc sư Vương Văn Quân - người chủ trì công trình nhà cấp 4 3 phòng ngủ 150m2 cho hay "Tôi rất hy vọng mình sẽ có dịp được về thăm nhà chú Phi trong dịp gần nhất để tận mắt chứng kiến quá trình thi công ngôi nhà"

Qủa nhiên "chờ đợi là hạnh phúc", sau hơn 1 tháng bàn giao hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ, kiến trúc sư Vương Văn Quân đã có dịp ghé thăm ngôi nhà đang trong quá trình thi công hoàn thiện của gia đình chú Phi. Niềm vui, sự hồ hởi háo hức xen lẫn cùng những cảm xúc không tên khiến kiến trúc sư Quân cảm thấy mãn nguyện với công trình nhà cấp 4 3 phòng ngủ ngay trước mắt mình.

Không chần chừ một giây phút nào, kiến trúc sư Quân đã nhanh chóng rút ra con "Sờ Mát Phôn" của mình để bắt kịp những hình ảnh chân thực nhất về ngôi nhà do anh cùng đồng nghiệp thiết kế nên. Dưới đây là những góc ảnh thực tế nhất được kiến trúc sư Vương Văn Quân cung cấp.

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 1

Hình ảnh thi công mái thái cho ngôi nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ 

 Sau quá trình gặp gỡ và tiếp đón kiến trúc sư Vương Văn Quân, chú Phi đã đưa anh đi thăm quan công trình nhà cấp 4 3 phòng ngủ. Những hình ảnh đầu tiên do kiến trúc sư Vương Văn Quân cung cấp là hình ảnh thực tế thi công mái nhà. Hệ mái mà quý vị đang nhìn thấy chính là hệ mái thái đăng đối 2 chiều với độ dốc vừa phải.

Anh Quân cho biết mái thái càng dốc thì gia chủ càng tốn nhiều nguyên vật liệu làm mái, nhưng nếu mái thái có độ dốc quá nhỏ thì mái sẽ không đảm bảo công năng che chắn bảo vệ ngôi nhà. Do đó với độ dốc vừa phải như thế này, hệ mái thái không chỉ giúp thoát nước nhanh, che chắn nắng mưa, gió bão mà còn đảm bảo kinh phí xây dựng vừa phải, kiến trúc cũng phù hợp với bố cục toàn ngôi nhà.

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 2

 Thi công mái - mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ

 Phần tường chữ A giáp mái được xây dựng cẩn thận, đảm bảo độ hoàn thiện kĩ thuật cao. Chú Phi cho biết đội ngũ thi công làm việc rất nghiêm túc, chú hy vọng ngôi nhà sẽ hoàn thiện kịp tiến độ để gia đình được đón tết trong ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ 150m2 mới này.

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 3

 Hình ảnh nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp đang được thi công

 Kết cấu mái thái bao gồm nhiều lớp kiến trúc, trong hình ảnh là lớp bê tông chịu lực, các khối tường chống giàn mái đang được thi công. Nếu quý vị muốn tìm hiểu kĩ hơn có thể xem thêm những hình ảnh thực tế sau thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển ở Lạng Sơn.

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 4

 Các bộ phận của ngôi nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đang dần hoàn thiện

 Ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ đang được hoàn thiện ở những khâu cuối trong giai đoạn xây thô. Bố cục toàn ngôi nhà bao gồm móng nhà, thân nhà và mái nhà dần hình thành, giúp người nhìn dễ dàng mường tượng được kiến trúc cơ bản của ngôi nhà.

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 5

 Chủ đầu tư cùng đơn vị thi công đang từng bước hoàn thiện xây ngôi nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ

Hệ thống cửa ra vào và các cửa sổ được bố trí khá nhiều, ở 2 mặt bên và mặt tiền trước của ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ đều có 2 bên cửa sổ trái phải với kích thước vừa phải. Các khung cửa đều được lắp đặt bằng chất liệu gỗ thịt cao cấp. 

Hệ thống cây cảnh như cây cau hay các cây ăn quả lớn xung quanh nhà đều được gia đình chú Phi giữ lại để tạo cảnh quan cho ngôi nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ thêm gần gũi với thiên nhiên.

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 6

 Hình ảnh mặt bên của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi

 Nhiều cành cây lớn được chú Phi hạ chặt để đảm bảo quá trình thi công xây dựng được diễn ra dễ dàng. 

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 7

 Xây thô ngôi nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ tại Bắc Giang

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 8

 Mặt tiền - Xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ tại Bắc Giang

 Vật tư xây dựng như cát, đá, gạch, máy trộn vữa được tập kết ở trước công trình thi công để thuận lợi cho việc di chuyển làm việc. 

Sau những ngày lao động vất vả mệt nhọc, thành quả của gia đình chú Phi cùng đơn vị thi công chính là ngôi nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ mái thái đẹp 150m2 như dưới đây. Từ hình hài thô sơ chỉ có gạch và vữa, đến nay ngôi nhà đã được xây đắp và hoàn thiện với màu sơn vàng nhạt sang trọng cùng kiến trúc bề thế, vững chãi khiến người nhìn không thể rời mắt.

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 9

 Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ sau khi thi công

 Ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ được hoàn thiện nổi bật với sự sang trọng và hút mắt. Đội ngũ kiến trúc sư rất vui mừng vì chủ đầu tư tuân thủ kiến trúc của bộ hồ sơ gốc để xây dựng nên ngôi nhà hoàn thiện như thế này. 

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 10

 Một góc xanh mát của mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ

 Khoảng sân trước mặt tiền nhà cấp 4 3 phòng ngủ được chú Phi bố trí làm sân chơi. Xung quanh sân có nhiều cây cối lớn tỏa bóng xanh mát không chỉ giúp điều hòa không gian mà còn tạo địa điểm vui chơi lý tưởng cho mọi người trong gia đình, nhất là người già và trẻ nhỏ.

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 11

 Mặt bên - nhà cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ tại Bắc Giang

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 12

 Kiến trúc nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp sau thi công thu hút sự chú ý của nhiều người

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 13

 Mặt tiền nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 150m2 

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 14

 Hình ảnh thực tế ngôi nhà cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ ở Bắc Giang

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 15

View từ xa ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 15

 Hình ảnh mặt bên nhà cấp 4 3 phòng ngủ sang trọng

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 17

Đồ nội thất mĩ nghệ được chú Phi bảo quản chu đáo

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 18

 Không gian phòng khách của ngôi nhà cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ

 Khám phá phòng khách của gia đình chú Phi, chúng tôi nhận thấy có rất nhiều đồ nội thất chất liệu gỗ cao cấp. Có vẻ chú Phi là người yêu thích gỗ, và còn yêu hơn nữa mái ấm hạnh phúc của gia đình mình bởi chú chăm chút và đầu tư rất nhiều công sức, tiền của cho ngôi nhà này.

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 19

 Buổi tối, ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ vẫn đẹp lung linh

Nán lại buổi tối tại gia đình chú Phi tại Bắc Giang, kiến trúc sư Vương Văn Quân mặc dù là người trực tiếp thiết kế nhưng cũng không thể ngờ rằng không gian ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ vào ban đêm lại đẹp và sang trọng đến vậy.

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 20

 Kiến trúc nhà cấp 4 3 phòng ngủ khiến gia đình ông Phi rất hài lòng

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 21

 Hình ảnh thực tế nhà cấp 4 3 phòng ngủ sang trọng được xây dựng tại Bắc Giang

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 22

 Hệ cửa ra vào của mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ sau khi được thi công

Hệ thống cửa gỗ sang trọng đã được chú Phi đặt hàng từ sớm, chỉ chờ khi xây xong ngôi nhà là chú sẽ cho lắp đặt cửa ngay lập tức.

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 23

 Hòn non bộ được bố trí ngay trước mặt tiền ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ 

 Khu trước nhà cấp 4 3 phòng ngủ được chú Phi yêu cầu xây dựng hòn non bộ. Các yếu tố như đá (thạch), nước (thủy), cây cối hay cá cảnh đều được bố trí hài hòa và đẹp mắt trong hòn non bộ. Chú Phi cho biết, nơi đây không chỉ để trang trí mà còn được xem là một yếu tố phong thủy quan trọng ảnh hưởng đến đời sống của gia đình chú.

Hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi ở Bắc Giang 24

 Hinh ảnh mặt bên của ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ sang trọng của gia đình chú Phi

"Bữa tiệc vui nào rồi cũng đến lúc phải tàn", dù rất muốn ở lại tâm sự, trò chuyện cùng gia đình chú Phi nhưng kiến trúc sư Vương Văn Quân buộc phải quay trở về Hà Nội để tiếp tục công việc đang dang dở. Tạm rời xa ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi, tâm trạng dường như có chút tiếc nuối, luyến lưu nhưng kiến trúc sư Quân vẫn phải lên đường.

Trên đường trở về công ty tại Hà Nội, kiến trúc sư Vương Văn Quân vẫn không ngừng nghĩ về ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình chú Phi. Anh nghĩ về những chi tiết kiến trúc bị sai lệch do đơn vị thi công chưa thực sự hiểu hết bản vẽ, hoặc cũng có thể do anh em trong đội thi công chưa đủ tay nghề để xây đắp nên những chi tiết phào chỉ trang trí phức tạp với độ chính xác cao. Trong khi đó, còn rất nhiều thứ anh cùng đồng nghiệp của mình muốn thực hiện để những ngôi nhà thêm đẹp, sang và thực sự nổi bật. 

Anh tự hỏi lòng mình: "Liệu có nên đẩy mạnh gói thi công nhà trọn gói?", nếu thực sự làm được điều này, các chủ đầu tư của công ty sẽ hoàn toàn yên tâm về ngôi nhà của gia đình mình, trong khi đó anh em kiến trúc sư cũng sẽ có cơ hội thỏa sức sáng tạo kiến trúc độc đáo mà không sợ không thể thi công được.

"Không có việc gì khó - chỉ sợ lòng không bền", trở về công ty, kiến trúc sư Vương Văn Quân tiếp tục công việc còn dang dở của mình, đồng thời anh cũng lập nên nhiều kế hoạch cũng như những dự định mới cho công ty....

Trên đây là những hình ảnh thực tế sau thi công của mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 150m2 của gia đình chú Phi tại Bắc Giang, với những hình ảnh chân thực này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp quý vị có cái nhìn chân thực và sinh động nhất về những "đứa con" do kiến trúc Angcovat tạo nên. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận