20+ gợi ý thiết kế các mẫu nhà vuông đẹp 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng vừa sang trọng vừa tiện nghi TIN404077

Xây nhà là việc quan trọng của cả đời người, xây nhà như thế nào còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, chi phí, sở thích, diện tích đất thực tế, chính vì thế, để xây nhà là cả quá trình quan trọng và cần được chuẩn bị kĩ càng. Trong đó, hình dạng nhà cũng rất quan trọng. Các mẫu nhà vuông đẹp 1, 2, 3 tầng dưới đây sẽ là những gợi ý phù hợp nếu như bạn mong muốn sở hữu những ngôi nhà vuông vắn, vừa đẹp vừa sang.

Những mẫu thiết kế nhà vuông đẹp với đầy đủ hình ảnh phối cảnh, mặt bằng công năng sử dụng, mặt đứng, mặt cắt... Và đầy đủ hồ sơ thiết kế chi tiết đã được Kiến trúc Angcovat thực hiện thiết kế trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Những mẫu thiết kế các mẫu nhà vuông đẹp 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng được thực hiện đầy đủ, hoàn thiện và mang lại vẻ đẹp ngoại thất kiến trúc, công năng sử dụng tiện nghi cho người sử dụng. 

Ý nghĩa phong thủy của các mẫu nhà vuông đẹp

Những kiểu nhà vuông đẹp có 4 bên không khuyết góc, trái phải tương xứng với nhau, được xem là hình dạng nhà lý tưởng nhất cho việc xây dựng và để ở, nhất là trong quan niệm truyền thống của nhiều người Việt. Bởi trong quan điểm phong thủy học, nhà ở có dạng hình vuông có thể khiến năng lượng của khí sinh ra dòng chảy tuần hoàn cân bằng, sẽ không làm xảy ra nhiều tai họa bất ngờ, theo đó, sức khỏe và tâm lý con người sẽ luôn có được những ảnh hưởng tốt đẹp. Trái ngược với đặc điểm này của nhà ở hình dạng dài hoặc hẹp, khuyết góc,... thì sự phân bố năng lượng trong ngôi nhà sẽ mất cân bằng, có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và cuộc sống thường ngày của con người. 

Ý nghĩa thực tiễn của các mẫu nhà hình vuông

Dựa theo quan điểm thực tiễn, tính thực dụng của những ngôi nhà hình vuông cũng tương đối cao, bởi do vuông vức, dễ cân bằng, đối xứng nên việc thiết kế ngoại thất, trang trí ngoại thất và cách sắp xếp bố cục công năng sử dụng, thiết kế nội thất cũng rất được lòng nhiều người, chính vì thế, việc thiết kế và xây dựng mẫu nhà ở hình vuông được đánh giá cao. Hơn nữa, nhằm để thỏa mãn những nhu cầu về thông gió, ánh sáng,... Thì việc sống trong những ngôi nhà mang hình dạng của đất như thế này cũng khiến bạn thấy thoải mái tâm bình khí hòa, gia đình hòa thuận hơn bao giờ hết. 

Đối với thiết kế, nhất là trong thiết kế nha vuon dep, nếu hình dạng nhà mang hình vuông, điều đó cũng có nghĩa tương tự như là việc một ngôi nhà sở hữu đến 4 mặt tiền, vì thế mà cách thiết kế, hay kiến trúc ngoại thất cũng được chú ý thể hiện hơn so với những công trình nhà ở có 1, 2 mặt tiền thông thường. Với 4 mặt tiền như thế, một số mẫu thiết kế nhà hình vuông đặt trong khu đất vườn rộng, thể hiện được phong cách và cá tính của những căn biệt thự đồng quê đẳng cấp và sang trọng dành cho mẫu thiết kế nhà vuông đẹp. 

Tổng hợp các mẫu nhà vuông đẹp từ 1, 2, 3 tầng dưới đây được những kiến trúc sư của chúng tôi lên phương án thiết kế và tư vấn cho rất nhiều gia đình.

Thứ nhất: các mẫu nhà vuông đẹp 1 tầng đáng xây dựng vừa đẹp vừa sang trọng


Mẫu thứ nhất: Mẫu nhà vuông đẹp 1 tầng của anh Khánh ở Phú Thọ

Thông tin cơ bản vễ mẫu thiết kế nhà vuông 1 tầng ở Phú Thọ bạn có thể tham khảo tại bảng thông tin sơ lược dưới đây:

  • Mẫu biệt thự
BT104057
  • Chủ đầu tư

Ông Trần Minh Khánh - Phú Thọ

  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
11m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 - 1 tỷ đồng

Mẫu nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ được thiết kế cho gia đình anh Khánh ở Phú Thọ. Xây dựng trên kích thước đất vườn rộng 760m2. Mẫu thiết kế mang lại những cảm nhận vô cùng ấn tượng về một thiết kế nhà ở đẹp từ ngoại thất cho đến không gian của đất trời xung quanh. Ngôi nhà biệt thự được nhiều người yêu thích bởi thiết kế mái cụp trang trọng. Phần mái của các mẫu thiết kế nhà vuông 1 tầng với kết cấu giật cấp, mái 4 bên mang đến cảm nhận bố cục đều đặn, hoàn thiện cho ngoại thất mẫu thiết kế nhà vuông 1 tầng đẹp. 

những kiểu nhà vuông đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà vuông đẹp 1 tầng ở Phú Thọ vô cùng ấn tượng

Bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà vuông đẹp 1 tầng:

các mẫu nhà vuông đẹp

Mặt bằng tầng 1: Các mẫu nhà vuông đẹp 1 tầng

Các mẫu nhà vuông đẹp với kích thước đẹp, diện tích sử dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Bố cục công năng sử dụng của mẫu nhà vuông đẹp 1 tầng mang đến cảm giác cân xứng, các không gian trong ngôi nhà được thiết kế một cách gọn gàng và chính xác cho từng không gian nội ngoại thất.


Mẫu thứ 2: Các mẫu nhà vuông 1 tầng đẹp xây dựng ở Hưng Yên

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà vuông 1 tầng đẹp bạn có thể tham khảo thêm chi tiết tại: Nhà vuông 1 tầng 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự
BT210027
  • Chủ đầu tư
ông Tùng
  • Địa chỉ
Huyện Kim Động- Tỉnh Hưng Yên
  • Mặt tiền
13m
  • Chiều sâu
13m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu- 1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 180m2. 

Tầng 1: phòng khách: 30m2, phòng bếp+ăn: 18.4m2, Phòng thờ: 12.2m, WC 2: 4.1m2, Phòng ngủ 1: 16.7m2, Phòng ngủ 2: 16.2m2, Phòng ngủ 3: 19.5m2

các mẫu nhà vuông đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Các mẫu nhà vuông đẹp 1 tầng

Mẫu nhà vuông đẹp 1 tầng được thiết kế với không gian ngoại thất đẹp, phần kiến trúc mái được thiết kế 4 mái cân đối, tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho thiết kế nhà vuông đẹp này!

Các mẫu nhà vuông đẹp

Mặt bằng tầng 1: Các mẫu nhà vuông đẹp 1 tầng sang trọng và dễ dàng xây dựng

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà vuông đẹp 1 tầng bao gồm các không gian sử dụng bao gồm: 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ. Không gian giao thông trong ngôi nhà được thiết kế rất thoáng đạt nhờ hình dạng vuông vức. Đó là việc bố trí không gian giao thông theo hình dạng dấu + của ngôi nhà. Sảnh phụ của các mẫu thiết kế nhà vuông với không gian sử dụng thoáng đãng, phòng khách và phòng thờ được đặt đối diện với nhau tại vị trí trung tâm của ngôi nhà hình vuông mang lại sự thuận tiện, rõ ràng trong mẫu thiết kế nhà vuông sang trọng! 


Mẫu thiết kế thứ 3: Các mẫu nhà hình vuông đẹp 1 tầng diện tích 130m2

  • Mẫu biệt thự
BT110106
  • Chủ đầu tư
Bà Kiên - Hà Nam
  • Mặt tiền
12m
  • Chiều sâu
13m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
800-900 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 130m2

1 tiền sảnh 10m2, 1 phòng khách 25m2, 1 phòng thờ 16m2, 1 bếp ăn 15m2, phòng ngủ 1 15m2, phòng ngủ 2,3 14m2, vệ sinh chung 4m2.

 

Nhà bà Kiên ở Hà Nam là một khách hàng sử dụng mẫu thiết kế nhà hình vuông của chúng tôi- Phương án thiết kế nhà vuông được 

Các mẫu nhà vuông đẹp

các mẫu nhà hình vuông đẹp


Mẫu 4: Các mẫu nhà hình vuông đẹp 1 tầng rưỡi diện tích 120m2 ở Bắc Ninh

 Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng của gia đình anh Hải ở Bắc Ninh cũng là một trong những mẫu thiết kế nhà vuông đẹp mà bạn nên tham khảo khi xây dựng nhà ở cho mình

  • Mẫu biệt thự
BT116096
  • Chủ đầu tư
Anh Hải - Bắc Ninh
  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
Chưa tính sảnh 11m; tính cả sảnh 12,5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
700- 800 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2

1 sảnh trung tâm 21m2, 4 phòng ngủ, 1 phòng khách 14m2, 1 phòng thờ 8m2, 1 phòng bếp ăn 14m2, 2 phòng vệ sinh. 

các mẫu nhà hình vuông đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Các mẫu nhà vuông đẹp 1 tầng sang trọng

Mẫu nhà vuông đẹp 1 tầng rưỡi với kiến trúc đồng quê sang trọng, vẻ đẹp của màu sắc, kiến trúc, hình dáng ngôi nhà khiến chúng ta cảm nhận được vẻ đẹp kiến trúc ngôi nhà ấn tượng và sang trọng.

các mẫu nhà vuông đẹp

Mặt bằng: Các mẫu nhà hình vuông đẹp kích thước 11x12m

Mặt bằng vuông vắn, cho phép việc bố trí công năng sử dụng cũng trở nên đơn giản và gọn gàng hơn bao giờ hết. Việc thiết kế, bố cục công năng sử dụng của mẫu nhà vuông với mặt bằng công năng sử dụng tiện nghi. Từ tiền sảnh rộng 7m2, trung tâm của ngôi nhà, bạn sẽ bước vào không gian của sảnh trung tâm, bên trái là phòng khách, bên phải là 1 phòng ngủ. Không gian giao thông được bố trí trở trung tâm của ngôi nhà, rộng rãi và thoáng đem lại cho thiết kế nhà hình vuông đẹp sự tiện nghi và sang trọng đẳng cấp nhất. 

Xem thêm: Thiết kế nhà cấp 4


Mẫu số 5: Các mẫu thiết kế nhà hình vuông đẹp 1 tầng cần tham khảo 

  • Mẫu biệt thự
BT128036
  • Chủ đầu tư
Chị Liên - Móng Cái
  • Mặt tiền
14m
  • Chiều sâu
15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 kho, 1 phòng bếp, 4 phòng vệ sinh. 1 gara ôtô

các mẫu nhà vuông đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà hinh vuông đẹp ở Quảng Ninh

các mẫu nhà vuông đẹp

Mặt bằng: Các mẫu nhà hình vuông đẹp 

Đối với mẫu thiết kế nhà hình vuông này, có thể tham khảo cách bố trí công năng sử dụng tương tự như cách xử lý công năng của những mẫu nhà hình chữ u. Trong đó, phần trung tâm của ngôi nhà được dành làm toàn bộ không gian sảnh rộng giống như một sân chơi trước nhà, sau đó, không gian các phòng chức năng xung quanh được phân bố đều đặn, với 3 phòng ngủ, sau đó đi theo hình chữ U đến phòng thờ, phòng bếp ăn, phòng khách và kết thúc tại gara ô tô. 

Những mẫu nhà vuông đẹp 1 tầng như thế này được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và mong muốn sở hữu, vẻ đẹp của kiến trúc, bố cục công năng sử dụng trong mẫu thiết kế nhà hình vuông đẹp rất cần được phát huy. Đồng thời, bạn sẽ thực sự cảm nhận được những không gian sống sang trọng, tuyệt vời và tiện nghi nhất từ trong mỗi mẫu thiết kế nhà vuông đẹp!

Những mẫu nhà vuông đẹp 2 tầng với đa dạng kiểu kiến trúc khác nhau cũng là gợi ý hay cho bạn tham khảo.


Mẫu thứ nhất: Thiết kế nhà vuông 2 tầng 15x15m của ông Khương Sỹ Thành ở Thanh Hóa

  • Mẫu biệt thự
BT112067
  • Chủ đầu tư
Ông Khương Sỹ Thành - Thanh Hóa
  • Mặt tiền
 15m
  • Chiều sâu
 15m 
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 2 - 2.2 tỷ 
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2/sàn

Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Tiền sảnh (9m2), sảnh trung tâm (15.4m2), Phòng khách (26.5m2), phòng ăn (25m2), phòng ngủ ông bà (12m2), phòng ngủ 1 (18.3m2), phòng ngủ 2 (19m2), WC 1 (4.5m2), WC 2 (7.6m2).
  • Tầng 2: Sảnh trung tâm (8.5m2), Thờ (10m2), sân chơi (18.5m2), ngủ 3 (18.5m), ngủ 4 (18.5m2), ngủ 5 (18.5m2), WC 3 (5.6m2), WC 4 (5.6m2).

  • Chiều cao tầng 1: (3.9m), Chiều cao tầng 2 (3.6m

các mẫu nhà hình vuông đẹp

Hình ảnh kiến trúc: Mẫu nhà vuông đẹp 2 tầng ở Thanh Hóa

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế nhà vuông đẹp 2 tầng gợi đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của những ngôi nhà vườn ở quê vô cùng đẹp và ấn tượng. Kiến trúc ngoại thất của thiết kế được thể hiện qua những chi tiết trang trí sang trọng. Đặc biệt là thiết kế mái tầng 1, mái đua tầng 2 mang lại cảm giác bề thế, hoành tráng cho thiết kế ngôi nhà đẹp 2 tầng. Dưới đây bạn có thể tham khảo mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp được các kiến trúc sư Angcovat gợi ý cách bố cục mặt bằng công năng sử dụng như sau:

Các mẫu nhà vuông đẹp

Mặt bằng tầng 1: Gợi ý cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà vuông đẹp 2 tầng

Hình dạng nhà vuông cho phép việc bố trí công năng và thiết kế nhà ở một cách cân xứng và dễ dàng hơn trong việc thiết kế cũng như đem lại cho ngôi nhà sự tiện nghi, thuận lợi nhất trong bố cục kiến trúc của ngôi nhà. 


Mẫu thứ 2: Các mẫu thiết kế nhà vuông đẹp 2 tầng kích thước 10x10

  • Mẫu biệt thự
BT127047
  • Chủ đầu tư
Anh Hơn - Đông Anh- Hà Nội
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
10m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1– 1.1 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 90m2

- Tầng 1: 1 tiền sảnh (9m2), 1 phòng khách (24m2), 1 phòng ngủ (20m2), 1 phòng bếp ăn (24m2), 1 nhà vệ sinh chung (4m2)

- Tầng 2: 1 sảnh tầng (6.5m2), phòng ngủ 2 (15m2), phòng ngủ 3 (20.5m2), 1 nhà vệ sinh chung (4m2), 1 phòng thờ(23m2)

Các mẫu nhà vuông đẹp

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà vuông đẹp ở Hà Nội

những mẫu nhà vuông đẹp

Mặt bằng tổng thể: Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng đẹp ở Hà Nội

Mẫu nhà vuông 2 tầng 10x10m này được xây dựng trên lô đất rộng hơn 300m2, ngôi nhà được đặt gọn gàng trong chỉnh thể lô đất của chủ đầu tư. Các không gian xanh, sân vườn tiểu cảnh xung quanh cũng mang lại cho thiết kế nhà vuông sự mới mẻ và cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết. 


Mẫu 3: Thiết kế nhà hình vuông đẹp 2 tầng kích thước 14x13m

  • Mẫu biệt thự
BT108037
  • Chủ đầu tư
Ông Nguyễn Văn Hưng - Hưng Yên
  • Mặt tiền
14m
  • Chiều sâu
13m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
Khoảng 1.5 đến 1.7 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2/sàn

- Tầng 1: 1 phòng khách (40m2), 2 phòng ngủ ( mỗi phòng diện tích 15m2), 2WC ( mỗi phòng 3.5m2), WC chung ( 3m2)

- Tầng 2: Phòng ngủ 3 (15m2), Phòng ngủ 4( 15m2), 2WC riêng ( 3.5m2), Phòng ngủ 5 (16m2), Phòng thờ ( 10m2), Sân chơi ( 21m2)

- Diện tích mái: 216m2

những mẫu nhà vuông đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà hình vuông đẹp

những kiểu nhà vuông đẹp

Mặt bằng tổng thể: Mẫu nhà vuông đẹp 2 tầng mái thái


Mẫu số 4: Mẫu thiết kế nhà vuông đẹp 2 tầng 10x10 làm mưa làm gió trong thời gian qua

  • Mẫu biệt thự
BT102037
  • Chủ đầu tư
Bà Vũ Thị Hồng Phượng - Hà Nội
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
10m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 triệu- 1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2/sàn

- Tầng 1: 1 phòng khách (25m2), Phòng bếp + ăn (16m2),  WC 1( 2.5m2), Phòng ngủ 1( 12m2), Phòng ngủ 2(12m2), WC 2(4.7m2)

- Tầng 2: Phòng ngủ 3(12m2), Phòng ngủ 4 (12m2), Phòng ngủ 5 (16m2), WC 3( 4.7m2)

những kiểu nhà vuông đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nhà vuông 10x10m đẹp ở Hà

Phương án thiết kế nhà vuông 2 tầng 10x10 được triển khai cho gia đình chị Vũ Thị Hồng Phượng ở Hà Nội- Công trình được xây dựng và hoàn thiện ở Hưng Yên cho ông bà. Đây là mẫu thiết kế được lòng rất nhiều khách hàng, không chỉ bởi thiết kế ngoại thất đơn giản, sang trọng truyền thống đẹp mắt mà còn có bố cục công năng sử dụng linh hoạt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của rất nhiều gia đình hiện nay.

các mẫu nhà vuông đẹp

Mặt bằng tầng 1: Các mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng 10x10m đẹp

Diện tích mặt sàn 100m2 cho phép việc sắp xếp và bố trí công năng sử dụng đầy đủ. Thiết kế nhà hình vuông 2 tầng với kiến trúc truyền thống, số lượng phòng ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Ngoài hình vuông, có thể thiết kế với cùng một kiểu kiến trúc song có thể áp dụng với nhiều kích thước nhà ở khác nhau tùy từng nhu cầu sử dụng và kích thước riêng của mỗi gia đình.  


Thiết kế 5: Các mẫu nhà hình vuông đẹp 2 tầng diện tích 100m2 mái thái

  • Mẫu biệt thự
BT225027
  • Chủ đầu tư
anh Phạm Văn Đệ - Thanh Hóa
  • Mặt tiền
13m
  • Chiều sâu
13m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
Khoảng 1-6 tỷ- 1.7 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 130m2/sàn

- Tầng 1: Phòng khách ( 25m2), Phòng bếp + ăn ( 22m2), Phòng ngủ 1( 14m2), WC1 (7m2)

- Tầng 2: Phòng ngủ master( 19m2), Phòng ngủ 2, 3( 14m2/phòng), 1 phòng SHC (11.5m2), WC2 (6.5m2), WC3(7.5m2).

các mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà vuông đẹp 1, 2, 3 tầng tân cổ điển

Hình dạng nhà ở với những cách xử lý kiến trúc khác nhau, từ kiến trúc hiện đại, cho đến kiến trúc tân cổ điển, cổ điển sang trọng đều có thể thực hiện được khi thiết kế ngoại thất ngôi nhà. Mẫu thiết kế biệt thự hình vuông thể hiện được sự tinh tế trong kiến trúc ngoại thất, biệt thự tân cổ điển với gam màu trắng sang trọng là gợi ý tuyệt vời dành cho nhiều người tham khảo. 

các mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp

Mặt bằng tầng 1: Các mẫu nhà vuông đẹp 2 tầng

Khi thiết kế, để phù hợp với những mong muốn về kiến trúc của nhiều công trình, đôi khi việc tạo nên những đường cong mềm mại cho ngôi nhà như thế này cũng góp phần làm nên sức hấp dẫn cho thiết kế kiến trúc, ngoại thất của ngôi nhà đẹp 2 tầng. Với mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp, chúng tôi đem lại cho không gian nội thất ngôi nhà sự thoải mái và tiện nghi nhất. 


Mẫu số 6: Các mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng đẹp kích thước 10x10

  • Mẫu biệt thự
BT304116
  • Chủ đầu tư
ông Trần Văn Hanh - Lý Nhân- Hà Nam
  • Mặt tiền
 10.45m 
  • Chiều sâu
 10.3m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

tầng 1: tiền sảnh 8.5m2, phòng khách 18m2, ngủ 1 19m2, bếp ăn 19m2

Tầng 2:ngủ 2, 15.5m2, ngủ 3 16m2, sân chơi phơi 18.6m2

các mẫu nhà hình vuông đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà vuông 10x10m đẹp

Các mẫu nhà vuông đẹp

Mặt bằng tầng 1 nhà vuông 2 tầng mái thái

các mẫu nhà hình vuông đẹp

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái có không gian tầng 1, tầng 2 vô cùng ấn tượng. 


Mẫu thứ 7: Thiết kế nhà vuông đẹp 2 tầng ở quê

  • Mẫu biệt thự
BT118106
  • Chủ đầu tư
ông Điệp ( sử dụng gói thiết kế nhà từ xa) - Yên Bái
  • Mặt tiền
9.5m
  • Chiều sâu
10m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1- 1.1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích:80m2. 

- Tầng 1: Khách 21m2. bếp ăn : 21m2. ngủ 1: 14m2,
- Tầng 2: Thờ: 9m2, ngủ 2: 17m2, ngủ 3: 16m, khu giặt, phơi: 17m2
Diện tích mái: 104m2

những mẫu nhà vuông đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà vuông đẹp 1 tầng mái thái

Phương án thiết kế ngoại thất của mẫu nhà vuông đẹp 1 tầng mái thái thể hiện được vẻ đẹp đơn giản, truyền thống cho ấn tượng ngôi nhà thêm sâu sắc và tiện nghi hơn bao giờ hết.

những mẫu nhà vuông đẹp

Bản vẽ tầng 1: Các mẫu nhà vuông đẹp 2 tầng tiện nghi

Kích thước nhà ở 9x9m, hình dạng vuông vắn với 3 phòng ngủ mang lại cảm giác thân thuộc, gần gũi cho ngôi nhà vuông 2 tầng tiện nghi.

những kiểu nhà vuông đẹp

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà vuông đẹp


Mẫu thiết kế số 8: Các mẫu nhà vuông đẹp 2 tầng tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự
BT215076
  • Chủ đầu tư
Bà Thảo - Sơn La
  • Mặt tiền
12m
  • Chiều sâu
12m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
2 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2. 

Tầng 1: 1 sảnh chính, 1 sảnh phụ, 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 phòng ngủ, 2 vệ sinh

Tầng 2: phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, 1 phòng thờ, 1 vệ sinh, ban công

các mẫu nhà vuông đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng phong cách tân cổ điển đẹp được xây dựng ở Sơn La

các mẫu nhà vuông đẹp

Mặt bằng công năng sử dung: Mẫu thiết kế nhà vuông đẹp 2 tầng phong cách tân cổ điển 

Những mẫu thiết kế nhà theo phong cách tân cổ điển với vẻ đẹp hoài cổ, tân tiến gợi lên sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái. Tìm hiểu một số mẫu thiết kế với kiến trúc tương tự tại: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển


Mẫu 8: Thiết kế nhà vuông 2 tầng đẹp kích thước 12x12 diện tích 140m2/sàn

  • Mẫu biệt thự
BT326046
  • Chủ đầu tư
ông Hiệp - Thường Tín- Hà Nội
  • Mặt tiền
12.5m
  • Chiều sâu
12m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.6- 1.7 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 140m2/sàn. 

Tầng 1: 1 sảnh chính, 1 sảnh phụ,  1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh. 

Tầng 2 : 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ

Tầng áp mái 

các mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Các mẫu nhà vuông đẹp 2 tầng mái ngói thái sang trọng

các mẫu nhà hình vuông đẹp

Mặt bằng: Mẫu nhà vuông đẹp 2 tầng diện tích 140m2/sàn


Thiết kế 9: Các mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp 10x10 kết hợp nhà ăn

  • Mẫu biệt thự
BT226046
  • Chủ đầu tư
Ông Thưởng - Quảng Ninh
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
10.5m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.4 tỷ ( bao gồm cả nhà ở và bếp ăn)
  • Thông số công năng, diện tích

Khu biệt thự: 

- Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 sảnh, 1 vệ sinh chung, 3 phòng ngủ - Diện tích tầng 1: 100m2
- Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 sảnh, 1 phòng vệ sinh chung - Diện tích tầng 2: 110m2m2

các mẫu nhà hình vuông đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà vuông đẹp 2 tầng mái ngói thái vô cùng ấn tượng và đẹp mắt

Các mẫu nhà vuông đẹp

Mặt bằng tổng thể: Các mẫu nhà vuông đẹp 2 tầng đáng mơ ước


Mẫu số 10: Gợi ý thiết kế các mẫu nhà hình vuông đẹp kích thước 12x13m mái thái

  • Mẫu biệt thự
BT326115
  • Chủ đầu tư
ông Huấn - Thanh Liêm - Hà Nam
  • Mặt tiền
12m
  • Chiều sâu
13m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.3- 1.5 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tầng 1: 1 Phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung - Diện tích sử dụng tầng 1: 120m2

Tầng 2: 1 Phòng thờ, 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh chung - Diện tích sử dụng tầng 1: 130m2

những mẫu nhà vuông đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà vuông đẹp 2 tầng mái ngói thái

Các mẫu nhà đẹp 2 tầng hình vuông được xây dựng phổ biến ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt nếu có không gian sân vườn rộng là một lợi thế đặc biệt để khiến cho ngôi nhà thêm đẹp và ấn tượng hơn bao giờ hết

những mẫu nhà vuông đẹp

Mặt bằng tổng thể: Thiết kế nhà vuông đẹp 2 tầng mái ngói


Thiết kế số 11: Mẫu nhà vuông đẹp phong cách tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự
BT15115
  • Chủ đầu tư
Chú Thanh - Khoái Châu- Hưng Yên
  • Mặt tiền
16m
  • Chiều sâu
16m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
4 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 310m2/sàn. ( bao gồm cả sảnh)

Tầng 1: Đại sảnh, 1 Phòng khách , 2 phòng ngủ, phòng giúp việc, 3 phòng vệ sinh.
Tầng 2: 1 bàn bar, 1 phòng karaoke. 3 phòng ngủ.

những kiểu nhà vuông đẹp

Hình ảnh ngoại thất: Các mẫu nhà vuông đẹp 2 tầng tân cổ điển

những kiểu nhà vuông đẹp

Bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu nhà hình vuông đẹp ở Hưng yên

Những kiểu nhà vuông đẹp với đầy đủ công năng sử dụng tiện nghi, đa dạng về mặt kiến trúc ngoại thất, và nhiều kích thước, diện tích sử dụng khác nhau sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn có mong muốn tham khảo những ngôi nhà đẹp và tinh tế như thế này để xây dựng cho mình một ngôi nhà ở đáng mơ ước. Việc thiết kế và xây dựng mẫu nhà ở hình vuông như thế này không những đem lại cho bạn không gian ngoại thất kiến trúc đẹp, mà còn phù hợp với nhu cầu sử dụng, mặt bằng công năng của các thành viên trong ngôi nhà nữa!

Xem thêm: Dịch vụ thi công nhà ở trọn gói

Thăm những mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp- Bạn có muốn sở hữu không gian sống tuyệt vời như vậy hay không?


Mẫu thiết kế nhà vuông 3 tầng số 1:

  • Mẫu biệt thự
BT108057
  • Chủ đầu tư
Anh Phú - Hà Đông- Hà Nội
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
10m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích
  • Diện tích: 80m2/sàn
  • Công năng sử dụng:

- Tầng 1: Phòng ngủ (16m2), phòng khách (23m), phòng ăn (10m2) , WC (5m2), Sảnh thang (18m2), phòng làm việc (10m2)

- Tầng 2 + tầng 3: (diện tích các phòng như nhau): phòng ngủ lớn (23m2), phòng ngủ nhỏ 1 ( 10,5m2), phòng ngủ nhỏ 2 (12,5m2), sảnh thang( 18m2), phòng làm việc (10m2), WC (5m2).

các mẫu nhà vuông đẹp

Hình ảnh ngoại thất: Thiết kế mẫu nhà vuông đẹp 3 tầng mái ngói thái đẹp

các mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp

Mặt bằng tầng 1: Các mẫu nhà vuông đẹp 3 tầng dành cho bạn tham khảo xây dựng

các mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp

Mặt bằng tầng 2, 3: Mẫu thiết kế nhà vuông 3 tầng mái thái đẹp


Mẫu thiết kế nhà hình vuông 2: Nhà vuông 3 tầng 13x13m

  • Mẫu biệt thự
BT313106
  • Chủ đầu tư
Bà Linh- Sóc Sơn- Hà Nội
  • Mặt tiền
13.5m
  • Chiều sâu
13.3m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 3.1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2/sàn

Tầng 1: 1 Phòng khách36m2,1 phòng bếp+ ăn 40m2, gara ôt 31m2, sảnh thang 20m2,  1 vệ sinh 8m2 sảnh chính 15m2, sảnh phụ 8m2

Các mẫu nhà vuông đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nhà vuông 3 tầng phong cách cổ điển

Với 2 mặt tiền, mẫu thiết kế nhà vuông 3 tầng cổ điển không chỉ thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, mà dễ dàng trong cách trang trí, tạo hình đối xứng cho kiến trúc ngoại thất ngôi nhà. Từ các chi tiết cột, tường ngoại thất đều rất tinh tế và thể hiện được sự chỉn chu, hoàn thiện trong bố cục ngoại thất.

Các mẫu nhà vuông đẹp

Mặt bằng tầng 1: Các mẫu nhà vuông đẹp cổ điển sang trọng


Mẫu 3: Thiết kế nhà vuông có bể bơi đẹp

  • Mẫu biệt thự
 BT220076
  • Chủ đầu tư
 Hoàng Văn Thanh - Hưng Yên
  • Mặt tiền
 14m
  • Chiều sâu
 13m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 2.2- 2.4 tỷ

Các mẫu nhà vuông đẹp

Phối cảnh: Các mẫu nhà vuông đẹp 3 tầng hiện đại

Thiết kế nhà vuông 3 tầng theo phong cách hiện đại, xung quanh được làm đẹp bởi hệ thống bể bơi xanh mát. 

Các mẫu nhà vuông đẹp

Cách bố trí mặt bằng công năng hợp lý cho các mẫu nhà vuông đẹp

Như vậy, với hình dạng vuông vức, cộng với những cách bố trí công năng sử dụng hợp lý, tiện nghi. Bạn nên tham khảo việc áp dụng cho ý tưởng xây nhà của gia đình mình.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với KTS của chúng tôi để được tư vấn thiết kế các mẫu nhà ở đẹp:

SĐT: 0988 030 680

Xem thêm: Thiết kế sân vườn trên sân thượng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận