Tổng hợp 20 lỗi trang trí nội thất phòng khách không phái ai cũng biết KN329127

Phòng khách là không gian quan trọng nhất, là trung tâm trong một ngội nhà và là nơi khách khứa và gia đình quay quần bên nhau. Vì vậy việc trang trí nội thất phòng khách là việc làm cần thiết và cần sự chăm chút kỹ lưỡng của các thành viên trong gia đình. Để tránh tạo ấn tượng không tốt trong mắt người khác cũng như gây thiện cảm cho người nhìn thì bạn cần tránh 20 lỗi trang trí nội thất phòng khách thường gặp phải dưới đây.

  •  
Có nên tốn tiền thuê kiến trúc sư thiết kế nhà không?
  •  
Khám phá nội thất hình học trong xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay
  •  
Những lưu ý khi thiết kế nhà lệch tầng

Lỗi số 1: Không lên kế hoạch trang trí nội thất phòng khách phù hợp

Trước khi bắt tay vào trang trí nội thất phòng khách thì việc đầu tiên bạn cần làm đó là lên kế hoạch chi tiết cho việc mua sắm, thiết kế bài trí sao cho phù hợp với diện tích, kích thước căn phòng. Bạn không nên coi thường bước chuẩn bị này, bởi rất có thể bạn mua quá nhiều đồ hoặc có màu sắc không tương đồng với màu sơn nhà. Đối với một phòng khách không quá lớn thì việc bạn lựa chọn, sắp xếp các đồ dùng trong căn phòng sẽ đơn giản và dễ dàng hơn. Tuy nhiên đối với những không gian lớn hơn khi trang trí nội thất phòng khách, nếu bạn không lên kế hoạch một cách chính xác thì rất có thể bạn sẽ gặp những vấn đề không mong muốn như đồ nội thất quá nhỏ so với diện tích căn phòng, mua quá nhiều đố so với kích thước phòng khách,…. vừa gây lãng phí lại không đẹp mắt.

 Lỗi không lên kế hoạch trang trí nội thất phòng khách rõ ràng chi tiết

Lỗi không lên kế hoạch khi trang trí nội thất phòng khách

 Lên kế hoạch chi tiết rõ ràng để trang trí nội thất phòng khách đẹp sang trọng

Khi lên kế hoạch chi tiết rõ ràng bạn sẽ trang trí nội thất phòng khách đẹp mắt

Việc trang trí nội thất phòng khách sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và phấn khích, vì vậy rất có thể khi đi mua sắm bạn sẽ chọn rất nhiều đồ nhưng khi mang về thì không biết nên đặt vào đâu. Việc này sẽ không chỉ gây lãng phí cho túi tiền của bạn mà còn gây khủng hoảng tâm lý khi không biết sắp xếp vào đâu trong một diện tích có hạn. Nếu kê hết đồ vào thì phòng khách sẽ trở nên chật chội, bừa bộn và tạo tâm lý không thoải mái khi tiếp khách. Vì vậy bạn cần lưu ý tới lỗi trang trí nội thất phòng khách đầu tiên này để có thể trang trí nội thất phòng khách đẹp, tạo ấn tượng ban đầu khi khách tới gia đình bạn nhé.

Lỗi số 2: Trang trí nội thất phòng khách không theo phong cách thiết kế nào

Việc lựa chọn phong cách thiết kế là việc tối quan trọng trong việc trang trí nội thất phòng khách. Bạn cần có sự tư vấn chính xác từ các kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội ngoại thất. Ví như nhà bạn ở trong căn chung cư cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại mà bạn lại trang trí nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển hoặc bán cổ điển thì sẽ tạo ra sự bất hợp lý và thiếu sự hài hòa, không logic.

  Sai phong cách thiết kế dẫn tới lỗi trang trí nội thất phòng khách

Lỗi trang trí nội thất phòng khách sai phong cách thiết kế

 Trang trí nội thất phòng khách theo phong cách đã định sẵn sẽ rất đẹp

Trang trí nội thất phòng khách theo một phong cách thiết kế thể hiện sự chuyên nghiệp

Trang trí nội thất phòng khách không phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà sẽ làm căn nhà lỗi mốt và sẽ bị cho là không có gu thẩm mỹ. Bên ngoài căn nhà được thiết kế với các khối kiến trúc hiện đại nhưng bạn lại chọn cách trang trí nội thất phòng khách theo kiểu cổ điển thì sẽ làm ngôi nhà trở nên mất thẩm mỹ. Sự pha trộn và kết hợp các yếu tố kiến trúc đối lập nhau sẽ tạo sự xáo trộn, lộn xộn và không tạo được sự gần gũi than thiện trong ngôi nhà của bạn. Vì vậy hãy chú ý tới lỗi phong cách thiết kế trong trang trí nội thất phòng khách nhé.

>>> Xem thêm 6 mẫu đồ gỗ nội thất giường ngủ phong cách châu âu Hot nhất hiện nay

Lỗi số 3: Lựa chọn đồ trang trí nội thất phòng khách không đúng kích thước

Khi bạn đang lên kế hoạch mua sắm để trang trí nội thất phòng khách nhà ống hay trang trí nội thất phòng khách nhà phố thì nên nhớ một điều đó là hãy lựa chọn các đồ có kích thước phù hợp với căn phòng nhà bạn. Bởi phòng khách nhà ống hoặc nhà phố thì thường có diện tích dài và nhỏ hẹp vì vậy việc chọn đồ nội thất như bàn ghế sofa, kệ tivi,… quá lớn sẽ chiếm hết diện tích của căn phòng. Đây là lỗi thường mắc phải do khi lựa chọn đồ bạn thường chỉ nghĩ tới màu sắc, kiểu dáng bắt mắt mà quên mất việc lựa chọn đồ đạc trong nhà còn phải dựa vào vị trí và kích thước đặt đồ nữa.

 Lỗi trang trí nội thất phòng khách do lựa chọn sofa sai kích cỡ

Lỗi trang trí nội thất phòng khách do chọn sofa sai kích thước

 Khắc phục lỗi trang trí nội thất phòng khách đơn giản bằng cách đặt đồ có kích thước phù hợp

Khắc phục lỗi trang trí nội thất phòng khách bằng cách lựa chọn đồ có kích thước phù hợp

Để khắc phục lỗi trang trí nội thất phòng khách không đúng kích thước thì bạn cần đo đạc diện tích căn phòng và lên ý tưởng bài trí từng đồ vật vào đâu sau đó mới bắt tay vào công việc mua sắm. Nếu không biết nên thiết kế phòng khách sao cho hợp lý nhất là những phòng khách nhỏ thì bạn nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư là những chuyên gia trong lĩnh vực sắp xếp bài trí phù hợp công năng sử dụng mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, phong thủy cho ngôi nhà của bạn nhé.

Lỗi số 4: Trưng bày đồ trang trí nội thất phòng khách lỗi thời

Trưng bày đồ trang trí nội thất phòng khách lỗi thời cũng là một lỗi dễ mắc phải vì vậy các kiến trúc sư khuyên bạn nên có sự lựa chọn sáng suốt và khoa học để chọn được đồ phù hợp với căn nhà bạn. Một căn nhà hiện đại nên được trang trí bằng các vật dụng có màu sắc, đường nét thiết kế hiện đại, không nên chọn những đồ đã lỗi mốt sẽ gây sự nhàm chán cho người nhìn. Dưới đây là một ví dụ bộ sofa đã lỗi thời không còn được nhiều gia đình sử dụng kiểu đơn giản và màu sắc kiểu cũ này nữa.

 Lỗi trang trí nội thất phòng khách do kê đồ đã lỗi thời

Lỗi trang trí đồ nội thất phòng khách đã lỗi thời

 Trang trí nội thất phòng khách đẹp bằng cách lựa chọn đồ hiện đại sang trọng

Khắc phục lỗi trang trí nội thất phòng khách bằng cách lựa chọn đồ sang trọng, đẳng cấp

Bạn nhớ khi trang trí nội thất phòng khách đẹp thì cần phải lựa chọn các vật dụng đồng bộ, sang trọng đẳng cấp thể hiện được một phần tính cách của gia chủ cũng như sự tôn trọng những người khách của gia đình bạn.

Lỗi số 5: Trang trí nội thất tối màu ở phòng khách có trần thấp

Nếu như trần nhà bạn quá thấp thì cách khắc phục là bạn nên sơn nhà máu trắng và lựa chọn đồ nội thất sáng màu để có thể tạo cảm giác căn phòng khách rộng hơn, sáng sủa hơn. Ngoài việc chọn sơn màu nhà thì việc sử dụng các đồ nội thất thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình và nên lựa chọn các sản phẩm có kết cấu hình học, bề mặt trơn nhẵn và ít chi tiết. Đây là một trong những bí quyết sử dụng nội thất hình học trong các thiết kế của kiến trúc sư Angcovat. Vì vậy để tránh lỗi trang trí nội thất phòng khách có trần thấp thì bạn nên ưu tiên các sản phẩm sáng màu nhé.

 Lỗi trang trí nội thất phòng khách có trần thấp là do kê đồ có tone màu tối

Lỗi trang trí nội thất phòng khách có trần thấp là lựa chọn đồ tối màu

 Khắc phục trang trí nội thất phòng khách có trần thấp bằng cách lựa chọn đồ vật sáng màu

Cách khắc phục lỗi trang trí nội thấp phòng khách có trần thấp bằng cách sử dụng đồ sáng màu

Căn phòng thấp trần thường tạo cảm giác chật chội và không thoải mái cho khách của gia đình, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên trang trí nội thất phòng khách bằng các đồ vật có tone màu sáng như màu trắng, vàng, kem sữa thì sẽ có cảm giác ăn gian diện tích phòng.

Lỗi số 6: Chọn cách trang trí nội thất phòng khách theo cảm hứng

Các bạn thường lựa chọn cách trang trí nội thất phòng khách theo cảm hứng mà không theo bất kỳ nguyên tắc hay phong cách thiết kế nào. Đây cũng là một lỗi sai cơ bản khi tiến hành trang trí nội thất phòng khách. Bởi lẽ khi không định hình được phong cách thiết kế bạn sẽ mua sắm tùy ý theo sở thích, điều này sẽ khiến căn phòng trở nên rối mắt và không tạo được sự ấn tượng trong lòng các vị khách yêu mến của gia đình bạn.

 Trang trí nội thất phòng khách theo cảm hứng và không có sự chuẩn bị chu đáo

Lỗi trang trí đồ nội thất phòng khách theo cảm hứng

 Lựa chọn đồ trang trí nội thất phòng khách chuyên nghiệp và đẹp ấn tượng

Lựa chọn đồ trang trí nội thất phòng khách ấn tượng và chuyên nghiệp

Phải là người tinh ý và có đầu óc nghệ thuật mới biết cách lựa chọn đồ trang trí nội thất phòng khách chuyên nghiệp và rất ấn tượng như vậy. Căn phòng khách sẽ trở nên đẹp hơn khi bạn biết cách bài trí một cách hợp lý và tô điểm thêm cho căn phòng bằng những bức tranh treo tường hay những chiếc gối sofa êm ái và đẹp mắt.

Lỗi trang trí nội thất phòng khách số 7: Không biết tạo điểm nhấn cho căn phòng

Không biết tạo điểm nhấn cho căn phòng đã tạo nên lỗi trang trí nội thất phòng khách. Một căn phòng khách ấn tượng bằng cách tạo điểm nhấn như các bức tranh nghệ thuật treo tường hay một chiếc gương ở góc phòng hoặc bất cứ điều gì tạo nên sự chú ý có thể làm trọng tâm của căn phòng.

 Lỗi trang trí nội thất phòng khách do không biết tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng

Lỗi trang trí nội thất phòng khách là không biết tạo điểm nhấn cho căn phòng

 Trang trí nội thất phòng khách bằng cách tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng

Trang trí nội thất phòng khách bằng cách tạo điểm nhấn cho căn phòng

Điểm nhấn trong căn phòng khách này là lớp đá ốp tường 2 bên và ở giữa là tấm gương treo tường. Lớp đá ốp giống như những que củi được xếp gọn gàng phía dưới là lò sưởi. Điều này tạo được sự ấm áp cho căn phòng khách vừa thể hiện được nét độc đáo sáng tạo của gia chủ. Bạn có thể học cách trang trí nội thất phòng khách bằng cách tạo ra điểm nhấn và nét riêng biệt cho căn phòng.

Lỗi trang trí nội thất phòng khách số 8: Để sofa sát tường

Nếu phòng khách nhà bạn tương đối rộng được thiết kế trong một căn biệt thự đẹp thì việc sắp xếp chiếc ghế sofa sao cho hợp lý, cân xứng với căn phòng là việc cần thiết. Bởi khi bạn đặt sofa sát tường trong một căn phòng tương đối rộng thì sẽ tạo ra lỗi trang trí nội thất phòng khách, làm cho mất sự cân đối. Vì vậy bạn nên kê bộ sofa giường phòng khách để tạo cho căn phòng bớt trống trải và tạo lối đi xung quanh căn nhà.

 Kê sofa sát tường tạo lỗi trong trang trí nội thất phòng khách

Kê sofa sát tường tạo ra lỗi trang trí nội thất phòng khách

 Trang trí nội thất phòng khách tương đối rộng bằng cách kê sofa giữa phòng

Trang trí nội thất phòng khách rộng bằng cách kê sofa giữa phòng

Lỗi trang trí nội thất phòng khách số 9: Mua sofa nhiều ghế rời

 Lựa chọn sofa nhiều ghế rời tạo nên lỗi trang trí nội thất phòng khách

Lựa chọn sofa nhiều ghế rời tạo nên lỗi trang trí nội thất phòng khách

Cách trang trí nội thất phòng khách bằng việc lựa chọn sofa có nhiều ghế rời đã tạo nên lỗi thời, kém thẩm mỹ. Thông thường hiện nay một bộ sofa vừa đủ và đẹp là gồm 1 ghế băng dài bọc da sẽ không chiếm nhiều diện tích bằng việc xếp nhiều ghế đơn.

 Sofa dài là lựa chọn thông mình trong trang trí nội thất phòng khách

Sofa dài là lựa chọn tối ưu cho trang trí nội thất phòng khách

Lỗi trang trí nội thất phòng khách số 10: Mua thảm sai kích cỡ

 Lỗi trang trí nội thất phòng khách do chọn thảm sai kích thước

Mua thảm sai kích cỡ tạo ra lỗi trang trí nội thất phòng khách

Phụ thuộc vào diện tích lớn nhỏ khác nhau để lựa chọn loại thảm có kích thước phù hợp với các tiêu chí trong trang trí nội thất phòng khách. Nếu phòng khách tương đối rộng mà bạn mua loại thảm có kích thước nhỏ sẽ tạo ra sự mất cân đối, ngược lại nếu phòng khách nhỏ mà bạn lựa chọn loại thảm quá rộng sẽ không thể trải được. Chính vì vậy bạn cần đo kích thước phòng khách sau đó mới tiến hành mua sắm loại thảm trải sofa. Thảm trải sofa thường có kích thước 0.8x1.8m, 1.2x1.8m, 1.6x2.3m và 2.0x2.8m, tùy vào kích thước bộ sofa và phòng khách của gia đình bạn để lựa chọn kích thước thảm tương ứng.

 Lựa chọn thảm đúng kích cỡ sẽ tạo hiệu ứng hiệu quả trong trang trí nội thất phòng khách

Lựa chọn thảm có kích thước phù hợp là cách trang trí nội thất phòng khách đẹp

Lỗi trang trí nội thất phòng khách số 11: Bố trí tivi sai chỗ

 Đặt tivi sai chỗ tạo lỗi trang trí nội thất phòng khách

Đặt tivi sai chỗ tạo nên lỗi trang trí nội thất phòng khách

Tivi cần được lắp đặt ở vị trí vừa tầm nhìn và có khoảng cách tới ghế sofa phụ thuộc vào kích thước của tivi. Nếu đặt quá gần sẽ gây cận thị cho mắt, còn nếu đặt quá xa sẽ gây khó nhìn. Việc lựa chọn vị trí đặt tivi là rất quan trọng, có lien quan tới phong thủy.

 Trang trí nội thất phòng khách đẹp là do vị trí kê tivi phù hợp

Cách trang trí nội thất phòng khách đẹp là lựa chọn vị trí đặt tivi phù hợp

Lỗi trang trí nội thất phòng khách số 12: Không có gối tựa lưng ở sofa

 Ghế sofa không có gối tựa tạo nên lỗi trang trí nội thất phòng khách

Ghế sofa không có gối tựa tạo nên lỗi trong trang trí nội thất phòng khách

 Gối sofa là điểm nổi bật trong cách trang trí nội thất phòng khách

Gối tựa sofa tạo nét đẹp trong trang trí nội thất phòng khách

Để trang trí nội thất phòng khách thêm độc đáo và sáng tạo bạn có thể đặt thêm các gối có màu sắc phù hợp với bộ sofa của gia đình bạn nhé. Gối tựa không chỉ là vật để trang trí trong phòng khách của bạn mà còn là chiếc gối ốm, gối tựa lung êm ái và ấm áp. Hãy tận hưởng cảm giác thư giãn và thoải mái khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn nhé.

Lỗi trang trí nội thất phòng khách số 13: Chiều cao rèm không phù hợp

 Lỗi trang trí nội thất phòng khách do chọn sai kích thước rèm treo tường

Cách chọn sai kích thước rèm dẫn tới lỗi trang trí nội thất phòng khách

 Cách khắc phục lỗi trang trí nội thất phòng khách bằng cách treo rèm đúng kích thước

Cách khắc phục lỗi trang trí nội thất bằng cách treo rèm đúng kích cỡ

Rèm treo quá thấp so với kích thước cửa sổ sẽ làm cho không gian phòng khách bị thu nhỏ lại. Để khắc phục lỗi trang trí phòng khách này bạn nên treo rèm cao và rộng hơn kết hợp với việc lựa chọn màu sắc rèm tone màu sáng sẽ làm cho không gian trở nên rộng hơn.

Lỗi trang trí nội thất phòng khách số 14: Đặt quá nhiều chậu cây nhỏ

Thay vì đặt chậu cây nhỏ ở những nơi khác nhau hoặc trên ngưỡng cửa sổ, đặt một cây trồng chậu lớn để cho phòng khách của bạn một cái nhìn ấm cúng.

 Đặt quá nhiều chậu cây nhỏ tạo lỗi trang trí nội thất phòng khách

Đặt quá nhiều chậu cây nhỏ tạo nên lỗi trang trí nội thất phòng khách

 Đặt chậu cây lớn thay vì nhiều chậu cây nhỏ sẽ là cách trang trí nội thất phòng khách hiệu quả tối ưu

Cách khắc phục lỗi trang trí nội thất phòng khách bằng cách đặt chậu cây lớn trong phòng

Tốt nhất là đặt một chậu cây lớn thay vì đặt nhiều chậu cây nhỏ hơn ở ngưỡng cửa sổ. Điều này làm cho phòng khách gia đình bạn có vẻ lớn hơn và sáng sủa hơn. Bạn nên nhớ điều này để tránh lỗi trang trí nội thất phòng khách nhé.

Lỗi trang trí nội thất phòng khách số 15: Ít tranh ảnh trang trí

 Lỗi trang trí nội thất phòng khách do treo ít tranh ảnh

Lỗi trang trí nội thất phòng khách do không treo tranh ảnh

 Khắc phục lỗi trang trí nội thất phòng khách bằng cách treo nhiều tranh ảnh trên tường

Trang trí nội thất phòng khách bằng cách treo nhiều khung tranh ảnh

Nếu bạn có nhiều khung hình, thay vì đặt chúng lung tung trong nhiều góc thì tại sao bạn không nghĩ tới phương án treo những bức tranh ảnh này lên nhỉ. Điều này là cách tốt nhất để trang trí nội thất phòng khách. Khi bạn treo khung ảnh hãy đảm bảo rằng tâm của bức ảnh cách sàn nhà 153cm là khoảng cách lý tưởng nhất.

Lỗi trang trí nội thất phòng khách số 16: Chỉ treo duy nhất 1 chiếc đèn trên trần

 Treo duy nhất một chiếc đèn trần nên tạo lỗi trang trí nội thất phòng khách không đẹp

Chỉ có duy nhất 1 loại đèn tạo nên lỗi trang trí nội thất phòng khách

 Trang trí nội thất phòng khách bằng cách lắp nhiều đèn trần

Lắp nhiều loại đèn trong phòng khách tạo giá trị thẩm mỹ trong trang trí nội thất

Việc để duy nhất ánh sáng phát ra từ 1 loại đèn ở phòng khách là lỗi trang trí nội thất. Bởi bạn có thể sử dụng các ánh sáng khác nhau vào tùy từng trường hợp mục đích sử dụng khác nhau. Bạn nên lắp đèn sân khấu, đèn hắt tường, đèn đọc sách hoặc đèn đặt ở góc phòng khách để tạo sự ấm áp. Với mỗi loại đèn khác nhau bạn sẽ thay đổi để phù hợp hơn với tâm trạng và hoàn cảnh khác nhau.

Lỗi trang trí nội thất phòng khách số 17: Đèn chiếu sáng lệch tâm

 Đặt đèn chiếu sáng lệch tâm tạo lỗi trang trí nội thất phòng khách

Đặt đèn chiếu sáng lệch tâm tạo nên lỗi trang trí nội thất phòng khách

Cách trang trí nội thất phòng khách đẹp bằng việc lắp nhiều loại đèn trần 

Trang trí nội thất bằng cách lắp đèn ở trung tâm phòng khách

Để bố cục trở nên cân bằng bạn cần lắp đèn chiếu sáng chính giữa của phòng khách, điều này giúp cho ánh sáng được chiếu đều tới mọi ngóc ngách trong phòng cũng như để căn phòng khách trông cân đối và hài hòa hơn. Bạn đừng coi thường việc này vì vị trí đèn trong phòng khách còn lien quan tới phong thủy của gia chủ, theo đó quan niệm đặt đèn lệch tâm có thể dẫn tới hao tài tốn của cho gia đình bạn. Vậy để lắp đèn chum bạn hãy nhờ thợ có tay nghề đo cẩn thận trước khi treo để tránh lỗi trang trí nội thất phòng khách này nhé.

Lỗi trang trí nội thất phòng khách số 18: để phòng khách bừa bộn không ngăn nắp

 Lỗi trang trí nội thất phòng khách do để đồ bừa bộn

Bừa bộn không gọn gàng tạo nên lỗi trang trí nội thất phòng khách

 Trang trí nội thất phòng khách đẹp bằng cách sắp xếp ngăn nắp đồ vật trong nhà

Trang trí nội thất phòng khách đẹp bằng cách sắp xếp lại đồ đạc trong nhà

Phòng khách là vị trí trung tâm của ngôi nhà, là không gian trang trọng dành cho việc tiếp đãi các vị khách quý. Vì vậy việc sắp xếp nhiều đồ không gọn gàng khiến rối mắt và trở nên bề bộn. Đây là lỗi trang trí nội thất cơ bản nhất. Để tránh việc mất thẩm mỹ và không gây thiện cảm cho người nhìn bạn nên dành thời gian để sắp xếp các vật dụng trong phòng khách ngăn nắp nhé.

Lỗi trang trí nội thất phòng khách số 19: Nội thất bị phô phần lưng xấu

Chẳng có thứ gì làm phòng khách trở nên hút mắt người nhìn nếu như ấn tượng ban đầu không tốt. Nếu điều đầu tiên bạn nhìn thấy khi bước vào phòng khách là phần lưng ghế thô kệch cứng nhắc thì bạn nên sắp xếp lại bố cục nội thất này ngay. Đây là điểm nhỏ nhưng nếu bạn không lưu ý tới lỗi trang trí nội thất phòng khách này có thể ảnh hưởng tới tâm lý khách khứa của gia đình bạn. Đây là điểm trừ không đáng có trong việc thiết kế phòng khách bạn nhé.

 Quay phần lưng ghế không đẹp ra phía ngoài tạo lỗi trang trí nội thất phòng khách

Lỗi trang trí nội thất phòng khách bị phô phần lung xấu

 Chọn góc cạnh đẹp để hướng ra ngoài là một cách trang trí nội thất phòng khách đơn giản

Cách khắc phục lỗi trang trí nội thất phòng khách là chú ý kê phần lưng ghế vào tường

Lỗi trang trí nội thất phòng khách số 20: Quên không để lối đi lại

Khi sắp đặt nội thất bạn cần chú ý làm sao để việc di chuyển trong phòng khách, đi vào đi ra một cách dễ dàng. Bạn hãy tưởng tượng nếu khi kê bàn ghế sofa mà không để dành một khoảng trống nhỏ để đi lại thì thật là bất tiện khi mọi người đi vào vị trí ngồi của mình, phải vòng qua người khác hoặc vòng qua bàn để đi. Vì vậy nếu căn phòng đủ rộng, bạn nên bố trí nội thất thật hợp lý, để lối đi lại thông thoáng tránh những bất tiện trong lỗi trang trí nội thất phòng khách nhé.

 Quên không để lối đi lại tạo lỗi phong cách nội thất phòng khách

Quên không để lối đi lại phòng khách tạo nên lỗi trang trí nội thất

 Cách để lối đi lại nhỏ tạo hiệu ứng tốt trong trang trí nội thất phòng khách

Cách khắc phục lỗi trang trí nội thất phòng khách là để khoảng không gian dành cho lối đi lại

Trên đây là những chia sẻ của các kiến trúc sư Angcovat về 20 lỗi trang trí nội thất phòng khách dễ mắc phải nhưng không phải ai cũng biết và cách khắc phục. Hy vọng đây là những thông tin kinh nghiệm trang trí nội thất phòng khách đơn giản hiệu quả và hữu ích cho bạn đọc. Để biết thêm nhiều bí quyết thiết kế nội thất phòng khách đẹp sang trọng bạn hãy liên hệ trực tiếp số điện thoại 0988 030 680 để được tư vấn miễn phí.

>>> Xem thêm bản vẽ điện nước nhà dân dụng 2 tầng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận