Chia sẻ bản vẽ thiết kế nhà mái bằng đơn giản hiện đại KN109018

Bản vẽ thiết kế nhà mái bằng rất có ích đối với các gia chủ đang chuẩn bị xây những ngôi nhà mang phong cách hiện đại độc đáo. Bản vẽ thiết kế nhà mái bằng giúp cho quý vị tham khảo được hình ảnh phối cảnh của các mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn hay các mẫu nhà cao tầng ở thành thị.

Ngoài ra chúng tôi còn chia sẻ với quý vị bản vẽ mặt bằng của các mẫu nhà mái bằng để các bạn tham khảo công năng sử dụng của không gian gia đình mình. Là một công ty chuyên thiết kế các mẫu nhà đẹp như biệt thự, nhà cấp 4 mang kiến trúc cổ điển, bán cổ điển hay nhà cao tầng trẻ trung hiện đại cũng như giúp các chủ đầu tư có những bản vẽ thiết kế nhà mái bằng đẹp để gia chủ có thể yên tâm xây dựng công trình trong mơ và là tổ ấm của gia đình mình.

Trọn bộ bản vẽ thiết kế nhà mái bằng đơn giản hiện đại

Kiến trúc sư Angcovat chia sẻ bản vẽ thiết kế nhà mái bằng đẹp hiện đại

Đặc điểm mái bằng trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng

Trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng thì đặc trưng quan trọng nhất là đặc điểm của lớp mái. Hình thức kiến trúc của mái ảnh hưởng rất lớn đối với hình thức kiến trúc của một ngôi nhà. Khác với mái dốc thường có độ dốc 1:2, 1:3, thì đối với mái bằng thường là mái bê tông cốt thép làm ngang bằng nhưng sau đó vẫn phải xử lý có độ dốc để thoát nước mưa xấp xỉ bằng 2% đến 5% và sênô thoát nước có độ dốc 1-2% về phía phễu thu nước mưa. Mái bằng được cấu tạo từ bê tông cốt thép, về cơ bản hình thức và giải pháp kết cấu giống như cấu tạo sàn, nhưng khác sàn ở chỗ là phải xử lý chống thấm và tạo độ dốc để thoát nước mưa, cấu tạo lớp cách nhiệt chống nóng và tổ chức sênô thoát nước, mái đua, tường chắn mái xung quanh tạo thẩm mỹ kiến trúc cho ngôi nhà.

Tìm hiểu các lớp cấu tạo mái trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng

Cấu tạo mái bằng thường có 3 bộ phận chính:

  • Kết cấu chịu lực
  • Lớp chống thấm
  • Lớp cách nhiệt

 Cấu tạo lớp mái trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng

Cấu tạo cơ bản của lớp mái trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng

Thứ nhất tìm hiểu về kết cấu chịu lực trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng: Về cơ bản có các giải pháp cấu tạo giống như cấu tạo sàn: kết cấu chịu lực của mái bằng có thể là các tấm panen bê tông cốt thép lắp ghép gác lên hệ thống khung dầm chịu lực hoặc có thể là bản bê tông cốt thép đổ toàn khối (Lưu ý bản có dầm hoặc không dầm tùy theo trường hợp thiết kế cụ thể).

Thứ 2 là lớp chống thấm trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng: có 2 giải pháp xử lý chống thấm cho mái bằng:

  • Chống thấm bằng giấy dầu và bitum nóng (nhựa đường): cách này có ưu điểm là chống thấm tốt, nhẹ nhàng, đơn giản. Tuy nhiên với môi trường nóng, mưa nhiều như ở nước ta làm cho giấy dầu nhanh bị lão hóa nên hiện nay ít dùng cách này.
  • Chống thấm bằng bê tông chống thấm: đổ một lớp bê tông chống thấm dầy 40-50mm. Bê tông chống thấm là bê tông cốt liệu nhỏ thường là sỏi nhỏ và có thêm chất phụ gia chống thấm.

Thứ 3 là lớp cách nhiệt trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng: Đối với khí hậu mưa nhiều, nắng gắt và giá rét như ở nước ta, lớp cách nhiệt mái đóng một vai trò rất quan trọng không thể thiếu được, vừa để cách nhiệt cho các không gian sử dụng bên dưới, vừa để bảo vệ chống co giãn nhiệt cho kết cấu mái. Có các giải pháp cách nhiệt cơ bản là:

  • Sử dụng vật liệu cách nhiệt: tấm xốp sirepo tấm sợi bông thủy tinh hay các vật liệu có hệ số truyền nhiệt thấp khác,…
  • Tạo khoảng trống và thông gió giữa lớp mặt mái và lớp kết cấu mái bên dưới.
  • Có thể xây các sườn gạch để gác các tấm đan bê tông hay các tấm phibrô xi măng , tấm tôn,…
  • Tạo lớp mái để cách nhiệt, vẫn có thể sử dụng tầng mái để làm tầng phụ.

>>> Xem thêm chia sẻ của các chuyên gia về xu hướng thiết kế nhà 2018

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 mái bằng

Bản vẽ thiết kế nhà mái bằng thường có ít hơn so với các mẫu nhà cấp 4 mái thái đơn giản bởi tạo hình khối và trang trí cho các mẫu nhà cấp 4 mái bằng thường khó hơn để tạo nên các mẫu nhà đẹp. Tuy nhiên với kinh nghiệm lâu năm của các kiến trúc sư Angcovat, chúng tôi tự tin khẳng định các sản phẩm thiết kế nhà cấp 4 mái bằng sẽ làm hài lòng khách hàng. Hôm nay chúng tôi chia sẻ với quý vị bản vẽ thiết kế nhà mái bằng bao gồm hình ảnh phối cảnh và bản vẽ mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 đẹp này nhé.

  • Nhà cấp 4 mái bằng có kích thước 12x14m
  • Kích thước ô đất 30x30m
  • Kinh phí dự kiến đầu tư:700 triệu
  • Thông số công năng: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng bếp và phòng ăn

 Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà mái bằng cấp 4

Hình ảnh phối cảnh của bản vẽ thiết kế nhà mái bằng cấp 4 150m2

Bản vẽ thiết kế nhà mái bằng diện tích 150m2 với hình ảnh ngoại thất bắt mắt, mới lạ và rất cuốn hút người nhìn. Ấn tượng đầu tiên về ngôi nhà là mặt tiền 12m có lớp đá trang trí kết hợp với lớp cửa kính rất hợp lý và độc đáo. Hình khối kiến trúc của ngôi nhà gồm các mảng miếng hình khối hiện đại. Bản vẽ thiết kế nhà mái bằng được các kiến trúc sư Angcoat thể hiện rất khéo léo thông qua hình ảnh phối cảnh chúng tôi cung cấp tới quý vị. Toàn bộ hệ thống cửa kính với tác dụng đón ánh sáng tự nhiên cho căn phòng và tạo phong cách cho ngôi nhà thêm trẻ trung. Đặc biệt đối với các mẫu nhà theo phong cách hiện đại thì mái bằng là lựa chọn tuyệt vời. Điều này phần nào thể hiện được tính cách trẻ trung của gia chủ, lớp mái bằng của ngôi nhà giật cấp theo khối kiến trúc từng không gian trước và sau của ngôi nhà tạo cảm giác đỡ nhàm chán thay vì chỉ tạo 1 lớp bằng phẳng cứng nhắc.

 Quy hoạch tổng mặt bằng trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng cấp 4

Bố trí mặt bằng trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng cấp 4 3 phòng ngủ

Phần tiếp theo trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng mà chúng tôi gửi tới quý vị là bố trí công năng của từng không gian trong ngôi nhà cấp 4 150m2 này. Mẫu nhà cấp 4 mái bằng có thiết kế mặt bằng vô cùng tiện nghi với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng bếp kết hợp phòng ăn và 3 phòng vệ sinh. Ngoài ra với diện tích khuôn viên đất rộng 900m2 là 1 hồ bơi đặt giữa trung tâm ngôi nhà. Đây là điểm khác biệt của bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 12x14m so với các mẫu nhà cấp 4 đơn giản khác.  Hồ bơi đặt ở vị trí trung tâm ngôi nhà có tác dụng phong thủy và điều hòa không khí trong căn nhà bạn. Không gian sống của ngôi nhà đầy đủ công năng và tiện nghi hiện đại phù hợp với sở thích của nhiều gia đình.

Bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 1 tầng ở nông thôn

Chúng tôi giới thiệu với bạn bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 1 tầng ở Thái Nguyên độc lạ kích thước 12.5x16m được thiết kế trong năm 2017 vừa qua. Dưới đây là một số thông tin và yêu cầu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng của khách hàng.

  • Mẫu biệt thự

BT217027

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

anh Tân 

  • Địa chỉ

Phổ Yên- Thái Nguyên 

  • Mặt tiền

12.5m

  • Chiều sâu

16m

  • Kích thước lô đất

700m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Nguyễn Minh Xuân

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.2 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 160m2. 

Tầng 1: 1 Phòng khách: 35m2. Phòng ngủ 1: 18m2. Phòng ngủ 2: 16m2. Phòng ngủ 3: 12m2. Phòng ngủ 4 : 14m2. Phòng bếp + ăn: 23m2. WC1: 5.8m2. WC2: 5m2

 hình ảnh phối cảnh trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 1 tầng ở nông thôn

Hình ảnh phối cảnh trong hồ sơ bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 1 tầng ở Thái Nguyên

Nét nổi bật của ngôi nhà 1 tầng chính là kiến trúc mái bằng tạo cảm giác cho người nhìn thầy sự bề thế, sang trọng và rất hiện đại. Trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng có phần mái được đổ bê tông cốt thép có sơn màu trắng kết hợp với lớp sơn tường màu vàng hợp phong thủy với gia chủ và cũng rất thời thượng. Hình khối của ngôi nhà được thiết kế như hình chữ T tạo sự vững chãi và sáng tạo. Điểm nhấn của bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 1 tầng còn thể hiện ở lớp sơn mảng màu tường dưới phần mái màu nâu café và hệ cửa kính màu trắng toát. Sư kết hợp các tone màu trầm ấm và tone màu sáng lạnh không tạo nên sự đối nghịch mà ngược lại chúng bổ trợ, hòa quyện vào nhau để tạo nên một khối thống nhất, hoàn chỉnh.

 Quy hoạch mặt bằng công năng trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng công năng trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ ở nông thôn

Phần tiếp theo là mặt bằng công năng trong bộ bản vẽ thiết kế nhà mái bằng để thấy được sự bề thế tiện nghi của ngôi nhà. Ngôi nhà không chỉ có vẻ đẹp phần ngoại thất mà còn thể hiện ở sự đầy đủ công năng, phù hợp với nhu cầu của gia chủ. Với yêu cầu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ trên diện tích ô đất 700m2, các kiến trúc sư Angcovat đã thể hiện sự sáng tạo, trẻ trung trong từng nét vẽ và đã làm hài lòng khách hàng. Bước qua sảnh nhà là phòng khách 35m2, tiếp theo là 3 phòng ngủ được chia thành 3 không gian rộng rãi, phần phía sau là 1 phòng ngủ nhỏ 12m2 và diện tích phòng bếp 23m2. Quy hoạch các phòng chức năng được thể hiện rõ ràng trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng. Có thể nhận thấy việc sắp xếp từng không gian trong căn nhà là vô cùng hợp lý, ngoài việc đảm bảo phong thủy còn có yếu tố thẩm mỹ, giá trị tiện dụng. Luồng không khí ra, vào được lưu thông từ ngoài vào phòng khách và tới các phòng ngủ, phía cuối là không gian phòng bếp kết hợp phòng ăn. Đây là một số bản vẽ phối cảnh và bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng với kiến trúc mái bằng vững chãi, hiện đại mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn.

Bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng hiện đại

Tiếp theo chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng đơn giản hiện đại ở Thái Bình. Dưới đây là một số thông tin về yêu cầu thiết kế nhà của khách hàng:

  • Chủ đầu tư: Ông Hoàng Minh Đông
  • Địa chỉ: Thái Phượng – Hưng Hà – Thái Bình
  • Kích thước: 11x12m
  • Kinh phí đầu tư:1.3 tỷ đồng

+) Tầng 1: Sảnh tầng 1: 12.5m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp: 18m2, Phòng ngủ 1 13.8m2, WC1: 4.8m2

+) Tầng 2: WC2: 4.8m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 21.5m2, Phòng ngủ 3: 13.8m2, Phòng thờ 10.5m2, Phòng đọc: 9m2, Ban công 9m2.

 Phối cảnh của bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng kích thước 11x12m

Hình ảnh phối cảnh của bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng đơn giản 11x12m

Thoạt nhìn bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng là những mảng miếng kiến trúc hiện đại, đẹp mắt. Màu sắc là điều cuốn hút của ngôi nhà, bằng cách sử dụng kết hợp màu trắng và gam màu nâu café. Màu trắng thể hiện sự mới mẻ bắt mắt, trường kỳ theo thời gian, còn màu nâu thể hiện sự khỏe khoắn, độc đáo. Điều đặc biệt của bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng 100m2 là lắp đặt kính để lấy ánh sáng tự nhiên vào cho nhà. Căn nhà mang phong cách kiến trúc hiện đại sử dụng các vật liệu hiện đại như kết cấu thep, bê tông, kính… được tận dụng tối đa để mang lại sự mới mẻ, ấn tượng cho người nhìn. Ngoài ra trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng đẹp hơn nhờ quy hoạch khuôn viên cây xanh, sân chơi rộng cho trẻ em và hồ bơi ở bên ngoài ngôi nhà. Ngôi nhà được đặt ở trung tâm của khu đất, xung quanh dành cho cảnh quan sân vườn tạo cảm giác hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.

 Quy hoạch tổng thể mặt bằng trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng

Mặt bằng tổng thể của bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng 100m2

Bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng được quy hoạch trên tổng thể khuôn viên đất rộng 15x32m. Ngôi nhà được đặt cân xứng trong tổng thể gồm sân chơi, vườn cây, hồ bơi. Không gian hài hòa kết hợp với các khu chức năng của ngôi nhà mang lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho gia chủ và là ngôi nhà mơ ước của nhiều gia đình.

>>> Xem thêm nội thất hình học đang là xu hướng thiết kế hot nhất hiện nay

Mặt bằng tầng 1 trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng đơn giản hiện đại

Mặt bằng nội thất tầng 1 trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng ở Thái Bình

Để khám phá công năng tầng 1 trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng chúng tôi chia sẻ với quý bạn bản vẽ mặt bằng tầng trệt. Từ phía ngoài vào nhà là sảnh tầng diện tích 12.5m2, tiếp đến là phòng khách 28m2, phòng bếp kết hợp phòng ăn 18m2, phòng ngủ 1 diện tích 13.8m2 và phòng vệ sinh 4.8m2. Các kiến trúc sư đã khéo léo sắp xếp phòng khách cạnh phòng bếp để tiện cho việc đi lại, riêng phòng ngủ ở vị trí góc nhà sẽ tạo được không gian riêng tư cho gia chủ.

 Mặt bằng tầng 2 trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng ở thái bình

Mặt bằng nội thất tầng 2 trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp đơn giản

Tiếp đến trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 100m2 là mặt bằng công năng tầng 2. Bất cứ một ngôi nhà nào cũng cần đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia chủ và phù hợp với sở thích cá nhân của các thành viên trong gia đình. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, ban công, phòng vệ sinh và đặc biệt là có phòng đọc sách diện tích 9m2. Đây là điểm đặc biệt trong công năng của ngôi nhà, phòng đọc để gia chủ có thể làm việc và phù hợp với sở thích cá nhân của người thầy giáo.

Bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng 1 tum độc đáo

Để khám phá bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng 1 tum đẹp và độc đáo thế nào, chúng tôi gửi tới quý vị những hình ảnh phối cảnh, bản vẽ mặt bằng, mặt đứng của ngôi nhà 100m2 trên lô đất hình thang dưới đây:

  • Mẫu biệt thự

BT206057

  • Số tầng

2.5 tầng

  • Chủ đầu tư

Ông Giáp Trung Kiên

  • Địa chỉ

Khu 5 - Thị trấn Anh Châu - Huyện Sơn Động - Tỉnh Bắc Giang

  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước khu đất

504m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Nguyễn Thị Kim Chi

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.3 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Diện tích: 100m2/sàn

- Tầng 1: Sảnh trung tâm (7.5m2), Phòng khách (34m2), Tiền sảnh (6m2), Phòng ăn ( 16.5m2), Phòng ngủ 1 (13m2), WC (4m2(
- Tầng 2: Phòng ngủ 2 (13m2), Phòng ngủ 3(16m2), Phòng ngủ 4 ( 18m2), Phòng thờ (13m2), WC3 (4m2), WC4 (6m2), Ban công (6m2)

Chiều cao tầng: Tầng 1 - 3,9(m), Tầng 2 - 7,5(m), Mái - 11(m).

 Hình ảnh phối cảnh trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng 1 tum

Hình ảnh phối cảnh của bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2,5 tầng ở Bắc Giang

Trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng 1 tum ở Bắc Giang có điểm đặc biệt là sử dụng kính 1 chiều có tác dụng ngăn tia cực tím và bảo vệ cho phía trong ngôi nhà. Ngoài ra các mảng miếng kiến trúc khỏe khoắn, các khối kiến trúc lồi lõm tạo chiều sâu cho ngôi nhà và mềm mại đỡ cứng nhắc. Màu sắc nổi bật của ngôi nhà 2,5 tầng là màu xám, màu nâu vàng và màu trắng và lớp đá ốp màu đen.  Các màu sắc kết hợp hòa quyện với nhau tạo nên khối thống nhất hiện đại và rất ưng ý.

 Mặt bằng tổng thể trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2.5 tầng độc đáo

Mặt bằng tổng thể của bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng 1 tum trên khuôn viên đất 500m2

Bản vẽ thiết kế nhà mái bằng trên khuôn viên đất hình thang khá độc đáo nhưng không thể làm khó các kiến trúc sư của chúng tôi. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, chúng tôi đã quy hoạch mặt bằng tổng thể của khuôn viên đất, trong đó ngôi nhà được đặt ở phần hậu của ngôi đất. Với quan niệm “nở hậu” sẽ tích tụ được nhiều tài lộc cho gia chủ, nên với mặt bằng tổng thể của ngôi nhà 2,5 tầng rất hợp lý và sáng tạo. Xung quanh ngôi nhà được tiếp giáp với khuôn viên sân vườn rộng rãi thoáng mát làm cho không gian sống thoáng đãng, tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

mặt bằng công năng tầng 1 trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2.5 tầng

Bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng 1 tum: mặt bằng bố trí nội thất tầng 1

Trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng 1 tum có mặt bằng công năng tầng 1. Trong đó các kiến trúc sư đã phân chia từng không gian thành các phòng chức năng riêng biệt. Từ sảnh vào là phòng khách rất rộng diện tích 34m2. Tiếp đến là phòng bếp kết hợp phòng ăn 16.5m2 và có 1 phòng ngủ ở tầng 1 diện tích khoảng 13m2. Ngoài ra điểm đặc biệt của ngôi nhà là bố trí các cửa sổ và cửa ra vào hợp lý, thuận tiện cho người sử dụng đi lại, giúp căn nhà luôn tran hòa ánh sáng tự nhiên. Do xung quanh ngôi nhà là sân vườn, cảnh quan thiên nhiên nên việc bố trí các cửa sổ ở từng phòng sẽ lấy được ánh sáng tự nhiên cũng như không khí trong lành, thoáng mát.

 Mặt bằng công năng tầng 2 trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2.5 tầng

Bản vẽ thiết kế nhà mái bằng hiện đại: Mặt bằng công năng tầng 2

Tầng 2 của bản vẽ thiết kế nhà mái bằng hiện đại có sự sắp xếp hợp lý các không gian của 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Ngôi nhà dành riêng một khoảng không gian để làm phòng thờ là nơi linh thiêng và uy nghiêm nhất. Trong căn phòng có lối ra ban công nên sẽ luôn tràn ngập ánh sáng và theo phong thủy, điều này được xem là đem lại vượng khí cho gia chủ. Nhìn chung trong bố trí công năng tầng 2 của bản vẽ thiết kế nhà mái bằng rất gọn gàng, không rườm rà và tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình trở về sau một ngày làm việc, lao động và học tập vất vả.

>>> Xem thêm các lỗi trang trí nội thất phòng khách bạn cần lưu ý

 Mặt bằng tầng tum bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2.5 tầng độc đáo

Mặt bằng tầng tum của bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2,5 tầng độc đáo

Tầng tum trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2,5 tầng ở Bắc Giang có chức năng làm khu vực sân phơi và có thêm khoảng không gian để làm sân chơi. Ngoài ra tầng tum còn có chức năng kết nối và che chắn cho khu vực cầu thang đi lên sân thượng.

 mặt bằng tầng mái của bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng 1 tum

Mặt bằng tầng mái trong bộ bản vẽ thiết kế nhà mái bằng ở Bắc Giang

Mặt bằng tầng mái trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng hiện đại được xem là sân thượng của ngôi nhà và có thể tận dụng không gian này để trồng cây cảnh, phơi đồ hay những buổi tối mát mẻ có thể lên trên tầng thượng để có những khoảnh khắc thơ mộng ngắm nhìn trăng sao và hít thở không khí trong lành.

 Mặt đứng trục A-C của bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2.5 tầng đơn giản

Mặt đứng trục A-C trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng 1 tum

Trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng có mặt đứng trục A-C để thấy không gian mặt tiền của ngôi nhà. Mặt tiền được thiết kế độc đáo, cách điệu và bất đối xứng tạo cho người nhìn cảm giác bất ngờ, không bị nhàm chán.

 Mặt đứng trục 5-1 của bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng 1 tum hút mắt người nhìn

Mặt đứng trục 5-1 trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 9x14m

Trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng 1 tum có mặt đứng trục 5-1 cho người nhìn thấy được mặt đứng của góc bên phải ngôi nhà. Trong góc nhìn này thấy được phía cao nhất của ngôi nhà với rất nhiều ô cửa kính 1 chiều. Nhờ lớp cửa kính 1 chiều mà ngôi nhà trở nên độc đáo cuốn hút hơn, nhìn từ ngoài vào lớp kính phản chiếu như một chiếc gương, nhưng ngược lại nhìn từ trong ra lớp kính trong suốt nhìn được toàn bộ khung cảnh phía bên ngoài. Vừa có tác dụng lấy sáng, vừa có tác dụng cản trở các tia cực tím có hại và có chức năng cách nhiệt, lớp cửa sổ bằng kính đã làm cho ngôi nhà cách điệu hơn và chắc hẳn tốt hơn so với lớp kính đơn thuần.

 Mặt đứng trục 1-5 của bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2.5 tầng có 4 phòng ngủ

Mặt đứng trục 1-5 trong bộ bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng 1 tum 4 phòng ngủ

Trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 4 phòng ngủ thì mặt đứng trục 1-5 diễn tả phía tay trái của ngôi nhà. Các mảng miếng của ngôi nhà bất đối xứng tạo cảm giác đỡ nhàm chán và mềm mại uyển chuyển hơn rất nhiều. Cách lựa chọn màu sơn khác nhau cho từng khối kiến trúc là ý tưởng sáng tạo của các kiến trúc sư nhưng cũng diễn tả phần nào tính cách của gia chủ. Làm cho ngôi nhà trở nên nổi bật hơn giữa không gian nhiều cây cối xung quanh và trên chính mảnh đất hình thang của gia chủ.

 Bản vẽ thiết kế mặt đứng C-A nhà mái bằng 2 tầng 1 tum

Mặt đứng trục C-A trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng phong cách hiện đại trẻ trung

Mặt đứng trục C-A trong bản vẽ thiết kế nhà mái bằng hiện đại thể hiện mặt phía sau của ngôi nhà 4 phòng ngủ. Vì xung quanh ngôi nhà là khoảng trống trồng cây xanh không bị khuất tầm nhìn do đó phía sau ngôi nhà vẫn có những cửa sổ bằng kính để gia chủ có thể tận dụng để ngắm quang cảnh phía đằng sau. Căn nhà có nhiều cửa sổ sẽ làm cho không khí ngôi nhà trở nên thoáng đãng, trong lành, lưu thông gió và lấy được nhiều ánh sáng. Một ngôi nhà với kiểu dáng mái bằng 2,5 tầng có đầy đủ tiện nghi chắc hẳn sẽ làm hài lòng khách hàng và đáng mơ ước của nhiều gia đình.

 Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về bản vẽ thiết kế nhà mái bằng hiện đại độc đáo từ nhà mái bằng cấp 4 đến nhà 1 tầng và 2 tầng trở lên. Hy vọng những bản vẽ thiết kế nhà mái bằng này sẽ là những thông tin hữu ích dành cho các gia đình đang tìm kiếm những mẫu nhà mang phong cách trẻ trung, cuốn hút người nhìn.

Nếu quý vị có nhu cầu tư vấn kiến trúc vui lòng liên hệ số Hotline 0988 030 680  để được tư vấn kỹ lưỡng nhất nhé.

>>> Xem thêm bản vẽ điện nước nhà ở dân dụng 2 tầng.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận