Nhận định xu hướng thiết kế nhà 2018 TIN104018

Xu hướng thiết kế nhà 2018 đang được rất nhiều gia đình quan tâm nhất là các dịp cuối năm khi các gia chủ đang lên phương án lựa chọn các mẫu nhà đẹp trong năm tới – năm 2018. Ngoài việc lựa chọn phong cách kiến trúc nào cho ngôi nhà của mình: các kiểu nhà hiện đại hay những mẫu nhà theo lối cổ điển, tân cổ điển sẽ mang tới sự độc đáo hơn.

Cho tới những câu hỏi về bố trí mặt bằng công năng sao cho phù hợp với khuôn viên đất và nhu cầu sử dụng của gia đình. Chúng tôi – các kiến trúc sư Angcovat với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đưa ra các nhận định về xu hướng thiết kế nhà 2018 và điểm lại những mẫu nhà đẹp nhất hiện nay để quý vị có thể lựa chọn cho gia đình mình mẫu nhà hợp thời và tinh tế nhất.

  •  
Khám phá nội thất hình học xu hướng thiết kế nhà 2018
  •  
Tổng hợp 20 lỗi trang trí nội thất phòng khách bạn cần lưu tâm
  •  
Bật mí với bạn 500 triệu xây được nhà như thế nào?

chuyên gia angcovat đưa ra những nhận định xu hướng thiết kế nhà 2018 đúng và chính xác nhất

Chuyên gia đưa ra nhận định về xu hướng thiết kế nhà 2018

Nhận định xu hướng thiết kế nhà 2018

Theo dự đoán của các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm ở Angcovat thì xu hướng thiết kế nhà 2018 có những sự thay đổi so với xu hướng thiết kế nhà 2017. Năm 2018 là sự lên ngôi của màu sắc và đường nét giản đơn nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và phong cách của gia chủ. Xu hướng thiết kế nhà 2017 là sự phong phú về màu sắc, vật liệu trang trí và đa dạng về phong cách thiết kế.  Với xu hướng thiết kế nhà 2018 thì những ngôi nhà gần gũi thiên nhiên, sử dụng vật liệu xanh, công nghệ thông minh và bài trí đơn giản sẽ trở thành “hot trend” của năm nay. Màu sắc ngôi nhà cũng là một trong số những yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp của ngôi nhà. Với xu hướng này thì tone màu trắng sáng sẽ là tone màu chủ đạo để tạo nên sự sang trọng và gần gũi thiên nhiên. Bạn có thể chọn màu sơn tone màu sáng sẽ dễ dàng kết hợp với gạch ốp tường, lát nền với tone màu sẫm sẽ là điểm nhấn cho ngôi nhà bạn.

 Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đưa ra nhận định về xu hướng thiết kế nhà 2018

Kiến trúc sư Angcovat chia sẻ những nhận định về xu hướng thiết kế nhà 2018

Một điểm nhấn trong xu hướng thiết kế nhà 2018 đó là sự đồng bộ và nhất quán từ ngoại thất tới trang trí nội thất trong căn nhà. Màu sắc trong và ngoài nhà phải bổ trợ cho nhau và theo cùng phong cách thiết kế làm sao cho căn nhà vừa phù hợp về phong thủy, công năng cũng như sở thích cá nhân của gia chủ. Ngoài ra các thiết kế nhà gần gũi thiên nhiên đang là mốt thiết kế thịnh hành của năm nay và tiếp tục là xu hướng thiết kế nhà năm 2018. Bằng cách trồng nhiều cây cảnh, thiết kế tiểu cảnh sân vườn hay tận dụng những khoảng trống ở sân thượng để trồng cây vừa tạo được nét xanh cho ngôi nhà vừa tạo cảnh quan trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Nên chọn lựa phong cách kiến trúc nào để phù hợp với xu hướng thiết kế nhà 2018?

Xu hướng thiết kế nhà 2018 là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với tính cách, phong cách của gia chủ và diện tích, vị trí của lô đất. Nếu bạn sống ở nông thôn với diện tích tương đối lớn khoảng 150-200m2 thì xây một ngôi biệt thự với phong cách kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển sẽ là sự lựa chọn thông minh. Với những gia chủ ở tầng lớp trung niên trở lên thì sẽ yêu thích những đường nét chi tiết phào chỉ của ngôi nhà mang phong cách cổ điển, còn đối với những chủ đầu tư vẫn còn trẻ thì hẳn sẽ lựa chọn màu sơn và đường nét thiết kế bán cổ điển. Với những lô đất có diện tích nhỏ hơn mà vẫn đảm bảo được công năng của ngôi nhà bạn có thể lựa chọn những mẫu nhà cao tầng như biệt thự 2 tầng, 3 tầng mang phong cách thiết kế tân cổ hoặc hiện đại. Kiểu nhà này cũng được thiết kế rất nhiều trong năm vừa qua và dự định cũng vẫn là xu hướng thiết kế nhà năm 2018.

 Nên lựa chọn phong cách kiến trúc nào cho phù hợp với xu hướng thiết kế nhà 2018

Xu hướng thiết kế nhà 2018 là các mẫu nhà cao tầng hiện đại dành cho các gia đình ở thành phố

Nếu như nhà bạn ở thành thị nơi được xem là “đất chật người đông” thường có diện tích khiêm tốn dưới 100m2 thì các kiểu nhà ống hiện đại có từ 3-4 tầng sẽ có tỷ lệ kiến trúc công trình phù hợp và đẹp mắt. Các kiểu nhà hiện đại phù hợp với tính cách trẻ trung, năng động của những gia chủ còn trẻ tuổi sống nơi thành thị có nhịp sống sôi động. Các mẫu nhà phố thường có tính riêng tư cao và phải đảm bảo khả năng cách âm tốt đồng thời các kiến trúc sư phải thiết kế các đường nét tinh hoa, sáng tạo sẽ mang tới nhiều bất ngờ và hút mắt người nhìn. Ngoài ra xu hướng thiết kế nhà 2018 phải yêu tiên tính tiện dụng của ngôi nhà như bố trí công năng phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình, lối ra vào phải thuận tiện cho việc đi lại, các tiện ích đường xá, chợ búa,.. Việc lựa chọn phong cách thiết kế nào còn phụ thuộc vào vị trí và diện tích lô đất, tính cách gia chủ và sở thích cá nhân, mỗi phong cách kiến trúc sẽ có những đặc trưng riêng nhưng với kinh nghiệm thiết kế nhà lâu năm của các kiến trúc sư Angcovat hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn nhiều bất ngờ và làm hài lòng chủ đầu tư. Phong cách thiết kế nhà đơn giản, hiện đại, tiện ích sẽ lên ngôi và là xu hướng thiết kế nhà 2018.

>>> Xem thêm có cần tốn tiền thuê thiết kế nhà không?

Nên bố trí công năng nhà thế nào cho phù hợp xu hướng thiết kế nhà 2018?

Bố trí công năng nhà ra sao cho phù hợp với xu hướng thiết kế nhà 2018 cũng là câu hỏi trăn trở của nhiều gia chủ khi chuẩn bị xây nhà. Với xu hướng thiết kế nhà giản tiện, hợp lý từ công năng sử dụng tới thẩm mỹ của ngôi nhà thì việc bố trí số lượng phòng ngủ phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình và nên có phòng sinh hoạt chung là nơi quay quần đoàn tụ của cả nhà sau những giờ lao động làm việc và học tập căng thẳng. Không gian đảm bảo sự thoáng đãng mát mẻ, có nhiều cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên và đặt những chậu cây nhỏ ở bậu cửa sổ sẽ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên sẽ là xu hướng thiết kế nhà 2018. Đối với những ngôi nhà nhiều tầng thì việc thiết kế ban công riêng cho từng tầng là việc quan trọng và sẽ cuốn hút người nhìn.

Đối với lô đất có diện tích lớn bạn nên ưu tiên lựa chọn xây những ngôi biệt thự 1 tầng có từ 3-4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn và các phòng vệ sinh. Các phòng công năng đều được sắp xếp trên cùng một sàn nhà nên sẽ dễ dàng và thuận tiện cho việc di chuyển đi lại giữa các khoảng không gian và tạo cảm giác gần gũi ấm áp. Đối với các nhà cao tầng thì tầng 1 thường thiết kế làm phòng khách và phòng bếp còn từ tầng 2 trở lên sẽ là nơi nghỉ ngơi làm phòng ngủ và có phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình. Việc bố trí công năng nhà như thế này sẽ phù hợp với xu hướng thiết kế nhà 2018 đảm bảo giá trị thẩm mỹ và công năng sử dụng của ngôi nhà.

Tham khảo những mẫu nhà đẹp được xem là xu hướng thiết kế nhà 2018

Để đưa ra được nhận định xu hướng thiết kế nhà 2018, bạn hãy cùng chúng tôi điểm lại những mẫu nhà đẹp đang thịnh hành và được nhiều gia đình yêu thích nhất hiện nay. Các mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng hay các mẫu nhà cao tầng mang kiến trúc hiện đại vẫn sẽ là xu hướng thiết kế nhà 2018.

Xu hướng thiết kế nhà 2018: Biệt thự nhà vườn 1 tầng mang lại cuộc sống tối ưu nhất

Mẫu số 1:

  • Mẫu biệt thự

BT124087

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

Bà Đỗ Thị Nga

  • Địa chỉ

Huyện Kim Động- Tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền

15m

  • Chiều sâu

18m

  • Kích thước ô đất

800m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat- Nguyễn Thu Phương Thảo

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5 tỷ đồng

 biệt thự 1 tầng phong cách châu âu là xu hướng thiết kế nhà 2018

Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng theo phong cách Châu Âu là xu hướng thiết kế 2018

Biệt thự 1 tầng phong cách châu âu đẹp là xu hướng thiết kế nhà 2018

Biệt thự 1 tầng phong cách Châu Âu đẹp hiện đại là xu hướng thiết kế nhà 2018 

Kiến trúc mái thái màu ghi hiện đại là xu hướng thiết kế nhà 2018

Kiến trúc mái thái màu xanh lạnh là xu hướng thiết kế nhà 2018

Đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp hiện đại ở nông thôn đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi đường nét kiến trúc mang phong cách Châu Âu kết hợp với lớp mái ngói truyền thống Á Đông. Ngôi nhà có lớp sơn trắng kết hợp với lớp gạch ốp màu nâu và đặc biệt nổi bật với tone màu xanh của mái ngói vùa mang nét đẹp hiện đại mà vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống. Mẫu nhà biệt thự vườn 1 tầng với khung cửa gỗ hiện đại và khuôn viên sân vườn rộng chính là xu hướng thiết kế nhà 2018. Điểm nhấn xung quanh ngôi nhà là sân rộng với lớp gạch lát cùng tone màu rêu đen phù hợp với tone màu mái ngói. Ngôi nhà đẹp sang trọng bề thế với tỷ lệ kiến trúc, bố cục hình khối rất hài hòa, vuông vắn. Thoạt nhìn vào ngôi nhà là nhận ra ngay sự đối xứng trong bố cục hình khối, từ 2 cửa sổ lấy sáng ở mái nhà tới 2 cửa sổ đối xứng 2 bên, ở giữa là cửa sảnh chính. Ngôi nhà mang nét đẹp đơn giản, hiện đại nhưng vẫn sang trọng, đây là điểm nổi bật của phong cách kiến trúc Châu Âu và theo các kiến trúc sư Angcovat thì các mẫu biệt thự 1 tầng như này sẽ là xu hướng thiết kế nhà 2018.

Mẫu số 2:

  • Mẫu biệt thự

BT130117

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

Anh Nguyễn Đăng Bảy

  • Địa Chỉ

Ninh Giang- Hải Dương

  • Mặt tiền

- Mặt tiền nhà chính ( nhà thờ): 16.7m

- Mặt tiền nhà ở: 15.5m

  • Chiều sâu

- Chiều sâu nhà chính ( nhà thờ): 9.3m

- Chiều sâu nhà ở: 5.2m

  • Kích thước ô đất

80x77m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat- Trịnh Thị Nga

  • Năm thi công

2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

- Nhà chính ( Nhà thờ): 1.2 tỷ

- Nhà ở kết hợp nhà ăn: 450 triệu

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích nhà chính ( nhà thờ): 120m2/sàn

Bao gồm: Không gian thờ, 2 phòng ngủ, 1 WC

- Diện tích nhà ở: 70m2/sàn

Bao gồm: 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, Phòng ngủ giúp việc, 2 WC

Phòng khách 21.5m2, Phòng ăn 21.4m2, Hành lang 15m2, Phòng ngủ 1: 18.5m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ 2: 15.2m2, WC2: 4.4m2, Phòng ngủ 3: 14.8m2, WC3: 4m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC4: 4m2, Phòng kho 2.2m2, sân chơi 34m2.

 Mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ là xu hướng thiết kế nhà ở quê 2018

Mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ là xu hướng thiết kế nhà 2018 ở nông thôn Mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ phong cách đồng quê là xu hướng thiết kế nhà 2018

Hình ảnh mẫu nhà ở kết hợp nhà thờ mang phong cách đồng quê là xu hướng thiết kế nhà 2018

Nhà 1 tầng có đầy đủ không gian vườn cây ao cá là xu hướng thiết kế nhà 2018 

Hình ảnh tổng quan nhà 1 tầng có không gian vườn cây ao cá là xu hướng thiết kế nhà 2018

Đây là mẫu nhà cấp 4 đơn giản kết hợp với nhà thờ phù hợp với yêu cầu thiết kế của khách hàng, có màu sơn trắng phía ngoài kết hợp với lớp mái ngói màu đỏ truyền thống chính là xu hướng thiết kế nhà 2018. Kiểu nhà 1 tầng này rất phù hợp để xây ở quê bởi đây là một trong những ngôi nhà truyền thống của người Việt gồm 1 nhà thờ và một nhà ngang để làm nhà ăn và phòng ngủ. Ngoài ra điểm nổi bật của ngôi nhà là tone màu gạch lát sơn giống màu gạch ốp tường và phù hợp với tone mái thái màu đỏ. Vì được xây dựng ở quê nên bố trí sân vườn rất rộng rãi, thân thiện với thiên nhiên làm không gian thêm thoáng đãng mát mẻ. Không thể thiếu trong bố cục sân vườn đó là ao cá phía trước nhà được quy hoạch gọn gàng vuông vắn trên mảnh đất hơn 560m2. Xu hướng thiết kế nhà 2018 chính là việc dành nhiều không gian cho cảnh quan sân vườn, tạo nét đẹp truyền thống và cũng mang lại sự bình yên cho gia chủ. Hãy tưởng tượng bạn được sống trong căn nhà truyền thống ở nông thôn được hòa mình vào thiên nhiên và cảm nhận được sự thanh bình của quê hương.

>>> Xem thêm những lưu ý khi thiết kế nhà lệch tầng.

Mẫu số 3

  • Mẫu biệt thự

 BT127077

  • Số tầng

 01 ( nhà cấp 4 có gác lửng)

  • Chủ đầu tư

 Anh Đỗ Ngọc Sơn

  • Địa chỉ

 Thọ Xuân - Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước khu đất

 500m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Trịnh Thị Nga

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 500 triệu đồng

  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 70m2/sàn

Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Phòng khách 22m2, Tiền sản 7m2, WC 5m2, Sảnh phụ 3m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng ngủ 1 9m2, Sân chơi 8.7m2

Gác lửng: Sảnh 6m2, Phòng ngủ 2 9m2, Phòng ngủ 3 13m2, WC 5m2, Sinh hoạt chung 17m2.

 Biệt thự 1 tầng có gác lửng độc đáo là xu hướng thiết kế nhà 2018

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng ở Thanh Hóa là xu hướng thiết kế nhà 2018 

nhà cấp 4 có gác lửng ngói đỏ đẹp sáng tạo là xu hướng thiết kế nhà 2018

Nhà cấp 4 có gác lửng 70m2 với lớp ngói màu đỏ hiện đại là xu hướng thiết kế nhà 2018 

Nhà 1 tầng 1 tum tiết kiệm chi phí và đầy đủ công năng là xu hướng thiết kế nhà 2018

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 1 tầng 1 tum là xu hướng thiết kế nhà 2018

Các mẫu nhà 1 tầng 1 tum vừa tiết kiệm chi phí xây dựng vừa tăng diện tích sử dụng cũng sẽ là xu hướng thiết kế nhà 2018. Đây là một trong số các mẫu nhà đẹp có thêm gác lửng để gia chủ có thể bố trí thêm phòng ngủ, vừa có độ cao công trình phù hợp và đẹp mắt. Tone màu trắng là lớp màu được xem là không bao giờ lỗi mốt hơn nữa màu trắng rất dễ kết hợp với các gam màu khác nhau. Các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp với hệ mái thái màu đỏ đô nổi bật trên lớp sơn tường màu trắng. Với diện tích không quá lớn, chỉ vẻn vẹn 70m2 sẽ rất khó để thiết kế đảm bảo có 3 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. Vì thế mà các kiến trúc sư Angcovat đã gợi ý cho khách hàng nên thiết kế thêm 1 tum để có thể tận dụng thêm không gian làm 2 phòng ngủ nhỏ và có thêm phòng sinh hoạt chung 17m2. Lớp mái ngói màu đỏ được xem là sự tinh tế, màu truyền thống và hợp phong thủy với gia chủ. Với ưu điểm tính thẩm mỹ cao, bền vững, bền màu theo thời gian nên mái thái màu đỏ sẽ là điểm nhấn trong xu hướng thiết kế nhà 2018.

>>> Xem thêm bản vẽ điện nước nhà ở dân dụng 2 tầng

Xu hướng thiết kế nhà 2018: Biệt thự 2 tầng dễ tạo hình khối kiến trúc đẹp

Mẫu số 1

  • Mẫu biệt thự

 BT208127

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Ông Bùi Mạnh Thởm

  • Địa Chỉ

 Kim Bôi - Hòa Bình

  • Mặt tiền

 17.5m

  • Chiều sâu

 12.4m

  • Kích thước ô đất

 800m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Phạm Tiểu Thư

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.8 tỷ đồng (Xem bảng dự toán chi tiết bên dưới)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 150m2/sàn

- Thông số:

+ Tầng 1: Sảnh chính 9m2, Sảnh trung tâm 14m2, Phòng khách 38.5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 4.7m2, Phòng bếp ăn: 18.5m2.

+ Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung 21.5m2, Phòng thờ 17m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 18m2, WC2: 4.7m2, Phòng ngủ 4: 18m2, WC3: 5m2.

 Biệt thự 150m2 2 tầng kiểu tân cổ điển là xu hướng thiết kế nhà 2018

Mẫu biệt thự 2 tầng 150m2 mang phong cách tân cổ điển là xu hướng thiết kế nhà 2018 

nhà 2 tầng tân cổ điển đầy đủ tiện nghi là xu hướng thiết kế 2018

Nhà 2 tầng có đầy đủ tiện nghi mang vẻ đẹp bán cổ điển là xu hướng thiết kế nhà 2018

Biệt thự 2 tầng có mái thái màu ghi xám độc đáo là xu hướng thiết kế nhà 2018 

Biệt thự 2 tầng với hệ mái thái màu ghi xám là xu hướng thiết kế nhà 2018

Thoạt nhìn vào biệt thự 2 tầng sẽ nhận thấy khối kiến trúc đối xứng giữa tầng 1 với tầng 2 và đối xứng giữa 2 phần ngôi nhà qua sảnh chính. Công trình đẹp vừa hiện đại vừa có nét phào chỉ, hoa văn cổ điển rất tinh tế. Nét đẹp hiện đại thể hiện ở hệ mái thái màu ghi xám giật cấp nổi bật giữa hệ sơn màu trắng của lớp sơn tường. Đây sẽ là xu hướng thiết kế nhà 2018, bởi nét đẹp tân cổ điển của ngôi nhà với lớp sơn màu trắng bền theo thời gian và không bao giờ lỗi mốt. Ngoài ra ngôi nhà còn có các đường nét hoa văn của lớp đá ốp phía ngoài màu be vàng, không quá rực rỡ chói sáng nhưng cũng không quá trầm. Sự khéo léo kết hợp màu sắc cho ngôi nhà 2 tầng của các kiến trúc sư Angcovat đã làm hài lòng khách hàng yêu mến của chúng tôi. Không gian nhà sẽ trở nên thoáng đãng hơn nhờ hệ cửa sổ nhôm kính màu trắng toát, các phòng đều có cửa sổ hướng ra phía ngoài để tận hưởng không khí hòa vào với thiên nhiên cảnh quan xung quanh. Sẽ là một thiếu sót nếu như không gian nhà rộng lớn không đặt trong một khuôn viên sân vườn có thiết kế tiểu cảnh xung quanh. Đây cũng là nhận định xu hướng thiết kế nhà 2018 của các kiến trúc sư Angcovat. Để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà các kiến trúc sư đã khéo léo sắp xếp các khoảng không gian dành cho tiểu cảnh phía sân xung quanh nhà. Đẹp, độc đáo, sáng tạo vô cùng là những mỹ từ chúng tôi dành cho ngôi nhà 2 mặt tiền này. Ngôi nhà sang trọng nhưng không quá cầu kỳ sẽ là xu hướng thiết kế nhà trong năm 2018 là những nhận định của các kiến trúc sư công ty Angcovat.

Mẫu số 2

  • Mẫu biệt thự

BT221107

  • Số tầng

2.5 tầng

  • Chủ đầu tư

Anh Lộc Nguyễn Quyền

  • Địa Chỉ

Phường Chi Lăng - Thành phố Lạng Sơn

  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

11m

  • Kích thước ô đất

10x15m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat- Trần Đức Kiên

  • Năm thi công

2017 

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.7 - 1.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 16m2, Phòng khách 23m2, WC1: 4m2, Phòng bếp ăn 21m2, Phòng ngủ 16m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, WC 6m2, Phòng SHC 7.3m2, Sân chơi 5.5m2, Phòng ngủ 15.5m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 19m2


biệt thự 2 tầng có tầng áp mái hiện đại là xu hướng thiết kế nhà 2018

Biệt thự 2 tầng có tầng áp mái hiện đại là xu hướng thiết kế nhà 2018 

Biệt thự 2 tầng có tầng áp mái 3 phòng ngủ là xu hướng thiết kế nhà 2018 

Biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ có tầng áp mái đầy đủ tiện nghi là xu hướng thiết kế nhà 2018

 

biệt thự 2,5 tầng mái thái màu đỏ tươi là xu hướng thiết kế nhà 2018 

Biệt thự 2,5 tầng có hệ mái thái màu nâu là xu hướng thiết kế nhà 2018

Nhìn vào tổng thể của ngôi nhà có thể thấy đây là một kiểu dáng nhà khá lạ lẫm, bắt mắt và rất hiện đại do các kiến trúc sư Angcovat thiết kế. Để đảm bảo đầy đủ tiện nghi và công năng sử dụng cho ngôi nhà nhưng với diện tích khuôn viên đất chỉ khoảng 90m2, chúng tôi đã khéo léo thiết kế biệt thự 2 tầng có thêm tầng áp mái phía trên vẫn đảm bảo tỷ lệ và kích thước công trình. Cả tầng 2 và tầng áp mái đều có ban công rộng rãi để lấy ánh sáng và không khí vào trong ngôi nhà. Ngoài ra xu hướng thiết kế nhà 2018 là tận dụng khoảng không gian như ban công, sân thượng để dùng làm trồng cây để tăng vẻ đẹp cho căn nhà và hòa quyện vào với thiên nhiên. Màu sắc tinh tế được các kiến trúc sư tô điểm cho ngôi nhà cũng chính là điểm cuốn hút mắt người nhìn. Hệ sơn tường màu trắng kết hợp với tone màu nâu của hệ mái thái sẽ tạo thành một khối tương đồng, thống nhất. Phần chân tường xung quanh nhà sử dụng lớp đá ốp trang trí màu nâu xám sẽ làm cho công trình bền bỉ theo thời gian, không bị ẩm mốc và vệ sinh dễ dàng trong mùa mưa. Xu hướng thiết kế nhà 2018 là không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn mang tới giá trị sử dụng tiện nghi cho gia chủ và sự bền đẹp vững chắc của ngôi nhà.

>>> Xem ngay 130 triệu xây được nhà như thế nào?

Mẫu số 3

  • Mẫu biệt thự

BT820096

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

Ông Hùng

  • Địa chỉ

Trung Yên- Hà Nội

  • Mặt tiền

12m

  • Chiều sâu

15m

  • Kích thước ô đất

26x16m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Nguyễn Minh Xuân

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.8 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 140m2

Tầng 1: 1 phòng khách 25m2, 1 bếp ăn 22m2, 1 phòng thờ 15m2, phòng ngủ 1 14m2, 1 vệ sinh 4,5m2

Tầng 2: phòng ngủ 2 13m2, phòng ngủ 3, phòng ngủ 4 14m2, 1 phòng sinh hoạt chung 11,5m2, vệ sinh 1 7,5m2, vệ sinh 2 6,4m2

 biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng là xu hướng thiết kế nhà 2018

Mẫu biệt thự 2 tầng sang trọng phong cách tân cổ điển là xu hướng thiết kế nhà 2018

Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ bề thế là xu hướng thiết kế nhà 2018 

Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ bề thế phong cách bán cổ điển là xu hướng thiết kế nhà 2018

Xu hướng thiết kế nhà 2018 là ưu tiên lựa chọn các mẫu nhà có đầy đủ tiện nghi công năng sử dụng, đảm bảo tính tiện lợi cho ngôi nhà và giá trị thẩm mỹ. Để làm được điều này các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí công năng sao cho hợp lý giữa các tầng. Tầng 1 dành cho phòng khách, bếp ăn và 1 phòng ngủ, tầng 2 là không gian dành cho 3 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình. Với tổng diện tích 140m2 sàn để thiết kế được ngôi nhà 2 tầng sang trọng bề thế không làm khó được các kiến trúc sư của chúng tôi. Ngược lại bằng sự tài hoa và kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi đã vẽ nên một tác phẩm nghệ thuật thực sự và đã được đi vào sử dụng, các khách hàng rất tin tưởng và hài lòng. Nét tinh hoa thể hiện ở vẻ đẹp ngoại thất phía ngoài ngôi nhà. Nổi bật là hệ mái thái màu ghi xám cùng với lớp kẻ chỉ cùng tone màu tạo nên sự thống nhất, hòa quyện và không thể tách rời. Sảnh và ban công nhà đối xứng giữa tầng 1 và tầng 2 với kiến trúc vòm sẽ làm hình khối kiến trúc mềm mại hơn, không bị cứng nhắc. Đây là điểm nổi bật của ngôi nhà 2 mặt tiền kiến trúc bán cổ điển và đang là xu hướng thiết kế nhà 2018.

Xu hướng thiết kế nhà 2018: Biệt thự 3 tầng thể hiện cá tính và phong cách cá nhân

Mẫu số 1

  • Mẫu biệt thự

BT123056.

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

Ông Tiến

  • Địa chỉ

Hưng Yên

  • Mặt tiền

9.5m

  • Chiều sâu

13m

  • Kích thước ô đất

500m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Vương Văn Quân

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

2.1 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2/sàn. 

Tầng 1: 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 gara ô tô.

Tầng 2: 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh.

Tầng 3: 1 phòng thờ, 1 phòng karaoke, 1 sân chơi, 1 sân phơi.

 Biệt thự mini kiểu pháp có 3 tầng là xu hướng thiết kế nhà 2018

Biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp là xu hướng thiết kế nhà 2018

 biệt thự 3 tầng kiểu pháp 120m2 là xu hướng thiết kế nhà 2018

Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp có phòng karaoke là xu hướng thiết kế nhà 2018

biệt thự kiểu pháp 120m2 là xu hướng thiết kế nhà 2018 

Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp diện tích 120m2 là xu hướng thiết kế nhà 2018

Nhắc tới kiến trúc kiểu Pháp là lien tưởng tới ngay những đường nét, kiểu dáng thiết kế lãng mạn, nên thơ và êm đềm. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mini đang thịnh hành và được nhiều người yêu thích, theo các kiến trúc sư Angcovat thì đây sẽ là xu hướng thiết kế 2018. Ngôi nhà được thiết kế 2 mặt tiền và có gara để oto rất hiện đại, vẻ ngoại thất nổi bật với lớp ngói Hạ Long màu đỏ trên lớp sơn trắng của tường. Phía ngoài tầng 1 được ốp bằng lớp đá màu nâu có họa tiết nhỏ màu trắng tạo nên tổng thể hài hòa của ngôi nhà. Phía bên trong nôi thất rất tiện nghi có đầy đủ công năng gồm 4 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ VIP. Cuộc sống hiện đại gắn liền với những nhu cầu tất yếu về mặt vật chất và tinh thần, vì vậy chúng tôi khéo léo sắp xếp phòng karaoke ở tầng 3 để cả gia đình và bạn bè khách khứa của gia chủ có những giây phút thư giãn thoải mái. Biệt thự mini đẹp có đầy đủ công năng sẽ tiếp tục lên ngôi và là xu hướng thiết kế nhà 2018.

>>> Xem thêm đồ gỗ nội thất phong cách châu âu để không bỏ lỡ các mẫu Hot nhất hiện nay

Mẫu số 2

  • Mẫu biệt thự

BT127115

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

Ông Thái

  • Địa chỉ

Tiên Du - Bắc Ninh

  • Mặt tiền

10m

  • Chiều sâu

14.5m

  • Kích thước ô đất

15x18m = 270m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Lê Văn Việt + Lê Văn Hai

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.8 - 2 tỷ VND

  • Thông số công năng, diện tích

Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh - diện tích tầng 1: 130m2

Tầng 2: 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh - diện tích tầng 2: 130m2

Tầng 3: 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 sân chơi, 1 phòng giặt + phơi đồ, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích tầng 3: 72m2 ( không gian sử dụng )

 biệt thự 3 tầng chữ L là xu hướng thiết kế nhà 2018

Mẫu biệt thự 3 tầng hình chữ L với hệ sơn màu kem trắng là xu hướng thiết kế nhà 2018 

biệt thự 3 tầng 130m2 có hệ mái thái màu đỏ là xu hướng thiết kế nhà 2018

Biệt thự 3 tầng 130m2 hệ mái thái màu đỏ là xu hướng thiết kế nhà 2018

Điểm nổi bật của mẫu biệt thự 3 tầng 130m2 là mặt tường giáp mái nhà được thiết kế giống hình nan quạt được sơn màu trắng kem kết hợp với mảng tường chìm sơn màu đỏ sẫm rất hút mắt người nhìn. Khối chân tường được ốp đá hoa cương màu ghi sẫm không chỉ tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn đảm bảo sự sạch sẽ chống ẩm mốc cho phía chân tường. Biệt thự 3 tầng có đầy đủ công năng và đẹp hút mắt người nhìn sẽ là xu hướng thiết kế nhà 2018. Vẻ ngoài của ngôi nhà còn có những điểm nhấn là nét đỏ tươi của hệ mái thái. Mái thái đỏ mang nét truyền thống của người dân Việt Nam từ xa xưa nhưng kết hợp với nét hiện đại của các phào chỉ, khối kiến trúc hiện đại sẽ tạo nên mẫu nhà đương đại nhưng vẫn giữ được giá trị của dân tộc. Trong phần nội thất ngôi nhà 3 tầng đầy đủ công năng với 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng bếp, phòng thờ và các phòng vệ sinh. Với diện tích 130m2 sàn thì thiết kế 3 tầng có đầy đủ công năng, các phòng sẽ không quá nhỏ mà rất ấm cúng. Xu hướng thiết kế nhà 2018 là các mẫu biệt thự hình chữ L hiện đại màu trắng kem với hệ mái thái màu đỏ sẫm nổi bật.

Mẫu số 3

  • Mẫu biệt thự

BT115057

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

Anh Lê Hồng Quân

  • Địa chỉ

Cự Khê - Thanh Oai – Hà Nội

  • Mặt tiền

7m

  • Chiều sâu

8m

  • Kích thước khu đất

72m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Nguyễn Thu Phương Thảo

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.2 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 58 m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Sân trước (9,5m2), bàn trà (5,5m2), phòng khách (15,5m2), phòng bếp + ăn (15,5m2), phòng ngủ 1 (14,5), WC 1 (3,5m2)

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 (13m2), WC 2 (7,5m2), sảnh tầng (6m2), phòng ngủ 3 (15m2)

+) Tầng 3 : sảnh tầng (6m2), khu giặt (7m2), phòng thờ (16m2), sân chơi + phơi ( 15m2)

 biệt thự 3 tầng 7m hiện đại là xu hướng thiết kế nhà 2018

Biệt thự 3 tầng mặt tiền 7m hiện đại là xu hướng thiết kế nhà 2018 

Biệt thự 3 tầng có sân thượng trồng cây là xu hướng thiết kế nhà 2018

Biệt thự phố 3 tầng có khoảng sân thượng trồng cây là xu hướng thiết kế nhà 2018

biệt thự 3 tầng có mái màu ghi xám hiện đại là xu hướng thiết kế nhà 2018

Biệt thự mini 3 tầng có hệ mái màu ghi xám hiện đại sang trọng là xu hướng thiết kế nhà 2018

Hình khối ngôi nhà vuông vắn, gọn gàng nên tận dụng được diện tích mặt bằng vì vậy mà biệt thự 3 tầng có đầy đủ công năng và nhìn khá đẹp mắt. Các chi tiết được tối giản nên nhìn khá trực quan rõ nét mang phong cách hiện đại và sẽ là xu hướng thiết kế nhà 2018. Đối với các mẫu biệt thự mini 3 tầng ở thành phố thì sự phối màu vô cùng quan trọng, màu sắc ngôi nhà rất trang nhã, không quá diêm dúa nhưng vẫn rất nổi bật bởi màu ghi xám là chủ đạo và đồng bộ từ màu sơn tường tầng 1 tới hệ mái thái. Riêng tầng 2 được nhấn bởi lớp sơn phủ màu trắng sữa và hệ cửa màu nâu gỗ. Nét đẹp dản dị, nhã nhặn và rất trẻ trung sẽ là xu hướng thiết kế nhà 2018, không quá cầu kỳ sẽ tiết kiệm được chi phí xây nhà nhưng ngôi nhà vẫn toát lên vẻ sang trọng.

>>> Xem thêm đồ gỗ nội thất gia đình hà nội

Xu hướng thiết kế nhà 2018: các kiểu nhà ống hiện đại tinh tế phù hợp với các gia đình ở thành phố

Mẫu số 1

  • Mẫu nhà phố

NP105017

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư

 Nguyễn Khắc Đoán

  • Địa chỉ

 Hà Nội

  • Mặt tiền

 7.5m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 7.5x15m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Đặng Kim Chi

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Blog trái: 1.3 tỷ VND

Blog phải: 1.3 tỷ VND

  • Thông số công năng, diện tích

 Blog trái:

Tầng 1 tiền sảnh 3m2, kinh doanh 37m2, sảnh tầng 4m2, 

Tầng 2: Phòng ngủ 1 20m2, sảnh tầng 4m2, phòng bếp 18m2, 

Tầng 3: tầng 4: phòng ngủ 2 15m2, phòng ngủ 3 14m2, sảnh tầng 4m2, 

Tầng áp mái: sảnh tầng 4m2, sân chơi 22m2, sân phơi 16m2

Blog phải: 

Tầng 1: Kinh doanh 35.5m2, sảnh tầng 4m2, 

Tầng 2:: phòng khách 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng ăn 18m2

Tầng 3, 4: phòng ngủ 1 14m2, phòng ngủ 2 15m2, 

Tầng áp mái: sân chơi 30m2, sân phơi 16m2, sảnh tầng 4m2

 Nhà phố hiện đại 4 tầng đẹp mắt là xu hướng thiết kế nhà 2018

Nhà phố hiện đại 4 tầng là xu hướng thiết kế nhà 2018

Nhà ở kết hợp nhà cho thuê làm văn phòng là xu hướng thiết kế nhà 2018 ở phố

Mẫu nhà ở kết hợp cho thuê sẽ là xu hướng thiết kế nhà 2018

Đây là mẫu nhà nổi bật ở thành phố Hà Nội với công năng vừa làm nhà ở vừa kết hợp với cho thuê làm văn phòng sẽ trở thành xu hướng thiết kế 2018. Thiết kế nhà phố hiện đại với các khối kiến trúc vuông vắn khỏe khoắn kết hợp với kính khung nhôm giả gỗ đen cao cấp có tác dụng chống ồn, chống thấm và chống hấp thụ nhiệt. Hệ cửa là phương án lý tưởng và phù hợp với những không gian sử dụng điều hòa trong những ngày nóng mùa hè và lạnh của mùa đông. Thay vì thiết kế kiểu mái thái truyền thống thì đối với mẫu nhà phố mang phong cách hiện đại, trẻ trung, các kiến trúc sư Angcovat sáng tạo cách điệu với lớp mái bằng. Màu sơn tường trắng sữa kết hợp với những mảng tường màu nâu không đối nghịch nhau mà trái lại bổ trợ cho nhau, nhìn rất hài hòa và cuốn hút. Nét đẹp hiện đại từ màu sơn tới mảng kiến trúc vuông vắn sẽ trở thành xu hướng thiết kế nhà 2018.

Mẫu số 2

  • Mẫu nhà phố

NP326096

  • Số tầng

03

  • Địa chỉ

 Điện Biên

  • Mặt tiền

 5.5m

  • Chiều sâu

20m 

  • Kích thước ô đất

 5.5x32m=176m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Vương Văn Quân

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1.3 tỷ VND

  • Thông số công năng, diện tích

- Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích 110m2. 

- Tầng 2: 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh . Sảnh tầng 9.5m2, hành lang 20m2

- Tầng 3: phòng thờ 20m2, sân phơi sân chơi 60m2

 nhà phố 3 tầng tân cổ điển là xu hướng thiết kế nhà 2018

Mẫu nhà phố 3 tầng phong cách tân cổ điển là xu hướng thiết kế nhà 2018

nhà phố 3 tầng 110m2 đẹp ngất ngây là xu hướng thiết kế nhà 2018

Mẫu nhà phố 110m2 3 tầng đẹp ngất ngây là xu hướng thiết kế nhà 2018

Mẫu nhà phố 3 tầng có hệ mái thái được thiết kế có kiểu dáng xuôi 2 chiều đăng đối với độ dốc cao giúp thoát nước nhanh trong mùa mưa. Nhà phố theo phong cách tân cổ điển đang là xu hướng thiết kế nhà 2018, với hệ mái thái truyền thống nhưng cách điệu với màu ghi xám rất hiện đại. Nét bán cổ điển còn thể hiện ở kiến trúc cổng, hàng rào, lan can của ngôi nhà với những nét hoa văn rất tinh xảo màu đen xám. Tone màu sơn tường trắng sữa và điểm nhấn là hệ cửa chính bằng gỗ màu đỏ nâu tạo vẻ đẹp cuốn hút. Ngoài ra ngôi nhà được cách điệu với màu ghi xám ở các mảng tường trang trí tầng 1, khu tường mặt tiền chữ A tầng 2 và tầng 3. Đây là một trong những điểm nhấn tô điểm cho ngôi nhà theo phong cách tân cổ điển và sẽ là xu hướng thiết kế nhà 2018.

 Mẫu số 3

  • Mẫu nhà phố

 NP129067

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Ông Ba

  • Địa chỉ

 Long Biên- Hà Nội

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 13m

  • Kích thước ô đất

 13x17m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1.2- 1.3 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 90m2

-  Công năng sử dụng:

+) Tầng 1: Gara ô tô 25m2, Bể cá 4.3m2, WC 3.5m2, Phòng khách  40m2, Phòng bếp ăn 24m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 1 20m2, Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2 22m2, Wc1 4.3m2

+) Tầng 3: Phòng ngủ 1 20m2, Sảnh tầng 5m2, Thông tầng 3m2, WC3 4.2m2, Sảnh chơi 13.5m2, Phòng đọc 18m2

 ý tưởng thiết kế nhà 7x13m mái bằng là xu hướng thiết kế nhà 2018

Ý tưởng thiết kế nhà 7x13m hiện đại mái bằng sẽ trở thành xu hướng thiết kế nhà 2018 

nhà phố hiện đại có không gian xanh là xu hướng thiết kế nhà 2018

Kiến trúc hiện đại kết hợp với không gian xanh sẽ là xu hướng thiết kế nhà 2018

nhà phố hiện đại kết hợp với trồng nhiều cây xanh là xu hướng thiết kế nhà 2018 

Mẫu nhà phố hiện đại có nhiều không gian xanh là xu hướng thiết kế nhà 2018

Khối kiến trúc của mẫu nhà phố hiện đại diện tích 7x13m rất tinh xảo, các mảng khối đua ra rất cách điệu. Trong nhà sắp đặt nhiều không gian dành cho việc tận dụng ánh sáng mặt trời và không khí tự nhiên để trồng cây xanh làm cho ngôi nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn, đây cũng là xu hướng thiết kế nhà 2018. Ngoài ra việc sử dụng các đường nét kiến trúc thẳng, vuông góc đa dạng, những khối hình học phi đối xứng nhưng vẫn rất vững chắc. Sự kết hợp các chi tiết tinh tế vô cùng tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh.

Trên đây là những chia sẻ của các kiến trúc sư Angcovat về nhận định xu hướng thiết kế nhà 2018. Các mẫu nhà với kiến trúc hiện đại hay bán cổ điển sẽ lên ngôi trong năm nay. Đặc biệt những ngôi nhà với hình khối đơn giản không quá cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng tinh tế và sang trọng kết hợp với không gian xanh sẽ là những mẫu nhà được ưa chuộng. Đối với những ngôi nhà biệt thự ở quê hoặc gia chủ là những người trung niên thì đa phần sẽ yêu thích những mẫu biệt thự đẹp mang phong cách cổ điển truyền thống. Hy vọng các nhận định về xu hướng thiết kế nhà 2018 của chúng tôi sẽ giúp bạn có sự lựa chọn các mẫu nhà phù hợp cho gia đình mình trong năm nay.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận