Giải đáp: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m giá rẻ như thế nào? KN612108

Oscar Niemeyer từng nói "Một thiết kế tốt là thiết kế ai cũng có thể hiểu và cảm nhận nhưng không dễ dàng bị lãng quên". Biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m cũng là một trong những mẫu nhà đẹp, chi phí xây dựng rẻ của Angcovat. 

- Thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m quan trọng như thế nào?

Vai trò của thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m:

Cũng giống rất nhiều chi tiết trong ngôi nhà thì việc thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m đóng vai trò quan trọng lớn trong quá trình xây nhà:

phối cảnh biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m có tầng hầm

Phối cảnh biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m có tầng hầm

+ Bởi mặt tiền ngôi nhà rất quan trọng đặc biệt mặt tiền chính là bộ mặt, là điểm gây ấn tượng của bất kì công trình kiến trúc nào. Chính vì vậy thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m tạo sự cuốn hút, thu hút người nhìn đối diện. Mặt tiền là phía mặt có cửa chính, mặt hậu là phần đối xứng. Cả tiền sảnh và hậu sảnh đều thể hiện phong cách cũng như vị thế xã hội của gia chủ. Mặt tiền và mặt hậu ngôi nhà cần có sự cân bằng âm dương với phối cảnh chặt chẽ, khoa học, logic. Do đó, việc thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m đòi hỏi phải thực hiện bởi những người có kinh nghiệm trong ngành xây dựng. Để đảm bảo rằng nó vừa có tính thẩm mỹ phù hợp với phong thủy mà vẫn đáp ứng yêu cầu công năng thiết kế.

+ Thứ 2, biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m đóng vai trò quan trọng tạo điều kiện sinh hoạt thuận tiện phát triển cho chủ gia đình. Ngôi nhà với mặt tiền vừa đủ hợp lí thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách của chủ nhà qua việc thiết kế mặt tiền. Mặt tiền là không gian chung và tạo ra sự liên kết giữa các phòng chức năng giao thông kết nối các phòng chức năng trong ngôi nhà. Đặc biệt là 1 trong những thiết kế nhà đẹp thì thiết kế tiền sảnh càng đóng vai trò quan trọng hơn cả.

mặt bên biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m 3 phòng ngủ 100m2 đẹp

Mặt bên biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m 3 phòng ngủ 100m2 đẹp

+ Tiền sảnh cũng cần có diện tích tương xứng với diện tích ngôi nhà sao cho không gian sử dụng tiện nghi và thoải mái nhất. Thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng mini 7m theo phong thủy số 7 nghĩa là “thất” tuy nhiên thiết kế mặt tiền phải tương đương với diện tích ngôi nhà không quá lớn hoặc quá nhỏ tránh lãng phí diện tích.

Lưu ý bố trí mặt bằng biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m đẹp và hợp phong thủy:

Xét theo quan niệm phong thủy

Về mặt phong thủy, biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m cần thiết kế sáng sủa, thoáng đãng cùng tiền sảnh – hậu sảnh có điểm tựa vững chắc đảm bảo bố trí khoảng sân trước rộng rãi, tăng cường sức sống, sự tươi mát cho không gian hấp thụ vượng khí. Mặt tiền và mặt hậu của ngôi nhà cần có sự cân bằng âm dương thuộc phối cảnh 3D ngôi nhà cũng như công năng thiết kế. Do đó, việc thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m đòi hỏi phải thực hiện bởi những kiến trúc sư có kinh nghiệm trong ngành xây dựng. Để đảm bảo rằng nó vừa có tính thẩm mỹ phù hợp với phong thủy mà vẫn đáp ứng yêu cầu công năng thiết kế. 

thiết kế phối cảnh biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m diện tích 7x15

Thiết kế phối cảnh biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m diện tích 7x15

- Ngoài ra, thiết kế tạo điểm nhấn kiến trúc và nâng tầm vẻ đẹp cho ngôi nhà bởi các chi tiết trang trí của mặt tiền nhà 7m sẽ tăng thêm nét mềm mại, duyên dáng, thu hút sự chú ý của người nhìn đẹp mắt, độc đáo. Các mẫu biệt thự mini 2 tầng có thể thiết kế thêm kiểu dáng ngôi nhà đẹp bởi các thiết kế tiểu cảnh sân vườn trong nhà phố tạo không gian thông thoáng cũng như lựa chọn kiến trúc hài hòa

Xét về mặt công năng thiết kế

- Biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m cần có diện tích tương xứng với diện tích ngôi nhà sao cho có được không gian sử dụng tiện nghi và thoải mái nhất. Vì vậy, mỗi mẫu biệt thự 2 tầng mini đẹp khi thiết kế điều đầu tiên chúng ta cần quan tâm đó chính là vị trí xây dựng biệt thự. Vì vậy, muốn thiết kế ngôi nhà đẹp tốt nhất nên chọn vị trí sau tâm đất không chỉ đảm bảo an toàn cho căn biệt thự mà đồng thời giúp cảnh quan của biệt thự khi nhìn trông rộng và thoáng hơn. Trong cách thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m có 2 phương án để đặt vườn đó là khoảng trước nhà đối với căn biệt thự 1 tầng, có đầy đủ chức năng chính cho cuộc sống. Và vị trí đặt 2 bên nhà giữa các lối đi nhỏ cho các căn biệt thự xây dựng

+ Biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m có mặt tiền tương đối kết hợp bằng những hình khối tuyến theo phương ngang có không gian thêm rộng rãi, không bị choáng ngợp vì quá nhiều tầng. Bên cạnh đó, diện tích mặt tiền ngôi nhà là 7m chiều rộng không quá lớn nhưng không quá nhỏ. Bởi đa phần những nhà phố hẹp cũng đều có chiều ngang dao động từ 3 - 5m. Nên các kiến trúc sư sẽ thiết kế làm sao để có thể "ăn gian" chiều ngang mặt tiền với cách trang trí bằng hình khối hình nhà cùng kết cấu mái, màu sắc. Tùy từng mẫu nhà nên thiết kế mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu khác nhau mà các bạn sẽ sở hữu những ngôi nhà đẹp khác nhau.

Phối cảnh thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m có tầng hầm

Phối cảnh thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m có tầng hầm sử dụng tone ghi - xanh

+ Tính cân bằng, đối xứng trong thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m. Đây là nguyên tắc tối thiểu trong thiết kế để tạo tính đối xứng thể hiện trong các chi tiết, bố cục, màu sắc. Nguyên tắc đối xứng không chỉ thể hiện trong các thiết kế 2 tầng kiểu Pháp, hiện đại thể hiện sự cân bằng, ổn định cũng như sự quý phái trong cách thể hiện kiến trúc công trình. Thiết kế yêu cầu đối xứng cân bằng từ chiều dài, chiều rộng, chiều cao, đến cách trang trí, sắp đặt ra sao để đem lại hiệu quả thiết kế tối ưu và hoàn thiện nhất cho mỗi công trình. Từ cột, sảnh, mái,... tất cả đều rất dễ dàng nhìn ra sự đối xứng trong thiết kế biệt thự cổ điển sang trọng 2 tầng như thế này.

+ Thứ ba, thiết kế mặt tiền đẹp nên có ban công, cửa sổ cùng cách phối hợp màu sơn thiết kế hài hòa

Thiết kế mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu với sàn ban công nên thấp hơn từ 1,5m đến 4m so với mặt sàn để thoát nước mưa dễ dàng. Chiều cao của ban công nên dao động từ 0.9m đến 1,2m. Và khe hở của những song sắt ban công không nên hở quá 15cm vì có thể gây nguy hiểm đối với trẻ em cũng như nên chú ý bố trí cửa sổ để đề phòng trường hợp nguy hiểm, khẩn cấp cần thoát nhanh như cháy nhà,....

Thêm vào đó, khi thiết kế cần chú ý bố trí phối hợp các màu sắc sơn liên kết, hài hòa. Tùy từng gia đình mà các bạn lựa chọn màu sắc như thế nào, tuy nhiên cần chọn màu sơn cho ngoại thất trước, màu sơn cửa chính cửa rào sau. Màu sơn cửa chính thường được lựa chọn màu tone trung tính, trầm như các tone nau hoặc lựa chọn màu sơn nhạt hơn màu sơn tường ngoại thất. Ngoài ra, khi lực chọn thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m các bạn nên hạn chế chọn những cách trang trí sần sù, thô nhám,... cho ngoại thất vì rất nhanh bám bụi, dễ rêu mốc cho mặt tiền ngôi nhà.

hình ảnh biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m có tầng hầm  Thiết kế hình ảnh biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m có tầng hầm

+ Thứ tư, thiết kế mặt tiền đẹp tuân theo một phong cách nhất định. Gia chủ nên trình bày sở thích, phong cách của mình để kiến trúc sư thiết kế theo yêu cầu với phong cách mặt tiền của ngôi nhà theo kiểu kiến trúc hiện đại, tân cổ điển (bán cổ điển) hay cổ điển,... Vì thế, bạn cần chọn lựa và nhất quán cách thiết kế mặt tiền phù hợp cho ngoại thất ngôi nhà. Tránh cách thể hiện ngoại thất theo kiểu cổ điển nhưng lựa chọn màu sơn quá chênh, phô so với kiểu kiến trúc.

+ Thứ 5, mẫu biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m cũng cần chú ý thiết kế với kiểu dáng mái. Kiểu mái các bạn lựa chọn cho mẫu biệt thự mini 2 tầng có thể là kiểu mái thái với các hình thái chóp chữ A hoặc các dáng mái xếp chồng giật cấp tạo nên thiết kế đẹp mắt, lạ phối hợp cùng mặt tiền. Tuy nhiên, đôi khi thiết kế giật cấp sử dụng sẽ hạn chế diện tích công năng tầng 2 nên các bạn có thể xem xét bố trí lựa chọn với các thiết kế xây nhà 2 tầng 2 phòng ngủ.

Trên đây là những lưu ý về cách bố trí biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m một cách chung nhất để các bạn có thể áp dụng vào ngôi nhà của mình. Nếu các bạn có vấn đề khó khăn trong cách thiết kế, các bạn có thể tham khảo các thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp với Angcovat để các kiến trúc sư tư vấn trực tiếp cho bạn và gia đình. Xã hội ngày càng phát triển đi kèm với đó là các quỹ đất diện tích bị thu hẹp. Vì vậy, để sở hữu một ngôi nhà biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m khá khó về công năng cũng như thiết kế. 

Bố trí, sắp xếp bản thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m như thế nào?

Hiện nay có rất nhiều cách để có thể sử dụng đa dạng và phong phú hơn như: sử dụng thêm các vật liệu mới, trang trí thêm phào chỉ, trồng thêm cây xanh ở mặt tiền,... Đây đều là những cách làm được khá nhiều hộ gia đình sử dụng để trang trí thêm không gian kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà được trở nên ấn tượng và mới mẻ hơn. Vì biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m thường được xây dựng với diện tích nhỏ tầm 100m2 trở xuống nên các gia chủ thường tuân thủ cách trang trí đơn giản, giản dị của ngôi nhà. Các thiết kế Angcovat tuân thủ cách thiết kế này tạo vẻ đẹp không quá phô trương tạo cho người nhìn cảm giác thông thoáng, mở rộng diện tích "ăn gian" nhờ màu sắc phối hợp đẹp, hài hòa.  

- Các thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m thường lựa chọn kiểu dáng kiến trúc hiện đại, tuân thủ công năng ngôi nhà tạo nên vẻ đẹp kiến trúc đơn giản, hiện đại mà không kém phần tinh tế, đơn giản. Hệ thống hoa văn lan can tạo hình khối kiến trúc không sử dụng nhiều nhưng thể hiện đầy đủ các nét tinh tế trong từng đường nét trang trí tạo thẩm mỹ. 

thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m 800 triệu

Thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m chi phí 800 triệu 

- Cách bố trí thông thường của mẫu biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m đầy đủ và tiện nghi nhằm đáp ứng một không gian tiện nghi và hiện đại cho những cặp vợ chồng trẻ nơi thành thị qua mặt bằng công năng cơ bản như sau:

+ Mặt bằng tầng 1 sẽ được thiết kế bao gồm phòng khách, phòng bếp + nhà ăn, 1 phòng ngủ, phòng tắm kèm vệ sinh chung diện tích vừa phải.

+ Mặt bằng tầng 2 sẽ chỉ bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung và phòng vệ sinh khép kín tại mỗi phòng (tùy từng diện tích mà có hoặc không)

Với sự tư vấn thiết kế nhà mặt tiền 6m được bố trí khoa học như trên, chắc chắn sẽ khiến gia chủ hài lòng vì chúng mang đến một không gian sống hài hòa và hiện đại nhất. Ngoài ra, ngày nay, các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái được nhiều gia đình ưa chuộng. Bởi ngôi nhà có lợi thế phô ra những đường nét thiết kế tinh tế của ngôi nhà đem lại không gian thoáng đãng, tươi mới.

Theo các tính toán thiết kế của kỹ sư, bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m mái thái được thiết kế như sau:

+ Mặt bằng tầng 1 của bản vẽ sẽ có một khoảng sân rộng cho phía trước để có thể làm nơi để xe cũng như có thể bố trí trồng thêm cây xanh tăng vẻ thẩm mỹ và không gian xanh cho ngôi nhà. Đi sâu và bên trong là phòng khách, phòng bếp liền kề cùng phòng ăn và nhà tắm, vệ sinh chung cho cả gia đình. Nếu mảnh đất có chiều dài lớn hơn chúng ta có thể thiết kế thêm sân sau.

+ Mặt bằng tầng 2 của bản thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m gồm 2 phòng ngủ với WC khép kín, 1 phòng thờ hoặc phòng sinh hoạt, thư giãn cho cặp vợ chồng trẻ. Với thiết kế này, nếu muốn tận dụng ánh sáng tự nhiên chúng ta có thể sử dụng nhiều cửa sổ hoặc cửa kính trong thiết kế.

Gợi ý các mẫu biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m:

Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m 7x15m khoảng 900 triệu  ở nông thôn (năm 2017) BT105107

thiết kế phối cảnh biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m diện tích 7x15

  • Địa Chỉ

Anh Đỗ Minh Nhâm - Tỉnh Điện Biên

  • Kích thước ô đất

Mặt tiền 7m - Chiều sâu 15m

200m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 900 triệu đồng (2017)

  • Thông số BT105107

- Diện tích: Tầng 1: 88m2, Tầng 2: 60m2

+) Tầng 1: Tiền sảnh 4.5m2, Phòng khách 21m2, Sảnh chính 17.5m2, Phòng bếp ăn 24.5m2, WC 2.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 8.6m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC 5.5m2, Sân phơi 5.5m2, Kho 14.8m2.

mặt bằng tầng 1 biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m 7x15m

Thiết kế mặt bằng tầng 1 biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m diện tích 7x15m

Mẫu bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 7x15m pha kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển, truyền thống,... mang lại nét đẹp gần gũi, thân thuộc. Màu trắng ngoại thất kết hợp gam màu kem, vàng nhạt đơn giản cùng màu sắc tinh tế, hài hòa của kiểu kiến trúc công năng hài hòa, uy nghi. Thiết kế mái của ngôi nhà giật cấp với gam màu đỏ sẫm gây ấn tượng với người nhìn hài hòa, ấn tượng.

tầng 2 biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m 7x15m khoa học

Tầng 2 biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m với 2 phòng ngủ, kho, WC, sân phơi

Biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m có tầng hầm 90m2 3 phòng ngủ đẹp ở Thanh Hóa BT315087

thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m có tầng hầm

Hình ảnh biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m có tầng hầm 

 

 

  • Địa Chỉ

Anh Lê Đức Minh - Xã Cẩm Sơn- Huyện Cẩm Thủy- Tỉnh Thanh Hóa

  • Kích thước ô đất

Mặt tiền 6.8m - Chiều sâu 12.4m

400m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.1 tỷ đồng (2018)

  • Công năng BT315087

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng hầm: Tầng hầm để xe, gara ô tô.

+) Tầng 1: Phòng khách 16m2, Sảnh 9.2m2, Phòng ngủ 12m2, WC 3m2, Phòng bếp ăn 21m2, WC 3.2m2, Ban công 6.6m2

+) Tầng 2: Sảnh chung 6m2, Phòng ngủ 2 17.4m2, Phòng ngủ 3 12m2, Ban công 6.6m2, WC 2.8m2, Phòng thờ 16m2, Sân chơi 6.2m2, Ban công 6.2m2.

mặt bằng tầng hầm biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m

Mặt bằng tầng hầm biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m

Phối cảnh nhà 2 tầng có tầng hầm đẹp 90m2 ngôi nhà này có 2 phương án tạo. Nếu phương án thứ nhất tạo màu sắc trang nhã, hài hòa kiến trúc của tone trắng - xanh đen của thiết kế mái cùng lan can sắt đen với 3 phòng ngủ hiện đại, mới mẻ. Phần mái được thiết kế khá công phu, mái giật cấp ấn tượng, mang đến cảm giác bề thế, sang trọng. Phương án thứ 2 sử dụng màu sắc phối hợp giữa tone vàng ngoại thất cùng thiết kế mái đỏ ấm nóng. 

mặt bằng tầng 1 biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m

mặt bằng nội thất tầng 2 biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m

Mặt bằng tầng 1 và tầng 2 biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m

phối cảnh biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m có tầng hầm tone vàng - đỏ

phối cảnh biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m có tầng hầm tone vàng - đỏ

Tư vấn thiết kế và xây biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m 800 triệu đơn giản mái ngói đẹp BT111077

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 800 triệu với hình chữ L, 1 góc khuyết chữ L được tận dụng làm sân trước. Phối cảnh ngôi nhà sử dụng mái ngói với mặt tiền ngôi nhà rộng 7m, còn bớt lại gần 3m chiều dài bên hông trái nhà để tạo không gian trống di chuyển thuận tiện. Biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m này sử dụng tone trắng kết hợp cùng hệ mái thái đỏ cam rực rỡ tạo ấn tượng.

phối cảnh thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m 800 triệu

Phối cảnh thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m 800 triệu 

  • Mẫu biệt thự

 BT111077

  • Địa chỉ

 Anh Nguyễn Công Hải - Phương án 2- Triệu Vân- Thành phố Thanh Hóa

  • Kích thước khu đất

Mặt tiền 7m - Chiều sâu 11.5m

10x12.5= 125m2

  • Chi phí dự kiến

 800 triệu (2017)

  • Công năng, diện tích BT111077

 Diện tích: 65m2- 70m2

- Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung - Diện tích tầng 1: 65m2
- Tầng 2: 1 Phòng thờ, 2 phòng ngủ - Diện tích tầng 2: 65m2


Ghi điểm mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m đẹp diện tích 70m2 ở thị xã Mường Lay BT330067

Mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 7m kích thước 7x10m ở Mường Lay với phối cảnh thanh lịch. Phối cảnh mẫu biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m sử dụng tone ghi xám mang từ cách thiết kế hình khối, kiến trúc, đặc biệt là cách xử lý kết cấu mái nhà.  

biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m

Biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m hợp phong thủy 70m2

  • Địa chỉ

Bà Lò Thị Nhung - Thị xã Mường Lay - Điện Biên

  • Kích thước khu đất

Mặt tiền 7m - Chiều sâu 11m 

100m2

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 900 triệu đồng (2017)

  • Công năng, diện tích BT330067

-         Tổng diện tích: 70m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Phòng khách: (15m2), phòng bếp ăn: (15m2), phòng ngủ nhỏ: (9m2), Phòng vệ sinh: (3.5m2), sân gia công (3.5m2).

+) Tầng 2: Phòng thờ: 5.5m2, Sảnh tầng: 6m2, Ban công (6m2), Phòng ngủ 2: (13.6m2), Phòng ngủ 3: (14m2), WC 2: (4.4m2), phòng giặt : (4.3m2).

Trên đây là bài viết thiết kế biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 7m, hi vọng bài viết này có thể giúp bạn sở hữu ngôi nhà đẹp độc đáo. Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết về hồ sơ thiết kế nhà cũng như những yêu cầu tư vấn thiết kế khác mời bạn liên hệ trực tiếp đến kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn thiết kế trực tiếp: 

Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận