Giải pháp xây nhà 3 tầng 2 tỷ hiệu quả, thẩm mỹ và tiện nghi

“Vợ chồng tôi dự định xây nhà trong năm nay, chúng tôi dự định xây nhà 3 tầng 2 tỷ trên diện tích đất vườn kích thước 20x30m. Dự định xây biệt thự 3 tầng khoảng 80m2/sàn. Tôi muốn kiến trúc Angcovat tư vấn và thiết kế giúp gia đình tôi công trình nhà ở phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình: Về hình dạng, kích thước, thẩm mỹ... rất mong được các bạn tư vấn”

Anh Kiên ( Hải Dương)- Là một trong rất nhiều những khách hàng đã gửi yêu cầu tư vấn thiết kế đến với chúng tôi. Trong đó, nhận thấy vấn đề chi phí xây dựng của một công trình nhà ở, biệt thự trở thành vấn đề hàng đầu được nhiều chủ đầu tư quan tâm trong quá trình xây dựng nhà cửa. Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của yếu tố quyết định này trong khi xây nhà. Để giúp cho những khách hàng như anh Kiên, hay những chủ đầu tư đang có nhu cầu tìm kiếm và xây nhà 3 tầng 2 tỷ, ở nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về cách tính toán chi phí xây nhà 3 tầng, giới thiệu đến bạn một số mẫu xây nhà 3 tầng 2 tỷ đẹp mà bạn có thể tham khảo xây dựng cho gia đình mình!

xây nhà 3 tầng 2 tỷ

Xây nhà 3 tầng 2 tỷ như thế nào?

Để xây dựng được một ngôi nhà hoàn thiện, cần rất nhiều yếu tố, trong đó, tiền đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong việc quyết định được nên xây dựng được ngôi nhà như thế nào. Đặc biệt, khi nắm được chi phí xây nhà bao nhiêu, bạn cũng sẽ đưa ra được dự tính được số tiền cần chuẩn bị khi xây dựng cần thiết để hạn chế được tối đa những hiện tượng phát sinh chi phí xây dựng trong quá trình xây nhà.

Với 2 tỷ, sẽ xây được ngôi nhà 3 tầng như thế nào?

2 tỷ không phải là một khoản tiền nhỏ! Để dành được khoảng chi phí này cho việc xây dựng ngôi nhà, bất cứ một khách hàng nào cũng rất cẩn trọng trong quá trình xây dựng để hạn chế được tối đa những sai sót hay những phát sinh trong quá trình xây dựng như thế nào? Ngôi nhà được xem như là tài sản quan trọng nhất và giá trị nhất đối với người Việt Nam. Vì thế, ai rồi cũng mong muốn xây dựng được một ngôi nhà khang trang, rộng rãi và thể hiện được đầy đủ những giá trị sử dụng, giá trị thẩm mỹ của mỗi gia đình trong quá trình sử dụng. Tùy thuộc từng khoản chi phí khác nhau, mà việc xây dựng ngôi nhà cũng có những sự lựa chọn khác nhau. Với chi phí khoảng 2 tỷ đồng, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn xây nhà 3 tầng 2 tỷ cho mình: có thể xây dựng chi phí dưới 2 tỷ, hoặc vừa vặn 2 tỷ. Tuy nhiên, nếu như bạn không làm hồ sơ dự toán chi tiết thì bạn cũng không thể ước tính được chính xác số tiền cần phải đầu tư xây dựng cho ngôi nhà là bao nhiêu. Vì thế, một vài lời khuyên về việc xây nhà 3 tầng 2 tỷ dưới đây sẽ giúp bạn hình dung được với số tiền 2 tỷ của mình bỏ ra, bạn sẽ có được ngôi nhà như thế nào?

xây nhà 3 tầng 2 tỷ

Chi phí xây nhà 3 tầng 2 tỷ 

+ Thứ nhất, xây nhà 3 tầng 2 tỷ với diện tích sử dụng dưới 100m2/sàn. Diện tích sàn 1 tầng dưới khoảng 100m2, nhân với 3 tầng bằng khoảng 300m2 sẽ có mứa chi phí đầu tư khoảng gần 2 tỷ. Đương nhiên, sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như kiểu kiến trúc, vật liệu, mức độ đầu tư hoàn thiện nữa... son về cơ bản, nếu như nhu cầu của bạn về diện tích sàn lớn hơn 100m2 mà xây nhà 3 tầng 2 tỷ thì sẽ không phù hợp và thiếu khá nhiều chi phí đấy! Nên bạn cần cân nhắc rõ nhu cầu sử dụng và đưa ra yêu cầu diện tích sử dụng phù hợp để hạn chế tối đa các khoản chi phí phát sinh.

+ Thứ hai: xây nhà 3 tầng 2 tỷ theo phong cách kiến trúc như thế nào: Bạn có thể lựa chọn form kiến trúc cho ngôi nhà của mình. Có thể là kiến trúc hiện đại, có thể là kiến trúc tân cổ điển, hoặc cổ điển,... đều có thể sử dụng được với mẫu nhà 3 tầng 2 tỷ đồng. Với từng loại kiến trúc khác nhau sẽ phù hợp với nhu cầu, sở thích khác nhau của từng gia đình.

Cách tính chi phí xây nhà 3 tầng 2 tỷ tương đối chính xác

Về cơ bản, để xây nhà 3 tầng 2 tỷ, thì không gian kiến trúc, không gian chức năng rất quan trọng. Lời khuyên khi bạn bỏ ra một khoản chi phí tương đối lớn như vậy trước khi xây dựng là nếu như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm xây nhà là nên tìm một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự có kinh nghiệm để giúp bạn trong việc hoàn thiện việc thiết kế sao cho phù hợp với chi phí xây dựng , chi phí đầu tư 2 tỷ của gia đình mình.

Để tính toán chi phí xây nhà 3 tầng 2 tỷ, bạn cần chú ý đến những khoản chi phí dưới đây để có thể hoàn thiện được ngôi nhà như ý muốn bao gồm:

+ Xây nhà 3 tầng 2 tỷ: Chi phí thiết kế biệt thự: Với việc phải bỏ ra 2 tỷ đồng- một số tiền không phải là nhỏ dành cho việc xây nhà. Bạn nên tìm một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, với những kiến trúc sư và kĩ sư có kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công, thì việc bạn sẽ được tư vấn phương án thiết kế đẹp và phù hợp nhất sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích. Các yêu cầu về mặt thẩm mỹ, kĩ thuật, và công năng sử dụng của ngôi nhà sẽ được đáp ứng hoàn toàn bởi đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm. Bạn hãy thử tưởng tượng, so với việc xây nhà 3 tầng 2 tỷ bỏ ra và một khoản chi phí dành cho việc thiết kế rất nhỏ. Thì bạn hoàn toàn thu được những giá trị và lợi ích tốt nhất dành cho việc xây dựng ngôi nhà của mình.

+ Chi phí phần móng khi xây nhà 3 tầng 2 tỷ: Đối với nhà 3 tầng, biệt thự 3 tầng, hầu hết phương án móng được sử dụng là loại móng cọc. Thông thường, phần móng sẽ được thi công tách riêng với phần khung, thân nhà. Bạn có thể tham khảo cách tính chi phí móng cọc khi xây nhà 3 tầng 2 tỷ được một số nhà thầu xây dựng áp dụng: Móng cọc ( móng ép tải)= ( 250.000đ/m x số lượng cọc x chiều dài cọc) + ( nhân công ép cọc : 20.000.000đ) + ( hệ số đài móng : 0.2 x diện tích tầng 1 ( 1 sàn) x đơn giá phần thô.

Còn đối với móng cọc ( khoan nhồi): chi phí sẽ được tính bằng ( 450.000 đ/m x số lượng cọc x chiều dài cọc ) + ( hệ số đài móng: 0.2 x diện tích tầng 1 ) x đơn giá phần thô.

+ Chi phí phần thô khi xây nhà 3 tầng 2 tỷ: Chi phí xây dựng phần thô mẫu xây nhà 3 tầng 2 tỷ được thực hiện với đầy đủ các yêu cầu kĩ thuật. Đương nhiên, quy trình xây dựng cần được đảm bảo tuân thủ theo thiết kế và những yêu cầu kĩ thuật cần có khi xây dựng. Chi phí xây dựng phần thô của mẫu xây nhà 3 tầng 2 tỷ sẽ được bao gồm các phần: xây móng, cột- dầm- sàn, xây chát hoàn thiện ( xây và chát cả trong và ngoài của toàn bộ công trình), đi hệ thống điện âm tường, hệ thống nước âm tường, hệ thống điện thoại, inernet âm tường. Các phần thi công trong xây nhà 3 tầng 2 tỷ phần thô trên đây cũng đã bao gồm các phần thi công sản xuất, lắp dựng cốp pha, cốt thép các nàn, sàn, tầng của ngôi nhà...

xây nhà 3 tầng 2 tỷ phần thô

Tính toán chi phí xây nhà 3 tầng 2 tỷ phần thô

+ Chi phí xây nhà 3 tầng 2 tỷ phần hoàn thiện: Phần hoàn thiện trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng 2 tỷ bao gồm các phần trang trí hoàn thiện cho ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo những cách trang trí mặt tiền nhà biệt thự,, nhờ vào các vật tư hoàn thiện, cách thức bố cục, trang trí hoàn thiện ngôi nhà mà sẽ thể hiện được tính thẩm mỹ tối ưu nhất dành cho thiết kế ngoại thất của ngôi nhà. Phần hoàn thiện cũng sẽ quyết định rất lớn đến chi phí xây nhà 3 tầng 2 tỷ của bạn. Nếu như bạn đầu tư phần chi phí hoàn thiện cho ngôi nhà tương đối lớn như thế này, thì ngôi nhà của bạn sẽ có được những vật liệu hoàn thiện với chất lượng tốt nhất dành cho phần hoàn thiện ngoại thất của ngôi nhà.

+ Chi phí xây nhà 3 tầng 2 tỷ phần phát sinh: Khi xây nhà 3 tầng 2 tỷ, bạn cũng cần phải dự trù một khoản chi phí cho việc phát sinh chi phí xây dựng. Thông thường, nếu như bạn đã tính toán chi tiết các chi phí xây dựng nhà ở thì các khoản chi phí phát sinh khi xây sẽ hạn chế bớt đi rất nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chủ động chuẩn bị một khoản chi phí dành cho việc xây dựng và phát sinh chi phí để hạn chế được những rắc rối do vấn đề thiếu chi phí xây nhà gây nên.

Gợi ý các mẫu xây nhà 3 tầng 2 tỷ để bạn tham khảo

Để xây nhà 3 tầng 2 tỷ, ngoài việc cần phải chuẩn bị hồ sơ thiết kế, chuẩn bị chi phí xây dựng, chuẩn bị vật tư, nhà thầu xây dựng...và đây đều là những thiết kế được chúng tôi thực hiện và hoàn thiện hồ sơ kĩ thuật thi công trên thực tế. Các mẫu xây nhà 3 tầng 2 tỷ dưới đây với đầy đủ phong cách kiến trúc, từ sự đơn giản, tinh tế cho đến sự hợp lý trong bố cục kiến trúc, ngoại thất. Xây nhà 3 tầng 2 tỷ với phong cách kiến trúc hợp lý, chi phí giao động trong khoảng 2 tỷ đồng sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn, trải nghiệm kiến trúc hợp lý dành cho gia đình mình.

Mẫu 1: Xây nhà 3 tầng 2 tỷ phong cách hiện đại đẹp hình chữ L

  • Mẫu biệt thự

 BT109108

  • Mặt tiền xây dựng 

 11.4m

  • Chiều sâu công trình

 8.7m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.4 tỷ - 1.5 tỷ
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 70m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.5m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 12m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 10m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 17m2, WC3: 3.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng: 6m2, Kho 3.5m2, Phòng giải trí: 15m2, Hành lang: 1.2m, Sân phơi: 12m2


xây nhà 3 tầng 2 tỷ hiện đại

Xây nhà 3 tầng 2 tỷ đẹp hình chữ L 

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại này được xây dựng mang phong cách kiến trúc hiện đại. Hình dáng chữ L của ngôi nhà cho phép việc bố trí công năng sử dụng hợp lý. Với khoảng chi phí đầu tư dự kiến từ 1.4- 1.5 tỷ đồng, bạn sẽ có thể sử dụng các loại vật liệu hoàn thiện với chất liệu sử dụng rất tốt. Phong cách kiến trúc hiện đại, với mái bằng sẽ giúp cho việc tiết kiệm chi phí xây dựng hơn so với nhà mái thái. Diện tích sử dụng của mặt sàn rộng 70m2 cho phép việc bố trí công năng sử dụng của ngôi nhà trở nên chắc chắn và hiệu quả hơn. 

Mẫu 2: Xây nhà 3 tầng 2 tỷ hiện đại đẹp

  • Mẫu biệt thự

 BT231058

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.6 -1.7 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 140m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 32m2, Gara ô tô: 27.5m2, Phòng bếp ăn: 20m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7.5m2, WC3: 8m2, Phòng ngủ 2: 19.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 23.5m2, Ban công 5m2, Phòng thay đồ 20m2, WC2: 5m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7.5m2, Phòng kho 8m2, Phòng ngủ 5: 29m2, Phòng thờ: 20m2, Sân phơi 18m2, Sân chơi: 20m2, WC4: 5m2. 


xây nhà 3 tầng 2 tỷ hiện đại

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 3 tầng 2 tỷ hiện đại

Phong cách hiện đại với hình khối kiến trúc, vật liệu trang trí đem lại cho mặt tiền ngoại thất vẻ đẹp chắc chắn và mạnh mẽ. Đặc biệt, việc thiết kế và xây nhà theo phong cách hiện đại như thế này vô cùng hiệu quả trong việc tiết kiệm chi phí xây dựng hơn so với những công trình có diện tích và quy mô sử dụng tương đương nhưng theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Chi phí xây nhà 3 tầng trên chỉ khoảng 1.6 đên 1.7 tỷ cho 80m2/sàn sử dụng, phù hợp với nhu cầu xây nhà 3 tầng 2 tỷ đẹp.

Mẫu số 3: Xây nhà 3 tầng 2 tỷ đẹp hiện đại hình chữ l

mẫu xây nhà 3 tầng 2 tỷ đẹp

Xây nhà 3 tầng 2 tỷ hiện đại hình chữ L 

Mang phong cách kiến trúc hiện đại, chuẩn bị xây dựng với hình dạng chữ L đẹp, với hình khối kiến trúc hiện đại, rõ ràng và đầy ấn tượng. Hình khối kiến trúc hiện đại, khỏe khoắn và đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn cho thiết kế ngoại thất của ngôi nhà 3 tầng 2 tỷ đẹp này. Ngôi nhà với diện tích 80m2, hệ thống vật liệu xây dựng hiện đại, mới mẻ và phù hợp với nhu cầu sử nhiều gia đình. Chi phí đầu tư ban đầu cho mẫu thiết kế chỉ từ 1.5 tỷ đến 1.6 tỷ đồng. Bạn có thể đầu tư với mức chi phí hoàn thiện cao hơn để chất lượng hoàn thiện thiết kế ở mức tốt hơn nhất. 

Mẫu thiết kế 4: Xây nhà 3 tầng 2 tỷ mang phong cách hiện đại mái lệch

  • Mẫu biệt thự

BT115087

  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1:Phòng khách 24m2, Gara ô tô: 20.2m2, Phòng ăn 12m2, Phòng bếp 8.3m2, WC1 5.1m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.3m2, Phòng ngủ 1 14.5m2, Phòng ngủ 2 17m2, Phòng ngủ 3: 20m2. Ban công 1: 2,5m2, Ban công 2 7.2m2, WC3: 5.3m2, Thay đồ 9m2. 

+) Tầng 3: Sảnh tầng 5.3m2, Kho 3.5m2, Sân giặt phơi 7m2, Phòng ngủ 4 12.5m2, Ban công 2.5m2, WC 4: 5.0m2, Phòng giải trí 14.5m2, Ban công 7.2m2, Phòng thờ 13.2m2, Ban công 5.5m2.


mẫu xây nhà 3 tầng 2 tỷ đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Xây nhà 3 tầng 2 tỷ hiện đại mái lệch đẹp

Mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền này được xây dựng theo như phong cách kiến trúc của các mẫu biệt thự phố hiện đại. Diện tích 90m2/sàn được thực hiện với kiến trúc hiện đại, mới mẻ và đầy tinh tế. Thiết kế mái lệch độc đáo và hiện đại, phù hợp với nhu cầu công năng sử dụng của nhiều gia đình. Với diện tích mặt sàn 90m2, mặt tiền rộng 9m, cho phép việc phân chia hình khối kiến trúc thành 2 mảng, khối rõ ràng với nhau. Mặt tiền khi xây nhà 3 tầng 2 tỷ theo phong cách hiện đại được hoàn thiện chủ yếu bằng chát tường phẳng và một số các loại vật liệu hiện đại khác như kính, lam gỗ trang trí... điều này cũng khiến cho chi phí xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà giảm đi hơn so với kiến trúc cổ điển hay tân cổ truyền thống. 

Mẫu số 5: Xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ mái bằng

kiến trúc xây nhà 3 tầng 2 tỷ

Hình ảnh phối cảnh: Xây nhà 3 tầng giá 2 tỷ theo phong cách hiện đại

Xây nhà 3 tầng 2 tỷ mang phong cách hiện đại được thực hiện với vẻ đẹp tinh tế và đầy kiêu hãnh, khi mà các khối kiến trúc đua ra, rực rỡ và đầy ánh sáng sẽ tạo thành điểm nhấn mạnh mẽ, tổng thể hài hòa và ấn tượng cho thiết kế ngoại thất của ngôi nhà đó. Hình khối kiến trúc rõ ràng, mạch lạc trong bố cục kiến trúc tạo nên sức hấp dẫn và ấn tượng cho thiết kế ngoại thất của công trình. Toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà được ốp bằng gạch giả đá, màu ghi xám, tăng thêm tính hiện đại, sang trọng và mới mẻ cho kiến trúc ngôi nhà 3 tầng 2 tỷ đẹp này! 

Mẫu 6: Xây nhà 3 tầng 1 tum giá 2 tỷ

mẫu xây nhà 3 tầng 2 tỷ

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 tầng 1 tum giá 2 tỷ

Với 2 tỷ đồng, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 1 tum như thế này. Phong cách kiến trúc hiện đại với 1 mặt tiền rộng 8m, diện tích sử dụng 70m2/sàn phù hợp với yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư về không gian nhà ở hiện đại, có vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ thu hút, ấn tượng. 

Mẫu số 7: Xây nhà 3 tầng 2 tỷ phong cách hiện đại

xây nhà 3 tầng 2 tỷ

Kiến trúc mẫu nhà 3 tầng 2 tỷ phong cách hiện đại mái bằng

Thiết kế 8: Tư vấn thiết kế và xây nhà 3 tầng 2 tỷ phong cách hiện đại, mới mẻ

xây nhà 3 tầng 2 tỷ

mặt tiền: Mẫu nhà 3 tầng 2 tỷ hiện đại

Mẫu 9: Ngắm mẫu thiết kế nhà 3 tầng 2 tỷ phong cách hiện đại

xây nhà 3 tầng 2 tỷ

Hình ảnh phối cảnh: Xây nhà 3 tầng 2 tỷ phong cách hiện đại đẹp

Mẫu 10: Xây nhà 3 tầng 2 tỷ mang phong cách tân cổ điển

Với 2 tỷ đồng, bạn cũng hoàn toàn có thể xây dựng, sở hữu được những ngôi nhà mang phong cách tân cổ điển như thế này. So về mặt chi phí, thì xây nhà mang phong cách tân cổ điển sẽ tốn kém hơn so với hiện đại ở một số các hạng mục như chi phí hoàn thiện mặt tiền, chi phí nhân công và thời gian xây dựng. Bởi những chi tiết kiến trúc hoàn thiện khi xây nhà 3 tầng phong cách tân cổ điển như thế này cũng sẽ tốn kém nhiều thời gian và công sức hơn so với các chi tiết phẳng, nhẵn ở phong cách hiện đại.

  • Mẫu biệt thự

 BT212058

  • Mặt tiền

 7.3m

  • Chiều sâu

 12.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 70m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 29m2, Phòng ăn 11m2, Phòng bếp 10m2, WC 3m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2: 9m2, Phòng ngủ 1: 11.55m2, Phòng ngủ 2: 18m2, WC2: 3m2, WC3: 4.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tần 7m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2, Phòng thờ: 13.5m2, Phòng giặt phơi: 4.5m2, WC4: 4.5m2


xây nhà 3 tầng 2 tỷ

Phối cảnh: Xây nhà 3 tầng 2 tỷ mang phong cách tân cổ điển đẹp

Mặt tiền xây nhà 3 tầng 2 tỷ theo phong cách tân cổ điển, nhấn mạnh vào các chi tiết trang trí ngoại thất, hệ thống cột, trụ tân cổ điển và gam màu sắc đầy nhẹ nhàng, tinh tế. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi những chi tiết, vật liệu, cũng như màu sắc trang trí hấp dẫn từ thiết kế kiến trúc. 

Mẫu 11: Xây nhà 3 tầng 2 tỷ kiến trúc tân cổ điển đẹp

  • Mẫu biệt thự

 BT305068

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.9 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 95m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp ăn: 19m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ: 14m2, WC1: 4m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, Ban công 3.4m2, Phòng ngủ 4: 14m2, WC3: 3m2, WC4: 4m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7m2, Phòng thờ: 15.5m2, phòng giặt phơi: 10m2, Sân chơi: 13.5m2


hình ảnh xây nhà 3 tầng 2 tỷ

Hình ảnh phối cảnh: Xây nhà 3 tầng 2 tỷ hiệu quả

Với mức độ đầu tư cơ bản từ khoảng 1.9 đến 2 tỷ đồng, ngôi nhà biệt thự 3 tầng mang phong cách tân cổ điển này là một sự lựa chọn phù hợp dành cho những ai yêu thích sự cầu kì, tinh tế và đặc biệt.

Mẫu 12: Xây nhà 3 tầng 2 tỷ phong cách tân cổ điển đẹp

xây nhà 3 tầng 2 tỷ

Xây nhà 3 tầng 2 tỷ đẹp

Mẫu số 13: Ngắm mẫu xây nhà 3 tầng 2 tỷ đẹp phong cách tân cổ điển

xây nhà 3 tầng 2 tỷ

Xây nhà 3 tầng 2 tỷ đẹp

Mẫu 14: Xây nhà 3 tầng 2 tỷ mái thái đơn giản

xây nhà 3 tầng 2 tỷ

Tư vấn xây nhà 3 tầng 2 tỷ đẹp 

Mẫu 15: Xây nhà 3 tầng 2 tỷ đẹp mái thái ở phố

kiến trúc xây nhà 3 tầng 2 tỷ

Giải pháp thiết kế và xây nhà 3 tầng 2 tỷ mái thái đẹp

Mẫu 16: Tư vấn xây nhà 3 tầng 2 tỷ đẹp mái thái 1 mặt tiền

mặt tiền xây nhà 3 tầng 2 tỷ

Phối cảnh: Xây nhà 3 tầng 2 tỷ 1 mặt tiền

Mẫu 17: Tư vấn xây nhà 3 tầng 2 tỷ mái thái đẹp

hình ảnh xây nhà 3 tầng 2 tỷ

Mẫu xây nhà 3 tầng 2 tỷ phong cách hiện đại mái thái

Mẫu 18: Xây nhà 3 tầng 2 tỷ mái thái sang trọng và ấn tượng

Mẫu xây nhà 3 tầng 2 tỷ

Ngắm thiết kế ngoại thất mẫu xây nhà 3 tầng 2 tỷ mái thái mặt tiền 10m

Mẫu 19: Thiết kế và xây nhà 3 tầng 2 tỷ ấn tượng 

xây nhà 3 tầng 2 tỷ

Xây nhà 3 tầng 1 tum giá 2 tỷ đẹp mái ngói thái

Mẫu 20: Ngắm mẫu thiết kế và xây nhà 3 tầng 2 tỷ mái thái đẹp

  • Mẫu biệt thự

 BT827088

  • Mặt tiền

 12.4m

  • Chiều sâu

 9.4m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số công năng:

 +) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách + thờ gia tiên: 20m2, Phòng bếp ăn: 16m2, Phòng ngủ 1: 15m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 11.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Ban công: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 16m2

 +) Tầng 3: Phòng kho: 11m2, Phòng thờ phật: 16.5m2, Sân phơi: 16.5m2


xây nhà 3 tầng 2 tỷ đẹp

 Vẻ đẹp mẫu xây nhà 3 tầng 2 tỷ mái ngói thái đẹp và vô cùng ấn tượng

Trên đây là một số gợi ý dành cho bạn tham khảo khi muốn xây nhà 3 tầng 2 tỷ. Nếu như bạn đang có nhu cầu và tìm kiếm những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng giá 2 tỷ, với chi phí xây dựng hợp lý và công năng sử dụng tiện nghi, sang trọng mà vẫn chưa tìm được giải pháp phù hợp cho nhu cầu của mình thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc! 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được giải đáp: 0988 030 680

Tham khảo bài viết có liên quan: thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận