Tư vấn xây biệt thự 5 tỷ đẳng cấp với các phong cách kiến trúc khác nhau KN110019

Đối với những gia đình có điều kiện, bỏ ra số vốn 5 tỷ đồng đầu tư xây một ngôi nhà biệt thự đẹp là điều hết sức bình thường. Nhưng nếu bỏ ra số tiền lớn mà không được một ngôi nhà đẹp ưng ý thì quá đáng tiếc. Vậy xây biệt thự 5 tỷ đồng như thế nào để đạt được ngôi nhà đẹp nhất sang trọng nhất và bền nhất ? Đến với kiến trúc angcovat, bạn sẽ thấy đồng tiền bỏ hoàn toàn xứng đáng.

Đối với những người có địa vị hay có tiền thì việc xây biệt thự 5 tỷ đồng làm không gian sống không có gì là to tát cả tuy nhiên để không bị lãng phí công sức cũng như vốn đầu tư thì không nên bỏ qua giai đoạn thiết kế. Khi thuê thiết kế các chủ đầu tư sẽ được sửa đổi theo ý muốn của mình và có những giải pháp tốt nhất cho một ngôi nhà đẹp. Chắc chắn với số tiền 5 tỷ đồng bạn sẽ sở hữu một ngôi biệt thự sang trọng và đẳng cấp và được đầu tư nội thất rất tiện nghi, đến với angcovat, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Thứ nhất, xây biệt thự 5 tỷ đồng với kiến trúc biệt thự lâu đài cổ điển xa hoa, mĩ lệ

Kiến trúc cổ điển là một xu hướng kiến trúc được nhiều đại gia theo đuổi và yêu thích, là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà kiến trúc cũng như trong xây dựng, vì đây là kiểu kiến trúc thể hiện sự đẳng cấp và xa hoa được bắt nguồn từ kiến trúc Châu Âu cổ đại. Sự tráng lệ trong những công trình cổ điển khiến nhiều người mê mẩn nhưng không phải ai cũng có điều kiện để xây biệt thự 5 tỷ kiến trúc cổ điển vì nó có chi phí xây dựng lớn hơn rất nhiều những ngôi nhà bình thường. Đặc trưng kiến trúc cổ điển là tập trung vào những chi tiết trang trí, những khung vòm mềm mại và kết hợp cả nghệ thuật điêu khắc, tính thẩm mĩ, tính mĩ thuật rất cao, do đó không ngạc nhiên khi có những công trình cổ điển như những cung điện lên tới chục tỷ đồng, trăm tỷ đồng.

Xây biệt thự 5 tỷ đồng, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu một biệt thự cổ điển 1 tầng, 2 tầng với quy mô diện tích tương đối lớn và bề thế. Vẻ đẹp tinh xảo và hoa lệ của những ngôi biệt thự cổ điển sẽ khiến gia chủ thể hiện được cuộc sống cao cấp cũng như địa vị của bản thân.

Tuy nhiên với kiểu kiến trúc cổ điển thì cần một khoảng không gian rộng rãi để xây dựng vì nó có nhiều chi tiết trang trí và quy mô lớn cũng như cách tạo hình khối mềm mại nên lô đất yêu cầu phải rộng rãi, nếu có sân vườn thì càng tốt. Một công trình cổ điển thì diện tích sân vườn không nên dưới 500m2 trừ khi đó là kiểu biệt thự phố cổ điển được xây lên cao tầng.

Với 5 tỷ đồng, chúng ta có thể xây một mẫu biệt thự 1 tầng cổ điển với diện tích quy mô lớn khoảng 350m2 sử dụng mái marsand sang trọng hoặc có thể thu hẹp diện tích sàn để xây dựng một biệt thự cao tầng.

Với sự cầu kỳ của biệt thự cổ điển thì không phải đơn vị nào cũng thiết kế và xây dựng được một công trình hoàn hảo cũng như xây biệt thự 5 tỷ cổ điển đẹp nhất, phải có tay nghề cao mới có thể xử lý được kiến trúc cũng như xây dựng không sai sót, hơn nữa giá nhân công để xây một công trình cổ điển cũng cao hơn rất nhiều, khoảng gần 2 triệu/m2. Một kts phải là người có kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong nghề mới có thể xử lý được một công trình cổ điển cũng như phải là đội thợ giỏi mới thi công được không có sai sót vì đặc trưng của kiến trúc cổ điển không phải ai cũng nắm rõ, đó là những hình điêu khắc, là cách đắp phào chỉ, đắp tường, đổ cột trụ tròn, chi tiết cửa sổ hình vòm, cách đổ mái marsand, đổ mái vòm…

Xây biệt thự 5 tỷ 1 tầng cổ điển diện tích 300m2 ở Hạ Long sử dụng mái marsand

Chắc chắn các bạn sẽ phải ngạc nhiên với một mẫu thiết kế lâu đài đẹp mà chỉ xây một tầng trải rộng trên diện tích sàn 350m2 với kiến trúc cổ điển đẳng cấp, xa hoa khiến người nhìn phải ngỡ ngàng. Công trình xây dựng ở Hạ Long với chi phí lên tới 5 tỷ đồng cả cổng hàng rào được thiết kế bởi angcovat.

xây biệt thự 5 tỷ

Xây biệt thự 5 tỷ đẳng cấp, xa hoa với kiến trúc 1 tầng cổ điển diện tích 350m2

Với những cách trang trí xa hoa, lộng lẫy thì đơn giá xây dựng mẫu biệt thự 350m2 này lên tới 13 triệu/m2 tính cả mái marsand. Ngày nay, trào lưu xây biệt thự vườn cổ điển đang thịnh hành hơn nữa ở Việt Nam và không còn xa lạ với những người biết thưởng thức và giàu có. Giữa khu đất rộng cảnh sắc hữu tình, xây biệt thự 5 tỷ sang trọng cổ điển chắc hẳn được coi là cung điện chốn tiên cảnh, xu hướng kiến trúc này thật đáng nói về sự hưởng thụ mà người ta hướng tới, mơ ước. Không gian thoáng đãng của khu vườn kết hợp không gian sống thoải mái, đẳng cấp của ngôi nhà và thể hiện quyền lực, quả là không còn gì sánh bằng, chẳng trách người ta lại yêu thích phong cách kiến trúc này đến vậy.

xây biệt thự 5 tỷ 1 tầng

Kiến trúc cổ điển trong mẫu biệt thự 1 tầng diện tích 350m2 với chi phí 5 tỷ đồng

Với quy mô diện tích lên tới 300m2 và kích thước lô đất lên tới 1200m2, kiến trúc sư Angcovat như được phiêu theo sự thiết kế và thoải mái lên ý tưởng cho hình khối mẫu biệt thự 5 tỷ để phô ra độ hoành tráng nhất có thể mang đến tầm vóc như mơ ước cho ngôi nhà kiểu Pháp cổ điển. Xây biệt thự 5 tỷ với sự đầu tư về quy mô mặc dù không thuận lợi về chiều cao khi chỉ được thiết kế như mẫu biệt thự trệt chứ không lên cao tầng nhưng với diện tích sàn 300m2 kết hợp với hệ thống mái marsand cũng đã đủ để thể hiện hình khối đặc sắc, tráng lệ, nguy nga cho ngôi biệt thự.

xây biệt thự 5 tỷ 300m2

Xây biệt thự 5 tầng với không gian sân vườn được đầu tư cao cấp như khu nghỉ dưỡng

Xây biệt thự 5 tỷ với cả công trình cảnh quan sân vườn bể bơi giúp cho tòa biệt thự thật sự gây ấn tượng mạnh mẽ mang lại không gian thoải mái thư giãn cho gia đình. Được ví như một khu nghỉ dưỡng cao cấp, đây là công trình được đầu tư rất lớn, thể thiện sự đẳng cấp và địa vị của chủ đầu tư. 

Xây biệt thự 5 tỷ đồng 2 tầng diện tích 300m2 mái thái đẹp theo phong cách cổ điển

xây biệt thự 5 tỷ 2 tầng

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng 5 tỷ mái dốc phong cách cổ điển tinh tế xa hoa

cách xây biệt thự 5 tỷ

Xây cổng hàng rào cho nhà biệt thự 5 tỷ sang trọng diện tích 300m2

Xây biệt thự 5 tỷ đồng với 3 tầng diện tích 200m2 phong cách cổ điển

kinh nghiệm xây biệt thự 5 tỷ

Có nên xây biệt thự 5 tỷ đồng với 3 tầng cổ điển đẹp diện tích 200m2

xây biệt thự 5 tỷ sang trọng cổ điển

Vẻ đẹp của kiến trúc cổ điển trong mẫu biệt thự 5 tầng diện tích 200m2

xây biệt thự 5 tỷ 3 tầng

Chao đảo với vẻ đẹp mẫu biệt thự 5 tỷ xây 3 tầng mái dốc đẹp lung linh diện tích 150m2

xây biệt thự 5 tỷ mái thái 3 tầng

Xây biệt thự 3 tầng 5 tỷ với vẻ đẹp kiêu sa và tráng lệ diện tích 150m2 3 tầng

Thứ hai, xây biệt thự 5 tỷ đồng với kiến trúc tân cổ điển lịch thiệp, nhã nhặn

Kiến trúc tân cổ điển là gì ? Ra đời từ giữa thế kỷ 18, kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại, là một phong cách trung gian khắc phục nhược điểm của 2 kiến trúc còn lại.

Xây biệt thự 5 tỷ tân cổ điển với đặc trưng là sự đơn giản hóa và lược bỏ những chi tiết trang trí rườm rà cũng như sự xa hoa quá độ của kiến trúc cổ điển nhưng bù đắp vào sự khô khan nhàm chán của kiến trúc hiện đại bằng cách giữ lại những nét mềm mại của cổ điển như thức cột cổ điển, các khung vòm, mái có thể là mái thái mái dốc hoặc là mái marsand để mang lại sự sang trọng, bề thế, thanh lịch cho công trình nhà biệt thự.

Vì đặc trưng đó, các công trình tân cổ điển được nhiều người yêu thích vì sự nhã nhặn của nó không tầm thường cũng không quá phô trương, nó vẫn thể hiện sự đẳng cấp ở mức hài hòa và nhẹ nhàng. Chi phí thiết kế và xây dựng một mẫu nhà tân cổ điển bao giờ cũng thấp hơn nhà cổ điển nhưng lại cao hơn những ngôi nhà hiện đại đơn giản.

Nếu các bạn yêu thích kiến trúc tân cổ điển và muốn đầu tư xây biệt thự 5 tỷ tân cổ điển thì không còn gì tuyệt vời hơn một công trình quy mô lớn. bạn nên xây trên lô đất vườn rộng với với  5 tỷ đồng bạn sẽ có được một công trình tương đối lớn đấy tuy nhiên cũng tùy vào số tầng bạn định xây mới biết được quy mô cũng như diện tích sàn xây dựng như thế nào.

+ Nếu là biệt thự 1 tầng mái dốc tân cổ điển thì bạn có thể xây một ngôi nhà với diện tích sàn lên tới 400 – 500m2 và đơn giá xây dựng hoàn thiện được tính khoảng 8 triệu/m2. Tuy nhiên cũng tùy vào chất lượng vật liệu để quyết đơn giá xây dựng hoàn thiện. Nếu là vật liệu cao cấp thì đơn giá có thể lên tới 9 triệu, 10 triệu/m2 và diện tích sàn chỉ khoảng  350 – 400m2. Nếu sử dụng mái marsand thì diện tích sử dụng sàn cho nhà 1 tầng khoảng 300m2.

+ Đối với biệt thự 2 tầng: Xây biệt thự 5 tỷ được một mẫu nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển với quy mô diện tích khoảng 300m2 đối với mái dốc và xây với đơn giá 7 triệu/m2. Đối với mái marsand thì chúng ta sẽ có mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích khoảng 250m2 và đơn giá là 7 triệu/m2.

xây biệt thự 5 tỷ mái thái 2 tầng

Vẻ đẹp lãng mạn thanh thoát của mẫu nhà 5 tỷ kiến trúc biệt thự tân cổ điển mái thái

xây biệt thự 5 tỷ 300m2 2 tầng

Xây biệt thự 5 tỷ sang trọng tân cổ điển đẹp diện tích 300m2 mái thái

+ Đối với biệt thự 3 tầng: Xây biệt thự 5 tỷ được một mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng diện tích 200m2 mái dốc với đơn giá xây dựng 7 triệu/m2. Nếu sử dụng mái marsand thì diện tích là 150m2.

xây biệt thự 5 tỷ 3 tầng mái thái tân cổ điển

Xây biệt thự 3 tầng tân cổ điển có bể bơi với không gian sân vườn thoáng đãng chi phí 5 tỷ

xây biệt thự 5 tỷ tân cổ điển 3 tầng

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 5 tỷ kiến trúc tân cổ điển mái thái đẹp

xây biệt thự 5 tỷ tân cổ điển đẹp

Xây biệt thự 5 tỷ kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2 đơn giản

xây biệt thự 5 tỷ mái dốc tân cổ điển

Yêu thích kiến trúc tân cổ điển đã có mẫu biệt thự 5 tỷ đồng diện tích 200m2 3 tầng đẹp

+ Nhà tân cổ điển không nên làm dưới 150m2.

Thứ ba, xây biệt thự 5 tỷ đồng theo phong cách hiện đại đồ sộ, bề thế

Phong cách hiện đại được sử dụng rất phổ biến ở các đô thị, các thành phố vì nó phù hợp với không gian ở môi trường đô thị đất chật người đông, các cơ sở vật chất cần sự tối giản và tập trung vào công năng. Biệt thự hiện đại bao gồm kiểu nhà đơn giản ở nông thôn, các mẫu nhà ống, nhà phố hiện đại, và hơn hết đáng nói là các biệt thự hiện đại đẳng cấp được xây dựng thành các khối lớn cao tầng.

Thường thì với mức độ 5 tỷ đồng, ít có gia đình nảo bỏ ra số tiền lớn để xây biệt thự 5 tỷ hiện đại mà chủ yếu là để kinh doanh hoặc vừa ở vừa kinh doanh , cho thuê, làm khách sạn, nhà hàng…. Đặc điểm của biệt thự hiện đại là sự tối giản trong kiến trúc thường không có các chi tiết trang trí hay sự mềm mại mà chủ yếu là nhấn mạnh vào hình khối với các khối xếp chồng không tuân theo một định hướng hay một quy luật nào.

Sử dụng các vật liệu hiện đại thuần thục chủ yếu là kính, gạch đá ốp để tạo nên những mẫu biệt thự hiện đại quy mô lớn. Xây biệt thự 5 tỷ phong cách hiện đại, các chủ đầu tư thường xây cao tầng để cho thuê, kinh doanh vì với một biệt thự hiện đại thì sẽ được một công trình quy mô rất lớn mà ít có gia đình nào có nhu cầu với không gian sống lớn như vậy , trừ khi đầu tư vào bể bơi hay những không gian giải trí nhưng nếu xây một biệt thự lớn thì cần khoảng không gian đất rất rộng lớn.

Đối với một công trình biệt thự hiện đại 5 tỷ, thường sẽ xây cao tầng mái bằng khoảng 5 – 7 tầng và diện tích sàn khoảng 200m2 với đơn giá 5 triệu/m2. Nếu nhà cao trên 7 tầng thì diện tích sàn khoảng 100m2/sàn. Đây là những công trình có nhiều lợi thế và phù hợp để kinh doanh.

xây biệt thự 5 tỷ hiện đại

Ngắm nhìn mẫu biệt thự phố đẹp hiện đại xây 5 tỷ diện tích 180m2 với 7 tầng sang trọng

biệt thự 5 tỷ

Thiết kế biệt thự 5 tỷ hiện đại diện tích 300m2 với 3 tầng đẹp trong sân vườn

xây biệt thự 5 tỷ 3 tầng hiện đại

Cách thiết kế biệt thự 5 tỷ diện tích 300m2 với vẻ đẹp hiện đại đơn giản có hồ bơi

Thứ tư, xây biệt thự 5 tỷ đồng theo kiểu biệt thự nhà vườn nghỉ dưỡng

Đối với kiểu nhà nghỉ dưỡng thì chúng ta có thể đầu tư vào sân vườn tiểu cảnh để kinh doanh homestay hoặc bungalow với chi phí 5 tỷ đồng để kinh doanh hoặc đầu tư cho gia đình bạn bè ở nghỉ dưỡng. Với phong cách này thì chi phí rất lớn đầu tư vào sân vườn chứ không phải là công trình nhà.

Nhân tiện chúng ta nói về hướng kinh doanh nghỉ dưỡng hiện nay đang rất thịnh hành và được nhiều người đầu tư xây dựng các khu nghỉ dưỡng ở những vùng có lợi thế về du lịch để kinh doanh. Chỉ cần vốn đầu tư khoảng 4 – 5 tỷ đồng chúng ta có thể xây được toàn bộ không gian nghỉ dưỡng gồm các hạng mục như các bungalow/ các homestay, nhà ăn, nhà để xe, hồ bơi, tiểu cảnh, khu vui chơi… Tuy nhiên với mô hình kinh doanh này đòi hỏi chúng ta phải có đất rất rộng khoảng trên 2500m2 để xây dựng bố trí tiểu cảnh thu hút khách du lịch.

Xây biệt thự 5 tỷ đồng có thể là một homestay bằng một nhà gỗ lớn cho khách du lịch lưu trú kết hợp quán cà phê, đó là một ý tưởng tuyệt vời cho một biệt thự đầu tư 5 tỷ đồng, không gian của nhà gỗ chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách du lịch.

xây biệt thự 5 tỷ kiểu bungalow

Xây biệt thự 5 tỷ kết hợp không gian nghỉ dưỡng sân vườn mô hình bungalow

xây biệt thự 5 tỷ kiểu nghỉ dưỡng

Đầu tư 5 tỷ đồng để tạo không gian nghỉ dưỡng mô hình bungalow 

Thứ năm, chi phí thiết kế mẫu biệt thự 5 tỷ đồng

Thiết kế một mẫu biệt thự với chi phí xây dựng 5 tỷ đồng còn phụ thuộc vào phong cách kiến trúc cũng như quy mô của công trình. Đơn giá thiết kế cho một mẫu biệt thự quy mô lớn như sau:

-Biệt thự hiện đại: 100.000đ/m2 – biệt thự gia đình hay công trình kinh doanh

- Biệt thự tân cổ điển: 120.000đ/m2

- Biệt thự cổ điển hoặc thiết kế lâu đài: 150.000đ/m2

Với những gợi ý về cách thiết kế cũng như xây biệt thự 5 tỷ trên đây chúng tôi nghĩ rằng các bạn có thể tự cân nhắc được những công trình mà mình lựa chọn phù hợp với lô đất của gia đình. Đến với angcovat dù công trình lớn hay nhỏ cũng không phải là khó khăn với chúng tôi. Mọi mong muốn và nhu cầu của khách hàng về không gian sống đều sẽ được thực hiện. Trân trọng!

Xem thêm: Báo giá thiết kế và giá xây dựng bungalow vừa rẻ, tiết kiệm và hiệu quả cao

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận