Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp

Các mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại hiện nay được đáp ứng và xây dựng phù hợp với nhu cầu xây dựng của nhiều gia đình. So với việc sở hữu những không gian nhà ở, biệt thự với sự quy mô, diện tích lớn thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho gia đình mình phương án thiết kế nhà ở đơn giản, hiện đại và phù hợp với lựa chọn hiện nay.

MỤC LỤC

 1    Những đặc trưng của mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại là gì?

 2    Nhu cầu xây dựng những mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

 3    Chi phí xây dựng mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại là bao nhiêu?

 4    Tham khảo một số mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp     

 5    Chia sẻ những kinh nghiệm sở hữu những mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

 6    Sử dụng dịch vụ thiết kế mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại tại Kiến trúc Angcovat


Những đặc trưng của mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại là gì?

Mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại được xây dựng và dành cho nhiều gia đình yêu thích phong cách kiến trúc. Bạn có thể lựa chọn được cho mình phương án thiết kế phù hợp với nhu cầu và điều kiện xây dựng hiện nay của nhiều gia đình. Đặc trưng cơ bản của những mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại là:

  •  
Mách bạn cách thiết kế nhà biệt thự 3 tầng ngang 6m đẹp
  •  
Chia sẻ những kinh nghiệm thiết kế nhà thờ họ 2 tầng đẹp bạn nên biết
  •  
Giới thiệu những mẫu nhà thờ họ miền Bắc đẹp và những đặc trưng, lưu ý khi xây dựng


Mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

Những đặc trưng của các mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại là gì? 

+ Đây đều là những mẫu nhà 3 tầng. 3 tầng được xây dựng đảm bảo được đầy đủ nhu cầu công năng sử dụng của các thành viên trong gia đình.

+ Các mẫu nhà 3 tầng được xây dựng theo phong cách hiện đại và đơn giản. Đây là phong cách kiến trúc đơn giản, phù hợp với nhu cầu xây dựng hiện nay của nhiều gia đình.

+ Chi phí xây dựng của các mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại cũng khá hợp lý, thấp hơn so với những công trình nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển hay nhà 3 tầng cổ điển khác. Chi phí xây dựng và hoàn thiện một công trình chính là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc tạo dựng nên không gian xây dựng nhà ở này.

Mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

Mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp 

Những đặc trưng của các mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại được thể hiện một cách rõ ràng và độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình phương án thiết kế ngoại thất, kiến trúc sao cho phù hợp với điều kiện xây dựng thực tế của gia đình mình.

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu nhà 2 tầng mái bằng đẹp

Nhu cầu xây dựng những mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

Những mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại hiện nay được xây dựng ngày càng nhiều. Sự phát triển của kinh tế, xã hội, cũng như điều kiện vật chất, đòi hỏi của con người ngày càng lớn đem đến những giá trị sở hữu tối ưu nhất.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, xây dựng, chúng tôi thường xuyên nhận được những yêu cầu tư vấn từ khách hàng trên khắp cả nước gửi về qua website, fapage, hay hotline tư vấn trực tiếp của Kiến trúc Angcovat liên quan đến những yêu cầu thiết kế mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại. Một số yêu cầu mà chúng tôi nhận được từ khách hàng như sau:

Nhu cầu xây dựng những mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

Nhu cầu xây dựng những mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp hiện nay 

  1. Anh Hoàng Anh Tuấn ( Sơn La)

“ Gia đình tôi đang có nhu cầu xây dựng một mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại trên diện tích đất 7x15m. Diện tích khoảng 100m2/sàn, bố cục công năng sử dụng, các phòng chức năng hợp lý. Mong kiến trúc sư tư vấn”

  1. Chị Phạm Thu Hiền ( Đà nẵng)

“Tôi tham khảo khá nhiều những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp của Angcovat. Tôi rất thích tinh thần, ý tưởng của những mẫu thiết kế này. Và mong muốn kiến trúc sư tư vấn thiết kế cho gia đình tôi phương án thiết kế phù hợp. Tôi dự định xây dựng nhà 3 tầng trên đất 8x14m, thiết ké đơn giản thôi, vì gia đình tôi có kinh phí xây dựng cũng khá hạn hẹp. Mong kiến trúc sư đưa ra phương án phù hợp với nhu cầu của gia đình tôi”.

Trên đây chỉ là 2 trong số rất nhiều yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại mà chúng tôi nhận được trong quá trình làm việc. Những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự hiện đại này thực sự phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình và trở thành nhu cầu xây dựng phổ biến được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn xây dựng sao cho phù hợp.

Tham khảo thêm: Chia sẻ những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp nhất hiện nay

Chi phí xây dựng mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại là bao nhiêu?

Chi phí xây dựng chính là yếu tố quan trọng hàng đầu để sở hữu được những mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại. Chi phí xây dựng một công trình nhà ở, biệt thự sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Từ địa điểm xây dựng, thời gian xây dựng, cho đến quy mô xây dựng công trình... cũng có quyết định khá lớn đến chi phí xây dựng hoàn thiện. Về cơ bản, chi phí xây dựng mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại được dự tính với khoảng chi phí như sau:

Chi phí xây dựng mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

Chi phí xây dựng mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại là bao nhiêu? 

  • Chi phí xây dựng mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại mức trung bình: 5.000.000đ/m2
  • Chi phí xây dựng mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại mức khá: 6.000.000đ/m2
  • Chi phí xây dựng mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại mức cao cấp: 7.000.000đ/m2

Trên đây chỉ là chi phí xây dựng tạm tính. Bạn cũng có thể đầu tư ở những mức chi phí cao cấp hơn, nhằm đảm bảo được những nhu cầu, điều kiện xây dựng hiện đại.

Kiến trúc đơn giản hiện đại thông thường sẽ có chi phí xây dựng hoàn thiện thấp hơn so với những phong cách kiến trúc cổ điển, cầu kì khác. Việc lựa chọn phương án thiết kế kiến trúc tân cổ điển sẽ đem lại mức chi phí hoàn thiện cao hơn, đảm bảo hơn việc lựa chọn và đảm bảo được phong cách thiết kế kiến trúc, phù hợp với điều kiện xây dựng hiện nay của nhiều gia đình.

Xem thêm: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà 2 tầng phong cách châu âu vô cùng ấn tượng

Tham khảo một số mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp 

Tổng hợp một số mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện hiện nay của nhiều gia đình. Bạn nên tham khảo một số mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp dưới đây bạn nên tham khảo để lựa chọn được cho gia đình mình phương án thiết kế tối ưu nhất. Tham khảo một số mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp dưới đây bao gồm:

thiết kế mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

Mẫu 1: Tư vấn mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp. Diện tích sử dụng của mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại là khoảng 80m2/sàn. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, cùng với sự trọn vẹn trong cách thức bố trí, trang trí kiến trúc, cho đến sự tinh tế trong bố trí ngoại thất. Sự trọn vẹn của hình khối trang trí kiến trúc, cùng với sự trọn vẹn vô cùng. Vật liệu hiện đại được ứng dụng như bên tông, kính, đá... hoàn thiện cho công trình vẻ đẹp thẩm mỹ và giá trị kiến trúc ấn tượng nhất.

thiết kế mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

Mẫu 2: Tư vấn mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại với sự độc đáo về cách thức bố trí hình khối kiến trúc, không gian ngoại thất sử dụng, hay sự phát triển mạnh mẽ về hình khối, sự phóng túng trong cách thức bố trí và sắp xếp ngoại thất cũng được thể hiện một cách trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Hình dạng chữ L được sử dụng trong mẫu thiết kế cũng giúp thể hiện được trọn vẹn hình khối kiến trúc của công trình, đem đến sự khác biệt và ấn tượng trong từng không gian kiến trúc. Hình dạng chữ L cho phép thể hiện được sự mới mẻ, trọn vẹn và độc đáo. 

thiết kế mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

Mẫu số 3: Kiến trúc mẫu nhà 3 tầng đơn gản hiện đại hình chữ L mái thái. Sự đơn giản trong cách thức trang trí, bố cục ngoại thất của công trình đem đến cho bạn những cảm nhận chân thành về không gian ngoại thất. Sự hấp dẫn trong hình khối trang trí kiến trúc, cho đến cách thức vận dụng các chi tiết, vật liệu mang lại cho ngôi nhà giá trị thẩm mỹ trọn vẹn nhất. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hình chữ L thực sự nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng bởi giá trị vè vẻ đẹp đơn giản mà ngôi nhà mang lại cho bạn. 

thiết kế mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

4. Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp mái lệch. Sự khéo léo trong cách thức bố trí kiến trúc, sự vận dụng tối đa các loại vật liệu hoàn thiện và màu sắc sử dụng linh động và hấp dẫn vô cùng. Hình dạng của ngôi nhà, mảnh đất, cùng với những loại vật liệu được sử dụng trong công trình thể hiện được sự khác biệt và màu nhiệm của ngôi nhà. Kiến trúc 1 mặt tiền cho phép mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại có điểm nhấn, có dấu ấn, thể hiện được sự tinh tế, ấn tượng và vô cùng hấp dẫn cho ngoại thất. 

thiết kế mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

5. Mẫu nhà 3 tầng đơn giản mái lệch hiện đại. Phương án thiết kế mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại mái lệch được thể hiện với sự trọn vẹn và đầy ấn tượng. Thiết kế mái lệch khác biệt, và độc đáo, cùng với việc sử dụng màu sắc, vật liệu khiến cho công trình kiến trúc thể hiện được đầy đủ những mong muốn và yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư. Loại vật liệu kính cũng được ứng dụng khá thường xuyên trong những mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp trở nên hấp dẫn và tuyệt vời hơn nhờ mái ngói lệch đơn giản. 

thiết kế mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

Mẫu thiết kế 6: Tư vấn mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp sang trọng. 

mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

7. Tư vấn thiết kế mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp hình chữ L. Thiết kế mái nhà dạng mái ngói thái hình chữ A khá đơn giản và tinh tế, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Hình khối kiến trúc trang trí ngoại thất cũng được thể hiện khá phổ biến và dứt khoát. Vật liệu hoàn thiện của mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp đem đến sự bề thế, chắc chắn và tinh tế cho tổng thể không gian kiến trúc. Hệ thống ban công bằng kính, cùng với các loại gạch ốp tường hiện đại, đem lại sự trọn vẹn và mới mẻ cho không gian ngoại thất trở nên hấp dẫn và tinh tế hơn hẳn. 

Tham khảo thêm: Thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

Mẫu 8: Giới thiệu mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại hình khối độc đáo. Vật liệu kiến trúc sử dụng ở ngoại thất được thể hiện ở giá trị ngoại thất tối ưu, cùng với vật liệu kính mới mẻ đem lại giá trị thẩm mỹ tinh tế bậc nhất. Loại đá được sử dụng ốp chân tường ngoại thất cũng đem đến cho không gian kiến trúc sự mới mẻ và sang trọng. 

mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

9. Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại mái bằng. Sự đơn giản trong phương án thiết kế kiến trúc, hình khối, .... trở nên tinh tế và hoàn thiện vô cùng. Hình dạng chữ nhật, rõ ràng và đặc trưng thể hiện được sự mới mẻ, tinh tế và ấn tượng cho không gian ngoại thất. 

mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

10. Giới thiệu mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại. 

mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

11. Ngắm thiết kế mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại hình chữ nhật. 

mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

12: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại hình chữ nhật đơn giản đẹp 

mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

13. Ngắm nhìn vẻ đẹp mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại hình chữ nhật ở phố vô cùng ấn tượng 

mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

14: Mẫu nhà 3 tầng đơn giản đẹp hiện đại có 1 mặt tiền ở phố sang trọng

mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

15: Giới thiệu mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại 1 mặt tiền ở phố sang trọng 

Chia sẻ những kinh nghiệm sở hữu những mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

Những mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại được nhiều chủ đầu tư lựa chọn và xây dựng. Tuy nhiên, trước khi xây dựng, bạn cũng cần đưa ra những kinh nghiệm sở hữu những mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại dưới đây nhằm đảm bảo được quá trình xây dựng và hoàn thiện công trình một cách tối ưu. Một số kinh nghiệm hữu ích dưới đây bạn nên tham khảo bao gồm:

+ Chuẩn bị chi phí xây dựng: Chi phí xây dựng chính là yếu tố quan trọng đầu tiên để có thể xây dựng và hoàn thiện được một ngôi nhà đẹp như mong muốn. Chi phí cũng là yếu tố quyết định đến quy mô xây dựng, phong cách kiến trúc, cũng như mức độ đầu tư công trình ra sao... Xác định được rõ ràng khoản chi phí chuẩn bị xây dựng hoàn thiện sẽ giúp bạn đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện xây dựng của gia đình mình.

+ Chuẩn bị hồ sơ thiết kế xây dựng: Mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp trước khi xây dựng bạn cần chuẩn bị thật kĩ hồ sơ thiết kế. Không phải nhà đơn giản, thì bạn không cần đến thiết kế. Mà càng đơn giản, bạn lại càng cần đến sự chuẩn bị chi tiết từ hồ sơ thiết kế, từ kiến trúc sư. Sự tư vấn trực tiếp từ kiến trúc sư sẽ giúp bạn có được phương án thiết kế mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp và phù hợp.

Việc chuẩn bị kĩ càng hồ sơ thiết kế xây dựng cũng giúp bạn chuẩn bị thật kĩ càng, và tốt nhất phương án thiết kế kiến trúc sao cho phù hợp với điều kiện. Đồng thời, quá trình xây dựng và hoàn thiện công trình cũng diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn nhờ hồ sơ thiết kế.

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp

mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại

Kinh nghiệm sở hữu những mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp

+ Chuẩn bị thi công: Bạn có thể lựa chọn đơn vị, nhà thầu thi công xây dựng mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp được đánh giá khá cao. Chất lượng, tay nghề của đội thợ thi công xây dựng quyết định rất lớn đến việc hoàn thiện của công trình. Tay nghề đội thợ thi công cao sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ, kĩ thuật, và đảm bảo được thời gian thi công của công trình nhà ở.

Trên đây là một số những kinh nghiệm xây dựng và thiết kế những mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp mà bạn có thể tham khảo trước khi xây dựng. Công trình được đảm bảo và thể hiện được tính thẩm mỹ và phù hợp với nhu cầu, điều kiện xây dựng hiện nay.

Sử dụng dịch vụ thiết kế mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại tại Kiến trúc Angcovat

Kiến trúc Angcovat tự hào là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín hiện nay. Chúng tôi có:

+ Hàng trăm, hàng nghìn công trình thiết kế được thực hiện và thi công trên thực tế.

+ Dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự uy tín, đảm bảo được trọn vẹn nhu cầu và mong muốn xây dựng thực tế hiện nay của nhiều gia đình.

+ Kiến trúc sư tư vấn nhiệt tình, tận tâm và có trách nhiệm.

+ Chi phí, giá thành tư vấn thiết kế hợp lý.

Trên đây là một số những kinh nghiệm, chia sẻ về các mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp sao cho phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng những mẫu nhà 3 tầng đơn giản hiện đại đẹp này bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận