Bí quyết sở hữu mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi xinh xắn vô cùng

Chất lượng cuộc sống được nâng cao, con người không chỉ mong muốn có được một không gian sống sang trọng, hiện đại mà còn muốn có những tiện nghi như phòng giải trí, hồ bơi để phục vụ đời sống tinh thần, sức khỏe của chính những thành viên trong gia đình. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, kiến trúc sư Angcovat sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi đẹp mê mẩn.

MỤC LỤC

1. Thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi để sở hữu 4 lợi ích tuyệt vời

2. Tính toán tổng quy mô cần thiết cho mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi

3. Ngẩn ngơ trước 7 mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi đẹp như tranh họa đồ

1. Thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi để sở hữu 4 lợi ích tuyệt vời

Không phải ai cũng có điều kiện để xây biệt thự nhà vườn có bể bơi nhưng chúng tôi tin rằng ai cũng từng ao ước sở hữu cho mình những mẫu biệt thự rộng lớn, có những khu giải trí để có được không gian sống tuyệt vời nhất cùng gia đình. Bởi không đơn giản là ngôi nhà dùng để ăn ở ngủ nghỉ mà đây còn là nơi để thư giãn, giải trí, nơi cả gia đình tụ họp, gắn kết với nhau. Vì thế mà khi sở hữu một mảnh đất rộng lớn thì điều đầu tư mỗi người nghĩ đến là xây dựng tổ ấm đẹp, sang trọng. Vậy mẫu thiết kế này có ưu điểm gì mà lại là ước mơ của bao người?

- Đầu tiên, mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi mang cuộc sống đầy đủ tiện nghi, khoa học: Điều tiên quyết để nhiều chủ đầu tư lựa chọn biệt thự nhà vườn đến vậy là nó được thiết kế mặt bằng công năng khoa học mà hiếm có mẫu nhà nào có thể sánh bằng. Biệt thự ở nông thôn có thêm sân vườn đã làm một lợi ích tuyệt vời cho gia đình bởi với thiết kế vườn tược gia đình sẽ có khoảng không gian sân trước, vườn rộng lớn để hoạt động bên ngoài thoải mái. Những điều này không thể tìm trong mẫu nhà phố vì diện tích thì hạn hẹp, việc xây nhà còn phải tính toán từng diện tích để bố trí mặt bằng công năng chứ chưa nói đến việc thiết kế sân vườn hay bể bơi. Còn với biệt thự nhà vườn có bể bơi thì gia chủ chẳng phải lo lắng gì tiện ích vì với diện tích rộng rãi thì chính bạn có thể bố trí mặt bằng công năng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích của mình.

mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơiMẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi - nâng cao chất lượng cuộc sống

Không chỉ có một không gian sống với phòng ốc hiện đại, tiện nghi mà ngoài ra, sân vườn rộng rãi sẽ là nơi trẻ nhỏ trong nhà thoải mái chạy nhảy vui đùa, chơi những môn thể thao cần diện tích rộng rãi như đá bóng, cầu lông, tennis, bóng chuyền,... Bên cạnh đó, với sân vườn thì gia chủ có thể mời bạn bè, họ hàng người thân đến chơi vào cuối tuần và tổ chức tiệc ăn uống BBQ tuyệt vời mà chẳng phải đi đâu xa ngoài hàng quán mà vẫn gắn kết được mọi người với nhau. Thêm vào đó, với nhà vườn thì gia chủ còn có thỏa mãn được sở thích trồng cây của mình, như vậy gia đình sẽ có được sự hài hòa, gần gũi hơn với thiên nhiên; đặc biệt những luống rau sạch sẽ cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình cực kỳ tốt.

Bên cạnh đó, với mẫu nhà vườn có thêm bể bơi là một thiết kế hoàn hảo, gia đình sẽ có thể tận hưởng làn nước mát trong lành ngay tại trong không gian sống. Hơn nữa, tại đây gia đình cũng có thể tổ chức những trò chơi dưới nước, tắm nắng, nghỉ ngơi thoải mái chẳng khác gì những khu nghỉ dưỡng đắt tiền. Còn gì tuyệt vời hơn phải không, chẳng phải bon chen giữa nơi đông đúc, chật chội mà đã có sẵn những tiện nghi ngay tại gia lại còn giúp các thành viên trong gia đình thêm gắn bó.

>>Xem thêm: Thiết kế biệt thự 1 tầng ở quê tận hưởng không khí trong lành

- Lợi ích thứ hai chính là thiết kế biệt thự nhà vườn có tính thẩm mỹ cao: Ngôi nhà được xây dựng trên mảnh đất rộng rãi nên chắc chắn gia chủ mong muốn thiết kế theo phong cách kiến trúc nào đều được và đều phù hợp; vì thế mà ở đây chúng tôi không đề cập đến vấn đề đó. Khách hàng muốn tham khảo nhiều hơn mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi thuộc nhiều phong cách khác nhau có thể truy cập trang Angcovat.vn để chiêm ngưỡng những mẫu đẹp. Còn ở đây chúng tôi muốn đề cập đến thiết kế sân vườn và bể bơi đã ảnh hưởng như thế nào đến ngoại thất của ngôi nhà. 

Không phải tự nhiên mà kiểu dáng nhà này lại được chuộng đến vậy, với thiết kế sân vườn ngôi nhà của bạn sẽ ngập tràn trong sắc xanh. Lối sống gần gũi với thiên nhiên như này ngày càng được yêu thích bởi con người sau những giờ làm việc mệt mỏi thì chỉ mong muốn trở về nghỉ ngơi trong sự bình yên. Thiết kế nhà vườn không phải mới, đó là truyền thống của Việt Nam nhưng trong vài năm gần đây lại, các chủ đầu tư lại săn lùng những mẫu nhà đẹp để thiết kế cho không gian sống của chính mình. Mỗi ngày đi làm mệt mỏi trở về được hít thở không khí trong lành của thiên nhiên, lại được ngắm cả cây cối xanh mát, hoa lá đủ sắc màu, đủ mùi hương thì chính những thành viên trong gia đình cũng thư thái trong tâm hồn; chứ không phải căng thẳng, khó chịu giữa nhà phố nhỏ hẹp, bí bách nữa. Vì thế mà mọi người hiện nay chẳng ngại đi ra ngoài ngoại thành chỉ khoảng 20-25km xây những mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi. 

Tham khảo: Tuyển chọn những mẫu biệt thự 2 tầng 200m2 rộng lớn

Ưu điểm của hồ bơi thì không bàn quá nhiều nhưng nhiều gia chủ không biết rằng xây dựng bể bơi ngay trong khuôn viên nhà sẽ giúp cho tổ ấm được hài hòa về mặt phong thủy hơn nhiều. Nếu nhà là đất, cây cối là thổ thì nhờ có bể bơi thì yếu tố nước cũng đã xuất hiện trong nhà; như vậy không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, ngôi nhà sẽ thu hút được ánh nhìn từ mọi người mà còn là hợp phong thủy mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình. Tuy nhiên, tài lộc sẽ đến nếu bạn biết cách thiết kế hồ bơi sao cho đúng cách nhất, lựa chọn loại hồ phù hợp, hình dáng, kích thước cho đến vị trí đặt hồ. 

2. Tính toán tổng quy mô cần thiết cho mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi

mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơiXác định nhu cầu sử dụng mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi để tính được quy mô

Điều quan trọng nhất khi thiết kế biệt thự có bể bơi lại cả sân vườn là gia chủ phải nắm bắt được nhu cầu của mình như thế nào để có được tổng quy mô xây dựng. Việc biết được quy mô xây dựng sẽ giúp cho các công đoạn sau sẽ dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều từ việc trang trí, thiết kế ngoại thất cho đến việc tính toán chi phí hoàn thiện không gian sống. Chủ đầu tư phải tự xác định nhu cầu công năng của bạn như thế nào, không gian nhà ở thì mặt bằng ra sao, bao nhiêu phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp ăn rộng bao nhiêu, diện tích ở hết tổng bao nhiêu, xây mấy tầng. Bên cạnh đó thì việc bố trí sân vườn cũng không hề dễ dàng, chỗ nào để trồng những cây to, cổ thụ để mang lại bóng mát, chỗ nào để trồng cây bụi thấp, cây hoa, cỏ. Không chỉ vậy, nhiều gia đình còn xây dựng cả bể cá koi, xây những chòi nghỉ dưỡng nên việc quy hoạch đất sao cho hợp lý cũng rất quan trọng.

Quan tâm thêm: Những mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại phải xây ngay khi có đất

Hơn thế nữa, nhiều mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi nhưng mục đích sử dụng của chủ đầu tư là vừa dùng để ở vừa dùng để là khu nghỉ dưỡng kinh doanh. Ý tưởng này không phải mới lạ mà không ít chủ nhà đã tìm đến Angcovat với nhu cầu thiết kế không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại những vùng ngoại thành. Đây là ý tưởng tuyệt vời khi gia đình vừa có được ngôi nhà ở tiện nghi có cả hồ bơi lại vừa có thể kinh doanh, cũng là bài toán kinh tế hiệu quả. Nắm được chính xác nhu cầu của chủ nhà là gì thì việc tính toán diện tích cũng dễ dàng hơn nhiều, nếu chỉ gia đình dùng thì bể bơi có thể nhỏ xinh nhưng khi đã dùng để kinh doanh thì chắc chắn thiết kế bể bơi cũng như tổng quy mô cũng phải khác hẳn.

Cùng ngắm những mẫu nhà biệt thự sân vườn có thêm hồ bơi ngay dưới đây để có thể

3. Ngẩn ngơ trước 7 mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi đẹp như tranh họa đồ

mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơiMẫu 1: Mê mẩn trước thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi 3 tầng phong cách Singapore BT530120

Nhìn từ trên cao xuống, toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại theo kiến trúc Singapore mới đẹp, sang trọng làm sao. Không gian sống được thiết kế với khối hình độc đáo, vừa hiện đại khỏe khoắn vừa uyển chuyển, nhẹ nhàng lại kết hợp với cây xanh được trồng bao viền mang đến không khí trong lành. Phần sân vườn được lát gạch giúp cho không gian này trở nên tuyệt đẹp, việc di chuyển cũng dễ dàng, thuận tiện nhất.

mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơiMẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi hình vuông lại bố trí cả bộ bàn ghế gỗ giúp các thành vine có thể ngồi thưởng thức, nhâm nhi chén rượu

mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơiMẫu 2: Mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi 250m2 thể hiện đẳng cấp của gia chủ

  • Mẫu biệt thự: BT509120
  • Chủ đầu tư: chị Quỳnh
  • Diện tích mặt sàn: 250m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 6-7 tỷ đồng

Với tổng diện tích lô đất 800m2 chị Quỳnh mong muốn xây mẫu thiết kế biệt thự 250m2 còn lại là để bố trí cây cối sân vườn cùng một hồ bơi nhỏ bên cạnh nhà. Ngôi nhà 4 tầng nổi và có 1 tầng hầm nhưng không hề đơn giản như những mẫu nhà hiện đại mà được thiết kế thò thụt, cao thấp khác nhau rất ấn tượng. Sắc xanh được bao phủ mọi nơi của tổ ấm hiện đại cùng với thiết kế hồ bơi giúp cho biệt thự ở Hưng Yên hài hợp về phong thủy.

mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơiHình ảnh mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi phong cách hiện đại với nhiều tiện nghi ở Hưng Yên

mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơiMẫu 3: Chia sẻ mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi với thiết kế mới lạ ở Ninh Bình

  • Mẫu biệt thự: BT530070
  • Chủ đầu tư: chị Đặng Thị Hoa
  • Diện tích mặt sàn: 200m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 3.8 tỷ đồng

Thiết kế không gian sống hiện đại của gia đình chị Hoa được Angcovat thực hiện trong năm 2020 vừa qua đã giúp cho các thành viên có được tổ ấm đầy đủ tiện nghi. Một không gian sống theo phong cách đơn giản được làm bằng kính chủ yếu giúp cho ánh sáng, khí trời dễ dàng. Cùng với bể bơi diện tích lớn lại có cây xanh giúp cho gia đình có những giây phút nghỉ ngơi, giải trí thoải mái, thêm gắn kết.

mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơiMẫu 4: Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi 3 tầng trên lô đất 500m2

  • Mẫu biệt thự: BT508050
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Hoàng Hà
  • Diện tích mặt sàn: 120m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2.5 - 2.6 tỷ đồng

Sở hữu bể bơi ngay trong biệt thự 3 tầng 120m2 của mình, anh Hà cùng người thân đã có được một không gian sống tuyệt vời. Bên trên hồ bơi còn có những chiếc ghế dài giúp cho gia đình có thể nằm đây nghỉ ngơi, tắm nắng tận hưởng làn không khí trong lành của thiên nhiên ở Gia Lai. Cây xanh được bày trí hợp lý từ ban công cho đến cổng nhà cùng sân vườn giúp cho thiên nhiên mát mẻ tràn ngập trong không gian sống.

mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơiMẫu 5: Học tập phương án thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi vừa ở vừa làm khu nghỉ dưỡng

  • Mẫu biệt thự: BT616090
  • Chủ đầu tư: ông Tú
  • Diện tích mặt sàn: 150m2/sàn
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 6,5 triệu/m2 đối với nhà 2 tầng khung thép. Chi phí xây bungalow: 250 triệu/bungalow

Tận mắt chiêm ngưỡng nhà khung sắt 2 tầng ở Ba Vì - Hà Nội của chủ đầu tư là ông Tú với mục đích xây dựng không chỉ làm tổ ấm cho gia đình cùng sinh sống mà ông Tú còn tính toán để làm kinh tế. Với địa thế chỉ cách nội thành thủ đô khoảng 1 tiếng đi xe nên việc xây dựng thành khu nghỉ dưỡng là ý tưởng tuyệt vời. Không chỉ vậy, với chính gia đình cũng có được sống trong một ngôi nhà đầy đủ công năng có thêm cả bể bơi ấn tượng.

mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơiQuy mô lớn của mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi dùng để làm khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp

mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơiMẫu 6: Thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi mái bằng hiện đại ở Hà Đông - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự: BT330079
  • Chủ đầu tư: chị Trần Thị Thanh Hảo - anh Hoàng Anh
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.8-2 tỷ đồng

Thật sự gia đình anh chị Hảo - Hoàng Anh cực kỳ may mắn khi sở hữu mảnh đất đẹp giữa nội thành đông đúc chật chội này. Mảnh đất hơn 1000m2 nên khi có nhen nhóm ý định xây nhà hai anh chị đã nghĩ ngay đến đến việc xây một mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp theo phong cách hiện đại thể hiện đúng được tâm hồn trẻ trung, khỏe khoắn của cả hai vợ chồng gia chủ.

mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơiMẫu 7: Ấn tượng với mẫu thiết kế bể bơi trên tầng hai của không gian sống 160m2 Đồng Nai

  • Mẫu biệt thự: BT5040321
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Văn Hà
  • Diện tích mặt sàn: 160m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.8-1.9 tỷ đồng

Nếu chỉ nhìn từ chính diện thì chắc chắn không ai nhận ra không gian sống biệt thự 10x18m này có bể bơi. Diện tích đất của gia đình anh Hà cũng không có nhiều, nếu thiết kế bể bơi riêng nằm ngoài tổ ấm thì rất khó vì còn cần diện tích để bố trí sân vườn cùng với khoảng trống để ô tô đi chuyển. Thấu hiểu điều đó, Angcovat đã tư vấn cho gia chủ thiết kế bể bơi ở phía sau của tầng lầu giúp cho các thành viên trong gia đình có thể vừa đắm mình trong làn nước mát vừa ngắm được phong cảnh đẹp xung quanh.

Dạo một vòng tham khảo những mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi, liệu bạn đã bị thu hút trước vẻ đẹp của thiết kế nào cùng với lợi ích của nó chưa? Để có được không gian sống đúng như mong muốn, hãy đến với Angcovat để cùng tạo nên biệt thự sân vườn dành riêng cho cuộc sống. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 0988 030 680 hoặc đến trực tiếp văn phòng tư vấn tại 137B Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

>>Xem ngay: Làm sao để có được mẫu nhà ống có ban công đẹp nhanh và dễ dàng nhất?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận