Mê mẩn trước vẻ đẹp không tì vết của mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng

Đơn giản, hiện đại, thông thoáng chính là những tính từ hoàn hảo để miêu tả mẫu mini biệt thự 2 tầng mái bằng. Đây là thiết kế đang được giới trung lưu và thượng lưu chuộng bởi tổng thể sang trọng, thể đẳng cấp cũng như phù hợp với lối sống của gia chủ. Cùng Angcovat tìm hiểu mẫu nhà sang trọng, tiện nghi lại hoàn hảo cho khí hậu Việt Nam này nhé!

MỤC LỤC

1. Có gì đặc biệt trong mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng?

2. Bí quyết để có một tổ ấm biệt thự mini 2 tầng mái bằng đẹp, chuẩn kỹ thuật

3. Tổng hợp một vài mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng khiến bao người mê mẩn

1. Có gì đặc biệt trong mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng?

Anh đi anh nhớ quê nhà

Nhớ canh rau muống nhớ cà dầm tương

Câu ca dao đã khiến bao người con xa xứ nhớ về ngôi nhà thân thương, nơi có gia đình, có ông bà cha mẹ, nơi với những món ăn giản dị mà ấm áp tình cảm. Ngôi nhà cứ đi vào văn thơ, đặc biệt là suy nghĩ của mỗi người bình dị như vậy, không hề đao to búa lớn, không phải những lời kêu gọi phải yêu, phải nhớ mà trong tâm thức mỗi người “nhà” vẫn luôn là thứ cao đẹp. Những hạnh phúc có gia đình chia sẻ, những lúc mệt mỏi, thất bại thì có nhà chở che, ốm đau có gia đình bên cạnh, cứ thế nhà chính là nơi để trở về. 

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngHình ảnh mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng thân thuộc với người Việt

Thấu hiểu được ý nghĩa to lớn của ngôi nhà đối với mỗi người nên Angcovat cũng nhận thấy được rằng mình đang mang một trọng trách cao cả nhường nào. Thiết kế, xây dựng tổ ấm cho khách hàng cũng chính là chúng tôi đã đóng góp một phần nào đó bé nhỏ vào hạnh phúc của gia đình. Ngôi nhà biệt thự đẹp sẽ giúp cho chủ nhà có thể tự tin, tự hào về nó, hơn thế nữa còn là cả sự thoải mái, tận hưởng chính không gian sống này. Mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng nói riêng của như vậy, mỗi nhà mang những đặc điểm khác nhau về kiến trúc, kết cấu, đa dạng phong cách, phong phú về mặt bằng công năng nhưng tựu chung lại thì nó đều mang đến những gì hoàn hảo nhất cho gia đình sở hữu.

Vẻ đẹp từ khối hình đơn giản: 

Mái bằng trong nhà 2 tầng nên phong cách kiến trúc duy nhất có thể sử dụng chính là hiện đại chứ không phong phú như những kiểu mái khác. Ví dụ, nếu xây nhà 2 tầng mái thái thì chủ đầu tư thoải mái lựa chọn giữa nhiều phong cách từ hiện đại châu âu cho đến kiểu pháp lộng lẫy, kiểu mỹ, địa trung hải các thứ. Tuy nhiên, vì mái bằng mang vẻ đẹp vuông vắn nên tổng thể cũng phải đảm bảo điều đó để mang đến sự khỏe khoắn. Không thể mái bằng trẻ trung, mạnh mẽ lại kết hợp với biệt thự 2 tầng kiểu pháp uyển chuyển, như vậy sẽ tạo nên sự kệch cỡm.

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngThiết kế ấn tượng của mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng vững chắc, mới mẻ

Tối giản các chi tiết nhất có thể nhưng chính điều đó lại là vẻ đẹp chỉ tìm thấy ở những mẫu nhà biệt thự nhỏ xinh 2 tầng mà không thiết kế nào có được. Kiến trúc hiện đại không có quy định chặt chẽ về hình khối lại thêm tính chất phi đối xứng nên gia chủ dễ dàng phối hợp nhiều khối hộp khác nhau với nhiều hình thù mà vẫn tạo nên tổng thể đẹp. Đặc biệt, nhiều gia chủ lựa chọn mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng bởi nó có thể mang đến không gian sống mới lạ, độc đáo, mang vẻ đẹp có một không hai.

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngHình khối độc đáo chỉ tìm thấy ở mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng

Hài hòa trong kiến trúc và giữa thiên nhiên:

Biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích nhỏ xinh nổi bật với sự đơn giản trong tổng thể, sự tỉ mỉ của từng chi tiết, đường nét vuông vắn, các mảng, khối bố cục rõ ràng. Sự đổi mới, hiện đại ở ngoại thất của không gian sống nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng, tinh tế. Vật liệu cũng vô cùng đơn giản không chỉ tiết kiệm được không gian, diện tích mà cả tiền bạc đã giúp cho ngôi nhà 2 tầng được gần gũi với thiên nhiên hơn.

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngYếu tố sân vườn vẫn được đặt lên hàng đầu trong mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng

Với không gian sống nhỏ nhắn thì điều mà các chủ nhà vẫn hằng mong chính là làm thế nào để mở rộng tổ ấm nhất có thể. Tất nhiên là về diện tích không gian an gian, có sao làm vậy tuy nhiên việc mở rộng mà chúng tôi đã nói ở đây là ở tính thẩm mỹ. Biệt thự 2 tầng mái bằng thường sử dụng kính là chủ đạo để hô biến tổ ấm nhỏ xinh thành rộng rãi bất ngờ.

2. Bí quyết để có một tổ ấm biệt thự mini 2 tầng mái bằng đẹp, chuẩn kỹ thuật

Diện tích có hạn nhưng nếu gia chủ nắm trong lòng bàn tay những cách bố trí mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng thì ngay từ ngoại thất cho đến công năng đều tiện nghi mà đẹp mê. Nhà càng nhỏ thì càng cần có được cách bố trí, thiết kế logic, thông minh để tiết kiệm từng m2:

- Ưu tiên sự đơn giản lên hàng đầu: Không chỉ ở ngoại thất mà nội thất không gian sống nếu có thể tích hợp những sản phẩm thông minh thì gia đình có thể lựa chọn. Như vậy không chỉ tiết kiệm được diện tích cho biệt thự 2 tầng mái bằng mà còn tăng tính thẩm mỹ và nâng cao chất lượng cuộc sống rất tốt.

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngThiết kế nội thất thông minh là lựa chọn tuyệt vời cho mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng

- Biệt thự mini nhưng vẫn cần có sảnh chính để tiếp khách: Diện tích có nhỏ thì gia chủ có thể cân đối lại để phần sảnh phù hợp nhất với tổng thể ngôi nhà. Đặc biệt, đừng quên tạo điểm nhấn cho nó bằng cách bố trí thêm cây xanh.

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngCách tạo sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng

- Xem hướng nhà và hướng các phòng cho hợp phong thủy để mang lại may mắn, điềm lành cho gia đình, thuận lợi trong cả công việc, sự nghiệp, gắn kết tình cảm gia đình.

- Thiết kế cổng hàng rào với chiều cao phù hợp với tổng thể không gian, ngoài ra, gia chủ có thể kết hợp trồng cây xanh làm hàng rào hoặc tại cổng nhà để tăng sắc xanh cho không gian sống

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngSự đơn giản đặt lên hàng đầu kết hợp cây xanh tạo nên mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng đẹp

- Ưu tiên những vật liệu gần gũi với thiên nhiên từ ngoại thất cho đến nội thất cho nhà 2 tầng nhỏ xinh.

3. Tổng hợp một vài mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng khiến bao người mê mẩn

Mẫu 1: Biệt thự mini 2 tầng 100m2 phong cách hiện đại ở nông thôn

  • Mẫu biệt thự: BT202098
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Đức Hậu
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng 

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngMẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng ở Sơn La tạo được ấn tượng nhờ mảng xanh của sân vườn tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho mọi người khi sinh sống tại đây

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngSự kết hợp hoàn hảo giữa các tone màu trung tính không chỉ giúp mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng gây ấn tượng với mọi người mà còn tăng thêm nét tính tế, trang nhã cho tổng thể không gian

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngTầng trệt: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

Xem thêm: thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng 100m2 phong cách hiện đại

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngTầng lầu: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC phòng ngủ 2: 3.8m2), Phòng ngủ 3: 17m2, WC3: 3.8m2, Sân phơi: 8.3m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Phòng thờ: 8m2

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngMẫu 2: Gia chủ là người yêu thích sự đơn giản nên lựa chọn mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại là hoàn hảo nhất. Không hề cầu kỳ, phức tạp mà vẫn sang trọng, bừng sáng giữa cả khu dân cư.

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngMẫu 3: Tận dụng từng m2 đất là điều mà mỗi gia chủ mong muốn khi xây dựng mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì không gian sống này đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách qua đường bởi cách phối màu đẹp. Cùng với đó lại mang đến cuộc sống tiện nghi cho gia đình bởi có cả gara ô tô rộng rãi.

Mẫu 4: Xây biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại mặt tiền 12m bề thế, tráng lệ

  • Mẫu biệt thự: BT271655
  • Chủ đầu tư: bà Nguyễn Thị Thu Hà
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng 

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngBà Hà mong muốn một không gian sống gần gũi với thiên nhiên nên Angcovat đã tư vấn mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng mái bằng với vật liệu hiện đại. Nhờ có hệ thống kính lớn đã giúp lấy ánh sáng nhiều nhất cho ngôi nhà cũng giúp gia đình dễ dàng tận hưởng sự trong lành, thoáng mát cho sân vườn

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngTầng 1: 1 Phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 gara ôtô

Tham khảo: Thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng kiểu hiện đại 12x8m diện tích 100m2

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngTầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngMẫu 5: Một thiết kế biệt thự mini 2 tầng 80m2 tính giản, hướng đến công năng tiện nghi cũng như cuộc sống đầy đủ cho gia đình chính là điều mà bao người ao ước. Thiết kế kính không chỉ tạo nên ngôi nhà ấn tượng, lấy được ánh sáng mà còn mở rộng tầm nhìn, các thành viên có thể đứng từ ban công tầng 2 cũng có thể ngắm nhìn thành phố tuyệt đẹp

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngMẫu 6: Từ kiến trúc cho đến công năng của mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng được thiết kế theo nhu cầu của chủ đầu tư: sang trọng nhưng phải độc lạ. Diện tích nhỏ hẹp nhưng qua bàn tay nhào nặn của kiến trúc sư và đội thi công tay nghề cao lại mang đến một tổ ấm bao người mê.

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngMẫu 7: Mỗi ngôi nhà đẹp đều được xây dựng trên những nền tảng cơ bản nhất: nhu cầu, sở thích của chính chủ đầu tư, kiến trúc hài hòa; điều kiện sống cũng như văn hóa vùng miền. Hình ảnh mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng hiện đại với gam màu tươi sáng đã tạo nên một không gian sống ấm áp mang những giá trị tích cực cho chính các thành viên trong gia đình.

Mẫu 8: Thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại diện tích 100m2 ở Thường Tín - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự: BT219129
  • Chủ đầu tư: ông Trần Văn Tuấn
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng 

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngMê những không gian nhỏ nhắn nên ông Tuấn đã quyết định xây mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng trên lô đất 300m2 thay vì thiết kế nhà to, nhà lớn. Không gian sân vườn chiếm phần lớn mang đến cuộc sống gần gũi thiên nhiên, bình yên cho gia đình ở ngoại thành Hà Nội

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngTầng 1: Sảnh phụ 10m2, Sảnh chính 4m2, Tiền sảnh: 7.9m2, Phòng ăn: 14.4m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng khách : 15m2, WC1: 4.4m2, Phòng ngủ: 13.5m2.

Có thể quan tâm: Mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ

mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằngTầng 2: Phòng SHC: 14.4m2, Phòng thờ: 12m2, Ban công: 3m2, Ban công phòng SHC: 2,6m2, Phòng ngủ 3: 14.7m2, Phòng ngủ 4: 14.3m2, WC2: 4.3m2, Phòng ngủ 2: 19m2.

Biệt thự 2 tầng nhỏ xinh tuy chỉ thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại là chủ yếu nhưng không vì thế mà nó mang vẻ đẹp đơn điệu. Như bạn chiêm ngưỡng hình ảnh các mẫu nhà trên đây thì mỗi thiết kế đều mang hình khối, bố cục cũng như nét đẹp hoàn toàn khác nhau. Bởi lẽ việc thuê thiết kế dựa trên hoàn toàn nhu cầu của mỗi chủ đầu tư đã tạo nên nét riêng, không thể lẫn lộn đi đâu được cả.

Nếu bạn yêu thích sự độc đáo, cần một không gian sống mới mẻ, xa rời những kiến trúc bí bách, cổ hủ của truyền thống thì mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng hiện đại chính là sự lựa chọn hàng đầu. Một tổ ấm đẹp, tiện nghi chưa đủ, không gian 2 tầng còn mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà cho bạn. Nếu áp lực của học tập, công việc khiến bạn mệt mỏi thì đây chính là nơi để trở về, chốn bình yên, mộc mạc. Quả đúng với câu hát của ca sĩ Đen Vâu đang được nhiều bạn trẻ hâm mộ:

Anh muốn khi anh hết trẻ, ngồi nhìn bầu trời xanh biếc cuối chiều

Bên hiên nhà, ly trà ấm, trong tâm tư không tiếc nuối nhiều.

Liên hệ Angcovat thông qua hotline: 0988 030 680 để nhận được tư vấn tận tình, nhanh nhất về thiết kế nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại.

>> XEM NGAY: Sự thật ít người biết về mô hình homestay nông trại đang thịnh hành

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận