25 Bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 2,3,4 phòng ngủ

Thiết kế mặt bằng công năng sử dụng liệu có quan trọng? Câu trả lời sẽ có trong bài viết chia sẻ kinh nghiệm thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng có 2,3,4 phòng ngủ dưới đây.

Thiết kế 3D nhà mái nhật 1 tầng đẹp nhất

Thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật chuẩn phong cách từ xứ sở hoa anh đào

1. Lựa chọn đơn vị thiết kế mặt bằng nhà mái Nhật uy tín nhất cả nước

Với đội ngũ kiến trúc sư lâu năm kinh nghiệm như Angcovat, chúng tôi khẳng định vai trò của ý tưởng quy hoạch mặt bằng đặt lên hàng đầu và luôn được thực hiện đầu tiên khi triển khai hồ sơ thiết kế nhà. 

Hiện nay trên thị trường có rât nhiều công ty tư vấn thiết kế nhà ở trong khắp các tỉnh thành và thành phố lớn trong cả nước. Không thể phủ nhận vai trò của các kiến trúc sư trong việc tạo dựng các công trình xây dựng đẹp và bền vững theo thời gian. Tuy vậy, có một sự thật đáng buồn, không phải kiến trúc sư nào ra trường cũng đều có thể thực hiện lên ý tưởng thiết kế tối ưu và hợp lý. Các kiến trúc sư cần có thời gian để trải nghiệm, tăng năng lực và kiến thức chuyên môn thực tế dần theo thời gian. Bên cạnh đó không ít những công ty kiến trúc giá rẻ, các "cửa hàng" bán bản vẽ thiết kế nhà có sẵn. Chúng tôi xin phép gọi là "cửa hàng", bởi đó là việc buôn bán các bản vẽ có sẵn, các hồ sơ thiết kế không đảm bảo và chưa chắc đã phù hợp với không gian ngôi nhà của gia đình bạn.

Nhưng, bạn đừng mất lòng tin vào các kiến trúc sư chuyên nghiệp, lâu năm trong nghề. Đó là các đơn vị tư vấn uy tín, chất lượng, các kiến trúc sư dầy dặn kinh nghiệm và đã có những ý tưởng tuyệt vời trong vai trò kiến tạo ngôi nhà đẹp. Angcovat là một đơn vị tư vấn thiết kế đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà ở, biệt thự, lâu đài, nhà thờ. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư lâu năm trong nghề cùng với đó là kinh nghiệm làm việc tại Angcovat với hàng trăm sản phẩm thiết kế nhà mỗi năm. Bạn có thể xem năng lực của chúng tôi tại: 1000 mẫu biệt thự đẹp nhất

 Angcovat tự tin khẳng định thương hiệu của mình và đã có rất nhiều khách hàng cũ đã trở lại để thiết kế thêm các ngôi nhà khác cho bố mẹ hoặc cho chính gia đình mình. Rồi có rất nhiều khách hàng đã giới thiệu cho người thân,bạn bè, hàng xóm,.. tới Angcovat. Vì sao vậy? Bởi năng lực của Angcovat, chính sách chăm sóc khách hàng, tận tình giải đáp mọi thắc mắc về kỹ thuật cho cả thợ thi công và chủ nhà trong quá trình triển khai xây dựng. Angcovat là người bạn đồng hành cùng ngôi nhà của gia đình bạn! 

bản vẽ nhà mái nhật 1 tầng đẹp mê ly

Angcovat tư vấn thiết kế biệt thự mái nhật 1 tầng chuẩn đẹp

Vậy, nếu bạn muốn chúng tôi tư vấn thiết kế nhà ở, lâu đài, biệt thự, nhà thờ,... bạn sẽ liên hệ như thế nào? Angcovat có văn phòng trụ sở tại Hà Nội và chi nhánh tại Sài Gòn. Ngoài 2 đơn vị trên, chúng tôi làm việc thiết kế từ xa trong cả nước. Các khách hàng liên hệ trực tiếp kiến trúc sư, thống nhất quy trình làm việc, đơn giá thiết kế và ký hợp đồng để triển khai thực hiện công việc, cụ thể:

- Bước 1: Lên ý tưởng thiết kế mặt bằng công năng sử dụng duyệt khách hàng

- Bước 2: Lên ý tưởng thiết kế phối cảnh 3D duyệt khách hàng

- Bước 3: Triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công

- Bước 4: Bàn giao hồ sơ thiết kế cho khách hàng

Một bộ hồ sơ thiết kế nhà của Angcovat dù to, dù nhỏ vẫn đảm bảo cả 4 phần: kiến trúc, kết cấu, điện, nước đầy đủ trong một tập hồ sơ gần 100 bản vẽ A3. Các hồ sơ thiết kế từng phần được trình bày lần lượt, khoa học, dễ đọc giúp chủ nhà và thợ thi công thực hiện chính xác.

Với quy trình thực hiện đầu tiên luôn là phương án quy hoạch mặt bằng. Vì khi định vị được vị trí ngôi nhà trên tổng thể lô đất, định vị thiết kế từng phòng chức năng trong ngôi nhà, từ đó mới lên ý tưởng 3d ngoại thất cho ngôi nhà. Với kiến trúc sư lâu năm trong nghề, chúng tôi luôn coi trọng ý tưởng thiết kế mặt bằng công năng đáp ứng nhu cầu trực tiếp của khách hàng và quy hoạch thiết kế mặt bằng sao cho logic, hợp phong thủy, tiết kiệm diện tích nhất. 

Chính vì lý do đó mà ngày hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ với bạn 25 bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng cho các mẫu nhà mái nhật 1 tầng có 2-3-4 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. 

Tại sao lại nhà mái nhật 1 tầng? Bởi nhu cầu thiết kế nhà 1 tầng ở quê hiện nay đang chiếm phần lớn do quỹ đất rộng rãi, nhà 1 tầng cũng chiếm được sự yêu mến của quý khách hàng bởi các phòng chức năng đều được bố trí trên một sàn rộng rãi, di chuyển dễ dàng tiện lợi đặc biệt nhà có người cao tuổi và trẻ nhỏ. Không gian nhà cấp 4 cũng được đánh giá là giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, tổ ấm thêm ấm cúng và thân thiện, hài hòa. Nhà mái Nhật là từ khóa được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây, để đánh giá được nhu cầu thiết kế nhà mái Nhật so với nhà mái thái hay mái bằng. 

 2. Kinh nghiệm thiết kế mặt bằng nhà mái Nhật 1 tầng 2 phòng ngủ

 Nhà mái nhật 1 tầng 2 phòng ngủ dành cho những gia đình nào? Thông thường với những ngôi nhà có 2 phòng ngủ phù hợp với những nhà có ít thành viên hoặc ở quê chỉ có ông bà, trong khi con cháu đi làm xa nhà chỉ cuối tuần hoặc ngày nghỉ lễ tết về thăm ông bà ở quê. Nhu cầu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ cũng khá phổ biến và diện tích có thể dao động từ 100-150m2 tùy yêu cầu thực tế của từng gia chủ.

Mẫu 1: Bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 2 phòng ngủ 15x12m
bản vẽ quy hoạch mặt bằng nhà mái nhật trên lô đất hình thang

1- Bản vẽ mặt bằng tổng thể nhà 1 tầng mái Nhật trên lô đất méo: Mặc dù lô đất rộng hơn 350m2 nhưng nhược điểm là tổng thể hình dạng bị méo, không vuông vắn. Liệu các kiến trúc sư sẽ quy hoạch định vị ngôi nhà trên lô đất này như thế nào? Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Angcovat tự tin thiết kế mặt bằng tổng thể đảm bảo yếu tố khoa học, sự gọn gàng và ngăn nắp. Mẫu thiết kế nhà diện tích 15x12m được đặt ở trung tâm lô đất, phần trước và sau được quy hoạch làm sân, chỗ trồng cây, vườn rau,.. tạo cảnh quan và lấy bóng mát. 

bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 15x12m 2 phòng ngủ

2- Bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 2 phòng ngủ mặt tiền 15m sâu 12m. Với diện tích sử dụng lên tới 140m2 nên với nhu cầu của khách hàng chỉ cần 2 phòng ngủ sẽ khá là thoải mái. Trong đó có 1 phòng ngủ đơn và 1 phòng ngủ đôi có thể kê được 2 giường cho ông bà ở quê. Phòng ngủ nhỏ hơn sẽ dành cho con cháu khi có dịp về quê. Không gian sử dụng còn lại khá tiện nghi với 1 phòng khách nối dài cùng với phòng thờ và phòng ăn, tổng thể 67m2. Khi thiết kế các phòng nối dài sẽ tận dụng được diện tích của cả phòng khách và phòng ăn khi nhà có đông người trong các dịp con cháu về quê, sum họp.

Mẫu 2: Bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 140m2 ngói đỏ tươi có 2 phòng ngủ

 

Thiết kế quy hoạch mặt bằng nhà 1 tầng mái nhật trên lô đất hình chữ L thoáng đãng

 3- Tổng thể quy hoạch mẫu nhà mái nhật 1 tầng trên lô đất 400m2 tại Phú Thọ. Lô đất hình chữ L sẽ không được vuông vắn như khi quy hoạch lô đất hình vuông, hình chữ nhật. Tuy vậy với bàn tay của kiến trúc sư Angcovat bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sở hữu bản vẽ tổng thể ưng ý nhất. Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 140m2 được quy hoạch sát phía trong lô đất, phần còn lại được làm sân lát gạch đỏ sạch sẽ sử dụng làm chỗ để xe, sân chơi cho trẻ nhỏ và lối cống ra vào thuận tiện. Xung quanh được xây cổng và hệ thống hàng rào chắc chắn giúp bảo vệ tốt nhất cho ngôi nhà.
bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 2 phòng ngủ 140m2

 4- Bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 140m2 1 tầng 2 phòng ngủ. Với kích thước mặt tiền rộng 16m và chiều sâu 9m, KTS angcovat thiết kế mặt bằng như thế nào cho hợp lý? Chúng tôi quy hoạch phần tiền sảnh rộng lớn tới hơn 15m để khoa được nhiều đường nét kiến trúc cùng với khoảng rộng rãi để tiếp đón các vị khách quý tới thăm nhà. Phía trong là phòng khách rộng 44m2. Không gian bên cạnh là 2 phòng ngủ được bố trí đối xứng nhau có diện tích bằng nhau là 12m2. Phía trong cùng là công trình nhà bếp và phòng ăn với diện tích gần 18m2. Sảnh phụ và sân thao tác phía trong cùng giúp người nội trợ đi lại dễ dàng không cần đi qua sảnh chính sẽ rất thuận tiện và hợp lý.

Mẫu 3: Bản vẽ mặt bằng nhà mái Nhật 1 tầng kích thước 13x17m có 2 phòng ngủ

 

quy hoạch bản vẽ tổng thể mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng trên lô đất vuông vắn ở quê

5- Bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 170m2 trên lô đất rộng rãi thoải mái được đánh giá là đạt được bố cục khoa học và linh hoạt

bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 170m2 2 phòng ngủ 1 phòng khách

6- thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật diện tích 170m2 2 phòng ngủ. Với số lượng 2 phòng ngủ rộng thoáng, không gian sử dụng trong ngôi nhà chủ yếu phục vụ cho mục đích sử dụng chung của toàn bộ gia đình. Khu vực phòng khách và thờ được ưu tiên diện tích sử dụng tối ưu. Kết hợp cùng với hệ thống bàn ăn, khu vực bếp nấu rộng thoáng, đảm bảo được mong muốn sử dụng của các thành viên trong gia đình bạn. 

Mẫu 4: Bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 160m2 1 tầng đẹp

Thiết kế quy hoạch mẫu bản vẽ nhà 1 tầng mái nhật trên lô đất rộng và thoáng mát ở nông thôn

7- Thiết kế mặt bằng quy hoạch tổng thể nhà mái nhật trên lô đất rộng hơn 1300m2 tại Ba Vì

bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

8- Bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật kiểu nhà cấp 4 có mặt tiền 20m gồm có: sảnh chính 24m2; sảnh phụ 5m2; phòng khách 40m2; phòng bếp + ăn 23m2; phòng ngủ 1: 20m2; phòng ngủ 2: 15m2; wc1 4,5m2; wc2 4,5m2. Thông thường các phòng ngủ được thiết kế nối tiếp nhau hoặc đối xứng nhau trong cùng một khu vực để tạo nơi yên tĩnh cho nghỉ ngơi. Tuy nhiên theo yêu cầu của chủ đầu tư, để đảm bảo tính riêng tư, ngôi nhà 160m2 mái nhật có 2 phòng ngủ đặt cách xa nhau, phía đầu và cuối ngôi nhà. Với cách bố trí này cũng khá thuận tiện và hợp lý theo đúng yêu cầu chủ đầu tư.

Mẫu 5: Bản vẽ nhà mái Nhật 1 tầng 1 phòng khách 2 phòng ngủ 150m2

bản vẽ tổng thể nhà mái nhật 1 tầng trên lô đất hình chữ nhật

 9- Tổng thể ngôi nhà mái nhật được đặt trên lô đất rộng 25x40m ở Vĩnh Phúc

bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng bếp ăn

10- Thiết kế mặt bằng nội thất nhà 1 tầng mái Nhật 2 phòng ngủ mặt tiền rộng 20m sâu 8m. Cách bố trí tách rời không gian nhà ở và nhà bếp giúp ngôi nhà trở nên thoáng mát, không bị ảnh hưởng bởi mùi trong quá trình nấu nướng, sẽ giảm tải ô nhiễm mùi, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Riêng khu vực nhà ở sẽ gồm có Phòng khách (40m2), phòng ngủ 1 (18m2), phòng ngủ 2 (18m2), tiền sảnh (20m2), WC 1 (5.5m2), WC 2 (5.5m2)

 3. Lời khuyên dành cho các gia chủ muốn sở hữu bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 3 phòng ngủ 1 tầng

Trong bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ chỉ sở hữu 3 phòng ngủ, ngoài ra mặt bằng còn được bố trí phòng khách, phòng bếp ăn và phòng vệ sinh chung. Nhắc đến mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp 3 phòng ngủ, mọi người thường nghĩ ngay đến một ngôi nhà có diện tích vừa phải, dao động từ 100m2 đến 200m2. Do diện tích mặt bằng khá rộng rãi nên việc bố trí 3 phòng ngủ cùng các phòng công năng còn lại được xem là hợp lý nhất khi trình bày trên bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ.

Mẫu 6- Thiết kế mặt bằng nhà mái nhật 3 phòng ngủ chuẩn phong cách nhật

thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng có 3 phòng ngủ đẹp

 11- Bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 210m2 gồm có: sảnh chính: 8,5m2; tiền sảnh 12,5m2; phòng thờ: 12,5m2; phòng khách: 32,7m2; phòng bếp: 15,8m2; phòng ăn: 16,4m2; phòng ngủ 1: 19,5m2; phòng ngủ 2: 13,5m2; phòng ngủ 3: 16,5m2; wc1: 5,6m2; 22c2: 7,3m2; sảnh hiên: 17,4m2; hồ cá: 44,9m2. Trong ngôi nhà mái nhật 3 phòng ngủ thì các phòng ngủ được tách biệt so với không gian sinh hoạt chung, đảm bảo sự yên tĩnh cho hoạt động nghỉ ngơi hay học tập, đọc sách của trẻ nhỏ. Phòng khách rộng rãi chính là ưu điểm trong cách thiết kế nhà mái Nhật rộng 210m2 này. không gian bếp và khách nối tiếp cũng dễ dàng tận dụng không gian của ngôi nhà này.

Mẫu 7- Thiết kế mặt bằng nhà mái nhật 3 phòng ngủ 140m2 

Quy hoạch thiết kế biệt thự vườn 1 tầng mái nhật 140m2 3 phòng ngủ

 12- Quy hoạch mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 140m2 trên lô đất méo mó 2.610m2 tại Quảng Ninh

bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách rộng 140m2

 13- Thiết kế mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 140m2 kiến trúc đơn giản có: sảnh chính: 13m2; phòng khách: 28.4m2; phòng thờ: 10.7m2; phòng ngủ 1: 12.4m2; phòng ngủ 2: 13m2; phòng ngủ 3: 17.4m2; bếp ăn: 21.9m2; wc1: 4.3m2; wc2: 4m2

Mẫu 8: Thiết kế mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 140m2 3 phòng ngủ theo kiến trúc tân cổ

cách bố trí nhà mái nhật 1 tầng có bể bơi

 14- Bản vẽ tổng mặt bằng nhà mái nhật có hồ bơi trên đất rộng 621m2 tại Thái Bình

Tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 140m2 vuông vắn

 15- mặt bằng nhà mái Nhật kích thước mặt tiền rộng 14m chiều sâu 12m vuông vức với cách bố trí gồm: sảnh chính: 4m2; phòng khách: 25.4m2; phòng ăn: 13.1m2; phòng bếp: 10m2; phòng ngủ 1: 14.7m2; wc1: 7.5m2; phòng ngủ 2: 13.5m2; wc2: 5.3m2; phòng ngủ 3: 13.9m2; giặt phơi: 16m2

Mẫu 9: Thiết kế mặt bằng nhà mái nhật 150m2 tại Phú Thọ

bản vẽ thiết kế tổng thể nhà 1 tầng có hồ bơi kiểu mái nhật

 16- Bản vẽ quy hoạch nhà mái nhật trên đất rộng 36x51m

bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách đẹp

17- Thiết kế mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hình vuông với mặt tiền rộng 14m chiều sâu 14m. Đó là lợi thế để bố trí không gian các phòng chức năng trong nhà biệt thự 1 tầng hình vuông. Diện tích từng phòng gồm có: Phòng khách 32m2, Phòng bếp: 19.7m2, WC1: 5.8m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Phòng ngủ 1: 17.4m2, Phòng thay đồ: 5.9m2, WC2: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 16m2.

Mẫu 10- Bản vẽ thiết kế nhà mái Nhật 1 tầng 3 ngủ 150m2 tại Đồng Nai

bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng mái nhật 3 phòng ngủ diện tích 150m2

18- Thiết kế mặt bằng tổng thể mẫu nhà trệt mái nhật 150m2 3 phòng ngủ tân cổ điển trên lô đất 476m2 tại Đồng Nai

biệt thự 1 tầng 150m2 mái nhật 3 phòng ngủ đẹp

 19- Công năng sử dụng trong bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật kiểu trệt gồm có: Sảnh 8m2, Phòng khách 23.5m2, Phòng bếp 11m2, phòng ăn 17.5m2, Phòng thờ 9.8m2, Phòng ngủ 1 16m2, WC1 4.1m2, Phòng ngủ 2 20m2, phòng ngủ 3 13m2, sân chơi 10,1 m2 

4. Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ hợp lý và tiện nghi nhất

Các mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ  chỉ giới hạn số lượng phòng ngủ là 4 phòng, do đó nhà 1 tầng có 4 phòng ngủ được xem là không gian sống lý tưởng cho cả những gia đình có nhiều thành viên .Thông thường thành viên sống trong nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ thường có 3 hoặc 4 thế hệ bao gồm ông bà, bố mẹ và các con. Trong đó, các phòng ngủ sẽ được phân chia cụ thể bao gồm vợ chồng gia chủ 1 phòng ngủ, ông bà 1 phòng ngủ và con cái sử dụng phòng ngủ còn lại, ngoài ra phòng ngủ còn lại có thể được sử dụng khi có khách đến chơi nhà. Không gian các phòng ngủ của mẫu thiết kế nhà trệt mái nhật có 4 phòng ngủ sẽ được thiết kế rộng rãi và thoáng mát nhờ các ô cửa sổ lớn, trong phòng có giường, tủ quần áo, bàn làm việc đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn riêng tư của từng thành viên.

Mẫu 11- Thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ 230m2 sang trọng

Quy hoạch mẫu nhà biệt thự mái nhật 1 tầng diện tích 230m2 trên đất rộng hình vuông

20- Thiết kế tổng thể ngôi nhà 1 tầng mái nhật trên mảnh đất hình chữ nhật 1200m2

Tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng mái nhật 4 phòng ngủ diện tích 230m2

 21- Thiết kế mặt bằng nhà mái nhật 13x23m gồm có Tiền sảnh 9.3m2, phòng khách 23m2m2, phòng thờ 18.5m2, không gian nghỉ 15.3m2, phòng bếp + ăn 22.8m2, phòng ngủ 1 22m2, wc1 6.9m2, phòng ngủ 2 13.2m2, wc3 5.3m2, phòng ngủ 3 17.2m2, phòng ngủ 4 17.3m2, wc 2 5.7m2, sảnh phụ 9.7m2

Mẫu 12- Bản vẽ nhà trệt mái Nhật 200m2 4 phòng ngủ kiến trúc châu âu

Tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng mái nhật có 4 phòng ngủ trên đất hình méo

 22- bản vẽ nhà trệt mái nhật 200m2 trên lô đất rộng 27x44m

Bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật trệt 200m2 4 phòng ngủ

 23- Bản vẽ công năng sử dụng nhà 1 tầng mái nhật 200m2 gồm có: Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 32m2, Phòng bếp: 10m2, phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 25m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 16m2, phòng ngủ 4: 16m2; WC2: 4m2, sảnh phụ: 6m2, Phòng thờ: 13m2

Mẫu 13- Tư vấn thiết kế mặt bằng biệt thự 1 tầng mái nhật 4 phòng ngủ diện tích 200m2

Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ 200m2

24- Thiết kế nhà mái nhật 200m2 kích thước mặt tiền 19m sâu 14m trên lô đất rộng gần 1000m2. Diện tích lớn nên thiết kế nhà có 4 phòng ngủ hoàn toàn hợp lý. Không gian bên trong gồm có: Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2. 


 Trên đây là chia sẻ một vài kinh nghiệm thiết kế mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng có 2,3,4 phòng ngủ sẽ thực sự cần thiết với bạn khi chuẩn bị thiết kế và thi công ngôi nhà. Để có được những bản vẽ mặt bằng nhà mái nhật 1 tầng tối ưu nhất, và công năng sử dụng ngoại thất tối ưu nhất để có thể lựa chọn được xây dựng ngôi nhà ấn tượng nhất. Nếu như bạn không có chuyên môn trong nghề nghiệp thì lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó là nên lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và chất lượng. Bằng kinh nghiệm và chuyên môn nghề nghiệp, họ sẽ là người giúp bạn có được những nhận định sâu sắc nhất, những phương án tư vấn thiết kế tối ưu nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. 

Những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn thiết kế ngoại thất, nội thất cho công trình của mình!

Chúc bạn sẽ có được ngôi nhà đẹp như mong muốn:

Hotline: 0988 030 680

 Lời khuyên dành cho bạn, nên tham khảo trực tiếp: 800 bản vẽ nhà 1 tầng mái Nhật đẹp xuyên thời gian

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận