Bí quyết để có bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 hợp phong thuỷ

Xây nhà chữ L 2 tầng có diện tích 80m2 hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công tạo nên một không gian sống ưng ý theo hình thức đó. Và, chìa khoá nằm ở phong thuỷ của nhà chữ L. Đó chính là nguyên do bạn cần đến bài viết này. Tham khảo ngay để có được bí quyết tạo ra một bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 hợp phong thuỷ nhất.

Khám phá bí quyết sở hữu mẫu bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 hoàn mỹ

Khám phá bí quyết sở hữu mẫu bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 hoàn mỹ

Hoá giải phong thuỷ bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2

Phong thuỷ là bộ môn khoa học nghiên cứu về sự ảnh hưởng của các yếu tố tự nhiên như gió, nước, đất trời… đến cuộc sống của con người. Bởi đó, dù đã ra đời rất lâu nhưng những lý thuyết của bộ môn khoa học này không những không bị mai một mà ngày càng được quan tâm và phát triển thinh vượng. Và, một trong những phương diện được phong thuỷ lưu tâm đặc biệt chính là nhà ở. Nhà chính là nơi mà con người sinh hoạt, nghỉ ngơi và làm việc.

Và theo phong thuỷ, hình dáng nhà có liên quan đến tài lộc và vận may của con người. Đặc biệt là theo quan niệm trời tròn, đất vuông của người phương Đông thì hình dạng vuông vắn sẽ là tốt nhất cho không gian sống của con người. Do đó, những ngôi nhà có dạng hình vuông hoặc chữ nhật đặn mà không bị khuyết góc sẽ là tốt nhất. Đó cũng chính là nguyên do khiến cho những ngôi nhà chữ L bị đánh giá “xấu” về phương diện phong thuỷ.

Dù bị đánh giá là không tốt nhưng những ngôi nhà chữ L lại rất được các gia chủ yêu thích. Nguyên nhân của thực tế này xuất phát từ chính những ưu điểm mà hình dáng nhà này mang lại. Cụ thể, nó có hình thức mới lạ, độc đáo. Ta có thể dễ dàng tạo hình trên dạng nhà chữ L đó để tạo nên một không gian sống đẹp. Kế đến, nó có thể khắc phục được nhược điểm của những ô đất không đầy đặn mà khuyết góc. Và, một trong những hình thức được các gia chủ yêu thích và ưa chuộng nhất chính là bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2.

>>> Xem thêm: Giải mã bí quyết sở hữu mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L hoàn mỹ

Nghiên cứu phong thuỷ bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2

Nghiên cứu phong thuỷ bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2

Để có được một bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 hoàn mỹ, chúng ta cần phải tiến hành nghiên cứu thật kỹ vấn đề phong thuỷ. Ta cần nắm rõ những điểm bị đánh giá là “xấu” đề từ đó tìm ra phương pháp để hoá giải cái “xấu” đó.

Nhà chữ L bị khuyết góc cạnh. Chính cái khuyết đó đã trở thành khuyết điểm của bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2. Mà, góc khuyết đó sẽ ảnh hưởng xấu đến các vấn đề về sức khoẻ, tài vận cùng hạnh phúc gia đình. Điều chúng ta cần làm ở đây chính là tìm ra giải pháp bổ khuyết, hoá giải cái xấu ấy của ngôi nhà chữ L.

Điều đầu tiên chúng ta có thể thực hiện trong hoá giải phong thuỷ bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 chính là bố trí không gian nội thất hợp lý. Sở dĩ như vậy là bởi nếu bố trí công năng sinh hoạt không hợp lý thì cuộc sống của con ngời sẽ chịu nhiều tác động. Chẳng hạn như việc bố trí phòng ngủ tại góc khuyết thiếu thì con sẽ tạo ra những ảnh hưởng rất xấu. Cụ thể, nếu phòng ngủ vợ chồng được bố trí tại đó thì tình cảm sẽ bị lục đục và gặp nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Còn nếu đặt phòng ngủ của trẻ em hay người già thì sức khoẻ và tinh thần sẽ bị ảnh hưởng không tốt.

Tìm hiểu phương pháp hoá giải bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2

Tìm hiểu phương pháp hoá giải bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2

Như vậy, giải pháp hoá giải phong thuỷ bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 tốt nhất ở đây chính là chọn ra phương án bố trí công năng hợ lý. Ta không nên đặt phòng ngủ tại nơi cánh chữ L khuyết thiếu về mặt không gian. Thay vào đó, chúng ta có thể bố trí phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng giải trí… Hoặc, ta cũng có thể bổ sung góc khuyết thiếu đó bằng việc sử dụng gương. Ta có thể đặt gương ở ngay vị trí đối diện để tạo hiệu ứng bổ khuyết không gian nhà 2 tầng 80m2 hình chữ L.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng cây xanh vào công tác bổ khuyết không gian cho bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2. Sở dĩ như vậy là bởi việc thiếu khuyết không gian của những ngôi nhà chữ L sẽ dẫn tới trạng huống suy giảm dương khí. Mà cây xanh lại rất giàu sinh khí. Chính sự giàu có đó sẽ cân bằng sinh khí của không gian sống và loại bỏ tử khí.

Việc bố trí hệ thống cây xanh tại những bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 không chỉ mang ý nghĩa to lớn về mặt phong thuỷ. Nó còn góp phần không nhỏ vào việc nâng cao tính thẩm mỹ của công trình. Hơn thế nữa, nó còn giúp cho bầu không khí bao quanh ngôi nhà trở nên trong lành, thanh mát và dễ chịu hơn.

Tìm kiếm địa chỉ thiết kế bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 tốt nhất

Hiện có rất nhiều gia chủ hướng tới một không gian sống được xây dựng theo hình thức nhà 2 tầng chữ L có diện tích 80m2. Tuy nhiên, việc tạo ra một bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 ưng ý thì không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là đối với những người không có chuyên môn, việc tạo ra một phương án thiết kế nhà ở thực sự hoàn mỹ gần như là điều không thể. Đó chính là nguyên do tại sao chúng ta cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp.

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2

Thực tế hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị hoặc cá nhân cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở. Tuy nhiên, không phải là đơn vị nào cũng có thể khiến cho cách chủ đầu tư hài lòng. Có đơn vị không thể cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt. Cũng có đơn vị báo giá dịch vụ không phù hợp. Hoặc, cũng có đơn vị gặp phải cả hai vấn đề trên. Chính bởi vậy, để có thể tiến gần hơn tới việc sở hữu một không gian sống hoàn mỹ, chúng ta cần phải lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế tốt nhất.

Giữa vô vàn những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở dân dụng hiện nay, chúng tôi giới thiệu tới người đọc một đơn vị vô cùng phù hợp. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công có năng lực và kinh nghiệm vượt trội, Angcovat đã mang đến hàng ngàn, hàng vạn mái ấm cho các gia đình Việt. Dù nhu cầu của bạn là thiết kế nhà biệt thự cấp 4 1 tầng hoành tráng, nhà 2 tầng xinh đẹp hay nhà 3 tẫng xa hoa thì Angcovat đều có thể thoả mãn. Nhưng dù chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá ở mức cao nhưng đơn giá mà Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Nó phù hợp với tất cả các chủ đầu tư. Angcovat chắc chắn sẽ mang lại không gian sống hợp ý nhất nhưng với giá cả lợp lý nhất cho các gia chủ.

Top 5 bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 tốt nhất hiện nay

Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu tới người đọc những bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 ấn tượng nhất hiện nay. Bạn đọc quan tâm có thể nghiên cứu, khám phá và xem xét xem nó có phù hợp với không gian sống mà bản thân đang hướng tới hay không.

Số 1: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mái Nhật hấp dẫn tại Hải Phòng

 

  • Mã số 

 BT7070821

  • Địa Chỉ 

 Vĩnh Bảo - Hải Phòng

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 -1,1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 75m2/sàn

- Tầng 1: sảnh chính 3,6m2; phòng khách 20m2; phòng bếp ăn 10,2m2; wc1: 3,7m2; phòng ngủ 1: 14,1m2

- Tầng 2: phòng ngủ 2: 9m2; wc2: 4,4m2; phòng ngủ 3: 14m2; phòng thờ: 19m2; ban công: 3,6m2

 

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mái Nhật mặt tiền 11m

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mái Nhật mặt tiền 11m

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với một bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mái Nhật đầy hấp dẫn. Sức hấp dẫn của ngôi nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật không xuất phát từ sự cầu kỳ hay kiểu cách mà mà sự đơn giản và nhẹ nhàng trong thiết kế, tạo hình. Kiến trúc sư đã tạo nên một không gian sống vừa đơn giản lại vừa xinh đẹp, sang trọng cho con người bằng cách sử dụng những hình khối hợp lý cùng màu sắc thanh nhã.

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mái Nhật mặt tiền 11m

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mái Nhật mặt tiền 11m

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mái Nhật mặt tiền 11m

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mái Nhật mặt tiền 11m

Số 2: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mặt tiền 9m tại Quảng Ngãi

 

  • Mã số 

 BT8081021

  • Địa Chỉ

 Quảng Ngãi

  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 85m2/sàn

- Thông số:

 * Tầng 1: sảnh chính 6,2m2; phòng khách 16,8m2; phòng bếp 10,4m2; sảnh phụ 3,5m2; phòng ngủ 1: 10,5m2; wc1: 4,9m2

 * Tầng 2: phòng ngủ 2: 10,5m2; phòng ngủ 3: 10,4m2; wc2: 4,9m2; ban công: 5,8m2; phòng thờ: 17,3m2; ban công 6,7m2

 

Phối cảnh: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mặt tiền 9m tại Quảng Ngãi

Phối cảnh: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mặt tiền 9m tại Quảng Ngãi

Phương án thứ hai, chúng tôi giới thiệu tới người đọc một bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 của gia chủ tại Quảng Ngãi. Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng ở nông thôn này thể hiện trọn vẹn sự tinh tế và hấp dẫn của phong cách kiến trúc hiện đại. Đơn giản, nhẹ nhàng mà đầy sức sống chính là điều mà chúng ta có thể cảm nhận rõ ràng ở mẫu thiết kế nhà ở hấp dẫn này.

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mặt tiền 9m tại Quảng Ngãi

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mặt tiền 9m tại Quảng Ngãi

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mặt tiền 9m tại Quảng Ngãi

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mặt tiền 9m tại Quảng Ngãi

Số 3: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m22 có 4 phòng ngủ tại Hà Nội

 

  • Mẫu biệt thự

BT216027

  • Địa chỉ

Thạch Thất- Hà Nội

  • Mặt tiền

10m

  • Chiều sâu

11m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 – 1.3  tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 80m2. 

Tầng 1: 1 Phòng khách: 22,5m2. Phòng ngủ 1: 16.3m2. Phòng ngủ 2: 12m2. Hành lang: 3m2

Tầng 2: Phòng thờ: 22.5m2, Phòng ngủ 3: 16.3m2, Phòng ngủ 4: 12m2, Ban công: 5.3m2

 

Phối cảnh: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m22 có 4 phòng ngủ tại Hà Nội

Phối cảnh: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m22 có 4 phòng ngủ tại Hà Nội

Tiếp tục, chúng ta sẽ đến với một bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 có 4 phòng ngủ. Mẫu thiết kế này, kiến trúc sư đã thể hiện trọn vẹn tài năng của mình thông qua phương pháp tạo hình và sử dụng vật liệu cùng màu sắc. Tại đây, kiến trúc sư đã phá vỡ những quy phạm truyền thống để thoả sức sáng tạo trong taọ hình ngôi nhà biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ.

Tổng mặt: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m22 có 4 phòng ngủ tại Hà Nội

Tổng mặt: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m22 có 4 phòng ngủ tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m22 có 4 phòng ngủ tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m22 có 4 phòng ngủ tại Hà Nội

Số 4: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 đơn giản có 3 phòng ngủ tại Nam Định

 

  • Mẫu biệt thự

BT125046

  • Địa chỉ

Nam Định

  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

12.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tầng 1: 1 phòng khách 16,5m2, phòng ngủ 1 12m2, bếp ăn 18m2, sảnh 10m2.

Tầng 2: phòng ngủ 2 12m2, phòng ngủ 3 18m2, sân chơi 10m2

 

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 đơn giản có 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 đơn giản có 3 phòng ngủ

Nếu đang khó khăn trong việc kiếm tìm một bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 có 3 phòng ngủ thì đây sẽ là đáp án dành cho bạn. Ngôi nhà 2 tầng 3 phòng ngủ được tạo hình đơn giản để khỏi khiến cho không gian kiến trúc không quá rộng lớn trở nên tù túng và rối mắt. Việc sử dụng kính làm vật liệu cho hệ thuống cửa ra vào và cửa sổ cũng là nhằm mục đích đó. Và dĩ nhiên, tất cả đã phối kết hợp nhuần nhuyễn để tạo ra một không gian sống thực sự ưng ý cho con người.

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 đơn giản có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 đơn giản có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 đơn giản có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 đơn giản có 3 phòng ngủ

Số 5: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mặt tiền 7m có 3 phòng ngủ tại Hải Dương

 

  • Mã số 

 BT319119

  • Địa Chỉ 

 Huyện Thanh Hà - Tỉnh Hải Dương

  • Mặt tiền

 7.6m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng thiết kế nhà chữ l 2 tầng 80m2

- Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số các phòng:  

+) Tầng 1: Sảnh chính: 5m2, Phòng khách: 17.1m2, Sảnh phụ: 3.9m2, Phòng bếp: 15.1m2, Phòng ngủ 1: 12.5m2, Wc1: 3.6m2.

+) Tầng 2: Giặt phơi: 12.5m2, Phòng ngủ 2: 17.1m2, Ban công: 5m2. Wc2: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14.6m2, Ban công: 3.9m2.

 

Phối cảnh: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mặt tiền 7m tại Hải Dương

Phối cảnh: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mặt tiền 7m tại Hải Dương

Cuối cùng, chúng ta đến với một bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mái thái hấp dẫn. Dù được tạo hình khá đơn giản nhưng ta vẫn không thể phủ nhận vẻ đẹp thanh tao và sang trọng của công trình. Để tạo nên điều đó, công lao lớn nhất phải kể đến chính là hệ thống mái thái. Mái thái hoành tráng được lợp ngói màu xanh ghi đã khiến cho công trình trở nên thanh tao và nổi bật hơn. Nhờ vậy, giá trị của mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái đã được nâng cao vượt bậc.

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mặt tiền 7m tại Hải Dương

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mặt tiền 7m tại Hải Dương

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mặt tiền 7m tại Hải Dương

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 mặt tiền 7m tại Hải Dương

Trên đây chính là những nội dung sẽ giúp bạn tiến gần hơn về một bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 hoàn hảo. Và dĩ nhiên, để sở hữu những phương án thiết kế nhà hoàn chỉnh, bạn cần đến sự giúp sức của Angcovat. Mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng chính là tiêu chí hành động của Kiến trúc Angcovat.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988. 030. 680 để được giải đáp mọi băn khoăn có liên quan đến thiết kế và xây dựng nhà ở.

>>> Xem thêm: Kiến trúc sư giới thiệu 10 mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ bạn không thể bỏ qua

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận