Giải mã bí quyết sở hữu mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L hoàn mỹ

Những mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L hiện đang trở thành đối tượng được rất nhiều gia chủ săn tìm. Cũng chính bởi đó mà nhu cầu tìm ra bí quyết sở hữu một phương án thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ đang ngày càng trở nên cấp bách. Hiểu được điều đó, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để con đường đến với một không gian sống mơ ước của các gia chủ trở nên dễ dàng. Tham khảo để có được bí quyết sở hữu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L hấp dẫn nhất, đơn giản nhất.

Khám phá mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L hấp dẫn

Khám phá mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L hấp dẫn

Những nội dung cần lưu tâm khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L

 Cũng giống như tên gọi, nhà cấp 4 chữ L là những ngôi nhà cấp 4 được thiết kế và xây dựng có hình dạng tương tự chữ L. Loại hình nhà ở này vừa xinh đẹp, độc đáo lại vừa có thể phù hợp với những lô đất bị khuyết góc. Chính bởi vậy, hiện nay có rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn hình thái này cho không gian sống. Tiêu biểu trong số đó chính là những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L.

Dù vô cùng xinh đẹp, độc đáo và tiện dụng nhưng theo phong thuỷ, nhà chữ L được đánh giá là không tốt. Nhưng, không tốt không có nghĩa là luôn xấu. Chúng ta sẽ có những biện pháp hữu hiệu giúp hoá giải những điểm xấu về mặt phong thuỷ tại nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L. Cụ thể có thể kể đến như sau:

Những lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L

Những lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L

 Thứ nhất, chọn vị trí phù hợp với từng công năng sử dụng

Nhà chữ L sẽ bị khuyết một góc. Điều này được đánh giá là không tốt. Và trong quá trình thiết kế cùng xây dựng những ngôi nhà chữ L này, chúng ta cần phải vô cùng lưu tâm. Và, điều mà chúng ta cần phải đặt sự quan tâm đặc biệt chính là bố trí những công năng sử dụng hợp lý. Đây cũng chính là một trong những nội dung mà chúng ta cần phải lưu ý trong hoá giải phong thuỷ nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L.

Chúng ta không nên đặt phòng ngủ tại cánh chữ L, hay còn gọi là "lưỡi dao". Sở dĩ như vậy là bởi nó chính là vị trí này được xem là "xấu nhất" nhà chữ L. Khi đặt phòng ngủ của vợ chồng tại đây thì tình cảm lứa đôi sẽ bị rạn nứt, không hoà thuận. Khi đặt phòng ngủ của người già hay trẻ em tại đây thì sức khoẻ và tinh thần của họ sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực.

Thứ hai, sử dụng gương để hoá giải phong thuỷ nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L

 Sở dĩ đánh giá phong thuỷ nhà chữ L không tốt là bởi nó bị khuyết về mặt không gian. Do đó, nếu có thể bù lại sự khuyết thiếu đó thì "cái xấu" của những ngôi nhà này sẽ không còn. Và, việc sử dụng gương chính là nhằm mục đích đó.

Tại góc khuyết của những ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L, chúng ta có thể sử gương. Ta đặt gương tại vị trí đối diện với góc khuyết của ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ L. Hình ảnh mà gương phản chiếu lại sẽ bù lại sự khuyết thiếu của dạng nhà chữ L. Đây chính là biện pháp khắc phúc đơn giản mà hiệu quả nhất.

Bí quyết sở hữu mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L hấp dẫn

Bí quyết sở hữu mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L hấp dẫn

Thứ ba, bổ sung thêm cây xanh tại nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L

Việc sử dụng cây xanh trong khắc phục, hoá giải phong thuỷ nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L cũng vô cùng hiệu quả. Trong phong thuỷ, cây xanh mang tính dương. Mà, sự khuyết thiếu tại những ngôi nhà chữ L lại được đánh giá là âm, là sự thiếu hụt. Tính dương của cây xanh lại vừa văn, có thể bổ sung cho sự khuyết thiếu đó.

Do vậy, ta hoàn toàn có thể sử dụng cây xanh trong hoá giải phong thuỷ nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L. Ta nên trồng nhiều cây xanh như hoa, cây cảnh... tại những ngôi nhà chữ L này. Đặc, biệt, ta nên đặt những cây xanh đó tại khu vực góc khuyết của nhà chữ L.

5 Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L không thể không yêu thích

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L ấn tượng nhất. Bạn có thể có được cái nhìn trực diện nhất, khách quan nhất nhưng cũng sâu sắc nhất từ đây. Đồng thời, thông qua những mẫu thiết kế này, bạn cũng có thể chọn cho mình một phương án phù hợp nhất với không gian sinh hoạt của gia đình.

Mẫu số 1: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 130m2 tại Nam Định

 

  • Mẫu biệt thự

BT519070

  • Địa chỉ

Trực Ninh - Nam Định

  • Mặt tiền

15m

  • Chiều sâu

12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.1 – 1.2 tỷ đồng

 

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 130m2

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 130m2

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L xinh đẹp. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ này được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại. Kiến trúc hiện đại đã làm cho công trình trở nên xinh đẹp, trẻ trung và khoẻ khoắn hơn rất nhiều.

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 130m2

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 130m2

Không cầu kỳ hay kiểu cách nhưng mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L vẫn khiến ta phải hết lòng yêu thích. Chính cách mà kiến trúc sư lựa chọn và sử dung vật liệu, màu sắc cùng tạo hình đã khiến cho ngôi nhà trở nên ăn hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 130m2

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 130m2

Trên đây chính là hình ảnh mặt bằng nội thất của ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L. Phương cách bố trí, sắp xếp không gian nội thất của ngôi nhà đã được kiến trúc sư thể hiện trọn vẹn thông qua hình ảnh này. Cụ thể, những công năng được đặt tại nơi đây bao gồm: phòng khách 20,5m2; phòng thờ 14,5m2; phòng ăn 17,1m2; phòng ngủ 1 12,7m2; wc1 3,5m2; phòng ngủ 2 14,6m2; phòng ngủ 3 12m2; wc2 4,7m2.

Mấu sô 2: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L kích thước 12x18m tại Hà Nội

 

  • Mã số 

 BT116079

  • Địa Chỉ 

 Xã Hồng Sơn - Huyện Mỹ Đức - Hà Nội

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng

 

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L kích thước 12x18m

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L kích thước 12x18m

Chúng ta tiếp tục với một mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L đặc biệt hấp dẫn. Công trình nổi bật với hệ thống mái thái được tạo hình cầu kỳ cùng màu sắc rực rỡ. Chính hệ thống mái này đã mang đến vẻ đẹp cùng sức sống cho ngôi nhà. Đồng thời, nó cũng giúp cho ngôi nhà cấp 4 2 mặt tiền này trở nên nổi bật, sang trọng và quyến rũ hơn.

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L kích thước 12x18m

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L kích thước 12x18m

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L này được điểm tô với hệ thống màu sắc vô cùng hợp lý. Hệ thống tường bao được sơn một màu trắng tinh khôi. Trên cái nền tinh khôi đó, kiến trúc sư đã tạo ra những điểm nhấn vô cùng nổi bật nhưng cũng hết sức tự nhiên. Tại khu vực đầu hồi, kiến trúc sư đã tạo ra những đường kẻ chỉ rồi sơn lên đó màu nâu vừa quen thuộc lại vừa sang trọng. Màu sắc này được lựa chọn để vừa đồng bộ với hệ thống cửa, đá ốp chân cột vừa giúp ngôi nhà trở nên nổi bật và giàu sức sống hơn.

Mặt bằng tầng 1: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L kích thước 12x18m

Mặt bằng tầng 1: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L kích thước 12x18m

Không gian nội thất của ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L kích thước 12x18m này được bố trí với những công năng vô cùng hợp lý. Cụ thể: Sảnh chính: 6.6m2, Phòng khách: 27.8m2, Phòng ăn: 18.8m2, Sảnh trung tâm: 10.1m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 3.6m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Phòng ngủ 3: 22m2.

Mẫu số 3: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L mặt tiền 18m diện tích 160m2

 

  • Mẫu biệt thự

 BT605039

  • Địa điểm công trình

 Tỉnh Bắc Giang

  • Mặt tiền

 18.4m

  • Chiều sâu

 10.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 - 1.5  tỷ 

 

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 160m2

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 160m2

Tiếp theo sẽ là một mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 160m2 tại Bắc Giang. Mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn này được tạo hình rất đặc biệt. Sự đặc biệt ấy không bắt nguồn từ hình khối mà nó cuất phát từ màu sắc cùng vật liệu. Trên nền tường bao được trát phẳng, kiến trúc sư đã tạo ra những đường phào chỉ đơn giản mà độc đáo. Cũng trên đó, kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống gạch thẻ ốp tường vừa để trang trí vừa để bảo vệ màu nâu vàng. Khu vực chân tường được ốp bằng hệ thống gạch thẻ tối màu để vừa tạo điểm nhấn vừa bảo vệ cho không gian sống.

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 160m2

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 160m2

Ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 160m2 ở nông thôn này nổi bật với các khối đua táo bạo mà độc đáo. Việc bố cục những chi tiết kiến trúc tại đây cũng được kiến trúc sư thực hiện vô cùng cẩn thận. Tất cả đã kết hợp lại để tạo nên một mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn vô cùng xinh đẹp và cuốn hút.

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 160m2

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 160m2

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L tại nông thôn này được kiến trúc sư bố trí với những công năng vô cùng phù hợp. Nó là kết quả của việc cân nhắc giữa nhu cầu sử dụng của con người cùng khoa học kiến trúc. Và, không gian nội thất nơi đây bao gồm những công năng cụ thể như sau: Sảnh chính 5m2, Phòng khách 17m2, Phòng thờ: 17m2, Phòng trưng bày: 17m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 12m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng ăn: 21m2, Sảnh phụ 4m2.

Mẫu số 4: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 170m2 tại Lào Cai

 

  • Mẫu biệt thự

 BT206039

  • Địa điểm công trình

 Tỉnh Lào Cai

  • Mặt tiền

 23m

  • Chiều sâu

 9m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 - 1.3  tỷ 

 

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 170m2

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 170m2

Phương án thứ tư sẽ là một mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L có diện tích 170m2 của gia chủ tại Lào Cai. Lại một lần nữa, kiến trúc sư Angcovat khiến ta phải bất ngờ. Mẫu nhà cấp 4 ở quê này được thiết kế khá đơn giản với những mảng kiến trúc phẳng không quá kiểu cách. Nhưng, đơn giản không đồng nghĩa với đơn điệu. Tại đây, kiến trúc sư đã giúp công trình trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn nhờ vào phương cách lựa chọn những vật liệu cùng màu sắc. Hệ thống vật liệu được sử dụng tại đây không quá xa hoa nhưng nó lại mang khí chất vô cùng hiện đại và bắt mắt. 

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 170m2

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 170m2

Hệ thống mái của công trình có giá trị vô cùng lớn. Nó không chỉ bảo vệ cho không gian sống của con người mà còn mang ý nghĩa to lớn khác. Nó góp phần làm tăng tính thẩm mỹ, giúp cho không gian sống của con người trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn. Nhờ vậy, giá trị của mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 170m2 được nâng tầm.

Phối cảnh view 3: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 170m2

Phối cảnh view 3: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 170m2

Kiến trúc hiện đại mang đến cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L 170m2 sức sống và sức hút. Chính sự đơn giản và nhẹ nhàng của lối kiến trúc hiện đại đã giúp cho việc bố trí, sắp xếp không gian sống của con người trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Chúng ta sẽ không mất quá nhiều không gian vào việc bố công năng. Bởi vậy, ngày nay lối kiến trúc này được yêu thích và lựa chọn rất nhiều.

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 170m2

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 170m2

Dựa trên yêu cầu của gia chủ, kiến trúc sư đã đưa ra phương án bố trí công năng sử dụng vô cùng phù hợp dành cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 170m2. Và, những công năng được bố trí tại đây bao gồm: Phòng khách 31m2, Phòng ngủ 1:22m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 18.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng bếp ăn: 38m2, WC: 9m2.

Mẫu số 5: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 100m2 của gia chủ tại Thái Bình

 

  • Mẫu biệt thự

BT311046

  • Địa chỉ

Thái Bình

  • Mặt tiền

13.5m

  • Chiều sâu

10.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

900 triệu – 1 tỷ đồng

 

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 100m2

Phối cảnh view 1: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 100m2

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến với một mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 100m2. Mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh này nổi bật với hệ thống cửa. Cửa chính của công trình được làm từ gỗ nguyên khối có tạo hình đơn giản mà sang trọng. Hệ thống cửa sổ là sự kết hợp giữa gỗ và kính. Thiết kế này vừa đẹp giúp cho ngôi nhà lấy được ánh sáng tự nhiên. Nhờ đó, giúp không gian sinh hoạt của con người gần gũi với thiên nhiên hơn.

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 100m2

Phối cảnh view 2: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 100m2

Mẫu nhà cấp 4 100m2 này còn được thiết kế kết hợp với không gian sân vườn rộng rãi. Chính thiết kế này đã góp phần không nhỏ vào việc hoàn thiện vẻ đẹp của công trình nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L. Không gian sân vườn giúp cho cuộc sống sinh hoạt của con người gần gũi với thiên nhiên. Nó cũng làm cho bầu không khí trong và ngoài ngôi nhà trở nên thông thoáng, trong lành và dễ chịu hơn.

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 100m2

Mặt bằng nội thất: Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L diện tích 100m2

Trên đây chính là những nội dung sẽ giúp bạn hiểu hơn và tiến gần hơn về một ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L hấp dẫn. Và để công cuộc thiết kế cùng xây dựng không gian sống trở nên đơn giản và thuận lợi nhất, bạn cần đến chúng tôi - Kiến trúc Angcovat. Đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư cùng thợ thi công giỏi của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến mái ấm khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận