Mách bạn bí quyết sở hữu mẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ ưng ý

Xây dựngng một ngôi nhà diện tích 70m2 có 3 phòng ngủ hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Tuy nhiên, làm sao để có được một không gian sống lý tưởng theo hình mẫu đó thì không phải ai cũng có thể làm được. Đó chính là nguyên do bạn cần đến bài viết này. Tại đây, chúng tôi sẽ trả lời cho mọi người câu hỏi làm sao để có được một mẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ ưng ý nhất. Tham khảo bài viết để sở hữu ngay một không gian sống mơ ước.

Nghiên cứu bí quyết sở hữu mẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ

Nghiên cứu bí quyết sở hữu mẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ

Bí quyết sở hữu một mẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ ưng ý

Dù những thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ là đối tượng được rất nhiều chủ đầu tư hướng tới. Nhưng, không phải ai cũng biết được biện pháp đúng đắn nhất để có được một phương án thiết kế không gian sống hoàn mỹ. Và sau đây chính là những nội dung chúng ta cần phải đặc biệt chú ý nếu muốn tiến tới một không gian sống trong mơ.

Quyết định số tầng xây dựng cùng công năng sử dụng hợp lý

Điều đầu tiên chúng ta cần phải chú ý chính là lựa chọn một phương án phù hợp nhất về phương diện diện tích và công năng. Tại đây, diện tích ấn định chính là 70m2. Để có thể đáp ứng đầy đủ 3 phòng ngủ cùng không gian sinh hoạt cho con người thì bắt buôc, chúng ta cần phải mở rộng diện tích theo chiều cao. Nói vậy nghĩa là chúng ta buộc phải “lên tầng”. Đối với 3 phòng ngủ cùng những công năng sinh hoạt thiết yếu như phòng khách, phòng thờ, phòng bếp ăn, phòng vệ sinh, phòng giặt phơi… chúng ta có thể xây nhà 2 tầng hoặc 3 tầng là hợp lý.

Ta cần phải cân nhắc những yếu tố như nhu cầu sử dụng, chi phí xây dựng hay phong cách kiến trúc để lựa chọn được phương án tốt nhất cho mẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ. Chỉ khi có được phương án phù hợp thì ngôi nhà mới thực sự là không gian sinh hoạt mơ ước. Cuộc sống của con người tại đó mới thực sự thoải mái và tiện nghi. Cũng nhờ vậy mà con người thêm yêu, thêm thương, thêm gần gũi ngôi nhà của gia đình hơn.

Lựa chọn công năng phù hợp với thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ

Lựa chọn công năng phù hợp với thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ

Thiết kế không gian ngoại thất hấp dẫn

Nội dung kế đến mà chúng ta cần phải quan tâm chính là tạo ra một không gian kiến trúc với thiết kế ngoại thất ấn tượng. Trước tiên, chúng cần chọn được phong cách kiến trúc phù hợp nhất với mẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ. Điều này vô cùng quan trọng bởi nó chính là nhân tố định hướng cho cả quá trình thiết kế và xây dựng. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có phương thức thiết kế và tạo hình riêng. Chính bởi vậy cần phải xác định ngay từ đầu để có phương thức thiết kế phù hợp.

Ta cũng cần phải chọn được kiểu mái phù hợp với thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ. Hãy suy nghĩ xem bản thân thích kiểu mái nào. Đồng thời, ta cũng cần phải lựa chọn loại mái phù hợp với khả năng kinh tế của gia đình. Ngoài ra, gia chủ cũng nên tham khảo ý kiến của kiến trúc sư. Kiến trúc sư với trình độ chuyên môn cao sẽ đưa ra phương án phù hợp nhất với hình thái mà côn trình đang hướng tới.

Ngoài ra, ta cũng cần phải lựa chọn những màu sắc hay vật liệu thích hợp với thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ. Hãy tham khảo ý kiến của kiến trúc sư thiết kế trực tiếp để có được mẫu nhà đẹp nhất cho không gian sống của gia đình.

Thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ có hình thức hấp dẫn

Thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ có hình thức hấp dẫn

Nghiên cứu và áp dụng phong thuỷ trong thiết kế và xây dựng

Một yếu tố nữa mà chúng ta không thể bỏ qua khi thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ chính là phong thuỷ. Ta không nên tách rời những yếu tố kiến trúc khỏi phong thuỷ. Chẳng hạn như về việc chọn hướng, chọn vị trí, kích thước… cho các yếu tố kiến trúc của ngôi nhà. Hoặc, ta cũng cần phải chọn vật liệu, màu sắc hay hình dạng… phù hợp với phong thuỷ.

Những yếu tố đó đều cần phải xem xét dựa trên tuổi tác, năm sinh hay mệnh của gia chủ. Khi những yếu tố đó tuân thủ theo nguyên tắc về phong thuỷ thì sẽ khiến cho không gian sống của con người trở nên hoàn mỹ. Cuộc sống của con người cũng nhờ đó mà sẽ hướng tới những điều tốt đẹp nhất.

Đó chính là ba yếu tố cơ bản cần phải lưu tâm trong thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ. Việc thực hiện những nội dung đó sẽ giúp cho cuộc sống của con người trở nên thuận lợi và tốt đẹp nhất.

>>> Xem thêm: Bí quyết để có bản vẽ nhà chữ L 2 tầng 80m2 hợp phong thuỷ

Khám phá chi phí xây dựng thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ

Kế đến, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Và dĩ nhiên, nội dung này không gì khác ngoài vấn đề có liên quan đến chi phí xây dựng. Chi phí xây dựng những mẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ hiện nay là bao nhiêu? Chúng ta sẽ có được đáp án thông qua nội dung sau đây.

Tìm hiểu về chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ

Tìm hiểu về chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ

Để tính toán được chi phí xây dựng nhà ở nói chung và thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ nói riêng, chúng ta có rất nhiều cách. Tuy nhiên, để thuận lợi cho người đọc, chúng tôi sẽ giới thiệu cách thức đơn giản nhất. Và, công thức sau đây sẽ đơn giản hoá việc tính toán chi phí xây dựng nhà ở cho người đọc. Công thức tính toán chi phí xây dựng cụ thể như sau:

CHI PHÍ XÂY DỰNG = ĐƠN GIÁ TRUNG BÌNH X DIỆN TÍCH XÂY DỰNG

Đơn giá trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng mẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ nhà kiến trúc hiện đại là 6 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 7 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Diện tích xây dựng chính là tổng của diện tích các mặt sàn và mái của công trình. Chẳng hạn, mẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói thì diện tích xây dựng sẽ được tính theo hệ số 1.5 (50%) diện tích tầng được mái bao phủ.

Không chỉ thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ, chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng công thức trên vào tính toán chi phí xây dựng những công trình khác. Tuỳ từng trường hợp cụ thể, ta có thể áp dụng vào tính toán những trường hợp khác.

>>> [KTS giải đáp] Chi phí xây nhà 3 tầng 75m2 là bao nhiêu?

Tham khảo những mẫu mẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ ấn tượng

Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau đi tham khảo những mẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ ấn tượng. Từ đây, người đọc sẽ có được cái nhìn trực quan nhất về hình mẫu nhà ở này. Cũng từ đây, người đọc có thể chọn cho mình một hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sinh hoạt của gia đình.

Số 1: Thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ kích thước 11x8m mái Nhật hình chữ L

 

  • Mã số 

 BT7070821

  • Địa Chỉ 

 Vĩnh Bảo - Hải Phòng

  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.1 -1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 75m2/sàn

- Tầng 1: sảnh chính 3,6m2; phòng khách 20m2; phòng bếp ăn 10,2m2; wc1: 3,7m2; phòng ngủ 1: 14,1m2

- Tầng 2: phòng ngủ 2: 9m2; wc2: 4,4m2; phòng ngủ 3: 14m2; phòng thờ: 19m2; ban công: 3,6m2

 

Phối cảnh thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ kích thước 11x8m

Phối cảnh thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ kích thước 11x8m

Đầu tiên sẽ là một mẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ hấp dẫn hình chữ L. Mẫu nhà 2 tầng hình chữ L này được thiết kế vô cùng đơn giản. Những mảng tưởng được tạo phẳng rồi sơn trắng để tạo cảm giác thanh lịch, trẻ trung nhưng không kém phần vững chắc, khoẻ khoắn. Để tạo điểm nhấn cho không gian kiến trúc, người thiết kế đá lựa chọn ốp chân tường bằng hệ thống gạch thẻ màu nâu nhạt. Màu sắc cùng loại hình gạch này không hề lạc lõng giữa không gian kiến trúc mà ngược lại, nó còn giúp cho công trình trở nên xinh đẹp, cuốn hút và nổi trội hơn.

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ kích thước 11x8m

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ kích thước 11x8m

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ kích thước 11x8m

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ kích thước 11x8m

Số 2: Thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ hình chữ L nhỏ xinh tại Thanh Hoá

 

  • Mẫu biệt thự

 BT111077

  • Địa chỉ

 Triệu Vân- Thành phố Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 11.5m

  • Chi phí dự kiến

 1 – 1.1 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

 Diện tích: 65m2- 70m2

- Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung - Diện tích tầng 1: 65m2
- Tầng 2: 1 Phòng thờ, 2 phòng ngủ - Diện tích tầng 2: 65m2

 

Phối cảnh thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ hình chữ L nhỏ xinh

Phối cảnh thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ hình chữ L nhỏ xinh

Tiếp đến sẽ là một ẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ nhỏ xinh. Mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh này được tạo hình vô cùng đơn giản nhưng không kém phần xuất sắc. Công trình lấy trắng làm màu sắc chủ đạo trong trang trí ngoại thất. Điểm trên cái nền trắng tinh khôi đó chính là hệ thống cửa gỗ kính màu nâu đỏ sang trọng, hệ thống lan can sắt được sơn màu nâu xám cùng mái ngói đỏ tươi xinh đẹp. Tất cả những chi tiết đó như kết hợp, hoà quyện lại với nhau để tạo nên một không gian sống hấp dẫn cho con người.

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ hình chữ L nhỏ xinh

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ hình chữ L nhỏ xinh

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ hình chữ L nhỏ xinh

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ hình chữ L nhỏ xinh

Số 3: Thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ đơn giản mà xinh đẹp được xây dựng tại Hà Nội

 

  • Mẫu biệt thự

 BT228067

  • Địa chỉ

Phú Diễn - Hà Nội

  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 9.3m 

  • Chi phí dự kiến

 Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 70m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: sảnh thang: (3.5m2), Phòng khách (21m2), Phòng bếp ăn: (12m2), Phòng ngủ 1: (14m2), WC1: (2m2).

+) Tầng 2: Phòng thờ: 6m2, Sảnh chung 6m2, Ban công (6m2), Phòng ngủ 2: (14m2), Phòng ngủ 3: (14m2), WC 2: (4m2), phòng giặt : (4m2),  WC 2: (5.7m2). ban công: (3.8m2)

 

Phối cảnh thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ đơn giản tại Hà Nội

Phối cảnh thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ đơn giản tại Hà Nội

Phương án tiếp theo chính là một thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ đơn giản của gia chủ tại Hà Nội. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản này tiếp tục được tạo hình theo dạng chữ L. Hình mẫu quen thuộc nhưng dưới tài năng vượt trội của kiến trúc sư, ngôi nhà đã trở nên xinh đẹp và nổi bật. Đặc biệt tại đây, kiến trúc sư đã năng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà lên một tầm cao mới bằng cách phối - kết hợp màu sắc. Trắng, xanh dương và xanh da trời chính là 3 màu sắc chủ đạo được sử dụng tại công trình này. Dù cùng thuộc gam lạnh nhưng khi những màu sắc này phối - kết hợp với nhau lại không hề bị tẻ nhạt mà lại vô cùng nổi bật và thanh thoát.

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ đơn giản tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ đơn giản tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ đơn giản tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ đơn giản tại Hà Nội

Số 4: Thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ mái dốc sang trọng mặt tiền 8m tại Hưng Yên

 

  • Mẫu biệt thự

BT106057

  • Địa chỉ

Thôn Trà Bồ - xã Phan Sào Nam - Huyện Phù Cừ - Tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

9m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1 – 1.1 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Diện tích sàn: 65m2

Tầng 1: Phòng khách (28m2), Tiền sảnh (8.5m2), Phòng ngủ 1: (14m2), WC1: (3.3m2)

Tầng 2: Phòng ngủ 2: (14m2), Phòng ngủ 3: (14m2), Phòng thờ: (12.5m2), WC2: (3.3m2)

 

Phối cảnh thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ mái dốc sang trọng mặt tiền 8m

Phối cảnh thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ mái dốc sang trọng mặt tiền 8m

Hình mẫu thứ tư, chúng ta đến với một thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ mái dốc xinh đẹp. Mẫu nhà 2 tầng mái dốc này được tạo hình khá đơn giản. Chính sự đơn giản đó khi kết hợp với hệ thống mái dốc hoành tráng đã tạo nên một hình mẫu kiến trúc vô cùng cuốn hút. Dù chỉ có diện tích khoảng 70m2 nhưng ta không hề cảm thấy sự hạn hẹp hay bí bách của ngôi nhà này. Được vậy chính là công lao của người kiến trúc sư tài năng. Đó chính là nguyên do bạn nên lựa chọn Angcovat làm đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở. Các kiến trúc sư giỏi với kinh nghiệp dày dặn sẽ biến hạn chế về mặt không gian thành ưu điểm của mái ấm gia đình.

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ mái dốc sang trọng mặt tiền 8m

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ mái dốc sang trọng mặt tiền 8m

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ mái dốc sang trọng mặt tiền 8m

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ mái dốc sang trọng mặt tiền 8m

Số 5: Thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng mái lệch của gia chủ tại Ba Vì

 

  • Mẫu biệt thự

 BT312039

  • Địa chỉ

 Ba Vì - Hà Nội

  • Mặt tiền

 9.5m

  • Chiều sâu

 9.2m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7 - 1.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 70m2/sàn

- Công năng: 

Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 25.5m2, wc 1 3m2, phòng ngủ 1 12m2, phòng bếp ăn 16m2.

Tầng 2: phòng ngủ 2 11m2, wc 2 4.5m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 3 10m2, sảnh tầng 7m2, ban công 5m2.

Tầng 3: Sảnh tầng 6.5m2, sân chơi 15m2, phòng kho 8m2, phòng sinh hoạt chung 17m2, wc 4 4m2..

 

Phối cảnh thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng mái lệch độc đáo

Phối cảnh thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng mái lệch độc đáo

Nếu đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng trẻ trung và đầy sức sống thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 70m2 này được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Mọi chi tiết đều hướng tới sự trẻ trung, năng động cùng thân thiện với môi trường. Bởi vậy có thể khẳng định đây chính là phương án phù hợp nhất cho các gia chủ yêu thích cuộc sống năng động, trẻ trung và hiện đại.

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng mái lệch độc đáo

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng mái lệch độc đáo

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng mái lệch độc đáo

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng mái lệch độc đáo

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng mái lệch độc đáo

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng mái lệch độc đáo

Số 6: Thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng

 

  • Mẫu biệt thự

 BT212058

  • Địa điểm công trình

 Thành phố Vĩnh Yên- Tỉnh Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

 7.3m

  • Chiều sâu

 12.6m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 70m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 29m2, Phòng ăn 11m2, Phòng bếp 10m2, WC 3m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2: 9m2, Phòng ngủ 1: 11.55m2, Phòng ngủ 2: 18m2, WC2: 3m2, WC3: 4.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tần 7m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2, Phòng thờ: 13.5m2, Phòng giặt phơi: 4.5m2, WC4: 4.5m2

 

Phối cảnh thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Cuối cùng, chúng ta đến với một mẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển. Ai nói kiến trúc tân cổ điển phải đòi hỏi diện tích lớn và không gian rộng. Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 70m2 này sẽ chứng mình cho bạn điều đó là sai lầm. Công trình được thiết kế mang đậm hơi thở của kiến trúc tân cổ điển. Tuy nhiên, để phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh thì những chi tiết cầu kỳ, rườm rà đã được tiết chế. Thay vào đó chính là những chi tiết, đường nét được tạo hình thanh cảnh và nhẹ nhàng. Dù đơn giản nhưng ta vẫn không thể phủ nhận sức hấp dẫn mà công trình này mang lại.

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Trên đây chính là những nội dung sẽ giúp bạn tiến gần hơn về với những mẫu thiết kế nhà 70m2 3 phòng ngủ hấp dẫn. Và để sở hữu một hồ sơ thiết kế nhà ưng ý nhất, bạn sẽ cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư có năng lực công tác vượt trội, Angcovat cam đoan sẽ mang lại không gian sống ưng ý cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến thiết kế và xây dựng nhà ở.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận