Angcovat - điểm đến đáng tin cậy xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải Phòng

Đã từ lâu, thiết kế nhà cấp 4 đã gắn liền với văn hóa, lối sống và giữ một vai trò quan trọng trong tâm trí của con người Việt Nam. Và tại các vùng làng quê tại Hải Phòng, thiết kế nhà cấp 4 vẫn là một trong những mẫu nhà được nhiều người ưa chuộng bởi tính ưu việt của nó. Và Angcovat tự hào là đơn vị nhận được sự tự hào từ khách hàng trong việc thiết kế và xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải Phòng. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế tuyệt vời, vạn người mê đẹp nhất qua bài viết này nhé!

4 lý do nên lựa chọn Angcovat là đơn vị thiết kế hàng đầu tại Hải Phòng

Việc thiết kế nhà cấp 4 tại Hải Phòng là một lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho kinh tế của gia đình, đặc biệt là những gia đình nhỏ và ít người tại vùng ngoại thành Hải Phòng. Vì vậy, nếu quý bạn đọc và khách hàng muốn thiết kế một mẫu nhà cấp 4 ở Hải Phòng vừa đẹp lại vừa tiết kiệm chi phí thì Angcovat chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu 4 lý do nên lựa chọn Angcovat là công ty xây dựng nhà trọn gói Hải Phòng để thực hiện hóa căn nhà của mình nhé!

xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải Phòng

Xu hướng xây nhà cấp 4 giá rẻ tại thành phố Hải Phòng

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu chuyên môn và kinh nghiệm

Mỗi thiết kế tại Angcovat đều được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu chuyên môn và đặc biệt là có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt, tinh thần trách nhiệm cùng sự nghiêm túc trong công việc khiến mỗi dự án luôn được đẩy mạnh sao cho đáp ứng được tất cả những nhu cầu và mong muốn của khách hàng dù là nhỏ nhất.

Với tất cả những yếu tố trên, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư của Angcovat và có quyền mong đợi rằng ngôi nhà của quý khách sẽ được lên ý tưởng và thực hiện bởi những con người tài năng và vô cùng tâm huyết.

xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải Phòng

Angcovat luôn tự hào với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm

Quy trình thực hiện khoa học và chuyên nghiệp

Bên cạnh yếu tố con người, quy trình thực hiện cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp đảm bảo được quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng đó, Angcovat đã xây dựng một quy trình thực hiện chuyên nghiệp theo các bước sau:

Bước 1: Tư vấn thiết kế sơ bộ

Để nắm rõ được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư sẽ cần trao đổi kỹ lường với khách hàng. Sau khi đã nắm được đề bài, Angcovat sẽ tư vấn sơ bộ cho khách hàng về phong cách thiết kế, công năng hay quy trình thực hiện. Khách hàng có thể đến trực tiếp cơ sở của Angcovat để được làm việc với kiến trúc sư trưởng và nhận được báo giá xây nhà trọn gói tại Hải Phòng. Tuy nhiên, vì điều kiện thực tế cũng như tình hình xã hội, chúng tôi cũng đã có nhiều cơ hội làm việc online thông qua hotline 0988 030 680 cho khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng của công trình nhà ở dân dụng.

xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải Phòng

Đến với Angcovat, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình dù hình thức trực tiếp hay gián tiếp qua điện thoại, zalo hay email

Bước 2: Thiết kế mặt bằng công năng sử dụng

Nếu khách hàng đã đồng ý sử dụng dịch vụ của Angcovat, chúng tôi sẽ gửi cho quý khách hàng hợp đồng thiết kế để làm cơ sở thiết kế sơ bộ (khảo sát hiện trường, lên ý tưởng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng). Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng trong việc lên bảng khái toán chi tiết vật tư sẽ có cụ thể vật liệu xây dựng, chi phí cũng như giá nhân công để khách hàng có thể chuẩn bị ngân sách phụ hợp. Cùng với đó, nếu khách hàng có nhu cầu, Angcovat cũng hỗ trợ hết mình trong việc làm giấy phép xây dựng.

Bước 3: Thiết kế phối cảnh 3D

Khi khách hàng thống nhất với phương án thiết kế sơ bộ, kiến trúc sư sẽ đưa ra phương án thiết kế phối cảnh 3D để khách hàng có thể hình dung rõ hơn về ngôi nhà của mình. Với bản vẽ 3D khách hàng có thể nhìn không gian sống tương lai rõ các chiều dài, rộng và cả sâu. Như vậy, việc tham gia góp ý để sửa đổi cũng dễ dàng, đồng thời, khách hàng cũng có cái nhìn khách quan nhất về tổ ấm của gia đình mình.

xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải Phòng

Ngoại thất từ phong cách kiến trúc lẫn màu sơn, hình dáng mái, bố cục nhà đều được chú trọng

Bước 4: Thiết kế thi công

Sau khi khách hàng hài lòng với phối cảnh 3D, kiến trúc sư của Angcovat sẽ tiến hành triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công. Các vấn đề liên quan kỹ thuật điện, kỹ thuật nước, móng được thể hiện rõ ràng trong hồ sơ kỹ thuật giúp gia đình hoàn toàn có thể tự thi công với đội xây dựng ở địa phương. Như vậy cũng là một phương án để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được tính tiện nghi, chuẩn chỉ về kỹ thuật.

Bước 5: Bàn giao hồ sơ

Khi hồ sơ kỹ thuật thi công đã hoàn thiện, bước cuối cùng sẽ là gửi hồ sơ bản vẽ thi công đến tận tay khách hàng. Bộ hồ sơ sẽ đầy đủ về kiến trúc, mặt bằng công năng, cảnh quan sân vườn, kỹ thuật điện, kỹ thuật nước, móng, mái. Hồ sơ được tin khổ A3 to, rộng rãi nên khách hàng có thể dễ dàng thi công cũng như giám sát thi công.

Bản vẽ kiến trúc đầy đủ và chất lượng

Mỗi bản vẽ kiến trúc tại Angcovat đều được thực hiện và hoàn thiện bởi tâm huyết của những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong ngành thiết kế. Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và kỳ vọng vào một bản vẽ được đầu tư kỹ càng từ hình thức đến chất lượng. Đặc biệt, hồ sơ và bản vẽ luôn được đội ngũ Angcovat hoàn thiện và bàn giao đúng hạn, vì vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến kế hoạch mã gia chủ đã dự kiến sẵn.

Với kinh nghiệm thực hiện rất nhiều công trình từ lớn đến nhỏ trên toàn quốc, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng và làm hài lòng tất cả nhu cầu của khách hàng thông qua bản vẽ của mình. Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Angcovat luôn nâng cấp, cải thiện các bản vẽ xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải Phòng để phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội.

xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải Phòng

Khác biệt hoàn toàn với những đơn vị hiện hành, Angcovat luôn đảm bảo chất lượng bộ hồ sơ dày đến hàng trăm trang A3 bao gồm cả kiến trúc, cảnh quan sân vườn lẫn bố cục công năng

Bảng báo giá thiết kế kiến trúc nhà cấp 4 

Việc sử dụng dịch vụ thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải Phòng của Angcovat sẽ giúp quý khách hàng có một bản vẽ thiết kế nhà ưng ý theo mong muốn và sở thích của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi còn giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát tiến độ xây dựng, thi công. Giúp quá trình thực hiện hóa ngôi nhà mơ ước của quý khách trở nên thuận lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Để sở hữu một căn nhà cấp 4 hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tiết kiệm chi phí là một điều hoàn toàn có thể khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ của Angcovat. Sau đây, xin mời quý bạn đọc và khách hàng tham khảo bảng báo giá thiết kế kiến trúc nhà cấp 4 tại Hải Phòng của chúng tôi:

Thiết kế nhà cấp 4 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà cấp 4 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà cấp 4 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà cấp 4 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

100.000đ/m2

Ngoài ra, khi lựa chọn Angcovat trở thành đơn vị thiết kế, quý khách hàng tại Hải Phòng còn nhận được rất nhiều những ưu đãi đặc biệt khác. Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất!

Tuyển chọn những thiết kế xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải Phòng vạn người mê

Ngày nay, nhà cấp 4 không chỉ dừng lại ở những căn nhà được xây đơn giản mà đã có vô vàn những mẫu thiết kế thời thượng, hiện đại mà vẫn tối ưu được chi phí. Cùng Angcovat tham khảo một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 đang rất được ưa chuộng tại Hải Phòng hiện nay:

Nhà cấp 4 mái thái

Nhà cấp 4 mái thái tuy là nhà thấp tầng nhưng quy trình thi công lại tương đối phức tạp, đòi hỏi sự chăm chút và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Không chỉ được ứng dụng trong thiết kế mẫu nhà cấp 4, mái thái còn được ứng dụng trong các công trình biệt thự hay nhà cao tầng.

Ưu điểm nổi bật của mẫu nhà cấp 4 mái thái là rất mát mẻ vào mùa hè, đồng thời có khả năng chống ẩm và chống nóng tốt, rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Ngoài ra, mẫu nhà này còn có nhiều điểm ưu việt được người dân Hải Phòng rất ưa chuộng:

- Phong thủy tốt: Với thiết kế mái có độ dốc lớn, hình chóp nên nhà cấp 4 mái thái được đánh giá là có thể tránh ngưng tụ hung khí - yếu tố có thể gây ảnh hưởng đến sự lưu thông vượng khí trong nhà. Đặc biệt, gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn.

- Tính thẩm mỹ cao: Lựa chọn màu cho căn nhà phù hợp với mệnh của gia chủ không còn là điều khó khăn bởi thiết kế nhà cấp 4 mái thái với hệ ngói sóng hoặc ngói phẳng, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại màu mà mình ưng ý.

- Tiết kiệm chi phí: Mẫu nhà cấp 4 mái thái với thời gian thi công nhanh, móng nhà không cần đầu tư cầu kỳ so với những ngôi nhà nhiều tầng nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho gia chủ.

xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải Phòng

Nhắc đến nhà mái thái, đây là thế mạnh của Angcovat tại Hải Phòng. Biết bao không gian sống tuyệt vời mái thái sang trọng tại thành phố hoa phượng đỏ đã được thiết kế và xây dựng hoàn chỉnh bởi Angcovat.

xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải Phòng

Mẫu nhà cấp 4 mái thái hình chữ L hiện đại và gần gũi với thiên nhiên

xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải Phòng

Không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng không kém phần sang trọng

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái hình chữ L nổi tiếng nhất vùng ngoại thành Hải Phòng. Nếu quý khách hàng sở hữu khu đất có diện tích rộng và mong muốn có một khoảng sân vườn rộng rãi mà vẫn tiết kiệm chi phí xây dựng thì kiểu nhà này chính là sự lựa chọn hàng đầu.

xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải PhòngNgôi nhà hình chữ U tạo không gian sống thoải mái cho đại gia đình

xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải Phòng

Nhà mái thái còn được cách tân ấn tượng trong kiến trúc tân cổ điển. Với tính đối xứng cùng sự sáng tạo của kiến trúc sư mà việc xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải Phòng vô cùng thuận lợi

xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải PhòngMàu sắc ngoại thất tươi sáng, việc sử dụng các gam màu trung tỉnh sẽ giúp công trình thể hiện rõ các hiệu ứng chuyển màu

Bên cạnh đó, một mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái hình chữ U với phần mặt tiền được ốp đá đen kết hợp cùng cột giả sân thượng tạo nên nét mới lạ cho ngôi nhà. Hệ thống mái dốc giúp dễ dàng thoát nước vào mùa mưa.

Nhà cấp 4 gác lửng

Yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, quý khách có thể tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng -  phổ biến ở khắp mọi nơi từ thành thị đến nông thôn bởi kiểu nhà này vừa tiết kiệm chi phí lại vô cùng thuận tiện cho các gia đình. Sự cách tân của những ngôi nhà cấp 4 truyền thống kết hợp với phong cách kiến trúc hiện đại tạo nên một mẫu thiết kế mới được rất nhiều gia chủ yêu thích. Đây chắc chắn sẽ là mẫu nhà cấp 4 rất thích hợp để xây dựng tại Hải Phòng bởi sự đặc biệt của nó.

xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải PhòngMẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng hiện đại và độc đáo

xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải PhòngNhà cấp 4 gác lửng kiểu Pháp

Tạo điểm nhấn đặc biệt bằng những gam màu thanh nhã, nhà cấp 4 gác lửng kiểu Pháp chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hài hòa, ấm áp nhưng cũng không kém phần bề thế. Bên cạnh đó, việc bố trí trí không gian cân xứng và phần chính giữa sẽ được đưa ra phía trước với ý nghĩa mang đến vượng khí tốt lành cho gia chủ. Đồng thời tô đậm thêm sự sang trọng và thẩm mỹ của công trình bằng thiết kế hai bên hoặc xung quanh cân đối. Đặc biệt, mẫu thiết kế này cũng gây thiện bởi sự nhấn nhá về họa tiết hoa văn, phù điêu trang trí hay tạo hình nghệ thuật.

xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải PhòngNhà cấp 4 gác lửng có gara ô tô tiện lợi

Một thiết kế nhà được thiết kế vô cùng khoa học và thuận tiện khi có cả gara ô tô trong không gian một căn nhà cấp 4 gác lửng. Thiết kế này được rất nhiều gia chủ ở Hải Phòng yêu thích bởi sự tiện lợi mà không bị đội quá nhiều chi phí. Một mẫu thiết kế hiện đại, phối cảnh kiến trúc đẹp, mặt bằng khoa học chắc chắn sẽ chinh phục được những gia chủ khó tính nhất.

Nhà cấp 4 mái lệch

Đi đầu trong xu hướng xây nhà hiện nay không thể không kể đến nhà cấp 4 mái lệch, một thiết kế không chỉ tạo cảm giác mới mẻ mà trong phong thủy còn mang đến sự thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt, kiểu nhà này cũng rất phù hợp với thời tiết tại Hải Phòng và với nhiều diện tích đất khác nhau. Vậy mẫu nhà cấp 4 mái lệch nào sẽ phù hợp với nhu cầu của quý khách? Hãy cùng Angcovat điểm qua một số thiết kế độc đáo dưới đây.

xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải Phòng

Nhà cấp 4 gác lửng của Angcovat thiết kế luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Không gian nhà 1 tầng có thêm diện tích để bố trí nhiều phòng ốc tiện nghi cho gia đình

xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải PhòngMẫu nhà cấp 4 mái lệch kết hợp sân vườn tại Hải Phòng

Thiết kế với sự kết hợp của phần mái bằng và mái lệch tạo nên một hình khối đẹp mắt và độc đáo. Mẫu nhà này với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, đặc biệt tiết kiệm không gian tuyệt đối, hướng 2 ban công thoáng mát rất phù hợp với những gia chủ yêu thích sự thông thoáng và không gian xanh gắn liền với thiên nhiên. Đây cũng là một sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của rất nhiều gia đình. Các đôi vợ chồng trẻ cũng có thể tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái lệch này cho tổ ấm của mình.

xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải PhòngNhà cấp 4 mái lệch dạng ống được nhiều gia chủ tại Hải Phòng ưa chuộng

Nhà cấp 4 mái lệch dạng ống với phong cách thiết kế độc đáo cũng đang được rất nhiều người yêu thích. Thiết kế phá cách cùng với sự kết hợp hài hòa của màu sắc tạo nên sự thu hút của công trình. Ngôi nhà với thiết kế 2 mái lệch tạo nên sự khác biệt. Bên ngoài, gia chủ có thể bố trí thêm tiểu cảnh để gia tăng thêm tính thẩm mỹ.

xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải PhòngNhà cấp 4 mái lệch có gác lửng được xây dựng rất nhiều tại Hải Phòng

Một ngôi nhà cấp 4 có gác lửng không chỉ giúp gia tăng diện tích sử dụng mà còn giúp các thành viên trong gia đình có thể gắn kết với nhau hơn. Vì có mái nhà cao nên mẫu nhà này cũng cách nhiệt rất tốt, mang lại sự mát mẻ và thoáng đãng. Các kiểu nhà mái lệch có 2-4 phòng ngủ tiết kiệm được khá nhiều chi phí xây dựng. Một không gian sống đầy đủ công năng với chi phí hợp lý, mẫu nhà này được rất nhiều gia chủ tại Hải Phòng tin dùng và lựa chọn trong những năm qua. 


Qua những thông tin trên, Kiến trúc Angcovat hy vọng rằng quý bạn đọc và khách hàng tại Hải Phòng nói riêng và trên toàn quốc nói chung đã chọn được một mẫu thiết kế xây nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải Phòng phù hợp với nhu cầu của mình. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế và thi công trọn gói với chi phí vô cùng tiết kiệm. Angcovat chắc chắn sẽ biến mọi mong muốn của khách hàng hòa nhập vào từng góc của không gian sống.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0988.030.680 để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất từ đội ngũ của Angcovat.

Có thể ban quan tâm: Top 10 Bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ được xây nhiều nhất năm 2022

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận