Kiến trúc sư bật mí bí quyết xây dựng các mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp

Các mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp nhận được rất nhiều sự ưu ái từ khách hàng, chủ đầu tư trên khắp cả nước. Mang vẻ đẹp gần gũi, bình dị, mộc mạc… khi lại mang đầy vẻ đẹp sang trọng, xa hoa, tráng lệ… Mẫu thiết kế nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp chắc hẳn sẽ khiến nhiều khách hàng và chủ đầu tư vô cùng hài lòng. Với tinh thần đó, KTS ANGCOVAT với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẽ cùng bạn chia sẻ những bí quyết dưới đây để có thể xây dựng được các mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp và phù hợp nhất.

Đặc trưng của các mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp là gì?

Các mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ mang đặc trưng khá rõ ràng. Cùng với những chi tiết kiến trúc, không gian sáng tạo, mới mẻ để phù hợp hơn với nhu cầu thực tế của khách hàng. Đây sẽ là những phương án thiết kế hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Một vài chi tiết mang đậm đặc trưng của các mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp có thể kể đến bao gồm:

Xem thêm; Nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp

đặc trưng mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp là gì

Đặc trưng các mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp là gì?

  • Là các mẫu nhà biệt thự vườn 1 tầng, kiến trúc nhà thấp tầng đơn giản. Với 4 mặt tiếp xúc với thiên nhiên, với sân vườn rộng thoáng,.... các mặt tiếp xúc với thiên nhiên rộng rãi và kết nối với các khoảng không gian này. Đây sẽ là đặc trưng hấp dẫn, mà không phải công trình nào cũng có được.
  • Bố cục công năng sử dụng với 3 phòng ngủ. Các phòng ngủ được bố trí với diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Trong đó, có thể có phòng ngủ master, phòng ngủ cá nhân... Và đảm bảo được mong muốn, sử dụng của gia đình.
  • Diện tích sử dụng của các công trình này thường từ khoảng 120-160m2. Đây là khoảng diện tích tối thiểu, cần để xây dựng được các công trình nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp.
  • Mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp dễ dàng trong việc thiết kế và thi công: Các mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp thường được thi công và hoàn thiện trong thời gian ngắn. Những công trình này hầu hết chỉ được xây dựng trong khoảng từ 3-6 tháng là sẽ được hoàn thiện.
  • Phù hợp với nhu cầu xây dựng của nhiều gia đình: Chi phí xây dựng mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ khá hợp lý, mức độ đầu tư ở mức trung bình. Do đó, phù hợp với nhu cầu xây dựng của rất nhiều gia đình hiện nay. Không gian sống trong ngôi nhà biệt thự sẽ được tối ưu với chi phí hợp lý, vừa phải. Từ đó, tiết kiệm được chi phí xây dựng và được nhiều gia đình hài lòng cả về công năng sử dụng lẫn chi phí.

KTS bật mí những kinh nghiệm xây dựng nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp

Những mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp được khách hàng yêu cầu thực hiện khá nhiều. Vì thế, mà đội ngũ KTS của ANGCOVAT cũng đã có rất nhiều trải nghiệm thực tế thực hiện xây dựng công trình này. Chúng tôi sau khoảng thời gian làm việc đã đúc kết được khá nhiều kinh nghiệm hữu ích. Những kinh nghiệm này sẽ giúp cho bạn có nhiều thuận lợi hơn trong quá trình xây dựng. Giúp cho ngôi nhà vườn 3 phòng ngủ của bạn được xây dựng một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Dưới đây sẽ là một vài bí quyết, kinh nghiệm mà bạn cần biết để xây dựng được mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp nhất:

kinh nghiệm xây nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp

Kinh nghiệm xây dựng nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp 

Một là: Nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp được thiết kế theo phong cách nào?

Có khá nhiều phong cách kiến trúc bạn có thể lựa chọn để xây dựng cho mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp. Có thể kể đến như: Kiến trúc hiện đại, tân cổ điển, và phong cách cổ điển. Với 3 phong cách chính như vậy, bạn có thể tùy ý lựa chọn sử dụng phong cách thiết kế sao cho phù hợp với mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp của mình.

Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích, mức độ đầu tư của bạn mà có thể lựa chọn được cho gia đình mình phong cách phù hợp. Phong cách kiến trúc sẽ quyết định rất lớn đến chi phí thực hiện nhiều hay ít. Do đó, bạn cần cẩn trọng trong việc lựa chọn và quyết định này.

Trong đó, phong cách kiến trúc cổ điển và tân cổ điển sẽ có mức độ đầu tư cao hơn nhiều so với phong cách hiện đại ở cùng một quy mô, diện tích xây dựng.

Tham khảo thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng hiện đại đẹp nhất

Hai là: Xác định rõ những điều kiện thực tế để tiến hành thiết kế và xây dựng mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ

Những điều kiện ở đây có thể là:

mặt bằng nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp

Xác định rõ nhu cầu thiết kế và xây dựng mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ

  • Diện tích khu đất xây dựng, hình dạng đất trong thực tế,… Căn cứ vào diện tích, hình dạng của mảnh đất mà đưa ra được phương án thiết kế nhà vườn 3 phòng ngủ phù hợp. Từ hình dạng nhà, cho đến kích thước nhà ở phù hợp với điều kiện xây dựng thực tế.
  • Xác định chi phí xây dựng: Chi phí xây dựng của ngôi nhà là bao nhiêu, khoảng chi phí này được xác định rõ ngay từ ban đầu sẽ định hình được mức độ đầu tư cho công trình, cũng như giúp bạn hạn chế được khả năng phát sinh trong quá trình xây dựng.
  • Bạn cần nắm rõ nhu cầu sử dụng của gia đình mình: Để xây dựng được mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp, bạn cần nắm rõ được nhu cầu sử dụng của gia đình mình như thế nào. Mục đích chính của việc xác định nhu cầu xây dựng thực tế sẽ giúp cho KTS nắm được nhu cầu sử dụng của gia đình là bao nhiêu. Số lượng phòng yêu cầu như thế nào? Khi xác định được những yêu cầu đó, bạn có thể tìm thuê các đơn vị tư vấn kiến trúc, công năng để đem lại một thiết kế đẹp và tiện nghi cho gia đình bạn.

Ba là: Để xây dựng mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ, cần tìm đơn vị thiết kế, thi công uy tín

Mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ cần được chuẩn bị hồ sơ thiết kế cẩn thận. Đồng thời, cũng cần tìm được đơn vị thi công uy tín, chất lượng để hoàn thiện được công trình với chất lượng tốt nhất. Do đó, việc lựa chọn được một đơn vị thiết kế uy tín, một nhà thầu thi công chất lượng là điều vô cùng quan trọng để bạn có thể thực hiện được công trình của mình.

Mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ không quá đòi hỏi khắt khe về tay nghề, bởi sự đơn giản, quy mô vừa phải mà công trình có được. Tuy nhiên, vẫn cần một bộ hồ sơ thiết kế chất lượng và đảm bảo được các yêu cầu kĩ thuật, kiến trúc thì mới giúp bạn có được một công trình hoàn hảo nhất. Đơn vị thiết kế và thi công công trình cần đảm bảo được các yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn
  • Có năng lực, cũng như óc sáng tạo nghệ thuật
  • Có trách nhiệm và tình yêu với nghề

Đó là những yêu cầu cần thiết để có thể xây dựng được một mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp nhất.

Xem thêm: 8 mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 200m2 đáng xây nhất năm 2022

Thứ tư: Lưu ý đến cách thức bố trí và sắp xếp công năng sử dụng

Công năng sử dụng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế và thi công mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp. Bạn cần chuẩn bị thiết kế và xây dựng công trình này thật tối ưu để có được công năng xây dựng như ý. Tuy nhiên, vì không có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực này. Do đó, bạn nên lắng nghe theo tư vấn của KTS. Kiến trúc sư là những người có chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực này,... khi đó, họ sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên làm sao để có thể sáp xếp và bố trí công năng sử dụng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn đảm bảo được các yếu tố kĩ thuật, thẩm mỹ.

lưu ý khi thiết kế mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ là gì

Lưu ý đến cách thức bố trí, sắp xếp công năng sử dụng mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp

Công năng sử dụng của một công trình đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ quá trình sử dụng sau này. Do đó, bạn cần có cách thức bố trí và sắp xếp công năng phù hợp nhất. Nhà vườn 3 phòng ngủ được ưu ái về diện tích xây dựng, thì việc bố trí và sắp xếp 3 phòng ngủ thường được bố trí với diện tích phù hợp. Có phòng ngủ master, phòng ngủ thường. Và diện tích của mỗi phòng ngủ tối thiểu là 10m2. Khi đó, các công năng sử dụng khác trong ngôi nhà cần được bố trí và sắp xếp hợp lý hơn để phù hợp với nhu cầu thực tế của gia đình.

Thứ năm: Nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp cần có sự kết nối với không gian thiên nhiên

Đây là một trong những lưu ý quan trọng, giúp cho mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ được xây dựng một cách hoàn thiện và đáp ứng được tối ưu những mong mỏi của gia đình bạn. Không gian sử dụng có sự kết nối với thiên nhiên rộng lớn. Đây là ưu điểm nổi bật, cũng là điểm cộng lớn nhất cho các mẫu thiết kế nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp này. So sánh với các không gian nhà ở phố khác, thì việc có những không gian thiên nhiên như thế này là điều thực sự tuyệt vời.

Khách hàng khi lựa chọn những mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp cho mình cũng vì thế mà yêu thích hơn những mẫu nhà vườn. Và mong muốn xây dựng những không gian này cho mình. Không gian thiên nhiên có thể là thiết kế với 4 mặt tiếp xúc với thiên nhiên. Có thể là những khoảng sân vườn rộng rãi, hoặc có thể là những không gian phòng ngủ, phòng giải trí có sự gắn kết với thiên nhiên, ánh sáng xung quanh. Điều này thể hiện được sự gần gũi, tự nhiên vô cùng trong thiết kế.

Yếu tố thiên nhiên này cần được tính toán chi tiết và cẩn trọng. Nó sẽ được thể hiện rõ ràng trong bản vẽ - hồ sơ thiết kế. Cho đến quá trình thi công thực tế sau này. Đây sẽ là những ý tưởng tuyệt vời để bạn tạo nên những khoảng không gian đáng sống nhất trong mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ.

Xem thêm: Khám phá những mẫu nhà ống có gara ô tô đẹp mê và siêu tiện lợi

ANGCOVAT – Địa chỉ tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp và uy tín

Để có được một mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp và hoàn thiện như mong muốn. Bạn cần tìm đến một địa chỉ tư vấn thiết kế uy tín và có năng lực chuyên môn cao. Angcovat chính là địa chỉ bạn có thể lựa chọn và tin cậy để xây dựng ngôi nhà cho mình. Tại đây, bạn sẽ được:

Địa chỉ tư vấn thiết kế nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp

Angcovat - Địa chỉ tư vấn thiết kế nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp hiện nay

+ Tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ đẹp và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

+ Được lên phương án mặt bằng công năng phù hợp, tiết kiệm, tối ưu

+ Được tư vấn, dự trù kinh phí xây dựng, tránh những phát sinh không cần thiết.

+ Được làm việc với đội ngũ KTS, Kỹ sư chuyên môn giàu kinh nghiệm.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, xây dựng nhà ở dân dụng, Angcovat tự hào là đơn vị uy tín – chất lượng để bạn tin tưởng và lựa chọn. Với hàng trăm công trình được thi công và hoàn thiện trên thực tế. Cùng hàng nghìn hồ sơ thiết kế nhà ở đã được hoàn thiện và bàn giao cho chủ đầu tư trên khắp cả nước – ANGCOVAT sẽ là địa chỉ giúp bạn có được mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ chất lượng và uy tín nhất.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với KTS của chúng tôi để được tư vấn:

Hotline: 0988.030.680

Xem thêm: Các mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận