Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng hiện đại đẹp nhất

Các mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng có ưu điểm rất lớn về diện tích xây dựng, quy mô hợp lý, không tốn quá nhiều diện tích. Mà vẫn đảm bảo được đầy đủ các yêu cầu về tính thẩm mỹ, cũng như các yếu tố về công năng, nhu cầu sử dụng. Do đó, hiện nay, không gian kiến trúc của các mẫu thiết kế nhà mái bằng luôn được yêu thích và lựa chọn, tin tưởng để xây dựng cho nhiều gia chủ.

Cùng tham khảo hình ảnh những mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng đẹp dưới đây để lựa chọn cho mình những không gian sống thú vị nhất bạn nhé.

Nhà mái bằng có sân thượng có những ưu điểm gì?

Bất cứ một không gian sống nào khi được lựa chọn xây dựng và thiết kế đều cần thể hiện được những ưu điểm. Các mẫ nhà mái bằng có sân thượng được yêu thích bởi những lý do như sau:

+ Quy mô, diện tích xây dựng các mẫu nhà mái bằng có sân thượng thường khá gọn gàng. Có công năng sử dụng vừa vặn, hợp lý, không quá dư thừa. Do đó, sẽ giải quyết được rất tốt vấn đề hạn hẹp về quỹ đất xây dựng của bạn. Khi đó, lựa chọn xây dựng các mẫu nhà mái bằng có sân thượng chính là giải pháp tối ưu nếu như bạn có mảnh đất không quá rộng rãi. Mà vẫn muốn những không gian sống tiện nghi, thoải mái.

Xem thêm:  Tham khảo các mẫu thiết kế bản vẽ nhà 1 tầng 100m2

thiết kế nhà mái bằng có sân thượng

Tìm hiểu ưu điểm của thiết kế nhà mái bằng có sân thượng

+ Thiết kế nhà mái bằng có sân thượng sẽ tận dụng được tối đa không gian của sân thượng rộng rãi. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được cho mình những không gian phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khoảng diện tích trên sân thượng có thể được sử dụng khá linh hoạt để làm một không gian nghỉ ngơi, thư giãn, trồng hoa,… hoặc cũng có thể được bạn và gia đình sử dụng làm những không gian sống đặc thù khác.

+ Có sân thượng, ngôi nhà mái bằng cũng vì thế trở nên mát mẻ hơn vào những ngày nắng nóng. Hệ thống sân thượng giúp cho ngôi nhà bớt đi cảm giác nóng bức. Làm dịu mát hơn không gian sử dụng ở bên trong của ngôi nhà.

+ Ngoài ra, nhà mái bằng có sân thượng cũng là một ý tưởng thiết kế tuyệt vời khi bạn có thể tận dụng nơi đây để tạo nên những không gian thú vị cho ngôi nhà của mình. Như một bàn trà, vườn hoa trên sân thượng… sẽ là không gian giúp cho cả gia đình bạn trở nên thư thái, bình yên và hạnh phúc nhất có thể.

xem thêm:  Top mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái siêu “hot” 2022

Một số điều cần lưu ý để có được một thiết kế nhà mái bằng có sân thượng đẹp

Để thiết kế, thi công nhà mái bằng có sân thượng đẹp, bạn cần lưu ý đến một số vấn đề như sau:

+ Thứ nhất: Thuê thiết kế nhà mái bằng có sân thượng đẹp

Thiết kế nhà mái bằng có sân thượng cần được thiết kế và thi công cẩn trọng. Dù kiến trúc nhà mái bằng có sân thượng được đánh giá là khá đơn giản, nhưng bạn vẫn nên thuê thiết kế để có thể dễ dàng và thuận tiện để thi công và hoàn thiện. Việc thuê thiết kế sẽ giúp cho bạn thuận lợi và dễ dàng hơn trong việc thi công công trình. Việc thiết kế và thi công đảm bảo được các yêu cầu về mặt kiến trúc, công năng sử dụng. Thuê thiết kế cũng là cách bạn khiến cho những mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng của mình được đảm bảo về mọi mặt: Từ kiến trúc, cho đến công năng, nhu cầu sử dụng…

KTS, Kỹ sư sẽ là người có chuyên môn, kinh nghiệm và kiến thức, giúp bạn có thể có được công trình xây dựng tốt nhất nhờ vào bản vẽ, hồ sơ thiết kế. Đặc biệt, bạn cũng sẽ được sự trợ giúp, tư vấn từ đội ngũ KTS, kĩ sư có chuyên môn trong suốt quá trình làm việc, thiết kế và thi công. Điều này sẽ giúp cho ngôi nhà mái bằng sân thượng được thiết kế ấn tượng và chất lượng nhất có thể.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng mái bằng hiện đại

+ Thứ hai: Chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà mái bằng có sân thượng

Thông thường, phong cách kiến trúc được sử dụng để tạo thành mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng là kiến trúc hiện đại. Kiến trúc tân cổ điển, cổ điển với nhiều chi tiết cầu kì, rườm rà và yêu cầu cao về tỉ lệ kiến trúc sẽ không phù hợp với phong cách này. Khi đó, bạn nên chọn lựa kiến trúc hiện đại với hình khối kiến trúc rõ ràng, ấn tượng, cùng với chất lượng thẩm mỹ tối ưu sẽ là lựa chọn rất phù hợp với bạn.

lưu ý thiết kế nhà mái bằng có sân thượng

Những điều cần lưu ý khi thiết kế, thi công nhà mái bằng có sân thượng

Phong cách kiến trúc hiện đại khi sử dụng cho mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng sẽ là lựa chọn rất phù hợp trong trường hợp này. Kiến trúc hiện đại ấn tượng bởi hình khối, màu sắc, và chất liệu kiến trúc rõ ràng. Cộng với thiết kế mái bằng có sân thượng sẽ làm tăng thêm được vẻ đẹp phóng khoáng, bay bổng cho không gian ngoại thất. Thiết kế kiến trúc hiện đại sẽ là phong cách rất phù hợp cho nhà mái bằng có sân thượng.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp

+ Thứ ba: Thiết kế nhà mái bằng có sân thượng với công năng sử dụng hợp lý

 Nhu cầu công năng sử dụng của một ngôi nhà tương đối lớn. Bạn sẽ cần xác định được quy mô, diện tích xây dựng, xác định được phong cách kiến trúc, nhu cầu sử dụng… để xây dựng được mặt bằng công năng sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình. Việc sử dụng thiết kế nhà mái bằng có sân thượng đẹp cần đảm bảo được bố cục công năng hợp lý, cũng như đem đến sự hài lòng cho mọi thành viên trong gia đình nhờ sự thoải mái trong sắp xếp không gian sử dụng.

Bạn cần xác định và làm rõ nhu cầu của bản thân, gia đình, cũng như căn cứ vào các điều kiện xây dựng thực tế để có thể xây dựng và thiết kế nhà mái bằng có sân thượng có công năng sử dụng sao cho hợp lý nhất.

+ Thứ tư: Chuẩn bị chi phí xây dựng nhà mái bằng có sân thượng

thiết kế nhà mái bằng có sân thượng

Chuẩn bị chi phí xây dựng, thiết kế nhà mái bằng có sân thượng

So với các kiểu mái thái, mái ngói, mái nhật… có diện tích tương tự, thì thiết kế nhà mái bằng có sân thượng sẽ có chi phí thấp hơn. Điều này cũng sẽ giúp cho gia chủ đỡ chịu áp lực về mặt tiền bạc, kinh phí. Tuy nhiên, chi phí xây dựng nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào quy mô xây dựng của ngôi nhà như thế nào. Bạn cần dự tính được chi phí xây dựng tối thiểu là bao nhiêu để có sự chuẩn bị thật tốt trước khi xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà mái bằng có sân thượng của mình.

Tham khảo danh sách các mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng

Các mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng đẹp được thiết kế, yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với vẻ đẹp kiến trúc, cùng sự thuận tiện trong bố cục công năng sử dụng… các mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng đẹp sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Tham khảo các mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng đẹp qua những hình ảnh chúng tôi sưu tầm, thiết kế dưới đây:

nhà mái bằng có sân thượng

1. Mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng hiện đại được xây dựng theo quy mô nhà 1 tầng. Các mẫu nhà biệt thự 1 tầng đều có ưu điểm về diện tích, chi phí xây dựng hợp lý nên nhận được nhiều sự yêu thích và hài lòng từ khách hàng. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, sử dụng nhiều hệ thống vật liệu hoàn thiện hiện đại, mới mẻ trên nền kiến trúc đơn giản đã tạo nên được một nét kiến trúc mới đầy hấp dẫn cho mẫu thiết kế. Đồng thời, không gian sân thượng cũng được tận dụng làm nơi để nghỉ ngơi, có thể đặt bàn uống trà tại đây để tạo thành những khoảng sống gần gũi với thiên nhiên cũng đang được nhiều chủ đầu tư, khách hàng sử dụng. 

thiết kế nhà mái bằng có sân thượng

2. Mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng này được xây dựng và thiết kế với quy mô 3 tầng hiện đại. Với kiến trúc mái bằng tổng thể, cùng với sự ấn tượng trong chi tiết, màu sắc,... tạo thành được tính hấp dẫn cho ngôi nhà. Không gian sân thượng được tận dụng làm nơi để trồng cây xanh. Sử dụng để làm mái nhà... cũng là cách để mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng hiện đại tạo được dấu ấn với những người xung quanh. 

Xem thêm: Các mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng nhất định bạn phải xem

nhà mái bằng có sân thượng

3. Mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng 1 tầng kết hợp nghỉ dưỡng. Đây chính là một trong những thiết kế vô cùng độc đáo và được ứng dụng trong nhiều không gian nhà ở hiện nay. Không chỉ đảm nhiệm các vai trò như một ngôi nhà bình thường, còn có thể sử dụng được các chức năng như nghỉ dưỡng, làm không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho toàn bộ gia đình. Với thiết kế độc đáo này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng thiết kế, cũng như sự chỉn chu mà không gian ngoại thất đem lại cho ngôi nhà. 

Xem thêm: Chi phí xây nhà 300m2 bao nhiêu tiền nếu xây theo kiểu nhà vườn mái bằng BT5101121

thiết kế nhà mái bằng có sân thượng

4. Ngắm vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng hiện đại 1 tầng được yêu thích nhất hiện nay. Một số hình khối cong, dạng vòm kết hợp tạo nên được sự mới mẻ cho không gian kiến trúc của thiết kế này. Khu vực sân thượng tạo nên điểm nhấn thú vị cho mẫu thiết kế, tạo thành sức hấp dẫn vô cùng cho bạn khi nhìn ngắm vào. 

thiết kế nhà mái bằng có sân thượng đẹp

5. Mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng 1 tầng được yêu thích nhất hiện nay

thiết kế nhà mái bằng có sân thượng

6. Vẻ đep của mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng. 

mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng

7. Khám phá vẻ đẹp của thiết kế nhà mái bằng có sân thượng hiện đại đẹp

ANGCOVAT – Địa chỉ tư vấn thiết kế, thi công nhà mái bằng có sân thượng đẹp

Các mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng được yêu thích bởi nhiều ưu điểm: Kiến trúc đẹp, công năng tiện nghi, cho đến chi phí xây dựng hợp lý,…. Đây sẽ là mẫu thiết kế được yêu thích và lựa chọn nhiều trong những năm gần đây. Tại ANGCOVAT, bạn sẽ được đưa ra phương án thiết kế, tư vấn sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình một cách tối ưu nhất.

ANGCOVAT cam kết:

+ Mẫu thiết kế nhà mái bằng có sân thượng được thực hiện hồ sơ thiết kế đầy đủ, đảm bảo được các yêu cầu kĩ thuật, công năng sử dụng, cũng như các yêu cầu về kiến trúc.

+ Được tư vấn giám sát từ xa cho đến khi công trình được hoàn thiện.

+ Được KTS, Kỹ sư giải đáp mọi thắc mắc, đưa ra những phương án thiết kế, giải quyết tốt nhất cho công trình.

Hy vọng rằng, với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cao, Angcovat sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn tin tưởng cho ngôi nhà của gia đình mình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp:

Hotline: 0988. 030. 680

Xem thêm: Các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp và có tính ứng dụng cao

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận