Các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp và có tính ứng dụng cao

Các mẫu nhà cấp 4 mái nhật trở thành xu hướng được lựa chọn và thiết kế nhiều nhất trong năm 2022. Rất nhiều lý do để việc xây dựng và sở hữu các mẫu nhà cấp 4 này được yêu thích nhiều như vậy. Vẻ đẹp, công năng, giá trị mang lại… của những mẫu nhà này thật sự tuyệt vời. Cùng Angcovat ngắm nhìn hình ảnh các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp nhất từ trước tới nay bạn nhé!

Mẫu nhà cấp 4 mái nhật là gì?

Là một trong những công ty tư vấn thiết kế, chúng tôi luôn cố gắng và thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế kiến trúc mới. Đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Những tháng đầu năm 2022, các mẫu nhà cấp 4 mái nhật được yêu thích và lựa chọn xây dựng ngày càng nhiều và phổ biến. Bởi những ưu điểm trong thiết kế, thi công… cũng như những điều tuyệt vời mà không gian sống nhà ở mang lại.

Mẫu nhà cấp 4 mái nhật được thiết kế rất linh hoạt. Rất nhiều phong cách kiến trúc được áp dụng cho ngôi nhà này tạo nên vẻ ngoài ngoại thất mới mẻ và đẹp mắt. Đặc điểm của những mẫu nhà cấp 4 mái nhật bao gồm:

+ Là nhà 1 tầng được xây dựng với kết cấu bền chắc.

+ Mái được xây dựng là kiểu mái nhật. mái nhật có độ dốc mái vừa phải nhỏ sơn 40 độ. So với mái thái, mái nhật có độ dốc nhỏ hơn. Thiết kế mái nhật cho phép việc thoát nước dễ dàng. Đồng thời tiết kiệm hơn rất nhiều so với mái thái.

xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh

các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp

Mẫu nhà cấp 4 mái nhật là gì?

+ Quy mô, diện tích các mẫu nhà cấp 4 mái nhật thường nhỏ hơn 1000m2

+ Được thiết kế và xây dựng ở nơi thoáng đãng, được tiếp xúc nhiều với thiên nhiên xung quanh. Thường là có cả 4 mặt tiếp xúc với thiên nhiên.

+ Nhà cấp 4 mái nhật thường có sân vườn rộng rãi. Điều này đảm bảo được tính thẩm mỹ, cũng như không gian sống rộng lớn cho ngôi nhà biệt thự.

Với những đặc trưng kể trên, mẫu nhà cấp 4 mái nhật ngày càng được nhiều chủ đầu tư, khách hàng yêu thích và lựa chọn xây dựng.

Xem thêm; Thiết kế nhà cấp 4 theo phong cách châu âu

Các mẫu nhà cấp 4 mái nhật được thiết kế như thế nào?

Quy trình thiết kế và xây dựng các mẫu nhà cấp 4 mái nhật được khá nhiều khách hàng quan tâm. Bởi thiết kế sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cả về kiến trúc, lẫn công năng sử dụng. Tham khảo các bước cơ bản trong quy trình thiết kế các mẫu nhà cấp 4 mái nhật dưới đây: Bao gồm:

Bước 1: Trao đổi với chủ đầu tư để nắm bắt nhu cầu của gia đình.

Trước khi thiết kế các mẫu nhà cấp 4 mái nhật, KTS cần hiểu được nhu cầu, và mong muốn của người dùng. Bao gồm các yêu cầu về số lượng phòng ốc, diện tích, cách thức bố trí, phong cách kiến trúc …. Để từ đó đưa ra được phương án thiết kế phù hợp nhất. Khi đã nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, phương án thiết kế sẽ được đưa ra đảm bảo được tốt nhất các nhu cầu của chủ đầu tư.

Bước 2: Khảo sát thực tế

KTS, đơn vị thiết kế sẽ tiến hành khảo sát thực tế lô đất xây dựng. Các mẫu nhà cấp 4 mái nhật sẽ được xây dựng trên diện tích đất như thế nào? Có đảm bảo được các yêu cầu về diện tích, kiến trúc hay không. Cũng căn cứ theo tình hình khảo sát đất thực tế mà việc thiết kế, bố trí nhà ở theo những hình dạng nhà khác nhau như:  nhà cấp 4 chữ L, chữ nhật, hình vuông... sao cho ngôi nhà khi đặt vào trong tổng thể không gian xây dựng sẽ hài hòa và hợp lý nhất.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 ở quê đẹp nhất

BƯớc 3: Kiến trúc sư lên phương án thiết kế mặt bằng công năng sử dụng

Phương án thiết kế mặt bằng công năng sử dụng sẽ được KTS đưa ra và phù hợp nhất với nhu cầu của gia chủ. Đồng thời, với phương án này, bạn có thể hình dung được rõ ràng nhất về không gian sử dụng của ngôi nhà: Bao gồm diện tích, kích thước thực tế ngôi nhà. Cùng với số lượng các phòng ốc, vị trí, diện tích các phòng được sắp đặt ra sao... tạo nên một không gian sử dụng tiện nghi nhất cho gia đình.

Bước 4: Thiết kế phối cảnh

Phối cảnh 3D ngoại thất chính là hình ảnh thực tế xây dựng của ngôi nhà sau này. Khi đó, bạn sẽ nhìn thấy ảnh thực tế, màu sắc, phong cách kiến trúc, chi tiết, cho đến vật liệu sử dụng ở ngoại thất của công trình. Các mãu nhà cấp 4 mái nhật sẽ được hình dung rõ ràng nhất sau bước thực hiện này.

Bước 5: Bàn giao hồ sơ thiết kế

Sau khi bước 3 và 4 được triển khai, thì hồ sơ thiết kế chi tiết sẽ được bổ kĩ thuật. Hoàn thiện hồ sơ cho toàn bộ các phần của ngôi nhà bao gồm:

  • Phần kết cấu
  • Phần kiến trúc
  • Phần Điện
  • Phần nước

Khi đó, hồ sơ thiết kế được hoàn thiện và bàn giao toàn bộ cho chủ đầu tư.

Với quy trình thiết kế như trên, các mẫu nhà cấp 4 mái nhật lần lượt được hoàn thiện và đem đến sự hài lòng cho khách hàng trên khắp cả nước. Cùng chúng tôi nhìn ngắm hình ảnh các mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất:

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp 2022

Tham khảo các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp nhất 2022

Danh sách các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp nhất năm 2022 dưới đây được ANGCOVAT tuyển chọn sẽ giúp bạn có được ý tưởng xây dựng những công trình mới và đẹp nhất.

các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp

1. Hình ảnh: Giới thiệu các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp mang phong cách tân cổ điển vô cùng độc đáo. Quy mô những công trình này tương đối lớn, lên đến gần 200m2/sàn. Với các chi tiết mang đầy đủ đặc trưng của phong cách tân cổ điển như: Hệ thống cột đơn, cột đôi, các chi tiết phào chỉ cột, các đường cong, vòm cong mái, ... thể hiện được sự uyển chuyển và ấn tượng của phong cách kiến trúc này. Đặc biệt, Các mẫu nhà cấp 4 mái nhật cũng được sử dụng linh hoạt các loại vật liệu hoàn thiện như đá, gạch ốp chấn tường, cùng với màu sắc mái ngói nhật vẫn mang đậm giá trị truyền thống. Công trình thể hiện sự đẳng cấp và mới mẻ vô cùng. 

các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp

2. Hình ảnh Các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp được xây dựng ở quê

các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp

3. Kiến trúc ngoại thất Các mẫu nhà cấp 4 mái nhật được đánh giá cao bởi sự linh hoạt, tiện nghi, cũng như vẻ đẹp đầy tươi mới của thiết kế. Hệ thống tường ngoại thất của công trình được sơn màu nâu mới mẻ. Được sử dụng các đường kẻ chỉ mờ tăng thêm sự tươi mới cho ngoại thất. Vật liệu gỗ được sử dụng ở hệ thóng cửa, cùng với kính hiện đại mang lại giá trị khác biệt. Hệ thống mái nhật ở mẫu thiết kế này có diện tích vô cùng lớn. Hệ mái nhật với diện tích bao phủ rộng cho toàn bộ ngôi nhà, giúp cho không gian kiến trúc trở nên rộng rãi và ấn tượng hơn. 

Xem thêm: Mẫu thiết kế nhà diện tích 15x12m đơn giản 2 phòng ngủ BT6180221

các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp

4. Các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp được xây dựng phổ biến ở nông thôn

các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp

5. Hình ảnh các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp 1 tầng. Không gian sống mang đậm tính nghỉ dưỡng, cùng những thiết kế thể hiện được tính cao cấp và sang trọng cho công trình luôn được thể hiện ở đây. Bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng với những khoảng không gian thú vị này. Hệ thống kính được sử dụng bao phủ toàn bộ mặt tiền của công trình giúp cho tận dụng được tốt nhất ánh sáng, không khí xung quanh. Thiết kế này cho phép thể hiện được sự rộng rãi và kết nối với thiên nhiên tốt nhất. Chất liệu kính được sử dụng hiện đại, kết hợp với mái nhật cũng khá phù hợp với thiết kế. 

Xem thêm chi tiết công trình tại: Mẫu biệt thự 1 tầng mái nhật 3 phòng ngủ 210m2 đúng chất Nhật BT5160721

các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp

6. Các mẫu nhà cấp 4 mái nhật sang trọng theo phong cách tân cổ điển

các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp

7. Vẻ đẹp gần gũi, đơn giản của những mẫu nhà cấp 4 mái nhật cũng nhận được sự hài lòng của chủ đầu tư.

các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp

8. Tư vấn các mẫu nhà cấp 4 mái nhật sang trọng và ấn tượng nhất

các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp

9. Các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đều có đặc trưng về mặt diện tích. Sự rộng rãi, thoải mái và sang trọng trong từng chi tiết, màu sắc và không gian nổi bật đem đến cho gia đình bạn nhiều sự trải nghiệm. Hầu hết, trong mỗi thiết kế, phần tường sẽ được thiết kế đơn giản, chỉ sử dụng điểm nhấn là vật liệu, một vài chi tiết kẻ chỉ hiện đại... còn bao quanh xung quanh là sử dụng gạch và đá ốp để tạo nên sự khác biệt. Với mái nhật, cùng với độ dốc mái vừa phải, và màu sắc mái thể hiện khá trầm mặc, sang trọng.. thì bạn sẽ thấy sự dàn đều của không gian về 4 phía. Từ đó mà nhìn ngôi nhà trở nên bề thế và sang trọng hơn cả. 

các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp

10. Các mẫu nhà cấp 4 mái nhật sang trọng được yêu thích nhất hiện nay

các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp

11. Ngắm nhìn các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp và sang trọng. Thiết kế nhà theo hình dạng chữ L độc đáo. Chi phí xây dựng công trình này cũng tương đối thấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như mong muốn của mọi gia đình hiện nay. Hệ thống cửa sổ, cửa chính bằng kính khung gỗ giúp cho ngôi nhà lấy được nhiều ánh sáng, thể hiện được sự mới mẻ và đặc biệt cho ngoại thất. 

Xem thêm: Các mẫu nhà cấp 4 200m2 đẹp nhất hiện nay

các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp

12. Ngắm các mẫu nhà cấp 4 mái nhật sang trọng

các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp

13. Khám phá các mẫu nhà cấp 4 mái nhật 1 tầng được yêu thích. 

các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp

14. Vẻ đẹp các mẫu nhà cấp 4 mái nhật được săn đón hiện nay

các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp

15. Mẫu nhà mái nhật sang trọng, phù hợp với không gian sống hiện đại, cùng những ấn tượng về kiến trúc, ngoại thất thú vị

các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp

16. Vẻ đẹp mới mẻ của các mẫu nhà cấp 4 mái nhật luôn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng

các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp

 Hình ảnh các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp. 

ANGCOVAT – Địa chỉ tư vấn thiết kế các mẫu nhà cấp 4 mái nhật chất lượng

Không khó để bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ tư vấn thiết kế nhà ở chất lượng và uy tín. Tuy nhiên, bạn cần căn cứ vào những yêu cầu sau đây để chọn được một địa chỉ tốt nhất. Bao gồm:

+ Đơn vị tư vấn thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, xây dựng

+ Nhiều khách hàng trên khắp cả nước đã lựa chọn và tin tưởng. Nhiều công trình thực tế được hoàn thiện và thi công.

+ Chất lượng thiết kế được đảm bảo từ hồ sơ thiết kế, cho đến các yêu cầu kĩ thuật, kiến trúc.

+ KTS, kỹ sư đều là những người có chuyên môn cao, năng lực và khả năng làm việc tốt nhất để đem đến cho khách hàng những công trình chất lượng nhất.

Với những cam kết trên, Angcovat sẽ là địa chỉ hoàn toàn tuyệt vời dành cho bạn tham khảo và lựa chọn xây dựng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!
Hotline: 0988.030.680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận