Các mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng nhất định bạn phải xem năm 2022

Thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng trở thành lựa chọn, mong muốn của rất nhiều khách hàng hiện đại. Không chỉ có tính thẩm mỹ, mà những công trình này còn được đầu tư rất lớn về không gian nghỉ dưỡng, các chức năng nghỉ dưỡng,… vô cùng hiện đại. Cùng tham khảo hình ảnh các mãu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng tiêu biểu dưới đây bạn nhé!

Thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng là gì? Những nét đặc trưng cơ bản

Mang trong mình vẻ đẹp đặc trưng, không hề bị trộn lẫn giữa bất cứ phong cách kiến trúc nào khác. Các mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng là những ngôi nhà được thiết kế, xây dựng với mục đích chính là để nghỉ dưỡng. Với các đặc trưng cơ bản như sau:

+ Các mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng được xây dựng với mật độ thấp. không có sự chen chúc, hay quá nhiều các công trình nhà ở xung quanh. Thiết kế này đảm bảo được sự thoáng đãng, cũng như đảm bảo được sự tiếp xúc gần gũi với thiên nhiên nhất có thể. Các mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng thường được xây dựng ở những khu vực yên tĩnh, bình yên. Là những nơi có mật độ dân thấp, phong cảnh đẹp, hữu tình,… chính yếu tố này đòi hỏi để xây dựng được nhà vườn nghỉ dưỡng cần phải có diện tích đất rộng mới có thể xây dựng và quy hoạch được.

Xem thêm: Giới thiệu nhà biệt thự 1 tầng 200m2 đẹp

thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng

Đặc trưng của thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng là gì?

+ Thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng chú trọng đến các yếu tố cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Điều này được lưu ý rất lớn trong toàn bộ thiết kế. KTS cũng rất tinh tế và cố gắng lựa chọn được những không gian kiến trúc thẩm mỹ, không gian sân vườn, tiểu cảnh phù hợp để thiết kế và xây dựng cho mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng. Sân vườn, tiểu cảnh, hồ nước, bể bơi… là những yếu tố không thể thiếu được trong tổng thể mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng đẹp này.

+ Thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng thường có quy mô xây dựng rộng lớn, có chi phí đầu tư lớn: Đây là yếu tố rất quan trọng quyết định được giá trị của một công trình. Diện tích rộng rãi được xây dựng, đồng thời phải có chi phí xây dựng cao cũng là đặc trưng thường thấy của những công trình này. Chủ đầu tư của những thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng không chỉ là những người có gu thẩm mỹ, có tiềm lực tài chính, mà còn là những người rất có cá tính và sự “chịu chơi”.

+ Thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng làm chủ đạo. Nhu cầu nghỉ dưỡng trong cuộc sống hiện đại được nhiều gia chủ đề cao. Họ mong muốn sống, trải nghiệm, cũng như tận hưởng những giá trị tuyệt vời của một không gian sống. Do đó, nhà cần cần được đầu tư, được làm đẹp, và thể hiện được cá tính của chính gia đình đó.

Với những nét đặc trưng kể trên, việc sở hữu những thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng trở thành mong mỏi của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, không phải rằng, ai cũng có đủ điều kiện và năng lực để xây dựng những công trình như thế. Do đó, việc tìm đến những người có chuyên môn, năng lực trong thiết kế hỗ trợ là điều vô cùng cần thiết.

Xem thêm: Các mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái ngói đẹp

Những thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng mang đến những ưu điểm gì cho người dùng?

Đem ra so sánh những ưu điểm của nhà vườn nghỉ dưỡng đối với nhà phố, nhà ống sẽ thấy rõ ràng được vì sao những công trình này lại được yêu thích nhiều đến như thế. Cụ thể, những ưu điểm của thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng có thể kể đến là:

+ Thiết kế có sân vườn, cảnh quan thiên nhiên vô cùng rộng lớn và ấn tượng. Đây sẽ là những khoảng trống giúp bạn kết nối sâu sắc với thiên nhiên hơn. Giúp bạn có thể dễ dàng được trở về với thiên nhiên, với những gần gũi và chân thực nhất.

Tham khảo thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu pháp đẹp

thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng

Ưu điểm khi thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng là gì?

+ Các mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi và đầy đủ giá trị thẩm mỹ. Đây không chỉ là không gian để sống, để sinh hoạt… mà nơi đây còn là không gian giúp bạn và gia đình tận hưởng được những giá trị trọn vẹn nhất.

+ Thiết kế chú trọng đến các không gian xung quanh như vườn rau, ao cá, hay các khu vực tiểu cảnh, cây lá… chính vì thế đem đến những cảm giác gần gũi, cũng như những trải nghiệm đồng quê đầy thú vị. với những ý tưởng như thế, thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng được yêu thích, được lựa chọn và được hiện thực hóa rất nhiều.

+ Công năng sử dụng tiện nghi: KHông thể không nói đến sự sắp xếp công năng sử dụng vô cùng tiện nghi và linh hoạt cho mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng. Sự ấn tượng và tiện nghi thể hiện trong từng vi trí, từng cách thức sắp xếp không gian nhà ở. Ở thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng, KTS sẽ ưu tiên những không gian rộng, thoáng, những thiết kế mở, cũng như tận dụng tối đa ánh sáng, không gian thiên nhiên… Những không gian này đều hướng đến nhu cầu nghỉ dưỡng, mang đến cho người sử dụng trải nghiệm sống tuyệt vời nhất, tiện nghi nhất và hiện đại nhất.

Với những ưu điểm đó, thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng ngày càng được nhiều chủ đầu tư, khách hàng lựa chọn và hài lòng hơn cả.

Xem thêm: Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp ai nhìn cũng mê

Giới thiệu top những mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng ấn tượng nhất năm 2022

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những hình dung rõ ràng nhất về một không gian nhà ở biệt thư nghỉ dưỡng trọn vẹn. Angcovat sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng đẹp nhất, đặc biệt nhất, và phù hợp nhất với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình. Dưới đây sẽ là những mẫu thiết kế tuyệt vời đó.

thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng

1. Thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng đẹp 1 tầng mang phong cách hiện đại được xây dựng phổ biến hiện nay. Hình khối kiến trúc rỗng rãi, mới mẻ và khỏe khoắn làm tăng thêm sự độc đáo, sang trọng cho công trình. Phong cách kiến trúc hiện đại được ưu tiên với sự phóng khoáng, rộng rãi vô cùng. 

thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng

2. Hình ảnh mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 2 tầng sang trọng. Công trình với 2 tầng nổi bật, nhờ không gian sân vườn rộng rãi, thoáng đãng tạo nên sức hút cho ngoại thất. Không gian rộng rãi và thoải mái, sân vườn đẹp và tiện nghi tạo nên sự ấn tượng vô cùng. 

thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng

3. Mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng đơn giản mà đẹp

thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng

4. Hình ảnh mẫu thiết kế nhà nghỉ dưỡng 1 tầng đẹp hình vuông hiện đại

thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng

5. Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng hiện đại đẹp. Thiết kế mang phong cách hiện đại, 4 mặt tiếp xúc với thiên nhiên xung quanh, mang lại sự tiện nghi và hiện đại vô cùng. Chất liệu kính hiện đại kết hợp với nhau làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngoại thất.

Xem thêm: Các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp và có tính ứng dụng cao

thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng

6. Khám phá vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng đầy ấn tượng. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, hiện đại của ngôi nhà đem đến cho công trình sự ấn tượng. Hệ thống tường, kết hợp với cột trụ hình vuông tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian ngoại thất. 

thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng

7. Vẻ đẹp ngoại thất của mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng kiểu châu âu. Phong cách kiến trúc châu âu sang trọng và ấn tượng làm tăng thêm giá trị cho ngoại thất. Toàn bộ tường ngoại thất được sơn màu trắng sang trọng, cùng với hệ thống các chi tiết phào chỉ đắt giá. Giá trị của công trình này cũng vì thế mà tăng thêm khá nhiều. Chủ đầu tư của công trình này cũng cần đầu tư một khoản rất lớn để có thể đáp ứng được những tiêu chí này. 

Xem thêm: Bộ sưu tập những hình ảnh nhà mái ngói đỏ đẹp nhất 2022

thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng

8. Khám phá không gian kiến trúc hiện đại của thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng trên đây. Ngoài không gian của nhà ở, thì khu vực nhà bếp, sân, bể bơi, vườn cây tiểu cảnh xung quanh.. kết hợp với nhau giúp làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho ngôi nhà. Những không gian sống đề cao sư kết nối với thiên nhiên, đem đến nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị dành cho mọi gia đình, khách hàng lựa chọn. 

thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng

9. Hình ảnh mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng đẹp 

thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng

10. Mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng vô cùng ấn tượng và sang trọng. 

thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng

 11. Mẫu thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng 1 tầng hiện đại mái bằng đẹp

Lưu ý để xây dựng nhà vườn nghỉ dưỡng đẹp

Bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà vườn nghỉ dưỡng? Dưới đây sẽ là những lưu ý, kinh nghiệm để bạn có thể sở hữu được một mẫu nhà vườn nghỉ dưỡng đẹp nhất. Bao gồm:

+ Lên kế hoạch chuẩn bị rõ ràng: chuẩn bị nhu cầu, làm rõ những mong muốn của gia đình mình và giới thiệu với KTS, đơn vị thiết kế: Đây là yếu tố đầu tiên để bạn có được một ngôi nhà đẹp. Lên kế hoạch chuẩn bị rõ ràng sẽ giúp bạn hạn chế được rất nhiều sai lầm trong quá trình thi công. Đồng thời, KTS cũng sẽ giúp bạn đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất so với nhu cầu của mình.

+ Chuẩn bị chi phí xây dựng: Chi phí xây dựng đóng vai trò rất quan trọng để giúp bạn hoàn thiện được một không gian nhà ở tuyệt vời. Bạn cần chuẩn bị khoảng kinh phí là bao nhiêu, sau đó sẽ lên phương án thiết kế cho phù hợp với ngân sách để tránh được những lãng phí, hay sử dụng chi phí không hợp lý.

lưu ý thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng

+ Thuê thiết kế; Đây sẽ là lưu ý cực kì quan trọng để bạn có thể xây dựng nhà vườn nghỉ dưỡng đẹp. Với kinh nghiệm chuyên môn và năng lực nghề nghiệp, đội ngũ KTS sẽ giúp bạn có được ngôi nhà như mong muốn. KTS sẽ tìm hiểu những yêu cầu của bạn và hoàn thiện chúng trong bản vẽ thiết kế kiến trúc. Khi đó, hồ sơ thiết kế sẽ được thực hiện và hoàn thiện, đảm bảo được cho chủ đầu tư công trình đẹp và chất lượng nhất.

Angovat – Địa chỉ tư vấn thiết kế, thi công trọn gói nhà vườn nghỉ dưỡng uy tín hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế, thi công nhà vườn nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn được những đơn vị có năng lực chuyên môn, kinh nghiệm … và uy tín để giúp mình hiện thực hóa được không gian nhà ở như mong muốn.

ANgcovat đã có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc. Đồng thời xây dựng và thi công nhà ở trọn gói. Với kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ KTS có năng lực, tâm huyết, sự sáng tạo… ANGCOVAT sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn khi chuẩn bị thiết kế và thi công nhà vườn nghỉ dưỡng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan:

Hotline: 0988.030.680

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận