Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp ai nhìn cũng mê

Giải pháp thiết kế và xây dựng mẫu nhà vườn 200m2 đẹp mang đến cho gia chủ một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi, mang lại cảm giác yên bình cho các thành viên trong gia đình.1. Mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng đẹp

MỤC LỤC

1. Mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng đẹp

2. Mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng đẹp

Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp ai nhìn cũng mê

Mẫu nhà vườn 200m2 đẹp ai nhìn cũng mê

1. Mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng đẹp

1.1. Mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng 200m2 mang nét đẹp gần gũi, mộc mạc nhưng vẫn tôn lên được dáng vẻ bề thế đặc trưng của biệt thự. Mặt tiền chia thành 2 khối kiến trúc với 1 khối đua ra bên ngoài và 1 khối thụt vào trong tạo nên khoảng diện tích đầy ấn tượng.

Mặt tiền trước mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng 2 mặt tiền

Mặt tiền trước mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng 2 mặt tiền

Khối kiến trúc bên trái có bố trị khoảng diện tích khá rộng cùng cửa phụ tạo nên sự thống nhất trong toàn bộ khối kiến trúc. Các đường phào chỉ nhẹ nhàng quanh nhà cùng mái hiên như tô điểm cho nét đẹp thanh lịch. Hệ thống cửa thông gió đặt ở mỗi mái hiên giúp không khi luôn được lưu chuyển.

Mặt tiền sau mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng 2 mặt tiền

Mặt tiền sau mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng 2 mặt tiền

Hệ thống cửa đều được làm bằng cửa kính cường lực cao cấp khung nhôm tiết kiệm chi phí, giúp ánh sáng tự nhiên lưu thông dễ dàng giữa không gian nội thất và ngoại thất. Không gian ngoại thất của biệt thự nhà vườn 1 tầng cũng vì thế sẽ trở nên thông thoáng và mang đến cảm giác rộng rãi, dễ chịu cho người nhìn.

Phối cảnh trước mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng 2 mặt tiền

Phối cảnh trước mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng 2 mặt tiền

Mái thái là điều không thể thiếu tạo nên vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống. Không chỉ phù hợp với khí hậu của nước ta mà mái thái luôn khẳng định sức hút của mình khi tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình. Để tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ được đặc điểm vốn có, mái thái được thi công bằng cách đổ bê tông, sau đó lợp vì kèo và dán ngói lên trên. Màu vàng lông gà chủ đạo kết hợp ngói xám xanh như lột tả được sự mộc mạc của ngôi nhà. Đây là màu sắc truyền thống cũng là màu sắc nhẹ nhàng tinh tế. Kết hợp với gạch ốp tường sẫm màu càng làm nổi bật vẻ bề thế và vững chãTổng thể trước mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng 2 mặt tiền

Tổng thể trước mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng 2 mặt tiền Bản vẽ mặt bằng công năng trước mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng 2 mặt tiền

Bản vẽ mặt bằng công năng trước mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng 2 mặt tiền

1.2. Mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng có hồ bơi

Sở hữu diện tích lên tới 200m2 nhưng gia chủ chỉ yêu cầu thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ, trong đó có 2 phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng. Phòng khách chiếm diện tích rất lớn với hơn 50m2 đặt giữa sảnh chính và sảnh phụ. Phòng bếp kết hợp phòng ăn tiện nghi và có phòng vệ sinh chung cho cả gia đình. Do sự chú trọng trong việc thờ chúng nên phòng thờ được thiết kế riêng với diện tích khá lớn.

Tổng thể mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng có hồ bơi

Tổng thể mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng có hồ bơi

Thiết kế mẫu nhà 1 tầng với không gian mở mang đến những liên kết đa chiều, với phối cảnh thiết kế xanh và sử dụng vật liệu kính cường lực trong việc tạo sáng và thoáng đãng. Mặt tiền mẫu biệt thự 1 tầng toàn bộ là vách kính cường lực, thiết kế chia đố lớn, cùng với khoảng hiên chính mặt tiền thiết kế lam nhôm mái kính vừa che mưa, che nắng, đồng thời cân đối không gian thiết kế của hai cánh phía trái và phải.

Góc trái mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng có hồ bơi

Góc trái mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng có hồ bơi

Vật liệu chính tạo nên công trình nhà ở đẹp là kính cường lực và lam nhôm định hình cao cấp. Những vách kính cường lực màu cà phê cùng với những bức tường gạch với màu sơn trung tính, không có sự xuất hiện của những trụ cột, tất cả đều được thiết kế âm tường, một không gian kết cấu thực sự mới lạ. Phần chân móng kéo sát đến chân tường, được ốp đá tự nhiên màu vàng đất, với mạch gạch lát không theo quy chuẩn thứ tự, đem đến hiệu ứng tự nhiên khá nhẹ nhàng, mềm mại tuy nhiên vẫn toát lên những nét cứng rắn và vững chắc của công trình thiết kế.

Phối cảnh trước mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng có hồ bơi

Phối cảnh trước mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng có hồ bơi

Toàn bộ không gian mái thi công lam nhôm, tạo nên một hiệu ứng thẩm mĩ có tính thống nhất, hoàn toàn nổi bật. Sự ăn nhập của mái thượng xanh ngát cùng khoảng thời của sân trước đẹp mắt và cuốn hút, một sức sống mới lạ và hấp dẫn.

Phối cảnh sau mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng có hồ bơi

Phối cảnh sau mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng có hồ bơi

Hồ bơi thiết kế cạnh nhà, khoảng sân trước trồng nhiều cây xanh giúp điều hoà không khí và cảnh quan chung tạo ra một không gian sống tinh tế, cuốn hút và thực sự hài hoà với sự xuất hiện của dòng vượng khí tốt nhất có thể.

Công năng sử dụng của mẫu nhà 1 tầng thiết kế 3 phòng ngủ chú trọng không gian bếp và phòng khách. Thiết kế không chỉ khoa học đảm bảo sự thuận tiện cho việc sinh hoạt, nó còn phải kết nối với các không gian khác.

1.3. Mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng 4 phòng ngủ

Căn nhà cấp 4 4 phòng ngủ 200m2 được xây dựng trên ô đất có diện tích 750m2 được tận dụng các khoảng không tốt nhất.

 Phối cảnh 1 mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng 4 phòng ngủ

Phối cảnh 1 mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng 4 phòng ngủ

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được không gian sống hoàn hảo nhất cho các thành viên trong gia đình. Ngôi nhà hài hòa với thiên nhiên và khung cảnh của các vùng quê Việt. Tổng quan kiến trúc hài hòa và thông thoáng với hệ thống cổng và hàng rào đảm bảo được các tiêu chí an toàn, kín đáo nhưng vẫn giúp căn nhà có được những không gian thoáng đãng nhất.

Mặt tiền mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng 4 phòng ngủ

Mặt tiền mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng 4 phòng ngủ

Thiết kế sân vườn cùng hệ thống cây xanh giúp căn nhà có được những không gian sống xanh và sạch. Căn nhà được các kiến trúc sư thiết kế và tận dụng tối đa những ô đất để tạo nên không gian sống xanh và thông thoáng. Các hàng cây xanh đơn giản được thiết kế xung quanh nhà không quá dầy đảm bảo cho không gian được thông thoáng nhất và hệ thống cây xanh điều hòa không khí tốt nhất.

Phối cảnh 2 mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng 4 phòng ngủ

Phối cảnh 2 mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng 4 phòng ngủ

Hệ thống mái thiết kế đơn giản nhưng các phần mái, xếp mái đảm bảo được độ che phủ, tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Mái được các kiến trúc sư thiết kế thêm phần ống khói vô cùng thú vị và tạo được sự độc đáo riêng. Sảnh chính được thiết kế rất rộng rãi và 4 cửa với hai cửa chính và 2 cửa phụ trong mặt sảnh của căn nhà đảm bảo được sự tiện lợi khi sử dụng cũng như giúp căn nhà có được không gian tối ưu nhất cho sự lưu thông không khí và ánh sáng. Hệ thống cửa khung nhôm kết hợp kính giúp căn nhà có được tính thẩm mỹ tối ưu nhất và trở thành một trong những thiết kế ấn tượng nhất về ngoại thất.

Thiết kế ngoại thất bắt mắt và nội thất hài hòa và vô cùng khoa học, căn nhà cấp 4 được thiết kế với 4 phòng ngủ chính trong đó có 1 phòng ngủ cỡ lớn dành cho chủ nhân của gia đình và 3 phòng ngủ nhỏ, một tiền rảnh rất rộng rãi và khu phòng khách có kích thước vừa phải, khu bếp ăn và bàn ăn khá rộng rãi, đây được xem như là không gian sinh hoạt chung độc đáo nhất cho các thành viên trong gia đình.

1.4. Mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng mái thái 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái này có mặt tiền 24m, chiều sâu 12.6m, được xây dựng trên ô đất có kích thước 20x55m, với kinh phí đầu tư dự kiến khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Phối cảnh mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng mái thái 3 phòng ngủ

Phối cảnh mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng mái thái 3 phòng ngủ

mẫu nhà biệt thự mái thái 1 tầng 200m2 sở hữu quy mô rộng lớn, xây dựng trên lô đất tương đối rộng rãi nên kiến trúc mang vẻ đẹp độc đáo, đẳng cấp. ngôi nhà theo hướng nằm ngang, có mặt tiền dài hơn chiều sâu.

Mặt tiền mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng mái thái 3 phòng ngủ

Mặt tiền mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng mái thái 3 phòng ngủ

Hệ mái thái chữ A, độ dốc lớn với nhiều ưu điểm không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn liên quan tới yếu tố chất lượng bền vững tuổi thọ ngôi nhà. Cửa kính khung gỗ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẫu nhà theo trường phái hiện đại. Là sự tổng hòa của yếu tố truyền thống và đương đại. Kính giúp tăng khả năng lấy sáng cho không gian bên trong ngôi nhà.

Tổng thể mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng mái thái 3 phòng ngủ

Tổng thể mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng mái thái 3 phòng ngủ

Gam màu trắng xanh được sử dụng cho ngoại thất. Màu sắc khá tinh tế và phù hợp với không gian tổng thể. Cũng như khuôn viên xây dựng ở quê rộng rãi, thoải mái.

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng mái thái 3 phòng ngủ

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng mái thái 3 phòng ngủ

Bản vẽ tổng mặt bằng giúp chủ nhà dễ dàng hình dung ngôi nhà trên lô đất hình chữ nhật vuông vắn kết hợp với hệ thống sân vườn, cổng hàng rào đồng bộ. Tổng thể cần gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích, phong cách kiến trúc cảnh quan sân vườn đem đến sự trọn vẹn và hoàn thiện nhất

Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng mái thái 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng mái thái 3 phòng ngủ

Phòng khách 32m2; phòng ngủ 1 18m2; wc1 5m2; không gian pha chế 17,8m2; phòng thờ 19m2; phòng ngủ 2 17,4m2; phòng ngủ 3 14,1m2; wc 2 4m2; Khu vực phòng bếp và ăn 30,5m2

1.5. Mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng ở quê

Mẫu nhà vườn 1 tầng 200m2 nổi bật với gam màu ngói đỏ, sân gạch đỏ quen thuộc mang đến cảm giác gần gũi thân quen. Mái ngói đỏ có khối đua rộng, thiết kế giật cấp, hướng đa chiều cùng với mái hiên cửa đua ra giúp ngôi nhà cân xứng ở các mảng. Tỷ lệ cân đối thể hiện đường nét khỏe khoắn, kết cấu vững chãi và kiên cố. Không gian sân vườn rộng với kiến trúc lớn, mẫu nhà nổi bật như một công trình kiến trúc lịch sử được nhiều người trọng vọng.

Mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng ở quê

Mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng ở quê

Phần chân móng được tôn cao, để có thể tránh ngập nước khi mùa mua về, do nền đất của nhà bác thấp hơn các nhà xung quanh nên việc nâng cao chân móng là điều cần thiết. Bậc tam cấp thiết kế cao để tương đồng với chân móng nhà, ốp đá tự nhiên Granite màu nâu nhạt sáng vân xám nổi bật. Hai trụ cột trong ở hai bên sảnh, phần chân cột thiết kế vuông ốp đá tạo nên sự đối xứng cân bằng. Những đường chỉ kẻ chạy ngang ở mặt tường trước, cùng với những đường gờ, phào đơn giản trang trí ở phần chân móng, phần ô cửa sổ, cửa chính, giúp đường nét ngôi nhà thêm mềm mại, đơn giản nhưng tinh tế hơn.

Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng ở quê

Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu nhà vườn 200m2 1 tầng ở quê

Tiểu cảnh sân vườn bao quanh ngôi nhà, mở ra một không gian sống thoải mái. Từ sảnh chính vào trong là phòng khách, kết hợp với không gian thờ cúng trang nghiêm của gia đình ở chính giữa, sát tường trong, một vị trí trung tâm, thoáng mát, yên tĩnh và đầy tôn kính. Phòng khách trở thành trung tâm ngăn cách hai không gian sinh hoạt chung và riêng. Phía tay trái phòng khách là 3 phòng ngủ được thiết kế gần liền kề với nhau. Phòng ngủ 2 có vệ sinh khép kín là phòng ngủ master. Phòng ngủ số 1 và số 3 ở cạnh hai bên. Nhà vệ sinh chung đặt gần phòng ngủ master ở cuối sảnh đi để thuận tiện cho việc sử dụng. Phía bên tay phải phòng khách là bếp ăn. Không gian bếp có cửa sổ ra sân nên thoáng mát, hạn chế mùi thức ăn.

2. Mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng đẹp

2.1. Mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng hiện đại

Ngôi nhà có mặt tiền 13,2m, chiều sâu 15,3m, được xây dựng trên ô đất có kích thước 14x41m, với kinh phí đầu tư dự kiến khoảng 2,5-2,7 tỷ đồng.

Mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng hiện đại lung linh trong đêm tối

Mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng hiện đại lung linh trong đêm tối

Kiến trúc biệt thự sân vườn 2 tầng 200m2 được đặc trưng bởi trường phái hiện đại. Biệt thự 2 tầng 200m2 này được thiết kế theo kiểu phi đối xứng, với các hình khối, chi tiết kiến trúc theo lối tạo không gian mở, thông thoáng và đầy sự sáng tạo. Các khối kiến trúc với những khoảng lùi, tiền, nhô lên thụt vào thật hợp lý và tạo không gian đa chiều.

Phối cảnh mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng hiện đại

Phối cảnh mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng hiện đại

Tầng trệt thiết kế theo kiểu vuông vắn, xây dựng có gara để xe bên cạnh. Trong khi lên tới tầng lầu, kiến trúc mặt tiền giống như hình chữ U nằm ngang. Khối kiến trúc hở, tạo sự thoáng đãng, lấy sáng hiệu quả và tối ưu hoá lưu thông không khí trong và ngoài ngôi nhà.

Mặt tiền mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng hiện đại

Mặt tiền mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng hiện đại

Nhà vườn 200m2 2 tầng hiện đại này chúng tôi cũng lựa chọn tone màu trắng chủ đạo, sơn phủ toàn bộ các bức tường phẳng nội ngoại thất của căn nhà. Tone màu nâu giả gỗ được chúng tôi lựa chọn cho ốp trần, các lớp phào nhỏ phía bên ngoài. Riêng tường trang trí ở phần sảnh được ốp bằng vật liệu giả đá màu ghi lịch lãm. Các cửa sổ và cửa chính được làm bằng kính bao quanh biệt thự nhằm thu hút ánh sáng vào bên trong tạo cảm giác thông thoáng, bên cạnh đó là các ban công kết hợp bên ngoài nhằm mang đến bầu không khí thư giãn vào trong nhà.

Bản vẽ mặt bằng tổng thể mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng hiện đại

Bản vẽ mặt bằng tổng thể mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng hiện đại

Diện tích xây nhà chiếm khoảng 1/2 diện tích lô đất. Phần còn lại là hồ bơi, thảm cỏ, cây xanh, vườn cây cảnh của chủ nhà, lối đi lại, sân chơi, và xung quanh là hệ thống tường bao, cổng hàng rào bảo vệ. Ngôi nhà được quy hoạch gọn gàng hợp lý.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng hiện đại

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng hiện đại

Tầng 1: gara ô tô 25m2; sảnh; phòng khách: 40m2; phòng bếp ăn: 36m2; wc1: 5m2; phòng ngủ 1: 17,6m2; wc2: 5,4m2

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng hiện đại

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng hiện đại

 Tầng 2: phòng ngủ 2: 21,8m2; wc3: 5,4m2; phòng sinh hoạt chung: 24m2; phòng thay đồ 16,3m2; phòng ngủ 3: 28,34m2; wc4: 11,4m2

2.2. Mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 5 phòng ngủ

Mặt tiền trước mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 5 phòng ngủ

Mặt tiền trước mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 5 phòng ngủ

Mặt tiền sau mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 5 phòng ngủ

Mặt tiền sau mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 5 phòng ngủ

Mẫu nhà 2 tầng có tông màu trắng chủ đạo kết hợp với màu nâu và màu gỗ trang trí chấm phá. Ngôi nhà 2 tầng với 2 mặt tiền, mặt tiền phụ là một khoảng sân rất rộng rãi được thiết kế ban công cùng với sân chơi.

Phối cảnh mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 5 phòng ngủ

Phối cảnh mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 5 phòng ngủ

Tầng 1 được thiết kế hơi khác so với thiết kế của các nhà khác. Điểm khác biệt chính là phòng thờ được thiết kế ở dưới và ở trên tầng 2 lại có sân chơi. Rất ít người làm kiểu này nhưng vì gia đình là trưởng cho nên cần phải bố trí phòng thờ ở dưới tầng 1.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 trước mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 5 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 trước mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 5 phòng ngủ

Tầng 2 được thiết kế với 4 phòng ngủ, 1 sân chơi và 1 vệ sinh chung. Không gian các phòng ngủ cũng khá rộng rãi và thoải mái.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 trước mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 5 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 trước mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 5 phòng ngủ

2.3. Mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 4 phòng ngủ

Phối cảnh mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 4 phòng ngủ

Phối cảnh mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ này có mặt tiền 23.4m, chiều sâu 16.4m, được xây dựng trên ô đất có kích thước 27.5x29m, với kinh phí đầu tư dự kiến khoảng 3.4- 3.5 tỷ đồng. Kiến trúc mẫu nhà 2 tầng mang phong cách kiến trúc mái thái đơn giản, với đầy đủ công năng sử dụng cũng như các chi tiết kiến trúc trang trí ngoại thất- nội thất tinh tế.

Mặt tiền mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 4 phòng ngủ

Mặt tiền mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 4 phòng ngủ

Tận dụng lợi thế của khu đất vườn rộng 4 mặt tiếp giáp với thiên nhiên xung quanh, cả 4 mặt của ngôi nhà cũng được tạo ra nhiều không gian khoảng trống nhất để sử dụng. Đặc biệt, không gian kiến trúc 2 mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng mái thái được triển khai theo phong cách đối xứng. Sự đối xứng rõ ràng được thể hiện trong các chi tiết kiến trúc cũng như không gian sống tự nhiên, thoải mái mà ngôi nhà có được qua sảnh chính. Với 2 chiều rộng và chiều dài của ngôi nhà khá lớn, kết nối với nhau, tạo nên sự mềm mại và ấn tượng trong không gian sống ngoại thất của ngôi nhà đó.

Tổng thể mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 4 phòng ngủ

Tổng thể mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 4 phòng ngủ

 Bản vẽ mặt bằng tổng thể mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 4 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng tổng thể mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 4 phòng ngủ

Sử dụng màu sắc chủ đạo của mẫu nhà này là gam màu trắng kết hợp với màu ghi xám đặc trưng.

>> Mẫu nhà 2 tầng 250m2 sang trọng, đẳng cấp

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 4 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 4 phòng ngủ

Tầng 1: Tiền sảnh chính: 17m2, Sảnh trung tâm: 24.7m2, Không gian thờ: 23m2, Phòng khách 26.7m2, Sảnh phụ 4.5m2, WC2: 5m2, Phòng bếp ăn: 33.7m2, Sảnh phụ 3.5m2, Phòng ngủ master: 20.7m2, Phòng thay đồ: 12.2m2, Phòng WC1: 13.1m2, gara ô tô: 34m2

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 4 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng 4 phòng ngủ

Tầng 2: Sảnh trung tâm: 14.9m2, Phòng SHC: 23m2, Sân chơi: 20.9m2, Phòng ngủ 2: 30.2m2, WC3: 10.1m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 3: 18.6m2, WC4: 4.3m2, Phòng ngủ 4: 17.8m2, WC5: 4.5m2.

2.4. Mẫu nhà vườn 200m2 chữ L mái thái

Hình khối mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại theo kiểu chữ L. Mái Thái màu xanh than được lựa chọn thay cho mái ngói màu đỏ truyền thống. Mái thái màu xanh kết hợp với sơn trắng màu be. Hệ thống đường gờ chạy ngang giữa những mặt tường giúp mặt tiền ngôi nhà thoáng đãng hơn.

Tổng thể 1 mẫu nhà vườn 200m2 chữ L mái thái

Tổng thể 1 mẫu nhà vườn 200m2 chữ L mái thái

 Tổng thể 2 mẫu nhà vườn 200m2 chữ L mái thái

Tổng thể 2 mẫu nhà vườn 200m2 chữ L mái thái

Hệ thống trụ cột vuông ở sảnh chính mặt tiền kết hợp cùng với hệt hống cửa nhôm kính màu nâu cà phê cân đối, hài hòa. Nhìn từ trên cao xuống, thiết kế nhà có sự cân chỉnh và thể hiện sự kiên cố khá vững chắc. Hệ thống tường rào sơn trắng được sử dụng đồng bộ cho mẫu biệt thự 2 tầng. Hệ thống tường rào được thiết kế theo dạng lam mũi nhọn với chân tường được xây gạch và ốp gạch vàng giả đá.

Phối cảnh 1 mẫu nhà vườn 200m2 chữ L mái thái

Phối cảnh 1 mẫu nhà vườn 200m2 chữ L mái thái Phối cảnh 2 mẫu nhà vườn 200m2 chữ L mái thái

Phối cảnh 2 mẫu nhà vườn 200m2 chữ L mái thái

Tầng 1 từ sảnh chính rộng bước vào trong là phòng khách rộng. Tiếp giáp với phòng khách là phòng ăn được thiết kế ở trung tâm. Bố trí phòng bếp phía trong cùng với nhà vệ sinh chung ở góc đã tạo sự thuận tiện cho việc sử dụng. Cầu thang thông tầng được bố trí ở giữa nhà và gọn về góc. Cầu thang bố trí theo hình chữ L sẽ đảm bảo sự rộng rãi và thuận tiện cho việc đi lại lên xuống. Hai phòng ngủ được bố trí ở hai bên hướng ra mặt trước nên đón nhận được nhiều ánh sáng và gió thoáng.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà vườn 200m2 chữ L mái thái

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà vườn 200m2 chữ L mái thái

Tầng 2 mẫu biệt thự vườn 2 tầng hiện đại bố trí 1 phòng ngủ theo đúng vị trí như tầng 1. Hai phòng đối diện nhau qua sảnh thang thông thầng. Phòng thờ được bố trí hướng ban công trước với hệ thống cửa sổ rộng. Phòng có diện tích lớn nên phòng thờ của gia đình luôn thoáng mát và trang nghiêm. Phòng sinh hoạt chung được đặt ở trung tâm giữa mặt bằng có cửa hướng thẳng ban công phụ. Không gian này sẽ là nơi trung tâm cung cấp dòng sinh khí và ánh sáng cho các phòng bên trong. Khu sân phơi được thiết kế khá kín đáo với nhà vệ sinh đật cạnh khu vực giặt phơi. Nó còn đảm bảo sự di chuyển và tính cân bằng cho hành lang trong nhà.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà vườn 200m2 chữ L mái thái

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà vườn 200m2 chữ L mái thái

2.5. Mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng có hồ bơi

Phối cảnh mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng có hồ bơi

Phối cảnh mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng có hồ bơi

Thiết kế theo phong cách hiện đại tinh tế, thêm vào biệt thự vườn diện tích 200m2 còn được bố trí thêm hệ thống bể bơi. Tạo không gian vườn đẳng cấp sang trọng nhất.

Tổng thể mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng có hồ bơi

Tổng thể mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng có hồ bơi

Thiết kế biệt thự vườn 200m2 2 tầng cũng sẽ đáp ứng một cách đầy đủ công năng sử dụng. Tầng 1 gồm: phòng khách, phòng bếp – ăn, phòng ngủ, phòng thờ, hồ bơi.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng có hồ bơi

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng có hồ bơi

Tầng 2 gồm: phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ 2,3,4, phòng WC

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng có hồ bơi

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà vườn 200m2 2 tầng có hồ bơi

KIẾN TRÚC ANGCOVAT – ĐỊA CHỈ TƯ VẤN THIẾT KẾ MẪU NHÀ VƯỜN 200M2 ĐẸP UY TÍN

Khách hàng trên khắp cả nước cũng không còn xa lạ với những mẫu thiết kế ấn tượng, thỏa mãn được nhu cầu thẩm mỹ hiện đại của ANGCOVAT. Những công trình này đều đáp ứng được mong muốn, sở thích, cũng như nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Với dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc tại Angcovat, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng dịch vụ, cũng như chất lượng hồ sơ thiết kế của mỗi công trình.

>> Bạn có thể liên hệ trực tiếp với KTS của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan qua hotline: 0988.030.68

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận