Lựa chọn tối ưu với nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ

Một tổ ấm vững chắc và hợp thời, hợp thẩm mỹ là niềm mơ ước của nhiều người, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện, đủ tiềm lực kinh tế để có thể tạo cho mình một không gian như một lâu đài hay cung điện, thế nhưng việc bạn mơ ước đến một tổ ấm khiêm tốn hơn như những căn nhà 2 tầng mái nhật giá rẻ là hoàn toàn hợp lý. Những thiết kế nhà mái nhật luôn là những cấu trúc ghi điểm bởi nét đĩnh đạc khó bị hòa lẫn bởi bất kì mẫu thiết kế nào khác, bởi thế nên dù trong một không gian không quá đồ sộ thì việc bản thân một mẫu nhà mái nhật vẫn tự tin tỏa ra cái khí chất riêng của nó vẫn là vô cùng bình thường. Cùng ANG khám phá những mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng với chi phí thấp nhé.

Tại sao nên lựa chọn mẫu nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ?

Do nhu cầu xây dựng nhà ở ngày càng tăng cao nên diện tích xây dựng ngày càng hạn hẹp. Đi kèm với đó là chi phí xây dựng, vật giá leo thang khiến nhiều gia chủ phải đau đầu, lo lắng mỗi khi xây nhà. 

Nếu gia chủ muốn sở hữu ngôi nhà với không gian sinh hoạt tiện nghi, chi phí không quá cao thì kiểu kiến trúc này là lựa chọn hợp lý, bởi: 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Tại sao lại lựa chọn nhà mái Nhật 2 tầng giá rẻ.

Đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ và công năng

Đặc điểm nhà ống có diện tích mặt tiền hẹp, suông theo chiều sâu nên thường được thiết kế nhiều tầng để đảm bảo sự tiện nghi. Đồng thời, kết hợp với hệ mái Nhật bề thế được thiết kế tản ra 4 phía, phù hợp với điều kiện khí hậu ở nước ta.  

Phù hợp chi phí xây dựng

Kiểu kiến trúc này thường được lựa chọn thiết kế theo phong cách tối giản nên chi phí và thời gian xây dựng được giảm thiểu hơn so với những công trình khác. Đồng thời, chi phí hoàn thiện hệ mái Nhật rẻ hơn so với các hệ mái khác, điển hình như hệ mái Thái. Do đó, kiểu kiến trúc nhà ống này giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều chi phí khi xây dựng. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Lựa chọn nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ rất chi là chính xác

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà mái nhật 2 tầng:

+ Thứ nhất đó là phong cách kiến trúc. Một điều chắc chắn rằng mỗi kiểu kiến trúc nhà 2 tầng khác nhau sẽ quy định mức chi phí xây dựng khác nhau. Nếu như bạn lựa chọn những mẫu kiến trúc càng cầu kỳ, phức tạp bao nhiêu thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn bấy nhiêu. Và tất nhiên nó sẽ xảy ra theo chiều ngược lại. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Giá cả phụ thuộc vào độ phức tạp của công trình.

+ Thứ hai, phụ thuộc vào chi phí nguyên vật liệu, nhân công xây dựng tại thời điểm đó. Giá cả trên thị trường liên tục có xu hướng biến đổi. Chính vì vậy mà nếu xây nhà vào thời điểm giá cả nguyên vật liệu, giá nhân công tăng cao thì chi phí tổng thể xây nhà cũng sẽ tăng lên. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Lựa chọn chi phí thấp nhưng chất lượng cao tại ANG

+ Thứ ba đó là phụ thuộc vào địa điểm xây dựng nhà. Ở mỗi địa phương khác nhau thì yêu cầu, đặc dù đối với ngành xây dựng cũng khác nhau. Nó có thể là địa phương đó có giao thông, các dịch vụ có thuận lợi hay không. việc mua bán vật tư có dễ dàng hay không… Về cơ bản thì khi chúng ta xây dựng nhà ở thành thị sẽ tốn kém chi phí hơn ở nông thôn. Hoặc xây nhà ở vùng hải đảo, vùng núi thì giá sẽ cao hơn ở đồng bằng.

Giải pháp giúp tiết kiệm chi phí xây nhà mái nhật 2 tầng.

Chọn mảnh đất dễ thi công

Đầu tiên là lựa chọn mảnh đất thi công dễ thi công sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều chi phí xây dựng. Đồng thời, nhờ đó còn đảm bảo chất lượng công trình luôn bền chắc. 

Tiêu chí để đánh giá mảnh đất dễ thi công phải kể đến vị trí, nền đất, tình trạng giao thông… Chẳng hạn như đối với những mảnh đất thịt sẽ có nền móng khá vững chắc, giúp giảm thiểu chi phí gia công nền móng hơn so với khu đất sét, đất cát.

Chọn mẫu thiết kế nhà đơn giản

Mẫu thiết kế nhà có ảnh hưởng khá lớn đến chi phí xây dựng, kiến trúc nhà ống cũng vậy. Gia chủ nên lựa chọn thiết kế theo phong cách tối giản, hạn chế các chi tiết trang trí cầu kỳ. Cùng với đó, có thể bố trí các vật dụng đơn giản, hiện đại phù hợp với không gian nhà ở để giảm thiểu chi phí hoàn thiện. 

Nên thiết kế trước khi thi công, điều này sẽ giúp kỹ sư và gia chủ hình dung và hiểu rõ được công trình chuẩn bị khởi công. Nhờ đó, gia chủ cũng có thể dễ dàng tính toán chi phí dựa trên những hạng mục cần thi công.

Chọn vật tư xây nhà chất lượng giá rẻ

Hiện nay, nhiều gia chủ gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang” do chọn phải đơn vị cung cấp vật tư kém chất lượng. Nhiều gia chủ do ham rẻ nên chọn nơi bán vật tư giá rẻ, không rõ nguồn gốc. Thậm chí, vài người bị lừa mua phải vật tư giá cao khiến chi phí bị “đội” lên gấp đôi, gấp ba lần bình thường. 

Nguyên vật liệu chiếm phần lớn chi phí khi xây nhà. Do đó, nếu muốn tiết kiệm chi phí thì phải lựa chọn chọn đúng nơi cung cấp vật liệu giá rẻ chất lượng. Gia chủ nên chủ động tìm hiểu, tham khảo những người đã từng xây hoặc chuyên gia để biết được khoảng nào cần mua, nên mua ở đâu và giá như thế nào… 

Đặc biệt là nên lựa chọn nơi cung cấp vật tư giá rẻ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng để đảm bảo an toàn cho gia đình.

Chọn đúng thời điểm xây nhà

Gia chủ nên lựa chọn đúng thời điểm lý tưởng để tiết kiệm chi phí xây dựng nhà ở. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia, thời điểm lý tưởng nhất để khởi công xây nhà là từ tháng 3 đến tháng 7. Khoảng thời gian này là mùa nắng nên quá trình thi công diễn ra suôn sẻ, thuận tiện.

Bên cạnh đó, những tháng từ tháng 8 đến cuối năm cũng khá phù hợp để xây dựng. Gia chủ và nhà thầu sẽ dễ dàng hơn trong quá trình kiểm tra nền móng, độ bền chắc của bê tông.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mùa mưa hay mùa khô là phù hợp để thi công???

Chọn nhà thầu thiết kế xây dựng uy tín

Thay vì tự xây, chọn lựa đơn vị thi công trọn gói sẽ xây nhà đúng với sở thích và nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Bên thầu sẽ có trách nhiệm đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình đúng với kế hoạch đề ra. Lựa chọn đúng nhà thầu thiết kế xây dựng uy tín vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả. 

 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủAngcovat tự tin là đơn vị thi công số 1.

Ưu điểm nhà mái nhật 2 tầng.

Khi bạn lựa chọn thiết kế nhà ở chắc chắn bạn sẽ phải tìm hiểu thật kỹ những vấn đề liên quan đến việc xây nhà. Và việc tìm ra ưu điểm của những mẫu nhà này cũng là yếu tố để bạn đánh giá. Hãy cùng Angcovat liệt kê một số đặc điểm nổi bật của mẫu nhà 2 tầng mái nhật này nhé!

  • Sở hữu nét thẩm mỹ thanh lịch
  • Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp được đảm bảo về chức năng
  • Phù hợp với nhiều quy mô công trình khác nhau
  • Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp đảm bảo thực hiện công năng tiện ích

Các mẫu nhà mái nhật giá rẻ 2 tầng.

Nhà mái nhật 2 tầng 3 phòng ngủ

Lóa mắt bởi mẫu thiết kế nhà mái nhật 3 phòng ngủ 120m2

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Phối cảnh tổng thể của nhà mái nhật 2 tầng 3 phòng ngủ

Tìm kiếm một hình mẫu phù hợp cho không gian sống có phải là điều đang làm khó bạn? Đừng lo lắng hay băn khoăn vì bạn đã có chúng tôi. Luôn tìm kiếm và tạo ra những mẫu thiết kế nhà hấp dẫn là điều mà chúng tôi luôn thực hiện. Và mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ của gia chủ tại Bắc Ninh này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá vẻ đẹp, sức hấp dẫn đến từ vị trí hình mẫu nhà biệt thự 2 tầng 120m2 này nhé.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh ngoại thất nhà mái nhật 2 tầng 120m2

Kiến trúc hiện đại tạo ấn tượng đầu tiên cho người nhìn từ chính hình khối. Thật vậy, khi quan sát mẫu nhà 2 tầng mái Nhật diện tích 120m2 này, chúng ta bị thu hút ngay bởi chính khối kiến trúc của nó. Không cầu kỳ cũng không kiểu cách trong tạo hình và bố cục nhưng những hình khối này đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng người đọc.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Choáng ngợp với mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái nhật 3 phòng ngủ.

Những khối kiến trúc tại mẫu nhà 2 tầng mái Nhật được lấy cảm hứng từ hình học. Hay cụ thể hơn chính là khối hộp. Tạo hình này không quá mới mẻ nhưng nó ăn điểm ở chỗ được cách tân và cải biên phù hợp. Những khối kiến trúc vuông vắn tạo cảm giá khoẻ khoắn và an toàn cho không gian sống. Hiển nhiên, ai cũng muốn sẽ sống trong một ngôi nhà vừng vàng và an toàn. Mà mẫu nhà 2 tầng mái Nhật này lại làm rất tốt điều đó.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Bố trí công năng mặt bằng tầng 1: Tiền sảnh: 6m2; Phòng khách: 30m2; Phòng thờ: 8m2; Phòng ăn: 21m2; Phòng ngủ 1: 14m2; WC1: 4m2.

Lối bố cục của kiến trúc sư tại mẫu nhà 2 tầng mái Nhật này cũng nhận được sự yêu thích vô cùng lớn từ phía người nhìn. Cụ thể, đó chính là lối bố cục đăng đối, cân xứng. Cách bố cục đó mang tới hiệu quả thẩm mỹ vô cùng lớn. Nó góp phần làm không gian sống trở nên cân đối, đáng "tin cậy" hơn. Những chi tiết kiến trúc dù là lớn hay nhỏ cũng được kiến trúc sư bố cục vô cùng hợp lý.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Bố trí công năng mặt bằng tầng 2: Sảnh tầng: 9m2; Phòng sinh hoạt chung: 12m2; Phòng ngủ 2: 14m2; Phòng ngủ 3: 14m2; Sân chơi: 11m2; WC2: 4m2; WC3: 4m2.

Không thể ngừng cảm thán với mẫu thiết kế nhà mái nhật 110m2 với 3 phòng ngủ

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Một chút mái ngói đỏ tạo cảm giác như những ngôi nhà lợp ngói truyền thống của Việt Nam 

Biệt thự 2 tầng mái nhật 110m2 với 3 phòng ngủ toát lên nét đẹp tinh tế của nghệ thuật Á Đông. Phong cách này thể hiện đã thổi hồn vào kiến trúc một sức sống vĩnh hằng, một cảm nhận không gian sống đậm chất sinh thái gắn bó với thiên nhiên. Để có thể đạt được một không gian sống như mong muốn và có tính thẩm mỹ cao như vậy thì bạn nên tìm tới những KTS hoặc các đơn vị thiết kế uy tín.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ phối cảnh của nhà mái nhật 2 tầng 110m2 công năng 3 phòng ngủ

Hiểu được điều này, ông Hoa đã tìm tới Angcovat và chia sẻ cho chúng tôi về mong muốn, nhu cầu xây dựng cho gia đình mình ngôi nhà đẹp như gia đình ông mong muốn. Sau khi lắng nghe những mong muốn của ông thì chúng tôi đã trình bày và đưa ra các phương án mang tính tối ưu nhát. Dưới đây là phương án thiết kế mà Angcovat đã dành cho gia đình ông Hoa. Với cách thức thiết kế kiến trúc, và bố cục công năng sử dụng như sau, tham khảo ngay nhé.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Phối cảnh tổng quan gồm sân vườn của biệt thự mái nhật 2 tầng.

Trong kiến trúc xây dựng thì tính đối xứng thể hiện không chỉ qua không gian kiến trúc, mà còn thể hiện qua được hình khối, cách thức bố trí công năng sử dụng... tất cả đều rất hiệu quả trong việc thể hiện được đặc trưng tính đối xứng cho công trình này. Hình khối đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế tổng thể của căn nhà 2 tầng 2 mặt tiền đẹp này. Tính đối xứng được thể hiên một cách linh hoạt và trọn vẹn trong không gian ngoại thất của ngôi nhà này. Sự đối xứng thông qua các hình khối, mặt tiền và cách thức sử dụng, vận dụng các chi tiết trang trí đem lại cho ngôi nhà giá trị thẩm mỹ tối ưu và độc đáo bậc nhất. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Sảnh trước 8m2, Sảnh trung tâm: 10m2, Phòng bếp ăn: 12.6m2, Phòng khách 18.6m2, Phòng ăn 18m2, WC1: 8m2, Sân sau 4.7m2, Kho 6.6m2.

Hình dáng mẫu nhà này được thiết kế hình chữ nhật cùng với lợi thế mặt tiền dài hơn chiều sâu thì khối sảnh trung tâm ở giữa và hai bên đói xứng 2 khối rõ ràng. Hiệu quả của điều này đó là đem đến cho ngoại thất của ngôi nhà sự cân bằng và vẻ đẹp rõ ràng được thể hiện. Ngược lại, khối sảnh chính của căn nhà có thể  đua bên ngoài , đem lại cho căn nhà 2 tâng mái nhật 110m2 sự khác biệt và mới mẻ vô cùng.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Ban công 6.2m2, SHC: 14.7m2, Phòng ngủ 1: 20.1m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, WC2: 5.6m2, WC3: 5.6m2.

Diện tích mặt sàn 80m2 nhưng sở hữu công năng 3 phòng ngủ gây sốc với mẫu thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt tiền đẹp như mơ của mẫu nhà 2 tầng sàn 80m2

Một trong những mẫu thiết kế nhà biệt thự mini tân cổ điển 2 tầng được nhiều người yêu thích bởi kiến trúc ngoại thất sang trọng, tinh tế cùng mặt bằng công năng sử dung tiện nghi, đẳng cấp và phù hợp với nhu cầu của rất nhiều người. Chúng tôi đang muốn nói đến ở đây là mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng tân cổ mặt tiền 10m được kiến trúc sư chủ trì Nguyễn Thu Phương Thảo thực hiện cho chủ đầu tư là anh Phạm Anh ở Nam Định. Đây là một trong những công trình hứa hẹn sẽ lấy được nhiều thiện cảm của khách hàng trong năm 2017.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Pha lẫn chút tân cổ tạo nên thần thái khác biệt cho biệt thự 2 tầng mái nhật

Mẫu thiết kế nhà biệt thự mini 2 tâng cổ điển được xây dựng và hoàn thiện trong những ngày đầu năm 2017. Vào thời điểm đầu năm, đây là lúc mà anh em Kiến trúc sư rất bận rộn. Như bạn đã biết, thời điểm xây nhà được nhiều người quan niệm là đẹp đó là sau tết. Hoặc bắt đầu tháng 2, tháng 3 âm lịch. Chính vì thế, ngay từ ngày mùng 6 tháng giêng bắt đầu khai xuân, chúng tôi đã tiếp nhận rất nhiều nhu cầu thiết kế của khách hàng trên cả nước và đồng thời thực hiện rất nhiều công trình song song cùng 1 thời điểm. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Phối cảnh tổng thể cho biệt thự 2 tầng mái nhật 80m2

Do đó, tùy thuộc vào quy mô của từng công trình mà thời gian hoàn thiện có thể ngắn hay kéo dài khác nhau. Thông thường đối với các thiết kế biệt thự, nhà dân: Nhà 1 tầng, nhà cấp 4 thì thời gian thiết kế trong khoảng 15 ngày. Đối với mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển như dưới đây thì thời gian khoảng 20 ngày... Tuy nhiên, tùy từng trường hợp cụ thể và nhu cầu của chủ nhà mà thời gian có thể nhanh hơn để đáp ứng kịp tiến độ thi công của từng chủ nhà. Để có thể sở hữu một mẫu thiết kế với tiến độ thi công như thế, thì chi phí bạn bỏ ra cũng không quá cao, cụ thể là dưới 1,5 tỷ đồng.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: 1 Phòng khách (18.5m2), 1 phòng bếp ăn(19.5m2), 1 phòng ngủ( 19m2), 1 WC( 4m2)

Bạn đã từng nghe đến câu chuyện về "người đi xây tổ ấm cho đời" hay chưa? Đó là câu nói câu chuyện mà anh em trong nghề xây dựng của chúng tôi thường hay kể. Cả cuộc đời đi thiết kế, xây cho người những công trình nhà đẹp nhất để hạnh phúc của gia đình thêm đong đầy, trọn vẹn. Hơn ai hết, kiến trúc sư là người hiểu rõ nhất ý nghĩa và tầm quan trọng của mỗi ngôi nhà đối với từng gia đình. Do đó, khi thiết kế, không chỉ là các yếu tố về mặt kỹ thuật, tài năng hay thẩm mỹ mà quan trọng hơn là cả cái tâm nghề nghiệp của chúng tôi trong từng công trình. Rất nhiều chủ nhà khá lo lắng về việc thi công sau này có đẹp có giống như thiết kế hay không? Sự thật là bạn sẽ có được ngôi nhà giống hệt thiết kế nếu tuân thủ chính xác bản vẽ mà không thay đổi trong quá trình thi công. Bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích của việc thiết kế nhà mà không phải lúc nào bạn cũng sẽ cảm nhận được. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: 2 phòng ngủ(15m2), 1 phòng thờ(8.5m2), 1 WC( 4m2)

Nhà mái nhật 2 tầng 4 phòng ngủ

Lựa chọn nhà mái nhật cho diện tích 130m2 công năng 4 phòng ngủ trải nghiệm không gian sống lý tưởng

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Phối cảnh thiết kế ngoại thất không thể hoàn hảo hơn của nhà mái nhật 2 tầng

Những năm trước đây các mẫu nhà biệt thự mái thái được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn thì hiện nay xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật càng ngày càng được ưa chuộng và chúng tôi tin rằng các mẫu nhà mái nhật 2 tầng phong cách tân cổ điển sẽ đứng đầu xu hướng thiết kế, đặc biệt là trong năm nay - 2020. Với kinh nghiệm hơn 10 năm thiết kế nhà ở biệt thự, kiến trúc sư Angcovat luôn là những đơn vị tiên phong trong việc cập nhật xu thế thiết kế nhà, chúng tôi cũng luôn đưa ra những phong cách kiến trúc phù hợp nhất cho từng gia chủ. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt tiền biệt thự 2 tầng mái nhật 130m2

Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật không phải là mới, chúng tôi đã có những sản phẩm thiết kế từ những năm 2017-2018. Tuy vậy, thời gian gần đây nhiều gia chủ trở nên yêu mến nhà biệt thự kiểu mái nhật sang trọng lịch lãm mang hơi hướng từ xứ sở hoa anh đào. Đây cũng là yêu cầu tư vấn của anh Cương ở Phú Thọ khi đặt đề bài với kiến trúc sư Angcovat. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật 130m2 4 phòng ngủ dưới đây chính là phương án thiết kế mà chúng tôi lên ý tưởng cho không gian sống của gia đình anh Cương. Sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng của hệ mái Nhật kết hợp phong cách kiến trúc tân cổ điển tạo nên vẻ ngoài hoàn mỹ, vượt thời gian. Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về phong cách kiến trúc nhà biệt thự 2 tầng mái nhật dưới đây nhé!

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

 Phối cảnh tổng quan ngôi nhà

Việc sở hữu riêng cho mình một không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân luôn là mong muốn của nhiều gia chủ, mỗi một mảnh đất, mỗi một cá tính đều có một nét đặc trưng riêng, do đó để tạo nên nét đặc trưng ý, thì các kiến trúc sư của ANG luôn luôn quan tâm đến những yêu cầu dù là nhỏ nhất của bạn.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Tầng 1: sảnh chính 9m2; phòng khách 30,2m2; sảnh trung tâm 11,5m2; sảnh phụ 4m2; phòng ăn 20m2; phòng ngủ 1: 19,8m2; WC1: 4,1m2

Các câu hỏi cứ thế phát triển và qua đó chúng tôi nhận được yêu cầu đề bài của chủ nhà, việc triển khai ý tưởng sẽ dựa vào nhu cầu thực tế của chủ nhà sẽ tạo ra không gian sống phù hợp nhất với từng gia đình.  

biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Tầng 2: phòng ngủ 2: 18,2m2; WC2: 4,3m2; Ban công 1: 0,9m2; phòng ngủ 3: 22,5m2; ban công 1,6m2; WC3: 4,2m2; sảnh trung tâm 11,5m2; phòng thờ 12m2; phòng ngủ 4: 19m2; Ban công 3: 13,5m2

Mặt tiền 14m với diện tích xây dựng 100m2- hoàn hảo cho một khối kiến trúc nhà mái nhật 2 tầng đẹp

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Phối cảnh tổng quan mặt bằng xây dựng nhà mái nhật 2 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật được đánh giá rất cao bởi sự tiện nghi, sang trọng. Đồng thời, công trình mang đặc trưng kiến trúc mới mẻ, hiện đại sẽ phù hợp với rất nhiều gia đình hiện nay. Bạn có thể tham khảo cùng với kiến trúc ANGCOVAT để lựa chọn được cho mình những công trình chất lượng và hoàn thiện nhất. Dưới đây sẽ là các bản vẽ thiết kế chi tiết kiến trúc, mặt bằng công năng, giúp bạn hình dung rõ nhất về phương án thi công của công trình này. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt tiền xây dựng căn nhà 2 tầng 110m2

Không thể nào phủ nhận được những ưu điểm của không gian kiến trúc các mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật trong không gian xây dựng tổng thể. Đặc biệt là tại các khu vực nông thôn có ưu điểm về không gian sống đơn giản, gần gũi và chi phí đầu tư ở mức vừa phải. Đây được xem như một trong những ý tưởng thiết kế được đánh giá cao kể cả về kiến trúc, công năng sử dụng, cho đến chi phí đầu tư tổng thể của công trình.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt tiền ngôi nhà 2 tầng mái nhật khang trang

Mang trong mình vẻ đẹp và giá trị cốt lõi của các công trình có kiến trúc hiện đại, sang trọng. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật thể hiện được rõ ràng những đặc trưng về phong cách kiến trúc. Với quy mô xây dựng vừa vặn 100m2/sàn với 2 tầng kiến trúc. Đây sẽ là lựa chọn không gian sống vô cùng hoàn hảo dành cho những gia đình có chi phí xây dựng, đầu tư dự kiến từ 1 đến 1.5 tỷ đồng. Quá trình hoàn thiện vật tư ở mức khá tốt. Khi tư vấn cho khách hàng, ngoài các yếu tố về chi phí xây dựng, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các yếu tố như tính thẩm mỹ, công năng... làm sao để đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của khách hàng về một không gian sống trọn vẹn. Do đó, mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật 100m2 vì thế đã được hoàn thiện. Mang vẻ đẹp vừa sang trọng, hiện đại. Vừa kiên cố, chắc chắn. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, sảnh trung tâm 16m2, Phòng khách 23m2, Diện tích 16m2, WC 4m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2.

Để chuẩn bị cho việc xây dựng và hoàn thiện mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật đẹp này. Chủ đầu tư của công trình đã tính toán, chuẩn bị rất lâu trước đó. Từ chi phí cho đến mong muốn, sở thích và nhu cầu hoàn thiện công trình như thế nào? Anh chị hy vọng ngôi nhà của mình sẽ đáp ứng được đầy đủ và trọn vẹn nhất sự tiện nghi, cũng như tình yêu mà cả gia đình dành vào đó. Chính vì thế, khi tìm đến ANGCOVAT - đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở dân dụng chất lượng, uy tín... anh chị đã không ngại chia sẻ về những mong muốn của mình khi xây dựng và hoàn thiện mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật đẹp. Thấu hiểu được những mong muốn của gia đình anh, Kiến trúc sư của chúng tôi đã hoàn thành ý tưởng xây dựng cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật với những nét đẹp và đặc trưng kiến trúc hoàn thiện nhất. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung 10m2, Phòng ngủ 2: 18.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Ban công 5m2, WC2: 4m2, PHòng ngủ 4: 22m2, Phòng thờ: 14m2, Ban công 2: 5m2

Thiết kế mới lạ độc đáo với ngôi nhà 1 tầng trệt một tầng lầu mái nhật 4 phòng ngủ trong không gian 95m2.

 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủPhối cảnh gây bất ngờ của kiến trúc nhà 1 tầng trệt 1 tầng lầu 4 phòng ngủ mái nhật

Đề bài lần này mà kiến trúc sư Angcovat nhận được khá đặc biệt, khi chủ đầu tư sở hữu lô đất mặt tiền rộng 9m, và chiều sâu 21. Với mong muốn thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ dành cho gia đình mình. Diện tích đất xây dựng khá cận, nên chủ đầu tư muốn tận dụng hết toàn bộ kích thước đất măt tiền của ngôi nhà. Nhận yêu cầu trên, phương án thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu có 4 phòng ngủ được kiến trúc sư Angcovat đưa ra, ngay từ bước đầu tiên lên phương án mặt bằng công năng sử dụng đã nhận được sự hài lòng đồng ý của khách hàng- chủ đầu tư. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt tiền ấn tượng của kiến trúc nhà 2 tầng mái nhật 

Là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, có kinh nghiệm thực tế trong việc triển khai thiết kế, xây dựng nhiều công trình biệt thự nhà vườn, nhà ở dân dụng... Kiến trúc Angcovat thường xuyên tiếp nhận nhiều những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở của khách hàng trên khắp cả nước gửi về. Việc thiết kế và lên phương án xây dựng cho các công trình được kiến trúc sư thực hiện nghiêm túc và mang đến cho chủ đầu tư những giải pháp thiết kế hợp lý nhất đối với mọi khách hàng. Do đó, khi tiếp nhận được những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở của khách hàng, chúng tôi liên tục giải quyết và đưa ra phương án hợp lý nhất cho mọi chủ đầu tư. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Tổng mặt bằng xây dựng của ngôi nhà

Kiến trúc tân cổ điển là giải pháp thể hiện được vẻ đẹp hoàn hảo trong nhiều công trình nhà ở hiện nay. Không gian kiến trúc hiện đại được thực hiện và hoàn thiện cho mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ mang phong cách kiến trúc tân cổ điển đặc trưng. Được biết đến là một trong những phong cách kiến trúc mang vẻ đẹp thách thức thời gian, mặc dù xuất hiện trên thế giới cách đây hàng thế kỉ dài, nhưng kiến trúc tân cổ điển vẫn mang được vẻ đẹp vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút trong từng chi tiết, đường nét trang trí kiến trúc của mình. Kiến trúc tân cổ điển được xây dựng dựa trên các nguyên tắc, niêm luật về tổ hợp, tỷ lệ trong kiến trúc cổ đại Hy Lạp và La Mã. Giá trị đặc biệt mà các công trình mang phong cách này thể hiện được đó chính là vẻ đẹp trường tồn, thách thức cùng với thời gian. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Sảnh chính 6m2, Phòng khách + thờ: 27m2, Phòng bếp ăn: 22m2, WC1: 4.4m2, Phòng ngủ 1: 14.6m2

Hệ thống cột được sử dụng ở mặt tiền kiến trúc mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 4 phòng ngủ cũng được thiết kế khá đẹp mắt và ấn tượng, khi cột được kéo dài nối từ tầng 1 lên đến tầng 2, tăng thêm vẻ đẹp cũng như sự bề thế, cao rộng cho ngoại thất của ngôi nhà. Cột được sử dụng trong ngoại thất là loại cột hình trụ, cấu tạo cột bê tông cốt thép rất chắc chắn mang đến vẻ đẹp tinh tế và đầy hấp dẫn cho thiết kế ngoại thất của công trình nhà ở này. Cột trong các thiết kế biệt thự cổ điển, hay trong các mẫu thiết kế lâu đài đẹp cũng là một trong những chi tiết trang trí, đóng vai trò quan trọng trong kết cấu cũng như tính thẩm mỹ của công trình đó. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Phòng ngủ 2: 14.6m2, WC2: 4.4m2, Phòng ngủ 3: 16.9m2, Phòng ngủ 4: 26m2, Ban công 5m2.

Nhà ống mái nhật 2 tầng

Có thể nói các mẫu nhà ống 2 tầng mái Nhật hiện nay đang được coi là xu hướng thiết kế bởi lẽ đây là mẫu thiết kế phù hợp cho những không gian nhỏ hẹp- là đại đa số những không gian diện tích xây dựng nhà phố hiện nay. Nhỏ nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch vốn có của những mẫu nhà nhật, nhỏ nhưng vẫn toát lên cái hồn, cái chất riêng của gia chủ là những gì mà một mẫu nhà ống mái nhật 2 tầng sẽ đem đến cho bạn.

 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Phối cảnh nhà mái nhật 2 tầng dạng ống

Nhà mái nhật 2 tầng hình chữ L

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Phối cảnh tổng thể nhà mái nhật 2 tầng chữ L

Mẫu nhà chữ L 2 tầng mái Nhật 9x13m đẹp hiện đại đang là mẫu thiết kế được xem là ấn tượng nhất được các gia chủ yêu thích và muốn sở hữu cho mình. Lý do là bởi thi công không quá phức tạp mà lại rất hợp với công năng và tiện nghi trong sinh hoạt. Trong nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực kiến trúc thì các KTS Angcovat đã mang tâm huyết của mình đi khắp mọi miền đất nước và vẽ nên biết bao “ngôi nhà hạnh phúc” cho các gia đình Việt.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt tiền căn nhà mái nhật 2 tầng chữ L giá rẻ

Các công trình của chúng tôi đều mang đầy đủ sự tinh tế từ những thiết kế bên trong những mẫu nhà 2 tầng chữ L mái Nhật 9x13m cho tới các ngôi biệt thự, lâu đài xa hoa. Hãy cùng khám phá mẫu nhà 2 tầng hiện đại chữ L 9x13m của kiến trúc Angcovat đã được gia đình anh Nguyễn Văn Minh tại Hà Nội lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp kiến trúc hiện đại của mẫu nhà 2 tầng đơn giản hiện đại này nhé!

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Tổng quan xây dựng nhà chữ L

Xây dựng nhà cửa luôn là công trình quan trọng của gia đình, để sở hữu một không gian sống phù hợp đầy đủ nhu cầu và sở thích của gia đình anh Minh phải tốn một khoản tiền rất lớn cũng như thời gian để hoản thiện nó. Chính vì vậy mà trước khi gặp gỡ các đơn vị thiết kế, chắc chắn anh Minh cũng phải tìm hiểu và lựa chọn các mẫu thiết kế nhà đẹp mang phong cách phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Sảnh chính: 8m2, phòng khách + phòng thờ: 24m2, Phòng bếp + Phòng ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 6.6m2

Có thể nói việc gia chủ lựa chọn phong cách hiện đại là hoàn toàn đúng đắn cho mẫu nhà chữ L này. Chúng ta cũng có thể biết được đặc trưng của đường nét hiện đại chính là lối sắp xếp các hình khối phi đối xứng, tạo sự độc đáo bất ngờ chứ không rập khuôn và theo lối mòn như kiến trúc cổ điển. Bằng cách tạo hình độc đáo sẽ tạo ra không gian mở gần gũi thiên nhiên và phong cảnh xung quanh. Ngoài ra kiến trúc hiện đại không đòi hỏi các KTS Angcovat phải đầu tư tỉ mỉ vào các khối phào chỉ, hoa văn diêm dúa cầu kỳ mà ngược lại là những đường nét dứt khoát, mạnh mẽ và các họa tiết trang trí đơn giản. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Phòng ngủ 2: 14m2, Sân chơi + sân phơi: 24.5m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Wc3: 4.6m2, Ban công: 3m, WC2: 6.6m2.

Tuy vậy thì ở mẫu nhà này có thiết kế mặt tiền mang vẻ đẹp riêng không giống với bất kỳ mẫu nhà chữ L nào khác. Chúng ta có thể thấy được các mảng tường phẳng có tạo kẻ chỉ ngang nhỏ chắc chắn sẽ làm cho người nhìn không còn cảm giác nhàm chán như những mẫu nhà truyền thống thông thường. Bên cạnh đó thì anh Minh cũng lựa chọn sử dụng các mẫu vật liệu kính, gỗ để tăng thêm điểm nhấn cho tổng thể mặt tiền căn nhà. Ngoài ra việc sử dụng mẫu gạch ốp chân tường màu ghi vô cùng hài hòa so với tổng thể màu sơn trắng mà gia chủ đã lựa chọn

Nhà mái nhật 2 tầng nông thôn

Các mẫu thiết kế mái nhật sẽ toát lên tối đa vẻ đẹp của nó nếu được xây dựng ở một không gian rộng rãi lý tưởng , tuy nhiên, trong thời điểm mà trị giá bất động sản ngày càng leo thang thì việc sở hữu một mảnh đất đủ rộng để tạo nên một mẫu thiết kế nhà mái Nhật nguy nga sẽ hợp lý hơn nếu kiến trúc ấy được xây dựng ở nông thôn, hoặc những địa điểm ngoại thành.

 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Phối cảnh cân đối hợp lý của nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ.

Do vậy, mà việc các chủ đầu tư lựa chọn cho mình một không gian sống được coi như là một địa điểm nghỉ dưỡng tại vùng quê hay ngoại thành cũng chẳng còn quá xa lạ, từ đó mà các thiết kế nhà mái nhật 2 tầng ở nông thôn càng ngày càng được ưa chuộng bởi sự đẹp đẽ vừa có chút nghiêm nghị thanh lịch, lại vừa xen lẫn vẻ đẹp truyền thống của thôn quê Việt Nam nhưng cũng có những dấu ấn riêng, nét phá cách riêng của hơi thở hiện đại.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Cấu trúc vuông vức của nhà mái nhật 2 tầng nông thôn

Nhà mái nhật 2 tầng vuông

Nói đến những kiến trúc mái nhật là nói đến những lối kiến trúc được phối hợp hài hòa bởi các hình khối đối xứng, do vậy, nếu thiết kế không khéo, không đủ tinh tế, thì ngẫu nhiên sẽ vô tình làm cho mẫu thiết kế ấy trở nên cứng nhắc và khá thô. Tuy nhiên, nếu biết các bố trí phù hợp, biết cách tận dụng tinh tế thì các cấu trúc khối hộp sẽ đem lại một nét đẹp độc đáo khó bị hòa lẫn, do đó mà việc xây dựng những thiết kế khối hộp trên một mảnh đất vuông vức đòi hỏi một cái đầu chứa đầy sự sáng tạo của các kiến trúc sư ANG, để làm sao mà vừa có thể tạo nên một tổng hài hòa, uyển chuyển, vừa giữ nguyên nét riêng của kiến trúc.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Nét thanh lịch cân đối của nhà vuông mái nhật 2 tầng giá rẻ.

Nhà vườn mái nhật 2 tầng

Có thể 10 năm trước, khi xã hội loài người chưa thực sự giác ngộ, nâng cao đến vấn đề bảo vệ môi trường, xây dựng một không gian sống xanh sạch đẹp, thì con người thường không quá quan tâm đến việc tạo ra những quang cảnh xanh ngay trong chính nơi mà mình sống. Ấy thế nhưng, trong 10 năm trở lại đây, khi đã quá chán ngán với việc mà mỗi ngày, tin tức và thời sự đều đưa tin về ô nhiễm môi trường, sự nóng lên toàn cầu, rồi cháy rừng thiên tai triền miên, thì con người lại mong được hòa mình với thiên nhiên như thuở ban đầu. Chính vì lẽ đó, mà việc đưa màu xanh vào kiến trúc giờ đây như là ưu tiên hàng đầu, bởi không chỉ đảm bảo về tính phong thủy của ngôi nhà, mà còn đảm bảo cả sự thư giãn, thư thái của người sử dụng.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Không gian xanh mát của nhà mái nhật 2 tầng

Tại sao nên chọn ANG là đơn vị thi công nhà mái nhật 2 tầng giá rẻ.

Với kinh nghiệm khoảng 15 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà ở, với đội ngũ 30 kiến trúc sư trẻ, nhiệt huyết, và vô cùng sáng tạo, Angcovat đã và đang cùng đồng hành với rất rất nhiều quý khách hàng có nhu cầu về việc xây dựng nhà mái nhật 2 tầng. Không chỉ có năng lực, và nhân lực, mà ANG còn tự tin mình có đủ kinh nghiệm, để khắc phục cũng như hoàn thiện căn nhà của quý khách hàng đến độ hoàn mĩ nhất có thể. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gửi ngay đến chúng tôi những thắc mắc và yêu cầu của bạn!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline:0988.030.680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận