Thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật 100m2 mặt tiền rộng 14m BT1140622

Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật được đánh giá rất cao bởi sự tiện nghi, sang trọng. Đồng thời, công trình mang đặc trưng kiến trúc mới mẻ, hiện đại sẽ phù hợp với rất nhiều gia đình hiện nay. Bạn có thể tham khảo cùng với kiến trúc ANGCOVAT để lựa chọn được cho mình những công trình chất lượng và hoàn thiện nhất. Dưới đây sẽ là các bản vẽ thiết kế chi tiết kiến trúc, mặt bằng công năng, giúp bạn hình dung rõ nhất về phương án thi công của công trình này. 

Một vài thông tin cơ bản vễ mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật sang trọng ở Hưng Yên

Không thể nào phủ nhận được những ưu điểm của không gian kiến trúc các mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật trong không gian xây dựng tổng thể. Đặc biệt là tại các khu vực nông thôn có ưu điểm về không gian sống đơn giản, gần gũi và chi phí đầu tư ở mức vừa phải. Đây được xem như một trong những ý tưởng thiết kế được đánh giá cao kể cả về kiến trúc, công năng sử dụng, cho đến chi phí đầu tư tổng thể của công trình. Bạn có thể tham khảo các chi tiết, cũng như kiến trúc của công trình trong hình ảnh được ANGCOVAT chia sẻ trong nội dung dưới đây: 

  • Mã số 

 BT1140622

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư
 Anh Lê Văn Thành
  • Địa Chỉ
 Xã Thọ Vinh - Huyện Kim Động - Tỉnh Hưng Yên
  • Mặt tiền

 14m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kích thước lô đất

 500m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,5 -1,6 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số:

 * Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, sảnh trung tâm 16m2, Phòng khách 23m2, Diện tích 16m2, WC 4m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2

 * Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung 10m2, Phòng ngủ 2: 18.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Ban công 5m2, WC2: 4m2, PHòng ngủ 4: 22m2, Phòng thờ: 14m2, Ban công 2: 5m2

 Lưu ý: đây đều là phương án thiết kế được thực hiện bởi KTS ANGCOVAT có chuyên môn và kinh nghiệm. Hình ảnh công trình là hình ảnh thuộc bản quyền của ANGCOVAT cũng như thuộc sự sở hữu của chủ đầu tư. Những hình ảnh tương tự tại các nguồn khác không thuộc ANGCOVAT đều là sao chép, coppy. Do đó, khách hàng cần phải tỉnh táo trong việc lựa chọn địa chỉ tư vấn thiết kế, cũng như đơn vị tư vấn thiết kế uy tín công trình nhà ở, biệt thự cho gia đình mình. 

Đánh giá vẻ đẹp kiến trúc của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật

bản vẽ phối cảnh nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật đẹp hiện đại 100m2

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật 100m2 sang trọng mặt tiền 14m

Mang trong mình vẻ đẹp và giá trị cốt lõi của các công trình có kiến trúc hiện đại, sang trọng. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật thể hiện được rõ ràng những đặc trưng về phong cách kiến trúc. Với quy mô xây dựng vừa vặn 100m2/sàn với 2 tầng kiến trúc. Đây sẽ là lựa chọn không gian sống vô cùng hoàn hảo dành cho những gia đình có chi phí xây dựng, đầu tư dự kiến từ 1 đến 1.5 tỷ đồng. Quá trình hoàn thiện vật tư ở mức khá tốt. Khi tư vấn cho khách hàng, ngoài các yếu tố về chi phí xây dựng, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các yếu tố như tính thẩm mỹ, công năng... làm sao để đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của khách hàng về một không gian sống trọn vẹn. Do đó, mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật 100m2 vì thế đã được hoàn thiện. Mang vẻ đẹp vừa sang trọng, hiện đại. Vừa kiên cố, chắc chắn. 

Dự kiến xây dựng mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật

Để chuẩn bị cho việc xây dựng và hoàn thiện mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật đẹp này. Chủ đầu tư của công trình đã tính toán, chuẩn bị rất lâu trước đó. Từ chi phí cho đến mong muốn, sở thích và nhu cầu hoàn thiện công trình như thế nào? Anh chị hy vọng ngôi nhà của mình sẽ đáp ứng được đầy đủ và trọn vẹn nhất sự tiện nghi, cũng như tình yêu mà cả gia đình dành vào đó. Chính vì thế, khi tìm đến ANGCOVAT - đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở dân dụng chất lượng, uy tín... anh chị đã không ngại chia sẻ về những mong muốn của mình khi xây dựng và hoàn thiện mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật đẹp. Thấu hiểu được những mong muốn của gia đình anh, Kiến trúc sư của chúng tôi đã hoàn thành ý tưởng xây dựng cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật với những nét đẹp và đặc trưng kiến trúc hoàn thiện nhất. 

Xem thêm: thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

Hình khối kiến trúc hiện đại của mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật.

Không gian và hình khối kiến trúc của một công trình cũng được thể hiện rõ khi bạn nhìn vào hình ảnh kiến trúc mà chúng tôi cung cấp. Ngôi nhà được xây dựng với quy mô lên đến 2 tầng vững vàng, kiên cố. Sự chắc chắn bề thế của hình khối kiến trúc đã tạo nên và hoàn thiện được cho tổng thể không gian ngoại thất của ngôi nhà đó. Các hình khối phẳng, thẳng, như hình chữ nhật, hình vuông chồng xếp lên nhau chính là đặc trưng tiêu biểu của phong cách hiện đại thể hiện qua công trình này. Với đặc trưng đó, từng mảng miếng trong việc sắp xếp kiến trúc cũng được thực hiện vô cùng công phu và cầu kì. Ngôi nhà có hiệu ứng chồng xếp, tầng lớp ngoài đua ra so với lớp nhà sau. Điều đó tạo thành hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng thú vị và đặc biệt cho tổng thể của mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật này. 

thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật 100m2 hiện đại đẹp tại Hưng Yên

 Hình ảnh phối cảnh; Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật

Hình khối kiến trúc hiện đại của mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật.

Không gian và hình khối kiến trúc của một công trình cũng được thể hiện rõ khi bạn nhìn vào hình ảnh kiến trúc mà chúng tôi cung cấp. Ngôi nhà được xây dựng với quy mô lên đến 2 tầng vững vàng, kiên cố. Sự chắc chắn bề thế của hình khối kiến trúc đã tạo nên và hoàn thiện được cho tổng thể không gian ngoại thất của ngôi nhà đó. Các hình khối phẳng, thẳng, như hình chữ nhật, hình vuông chồng xếp lên nhau chính là đặc trưng tiêu biểu của phong cách hiện đại thể hiện qua công trình này. Với đặc trưng đó, từng mảng miếng trong việc sắp xếp kiến trúc cũng được thực hiện vô cùng công phu và cầu kì. Ngôi nhà có hiệu ứng chồng xếp, tầng lớp ngoài đua ra so với lớp nhà sau. Điều đó tạo thành hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng thú vị và đặc biệt cho tổng thể của mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật này. 

Màu sắc trắng ngoại thất cho Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật

Sử dụng màu sắc chủ đạo trong Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật là màu trắng. Đây là gam màu được ứng dụng trong nhiều công trình kiến trúc từ hiện đại cho đến cổ điển, tân cổ điển. Gam màu trắng được sử dụng rất phổ biến trong các công trình kiến trúc ngoại thất cho đến nội thất. Gam màu trắng đem đến rất nhiều lợi ích cho công trình thực hiện. Bao gồm các ưu điểm như: 

+ Màu trắng thể hiện được kiến trúc hiện đại, sang trọng vô cùng: Màu trắng vừa tạo nên một sự liền mạch, phóng khoáng và rộng rãi cho không gian, mọi ngóc ngách đều thể hiện được vẻ thuần khiết và tinh khôi một cách triệt để.

Quan trọng hơn nữa đó là khi so sánh với những gam màu khác thì trắng vẫn là giải pháp giúp cho mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ trở nên gọn gàng và thông thoáng hơn. Tùy vào mỗi trường hợp mà bạn lựa chọn loại sơn phù hợp. Tuy nhiên cần phải chú ý nhiều hơn đến vấn đề kiểu dáng, để đảm bảo không quá cầu kỳ, đồng thời có sự bố trí hợp lý giúp ngôi nhà trở nên đẹp và sáng hơn.

+ Màu trắng phù hợp để khiến ngôi nhà trông rộng hơn và thoáng hơn: Đây cũng là đặc trưng có được khi bạn sở hữu mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật đẹp này. Với kích thước mặt tiền rộng 14m, thì gam màu trắng giúp tăng thêm sự thống thoáng, rộng rãi cho không gian mặt tiền. Điều này có được cũng là nhờ vào gam màu trắng chứ không có một màu sắc nào có thể thay thế được đặc trưng này. 

mẫu nhà biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật mặt tiền dài hơn chiều sâu

 Hình ảnh phối cảnh:: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật sang trọng

+ Gam màu trắng giúp tăng thêm điểm nhấn kiến trúc cho công trình. Gam màu này vô cùng hiệu quả khi làm nổi bật được các chi tiết, vật liệu, màu sắc khác trong thiết kế ngoại thất của ngôi nhà. Gam màu này hiệu quả trong việc làm nổi bật các chi tiết cửa sổ, mái, không gian nội thất ở bên trong ngôi nhà cũng vì thế mà trở nên tươi sáng, mới mẻ hơn vô cùng. Một số chi tiết của tường cũng được kẻ chỉ phù hợp, làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho công trình này. 

+ Màu trắng cũng được sử dụng ở cửa và cổng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật: Đây là gam màu giúp cho thiết kế trở nên hiệu quả và tối ưu. Không gian của cổng và hàng rào cũng vì thế trở nên thống nhất, gần gũi với kiến trúc tổng thể của không gian ngoại thất. 

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật và đặc trưng mái

Mái nhật được sử dụng trong kết cấu của công trình cũng là điều bạn cần quan tâm ở mẫu thiết kế này. Kết cấu mái nhật đem đến sự hoàn thiện cho công trình đó. Một số đặc trưng về kiểu mái này có thể kể đến bao gồm: mái Nhật độ dốc nhẹ, mở rộng ra các hướng khác nhau. Thiết kế chồng lớp lên nhau. Nhà biệt thự bao gồm những mái nhỏ giao mái lớn, phần rìa bên ngoài được đúc bê tông. Một mái Nhật đẹp hoàn hảo không chỉ bởi lựa chọn được chất liệu ngói cao cấp. Mà còn phải có cấu tạo mái cân xứng, chuẩn xác cũng là yếu tố quan trọng.

Đặc trưng đó đã được thể hiện một cách hài hòa và cân bằng vô cùng trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật trên đây. Vẻ đẹp ấn tượng và trọn vẹn của công trình này cũng nhờ có kiến trúc mái nhật mà trở nên hoàn thiện và độc lập. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu biệt thự mái nhật tương tự khác tại: Bản vẽ nhà mái nhật 3 phòng ngủ 2 tầng 110m2 giá 1,4 tỷ đồng BT5230622

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật đẹp

Yếu tố công năng sử dụng cũng được rất nhiều khách hàng, chủ đầu tư đánh giá cao, Một số điều bạn có thể quan tâm liên quan đến các bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật đẹp bao gồm:;

bản vẽ công năng nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật 100m2

Bản vẽ mặt bằng tầng 1: Mũa thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật sang trọng

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 được bao gồm: Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, sảnh trung tâm 16m2, Phòng khách 23m2, Diện tích 16m2, WC 4m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2. Không gian sử dụng của tầng 1 được đánh giá cao về sự tiện nghi, chắc chắn. Các phòng khách, phòng bếp và ăn đều có diện tích rộng rãi, có sự kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh nhờ hệ thống cửa sổ, cửa chính rộng thoáng, đem đến sự hài lòng vô cùng tuyệt đối cho gia đình. Khu vực sảnh trung tâm của công trình có diện tích lên đến 16m2 vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Điều này đem lại sự hoàn thiện cho tổng thể không gian. Đồng thời, khu vực kiến trúc, cũng như chi tiết ngoại thất của công trình cũng vì thế trở nên sang trọng và trọn vẹn hơn cả. Phòng khách có cả cửa chính và cửa sổ rộng rãi. Đem đến cho không gian nơi đây sự kết nối mật thiết với thiên nhiên xung quanh. Giúp nội thất trong phòng luôn tươi sáng và đẹp mắt. 

Cầu thang bộ được bố trí ở trung tâm ngôi nhà. Được lưu ý thiết kế phù hợp với thói quen di chuyển. Đồng thời, kích thước thang bộ cũng phù hợp với các yếu tố phong thủy. Thiết kế thang bộ đẹp và thẩm mỹ. Đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Xem thêm: Các mẫu nhà 2 tầng 100m2 đẹp

bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật đẹp ở quê

 Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật

Tầng 2 của công trình được bố trí các phòng chức năng như sau: Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung 10m2, Phòng ngủ 2: 18.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Ban ng 5m2, WC2: 4m2, PHòng ngủ 4: 22m2, Phòng thờ: 14m2, Ban ng 2: 5m2

Với diện tích 100m2, tầng 2 được thiết kế với các phòng chức năng khá rộng rãi. Trong đó, công trình cũng được bố trí với đầy đủ các không gian phòng ốc rộng rãi và thoáng đãng. Các phòng đều được thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại. Khiến cho công trình thể hiện được vẻ đẹp thống nhất giữa kiến trúc và nội thất bên trong. 

Các khu vực ban công của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ này cũng được bố trí với diên tích phù hợp. Ban công tầng 2 của các phòng có diện tích 5m2 vừa vặn giúp cho ngôi nhà thêm vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ vô cùng. 

Xem thêm: Các mẫu nhà 2 tầng 200m2 đẹp

Tham khảo bản vẽ mặt đứng mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật

Các bản vẽ thiết kế mặt đứng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật thể hiện được kích thước, chi tiết các mặt đứng của công trình. Điều này sẽ giúp cho nhà thầu xây dựng, đơn vị thi công dễ dàng thực hiện thiết kế theo hồ sơ bản vẽ thiết kế.

mặt đứng mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật giá rẻ

 Mặt đứng: mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật

mặt đứng mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật diện tích 100m2

  Mặt đứng: mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật

mặt đứng mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật ở hưng yên

  Mặt đứng: mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật

mặt đứng mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật đơn giản

  Mặt đứng: mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật

Vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật đã được đội ngũ KTS Angcovat sáng tạo và hoàn thiện. Đây thực sự là những không gian vô cùng ấn tượng tuyệt vời dành cho bạn và gia đình tham khảo và lựa chọn xây dựng. Không gian kiến trúc, cũng như công năng sử dụng của ngôi nhà khiến cho bất cứ ai khi nhìn vào đều cảm thấy yêu thích và hài lòng. 

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế tại kiến trúc angcovat sẽ đem đến rất nhiều lợi ích và ưu điểm tuyệt vời: Có thể kể đến như: 

+ Đội ngũ KTS, Kỹ sư giàu kinh nghiệm chuyên môn. Đồng thời, có tâm, có tầm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự dân dụng. 

+ Chúng tôi đã có kinh nghiệm thực chiến hàng nghìn công trình kiến trúc, nhà ở được xây dựng và hoàn thiện hồ sơ thiết kế. Đây sẽ là những lựa chọn hoàn hảo nhất, tin tưởng nhất cho khách hàng tin tưởng và trải nghiệm dịch vụ. 

+ Khách hàng sẽ được tư vấn những giải pháp thiết kế tốt nhất

+ Đồng thời, đem đến những hồ sơ thiêt kế chất lượng chính xác và đảm bảo được chất lượng thực hiện tốt nhất. 

Với những ưu điểm kể trên, ANGCOVAT tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín hàng đầu cho bạn và gia đinh tham khảo. Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp chuyên môn tốt nhất: 

Liên hệ với Angcovat để được tư vấn và hỗ trợ: 

Hotline: 0988.030.680

Xem thêm: Thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đơn giản 85m2 giá rẻ BT2280422

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận