Yêu lắm mẫu nhà vườn có gác lửng

Cuộc sống ngày càng xô bồ tấp nập thì con người ta càng tìm về với những gì bình yên, yên ả nhất, do vậy mà những mẫu nhà vườn hiện nay là một trong những niềm đam mê, cũng như ao ước của nhiều người, tuy nhiên, để làm mới những mẫu thiết kế nhà vườn thì việc sử dựng gác lửng là một yếu tố mới lạ và độc đáo. Bạn có tò mò những mẫu thiết kế này như thế nào ko? Hãy cùng ANG tìm hiểu nhé!!!

Mẫu biệt thự một tầng sân vườn có gác lửng

 Đối với những cặp vợ chồng mới cưới hay một gia đình nhỏ chỉ gồm 2 thế hệ là bố mẹ và con cái thì một ngôi nhà với 2 phòng ngủ xinh xắn là có thể vừa đủ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Trong đó thì ngôi nhà 1 tầng 80m2 2 phòng ngủ nhỏ xinh hiện đại của anh Đạt ở Quảng Ninh được rất nhiều người quan tâm. Đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 theo phong cách kiến trúc hiện đại, mái bằng kết nối cảnh quan sân vườn tạo thành quần thể kiến trúc bắt mắt, độc đáo.

nhà cấp 4 9x10m

Phối cảnh đẹp động lòng tiền cảnh

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng đơn giản hiện đại không cầu kỳ nhưng rất đặc biệt; quy mô 1 tầng với đầy đủ công năng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho toàn thể các thành viên. Nhìn thoáng cứ ngỡ nó được thiết kế theo phong cách nhà vườn Bắc Bộ nhưng thực chất bài trí, bố cục không gian hoàn toàn khác so với các mẫu biệt thự vườn đẹp mà quý vị từng thấy. 

nhà cấp 4 9x10m

Từng góc của ngôi nhà không thể tuyệt vời hơn

Mặt tiền của căn nhà được thiết kế đi theo hướng thiết kế tối giản đặc trưng của phong cách hiện đại. Điểm ấn tượng nhất của không gian chính là việc đưa ánh sáng vào từng ngõ ngách thông qua hệ cửa kính lớn nhỏ. Ngoài ra, tone màu sơn trắng chủ đạo còn giúp phản chiếu ânh sáng vào nhà nhiều hơn.Hệ thống cửa kính xingfa bao gồm ở cả sảnh chính lẫn bao quanh căn nhà được bố trí đan xen lẫn nhau tạo cho người nhìn một không gian thoáng và mát. Phải nói rằng các KTS Angcovat đã vô cùng thành công trong việc truyền đạt ý tưởng thiết kế của gia chủ thông qua từng chi tiết của căn nhà.

nhà cấp 4 9x10m

Khuôn viên không vuông vức nhưng được bố trí vô cùng hợp lý

Có thể nói, tất cả kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà 1 tầng mái bằng này là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cảnh quan và duy trì những giá trị truyền thống của gia đình trong nét chấm phá của kiến trúc hiện đại. Tất cả quyện lại tạo nên sự duyên dáng, nhẹ nhàng và cuốn hút khó cưỡng, hệ thống cửa cổng và tường rao bao quanh quỹ đất vô cùng gọn gàng, các cách bố trí bể cá, cầu thang cho tới hệ thống sân sau đều được thiết kế chỉn chu và chi tiết. Phần cửa chúng ta còn có thể thấy được 1 hiên mái che có thiết kế cả bàn ăn cùng bếp nướng, phù hợp làm nơi tụ tập của gia chủ cùng các thành viên trong gia đình. Đây cũng có thể là nơi tổ chức các buổi tiệc ngoài trời dành cho mỗi dịp khách ghé thăm gia đình anh Đạt.

nhà cấp 4 9x10m

Thiết kế khuôn viên vườn, cổng độc đáo

Thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng là một trong những thế mạnh của Kiến trúc Angcoat. Chính bởi vậy, rất nhiều chủ đầu tư đã tìm tới với Angcovat với nhu cầu tạo nên một phương án thiết kế nhà ở hoàn mỹ theo hình thức ấy. Ông Phạm Trọng Hoàn - chủ đầu tư trong trường hợp này - cũng như vậy. Ông Hoàn đã tin tưởng và vượt quãng đường dài hàng trăm cây số để đến với Kiến trúc Angcovat.

nhà cấp 4 9x10m

Màu sắc độc đáo, nền nã

Điều đặc biệt khiến chúng tôi ấn tượng ở ông chính là sự phóng khoáng và khẳng khái. Ông đến với Angcovat vì niềm tin. Bởi vậy, ông cũng đặt trọn niềm tin nơi chúng tôi. Ông chỉ đưa ra những yêu cầu cơ bản vễ không gian sống mà ông mong muối. Còn việc phát triển nó ra sao là tuỳ vào sự phát huy của kiến trúc sư. Đây là cơ hội và cũng là thử thách đối với người thiết kế. Tất cả những phương án thiết kế hướng về một đáp án duy nhất là mẫu nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ đẹp, sang và tiện nghi.

nhà cấp 4 9x10m

Tiểu cảnh đẹp, hợp lý

Ông Phạm Trọng Hoàn sở hữu một mảnh đất 700m2 tại khu vực Xã Tiền An - Thị xã Quảng Yên - Tỉnh Quảng Ninh. Diện tích rộng, ví trí đắc địa. Đó chính là điều mà chúng ta có thể hiểu được khi nói về mảnh đất của chủ đầu tư. Để xứng tầm với giá trị đó, ông Hoàn mong muốn xây dựng một không gian sống hoàn mỹ ngay trên nó. Yêu cầu của ông Hoàn về mái ấm gia đình chuẩn bị được thiết kế và xây dựng tại đó rất đơn giản. Đó là phải đẹp, phải sang và phải đầy đủ tiện nghi. Công năng thiết yếu phải đầy đủ và có 4 phòng ngủ. Diện tích mà ông hướng tới là 220m2.

nhà cấp 4 9x10m

Khuôn viên, tường bài trí lạ đẹp

Chỉ đưa ra những yêu cầu đó, còn lại, ông Hoàn để lại không gian cho kiến trúc sư tự phát huy. Như đã nói ở trên, đây là cơ hội và cũng là thử thách đối với người thiết kế. Cơ hội chính là kiến trúc sư có thể thoả sức sáng tạo, thiết kế mà không bị gò bó. Thử thách là phải tạo ra một không gian sống tốt nhất đáp ứng được mọi yêu cầu của chủ đầu tư mà gần như không có định hướng cụ thể. Nhưng điều đó đâu thể làm khó được người kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và năng lực vượt trội của kiến trúc sư.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một vài mẫu thiết kế độc đáo của nhà 1 tầng có gác lửng nhé:

Mẫu nhà một tầng mái nhật có gác lửng đẹp độc đáo:

nhà cấp 4 9x10m

Phối cảnh mặt tiền đẹp

nhà cấp 4 9x10m

Phối cảnh xung quanh ngôi nhà

nhà cấp 4 9x10m

Phối cảnh tổng quan

Tổng thể của mẫu nhà mái nhật được đánh giá là một trong những mẫu nhà đẹp, ấn tượng, với công năng sử dụng hợp lý tiết kiệm tối đa không gian, ngoài ra còn kết hợp phối cảnh ngoại cảnh vô cùng độc đáo

Nhà cấp 4 gác lửng ngói đọ mái dốc đẹp

nhà cấp 4 9x10m

Phối cảnh một mặt căn nhà

nhà cấp 4 9x10m

Tổng thể căn nhà gọn gàng bắt mắt

nhà cấp 4 9x10m

Bố trí không gian ấm cúng truyền thống

Bằng sức hút khó tả mà việc sự dụng những viên ngói đỏ tươi trong việc thiết kế nội thất dường như là một dấu ấn vô cùng đặc biệt của những khối kiến trúc mang hơi thở truyền thống. Không gian tuy không rộng rãi nhưng được bố trí vô cùng gọn gàng, ấm cũng, đây là không gian mà người sử dụng dễ dàng tương tác, sinh hoạt với mọi người trong gia đình

Nhà mái thái 1 tầng có gác lửng đẹp

nhà cấp 4 9x10m

Phối cảnh mặt tiền

nhà cấp 4 9x10m

Bố trí nội thất đơn giản sang trọng tinh tế

nhà cấp 4 9x10m

Phối cảnh mặt tiền ngôi nhà

Khi nhìn vào mẫu thiết kế này, chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận được hơi thở vừa có một chút cổ điển từ những thanh rào chắn, lan can uốn lượn, và sự kết hợp của những viên gạch đỏ ốp tường. Đây là cảm giác hoài niệm từ những căn nhà cổ châu âu mang lại, đi đôi với đó, là không gian nội thất ăn nhập với ngôi nhà, đem lại sự thống nhất, dường như mẫu thiết kế này đã là rõ được cái tôi, cái hồn mà gia chủ muốn thể hiện.

Nhà vườn biệt thự 2 tầng, có gác lửng đẹp độc 

Mỗi một mẫu thiết kế nhà đẹp đều cần phải có sự tính toán thông minh cẩn thận và đem lại hiệu quả sử dụng. Muốn như vậy thì bạn cần phải tìm được một đội ngũ thiết kế có chuyên môn và tay nghề cao. Với những công trình có quy mô như mẫu thiết kế mẫu nhà 12x15m 2 tầng có gác lửng mái bằng của anh Chiến tại Bắc Ninh thì nếu không tìm được một đội ngũ KTS giỏi thì dù có đầu tư với mức kinh phí lớn tới đâu đi nữa cũng chưa chắc có được cho bản thân một căn nhà đẹp phù hợp với mong muốn ban đầu.

nhà cấp 4 9x10m

Mặt tiền ăn tiền của ngôi nhà

Đứng ở view này chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng nhìn thấy tổng thể căn nhà 2 tầng giá rẻ với phần đầu hồi nổi bật được ốp lớp đá màu ghi vô cùng hợp với gam màu sơn trắng của căn nhà. Việc sử dụng loại gạch ốp này đem đến cho mặt tiền ngôi nhà sang trọng, hiện đại. Dường như để thuận tiện cho việc đi lại, anh Chiến đã thiết kế 2 lối đi vào nhà khiến cho căn nhà có sự tiện lợi của các mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền khác. Phương pháp này giúp tăng thêm sự tiện lợi cho việc sử dụng không gian phía trong, đồng thời cũng làm tăng giá trị thẩm mỹ tạo điểm nhấn cho toàn bộ công trình nhà đẹp 2 tầng 1 gác lửng này.

nhà cấp 4 9x10m

Thiết kế màu sắc bắt sáng gây ấn tượng

Kiến trúc hiện đại của mẫu thiết kế nhà 2 tầng có sự nhẹ nhàng, đơn giản thể hiện được khá rõ qua cách thức trang trí mặt tiền của ngôi nhà. Mà hiệu quả đó có được là nhờ sự phối hợp đầy tinh tế, đơn giản của mẫu thiết kế nhà 2 tầng. Gam màu trắng phối hợp cùng mầu nâu cùng ghi được sử dụng ở những chi tiết đơn giản vô cùng tinh tế tạo sự chắc chắn, bền vững. Ngoài ra, cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế mà mẫu thiết kế nhà 2 tầng mang đến được còn nhờ hệ thống cây xanh trang trí tại phần mặt tiền và tầng tum, phù hợp với không gian sử dụng của ngôi nhà, cũng như đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp thẩm mỹ, trong lành, và sự gần gũi với thiên nhiên.

nhà cấp 4 9x10m

Sân vườn bố trị hợp lý, thoáng đãng

Với sự phát triển của xã hội ngày nay thì mẫu nhà 2 tầng có gác lửng chính là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các chủ nhà có mức kinh phí ở tầm trung. Trong đó mẫu nhà 2 tầng gác lửng mặt tiền 10m sâu 12m của anh Hoàng tại Tây Ninh đang được khá nhiều người ưa chuộng với phong cách đa dạng và độc đáo như hiện đại, tân cổ điển…

nhà cấp 4 9x10m

Nhiều phong cách kiến trúc được kết hợp trong một mẫu thiết kế

Phương án được lựa chọn để thiết kế nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 10m này là mái bằng. Phương án mái bằng thực sự hiệu quả trong việc mang lại vẻ đẹp thời thượng và tinh tế cho công trình kiến trúc. Thiết kế mái này với kết cấu chắc chắn, đem lại cho kiến trúc của ngôi nhà vẻ đẹp của sự phiêu lãng mà tự do, thoải mái. Phải nói rằng mái bằng được xem là dấu hiệu nhận biết của bất kỳ căn nhà 2 tầng gác lửng nào được thiết kế theo phong cách hiện đại hiện nay.

nhà cấp 4 9x10m

Mặt tiền bố trí vô cùng gọn gàng

Không gian bao quanh căn nhà cũng được bảo vệ bởi một lớp tường bao chắc chắn giúp gia chủ có thể yên tâm và trải nghiệm cuộc sống không lo bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài. Hệ thống sân rộng cùng một mảnh vườn ngay phía cổng vào giúp cho căn nhà trở nên độc đáo và trọn vẹ hơn, đem tới không gian kiến trúc của ngôi nhà thêm phần hoàn thiện và đạt được tính thẩm mỹ tối ưu nhất.

nhà cấp 4 9x10m

Sân vườn được tận dụng tối đa diện tích tạo màu xanh mát mắt

Lựa chọn mẫu thiết kế nhà mái bằng 2 tầng kèm gác lửng như một cú hick khiến cho người nhìn có ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu tiên, từ kết cấu đến màu sắc, phối cảnh tất cả tạo nên một tổng thể cân bằng hoàn hảo, vừa đẹp từ ngoại hình, đẹp cả về công năng.

Ấn tượng nhà vườn 3 tầng gác lửng

Nếu nói về kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển, chúng ta thường nhắc tới những nguyên tắc, những quy phạm thì phong cách hiện đại không giống như vậy. Kiến trúc hiện đại không cố gắng định hình phong cách hay tạo ra những nguyên tắc trong thiết kế và tạo hình. Nó kích thích và hướng chúng ta tới sự tự do sáng tạo. Bởi vậy, khi quan sát những công trình kiến trúc hiện đại, chúng ta luôn phải ngạc nhiên, thậm chí là giật mình bởi sự độc đáo, mới lạ và thu hút của nó. Không hề có sự trùng lặp hay rập khuôn, điều chúng ta có thể cảm nhận được ở các công trình kiến trúc hiện đại chính là sự không ngừng đổi mới và sáng tạo.

nhà cấp 4 9x10m

Cấu trúc hình khối được tận dụng hoàn hảo

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng gác lửng mặt tiền 10m được tạo hình vô cùng ấn tượng. Những mảng miếng kiến trúc phi đối xứng tưởng chừng nhưng phi logic nhưng lại đặc biệt phù hợp. Kiến trúc sư đã không cố gắng tạo nên một công trình được taọ hình quá cầu kỳ, phức tạp hay quá diễm lệ, xa hoa. Sự đơn giản nhưng độc đáo đã làm nên đẳng cấp, giá trị của công trình.

nhà cấp 4 9x10m

Sân vườn kết hợp cùng thiết kế hiện đại tạo cảm giác hài hòa

Những khối kiến trúc, những mảng tường nhô ra, thụt vào tưởng chừng như không có quy tắc nhưng lại hoà hợp đến bất ngờ. Chính nó đã làn nên sức sống, sự khoẻ khoắn và vẻ năng động của ngôi nhà. Điều này đặc biệt phù hợp với mục đích sử dụng là vừa sinh hoạt vừa kinh doanh của gai đình.

nhà cấp 4 9x10m

Mặt tiền hiện đại gây ấn tượng mạnh

Để nâng giá trị của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m lên một tầm cao mới, kiến trúc sư đã cho ra phương án sử dụng màu sắc vô cùng đặc sắc. Gam màu lạnh đã được kiến trúc sư ưu tiên sử dụng trong điểm tô và trang trí cho công trình. Màu trắng của tường bao, màu nâu gụ của gạch thẻ ốp tường và trần, màu ghi xám của đá ốp tường... Tất cả những màu sắc đó đều thể hiện sự "lạnh lùng". Nhưng điều bất ngờ chính là khi chúng phối - kết hợp với nhau lại tạo ra một bức tranh ý vị với màu sắc đầy thu hút. Điều đó đã giúp vẻ đep ngoại hình của công trình được thăng hạng.

nhà cấp 4 9x10m

Ngôi nhà bố trí vuông vức hợp phong thủy

Cuộc sống hiện đại mang tới nhiều tiện ích cho con người. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận những hạn chế mà nó mang lại. Tiêu biểu nhất chính là việc thu hẹp không gian sống của con người. Cuộc sống của con người dễ dàng tách biệt và xa rời thế giới tự nhiên. Sự trong lành và dịu dàng của mẹ thiên nhiên có thể vì quá trình đô thị hoá, công nghiệp hoá mà bị lãng quên. Và cũng chính điều đó đã trở thành tác nhân gây ra hàng loạt những hệ quả không mong muốn cho cuộc sống con người. Sức khoẻ cùng tinh thần của con người đều sẽ gặp phải những tác động tiêu cực nếu sống tách rời thiên nhiên.

nhà cấp 4 9x10m

Thiết kế bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên

Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, biệt thự 250m2 3 tầng gác lửng gây ấn tượng bởi vẽ đẹp cá tính, thoải mái. Những chi tiết kiến trúc, tỷ lệ kích thước được kiến trúc sư trang trí một cách tỷ mỉ và hài hòa nhất. Kiến trúc ngoại thất hay còn gọi là mặt tiền bên ngoài luôn được đánh giá cao đến thẩm mỹ, nhìn từ bên ngoài có thể thấy được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hay nét tinh tế của gia chủ vì thế mà kiến trúc sư không ngừng sáng tạo để cho ra đời một biệt thự 3 tầng gác lửng 250m đẹp mới lạ.

nhà cấp 4 9x10m

Không gian sang trọng đẳng cấp

Không tuân theo một nguyên tắc nào cả, mẫu biệt thự 3 tầng nổi bật với những mảng tường phi đối xứng được kết hợp với nhau một cách ăn ý. Ngoài những khối hộp hình chữ nhật vuôn vức thì ngôi nhà xuất hiện những “mảnh ghép” hình thù khác làm điểm nhấn đặc biệt.

nhà cấp 4 9x10m

Bể bơi thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí

Ở góc nhìn này có thể thấy biệt thự 3 tầng gác lửng 250m2 được thiết kế theo hình chữ L đẹp tạo ra một góc nhìn thông thoáng cho mặt tiền. Trong khi đó ở một mặt tiền khác đưa đến người nhìn vẻ đẹp khỏe khoắn, chắc chắn với những đường nét dứt khoát. Các khối hình hộp được lắp ghép với nhau một cách ăn ý đặc biệt hơn các hệ cửa kính kết hợp với hệ lam làm nên khác biệt và giúp ánh sáng thiên nhiên vào trong được tốt hơn.

nhà cấp 4 9x10m

Phối cảnh độc đáo với những bậc tăng cấp thông minh

Căn biệt thự nghỉ dưỡng 3 tầng gác lửng thiết kế đẳng cấp với mức đầu tư khá cao. Điểm khiến ai cũng phải xuýt xoa ở căn biệt thự vườn 250m2 này là có sự giao hòa với thiên nhiên xanh tươi. Đây chính là không gian lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn cùng gia đình.

nhà cấp 4 9x10m

Không gian xanh được lồng ghép tối đa

Là người yêu thích sự đơn giản, tinh tế, nét trẻ trung, khỏe khoắn. Anh Trung mong muốn có được ngôi biệt thự vườn 250m2 với thiết kế hiện đại. Thiết kế sao cho ngoài công trình chính thì cảnh quan sân vườn phải đẹp, nhiều không gian xanh mang đến không gian sống trong lành nhất.

Biệt thự 4 tầng gác lửng mê đắm với khu vườn đẹp say mê

Đối với con người Việt Nam, nhà không chỉ là nơi cư trú, nơi che mưa, chắn gió... Nó còn mang theo nhiều tầng ý nghĩa vô cùng to lớn. Nhà là nơi các thành viên trong gia đình cùng xôm tụ, cùng sinh hoạt và trải qua cuộc sống thường nhật. Hơn nữa, nhà dường như cũng là biểu tượng của đẳng cấp, của phong cách sống. Chính bởi đó, việc thiết kế và xây dựng nhà đẹp ngày càng được các gia chủ coi trọng.

nhà cấp 4 9x10m

Thiết kế uy nghiêm của thiết kế nhà mái nhật 

Xây dựng nhà ở là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Tuy nhiên, nhu cầu của cá nhân mỗi người lại không giống nhau. Đó chính là lý do tại sao trước khi tiến hành đưa ra phương án thiết kế phù hợp, kiến trúc sư của chúng tôi phải làm việc trực tiếp với khách hàng. Từ quá trình này, chúng tôi có thể hiểu hơn về nhu cầu, yêu cầu cụ thể nhất về không gian sống của khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ đưa ra những phượng án, những lý giải phù hợp nhất với nhu cầu đó. Từ đó, chủ đầu tư và người thiết kế sẽ thống nhất về phương án tạo hình, xây dựng công trình.

nhà cấp 4 9x10m

Tiện ích hầm, hồ bơi, gác lửng được tận dụng tăng không gian sinh hoạt

Mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có gác lửng, hồ bơi 250m2 của gia đình chị Quỳnh được đặt tại một lô đất rộng rãi có diện tích 400m2. Dù đó không phải là kích thước quá hoàn mỹ những kiến trúc sư vẫn có thể đưa ra phương án phù hợp. Và hình ảnh sau đây sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về toàn cảnh kiến trúc của công trình này.

nhà cấp 4 9x10m

Mặt tiền ngôi nhà gây ấn tượng mạnh

Công trình mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi 250m2 được đặt trong một khuôn viên rộng rãi. Kích thuớc vuông vắn càng làm tăng giá trị của không gian sống. Nhà chính được đặt ở trung tâm của ô đất. Bên cạnh đó, kiến trúc sư bố trí một hồ bơi đơn giản nhưng rộng rãi và sang trọng. Những chi tiết kiến trúc được bố trí, sắp xếp vô cùng hợp lý để tạo nên một tổng thể kiến trúc vô cùng thu hút.

nhà cấp 4 9x10m

Hầm giúp ngôi nhà trở nên cao ráo hơn hẳn

Bố cục không gian kiến trúc được kiến trúc sư tạo ra trong mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi vô cùng hợp lý. Ngôi nhà biệt thự xinh đẹp, hoành tráng 250m2 chiếm một khoảng diện tích vô cùng lớn của công trình. Để không tạo cảm giác mất cân đối cho tổng thể không gian, kiến trúc sư đã đưa ra phương án vô cùng phù hợp.

Mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi 4 tầng 1 hầm và 1 gác lửng 250m2 được đặt tại vị trí nổi bật, thu hút nhất. Vị trí này có thể nói là phù hợp nhất Trước nó là một khoảng sân rộng rãi thoáng đãng. Bên cạnh nó chính là chiếc hồ bơi đơn giản nhưng không kém phần đẳng cấp. Bố cục đơn giản nhưng không kém phần đặc sắc đã góp phần làm nên sức hút vô cùng to lớn của công trình.

nhà cấp 4 9x10m

Thiết kế hiện đại bắt mắt

Hình khối kiến trúc được sử dụng tại biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng gác lửng 5 phòng ngủ không quá cầu kỳ. Thậm chí, có thể nói là đơn giản. Nó chỉ là sự kết hợp của các hình khối đơn giản. Cụ thể hơn chính là những khối hộp. Đây chính là dạng hình khối được sử dụng phổ biến nhất trong kiến trúc hiện đại. Dù được sử dụng rổng rãi nhưng nó không khiến cho chúng ta cảm thấy nhàm chán. Sở dĩ như vậy là bởi kiến trúc sư sẽ tạo ra phương án tạo hình độc đáo, cách điệu phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ, với công năng sử dựng thực tế và với định hướng phát triển của công trình.

nhà cấp 4 9x10m

Phối cảnh toàn cảnh ngôi nhà với những gam màu sáng tối hài hòa

Các mảng kiến trúc ở đây chủ yếu phát triển theo dạng phẳng. Tạo hình đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn ấy mang lại sức trẻ, khoẻ và năng động cho công trìn. Đặc biệt, cũng nhờ vậy mà quá trình thi công biệt thự hiện đại 300m2 5 phòng ngủ không quá cầu kỳ. Đó là điều vô cùng đáng quý. Công cuộc đến với không gian sống hoàn mỹ của chủ đầu tư sẽ không hề gian nan, khó khăn mà vô cùng gian đơn, nhẹ nhàng.

nhà cấp 4 9x10m

Ngôi nhà đẹp mọi góc không góc chết

Mặt tiền đối với một công trình kiến trúc cũng giống như gương mặt đối với một con người. Nó chính là bộ phận đầu tiên mà người đối diện sẽ quan sát khi đánh giá về bạn. Chẳng thế mà các cụ nhà ta có câu: "Trông mặt mà bắt hình dong". Gương mặt chính là bộ phận để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với người nhìn khi đứng trước một cá nhân. Nó có thể chi phối tình cảm, cảm xúc thậm chí đánh giá của đối phương về bạn. Cũng bởi đó mà kiến trúc sư luôn vô cùng lưu tâm trong công cuộc thiết kế, tạo hình mặt tiền của một công trình nói chung và ngôi nhà nói riêng.

nhà cấp 4 9x10m

Sân vườn hợp lý, đẹp và tiện nghi

Trên đây là một vài mẫu thiết kế nhà vườn có gác lửng mà ANG muốn gửi đến bạn tham khảo, mọi ý kiến đóng góp vui lòng gửi về địa chỉ: 

Liên hệ hotline 0988.030.680 để biết thêm thông tin chi tiết.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận