Kinh doanh hợp lý với nhà cao tầng 5x16m

Tại Hà Nội hiện nay có vô cùng nhiều gia đình hay những doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng những ngôi nhà phố cao tầng có kết hợp thang máy với những diện tích khiêm tốn chỉ từ 5x16m, vậy việc thiết kế không gian sao cho hợp lý, sao cho đẹp luôn là một vấn đề nằm trong sự đắn đo của nhiều người, và tại ANG chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn những đắn đo ấy. Cùng tìm hiểu thêm nhiều mẫu nhà thú vị trong bài viết này nhé

Kết cấu nhà 4 tầng đẹp ấn tượng cùng thang máy

1. Nhà 4 tầng hiện đại

Thông thường những mẫu thiết kế cần thang máy, thì mẫu kiến trúc sẽ được sử dụng để dành cho việc kinh doanh hoặc đối với những kiến trúc cao tầng. Tuy nhiên thông thường những mẫu nhà như thế này sẽ có một diện tích kha khiêm tốn do vậy mà nếu như thiết kế không khéo sẽ khiến cho không gian bị bí và hẹp đi rất nhiều, bởi thế, mà với những công trình như thế này, chủ đầu tư cần cân nhắc thật kĩ lưỡng với việc chọn lựa đơn vị thiết kế thi công cần có nhiều kinh nghiệm. Trong lĩnh vực này, ANG luôn tự tin vào kinh nghiệm cũng như đội ngũ kiến trúc sư dày dặn về cả kiến thức thực tế lẫn lý thuyết để có thể gửi đến bạn những thiết kế chất lượng nhất.

 nhà cấp 4 9x10m

Thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 phong cách hiện đại được kiến tạo ấn tượng, mang đậm phong cách của gia chủ

Với mẫu thiết kế dưới đây, khi được làm việc cùng một khách hàng có sự tư duy cũng như tìm hiểu đã khá rõ về thiết kế, anh Minh ở Đônh Anh- Hà Nội, Angcovat đã nắm rõ được nhu cầu, yêu cầu của khách hàng để có thể tạo ra một mẫu thiết kế sát với nhu cầu của anh nhất có thể. Để có được một thiết kế đẹp trong một không gian 90m2 đã khó, nhưng làm sao vừa đẹp vừa tiện nghi còn khó hơn, ngoài ra, với việc nhà ống hiện nay lại vô cùng phổ biến, do vậy mà việc thiết kế tạo ra nét riêng biệt, độc đáo, toát lên cái hồn của gia chủ cũng là yêu cầu mà các kiến trúc sư tại ANG cần thực hiện.

 nhà cấp 4 9x10m

Mặt tiền mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 ấn tượng với khối hình chắc khỏe, vuông vắn

Việc sở hữu thang máy cho một căn nhà không mới, nhưng việc sử dụng thang máy trong một không gian hẹp không hẳn là sự tối ưu hóa do vậy mà cách bố trí các sảnh tầng cũng được cân nhắc khá kĩ lưỡng, như có thể thấy mặt bằng tầng 1 diện tích thực tế cũng chẳng có nhiêu nên mỗi phòng ốc đều được tính toán bố trí ở đâu, kích thước ra sao cho thích hợp nhất. Gara nhỏ nhắn vừa vặn để một chiếc xe ô tô 4 chỗ nhỏ và vẫn đảm bảo có đủ không gian để di chuyển qua lại dễ dàng lại được kết hợp với cầu thang lên các tầng. Qua gara là đến phòng bếp ăn, kiến trúc sư cũng để ý phong thủy, không đặt hướng bếp theo hướng nhà hay tại đây cũng không có nhà vệ sinh sẽ làm ô uế đến không gian ăn uống của cả gia đình. Phòng bếp kết hợp ăn rộng rãi nên việc tiếp đón khách đến chơi nhà cũng thoải mái, không bị tù túng hay gò bó gì cả, lại có thêm sân gia công thì càng mở rộng thêm diện tích, sự thoải mái cho gia đình khi sử dụng.

 nhà cấp 4 9x10m

Tầng 1: thang+gara: 26m2; wc1; bếp + ăn: 24m2; sân gia công: 4m2 

Chủ đầu tư nhận biết được đặc điểm của mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 nên cũng không yêu cầu quá nhiều về phòng ốc, các không gian đều rất vuông vắn, rõ ràng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu Ăn - Ngủ - Giải trí. Từ cầu thang đi lên, một bên là phòng khách, một bên là phòng ngủ ở hai đầu của mảnh đất dạng ống này, có thể thấy cả hai đều có cửa sổ lớn giúp phòng ốc được thông thoáng nhất có thể. Một tầng thì không thể thiếu nhà vệ sinh và kiến trúc sư đã lựa chọn phương án thiết kế wc chung ngay cạnh cầu thang để mọi người đều có thể dùng thay vì bố trí khép kín trong phòng ngủ. Bởi lẽ, phòng khách vẫn dùng để tiếp khách, người thân, họ hàng, bạn bè đến chơi thì việc sử dụng wc cũng sẽ thuận tiện hơn mà không ảnh hưởng đến phòng ngủ riêng tư.

 nhà cấp 4 9x10m

Tầng 2: phòng khách: 17.4m2; sảnh thang: 5m2; thông tầng: 1.5m2; wc2: 4.5m2; phòng ngủ 1: 14.9m2

Hai phòng ngủ vuông vắn, rộng rãi trên tầng 3 đã đáp ứng được nhu cầu sinh sống của gia đình nhiều thành viên của ông Minh. Ông hiểu rằng những đứa con cũng dần lớn khôn, chúng cần không gian riêng để có thể tự lập, tự phát triển một cách hoàn thiện nhất. Chính vì điều đó mà số lượng 3 phòng ngủ cũng được gia chủ đặt lên hàng đầu khi làm việc với Angcovat để hoàn thiện thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 tiện nghi.  

nhà cấp 4 9x10m

Tầng 3: phòng ngủ 3: 17.1m2; sảnh thang: 5m2; wc3: 4.5m2; thông tầng: 1.5m2; phòng ngủ 2: 14.9m2

Trên tầng cao nhất của ngôi nhà, chúng tôi bố trí phòng thờ rộng 10.5m2 có hướng trùng với hướng nhà cùng thiết kế cửa sổ, cửa ra vào ban công rộng giúp không khí luôn được thoáng đãng. Tầng 4 còn có cả kho nhỏ nhắn dùng để lưu trữ những đồ đạc chưa sử dụng đến giúp cho tổ ấm luôn được gọn gàng nhất. Cuối nhà là một sân giặt phơi giải quyết vấn đề chỗ phơi quần áo cho gia đình ở phố, thoáng mát với bầu không khí trong lành sẽ giúp cho quần áo được khô nhanh nhất. 

nhà cấp 4 9x10m

Tầng 4: sân chơi: 7.5m2; phòng thờ: 10.5m2; sảnh thang: 5m2; kho: 4.5m2; thông tầng: 1.5m2; sân phơi: 13.5m2

2. Nhà 4 tầng truyền thống

Ngôi nhà cứ thế đi vào tiềm thức người Việt là một không gian thiêng liêng, chiếm một vị thế quan trọng, mang trong nó biểu tượng của gia đình, của sự quây quần, sum họp. Giữa xã hội xô bồ, chật chội, vẫn rất nhiều người hướng về một tổ ấm đậm chất làng quê Việt Nam là giếng nước, gốc đa, sân đình, mái ngói đỏ tươi như ông Khánh ở Thường Tín - Hà Nội. Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà 4 tầng 90m2 chính là hình mẫu lý tưởng cho không gian sống truyền thống cổ kính mà tinh tế vô cùng.

 nhà cấp 4 9x10m

Mặt tiền nhỏ nhắn chỉ 5m cũng đủ tạo nên mẫu thiết kế nhà 4 tầng 90m2 sang trọng

Thật thiếu sót nếu không gian sống được thiết kế theo kiến trúc đồng quê, đậm chất truyền thống Việt Nam mà không sử dụng mái ngói màu đỏ tươi. Đây vừa là điều kiện cần cũng là điều kiện đủ để có một tổ ấm đúng chất mà những chủ đầu tư đang có nhu cầu xây dựng nhà truyền thống cần lưu ý. Mái ngói đã xuất hiện ở nước ta từ lâu đời, góp mặt trong nhiều công trình nổi tiếng ở nước ta như cố đô Hoa Lư, kiến trúc cung đình Huế hoặc nhiều đình chùa,... Vẫn là mái ngói nhưng có thể thấy phần mái đã được cách điệu rất nhiều dựa vào cách thiết kế kiến trúc của mỗi công trình đã tạo được nét riêng, nét độc đáo của mỗi ngôi nhà.

 nhà cấp 4 9x10m

Sự hoàn hảo đến từ những chi tiết nhỏ nhất của mẫu thiết kế nhà 4 tầng 90m2

Ngói vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt khi xây nhà dựng cửa trước khi các vật liệu từ bên ngoài đổ bộ vào. Có thể thấy mái ngói trong không gian sống xưa cũ luôn được thiết kế hình chữ A để có độ dốc nhất định. Không phải tự nhiên mà mái ngói lại được chuộng hơn mái bằng ở nước ta, dù trước đây chưa có ngói thì mái gỗ, mái lá cũng được thiết kế dạng dốc bởi lẽ nước ta nằm trong vùng nhiệt đới ẩm gió mùa với lượng mưa lớn nên việc thiết kế mái kiểu này sẽ giúp nước mưa được lưu thông dễ dàng mà không xảy ra tình trạng ứ đọng. Cùng với đó là gia đình Việt luôn trồng cây xanh trong khuôn viên nhà, những loại cây thân gỗ cao to nên lá cây cũng có thể rơi xuống phần mái nên đối với mái ngói bất cứ chiếc lá nào rơi xuống cũng không bị vướng mắc. 

 nhà cấp 4 9x10m

Tổng mặt bằng mẫu thiết kế nhà 4 tầng 90m2 hơn 180m2

Mái ngói ngày nay không phải là gạch được nung đỏ nữa mà đã được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nên từ màu sắc cho đến chất lượng, cách thi công mái cũng đã dễ dàng hơn rất nhiều mà không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Nếu xưa kia vất vả trong việc đắt từ viên ngói đến lúc sửa sang cũng vất vả do cách thi công phức tạp thì hiện nay với mẫu thiết kế nhà 4 tầng 90m2 của ông Khánh Angcovat cũng tư vấn cách thi công sao cho phù hợp mà nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức. Màu mái cũng bền hơn nhiều so với truyền thống nên chủ đầu tư có thể yên tâm sử dụng trong khoảng thời gian dài mà không lo tình trạng bị bay màu.

 nhà cấp 4 9x10m

Tầng 1: phòng bếp ăn: 14.8m2; phòng ngủ 1: 9.3m2; wc1: 3.4m2

Tuy nhiên, nét động đáo của ngôi nhà không chỉ là việc sử dụng mái ngói đỏ là nét độc đáo của kiến trúc truyền thống Việt Nam mà còn kết hợp việc sử dụng thang máy, giúp thuận tiện di chuyển hơn, cũng như là một nét phá cách hiện đại cho không gian sống. Việc xây nhà 4 tầng vô cùng khó, nhất lại đối với những không gian sống diện tích nhỏ xinh thì thiết kế như thế nào, kiến trúc ra sao, chi tiết này trang trí có được không, bố trí công năng ra sao, kích thước có phù hợp hay không,... Nhưng có thể thấy, dù khó đến đâu thì qua bàn tay nhào nặn của kiến trúc sư Angcovat thì gia đình cũng đã sở hữu cho mình bộ hồ sơ mẫu thiết kế nhà 4 tầng 90m2 đẹp mê. 

 nhà cấp 4 9x10m

Tầng 2: phòng ngủ 2: 34m2; wc2: 3.9m2; sân chơi: 24m2; sảnh tầng: 2.4m2

Tương tự như tầng 2, tầng 3 cũng có mặt bằng bố trí gần giống như vậy, từ kích thước phòng ngủ cho đến không gian vệ sinh cũng được thiết kế với diện tích ngang bằng đã giúp cho chất lượng cuộc sống của gia đình được nâng lên rất nhiều. Tuy nhiên, không còn sân chơi mà chỉ có thiết kế ban công rộng hơn 3m2 để gia chủ có thể thư giãn và đây cũng là cách để tạo được không ngủ ngủ nghỉ thoáng mát nhất. Trở về nhà, con người cần sự riêng tư nhưng cũng không vì thế mà thiếu đi sự thông thoáng để tránh sự bí bách, khó chịu ảnh hưởng đến tâm sinh lý của các thành viên trong gia đình.

nhà cấp 4 9x10m

Tầng 3: phòng ngủ 3: 24m2; ban công: 3.4m2; wc3: 3.9m2; sảnh tầng: 2.4m2

Diện tích một mặt sàn chỉ có 50m2 nhưng đã được bố trí vô cùng hợp lý giúp cho gia đình có đến 4 phòng ngủ trong mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 này. Cùng với đó, trên tầng cao nhất của ngôi nhà còn có không gian dành cho giặt phơi thoải mái. Các loại máy giặt hiện đại dù có chống ồn nhưng ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến cuộc sống con người nên việc bố trí ở trên tầng 4 là vô cùng hợp lý.

nhà cấp 4 9x10m

Tầng 4: sảnh tầng: 2.4m2; wc4: 3.9m2; phòng ngủ 4: 14.4m2; ban công: 3.4m2; khu giặt phơi

Dưới đây cũng là một vài mẫu nhà 4 tầng với diện tích 5x16m kết hợp thang máy mà ANG đã có cơ hội được hợp tác với các khách hàng có những nhu cầu khác nhau, mời bạn tham khảo: nhà phố 4 tầng

Nhà 5 tầng kết hợp kinh doanh có thang máy với diện tích 5x16m hợp lý với không gian thiết kế

Nhu cầu sử dụng nhà ở hiện nay ngày càng cao, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Đồng thời, với chi phí xây dựng đắt đỏ nên việc sở hữu được một ngôi nhà tại các thành phố lớn như HÀ NỘI là điều khá khó khăn đối với nhiều người. Chính vì thế, loại hình nhà ở, chung cư được ra đời, đáp ứng được nhu cầu và đòi hỏi ngày càng cao của thị trường nhà ở. Vởi tiện nghi hiện đại, không gian sống tương đối đầy đủ như ở nhà,... cùng với chi phí cho thuê hợp lý đang trở thành lựa chọn của nhiều gia đình. Đồng thời được rất nhiều chủ đầu tư đầu tư xây dựng và trở thành mô hình kinh doanh kiếm lời hiệu quả.

 nhà cấp 4 9x10m

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế chung cư mini 5 tầng hiện đại mái bằng

Cứ vào mỗi dịp đầu năm học mới, các dịp tuyển sinh, thì lượng sinh viên năm nhất đổ dồn lên Hà Nội nhập học, rồi hằng năm, lại có hàng vạn người đổ xô về thành phố để tìm kiếm công việc, do vậy mà việc sở hữu một căn chung cư mini là vô cùng lý tưởng để có một mô hình kinh doanh hợp lý.

 nhà cấp 4 9x10m

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế chung cư mini 5 tầng hiện đại mái bằng

Mẫu thiết kế chung cư mini 100m2 5 tầng được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại. Kiến trúc công trình không quá cầu kì, chi tiết. Mà được sử dụng hầu hết bởi các chi tiết phào chỉ kẻ ở ngoại thất vô cùng sang trọng và hoàn thiện. Việc phân chia khu vực mặt tiền thành 2 lớp, để hở ra một khoảng làm ban công nhỏ cho mỗi căn phòng chính là ưu điểm rất lớn trong mẫu thiết kế này. Điều đó không chỉ có hiệu quả về mặt thẩm mỹ, mà trên thực tế, nó còn giúp cho không gian nội thất của mỗi căn phòng thêm phần rộng rãi, có khoảng trống ban công khá lớn. Từ đó, đem đến sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng. Cũng nhờ đó, mà mỗi căn phòng trong chung cư đều được bố trí một khoảng ban công rộng rãi, tạo nên sự thuận lợi, tiện nghi cho người sử dụng. 

 nhà cấp 4 9x10m

Tầng 1: Phòng 1: 23m2, WC 2: 4m2, WC1: 2.3m2, nhà để xe: 37m2

Các chi tiết phào chỉ được kẻ một cách nhẹ nhàng và khá tinh tế trong mẫu thiết kế này. Bạn có thể cảm nhận được sự ấn tượng và sang trọng từ các chi tiết phào chỉ được sử dụng. Điều này làm tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ, cũng như yếu tố sang trọng trong tổng thể không gian kiến trúc của mẫu thiết kế chung cư mini 100m2 5 tầng hiện đại.

 nhà cấp 4 9x10m

Tầng 2: Sảnh tầng 7.3m2, Phòng 1: 26.5m2. Phòng 2: 26,5m2. WC1: 4m2. Wc2: 4m2.

Màu sắc ngoại thất đóng vai trò khá quan trọng trong việc hoàn thiện vẻ đẹp của một công trình kiến trúc. Với mẫu thiết kế chung cư mni 100m2 5 tầng hiện đại này. Gam màu trắng được sử dụng đem đến vẻ đẹp vô cùng trọn vẹn và hoàn hảo trong thiết kế. Màu sắc này đem lại sự mới mẻ, thu hút và đầy quyền lực. Đặc biệt, nó càng tăng lên giá trị cho không gian kiến trúc khi ngoại thất của ngôi nhà được sử dụng các chi tiết phào chỉ đơn giản... mà màu trắng lại góp phần làm nổi bật vô cùng lên các chi tiết này. Đồng thời, trong phong thủy, màu trắng cũng được coi là màu sắc nhẹ nhàng, đem lại sự bình an, yên ổn cho không gian kiến trúc. Do đó, nó được sử dụng rất phổ biến trong thiết kế kiến trúc cũng như nội thất cho công trình. 

 nhà cấp 4 9x10m

Tầng 3, Tầng 4: Sảnh tầng 7.3m2, Phòng 1: 26.5m2. Phòng 2: 26,5m2. WC1: 4m2. Wc2: 4m2.

Mặt bằng tầng 5 được thiết kế thêm phòng kho và phòng thờ. Khu vực này thuộc quyền sử dụng của chủ nhà. Để thuận tiện cho việc thờ cúng, cũng như sử dụng sau này. Với kiến trúc, công năng như mẫu thiết kế chung cư mini 100m2 nêu trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi khả năng kinh doanh, cũng như sinh lời mà loại hình nhà ở này mang lại cho chủ đầu tư. Đồng thời, đây cũng được xem như kênh sinh lời hiệu quả dành cho bạn khi tiến hành đầu tư xây dựng tại thời điểm này. 

nhà cấp 4 9x10m

 Tầng 5: Sảnh tầng 7.3m2, Phòng 1: 26.5m2. PWC1: 4m2. Phòng kho 10m2, phòng thờ 10m2

Có thể nói các mẫu nhà hiện đại luôn có một sức hút gì đó vô cùng to lớn đối với những tín đồ yêu nhà đẹp, do vậy, việc sử dụng, hay thiết kế những mẫu nhà hiện đại luôn là một sự lựa chọn thông minh để thể hiện sự đẳng cấp cũng như nét độc đáo của gia chủ.

Mẫu nhà 5 tầng có thang máy phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng: nhà phố 5 tầng đẹp

Vừa gầy vừa cao là dáng vẻ của nhà 6 tầng diện tích 90m2

Giá trị của những ngôi nhà phố quả thực lớn đến không đo, không đếm được. Bởi vậy nên việc tận dụng, phát huy những giá trị đó luôn được tất cả mọi người lưu tâm. Đây cũng chính là nguyên do tại sao hiện nay có rất nhiều chủ đầu tư có xu hướng thiết kế, xây dựng những ngôi nhà phố vừa ở vừa kết hợp kinh doanh. Và mẫu thiết kế nhà ống 90m2 kết hợp kinh doanh của chủ đầu tư đến từ Gia Lộc - Hải Dương này chính là một minh chứng điển hình.

 nhà cấp 4 9x10m

 Gợi ý phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà ống 90m2 6 tầng kết hợp kinh doanh

Kiến trúc tân cổ điển là phong cách được ra đời vào khoảng thế kỷ XVIII. Về cơ bản thì có thể nói rằng đây là phong cách được phát triển từ lối cổ điển và tư duy hiện đại tân thời. Tại những công trình được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển này, chúng ta có thể nhận thấy được sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đặc biệt thu hút. Những chi tiết kiến trúc được giản lược hơn rất nhiều so với phong cách cổ điển. Nhưng dù vậy, chúng ta vẫn có thể cảm nhận và tận hưởng sự thanh tao, nhẹ nhàng và sang trọng mà phong cách kiến trúc này mang lại cho công trình kiến trúc áp dụng nó.

 nhà cấp 4 9x10m

Tầng 1: Không gian văn phòng: 40m2; Không gian văn phòng: 25.3m2; WC1: 2m2;

Kiến trúc tân cổ điển chính là phong cách phù hợp nhất cho công trình nhà ống 90m2 6 tầng vừa ở vừa kinh doanh của gia đình ông Bằng tại Hải Dương. Kiến trúc sư đã chứng minh và thuyết phục chủ đầu tư bằng chính phương án thiết kế mà mình đưa ra. 

 nhà cấp 4 9x10m

Tầng 2: Phòng khách: 31.7m2; Ban công: 3.8m2; Sảnh tầng: 6.6m2; Phòng ăn: 15.8m2; Ban công: 6m2; WC2: 2m2

Gia đình ông Bằng quyết định xây dựng ngôi nhà ống 90m2 này với mục đích vừa ở vừa kinh doanh. Bởi vậy, hình thức sang trọng, xinh đẹp nhưng không quá cầu kỳ, kiểu cách sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Kiến trúc hiện đại sẽ đưa ngôi nhà phát triển theo lối tối giản nhưng phá cách. Kiến trúc cổ điển sẽ tạo nên một công trình hoành tráng, xa hoa. Hai phong cách kiến trúc này không hẳn sẽ phù hợp với hình mẫu về không gian sống kết hợp kinh doanh mà chủ đầu tư mong muốn.

nhà cấp 4 9x10m

 Tầng 3+4: Ban công: 3.8m2; Phòng ngủ 1-3: 20.1m2; Phòng ngủ 2-4: 19.5m2; WC3-5: 7m2; WC4-6: 6m2

Mặt bằng tầng 5 là không gian mở, có nhiều tiện tích chung, đây được coi là điểm sáng của ngôi nhà, làm cho tổng thể trở nên hợp lý, tận dụng được tối đa khoảng không. 

nhà cấp 4 9x10m

Tầng 5: Ban công: 3.8m2; Phòng Sinh hoạt chung: 19.1m2; WC7: 3.6m2; Sân giặt phơi: 19m2;

Cuối cùng, chúng ta đến với không gian tầng 6 của mẫu thiết kế nhà ống 90m2 kết hợp kinh doanh của gia đình ông Bằng tại Hải Dương. Không gian nơi đây hoàn toàn mở rộng. Nó cung cấp không gian vui chơi giải trí hoặc phục vụ mục đích trồng cây xanh cho con người. Cụ thể, công năng sử dụng của tầng này bao gồm: Sân trồng cây: 36.8m2; Phòng kho: 2.8m2; Sân trồng cây: 25.8m2.

nhà cấp 4 9x10m

Tầng 6: Sân trồng cây: 36.8m2; Phòng kho: 2.8m2; Sân trồng cây: 25.8m2..

Tham khảo thêm nhiều mẫu nhà đẹp ở: nhà cao tầng thiết kế dạng chung cư mini top xu hướng năm nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận