Chiêm ngưỡng mẫu nhà phố mặt tiền 6m đẹp 4 tầng vô cùng độc đáo NP220119

Đối với nhu cầu xây dựng nhà ở hầu hết các khu đô thị hiện nay, nhà phố và chung cư mini luôn là những giải pháp tốt cho một lô đất có mặt tiền hẹp. Thiết kế nhà phố mặt tiền 6m mà ANG giới thiệu đến bạn trong bài viết này cũng là một mẫu nhà như vậy. Sự hiện đại và tiện nghi của mẫu nhà này là những đặc điểm mà chúng tôi rất thích thú khi nhìn ngắm lại thiết kế với diện tích hẹp. Chủ đầu tư là chị Nguyễn Thị Ngọc Huyền, chị sở hữu một khu đất hẹp với mặt tiền 6m, với nhu cầu xây dựng nhà ở thì phương án xây nhà phố mặt tiền 6m thiết kế 4 tầng là phù hợp nhất. Nếu bạn cũng giống như vậy, ngay lập tức hãy tham khảo mẫu thiết kế này để có cho mình những ý tưởng về ngôi nhà cho gia đình mình.

  •  
Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp
  •  
Chia sẻ những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ sang trọng
  •  
Ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp


Thông tin cơ bản mẫu nhà phố mặt tiền 6m tại Thị xã Mỹ Hảo – Tỉnh Hưng Yên

Những thông tin về mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 6m sẽ được cung cấp đầy đủ trong bài viết này. Tuy nhiên bạn cũng nên đọc qua những thông tin cơ bản về diện tích, thông số và sự bố trí các phòng chức năng. Dưới đây là bảng tóm tắt cho những thông tin đó.

  • Mã số 
 NP220119
  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư 
 Chị Nguyễn Thị Ngọc Huyền
  • Địa Chỉ công trình
 Thị xã Mỹ Hảo – Tỉnh Hưng Yên
  • Mặt tiền
 6m
  • Chiều sâu

 10.6m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất
 6x10.6m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1,6 tỷ
  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà phố mặt tiền 6m đẹp 4 tầng

- Diện tích: 63.6m2/sàn

- Thông số các phòng:  

+ Tầng 1: Không gian kinh doanh 46.9m2, WC1: 2.8m2

+ Tầng 2: Ban công 1: 1.2m2, Ban công 2: 2.64m2, Phòng bếp ăn: 19.6m2, Sảnh tầng: 4.1m2, Phòng khách: 19.6m2, WC2: 5m2

+ Tầng 3: Sảnh tầng: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 25.6m2, Phòng ngủ 2: 19.6m2, Ban công: 1.4m2, WC3: 6.3m2

+ Tầng 4: Ban công 1: 1.7m2, Ban công 2: 4m2, Ban công 3: 3.7m2, Sảnh tầng: 6.5m2, Giặt phơi: 5.4m2, Phòng ngủ 3: 19.6m2, Phòng thờ: 12.2m2, WC5: 5m2


Đôi nét về yêu cầu thiết kế và lưu ý với hồ sơ thiết kế nhà phố mặt tiền 6m

Như trong bảng trên, chủ đầu tư cho thiết kế nhà phố mặt tiền 6m tại Hưng Yên là chị Nguyễn Thị Ngọc Huyền. Sau cuộc điện thoại trực tiếp tới công ty, một cuộc hẹn gặp đã được sắp xếp, những trao đổi về thông tin, nhu cầu và mong muốn của gia chủ về mẫu  nhà được xem xét rõ nhất. Nhờ quá trình làm việc trực tiếp với chủ đầu tư mà chúng tôi cũng hiểu rõ hơn về tính cách cũng như phong cách sống của gia đình chị. Tuy việc hiểu về tính cách chủ đầu tư nhỏ nhưng đó cũng là một điều góp phần tạo nên sự ăn ý trong quá trình làm việc giữa đơn vị thiết kế và chủ đầu tư.

Trao đổi về nhu cầu sinh sống của gia đình, chủ đầu tư chia sẽ khá chi tiết cả về ngoại thất và công năng sử dụng. Chúng tôi đã tóm tắt được những yêu cầu như sau:

Mẫu nhà phố mặt tiền 6m đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà phố mặt tiền 6m đẹp 4 tầng hiện đại

  • Về ngoại thất: Xung quanh khu đất của gia đình là những ngôi nhà phố san sát nhau, kiến trúc mỗi nhà mỗi vẻ nhưng phong cách không có điểm mới lạ. Chị Huyền mong muốn ngôi nhà mang phong cách hiện đại và phải mang một vài nét kiến trúc tạo sự mới lạ. Tuy nhiên kiến trúc tổng thể nhà phố mặt tiền 6m cũng cần hài hòa với kiến trúc xung quanh. Ngôi nhà nên thiết kế 4 tầng và màu sắc, kiến trúc cần thể hiện được sự hiện đại, sang trọng và tinh tế.
  • Về công năng sử dụng: Khu đất mà gia đình sở hữu nằm sát mặt đường lớn. Vì thế gia đình chị muốn tận dụng lợi thế của khu đất cho nhà phố mặt tiền 6m trong việc kinh doanh. Ở tầng 1, chị muốn dành toàn bộ diện tích cho việc kinh doanh. Ngoài ra bố trí trên các tầng còn lại chị cần 1 phòng khách, 1 phòng thờ và 3 phòng ngủ. Gia đình chị sẽ xem xét cấc phương án mà kiến trúc sư đưa ra, các công năng khá đơn giản nên chỉ cần việc bố trí hợp lý và tiện nghi thì đều có thể lựa chọn.

Sau khi nắm rõ được thông tin, nhu cầu của chủ đầu tư cũng như tiến hành việc khảo sát mặt bằng. Chúng tôi phác thảo 1 vài phương án và cho chị Huyền lựa chọn. Sau khá nhiều sự đắn đo, cuối cùng chị lựa chọn phương án thiết kế nhà phố mặt tiền 6m như trong hồ sơ này. Có thể nói, đây cũng là phương án tối ưu nhất cho nhu cầu và mong muốn của gia chủ.

Thêm vào đó chúng tôi cũng có một vài lưu ý khi khách hàng sử dụng phương án lựa chọn đơn vị thiết kế kiến trúc như chủ đầu tư của thiết kế nhà phố mặt tiền 6m.

Trong quá trình làm việc, những thông tin, nhu cầu và mong muốn của gia đình bạn nên được xác định rõ ràng và trao đổi chi tiết với kiến trúc sư. Điều này giúp quá trình lựa chọn và chốt phương án diễn ra nhanh hơn, tiến độ thiết kế cũng từ đó sẽ được đẩy nhanh hơn

Khi đã chốt phương án và ký kết hợp đồng. Nếu có bất kỳ sự thay đổi nào trong công năng cũng như kích thước, gia chủ nên trao đổi lại ngay lập tức để chúng tôi kịp thời chỉnh sửa. Mỗi bản vẽ thiết kế nhà phố mặt tiền 6m đều được tiến hành rất chi tiết, việc chỉnh sửa 1 chi tiết có thể dẫn đến chỉnh sửa tất cả các bản vẽ. Vì vậy cũng có những trường hợp việc chỉnh sửa trở nên quá muộn vì khó khăn trong việc thay đổi tất cả các bản vẽ hoặc phương án thay đổi không hợp lý. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng đưa ra cách hợp lý nhất đối với sự chỉnh sửa của gia đình bạn.

Cuối cùng, khi đã lựa chọn đơn vị thiết kế, bạn nên dành sự tin tưởng nhất định vào những kiến trúc sư giống như chủ đầu tư của thiết kế nhà phố mặt tiền 6m. Công ty chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế và đã hoàn thành rất nhiều những công trình lớn nhỏ khác nhau. Mỗi chi tiết sẽ đều có những sự tính toán vô cùng kỹ lưỡng về cả kỹ thuật và thẩm mỹ. Vì vậy sau khi hoàn thành hồ sơ, bạn nên thuân thủ theo đúng những kích thước và chi tiết trong các bản vẽ và không nên có sự thay đổi nào khi chưa được làm rõ. Nếu có thắc mắc hãy ngay lập tức gọi điện đến công ty để nhận được sự giải đáp thay vì tự ý điều chỉnh.

Tất cả những thông tin và lưu ý trên sẽ góp phần giúp bạn có được một ngôi nhà trong mơ hoàn hảo như thiết kế nhà phố mặt tiền 6m này.

Xem thêm: Khám phá những mẫu nhà biệt thự 2 tầng ở nông thôn

Tham khảo ngoại thất nhà phố mặt tiền 6m với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế

Nhà phố mặt tiền 6m với phong cách kiến trúc hiện đại

Mỗi một thiết kế, mỗi một công trình dù lớn nhỏ ra sao cũng sẽ đều mang nững nét đặc trưng riêng biệt. Một thiết kế nhà phố mặt tiền 6m không còn gì phù hợp hơn khi lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại. Nằm sát mặt đường, những ngôi nhà sẽ được xây dựng trên toàn bộ diện tích khu đất, hình khối kiến trúc cũng thường giống nhau, vì vậy sự thể hiện nét đẹp, nét độc đáo sẽ được diễn tả đầy đủ nhất ở mặt tiền.

Nhà phố mặt tiền 6m phong cách hiện đại thể hiện được những nét độc đáo ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Khối hình hộp chữ nhật tạo nên sữ mạnh mẽ, vững chãi nhất định. Nếu chỉ đơn giản như vậy thôi có lẽ ngôi nhà phố mặt tiền 6m sẽ đơn điệu và thô kệch. Tuy nhiên khi nhìn ngắm mẫu nhà này, chúng ta lại hoàn toàn có 1 cảm giác khác. Ngôi nhà mang đầu vẻ tinh tế và sang trọng, những đường cong mềm mại được khéo léo lồng ghép cùng những nét vuông vắn dứt khoát. Những chi tiết uốn lượn bao gồm phần mái đua của ban công, một chút diện tích đua ra từ tầng 3,… Sự kết hợp hài hòa thống nhất giữa đường nét vuông vắn và nét uốn lượn mềm mại cho thấy sự tỉ mỉ và tinh tế trong cả tổng thể kiến trúc.

Mẫu nhà phố mặt tiền 6m đẹp

Phối cảnh: Nhà phố mặt tiền 6m đẹp hiện đại

Cũng có thế nói, sự kết hợp mới lạ này là một trong số những đặc điểm tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Nhà phố mặt tiền 6m có nét vuông vắn hài hòa với không gian kiến trúc xung quanh. Những ngôi nhà phố san sát nhau với sự đồng điệu, nhịp nhàng. Nhưng không vì thế mà nhà phố mặt tiền 6m trở nên mờ nhạt, sự kết hợp tỉ mỉ của những đường cong mềm mại khiến thiết kế này trở nên quyến rũ hơn, tinh tế hơn và tạo được sự khác biệt nhất định. Mọi ánh mắt đưa qua khu phố đều sẽ phải dừng lại ở ngôi nhà của bạn và mọi người sẽ thốt lên rằng “ngôi nhà thật đẹp” – một nét đẹp mới lạ nhưng rất hài hòa.

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp

Hệ thống mái bằng – lựa chọn phù hợp nhất với thiết kế nhà phố mặt tiền 6m

Một ngôi nhà phố mặt tiền 6m mang phong cách hiện đại, hình khối kiến trúc chắc chắn, thon gọn. Với những đặc điểm như thế, việc lựa chọn hệ thống mái có lẽ cũng đã được tư duy từ trước. Mái bằng là kiểu mái hợp lý nhất với đặc điểm tính chất của một thiết kế nhà phố.

Như chúng ta thường thấy, nhà phố thường được xây dựng sát nhau và tận dụng tối đa diện tích. Vì vậy việc hệ thống mái cũng phải được làm nhỏ gọn để không ảnh hưởng đến khu đất hoặc ngôi nhà bên cạnh. Mái bằng là lựa chọn đáp ứng được những yêu cầu như thế. Nhà phố mặt tiền 6m với hệ thống mái bằng nhỏ gọn càng tôn thêm nét đẹp hiện đại năng động cho kiến trúc tổng thể.

Không đồ sộ, không màu sắc, không nhiều sự lựa chọn như mái thái. Nhưng hợp lý về mặt kỹ thuật, phù hợp về mặt thẩm mỹ, hệ thống mái bằng đã mang lại lợi ích gì cho thiết kế nhà phố mặt tiền 6m?

  • Thứ nhất, mái bằng nhỏ gọn. Với những ngôi nhà phố sát vách nhau thì việc chọn phương án mái bằng luôn giúp cho chúng không gây ảnh hưởng đến kiến trúc xung quanh
  • Thứ hai, mái bằng có thể được tận dụng nhiều hơn mái thái. Đặc trưng cấu trúc của mái bằng giúp nó có rất nhiều tác dụng khác nhau. Sức chịu tải tốt giúp mái bằng có thể được tận dụng để làm bể cá, vườn cây, đặt dàn năng lượng mặt trời, đặt bồn nước hoặc lợp mái tôn làm sân phơi. Nhà phố mặt tiền 6m sẽ tận dụng được tối đa diện tích trong thiết kế.

hình ảnh mẫu nhà phố mặt tiền 6m

Phối cảnh view 3: Nhà phố mặt tiền 6m thiết kế 4 tầng đầy sang trọng và tinh tế

  • Thứ 3, mái bằng mang lại vẻ đẹp năng động, tinh tế. Với những thiết kế mang phong cách hiện đại thì thông thường luôn hướng đến sự năng động, trẻ trung. Sự nhỏ gọn, vuông vắn của mái bằng là một trong những yếu tố khiến nó trở thành điểm tô làm nổi bật thêm nét năng động, tinh tế ấy. Nhà phố mặt tiền 6m đã hoàn toàn chinh phục được mọi ánh nhìn từ kiến trúc tổng thể

Mang lại khá nhiều lợi ích cho nhà phố mặt tiền 6m nhưng hệ thống mái bằng cũng chưa thực sự hoàn hảo. Kết cấu của nó khiến cho việc chống nóng và chống thấm trở nên kém hơn so với mái thái. Tuy vậy, với kỹ thuật hiện tại cũng đã có rất nhiều cách để giúp những ngôi nhà như nhà phố mặt tiền 6m khắc phục được nhược điểm của mái bằng. Một số cách bạn có thể áp dụng để chống nóng như: làm trần thạch cao chống nóng, lát gạch chống nóng, sử dụng hệ thống phun sương, làm vườn cây, lớp thêm mái,.. Để chống thấm cũng có 1 số cách: Tạo rãnh thoát nước, dùng màng chống thấm dán hoặc khò nóng, dùng vật liệu chống thấm dạng phun xịt, dùng phụ gia chống thấm gốc xi măng,…

Sự phát triển của khoa học, kỹ thuật, công nghệ đang ngày càng tiến bộ, vì vậy nếu phương án làm mái bằng mang lại cho bạn nhiều lợi ích thì bạn cũng không nên lo lắng quá bởi những nhược điểm của nó. Hiện tại đã có rất nhiều những cách khắc phục rồi. Mong rằng những lời chia sẻ về mái bằng sẽ giúp bạn có những ý tưởng hoàn hảo nhất.

Bạn đọc quan tâm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái sang trọng

Màu sắc và chi tiết trang trí mang lại sự sang trọng, tinh tế

Một kiến trúc đẹp sẽ luôn đi liền với màu sắc và chi tiết trang trí đẹp. Nhà phố mặt tiền 6m đã có những sự thể hiện hoàn hảo trong kiến trúc tổng thể nhưng cũng không thể thiếu những chi tiết làm sáng thêm vẻ đẹp ấy.

Màu sắc là điều đầu tiên nên nhắc đến trong thiết kế nhà phố mặt tiền 6m. Một sự hiện đại sẽ luôn đi kèm với yếu tố tạo nên nét tinh tế, sang trọng. Nhà phố mặt tiền 6m lựa chọn màu trắng là màu chủ đạo cũng có lý do rất hợp lý. Những màu sắc khác thường chỉ có tính nổi bật theo thời gian nhất định, tuy nhiên màu trắng thường sẽ mang đến nét đẹp mãi mãi cho ngôi nhà. Màu trắng là màu sắc tinh khiết nhất khiến cho ngôi nhà như sáng bừng lên. Màu trắng còn là màu thể hiện được sự trong trắng và chân thành. Một gam màu tinh tế sẽ giúp cho không gian thoáng hơn, khiến cho tinh thần thoải mái và kích thích tư duy sáng tạo của con người khi làm việc.

Một điểm nhấn về màu sắc cũng như vật liệu hoàn thiện được khéo léo thực hiện ở tầng 1 nhà phố mặt tiền 6m. Tầng 1 được ốp hoàn toàn bằng đá ốp tường màu nâu xám. Một loại vật liệu hiện đại với gam màu tối hơn so với tổng thể sẽ giúp cho thiết kế nhà phố mặt tiền 6m hiện đại hơn, sang trọng hơn và hiệu quả của sự kết hợp màu sắc mang lại sẽ khiến chúng ta có cảm giác ngôi nhà vững chãi hơn.

Kiến trúc nhà phố mặt tiền 6m

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà phố mặt tiền 6m 4 tầng hiện đại đẹp

Không chỉ có màu sắc tinh tế, những chi tiết trang trí và vật liệu hoàn thiện khác cũng giúp cho nhà phố mặt tiền 6m đẹp hơn, sang trọng hơn và hiện đại hơn. Cửa kính được thiết kế ở hầu hết mặt tiền từ tầng 2,3 và 4. Cửa kính là một thiết kế hiện đại, kính cường lực cũng giúp chống vỡ, chống bụi rất tốt và vệ sinh dễ dàng. Hơn thế nữa, hệ thống cửa kính còn giúp nhà phố mặt tiền 6m đón được những thứ ánh sáng tươi mới nhất từ thiên nhiên, giúp không gian trong nhà sáng hơn, thoáng đãng hơn, tự nhiên hơn. Ngoài ra, hệ thống lan can cũng được làm từ kính, thiết kế cua cuốn hiện đại tiện nghi, bồn cây tạo thêm yếu tố xanh cho ngôi nhà.

Tất cả hình khối tổng thể cho đến những chi tiết trang trí, vật liệu hoàn thiện, màu sắc chủ đạo đều giúp cho mẫu nhà phố mặt tiền 6m thể hiện rõ hơn nét đẹp kiến trúc. Ngôi nhà vừa hiện đại lại vừa sang trọng, tinh tế. Một nét sáng cho cả khu phố có lẽ chính là thiết kế nhà phố mặt tiền 6m này.

Bạn đọc quan tâm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp

Hồ sơ hoàn thiện mẫu nhà phố mặt tiền 6m

Tham khảo cách bố trí công năng sử dụng nhà phố mặt tiền 6m

Sự bố trí công năng trong thiết kế nhà phố mặt tiền 6m cũng là yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên sự hoàn hảo. Mỗi gia đình sẽ có những nhu cầu khác nhau, vì vậy mà công năng cũng sẽ tùy mỗi nhà mà có sự khác nhau. Thế nhưng với điều kiện của 1 khu đất hẹp và những nhu cầu giống như chủ đầu tư của mẫu nhà phố mặt tiền 6m này thì bạn có thể tham khảo cách bố trí công năng các tầng như trong những bản vẽ dưới đây.

Mặt bằng nhà phố mặt tiền 6m

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất tầng 1 nhà phố mặt tiền 6m

Đối với tầng 1, nhà phố mặt tiền 6m chỉ bao gồm: Không gian kinh doanh 46.9m2, WC1: 2.8m2

Khu vực cầu thang được bố trí ở không gian cuối cùng trong ngôi nhà. Không gian kinh doanh sẽ rộng hơn và việc đi lại cũng thuận tiện hơn. Đây cũng là cách bố trí khá phổ biến đối với những ngô nhà phố. Tạo một không gian kinh doanh ở tầng 1 có lẽ là sự tận dụng ưu điểm của khu đất tốt nhất. Gia chủ có thể sử dụng phục vụ việc kinh doanh của gia đình mình hoặc có thể cho thuê. Ít nhiều thì sự tận dụng này cũng mang lại giá trị cao hơn cho nhà phố mặt tiền 6m.

 

Mặt bằng nhà phố mặt tiền 6m

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất tầng 2 nhà phố mặt tiền 6m

Không gian tầng 2 bao gồm: Ban công 1: 1.2m2, Ban công 2: 2.64m2, Phòng bếp ăn: 19.6m2, Sảnh tầng: 4.1m2, Phòng khách: 19.6m2, WC2: 5m2

Từ bậc thang bước lên là sảnh tầng và mở ra 2 không gian chính là phòng khách và bếp ăn. Sự bố trí khá rộng rãi cho những không gian sinh hoạt chung. Lên đến tầng 2 thì khu vực cầu thang lại được di chuyển ra vị trí trung tâm nhà phố mặt tiền 6m. Việc di chuyển này có khó khăn về kỹ thuật nhưng sẽ mang lại yếu tố tiện nghi cho gia đình khi sử dụng.

Mặt bằng mẫu nhà phố mặt tiền 6m

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất tầng 3 nhà phố mặt tiền 6m

Nhà phố mặt tiền 6m có tầng 3 gồm: Sảnh tầng: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 25.6m2, Phòng ngủ 2: 19.6m2, Ban công: 1.4m2, WC3: 6.3m2

Từ sảnh tầng mở ra là 2 phòng ngủ 2 bên, một sự sắp xếp hợp lý và cân đối. Sinh hoạt trên tầng 3 của nhà phố mặt tiền 6m sẽ sử dụng chung 1 Wc. Nhìn trong bản vẽ có thế thấy khu vực Wc3 lại có sự sắp đặt khác so với tầng 2, điều này đòi hỏi cần có kỹ thuật đi khá cao khi thiết kế điện nước. Tuy nhiên vì đặc điểm cấu trúc tạo nên sự bố trí này là tối ưu nhất nên đây cũng là điều bắt buộc.

mặt bằng mẫu nhà phố mặt tiền 6m

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất tầng 4 nhà phố mặt tiền 6m

Tầng 4 – tầng trên cùng trong nhà phố mặt tiền 6m: Ban công 1: 1.7m2, Ban công 2: 4m2, Ban công 3: 3.7m2, Sảnh tầng: 6.5m2, Giặt phơi: 5.4m2, Phòng ngủ 3: 19.6m2, Phòng thờ: 12.2m2, WC5: 5m2

Tiếp tục có một sự cân đối được thể hiện ở tầng 4. Không gian lại được chia đều, 1 bên là phòng thờ, 1 bên là phòng ngủ. 1 phòng giặt phơi cũng không thể thiếu đối với mỗi ngôi nhà hiện đại. Tuy diện tích không nhiều nhưng không gian ban công với những góc nhìn đẹp được bố trí ở tất cả các tầng. Nhà phố mặt tiền 6m vừa đảm bảo kỹ thuật khoa học mang lại sự tiện nghi lại vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Những ngôi nhà phố thông thường sẽ có những đặc điểm về khu đất giống nhau, vì vậy cũng sẽ có những cách thiết kế nội thất tương tự như nhà phố mặt tiền 6m. Nếu bạn đang chuẩn bị xây dựng nhà phố thì cách bố trí này cũng là một gợi ý cho bạn.

Đặc trưng ngoại thất hiện đại, tinh tế làm bừng sáng cả khu phố; tư vấn nội thất tiện nghi, khoa học. Đó là tất cả những điều mà Angcovat muốn chia sẻ với bạn về mẫu nhà phố mặt tiền 6m. Mỗi người, mỗi gia đình sẽ có một gu thẩm ỹ riêng, 1 phong cách sống riêng và những nhu cầu riêng. Từ đó mà ý tưởng thiết kế nhà phố cũng sẽ khác nhau. Và nhà phố mặt tiền 6m là ngôi nhà phù hợp với khu đất hẹp, tận dụng mặt tiền để kinh doanh và gia đình yêu thích sự trẻ trung năng động cũng như sự mới lạ trong kiến trúc.

Nếu bạn đang có nhu cầu xây nhà hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, ngay lập tức hãy liên lạac với chúng tôi hoặc để lại thông tin trong phần bình luận phía dưới. Chúng tôi sẽ giải đáp và tư vấn cho bạn sớm nhất có thể.

Liên hệ tự vấn thiết kế: 0988 030 680

Xem thêm: Vẻ đẹp sang trọng từ mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận