Mẫu nhà 4x10m 4 tầng hiện đại 4 phòng ngủ đẹp mắt tại Hà Nội NP3120523

 1. Thông tin cơ bản của thiết kế nhà 4x10m hiện đại 4 phòng ngủ đẹp mắt tại Hà Nội

Với diện tích đất khá khiêm tốn chỉ 4x10m, chị Yến luôn mong muốn xây dựng một tổ ấm mới, thoải mái và hiện đại cho cả gia đình. Chị chia sẻ đây là đất ông bà để lại nên chị trận trọng lắm, vợ chồng chị thích những điều giản dị, luôn coi gia đình là giá trị cốt lõi cần giữ gìn. Có căn nhà có thể đẹp hay không sang trọng nhất nhưng ở đố có những người mình yêu thương, ấm áp khi trở về, cùng nhau chuyện trò, cùng nhau nấu cơm. Hàng ngày ngắm nhìn nhịp sống rộn ràng mà vẫn thấy yên ả thế là đủ rồi.

Đã tham khảo rất nhiều bên nhưng gia đình lại chưa tìm thiết kế nào ưng ý cả. Đến với Angcovat, lắng nghe mong muốn của gia chủ, chúng tôi đã gợi ý cho chị về mẫu nhà 4 tầng 4 phòng ngủ hiện đại để có thể đáp ứng được nhu cầu của gia đình. Chị Yến sau khi làm việc đã quyết định lựa chọn thiết kế siêu tối ưu này.

Nhà không rộng nên chúng tôi tính toán làm sao hợp lí nhất có thể, vừa đủ phòng ngủ lại có không gian thoải mải nhất khi cả gia đình sinh hoạt, mọi thứ cứ như thế tối giản, hài hòa, nhẹ nhàng và êm ái. Mọi không gian cứ gọn gàng như tính cách của anh chị chủ nhà, hạn chế về diện tích nhưng căn nhà 4 tầng 4 phòng ngủ này không có bất cứ giới hạn nào về tình yêu và hạnh phúc. Khắp chốn đều chan chứa, ngọt lành.

Mời các bạn tham khảo thông tin cơ bản của căn nhà ống 4 tầng 4 phòng ngủ siêu xinh này nhé!

·        Số tầng

4 tầng

·        Chủ đầu tư

Chị Yến

·        Địa chỉ

Yên lạc - Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội

·        Mặt tiền

4m

·        Chiều sâu

10m

·        Kiến trúc

Nhà 4 tầng 4 phòng ngủ hiện đại mái bằng

·        Đơn vị thiết kế

KTS Angcovat

·        Công năng

·        Tầng 1: 1 khách, 1 phòng bếp +  ăn, 1 wc.

·        Tầng 2: phòng ngủ 1 và 2, 1 wc.

·        Tầng 3: phòng ngủ 3 và 4, 1wc

·        Tầng 4: sân chơi, phòng thờ và sân phơi

 

Thiết kế nhà phố 4x10m 4 tầng mái bằng hiện đại đẹp

2. Cách tính chi phí xây dựng của mẫu thiết kế nhà 4x10m hiện đại với 4 phòng ngủ siêu đẹp

Chi phí xây dựng thế nào và liệu có phù hợp với kinh tế gia chủ không,... đây có lẽ là vấn đề được quan tâm nhất khi quyết định xây nhà. Và với vợ chồng chị Yến, mong muốn có căn nhà “bình yên” và với kinh phí hợp lí nhất, các kiến trúc sư của chúng tôi đã tính toán và lên chi phí cho các bạn như bảng đơn giá dưới đây. Tuy nhiên giá có thể thay đổi tùy vào thời gian cũng như sự thay đổi của thị trường, của chi tiết hoàn thiện nhà vì vậy bảng đơn giá thi công thiết kế nhà 4 tầng 4 phòng ngủ diện tích 4x10m dưới đây chỉ là tham khảo. Nếu muốn biết bất cứ thông tin chi tiết nào mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi dể được các kiến trúc sư trực tiếp tư vấn. Trân trọng!

Gửi đến bạn cách tính chi phí xây dựng nhà mái bằng 4 tầng:


Cách tính chi phí xây dựng nhà mái bằng = Diện tích thô x Tiền công theo m2.

Diện tích thô = Phần móng + Tầng trệt + tầng 2 + tầng 3 + tầng 4 + Mái bằng
Phần móng: chiếm 50% diện tích = 40m2 x 50% = 20m2
Tầng trệt = tầng 1 = tầng 2 = tầng 3 = tầng 4= chiếm 100% diện tích =40m2
Phần mái, gia chủ quyết định lựa chọn mái bằng cho thi công nên chiếm 70% = 40x 70% = 28m2
Diện tích căn nhà 4 tầng: 20m2 + 40m2 + 40m2 +40m2 + 40m2 + 28m2 = 208m2
Đơn giá thi công trên thị trường hiện nay được tính theo hai cách tính sau:

Cách thứ nhất: Nhà thầu thi công, nhân công hoàn thiện, chi phí dao động từ 3,5 triệu đồng đến 4 triệu đồng/m2 sử dụng nguyên vật liệu giá tầm trung.

Áp dụng công thức tính chi phí xây dựng nhà mái bằng 4 tầng có diện tích 208m2 vừa tính phía trên ta có: 208m2 x 3.500.000 = 832.000.000 đồng.
Cách thứ hai: Nhà thầu lo từ a đến z – Chìa khóa trao tay, chi phí dao động từ 4,5 triệu đồng đến 6 triệu đồng/m2, lựa chọn nguyên vật liệu từ trung bình khá đến tốt.

Áp dụng công thức tính chi phí xây dựng nhà mái bằng 4 tầng có diện tích 208m2 vừa tính phía trên ta có: 208m2 x 6.000.000 = 1.248.000.000 đồng
Đơn giá này sẽ giao động tùy thuộc vào từng địa phương khác nhau, tùy từng giá nguyên liệu cũng như giá nhân công. Nhưng gia chủ chỉ cần áp dụng đúng công thức là có thể tính được chi phí xây dựng mái bằng cho ngôi nhà của mình.

Đơn giá thi công thô chưa bao gồm chi phí cho phần thiết bị nội thất bên trong như: gạch lát nhà, gạch ốp nhà vệ sinh, ngói, …

Chú ý:

+) Bạn để lại diện tích nhà dự tính xây dựng và địa chỉ email phía bình luận ( Comment) bên dưới mỗi bài viết.
+) Chúng tôi sẽ tính toán và gửi đến bạn bảng chi phí xây dựng dự kiến cho gia đình mình.

 Tìm hiểu thêm: Thiết kế nhà 6x10m 4 tầng có gara 3 phòng ngủ hiện đại ở Hà Nội 

Thiết kế nhà phố 4x10m 4 tầng ngang 4m dài 10m ở Hà Nội

3. Nguyên tắc để thiết kế nên một ngôi nhà đẹp với diện tích nhỏ 4x10m

- Xây nhà với diện tích nhỏ như này cần thiết kế sao để luôn đảm bảo cho không gian thoáng mát, ưu tiên chọn nội thất có kích thước nhỏ, kiểu dáng tinh tế, hiện đại. Hạn chế tối đa các vật dụng không cần thiết trong nhà của bạn. Luôn chọn màu tường trung tính.

- Sử dụng tranh ảnh cũng như họa tiết đơn giản để tạo điểm nhấn cho căn nhà, luôn luôn thay đổi bằng những bình hoa tươi hay những loại cây cảnh nhỏ tạo sắc xanh, không khí thiên nhiên hài hòa.

- Với quỹ đất 40m2, các gia đình có thể thiết kế nhà ống 4 tầng, thiết kế nhà 4x10m để mang phong cách trẻ trung, hiện đại và sang trọng. Trong quá trình lên ý tưởng và xây dựng cần tính toán thật hợp lí, sử dụng vật liệu xây dựng phù hợp để từ ấy góp phần tạo nên không gian sống vừa đẹp vừa thoải mái.

>>> Lên ý tưởng thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 hiện đại 

4. Kinh nghiệm xây nhà 4 tầng hiện đại 4 phòng ngủ với diện tích nhỏ 40m2 cho quý khách hàng cùng tham khảo

Việc xây dựng nhà cửa không phải việc đơn giản vì vậy bên cạnh ý tưởng, mẫu nhà hay kính phí xây dựng thì vấn đề “kinh nghiệm xây nhà” cũng là một trong những vấn đề vô cùng quan trọng. Ở bài viết này Angcovat xin gửi tới quý khách hàng những gợi ý siêu hay, siêu chất lượng. Mong rằng sẽ giúp mọi người có thật nhiều thông tin trong quá trình xây dựng tổ ấm của gia đình mình.

A. Định hình phong cách thiết kế

Ngoài việc tham khảo những mẫu thiết kế nhà 4 tầng 4 phòng ngủ trên nền diện tích 4x10m thông dụng nhất hiện nay bạn còn phải lựa chọn các phong cách thiết kế riêng cho bản thân mình sao cho phù hợp với phong cách thiết kế riêng cho bản thân mình sao cho phù hợp với phong cách hay nhu cầu của bản thân. Và những mẫu thiết kế nhà 4x10m hoàn chỉnh là những mẫu thiết kế phải thỏa mãn được những yêu cầu sau:

  • Đáp ứng những nhu cầu về sở thích, văn hóa hay đặc trưng về nơi ở theo phong tục tùy vùng miền của gia chủ.
  • Phải phù hợp với xu thế thiết kế hiện nay và có thể linh hoạt thay đổi, sửa chữa mẫu thiết kế để có thể phù hợp với nhu cầu cũng như xu thế hiện đại.
  • Toàn bộ bản mẫu thiết kế nhà 4 tầng 4x10m được đưa đến bạn phải đảm bảo tính thống nhất về mặt phong cách thiết kế, sự chỉn chu và đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về công năng hay tính thẩm mỹ trong thiết kế.

bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế nhà phố 4x10m 4 tầng hiện đại mái bằng 4 phòng ngủ

 >>> Tìm hiểu: 1000 mẫu nhà đẹp nhất 2023

B. Bản vẽ thiết kế khoa học

Hiện nay khi các khách hàng càng ngày càng chú trọn hơn vào việc đáp ứng những yêu cầu và kiến trúc nhà ở, không gian sống phải tiện lợi, đẹp đẽ và sáng tạo. Do đó, để có thể xây dựng nên một ngôi nhà có một thiết kế hoàn hảo đúng với yêu cầu về phong cách và cả công năng sử dụng của gia chủ thì đòi hỏi đúng với yêu cầu và phong cách và cả công năng sử dụng của gia chủ thì đòi hỏi những bản vẽ thiết kế phải thật đầy đủ, chi tiết và khoa học.

Với những mẫu thiết kế nhà 4x10m 4 tầng 4 phòng ngủ thì việc lên ý tưởng đúng là có một bản vẽ xây dựng chi tiết là một điều vô cùng cần thiết giúp bạn hạn chế tối đa những vấn đề phát sinh trong suốt quá trình thi công, từ đó mà có thể tiết kiệm được chi phí, nhân lực và thời gian. Không những vậy mà trong quá trình thiết kế cũng như xây dựng cũng cần phải dựa vào hạn chế diện tích 4x10m để tạo ra một ngôi nhà không chỉ đẹp, khang trang mà còn hợp lí và phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

C. Đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế

Các công trình thiết kế không chỉ phrai thỏa mãn được yêu cầu về mặt phong cách thiết kế của gia chủ mà còn phải đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế tong quy định Tiêu chuẩn quốc gia về nhà ở. Như các tiêu chuẩn cơ bản về an toàn, chất lượng hệ thống nước, chống sét, điều hòa,... Đặc biệt nhất đó chính là phải đảm bảo được sự an toàn, tiện nghi và chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng và đúng với những yêu cầu về đặc trưng khí hậu khu vực, an toàn về tính mạng và sức khỏe.

D. Chọn đơn vị thi công uy tín

Không chỉ phải lựa chọn được mẫu thiết kế nhà 4 tầng diện tích 4x10m siêu đẹp phù hợp với gia đình hay sở thích cá nhân mà bạn còn phải lựa chọn thật kỹ càng đơn vị chịu trách nhiệm thi công công trình uy tín, có trách nhiệm. Việc cẩn thận trong lựa chọn sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa những rủi ro trong quá trình xây dựng, tiết kiệm được chi phí xây dựng và nhân công.

Một đơn vị thi công hoàn hảo sẽ là một đơn vị thi công có tâm với nghề nghiệp của mình, có một đội ngũ xây dựng có trình độ, hiểu biết, đảm bảo được việc thi công tuy nhanh chóng, đúng tiến độ nhưng đồng thời đảm bảo được chất lượng cao cho công trình thi công. Phải đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nhà 7x8m phù hợp, hiện đại với tính thẩm mỹ cao.

Trên đây chính là những thông tin cơ bản về xây dựng cũng như gửi tới các bạn một vài kinh nghiệm trong quá trình xây dựng nhà diện tích 4x10m. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn trong quá trình hoàn thiện không gian sống của gia đình mình.

Nếu đang trong quá trình lên ý tưởng hay tìm kiếm một đơn vị thiết kế uy tín hãy đến với thi công trọn gói Angcovat để được tư vấn nhiệt tình nhất. Sự tin tưởng của các bạn chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Tư vấn thiết kế mặt bằng mẫu nhà phố 4x10m 4 tầng đẹp ở hà nội

 

5. Quy trình thi công mẫu nhà 4 tầng rộng 4m, sâu 10 cho khách hàng tham khảo

Mời các bạn cùng tham khảo quy trình thi công công trình của chúng tôi. Mong rằng đây sẽ là thông tin hữu ích cho quý vị trong hành trình xây dựng không gian sống của gia đình mình!

1. Tổ chức công trường, bao che, làm láng trại cho công nhân (nếu điều kiện mặt bằng cho phép).

2. Vệ sinh mặt bằng thi công, định vị tim, móng….

3. Đào đất móng, dầm móng ( 1 lớp), đà kiềng ( 1 lớp), hầm phân, bể nước và vận chuyển đất đã đào đi đổ.

4. Nâng nền, san lấp mặt bằng. Tính từ code hiện hữu ±0.000 đến code +1.000 (m).(Trường hợp đất quá thấp thì chủ nhà chịu chi phí nâng nền )

5. Đập đầu cọc BTCT ( đối với các công trình xử lý móng bằng phương pháp ép cọc hoặc khoan cọc nhồi).

6. Đổ BT đá 1×2 Mác 100 dày 50mm đáy móng, dầm móng. Hoặc vữa xi măng Mac cao làm sạch trước khi làm thép..

7. Sản xuất, lắp dựng cốt thép, cốp pha và đổ bê tông móng, dầm móng, đà kiềng.

8. Sản xuất, lắp đựng cốt thép, cốp pha và đổ bê tông đáy, nắp hầm phân,hố ga, bể nước ( nếu điều kiện địa chất khô ráo).

9. Sản xuất, lắp dựng cốt thép, cốp pha và đổ bê tông cột, dầm, sàn các tầng lầu,sân thượng, mái (nếu thiết kế là mái BTCT).

10. Sản xuất, lắp dựng cốt thép, cốp pha và đổ bê tông cầu thang và xây bậc bằng gạch thẻ ( không tô bậc).

11. Xây toàn bộ tường bao tường ngăn chia phòng, vệ sinh toàn bộ công trình.

12. Trát vách toàn bộ công trình và hoàn thiện thi công mặt tiền.

13. Cán nền các tầng lầu, sân thượng, ban công, nhà vệ sinh.

14. Chống thấm sàn sân thượng, vệ sinh, ban công.

15. Lắp đặt hệ thống đế điện âm, ống điện âm tường, ống nước lạnh âm, xây tô hộp gen , cáp mạng , cáp truyền hình , dây điện thoại âm (không bao gồm mạng Lan cho văn phòng, hệ thống chống sét, hệ thống ống cho máy lạnh, hệ thống điện 3 pha, điện thang máy).

16. Thi công lát gạch nền các phòng, len chân tường các phòng khách, ngủ, bếp, hành lang.

  • Thi công ốp gạch tường toilet không bao gồm thi công ốp tường các phòng khác, ko ốp tường bếp dưới, bếp trên.
  • Ốp đá, gỗ trang trí mặt tiền, cầu thang.
  • Lắp đặt thiết bị vệ sinh, điện nước cơ bản.
  • Lắp đặt cửa, tay vịn cầu thang.
  • Sơn bả trong và ngoài nhà, trần thạch cao.

 

Thiết kế mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 40m2 4 phòng ngủ 1 khách bếp

 

6. Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của căn nhà 4x10m 4 tầng siêu đẹp có 4 phòng ngủ

Với diện tích khá nhỏ 4x10m để xây dựng một căn nhà đẹp là một bài toán khó cho kiến trúc sư. Phải làm sao để cân bằng giữa yếu tố thoáng mát và tiện nghi tối đa nhất. Mặt tiền 4m, chiều sâu 10 luôn đòi hỏi người thiết kế phải có những phương án tối ưu nhất trên quỹ đất xây dựng hạn chế. Vừa đầy đủ công năng, thoải mái lại không làm mất đi sự bình yên mà gia chủ vẫn luôn tìm kiếm.

>>> Gợi ý: Thiết kế nhà 6x19m 3 tầng có gara 4 phòng ngủ tối ưu công năng

Trên nền đất 4x10m của gia đình, gia chủ mong muốn có một không gian sống thoáng mát, đây chính là nguồn cảm hứng lớn nhất để chúng tôi thực hiện thiết kế. Nhà được sắp xếp, bố trí sao cho thông thoáng nhất, một phần là để làm sao đủ hệ thống ánh sáng và gió tự nhiên để nhà luôn lưu thông, mát mẻ, bình yên nhất, một phần là để mọi không gian chan hòa, ấm cúng, mọi người cùng sinh hoạt mà không bị hẹn chế về chất lượng cuộc sống.

Vậy nhưng cái gì khó cứ để Angcovat lo. Sau quá trình làm việc, các kiến trúc sư của chúng tôi đã lên phương án thiết kế thành công cho căn nhà 4 tầng 4 phòng ngủ siêu đẹp. Hãy cùng chiêm ngưỡng thiết kế này nhé!

mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 4x10m ở hà nội có 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

 

Nếu có dịp đi cùng chúng tôi về thăm căn nhà nhỏ của gia đình chị Yến thì tôi tin chắc rằng bạn sẽ vừa thích thú vừa ngạc nhiên về thiết kế này đấy. Căn nhà có phần ngoại thất khá ấn tượng và lạ mắt với sự kết hợp cũng nhưng gam màu độc đáo. Chị Yến mong muốn xây dựng nhà teo phong cách hiện đại nhưng các kiến trúc sư của chúng tôi đã sáng tạo để nhà vừa đẹp vừa không bị phổ biến, đại trà mà lại vừa phá cách.

Mặt tiền được tạo nên từ những đường khối vuông vức, dứt khoát và cô cùng ấn tượng. Với kinh nghiệm đồng hành cùng rất nhiều thiết kế hiện đại nên Angcovat tư vấn cho gia chủ sử dụng gam màu trắng để làm toát lên vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể không gian công trình nhà 4x10m 4 tầng hiện đại này. Bên cạnh đó, chúng tôi và gia chủ thống nhất chọn màu nâu kết hợp cùng sơn trắng tạo nên sự tương phản. Điều này không những không khiến vẻ đẹp ngoại thất trở nên đối nghịch, rối mắt mà tone màu tương phản lại khiến không gian thêm phần đẹp và cuốn hút hơn. Trắng và nâu đi liền với nhau tạo nên không gian nổi bật, ấm cúng lại tinh tế hơn bao giờ hết.

>>> Cơ hội sở hữu ngay mẫu: Mẫu thiết kế nhà ống 80m2 3 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 3,9m

Căn nhà 4 tầng hiện đại 4 phòng ngủ với diện tích 4x10m này có đặc trưng là hạn chế tối đa những chi tiết trang trí và vận dụng tối đa hình khối sẵn có. Có thể nói mẫu kiến trúc của căn biệt thự này đi ngược lại các tiêu chuẩn thiết kế truyền thống về việc làm phong phú không gian sống của con người. Loại bỏ hoàn toàn các vật dụng và chi tiết trang trí phức tạp, phong cách tối giản hướng đến việc loại bỏ các chi tiết thừa thãi nhằm giữ lại một khoảng không gian trống hoàn hảo. Thiết kế này không tập trung vào chi tiết mà tập trung vào hình khối, sự phóng khoáng trong cách thức thể hiện không gian. Nhìn ngắm ngôi nhà, các bạn sẽ thấy nó như nhưng nét vẽ đầy tự do, bứt phá của các kiến trúc sư nhưng lại hút mắt đến lạ kì.

Căn nhà 4 tầng độc đáo này cho bạn hình dung về những chiếc hộp. Những chiếc hộp theo những kích thước và hình dạng khác nhau được sắp xếp một cách ngỡ là ngẫu nhiên, vô tình nhưng lại vô cùng hợp lí, ấn tượng vô cùng. Cái hay đến từ chính điểm phi đối xứng, các đường nét rõ ràng, dứt khoát thẳng và phẳng tạo nên sự bất ngờ, mới mẻ. Các đường khối đưa ra thụt vào cũng là ý đồ của tác giả. Nó tạo ra những khoảng hở, sự gắn kết với không gian thoáng đãng bên ngoài, lưu thông không khí dễ dàng hơn, đón được nhiều ánh sáng và gió mát. Ngôi nhà tưởng chừng đơn giản nhưng không hề đơn điệu, thực sự thuyết phục được ánh mắt người xem.

Nhà ngay mặt phố và với diện tích giới hạn nên không làm sân, khoảng trước nhà thiết kế vỉa hè và tạo nên không gian để gia chủ trồng cây xanh, trồng hoa nên ngay từ cửa vào nhà luôn có không khí thoải mái, dễ chịu, không khí tươi luôn tràn ngập trong từng ngóc ngách. Hệ thống cửa cuốn được lắp đặt bên ngoài của chính, điều này vừa giúp tiết kiệm không gian lại vừa tạo sự an toàn, chắc chắn cho cả gia đình. Cửa cuốn cũng chính là thiết kế được lựa chọn khá nhiều trong những thiết kế nhà ở hiện nay bởi sự tiện lợi và tiết kiệm về mặt chi phí.

Tư vấn phương án mặt bằng công năng nhà 4x10m  4 tầng đẹp hiện đại

 

Giống như những thiết kế hiện đại khác, tầng 1 của căn nhà 4 tầng 4 phòng ngủ này được thiết kế thấp, tích hợp tối đa không gian trong nhà một cách rất hợp lí. Tầng 2 và tầng 3 chính là không gian tôn lên vẻ đẹp kiến trúc của toàn bộ căn nhà. Xen kẽ với màu nầu, không gian tầng 2 được bao quan bởi tường phào hình chữ nhật khiến không gian như được ôm trọn trong vòng tay rộng lớn. Ban công nhỏ xinh nằm trọn trong tường phào, ở đây gia chủ trồng cây leo, tạo nên không gian siêu chill và mát mắt. Những dây leo cứ như vậy mà đung đưa trong gió khiến mặt tiền đã đẹp lại càng yên ả hơn.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa bố cục màu sắc trắng và nâu, tầng 3 được thiết kế sớn full màu nâu tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và chắc chắn. so với việc xây dựng tầm phào ở tầng 2 và tầng 3 thì không gian tầng 3 khá thoáng và mở. Vẫn với mặt tiền 4m vậy nhưng không gian tầng 4 như to và rộng hơn, mặt tiền của căn nhà cũng vì sự sắp xếp thông minh ấy mà trở nên rộng rãi hơn rất nhiều.

Chất liệu kính là chất liệu chúng tôi chọn lựa và ưu tiên sử dụng trong công trình này. Hệ thống cửa kính khung nhôm màu đen xám chắc chắn làm cho căn nhà thêm đẹp và rộng mở hơn. Chất liệu kính bền đẹp và siêu kinh tế không chỉ làm cho căn nhà thêm rộng, thoáng mà đây còn là chất liệu giúp tiết kiệm điện năng sử dụng. Kính luôn giúp căn nhà chủ động lấy được ánh sáng, gió và không khí tươi vào nhà. Ban ngày lấy ánh sáng mặt trời, buổi tuối lấy gió tự nhiên và sự phải chiếu của ánh sáng nội thất cũng khiến căn nhà thêm sáng bừng, lung linh hơn. Bởi vậy mà đây là chất liệu siêu phù hợp đối với căn nhà diện tích 4x10m của anh chị Yến. Chất liệu kính cũng được sử dụng để thiết kế lan cn ở ngoài ban công. Lan can kính đã hót rất nhiều năm trước đây và giờ đã quay trở lại. chính thiết kế này khiến mặt tiền thanh mảnh, nhẹ nhàng mà vẫn an toàn khi sử dụng. Sử dụng hệ thống lan can kính nên khoe trọn được nét xinh đẹp bên trong, ở đây gia chủ tận dụng trồng cây xanh cũng khiến không gian thêm tinh tế và hiện đại hơn rất nhiều. Toàn không gian khiến ta như hòa mình vào một bức họa đầy phá cách và ấn tượng!

Trên đây chính là thông tin chi tiết của thiết kế nhà 4 tầng 4 phòng ngủ rộng 4m và dài 10m cực mê, cực độc đáo mà Angcovat may mắn được đồng hành cùng gia đình anh chị Yến. Bên cạnh sự hài lòng của gia chủ chúng tôi cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Nếu cũng muốn tìm kiếm cho mình một thiết kế hiện đại, tinh tế và đày chất riêng hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu thiết kế đẹp nhất nhé. Các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và cùng bạn biến ước mơ nhà đẹp thành hiện thực. Sự mến yêu của các bạn chính là động lực lớn cho chúng tôi!

Liên hệ hotline 0988.030.680 để biết thêm thông tin chi tiết

 Mời quý vị tiếp tục tham khảo: TOP 100 thiết kế nhà ống hiện đại đẹp năm nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận