Thiết kế nhà 6x10m 4 tầng có gara 3 phòng ngủ hiện đại ở Hà Nội NP1100821

 Angcovat là đơn vị thiết kế hàng đầu - có TÂM - có TẦM tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Đó không phải là lời nhận xét tự phong của bản thân chúng tôi, mà đó là những chia sẻ của quý khách hàng đã làm việc với chúng tôi. 

Các khách hàng thiết kế của angcovat không chỉ làm việc một lần với chúng tôi mà còn quay lại thiết kế thêm các công trình mới hoặc giới thiệu anh chị em bạn bè, hàng xóm tới với chúng tôi. Không riêng gì khách hàng mới, các khách hàng cũ quay lại với Angcovat là 100% nếu có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà. Đó chính là lời khẳng định cho dịch vụ thiết kế nhà uy tín, có năng lực và kinh nghiệm bậc nhất của chúng tôi

Angcovat gồm đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo bài bản trong các trường đại học kiến trúc, xây dựng Hà Nội, đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng trọn gói nhà phố, biệt thự và đưa thương hiệu đến 63 tỉnh thành trong dải đất hình chữ S.

Các sản phẩm thiết kế hàng năm của chúng tôi hàng trăm mẫu nhà lớn nhỏ, phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Các khách hàng mới hoặc khách hàng cũ của chúng tôi đều hài lòng khi sử dụng dịch vụ thiết kế, xây nhà trọn gói. Đó là tình cảm yêu mến của quý khách hàng dành cho chúng tôi. 

  •  
Hàng nghìn mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái sang trọng đẹp
  •  
Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 2 tầng chắc chắn không làm bạn thất vọng
  •  
Bí quyết sở hữu mẫu nhà phố 5 tầng hiện đại - tiện nghi bậc nhất

 

Còn nhớ khách hàng - anh Điệp sau khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc, đã giới thiệu em gái mình - chị Nga tại Chương Mỹ - Hà Nội tới thiết kế nhà tại Angcovat. Tâm sự với chúng tôi chị Nga chia sẻ: "Chào kiến trúc sư, mình là em gái anh Điệp đã thiết kế nội thất nhà của Angcovat. Thấy nội thất văn phòng của anh Điệp rất đẹp mắt, hợp lý nên mình muốn nhờ Angcovat thiết kế nhà 6x10m 4 tầng có gara tại Chương Mỹ. Mình được anh Điệp giới thiệu và rất khen cách làm việc có tâm, quy trình làm việc đơn giản, nhanh gọn của bên bạn. Vì mình không có chuyên môn về lĩnh vực này, lại lần đầu làm nhà, nên khá băn khoăn khi chọn lựa đơn vị thiết kế nhà, may mắn được anh Điệp giới thiệu năng lực của angcovat nên mình hoàn toàn yên tâm. Mong rằng kiến trúc sư Angcovat lên phương án thiết kế ngoại thất mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 giúp mình sao cho đẹp mắt, hiện đại và cách bố trí công năng trong nhà có gara ô tô, 3 phòng ngủ, khách bếp, phòng thờ và các công trình phụ...."

Đó là yêu cầu tư vấn thiết kế nhà 6x10m 4 tầng có gara của chị Nguyễn Thị Nga ở Chương Mỹ - Hà Nội. Không riêng gì chị Nga mà có rất rất nhiều khách hàng được người thân, bạn bè giới thiệu cho Angcovat. Đó là sự tin tưởng, hài lòng với Angcovat. Qua đây chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả quý khách hàng trong khắp mọi miền Tổ Quốc. Chúng tôi sẽ luôn luôn cố gắng, không ngừng phát triển và giữ vững thương hiệu Angcovat trong lòng quý khách hàng. 

Để tìm hiểu kỹ hơn về yêu cầu tư vấn thiết kế và phương án kiến trúc, công năng mà Angcovat đưa ra cho ngôi nhà 6x10m 4 tầng có gara hiện đại như thế nào. Mời quý khách hàng theo dõi phần tiếp theo ngay dưới đây nhé!

 Tóm tắt thông tin mẫu thiết kế nhà 6x10m 4 tầng mặt tiền 6m của gia đình chị Nga

 

  • Mã số 

 NP1100821

  • Số tầng

 4

  • Chủ đầu tư
 Bà Nguyễn Thị Nga
  • Địa Chỉ
 Chương Mỹ - Hà Nội
  • Mặt tiền

 6m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kích thước lô đất
 60m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,3-1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 60m2/sàn

- Thông số:

 +) Tầng 1: gara 16m2; tiền sảnh 10m2; phòng bếp ăn: 17m2; wc 2,1m2, sảnh thang

 +) Tầng 2: Sảnh thang: 5m2; Phòng khách: 27m2; Phòng ngủ 1: 11m2; WC2: 3.5m2

 +) Tầng 3: Sảnh thang: 3.5m2; Phòng ngủ 2: 12.4m2; WC3: 3.5m2; phòng ngủ 3: 20m2; phòng thay đồ: 4,1m2; wc4: 7,4m2

 +) Tầng 4: Sảnh thang: 3.5m2; Phòng thờ: 16m2; Sân phơi đồ 16m2; khu vực trồng rau, dây leo, chậu cảnh

 

 Thông tin ban đầu về mẫu nhà rất quan trọng với cả kiến trúc sư và khách hàng. Những thông tin này sẽ là kích thước lô đất, yêu cầu tư vấn của chủ nhà về số lượng phòng ngủ, bố cục không gian bên trong, chi phí dự kiến đầu tư, số tầng, phong cách kiến trúc,.. Từ đó kiến trúc sư có yêu cầu và lên ý tưởng thiết kế mặt bằng, dựng phối cảnh và bổ kỹ thuật chi tiết.

Còn đối với khách hàng khi tìm hiểu về mẫu thiết kế nhà của Angcovat, từ bảng tóm tắt có thể hình dung sơ bộ về ngôi nhà, xem mẫu thiết kế này có phù hợp với lô đất của gia đình mình hay không, công năng có phù hợp với nhu cầu sử dụng và khoản kinh phí làm nhà có thích hợp với tài chính đầu tư của gia đình mình hay không. 

Vì vậy trong bất kỳ bài sản phẩm nào của Angcovat, chúng tôi luôn đưa bảng tóm tắt khái quát thông tin về mẫu thiết kế nhà ở mục đầu tiên. Để khách hàng dễ theo dõi nhất, mang tới sự trải nghiệm và hài lòng cho quý chủ đầu tư.

 Tham khảo thêm: Những mẫu thiết kế biệt thự là niềm mong ước của bất kỳ gia chủ nào

 Thiết kế nhà 6x10m 4 tầng cân đối và hài hòa so với những ngôi nhà phố 

 Hiện nay tại Hà Nội và các thành phố lớn, tốc độ đô thị hóa và nhập cư ngày càng nhanh, mà diện tích đất không tăng thêm, do vậy giá thành đất tại đây được coi là "tấc đất tấc vàng". Để sở hữu một mảnh đất để xây nhà là nỗ lực cố gắng của cả gia đình, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp và cuộc đời của gia chủ. Thường các lô đất nhà phố có diện tích nhỏ hẹp, mặt tiền nhỏ hơn chiều sâu. Vì vậy các mẫu nhà phố thường được gọi với cái tên "nhà ống", "nhà lô" nhỏ hẹp. Kích thước đất phổ biến ở các đô thị lớn sẽ có mặt tiền phổ biến ở khoảng 3-6m và chiều sâu từ 10-15m. 

Cách thiết kế các mẫu nhà phố 1 mặt tiền với kích thước khá hẹp sẽ tương đối khó so với những mẫu nhà ở quê với diện tích quỹ đất còn khá thoải mái. Việc lên ý tưởng mặt bằng sao cho đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ cũng như cách dựng phối cảnh mặt tiền ngôi nhà đòi hỏi kiến trúc sư có sự linh hoạt, sáng tạo để tạo điểm nhấn, khác lạ so với những mẫu nhà phố một mặt tiền xung quanh.

Với kinh nghiệm của Angcovat, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị thiết kế nhà phố đẹp. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong nghề, biết bao nhiêu mẫu nhà phố hay biệt thự đẹp đã được KTS Angcovat chúng tôi triển khai thực hiện. Bất kỳ sản phẩm thiết kế nhà đẹp nào của chúng tôi cũng đảm bảo cân bằng và hài hòa các yếu tố thẩm mỹ - công năng - kinh phí - phong thủy. Mẫu nhà 6x10m 4 tầng dưới đây cũng đảm bảo các nguyên tắc thiết kế mà chúng tôi đã đề ra, đảm bảo về phong cách kiến trúc hiện đại, sự mới lạ độc đáo so với các mẫu nhà phố khác và công năng sử dụng 3 phòng ngủ đẹp, hài hòa cả về mặt phong thủy và khoản đầu tư tài chính của gia đình. 

bản vẽ Thiết kế nhà 6x10m 4 tầng đẹp phong cách hiện đại

 Phối cảnh thiết kế mặt tiền nhà 6x10m 4 tầng hiện đại đẹp 

 Thiết kế nhà với kích thước mặt tiền rộng 6m chiều sâu 10m tương đối hài hòa và phù hợp với một công trình nhà phố 4 tầng hiện đại. Thật may mắn khi sở hữu một lô đất rộng và vuông vắn thế này tại Hà Nội. Với kích thước vuông, chiều sâu không quá dài và mặt tiền không quá hẹp sẽ là "đất diễn" để các kiến trúc sư diễn họa, tha hồ bay bổng cùng các nét vẽ kiến trúc, mang lại không gian mặt tiền đầy sức cuốn hút.

Không giống như các mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt tiền, các ngôi nhà phố chỉ tập trung kiến trúc vào khối mặt tiền duy nhất, bởi xung quanh đã bị bao kín bởi các ngôi nhà khác. Do vậy thiết kế mặt tiền nhà phố được coi là công việc rất quan trọng.

Mặt tiền rộng 6m sẽ khá thoải mái để ô tô vào nhà vì vậy theo yêu cầu tư vấn thiết kế của gia đình chị Nga đó là tầng trệt sẽ có thêm gara ô tô. Với kích thước 6x10m không chỉ dễ dàng quy hoạch mặt bằng công năng sử dụng mà còn khá thoải mái để chúng tôi lên ý tưởng 3D cho ngôi nhà đẹp này.

Kiến trúc hiện đại sẽ là ý tưởng xuyên suốt trong mẫu thiết kế nội ngoại thất của ngôi nhà 6x10m 4 tầng. Kiến trúc hiện đại - được ra đời để hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà hoa văn phức tạp, thay vào đó là các khối phẳng, to bản, sắp xếp phi đối xứng, tạo không gian mở giúp dễ dàng kết nối với thiên nhiên.

Chính những đặc trưng cơ bản đó của kiến trúc hiện đại mà đa phần các ngôi nhà phố đều được dựng dựa trên kiến trúc đương đại đầy lý thú và bất ngờ này. Nếu như kiến trúc cổ điển hay tân cổ đặc trưng bởi các khối họa tiết hoa văn nhỏ đối xứng nhau thì kiến trúc hiện đại lại hoàn toàn ngược lại, không quá cầu kỳ nhưng bằng các khối hình học và màu sắc hài hòa sẽ giúp thu hút được ánh mắt người nhìn.

Tương tự với bản vẽ mặt tiền nhà 6x10m4 tầng hiện đại này. Các kiến trúc sư lên ý tưởng phân chia hình khối mặt tiền theo chiều dọc: trong đó có một khối lồi ra và một khối nhỏ hơn thụt vào. Không cần cầu kỳ mà vẫn tạo được nét phá cách, tạo ra sự chênh lệch về chiều sâu thay vì tất cả khối đều phẳng, sẽ tăng sức hút cũng như sự cá tính, độc đáo cho ngôi nhà.

 

Thiết kế nhà 6x10m 4 tầng mặt tiền rộng 4m có gara

 Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 6x10m 4 tầng có màu sắc hài hòa

Có thể thấy rằng, với khối kiến trúc lồi ra: kiến trúc sư sử dụng tone màu sáng hơn và được sử dụng chất liệu kính che phủ đối đa diện tích mang lại hiệu ứng về ánh sáng, nổi bật và sang trọng. Kính thay thế phần lớn các bức tường kín mít, khô khan hay các ô cửa sổ nhỏ bằng gỗ truyền thống. Thay vào đó là sự mới mẻ, độc đáo, cá tính hơn rất nhiều. Kính trắng sáng, không hạn chế tầm nhìn nên luôn tạo ra ảo giác không gian rộng lớn hơn so với thực tế. Tiết diện của kính nhỏ hơn so với các bức tường nên chắc chắn sẽ tiết kiệm diện tích hơn rất nhiều. Bên trong các ô cửa kính được thiết kế hệ khung bằng nhôm vững chãi, bền bỉ màu đen. Sự phối hợp giữa vật liệu và màu sắc là phương án hiệu quả mang lại nét đẹp cho ngôi nhà mặt tiền rộng 6m này.

Bao quanh khung kính đó là phào chỉ lõm sơn màu nâu có thêm đèn hắt trang trí phía bên ngoài. Ngôi nhà sẽ thực sự lung linh đầy sắc màu vào các buổi tối, nổi bật và trang hoàng hơn so với các ngôi nhà bên cạnh. 

Sự xen kẽ khoảng lồi - lõm của các lớp phào chỉ hay khối kiến trúc không chỉ mang lại hiệu ứng cho mắt người nhìn mà còn tạo ra sự phân khối kiến trúc hiệu quả. Thay vì chỉ làm phẳng toàn bộ mặt tiền, gây cho người nhìn cảm giác nhàm chán, thì với hiệu ứng này, sẽ mang tới cho mọi người cảm giác bất ngờ hơn, linh hoạt và cá tính khỏe khoắn trẻ trung.

Với khối kiến trúc thụt vào ở mặt tiền mẫu nhà 4 tầng 6x10m này các kiến trúc sư sử dụng tone màu nâu trầm tối hơn - đối nghịch với tone màu trắng sáng của hệ thống cửa kính phía bên kia. Cách sử dụng tone màu sáng - tối, nóng - lạnh đã giúp các khối kiến trúc nổi bật hơn. Vậy cách dùng màu sắc đối nghịch trong cùng một ngôi nhà có gây ra sự tương phản cho mắt người nhìn hay không? Hoàn toàn hợp lý khi để trang trí phối màu cho ngôi nhà, chính sự tương phản tạo ra nét nổi bật, chính sự tương phản làm thu hút sự chú ý, nó không tạo ra sự rời rạc mà ngược lại tạo thành một tổng thể thống nhất, không thể tách rời. Màu sắc nọ nổi bật trên nền của màu sắc kia. Sự đan xen của gam màu trắng trẻ trung và màu nâu trầm sang trọng, hai trong một, tương phản mà gắn kết. 

Sử dụng các khối thanh lam giả gỗ thay vì các khung sắt màu đen sẽ mang tới sự sang trọng, hài hòa và đầy giá trị nghệ thuật. Màu nâu - tượng trưng cho màu đất hiền hòa - luôn là gam màu mang lại sự cảm nhận về không gian sống sang trọng, thanh lịch và hài hòa. Trong kiến trúc, màu nâu tượng trưng cho không gian sống ấm cúng, gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình, không khí vui vẻ đầm ấm và hạnh phúc. Điều mà bất kỳ gia đình nào cũng mong ước và hướng tới không gian sống như vậy! Nhà không chỉ là nơi để ở mà đó là nơi để cả nhà bày tỏ tình yêu thương, sẻ chia niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống thường nhật, là nơi để lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp. Do vậy ngôi nhà không còn là vật vô tri vô giác, đó là nơi để trở về, nơi để yêu thương và kiến trúc mỗi ngôi nhà sẽ hoàn toàn khác nhau, tạo nên giá trị riêng không chỉ về mặt vật chất mà cả ý nghĩa tinh thần.

Chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà 6x10m 4 tầng là bao nhiêu?

Chi phí làm nhà luôn là câu hỏi trăn trở của các gia đình khi có ý định xây nhà. Chắc chắn rồi, làm nhà là việc làm trọng đại và nhà là tài sản lớn của mỗi gia đình. Có những gia chủ cả đời tích cóp để về già mới có điều kiện xây dựng, có những gia chủ thì may mắn hơn có khi xây dựng nhiều ngôi nhà khác nhau. Tuy vậy, với mỗi ngôi nhà đều chất chứa nhiều tâm tư, nguyện vọng khác nhau. Kiến trúc sư angcovat được làm việc với nhiều gia chủ tới từ các tỉnh thành khác nhau, điều kiện mỗi gia đình và nhu cầu thiết kế nhà là không giống nhau. Ngôi nhà thể hiện phần nào cá tính và sở thích của chủ nhà - là câu nói hoàn toàn đúng - thể hiện nét cá tính riêng, độc lập và hoàn toàn mang tính sở hữu cá nhân mỗi gia đình. Vì vậy các bản vẽ thiết kế nhà của angcovat đều có bản quyền thiết kế riêng cho từng chủ nhà.

Thiết kế nhà 6x10m 4 tầng có gara mái bằng

 Xây nhà 6x10m 4 tầng hiện đại với chi phí 1,3 tỷ đồng

Mẫu thiết kế nhà 6x10m 4 tầng hiện đại đẹp này có chi phí là bao nhiêu? Không riêng gì gia chủ mà ngay cả các khách hàng khi xem mẫu nhà phố 4 tầng đẹp này cũng có cùng câu hỏi.

Chi phí thiết kế nhà phố 4 tầng của Angcovat được báo giá như sau:

- Mẫu nhà phố hiện đại chi phí thiết kế ngoại thất là 100.000đ/m2

- Mẫu nhà phố tân cổ điển chi phí thiết kế ngoại thất là 120.000đ/m2

- Mẫu nhà phố cổ điển chi phí thiết kế ngoại thất là 150.000đ/m2

Đó là chi phí thiết kế nhà - chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong tổng kinh phí làm nhà. Vậy chi phí làm nhà 4 tầng 60m2 là bao nhiêu?

Để có bảng khái toán chi phí chính xác với từng ngôi nhà kích thước cụ thể, kiến trúc cụ thể, bạn liên hệ trực tiếp với KTS angcovat (0988 030 680) để được báo giá theo đơn giá hiện hành.

Với mẫu nhà phố hiện đại, chi phí xây dựng dao động khoảng 5-5,5 triệu đồng/m2.

Với diện tích xây dựng nhà 4 tầng 6x10m được tính = 6x10)m x 4 tầng =240m2

Chi phí xây dựng hoàn thiện ngoại thất = 240m2 x 5,5 triệu đồng/m2 = 1,32 tỷ đồng

Với chi phí dự kiến khoảng trên dưới 1,3-1,4 tỷ đồng, gia chủ hoàn toàn có thể sở hữu một ngôi nhà hiện đại - cá tính - thẩm mỹ với kích thước 6x10m xây 4 tầng như của gia đình chị Nga.

Lưu ý: Chi phí xây nhà phụ thuộc vào từng vị trí, địa điểm, kiến trúc, giá vật tư tùy địa phương, mức độ khan hiếm, mức độ đầu tư của chủ nhà,...

Để biết chi phí xây nhà dự kiến của gia đình mình hãy để lại thông tin: địa điểm, diện tích, kiến trúc dự định xây, dự kiến thời điểm và số điện thoại/email,.. chúng tôi sẽ tính toán và gửi lại cho bạn bảng khái toán vật tư và kinh phí hoàn thiện ngôi nhà nhé!

Xây dựng bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà 6x10m 4 tầng có gara sao cho hợp lý?

 

bản vẽ mặt bằng Thiết kế nhà 6x10m 4 tầng có gara

 

 Thiết kế mặt bằng tầng 1 - Mẫu nhà phố 6x10m có gara hiện đại 

Nhu cầu thiết kế nhà phố 4 tầng có gara đang được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi hầu hết các gia đình tại thủ đô, đô thị lớn đều sở hữu xe ô tô, nên với những ngôi nhà phố liền kề thì việc bố trí một gara ô tô để xe là hoàn toàn phù hợp. Vì thế mà cách bố trí nhà có gara trên lô đất 6x10m sẽ có một chút điều chỉnh sao cho hợp lỳ. Thay vì tầng trệt luôn là không gian khách và bếp ăn thì ở mẫu nhà 6x10m 4 tầng này, không gian gara ô tô sẽ thay thế phòng khách, phòng khách được chuyển lên tầng 2. Nối tiếp với gara ô tô và sảnh chính là phòng bếp kết hợp phòng ăn rộng rãi phía cuối nhà. Thiết kế phòng ăn tầng trệt sẽ hợp lý với thói quen sinh hoạt của gia đình chị Nga, tiện cho việc di chuyển, đi lại nội trợ và hơn thế bếp là biểu tượng của sự ấm cúng trong nhà, đặt ở tầng trệt để cả ngôi nhà luôn giữ được sự thịnh vượng, vượng khí và tốt lành.

Không gian tầng trệt của mẫu nhà 4 tầng 60m2 gồm: tiền sảnh 10m2; phòng bếp ăn: 17m2; wc 2,1m2, sảnh thang

 

Thiết kế nhà 6x10m 4 tầng có gara phòng khách tầng 2

 

 Thiết kế mặt bằng tầng 2 - Mẫu nhà phố 6x10m 4 tầng hiện đại 60m2/sàn

Không gian tầng 2 có sự phân chia diện tích các phòng ốc như sau: Sảnh thang: 5m2; Phòng khách: 27m2; Phòng ngủ 1: 11m2; WC2: 3.5m2

Tầng hai là nơi đặt phòng khách rộng rãi diện tích 27m2, để tiếp đón các vị khách tới chơi nhà. Từ sảnh thang lên trực tiếp vào phòng khách giúp di chuyển dễ dàng và hợp lý hơn. Phòng khách theo phong cách hiện đại được kê bộ bàn ghế sofa đối diện với kệ tivi, tủ trang trí đẹp. Phòng khách cũng được đặt sát với các ô cửa kính giúp lấy sáng hiệu quả, không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên, gia chủ và cả các vị khách có thể ngồi vừa nói chuyện vừa hướng tầm mắt ra ngoài ngắm khung cảnh đường phố nhộn nhịp tấp nập. Kính cũng là vật liệu cản âm tốt, nên hạn chế tiếng ồn và còi xe phía bên ngoài hiệu quả. Một phòng ngủ của bố mẹ cũng được đặt ở tầng 2. Phòng ngủ được thiết kế kín đáo hơn ở phía trong sát tường tầng lầu, diện tích nhỏ gọn, ấm cúng.

mặt bằng Thiết kế nhà 6x10m 4 tầng có gara diện tích 60m2

 

 Thiết kế mặt bằng tầng 3 - Mẫu nhà phố 6x10m 4 tầng hiện đại 3 phòng ngủ

Bố cục không gian tầng 3 của mẫu nhà diện tích 60m2 gồm có: Sảnh thang: 3.5m2; Phòng ngủ 2: 12.4m2; WC3: 3.5m2; phòng ngủ 3: 20m2; phòng thay đồ: 4,1m2; wc4: 7,4m2

Tầng 3 là không gian riêng tư với 2 phòng ngủ cho các con, các phòng phân chia diện tích vừa phải, có nhà vệ sinh riêng cho từng phòng. Đây là nơi nghỉ ngơi, học tập của các con nên khá yên tĩnh và nhỏ gọn hợp lý. Một phòng thay đồ phía ngoài để các tủ quần áo, đồ vật cất giữ giống như một kho nhỏ gọn gàng và vô cùng tiện ích.

 

Thiết kế nhà 6x10m 4 tầng có gara 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 60m2

 

  Thiết kế mặt bằng tầng 4 - Mẫu nhà phố 6x10m mái bằng hiện đại đẹp

Không gian tầng 4 mẫu nhà 6x10m được chia diện tích như sau: Sảnh thang: 3.5m2; Phòng thờ: 16m2; Sân phơi đồ 16m2; khu vực trồng rau, dây leo, chậu cảnh

 Tầng 4 - tầng lầu trên cùng của mẫu nhà phố 6x10m hiện đại sẽ dành riêng để làm phòng thờ và diện tích sân chơi, sân phơi khá rộng và thoáng. Theo xu hướng thiết kế nhà phố hiện nay, các tầng dưới sẽ ưu tiên không gian sử dụng dành cho các hoạt đồng sinh hoạt thường ngày, náo nhiệt và vui vẻ. Tầng lầu trên cùng ưu tiên đặt phòng thờ - nơi trang nghiêm để thờ cúng tổ tiên, bày tỏ sự hiếu lễ nhớ về cội nguồn của con cháu.

Phía bên ngoài sân phơi được kiến trúc sư chú trọng thêm mục đích làm dàn hoa, chỗ trồng cây cảnh tăng thêm sắc xanh và màu sắc độc đáo cho ngôi nhà - điều mà bất kỳ ngôi nhà phố nào cũng mong muốn có được. Không gian được phân chia khá hài hòa và gọn gàng. Các kiến trúc sư lên ý tưởng phân khu làm dàn cho cây dây leo, khu đặt chậu cây cảnh nhỏ,.. 

Nhìn chung mẫu nhà 6x10m 4 tầng có gara được phân chia không gian khá hợp lý thuận tiện đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình. Nhà 4 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp mắt, tiện nghi và hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng gia chủ!


Dự kiến ngôi nhà được khởi công vào tháng 8 âm lịch năm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục đăng tải cập nhật các hình ảnh thi công thực tế của mẫu nhà 6x10m 4 tầng trên website công ty, mời quý vị chú ý theo dõi!

Trên đây là toàn bộ hình ảnh thiết kế nhà phố 6x10m hiện đại 4 tầng có gara của gia đình chị Nga tại Chương Mỹ - Hà Nội. Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà phố, biệt thự đẹp vui lòng liên hệ trực tiếp KTS chúng tôi theo số hotline: 0988 030 680

Trân trọng!

 Tìm hiểu thêm: ý tưởng thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 hiện đại tại Đông Anh

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận