Lên ý tưởng thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 hiện đại tại Đông Anh NP290421

"Làm thế nào cho đẹp thì làm nhưng chú không thích giống nhà của người ta đâu" chính là câu nói mà chú Minh đã gửi gắm đến Angcovat ngay từ những ngày đầu lên phương án thiết kế biệt thự cho đến khi hoàn thiện hồ sơ. Nhà phố vẫn luôn là bài toán khó với mỗi kiến trúc sư, mặt tiền thì nhỏ hẹp, chiều sâu dài, mặt thoáng ít nên không gian bên trong chắc chắn sẽ bị bí, ngột ngạt. Để có được một không gian sống nhà phố 4 tầng 60m2 đẹp đã là một vấn đề khó mà vẫn phải đảm bảo đáp ứng đầy đủ tiện nghi, thông thoáng, hơn nữa, phải khác "nhà của người ta" đúng như mong muốn của chủ đầu tư ở Đông Anh. 

  •  
Tổng hợp phương án thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum
  •  
Tham khảo bản vẽ mặt bằng nhà 3 tầng có gác lửng
  •  
Các kiểu kiến trúc nhà 3 tầng đẹp, sang

Cùng theo chân Angcovat tìm hiểu hướng giải quyết cùng thành quả ngọt mà gia đình đã nhận được cuối cùng nhé!

Khái quát thông tin thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 đơn giản

  • Mẫu biệt thự

 NP290421

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Văn Minh
  • Địa điểm công trình
 Đông Anh - Hà Nội
  • Mặt tiền

 4m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 4x15.6m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.4-1.5 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 60m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: thang+gara: 26m2; wc1; bếp + ăn: 24m2; sân gia công: 4m2 

+) Tầng 2: phòng khách: 17.4m2; sảnh thang: 5m2; thông tầng: 1.5m2; wc2: 4.5m2; phòng ngủ 1: 14.9m2

+) Tầng 3: phòng ngủ 3: 17.1m2; sảnh thang: 5m2; wc3: 4.5m2; thông tầng: 1.5m2; phòng ngủ 2: 14.9m2

+) Tầng 4: sân chơi: 7.5m2; phòng thờ: 10.5m2; sảnh thang: 5m2; kho: 4.5m2; thông tầng: 1.5m2; sân phơi: 13.5m2

 

Tiếp nhận yêu cầu thiết kế nhà phố 4 tầng 60m2 hiện đại từ gia chủ

Sau khi trao đổi qua về mong muốn của gia đình với không gian sống tương lai như thế nào cùng đơn giá thì gia chủ đã đồng ý và Angcovat mời ông Minh đến trực tiếp văn phòng tại 137B Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để có thể thuận tiện hơn trong việc chốt phương án. Quá trình làm việc diễn ra trong gần 3 tiếng đồng hồ và hai bên đã đi được đến phương án cuối cùng, chủ đầu tư cũng hài lòng, đồng ý với phương án thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 hoàn hảo mà chúng tôi đã tư vấn cùng quy trình làm việc rõ ràng. Có thể tổng quát lại một vài yêu cầu của chủ nhà ở ngoại thành Hà Nội đối với tổ ấm 4 tầng như sau:

Xinh đẹp, hiện đại về ngoại thất và "khác nhà người ta" 

Hiểu được lô đất chật, hẹp của mình về cả chiều rộng lẫn chiều dài nên chủ nhà quyết định xây dựng công trình nhà ở của mình theo phong cách hiện đại với những đường nét đơn giản cùng vật tư phong phú tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, ấn tượng. Và điều mà chủ đầu tư nhấn mạnh đi nhấn mạnh lại là "khác nhà người ta". Đây có lẽ không chỉ là mong muốn của ông Minh mà có thể là tiếng lòng của bao người, nhất là những chủ đầu tư yêu thích vẻ đẹp hiện đại.

Hiện đại với những chi tiết tối giản, hình khối cũng cơ bản nên ai lựa chọn nó cũng nghi ngờ rằng sẽ không tạo được sự độc đáo, nét riêng cho mái ấm của gia đình mình. Nhưng chính điều đó lại là điểm đặc biệt tạo nên sự tuyệt vời của biệt thự hiện đại, các khối hình được sắp xếp tùy thuộc vào mong muốn của chủ đầu tư sẽ giúp cho tổ ấm của bạn khác biệt hẳn so với "nhà người ta". Ngôi nhà lúc này thực sự mang những đặc điểm, sở thích, phong thái riêng mà gia chủ yêu thích thì lúc ấy nó sẽ độc lạ, khác hẳn hoàn toàn những mẫu nhà cơ bản ngoài kia.

mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại đẹp

Thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 phong cách hiện đại được kiến tạo ấn tượng, mang đậm phong cách của gia chủ

Yêu cầu về mặt bằng công năng

Hiểu được gia đình mình cần gì, nhu cầu sinh sống như thế nào nên việc trao đổi về công năng cũng rất nhanh chóng. Chi tiết về mặt bằng công năng như sau:

- Nhà diện tích 60m2 xây 4 tầng với 3 phòng ngủ tiện nghi cho gia đình 2 thế hệ có được cuộc sống thoải mái nhất: Tầng trệt có gara để ô tô cùng bếp kết hợp phòng ăn; 3 phòng ngủ bố trí ở tầng 2 và tầng 3; tầng 4 tập trung bố trí phòng thờ, sân chơi

- Tập trung vào các không gian sinh hoạt chung rộng rãi, đảm bảo thoải mái cho mọi người khi sử dụng

- Diện tích phòng ngủ không cần quá lớn nhưng cũng phải đáp ứng được những tiện nghi đầy đủ

- Thiết kế thông tầng để lấy ánh sáng, không khí cho mẫu nhà phố 4 tầng 60m2

- Bố trí sân thao tác để mở rộng thêm không gian nấu nướng, chuẩn bị đồ được thuận tiện, dễ dàng hơn cả

- ...

Các ý mà ông Minh trình bày cho kiến trúc sư trưởng của chúng tôi rất lộn xộn nhưng cũng có thể thấy nó đều là tâm tư mà ông là đại diện của gia đình làm việc với bên kiến trúc là Angcovat. Nhưng từ những cái lộn xộn ấy mới thấy được chủ đầu tư đặt nhiều tâm huyết như thế nào cho không gian sống tương lai của chính mình. Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tiếp nhận được từ gia chủ, chỉ sau gần 1 tháng làm việc miệt mài, ông Minh đã nhận được bộ hồ sơ hoàn chỉnh, cùng chiêm ngưỡng hình ảnh đẹp về mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 hiện đại tại Đông Anh ngay dưới đây!

Mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 hiện đại: phá cách từ sự đơn giản nhất

Vị thế xây dựng nhà 60m2 có gara - mảnh đất mơ ước của bao người

Đông Anh nằm ở phía bắc của thành phố Hà Nội, đây là vùng ngoại thành đang có nhiều tiềm năng phát triển trong vài năm tới. Nó mang trong mình những ưu điểm tuyệt vời mà hiếm huyện ngoại thành nào có được. Chỉ cách trung tâm thành phố 15km nên việc di chuyển vô cùng nhanh chóng, khoảng 20-30p là đã tới nơi. Không chỉ vậy, giao thông thuận lợi nên bạn hoàn toàn có thể di chuyển đi lại bằng phương tiện công cộng như xe bus từ mọi quận thành một cách đơn giản, dễ dàng nhất. Sở hữu vị thế tuyệt vời, đây còn là mảnh đất anh kiệt với đền Cổ Loa - di tích lịch sử nổi tiếng và nhiều nhân tài cũng sinh ra, lớn lên tại đây.

Khám phá: Tổng hợp những mẫu biệt thự 1 tầng sân vườn rộng rãi

mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 mái bằng hiện đại ở Đông Anh

Mặt tiền mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 ấn tượng với khối hình chắc khỏe, vuông vắn

Hơn nữa, năm vừa rồi Đông Anh đã được phê duyệt đề án thành quận trước năm 2025 khiến cho đất đai ở đây trở thành một niềm mơ ước của bao người. Nhất là những mảnh đất ở mặt đường lớn, gần đường quốc lộ, gần thị trấn, gần các cầu lớn như Thăng Long, Nhật Tân, Đông Trù trở nên đắt đỏ vô cùng. Có thể thấy, nắm trong tay một lô đất nhỏ hay lớn ở Đông Anh tại thời điểm này chính là niềm ao ước của nhiều người. Chính vì vậy, khi nhận được nhu cầu thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 từ ông Minh thì kiến trúc sư của Angcovat cũng phải trầm trồ trước mảnh đất vuông vắn mà gia đình sở hữu.

Ông Minh cũng nhận ra sự thay đổi chóng mặt của quê hương chỉ trong 1-2 năm gần đây với nhiều công trình công công quy mô lớn được quy hoạch hứa hẹn Đông Anh sẽ phát triển vượt bậc. Góp một phần nhỏ vào công đoạn thay đổi diện mạo cho Đông Anh, chủ đầu tư cũng mong muốn thiết kế không gian sống ngay mặt tiền của xã Mai Lâm - huyện Đông Anh được nổi bật, thu hút được sự chú ý từ mọi người. 

Thiết kế nhà 4 tầng hiện đại diện tích 60m2: Đơn giản mà phá cách

Tham khảo rất nhiều mẫu nhà phố nên chủ đầu tư cũng hiểu rằng với mặt tiền nhỏ xinh chỉ 4m của gia đình mình thì phong cách hiện đại chính là giải pháp tối ưu nhất. Ông Minh cũng chia sẻ thật lòng rằng yêu kiến trúc hiện đại ngay từ cái nhìn đầu tiên, đầu tiên là nó cũng phù hợp với lô đất đang sở hữu, thứ hai cũng vì đường nét đơn giản, không hề cầu kỳ mà vẫn tạo nên một tổng thể ngôi nhà đẹp, lộng lẫy. Ngoài ra, cũng có thể thấy, những mẫu thiết kế nhà hiện đại trường tồn theo thời gian, gia chủ cũng xác định sẽ sinh sống lâu dài cùng gia đình tại đây nên mong muốn tuổi thọ của nhà phố 4 tầng 60m2 hiện đại có thể đáp ứng mà vẫn không mất đi nét đẹp như những ngày đầu tiên.

Sở hữu diện mạo sáng sủa mà không kém phần sang trọng nhờ cách phối màu sơn mặt tiền ấn tượng từ hai tone trắng và nâu nhạt, thiết kế nhà phố hiện đại này đã thực sự thể hiện được hết tính cách của ông Minh: đơn giản, trầm mặc khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Màu trắng là màu sắc ít nhiều trong một thiết kế nhà đều có, bảo trắng "dễ tính" cũng đúng, "linh hoạt" cũng đúng, dù đến một mình vẫn đẹp mà kết hợp với bất cứ gam màu nào cũng đem đến một ngoại thất ấn tượng. 

Quan tâm: Những mẫu biệt thự 3 tầng có gara - sang trọng, tiện nghi

Ngôi nhà vẫn mang đầy đủ những nét đậm phong cách của người Á Đông nhưng đã được đan cài nhiều yếu tố hiện đại, đổi mới đáp ứng đúng nhu cầu "khác nhà người ta" của ông Minh. Thay vì sơn toàn bộ không gian sống một màu trắng toát thì chủ đầu tư rất tinh tế khi lựa chọn vật liệu là đá marbel hay còn được gọi là đá cẩm thạch cho phần mặt tiền tầng 2,3 đã tạo được điểm nhấn, điểm thu hút riêng cho tổ ấm của chính mình. Vân đá tự nhiên, mỗi viên đá đều tách riêng, là duy nhất nên chính mỗi viên tạo nên một bức tranh khác nhau cùng màu sắc nhẹ nhàng đã tạo nên một bức tranh độc lạ. Đá cẩm thạch là một trong những loại đá được đánh giá có độ bền thách thức với thời gian lại dễ dàng lau chùi vệ sinh nên chắc chắn nó sẽ bảo vệ được ngôi nhà phố 60m2 này được tốt nhất.

Lựa chọn vật liệu đúng đắn cho từng hạng mục ở ngoại thất cũng là điểm thu hút khách qua đường mà lại mang đến nhiều điều tiện ích cho gia đình. Thay vì cửa gỗ truyền thống thì chủ đầu tư đã quyết định lắp đặt hệ thống cửa sổ, cửa ra vào bằng kính, viền kim loại vừa chắc chắn, đảm bảo được công năng vừa mang đến không khí trong lành cho gia đình. Lúc đầu, ông Minh cũng lo lắng vào mùa hè với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của nước ta thì trời có thể nắng lên đến 40 độ hoặc hơn thì ngôi nhà sử dụng kính lại nhận được quá nhiều ánh sáng, chẳng phải sẽ nóng hơn cái lò hay sao. Tuy nhiên, điều này không phải quá lo lắng vì đã có rèm, lắp đặt rèm giúp cho gia đình có thể tự căn chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp nhất mà không bị phụ thuộc vào bất cứ điều gì. Đặc biệt, lan can cũng được làm hoàn toàn bằng kính, nếu chỉ nhìn đúng là có cũng như không, tuy nhiên, khi thiết kế kiến trúc sư cũng tuân thủ mọi nguyên tắc nghiêm ngặt về chiều cao cũng như khuyên gia chủ lựa chọn loại kính nào để đảm bảo tính an toàn nhất khi sử dụng.

mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 mặt tiền rộng 4m

Không gian xanh, trong lành nhờ những chậu cây xanh được bố trí hợp lý trong mẫu nhà phố 4 tầng 60m2

Nhà phố 4 tầng 60m2 độc đáo với cách trang trí mới lạ 

Trang trí cho không gian sống là một bước không thể thiếu khi xây nhà dựng cửa tuy nhiên nó lại là vấn đề khiến chủ đầu tư ở ngoại thành Hà Nội phải đau đầu, tốn bao thời gian suy nghĩ. Nguyên nhân lớn nhất là bởi diện tích hạn hẹp, việc bố trí lại càng khó hơn, ông Minh cũng đã tìm hiểu bao mẫu nhưng đều không ưng ý nhưng khi nhận được sự tư vấn của Angcovat thì lại thấy mọi chuyện lại cực kỳ đơn giản. Cái đẹp luôn xuất phát từ những gì đơn giản nhất mà đôi khi chúng ta lại quên mất nó.

Cây xanh chính là một cách trang trí cho nhà phố không chỉ đảm bảo yếu tố về mặt thẩm mỹ mà nó còn mang đến nhiều tính năng tuyệt vời. Mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 chính gia chủ phải công nhận là bí, không có nhiều mặt thoáng lại ngay ngoài mặt đường nên tiếp xúc trực tiếp với nhiều bụi bặm do các công trình xung quanh, do xe cộ đi lại. Vì thế, việc đặt những chậu cây ở ban công các tầng chính là một ý tưởng tuyệt vời giải quyết mọi vấn đề. Gia đình có được bầu không khí trong lành, thông thoáng thì sẽ giúp nâng cao sức khỏe hơn nhiều; ngôi nhà có được cây xanh cũng thêm màu sắc hơn, tạo được điểm nhấn hơn. Không chỉ vậy, ông Minh còn thỏa sức trồng loại cây mà bản thân đã yêu thích từ lâu, hàng ngày chăm sóc chúng lớn lên cũng là một cách để giải tỏa những mệt mỏi cực tốt.

Ngoại thất mẫu nhà phố còn được trang trí những chiếc đèn tại từng sảnh, từng ban công của các tầng với mục đích đầu tiên là chiếu sáng, mang lại nguồn sáng cho gia đình, sau đó cũng là để làm đẹp thêm cho mặt tiền 4m. Đèn ở tầng 1,2 và tầng 4 được là chọn là loại đèn gắn tường nhỏ xinh nhưng tầng 3 lại là đèn âm tường giúp tiết kiệm được diện tích, sự mới lạ mà việc chiếu sáng từ trên xuống cũng giúp cho ban công được nổi bật hơn cả. Riêng ban công tầng 4 lại có thêm lam chắn nắng được làm bằng gỗ giúp phân tán ánh sáng không chiếu trực tiếp vào ngôi nhà và gia đình có thể tận dụng nó làm giàn treo cây cảnh cũng hợp lý.

Xóa bỏ sự đơn điệu với cách bố trí mặt bằng mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 tiện nghi

Tổng diện tích một mặt sàn chỉ có 60m2 nên chủ nhà cũng mong muốn tiết kiệm từng m2, bố trí các phòng chức năng sao cho hợp lý nhất để có được một tổ ấm đầy đủ tiện nghi cũng như nâng cao được chất lượng cuộc sống của chính những thành viên trong gia đình. Sắp xếp những yêu cầu của chủ nhà là ông Minh, chúng tôi đã đưa đến những bản vẽ mặt bằng không thể hợp lý hơn như dưới đây:

mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố 4 tầng 60m2

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 ở tầng 1: thang+gara: 26m2; wc1; bếp + ăn: 24m2; sân gia công: 4m2 

Diện tích thực tế cũng chẳng có nhiêu nên mỗi phòng ốc đều được tính toán bố trí ở đâu, kích thước ra sao cho thích hợp nhất. Gara nhỏ nhắn vừa vặn để một chiếc xe ô tô 4 chỗ nhỏ và vẫn đảm bảo có đủ không gian để di chuyển qua lại dễ dàng lại được kết hợp với cầu thang lên các tầng. Qua gara là đến phòng bếp ăn, kiến trúc sư cũng để ý phong thủy, không đặt hướng bếp theo hướng nhà hay tại đây cũng không có nhà vệ sinh sẽ làm ô uế đến không gian ăn uống của cả gia đình. Phòng bếp kết hợp ăn rộng rãi nên việc tiếp đón khách đến chơi nhà cũng thoải mái, không bị tù túng hay gò bó gì cả, lại có thêm sân gia công thì càng mở rộng thêm diện tích, sự thoải mái cho gia đình khi sử dụng.

mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 3 phòng ngủ đẹp

 Tầng 2 của bản vẽ nhà phố 4 tầng 60m2 hiện đại gồm: phòng khách: 17.4m2; sảnh thang: 5m2; thông tầng: 1.5m2; wc2: 4.5m2; phòng ngủ 1: 14.9m2

Chủ đầu tư nhận biết được đặc điểm của mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 nên cũng không yêu cầu quá nhiều về phòng ốc, các không gian đều rất vuông vắn, rõ ràng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu Ăn - Ngủ - Giải trí. Từ cầu thang đi lên, một bên là phòng khách, một bên là phòng ngủ ở hai đầu của mảnh đất dạng ống này, có thể thấy cả hai đều có cửa sổ lớn giúp phòng ốc được thông thoáng nhất có thể. Một tầng thì không thể thiếu nhà vệ sinh và kiến trúc sư đã lựa chọn phương án thiết kế wc chung ngay cạnh cầu thang để mọi người đều có thể dùng thay vì bố trí khép kín trong phòng ngủ. Bởi lẽ, phòng khách vẫn dùng để tiếp khách, người thân, họ hàng, bạn bè đến chơi thì việc sử dụng wc cũng sẽ thuận tiện hơn mà không ảnh hưởng đến phòng ngủ riêng tư.

mặt bằng tầng 3 mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 1 phòng khách 3 phòng ngủ

Chi tiết tầng 3: phòng ngủ 3: 17.1m2; sảnh thang: 5m2; wc3: 4.5m2; thông tầng: 1.5m2; phòng ngủ 2: 14.9m2

Hai phòng ngủ vuông vắn, rộng rãi trên tầng 3 đã đáp ứng được nhu cầu sinh sống của gia đình nhiều thành viên của ông Minh. Ông hiểu rằng những đứa con cũng dần lớn khôn, chúng cần không gian riêng để có thể tự lập, tự phát triển một cách hoàn thiện nhất. Chính vì điều đó mà số lượng 3 phòng ngủ cũng được gia chủ đặt lên hàng đầu khi làm việc với Angcovat để hoàn thiện thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 tiện nghi.  

mặt bằng tầng 4 mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng chi tiết tầng 4 trong mẫu nhà phố 4 tầng 60m2: sân chơi: 7.5m2; phòng thờ: 10.5m2; sảnh thang: 5m2; kho: 4.5m2; thông tầng: 1.5m2; sân phơi: 13.5m2

Trên tầng cao nhất của ngôi nhà, chúng tôi bố trí phòng thờ rộng 10.5m2 có hướng trùng với hướng nhà cùng thiết kế cửa sổ, cửa ra vào ban công rộng giúp không khí luôn được thoáng đãng. Tầng 4 còn có cả kho nhỏ nhắn dùng để lưu trữ những đồ đạc chưa sử dụng đến giúp cho tổ ấm luôn được gọn gàng nhất. Cuối nhà là một sân giặt phơi giải quyết vấn đề chỗ phơi quần áo cho gia đình ở phố, thoáng mát với bầu không khí trong lành sẽ giúp cho quần áo được khô nhanh nhất. 

Xem thêm: Chia sẽ bản vẽ biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ tiện nghi

Xây nhà, đặc biệt là những mẫu nhà phố thì các chủ đầu tư sẽ tập trung chủ yếu vào không gian sinh hoạt của gia đình. Đây vẫn là điều cốt lõi nhất mà con người mong muốn khi thiết kế, thi công bất cứ mẫu nhà nào; tuy vậy vẫn phải gắn liền với yếu tố thẩm mỹ. Dù diện tích bên ngoài có đẹp đến đâu mà công năng không đáp ứng cũng không được; ngược lại, nếu sở hữu phòng ốc tiện nghi mà ngoại thất lại không chăm chỉ thì cũng không hoàn hảo. Ông bà ta có câu "nhìn mặt mà bắt hình dong", ngoại thất nhà chính là cái để gây ấn tượng, thu hút với khách qua đường còn bên trong nhà chính là thứ níu giữ các thành viên, là cái gắn kết gia đình với nhau.

Chính vì thế, để hài hòa cả hai yếu tố trên trong mẫu nhà phố diện tích nhỏ mà có võ thì gia chủ nên tìm đến những đơn vị kiến trúc chuyên nghiệp. Không chỉ sở hữu bộ hồ sơ chất lượng mà còn thuận tiện khi xây dựng, dễ dàng giám sát thi công, tiết kiệm được nhiều chi phí khác, không xảy ra phát sinh.  

Cùng theo dõi website và fanpage của Angcovat để có thể cập nhật những hình ảnh thi công mới nhất của mẫu nhà phố 4 tầng 60m2 trong thời gian tới!

Mọi thông tin chi tiết, nhu cầu thiết kế, thi công trọn gói, vui lòng liên hệ về hotline: 0988 030 680.

>> Có thể bạn quan tâm: Mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 hiện đại kết hợp truyền thống NP1200421

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận