Mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 hiện đại kết hợp truyền thống NP1200421

Nhà thơ cũng như nhạc sĩ nổi tiếng Văn Cao đã từng có những câu thơ trữ tình trong bài thơ Giấc mơ như sau:

Dưới mái nhà
Một người đang ngủ
Với giấc mơ của những vì sao
Những vì sao đang kể chuyện
Giấc mơ của mái nhà
Giấc mơ của một người đang ngủ

Ngôi nhà cứ thế đi vào tiềm thức người Việt là một không gian thiêng liêng, chiếm một vị thế quan trọng, mang trong nó biểu tượng của gia đình, của sự quây quần, sum họp. Giữa xã hội xô bồ, chật chội, vẫn rất nhiều người hướng về một tổ ấm đậm chất làng quê Việt Nam là giếng nước, gốc đa, sân đình, mái ngói đỏ tươi như ông Khánh ở Thường Tín - Hà Nội. Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 chính là hình mẫu lý tưởng cho không gian sống truyền thống cổ kính mà tinh tế vô cùng.

Tham khảo thông tin khái quát về mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 ở ngoại thành Hà Nội 

  • Mã số 
 NP1200421
  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư 
 Ông Phùng Quốc Khánh
  • Địa Chỉ 
 Thường Tín - Hà Nội
  • Mặt tiền
 4m
  • Chiều sâu

 14m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kích thước lô đất
 13x14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.4 tỷ
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: 50m2/sàn

- Thông số các phòng:  

+) Tầng 1: phòng bếp ăn: 14.8m2; phòng ngủ 1: 9.3m2; wc1: 3.4m2

 +) Tầng 2: phòng ngủ 2: 34m2; wc2: 3.9m2; sân chơi: 24m2; sảnh tầng: 2.4m2

+) Tầng 3: phòng ngủ 3: 24m2; ban công: 3.4m2; wc3: 3.9m2; sảnh tầng: 2.4m2

+) Tầng 4: sảnh tầng: 2.4m2; wc4: 3.9m2; phòng ngủ 4: 14.4m2; ban công: 3.4m2; khu giặt phơi

Không gian sống hiện đại mang hơi thở truyền thống đã được lên ý tưởng như thế nào?

Sản phẩm sau khi quá trình làm việc vất vả của cả kiến trúc sư lẫn gia chủ chính là những hình ảnh thiết kế mẫu nhà 4 tầng diện tích nhỏ xinh 50m2 nhưng hiếm ai biết được rằng quá trình đó lại vất vả, cực nhọc như thế nào. Dù đã có sẵn ý tưởng cho không gian sống tương lai như thế nào chi tiết, cụ thể đến số lượng phòng nhưng ông Khánh cũng tốn kém nhiều thời gian để có thể truyền tải được hết với Angcovat. Thực tế điều đó là hoàn toàn bình thường bởi ông Khánh cũng như nhiều chủ đầu tư khác không có chuyên môn về kiến trúc, kỹ thuật dù đã chuẩn bị nhiều kiến thức nhất nhưng thật khó để có thể đưa ra yêu cầu đúng nhất về biệt thự cho bên thiết kế hay xây dựng.

Tuy nhiên, cũng thật may mắn vì hiện nay công nghệ phát triển, ai cũng có thể truy cập internet thông qua chiếc điện thoại thông minh nên việc tìm kiếm những thiết kế ưng ý cũng đơn giản hơn nhiều. Lúc ban đầu tiếp nhận thông tin từ chủ đầu tư ở Thường Tín thì quả là kiến trúc sư trưởng của chúng tôi cũng khá mơ hồ vì các yêu cầu khá chung chung: 

- Thiết kế nhà 4 tầng phong cách hiện đại nhưng phải mang nét mộc mạc, truyền thống; đảm bảo không gian mở, thoáng mát

- Về công năng thì nhà nhiều phòng ngủ, bếp ăn nằm ở tầng 1; phòng khách và phòng thờ tích hợp trong một không gian tách biệt

- Đề cao yếu tố phong thủy khi lựa chọn màu sơn, hướng nhà, hướng nội thất, các phòng hợp với mệnh tuổi của chủ nhà
mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 kết hợp nhà thờ

Phối cảnh toàn diện mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 mộc mạc giữa đồng quê yên bình

Chủ đầu tư xây nhà ở chính quê nhà là Thường Tín - Hà Nội chỉ cách văn phòng tư vấn của Angcovat: 137B Nguyễn Xiển, Thanh Xuân chỉ hơn 1 tiếng di chuyển xe nên chúng tôi cũng mời gia chủ qua văn phòng để được giải đáp chi tiết. May mắn có được cơ hội làm việc trực tiếp với chủ nhà nên mọi vấn đề cũng nhanh chóng đi đến phương án cuối cùng. Vì thế, bất cứ chủ đầu tư nào có nhu cầu thiết kế, xây dựng thì chúng tôi cũng khuyến khích có thể đến văn phòng để có thể trao đổi bởi "trăm nghe không bằng một thấy", đến văn phòng gia chủ không chủ được làm việc với kiến trúc sư giàu kinh nghiệm mà còn được thấy quá trình làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư của Angcovat.

Nói như vậy không có nghĩa Angcovat chỉ đề cao những khách hàng đến trực tiếp để trao đổi, thật sự chúng tôi cũng đã thực hiện nhiều công trình nhà bằng phương pháp thiết kế từ xa hoàn toàn từ đầu đến cuối. Đối với những chủ đầu tư đang công tác ở nước ngoài hay ở cách xa văn phòng tư vấn thì chúng tôi vẫn thực hiện việc tư vấn phương án thiết kế nhà phố 4 tầng một cách chuyên nghiệp, đúng quy trình. Có thể thấy, dù bằng cách nào trực tiếp hay gián tiếp qua điện thoại, zalo, email thì sản phẩm chủ nhà nhận được mới là quan trọng nhất.

Yêu cầu của ông Khánh như trên khá mơ hồ nên để cụ thể hóa hơn ông đã đưa ra một vài mẫu nhà mà ông tham khảo được mà ông coi là không gian lý tưởng thì chúng tôi cũng có được cái nhìn sơ bộ nhất. Và Angcovat cũng khẳng định chắc nịch được rằng khi bản vẽ mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 hoàn thiện thì nó còn đẹp gấp nhiều lần những hình ảnh kia. Ngày nhận bản vẽ kiến trúc ông Khánh đã phải thốt lên trầm trồ, hoàn toàn ưng với thiết kế đơn giản mà mộc mạc đúng ý mình cho đến ngày cầm trong tay bộ hồ sơ dày cộp chủ đầu tư vẫn tấm tắc khen về tài năng cũng như sản phẩm nhận được.  

Cuộc sống yên bình bên mẫu thiết kế nhà 4 50m2 mái ngói đỏ tươi

Thật thiếu sót nếu không gian sống được thiết kế theo kiến trúc đồng quê, đậm chất truyền thống Việt Nam mà không sử dụng mái ngói màu đỏ tươi. Đây vừa là điều kiện cần cũng là điều kiện đủ để có một tổ ấm đúng chất mà những chủ đầu tư đang có nhu cầu xây dựng nhà truyền thống cần lưu ý. Mái ngói đã xuất hiện ở nước ta từ lâu đời, góp mặt trong nhiều công trình nổi tiếng ở nước ta như cố đô Hoa Lư, kiến trúc cung đình Huế hoặc nhiều đình chùa,... Vẫn là mái ngói nhưng có thể thấy phần mái đã được cách điệu rất nhiều dựa vào cách thiết kế kiến trúc của mỗi công trình đã tạo được nét riêng, nét độc đáo của mỗi ngôi nhà.

Ngói vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt khi xây nhà dựng cửa trước khi các vật liệu từ bên ngoài đổ bộ vào. Có thể thấy mái ngói trong không gian sống xưa cũ luôn được thiết kế hình chữ A để có độ dốc nhất định. Không phải tự nhiên mà mái ngói lại được chuộng hơn mái bằng ở nước ta, dù trước đây chưa có ngói thì mái gỗ, mái lá cũng được thiết kế dạng dốc bởi lẽ nước ta nằm trong vùng nhiệt đới ẩm gió mùa với lượng mưa lớn nên việc thiết kế mái kiểu này sẽ giúp nước mưa được lưu thông dễ dàng mà không xảy ra tình trạng ứ đọng. Cùng với đó là gia đình Việt luôn trồng cây xanh trong khuôn viên nhà, những loại cây thân gỗ cao to nên lá cây cũng có thể rơi xuống phần mái nên đối với mái ngói bất cứ chiếc lá nào rơi xuống cũng không bị vướng mắc. 

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 1 tầng 1 tum đang được chuộng nhất

Mái ngói ngày nay không phải là gạch được nung đỏ nữa mà đã được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nên từ màu sắc cho đến chất lượng, cách thi công mái cũng đã dễ dàng hơn rất nhiều mà không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Nếu xưa kia vất vả trong việc đắt từ viên ngói đến lúc sửa sang cũng vất vả do cách thi công phức tạp thì hiện nay với mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 của ông Khánh Angcovat cũng tư vấn cách thi công sao cho phù hợp mà nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức. Màu mái cũng bền hơn nhiều so với truyền thống nên chủ đầu tư có thể yên tâm sử dụng trong khoảng thời gian dài mà không lo tình trạng bị bay màu.
mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 mái ngói hiện đại kết hợp truyền thống

Sự hoàn hảo đến từ những chi tiết nhỏ nhất của mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2

Qua tư vấn tận tình của kiến trúc sư Angcovat thì chủ đầu tư ở Thường Tín cũng có được sự lựa chọn cuối cùng cho mình. Mái ngói đỏ được thiết kế đơn giản ở hệ mái chính cùng với mái che sảnh hiên cho ban công tầng 2 và tầng 3 cũng như mái cho phòng khách và thờ được tách biệt nằm ngay bên cạnh. Chính nhờ màu đỏ tươi của mái ngói là điểm nhấn bừng sáng cho không gian sống giữa đồng nội cỏ ở phía Tây Hà Nội. Mặt tiền của nhà 4 tầng chỉ có 4m nhỏ nhắn nên chẳng khác gì những mẫu nhà phố 4 tầng nơi phố xá đông đúc người qua nên chính ông Khánh cũng mong muốn có được một mặt tiền ấn tượng nhất. Diện tích nhỏ xinh 50m2, mặt tiền 4m nên về màu sơn gia chủ cũng chỉ sử dụng tone trắng tinh khôi nhẹ nhàng mà cơ bản nhất và cũng là một yếu tố giúp cho màu đỏ cũng mái được nổi bật hơn cả. 

Tham khảo: Những hình ảnh nhà cấp 4 mái thái khỏe khoắn, trẻ trung

Mái ngói chính là sự lựa chọn hoàn hảo, tuyệt nhất dành cho ông Khánh cũng như những chủ đầu tư yêu thích vẻ đẹp của kiến trúc đồng quê, không chỉ mang một vẻ đẹp bình yên, mộc mạc mà hơn thế nữa, mái ngói còn mang đến một tổ ấm thông thoáng, mát mẻ. Mát ngói hiện đại còn có khả năng cách âm tốt nên giúp cho gia đình có những giây phút nghỉ ngơi yên tĩnh, riêng tư nhất mà không bị những tiếng động bên ngoài làm ảnh hưởng tới. Thêm vào đó, bằng việc xây dựng mái chắc chắn thì chủ đầu tư cũng không phải lo lắng gì về vấn đề tuổi thọ của ngôi nhà vì đã có tầng mái bảo vệ.

Những vật liệu mang vẻ đẹp tự nhiên của mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2
mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 theo phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp truyền thống

Mặt tiền nhỏ nhắn chỉ 4m cũng đủ tạo nên mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 sang trọng

Hướng đến cuộc sống gần gũi với thiên nhiên mộc mạc nên ông Khánh cũng tỉ mỉ đến từng chi tiết, từng vật liệu sử dụng cho những hạng mục được gia chủ lựa chọn cẩn thận. Như thế mới thấy việc xây dựng khó khăn như thế mới được đặt ngang hàng với "dựng vợ, tậu trâu" nên việc chủ đầu tư có những yêu cầu khắt khe là điều đương nhiên. Angcovat làm việc cũng luôn đặt cái đẹp lên hàng đầu, mỗi công trình nhà ở không chỉ giúp cho gia đình có được cuộc sống tốt hơn mà còn góp phần giúp cho kiến trúc Việt phát triển hơn nhiều. Nhất là đối với những mẫu nhà kiến trúc truyền thống như mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 ở Thường Tín đây thì sẽ góp phần lưu giữ được nét đẹp xưa cũ đang dần phai mờ.

Chia sẻ với chúng tôi, về vật liệu, chủ đầu tư mong muốn có được sự tự nhiên nhất thì còn gì tuyệt hơn là gỗ. Gỗ luôn hấp dẫn những người yêu thích kiến trúc xưa bởi nét đẹp đơn giản, không màu mè, không cầu kỳ mà hoàn toàn tự nhiên. Dưới bàn tay điêu luyện của kiến trúc sư Angcovat, ở mỗi khu vực khác nhau vẫn là gỗ nhưng đều có thiết kế độc đáo để thể hiện được trọn vẻ vẻ đẹp. Cửa chính thiết kế 2 cánh đơn giản kết hợp cùng với những tấm kính nhỏ xung quanh giúp việc lấy ánh sáng vẫn tốt nhất mà vẫn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống. Mặt tiền cũng không phải quá lớn mà chỉ vỏn vẹn 4m nên chủ nhà cũng đã lựa chọn kiểu dáng cửa thiết kế nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế, quả là không phải cứ cầu kỳ mới đẹp, nhất là với gỗ, càng nguyên sơ bao nhiêu thì càng đẹp bất nhiêu.

Có thể quan tâm: Tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng giá rẻ mà đẹp mê

Gỗ còn được dùng cho hệ cửa ra vào, cửa sổ các tầng, đặc biệt là lan can ban công. Ban công chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong ngôi nhà nhưng có thể thấy nó nằm ngay ở mặt tiền, chính giữa ngôi nhà nên nó là điểm thu hút được ánh nhìn của mọi người. Không chỉ vậy, ban công cũng góp phần rất lớn vào việc thể hiện được kiến trúc mà tổng thể biệt thự đang theo đuổi. Ban công gỗ đã giúp cho mẫu thiết kế nhà 4 tầng 40m2 hiện đại trở nên bắt mắt hơn mà không vật liệu nào có thể sở hữu điều đó. Dù cuộc sống có hiện đại, có phát triển đến đâu thì những sản phẩm từ tự nhiên như gỗ vẫn được chuộng hơn cả.

Lan can gỗ về tính thẩm mỹ với tổ ấm thì tuyệt vời không phải bàn nhưng ông Khánh cũng đã có sự quan tâm đến độ bền, tính an toàn của nó bởi gia đình có trẻ nhỏ. Về điểm này thì mới thấy được chủ đầu tư tỉ mỉ như thế nào nhưng cũng có thể thấy đây là điều cần thiết khi thiết kế ban công mà nhiều người bỏ lỡ. Chiều cao ban công đạt đúng tiêu chuẩn phải từ 90cm trở lên để đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ; đồng thời khoảng cách giữa cách thanh gióng không được lớn quá 13cm. 

Như vậy mới thấy được hết bên cạnh yếu tố đẹp thì Angcovat cũng luôn đặt sự an toàn của gia đình lên hàng đầu, một không gian sống chỉ đáng sống khi nó đảm bảo đầy đủ yếu tố là đẹp về ngoại thất, tiện nghi về công năng và chắc chắn, vững chãi.

Tiện nghi bất ngờ trước bản vẽ mặt bằng mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 mặt tiền 4m 

Tổng mặt bằng của lô đất rộng hơn 180m2 của gia đình ông Khánh ở Thường Tín thì trong đó 50m2 dành cho thiết kế mẫu nhà 4 tầng hiện đại kết hợp truyền thống còn lại để thiết kế phòng khách, phòng thờ cùng khoảng sân rộng rãi. Dù diện tích chẳng có nhiều nhưng gia chủ cũng cố gắng dành một khoảng diện tích nhỏ xinh cho phần sân trước, không nhiều nhưng cũng vừa đủ để có thể để phương tiện di chuyển cũng như việc đi lại giữa các không gian dễ dàng hơn. Chính vì nhược điểm diện tích nên ngôi nhà 50m2 được thiết kế nằm gọn gàng, ngăn nắp.

bản vẽ tổng mặt bằng mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2

Tổng mặt bằng mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 hơn 180m2

Lô đất bằng phẳng nằm ở ngoại thành Hà Nội nên việc thiết kế đáp ứng nhu cầu của gia chủ cũng phần nào đơn giản hơn nhiều. Tuy không quá vuông vắn mà bị khuyết góc ngay góc đất gần đường dân sinh nên chủ đầu tư cũng rất lo lắng không biết nên thiết kế cổng hướng như nào cũng như làm thế nào để làm đầy phần xấu xí của mảnh đất. Cây xanh chính là giải pháp tuyệt vời vừa tiết kiệm chi phí mà vừa làm đầy cả khuyết góc lại giúp cho gia đình có được bầu không khí trong lành cùng bóng mát.

mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2

Mặt bằng các phòng chức năng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2

Chi tiết bản vẽ công năng tầng 1 được bố trí thành các phòng như sau: phòng bếp ăn: 14.8m2; phòng ngủ 1: 9.3m2; wc1: 3.4m2. Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 hạn hẹp nhưng cũng không làm khó được kiến trúc sư của Angcovat. Các phòng chức năng được sắp xếp theo chiều dọc của ngôi nhà, hết không gian này đến không gian kia giúp cho việc sử dụng cũng dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Ở tầng 1 bước vào sẽ là phòng bếp ăn rộng dành cho 6-8 người, tiếp đến là phòng ngủ, sau cùng là một nhà vệ sinh chung nằm ở cuối tầng. Phòng ăn ngay gần cửa ra vào thông thoáng nên việc lưu thông khí được dễ dàng, điều này vô cùng quan trọng vì nấu nướng chắc chắn sẽ có mùi mà dầu mỡ hay mùi thức ăn nếu không được thoát khí tốt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi nhà.

Khám phá: Biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ - thiết kế phù hợp cho gia đình Việt

Chủ đầu tư cũng khéo léo khi không thiết kế kích thước phòng ngủ hết phần 4m chiều ngang vì còn dành để bố trí một hành lang cho việc di chuyển giữa các không gian được dễ dàng nhất. Nhà vệ sinh tách riêng biệt hẳn so với phòng ngủ thành wc chung để mọi người có thể dùng thoải mái mà cũng không ảnh hưởng đến không gian riêng tư nhất như phòng ngủ. Hơn nữa, khi có khách đến chơi nhà, dùng bữa mà có nhu cầu sử dụng cũng thuận tiện hơn cả.

mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2

Mặt bằng tầng 2 tiện nghi, khoa học của mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2

Việc thiết kế không ian tiếp khách, thờ cúng tách riêng giúp cho gia đình có thể bố trí những không gian rộng rãi mà không phải lo lắng gì cả. Chi tiết các phòng chức năng của tầng 2 gồm có: phòng ngủ 2: 34m2; wc2: 3.9m2; sân chơi: 24m2; sảnh tầng: 2.4m2. Phòng ngủ rộng đến 34m2 giúp gia chủ thoải mái bày trí nhiều tiện ích ngay trong không gian như bàn làm việc, nơi thư giãn, bàn trang điểm,... cùng với đó chính là nhà vệ sinh khép kín đảm bảo được sự riêng tư, cá nhân của người sử dụng. Thật tuyệt khi có được đầy đủ tiện nghi ngay trong chính phòng ngủ hay còn được coi là "căn cứ địa" của chính bản thân mình phải không ạ?

Ngoài ra, từ không gian nơi nghỉ ngơi tuyệt vời này mở ra chính là sân chơi rộng rãi, gia chủ có thể bố trí bộ bàn ghế nhỏ xinh ở đây hoặc có thể đứng từ đây ngắm nhìn cảnh nông thôn bình yên. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng ở cơ quan thì về nhà có được một địa điểm để thư giãn như thế này là điều mà bao người mơ ước. Đứng từ tầng 2 ngắm nhìn đồng quê nội cỏ xanh mượt và nhâm nhi tách cà phê, thế cũng đủ để quên đi mọi phiền muội.

mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2

Tận hưởng cuộc sống tuyệt vời trong mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 ở tầng 3

Tương tự như tầng 2, tầng 3 cũng có mặt bằng bố trí gần giống như vậy, từ kích thước phòng ngủ cho đến không gian vệ sinh cũng được thiết kế với diện tích ngang bằng đã giúp cho chất lượng cuộc sống của gia đình được nâng lên rất nhiều. Tuy nhiên, không còn sân chơi mà chỉ có thiết kế ban công rộng hơn 3m2 để gia chủ có thể thư giãn và đây cũng là cách để tạo được không ngủ ngủ nghỉ thoáng mát nhất. Trở về nhà, con người cần sự riêng tư nhưng cũng không vì thế mà thiếu đi sự thông thoáng để tránh sự bí bách, khó chịu ảnh hưởng đến tâm sinh lý của các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Xây biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi, khoa học

mặt bằng tầng 3 mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2

Chi tiết công năng tầng 4 trong mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2

Diện tích một mặt sàn chỉ có 50m2 nhưng đã được bố trí vô cùng hợp lý giúp cho gia đình có đến 4 phòng ngủ trong mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 này. Cùng với đó, trên tầng cao nhất của ngôi nhà còn có không gian dành cho giặt phơi thoải mái. Các loại máy giặt hiện đại dù có chống ồn nhưng ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến cuộc sống con người nên việc bố trí ở trên tầng 4 là vô cùng hợp lý.

mặt bằng tầng mái mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2

Mặt bằng mái chi tiết của mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2

Thiết kế ở Angcovat chính là lựa chọn đúng đắn chính là câu nói mà ông Khánh phải thốt lên, không chỉ sở hữu bản vẽ kiến trúc đẹp đến từng milimet mà cả bản vẽ công năng cho đến mặt bằng mái. Nhờ có bản vẽ mái mà việc thi công mái ngói tưởng khó khăn, tốn kém nhiều công sức thì lại hóa đơn giản vô cùng. Không chỉ giúp đội thi công dễ dàng hơn trong công việc mà còn cả đối với chủ đầu tư cũng có thể quản lý tiến độ, kỹ thuật của mái nhà cho đúng. 

Việc xây nhà 4 tầng vô cùng khó, nhất lại đối với những không gian sống diện tích nhỏ xinh thì thiết kế như thế nào, kiến trúc ra sao, chi tiết này trang trí có được không, bố trí công năng ra sao, kích thước có phù hợp hay không,... Biết bao vấn đề, có lẽ gia chủ ở Thường Tín tốn kém thời gian nhiều hơn cả là ở phần kiến trúc vì thiết kế theo phong cách đồng quê lại sử dụng gỗ làm vật liệu chủ yếu. Nhưng có thể thấy, dù khó đến đâu thì qua bàn tay nhào nặn của kiến trúc sư Angcovat thì gia đình cũng đã sở hữu cho mình bộ hồ sơ mẫu thiết kế nhà 4 tầng 50m2 đẹp mê. 

Theo dõi trang web Angcovat.vn để có thể cập nhật nhiều mẫu biệt thự đẹp từ nhà 1 tầng, 2 - 3 tầng sang trọng, hiện đại đang dẫn đầu xu thế.

Mọi thông tin chi tiết, nhu cầu thiết kế, thi công trọn gói nhà ở dân dụng, liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline: 0988 030 680 để nhận được sự tư vấn tận tình, nhanh nhất.

>> THAM KHẢO: Mẫu thiết kế nhà 4 5mx18m kết hợp kinh doanh sang trọng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận