Bản vẽ thiết kế nhà phố 5x18m có gara vừa ở vừa kinh doanh NP6270921

 Mẫu nhà phố 5x18m có gara ô tô của gia đình anh Tuấn tại Thanh Hà - Hà Nội được đánh giá cao bởi phong cách kiến trúc hiện đại đặc biệt là cách phối màu sang trọng, tinh tế, cùng với đó là tiềm năng về cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng kết hợp giữa nhà ở và không gian kinh doanh.

Kiến trúc Angcovat rất lấy làm vinh hạnh khi lên ý tưởng thiết kế cho chủ đầu tư là anh Tuấn - một người đam mê về nghệ thuật và hiện cũng đang làm việc trong lĩnh vực xây dựng. Xu hướng thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh trên các mảnh đất có mặt tiền hẹp đang trở nên vô cùng phổ biến do giá đất ngày càng tăng cao và người dân tận dụng lợi thế cho thuê mặt bằng ở các khu phố sầm uất nằm trên các con đường rộng thuận lợi giao thông. 

  •  
Tải ngay 100 bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mới nhất 
  •  
Cách bố trí mặt bằng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ siêu tiện nghi
  •  
Bộ sưu tập hàng trăm bản vẽ nhà 2 tầng mái thái siêu xịn sò

Khu đất vàng Thanh Hà những năm gần đây trở nên "sốt" bởi nhu cầu sở hữu một không gian sống lý tưởng, đường xá quy hoạch gọn gàng và đặc biệt rất gần trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại về các tỉnh,.. Anh Tuấn may mắn sở hữu một mảnh đất rất giá trị với diện tích 100m2 trong đó theo quy hoạch được phép xây dựng với kích thước 5x18m. Sau một buổi khảo sát trực tiếp tại lô đất "vàng" với mặt tiền rộng 5m chiều sâu 20m, phía trước là một con đường bề ngang rộng 35m2. Tâm sự với chúng tôi, anh Tuấn mong muốn xây dựng nhà ở kết hợp làm văn phòng cho thuê kinh doanh vào năm sau, vì vậy thời điểm này là lý tưởng để triển khai bản vẽ thiết kế nhà 5x18m 5 tầng hiện đại. Vì khởi công vào đầu năm sau nên bản vẽ càng nhiều thời gian càng chỉnh chu và hoàn thiện hồ sơ thật cẩn thận tỷ mỉ.

Dưới đây là phương án thiết kế bản vẽ nhà phố 5x18m có gara 5 tầng hiện đại vừa ở vừa kết hợp kinh doanh tại Hà Nội.

 Thông tin cơ bản của mẫu thiết kế nhà phố 5x18m có gara

  • Mã số 

 NP6270921

  • Số tầng

 5

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Anh Tuấn
  • Địa Chỉ
 Khu đô thị Thanh Hà - Hà Đông - Hà Nội
  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kích thước lô đất

 100m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng: 2,5 - 3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng hầm: kho hàng 19,6m2; gara ô tô: 26m2; wc1: 2,7m2

+) Tầng 1: không gian kinh doanh; wc2: 3,3m2

+) Tầng 2: phòng khách 25,8m2; sảnh tầng 16,1m2; phòng ăn 19,6m2; wc3: 3,3m2, ban công 2,6m2

+) Tầng 3: phòng ngủ 1: 23,5m2; ban công: 1,5m2; wc4: 3,4m2; sảnh tầng 6,8m2; wc5: 3,4m2; phòng ngủ 2: 24,1m2; ban công: 2,7m2

+) Tầng 4: phòng ngủ 3: 23,5m2; wc6: 3,4m2; sảnh tầng 6,8m2; kho 3,2m2; phòng thờ 26m2

+) Tầng 5: kho 3,2m2; sân chơi 30m2; sảnh tầng 6,8m2; khu giặt 3,4m2; sân phơi 24m2

 

Bản vẽ phối cảnh 3D thiết kế nhà phố 5x18m có gara vô cùng tinh tế

 Sở hữu mặt tiền nhà rộng 5m ở trục đường lớn là một tài sản vô cùng lớn so với ở phố thị. Vì vậy các ngôi nhà phố, nhà lô ở các khu đô thị ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên làm thế nào để thiết kế nhà phố 5 tầng mặt tiền 5m trở nên hấp dẫn, mới mẻ cần đòi hỏi kiến trúc sư có kinh nghiệm xử lý về mặt bằng bố trí công năng, cần kiến trúc sư có óc sáng tạo để lên hình khối tổng thể cân bằng và cũng cần kiến trúc sư có sự linh hoạt trong việc xử lý màu sắc, vật liệu sao cho phù hợp mang tới không gian sống hoàn hảo nhất cho gia chủ.

 Chúng tôi tin rằng mẫu nhà phố 5x18m 5 tầng dưới đây đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu đó. Với Angcovat - đơn vị tư vấn thiết kế với 15 năm kinh nghiệm, đã hoàn thiện thiết kế rất nhiều công trình trong khắp các tỉnh thành từ nhà phố, nhà ống cho tới biệt thự, lâu đài. Chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong các trường đại học nổi tiếng trong ngoài nước. Các sản phẩm thiết kế của chúng tôi luôn đáp ứng được yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng về mặt thẩm mỹ, kiến trúc, công năng và phong thủy. Chính vì vậy trong suốt nhiều năm qua, sản phẩm kiến trúc của Angcovat vô cùng đa dạng từ phong cách trường phái thiết kế cho tới kích thước, hình khối,.. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chúng tôi, vào thương hiệu Angcovat đã được xây dựng trong suốt thời gian vừa qua.

bản vẽ thiết kế nhà phố 5x18m có gara hiện đại tại Thanh Hà - Hà Nội

 Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà phố 5x18m có gara diện tích 90m2

Là một người có kinh nghiệm làm việc trong ngành xây dựng, anh Tuấn có kiến thức chuyên môn nên rất cẩn trọng trong việc tìm kiếm đơn vị thiết kế nhà tại Hà Nội. Sau khi đã nghiên cứu khá kỹ các sản phẩm thiết kế nhà phố đẹp, nghiên cứu từng đơn vị thiết kế nhà nổi tiếng hiện nay. Anh Tuấn đã quyết định lựa chọn Angcovat là đơn vị sẽ lên ý tưởng hoàn thiện không gian sống, ngôi nhà với kích thước 5x18m tại lô đất rộng 100m2 ở khu đô thị Thanh Hà.

Các khách hàng tới với Angcovat có thể là người có chuyên môn hoặc không có chuyên môn về thiết kế, xây dựng nhưng đã tới với angcovat thì hoàn toàn yên tâm ở năng lực và chuyên môn của chúng tôi. Bản vẽ thiết kế nhà 5 tầng mặt tiền 5m diện tích 90m2 được lên ý tưởng theo trường phái kiến trúc hiện đại.

Sở dĩ lựa chọn phong cách hiện đại cho không gian sống vừa ở vừa kinh doanh, chúng tôi đưa ra một vài quan điểm như sau:

- Một là, dựa vào sở thích của chủ đầu tư. Được biết anh Tuấn còn khá trẻ, tính cách vô cùng trẻ trung, năng động, kết hợp với sở thích kiến trúc đương đại, không bị gò bó, thoải mái sáng tác. Vì vậy kiến trúc hiện đại là ý tưởng đầu tiên khi dựng hình cho ngôi nhà rộng 5x18m có gara ô tô.
- Hai là, cân nhắc với chi phí đầu tư của gia đình anh Tuấn. Hiện tại gia đình anh đang sinh sống và làm việc tại quận Thanh Xuân, mục đích đầu tư lô đất này là để xây dựng nhà ở kết hợp kinh doanh, sử dụng cho thuê và sau này khi con cái lớn lên sẽ về đó sinh sống. Chính vì vậy khoảng tiền đầu tư dưới 2 tỷ đồng để xây dựng nhà phố 5 tầng 5x18m cần tiết kiệm chi phí tối đa. Vì thế mà so với những kiểu kiến trúc tân cổ hay cổ điển thì mẫu nhà phố hiện đại là phù hợp hơn cả.

- Ba là, mẫu nhà phố 5x18m có mặt tiền rộng 5m, lô đất diện tích 100m2 và yêu cầu sự thoáng đãng thì mẫu nhà mặt tiền nhỏ phù hợp với kiến trúc hiện đại hơn cả. Kiến trúc hiện đại là giải pháp tốt nhất, tối giản các chi tiết hoa văn rườm rà, thay vào đó là các mảng miếng kiến trúc đương đại, phi đối xứng, tạo nhiều không gian mở kết nối với thiên nhiên.

Với những lý do trên mẫu nhà phố 5x18m 5 tầng có gara ô tô được lựa chọn thiết kế theo trường phái hiện đại là phù hợp hơn cả. Sau khi nghe chúng tôi phân tích, anh Tuấn rất thích thú và muốn được chiêm ngưỡng ngay bản vẽ phối cảnh 3D ngôi nhà của mình.

Khám phá: mẫu nhà phố 5x15m 5 tầng 1 tum ở Hà Nội

 Vật liệu kính tô điểm thêm cho ngôi nhà phố 5x18m có gara hiện đại 

thiết kế nhà phố 5x18m có gara kết hợp kinh doanh tại Hà Nội

 Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà phố 5x18m có gara bằng kính hiện đại đẹp

Đây là công trình nhà phố được đánh giá là có tiềm năng trong lĩnh vực thiết kế nhà phố cao tầng. Nếu bạn có miếng đất mặt tiền 5m thì đây hẳn mẫu nhà ống lý tưởng nhất về cả công năng và ngoại thất hoàn hảo cũng như phương án thiết kế nội thất tiện nghi.

Mặt tiền ngôi nhà phô diễn vẻ đẹp duyên dáng và kiều diễm, mang đến sự trẻ trung, năng động và khỏe khoắn cho không gian. Hơn thế nữa, phương án thiết kế mặt tiền nhà ống còn nổi bật với cách xử lý các hình khối cực khéo léo dồn điểm nhấn về mặt chính diện làm nổi bật ý tưởng đầy sáng tạo của công trình.

 Với vẽ đẹp giản dị nhưng có chiều sâu, ngôi nhà ống ống hiện đại 5x18m đã và đang làm cho nhiều người đã phải lưu luyến. Tô điểm cho nét hoàn hảo của công trình nhà ở 5 tầng này chính là hệ thống kính cường lực ở mặt tiền.

Kính là một vật liệu hiện đại, trước thường được sử dụng trong trang trí nội thất nhưng hiện nay kính đã được thay thế nhiều bức tường truyền thống, thay vào đó là dáng vẻ sang trọng, cá tính và độc đáo. 

Kính không hạn chế tầm nhìn của mắt nên vô hình chung khi nhìn vào mặt tiền nhà trang trí bằng kính sẽ có cảm giác thoáng và rộng rãi hơn so với diện tích thực tế. Chính vì vậy lời khuyên của kiến trúc sư chúng tôi dành cho các gia chủ đang sở hữu ngôi nhà mặt tiền hẹp đó chính là sử dụng chất liệu kính ở lan can ban công, kính ở cửa sổ cửa chính, kính thay thế phần tường nhà,.. 

Các kiến trúc sư đã thiết kế nhà ống 5x18m với ban công thoáng đãng, tấm kính lớn cho không gian nội thất và ngoại thất thống nhất và hòa hợp. Nhà ống hiện đại 5 tầng diện tích 90m2 nên việc tận dụng tối đa các khoảng không tại mặt tiền là điều cần thiết.

Có thể nói rằng, kiến trúc của ngôi nhà ống là sự hội tụ một cách tinh tế nhất những tinh hoa của phong cách kiến trúc hiện đại để mang đến gia chủ không gian sống như mơ ước với điều kiện kinh phí phù hợp. Không những thế, đây là thiết kế hài hòa và phù hợp cho cả nhà ở đô thị và nông thôn.

Tổng hợp: Những mẫu thiết kế nhà hiện đại nhất

 Nhu cầu sở hữu mẫu nhà phố 5x18m có gara tiện nghi 

thiết kế nhà phố 5x18m có gara 5 tầng mặt tiền 5m diện tích 90m2

 Bản vẽ thiết kế nhà phố 5x18m có gara ô tô hiện đại 

Theo xu hướng hiện nay, các gia đình ở thành phố đa phần sở hữu cho gia đình mình một ô tô làm phương tiện di chuyển đi lại. Đặc biệt khi chủ đầu tư mẫu nhà 5x18m sử dụng để ở kết hợp kinh doanh. Vì thế nhu cầu thiết kế tầng hầm gara ô tô càng trở nên cấp thiết. Là nơi để xe của gia đình, nhân viên và khách hàng. Chính vì thế các kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế tầng bán hầm cho mẫu nhà 5 tầng hiện đại và tiện nghi đẳng cấp này.

Thiết kế tầng hầm các kiến trúc sư và kỹ sư có buổi làm việc, trao đổi và thảo luận các yếu tố về thẩm mỹ, cân nhắc về kỹ thuật sao cho tính toán về độ cao tầng hầm, độ dốc,.. đảm bảo yếu tố thoát nước dễ dàng, an toàn và bền bỉ. 

Kiến trúc thiết kế nhà phố 5x18m có gara nhấn mạnh vào mặt tiền bởi đặc trưng của không gian nhà phố với mái bằng và sự hài hòa, cân đối tạo bởi sự kết hợp các chi tiết. Sự đơn giản trong kiến trúc hiện đại vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí xây dựng vừa đảm bảo giá trị thẩm mĩ phù hợp với một mẫu nhà phố. Sự gần gũi hài hòa nhưng vẫn toát lên thần thái của nét đẹp tinh tế, sang trọng và lôi cuốn khách hàng tới thăm quan.

Mái bằng bê tông được khắc hoa văn trang trí vô cùng phù hợp với kiến trúc nhà phố cao tầng như thế này. Với mặt tiền nhỏ hẹp thì nhà mái bằng là thuận tiện nhất, vừa đơn giản không làm ảnh hưởng đến các công trình xung quanh vừa đảm bảo tính cân đối hài hòa. Tầng trên cùng sử dụng các thanh lam làm giàn dây leo, cây cảnh giúp không gian sống xanh và thoáng mát hơn nhiều, giảm tải mức độ ô nhiễm ở thành phố ngột ngạt khói bụi.

Chiêm ngưỡng: Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp

Bố cục không gian bên trong mẫu thiết kế nhà phố 5x18m có gara vừa ở vừa kinh doanh
bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà phố 5x18m có gara kết hơp kinh doanh 3 phòng ngủ siêu tiện nghi

 Bản vẽ thiết kế tầng hầm - kho hàng 19,6m2; gara ô tô: 26m2; wc1: 2,7m2

Tầng hầm trước nay chỉ sử dụng làm gara để xe ô tô và các phương tiện đi lại thì hiện nay tầng hầm còn là chỗ để kho cất giữ đồ gọn gàng, nhất là trong bối cảnh nhu cầu sử dụng của chủ nhà dùng để cho thuê văn phòng kinh doanh thì cách tiết kiệm và sử dụng tối đa diện tích là hoàn toàn hợp lý. Một kho nhỏ để cất đồ cho mục đích kinh doanh là ý tưởng tuyệt vời mang lại sự tiện lợi của căn nhà phố 5x18m.

bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà phố 5x18m có gara diện tích 90m2 kết hợp kinh doanh

 Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố 5x18m có gara - không gian kinh doanh; wc2: 3,3m2

Toàn bộ tầng trệt sử dụng làm không gian kinh doanh, văn phòng cho thuê với diện tích sử dụng lên tới 90m2, 10m2 phía trước nhà sử dụng làm vỉa hè, chỗ để xe máy cho khách tới văn phòng. Thiết kế hiện đại, đẳng cấp, táo bạo và mới mẻ cũng giúp một phần nào mang tới sự chuyên nghiệp cho văn phòng công ty. Chính vì thế thiết kế đẹp mắt, gọn gàng như mẫu nhà 5x18m này, chúng tôi tin rằng sẽ có rất nhiều chủ đầu tư muốn thuê để sở hữu làm văn phòng hay cửa hàng.

Cơ hội sở hữu: Bản vẽ biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất

mặt bằng thiết kế nhà phố 5x18m có gara mặt tiền 5m

 Thiết kế mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 5x18m hiện đại: phòng khách 25,8m2; sảnh tầng 16,1m2; phòng ăn 19,6m2; wc3: 3,3m2, ban công 2,6m2

Lên tới tầng lầu là không gian sinh hoạt của gia đình chủ nhà. Trong đó tầng 2 gồm khách, bếp ăn là không gian chính nên khá rộng rãi và tiện lợi. Khi đó các thành viên trong gia đình sẽ sinh hoạt chung ở tầng 2 với bếp ăn và phóng khách đối diện qua sảnh tầng. Một phòng vệ sinh nhỏ gọn ở phía sát phòng bếp. Phòng khách nhìn ra qua ban công có thể ngồi ngắm đường phố khá thoải mái qua các ô cửa kính.

 

thiết kế nhà phố 5x18m có gara 5 tầng 90m2 kết hợp kinh doanh

 Không gian tầng 3 mẫu nhà phố 5x18m có gara ô tô: phòng ngủ 1: 23,5m2; ban công: 1,5m2; wc4: 3,4m2; sảnh tầng 6,8m2; wc5: 3,4m2; phòng ngủ 2: 24,1m2; ban công: 2,7m2

Tầng 3 không gian chính là hai phòng ngủ của bố mẹ và con. Ban công từ phòng ngủ lớn có thể đón nhiều không khí, gió mát vào trong nhà. Có thể đặt thêm các giỏ hoa, trồng thêm vài chậu cây tăng thêm sắc xanh, tính thẩm mỹ và điều hòa vi khí hậu trong nhà. Mỗi sớm mai thức dậy ngồi ngắm cây cảnh, đường phố nhộn nhịp cảm giác thêm năng lượng bắt đầu ngày mới.mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà phố 5x18m có gara 3 phòng ngủ 1 phòng thờ, tầng trệt để kinh doanh

Tầng 4 mẫu nhà phố  5x18m mặt tiền rộng 5m - phòng ngủ 3: 23,5m2; wc6: 3,4m2; sảnh tầng 6,8m2; kho 3,2m2; phòng thờ 26m2

Tầng 4 gồm phòng ngủ cho con, và phòng thờ để thờ cúng ông bà tổ tiên. Một phòng kho nhỏ cất đồ chưa dùng tới để ngôi nhà thêm sạch sẽ, gọn gàng và tiện lợi hơn. 

Phòng ngủ bài trí đầy đủ với các đồ dùng như giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi, bàn học hoặc làm việc. Một phòng vệ sinh nhỏ phía ngoài sảnh thang rất thuận lợi, dễ dàng di chuyển.

 thiết kế nhà phố 5x18m có gara 5 tầng mặt tiền 5m sâu 18m kết hợp kinh doanh đẹp tiện nghi vô cùng

 Tầng 5 mẫu thiết kế nhà phố 5x18m diện tích sử dụng 90m2 3 phòng ngủ

Tầng trên cùng giống như một tầng tum với không gian sử dụng gồm kho 3,2m2; sân chơi 30m2; sảnh tầng 6,8m2; khu giặt 3,4m2; sân phơi 24m2

Không gian khá thoáng mát với giàn cây leo ở sân thượng, có thể tận dụng để bàn trà để gia chủ ngồi đọc sách, ngắm cảnh hoặc thiết kế chỗ tập thể dục để cả nhà có thời gian nâng cao sức khỏe.


 Mẫu thiết kế nhà phố 5x18m có gara được thực hiện dựa trên nhu cầu của chủ đầu tư và năng lực của đơn vị thiết kế tạo nên một công trình nhà ở kết hợp kinh doanh ấn tượng đảm bảo cả tính kỹ thuật và giá trị thẩm mĩ, giá trị phong thủy cơ bản. Với chi phí đầu tư khoảng 1,8 tỷ đồng, chúng tôi tin rằng mẫu nhà hoàn toàn xứng đáng để chủ đầu tư bỏ ra số tiền đó vì ngôi nhà còn tự tin thu hút các khách hàng vào môi trường kinh doanh, vì thế chúng tôi hi vọng các bạn không bỏ lỡ cơ hội này đối với một ngôi nhà phố.

 Liên hệ trực tiếp KTS Angcovat để được tư vấn chi tiết: HOTLINE 0988 030 680

Tìm hiểu kỹ hơn: Tuyển tập các mẫu thiết kế nhà đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận