Giới thiệu thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ bằng gỗ tự nhiên NT809078

Thiết kế nhà ở, thiết kế biệt thự hiện nay ngày càng được nhiều gia đình áp dụng. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ bằng gỗ tự nhiên được thực hiện cho chủ đầu tư là Anh Đạt- Công trình sẽ được thực hiện ở Kiến Xương - Thái Bình. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về công trình nội thất này mà bạn nên tham khảo xây dựng cho gia đình mình!

Thông tin: Về mẫu thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ 1 tầng

  • CÔNG TRÌNH
 Thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ biệt thự 1 tầng
  • YÊU CẦU:
 Thiết kế phòng khách, thiết kế phòng thờ
  • CHỦ ĐẦU TƯ
 Anh Đạt ( Hải Phòng)
  • ĐỊA ĐIỂM CÔNG TRÌNH
 Vũ An - Kiến Xương - Thái Bình
  • PHONG CÁCH
 Truyền thống ( sử dụng gỗ tự nhiên)
  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ
 Kiến trúc sư Angvat- Kiến trúc sư Ngọc
  • CHI PHÍ TẠM TÍNH
 Khoảng 180 triệu đồng
  • ĐỒ NỘI THẤT

 Ốp tường, bàn ghế phòng khách, trần thạch cao, tranh treo tường, tủ kệ ti vi, đèn chùm,   bàn thờ, vách ngăn bằng gỗ tự nhiên...

Với gói thiết kế nội thất, kiến trúc Angcovat hiện nay đang áp dụng thiết kế với đơn giá 200.000đ/m2. Không gian nội thất của ngôi nhà cộng với không gian kiến trúc có tác dụng phối hợp với nhau để tạo nên được vẻ đẹp gọn gàng và thuận lợi nhất cho không gian sống của gia đình bạn! 

Do đó, mà sau khi thực hiện thiết kế ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 1 tầng, anh Đạt đã sử dụng thêm dịch vụ thiết kế nội thất của chúng tôi để trang trí cho không gian nhà ở của gia đình mình thêm ấn tượng và trang hoàng hơn. 

Vì 2 bên đã thực hiện gói thiết kế ngoại thất trước đó, nên đã hiểu về cách thức làm việc cũng như yêu cầu của nhau. Về sở thích cũng như ý tưởng, mong muốn của chủ đầu tư về không gian nội thất nhà ở ra sao cũng được kiến trúc sư của chúng tôi nắm bắt rõ những ý tưởng đó. Chính vì thế mà không gian nội thất của ngôi nhà được thực hiện với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đầy ấn tượng phù hợp với tổng thể kiến trúc ngoại thất, cũng như phong cách kiến trúc ngoại thất mà ngôi nhà có được. 

Mặt bằng bố trí công năng sử dụng mẫu thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ

Mặt bằng thiết kế nội thất: thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ

Phần không gian nội thất màu trắng trong bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng ngôi nhà là phần không gian được chủ đầu tư mong muốn nhờ kiến trúc sư tư vấn thiết kế giúp cho gia đình của mình. Không gian sử dụng trong toàn bộ phần này là không gian của phòng khách và phòng thờ. Cùng với diện tích của sảnh chính rộng trước mặt để tạo nên bố cục nhà ở cân đối, sang trọng và hài hòa cho toàn bộ công trình. Diện tích sử dụng của phòng khách là 36.4m2, diện tích của phòng thờ nối tiếp bên trong không gian khách là 3.5m2. Với diện tích và vị trí 2 phòng nối liền nhau như vậy, không gian nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ được chủ đầu tư mong muốn sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên, theo phong cách truyền thống để mang lại cho ngôi nhà sự thống nhất và vẻ đẹp gần gũi mà sang trọng. 

Nếu như nhu cầu sử dụng của gia đình bạn không lớn, và không quá khắt khe trong việc thiết kế không gian nội thất bên trong, thì bạn có thể lựa chọn thiết kế các phòng cần thiết, điển hình cho không gian sử dụng trong ngôi nhà của mình. Bạn có thể lựa chọn thiết kế các phòng sinh hoạt chung, như phòng khách, thờ, bếp,.. những không gian sinh hoạt có nhiều người qua lại và cân thiết phải thể hiện được sự trang trọng, giá trị trong toàn bộ ngôi nhà. 

Do đó, chủ đầu tư của mẫu thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ này mong muốn thiết kế cho không gian nhà ở của mình - đặc biệt là phòng khách và phòng thờ sự sang trọng, mang vẻ đẹp mộc mạc mà gần gũi. Vì thế, nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ bằng gỗ tự nhiên là một trong những giải pháp công năng, nguyên vật liệu tối ưu nhất để mang lại cho gia đình cũng như chủ đầu tư không gian nhà ở hợp lý nhất. 

Thiết kế phòng khách- Nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ có gì đặc biệt?

nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ

Thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ bằng gỗ tự nhiên đẹp vô cùng

Phòng khách của ngôi nhà rộng 36m2 - diện tích này khá rộng rãi và thoải mái cho việc sắp xếp đồ đạc cũng như mang lại cho không gian tiếp khách sự rộng mở và thân thiện nhất. Phòng khách chính là trung tâm của ngôi nhà 1 tầng, cũng vì thế mà những đồ nội thất cao cấp, chất liệu của chúng nên được lựa chọn loại tốt nhất có thể. Toàn bộ không gian nội thất trong nhà đều được trang hoàng bằng gỗ tự nhiên. Sử dụng những món đồ bằng gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những không gian nhà ở cần sự trang trọng như thế này. 

Khi thuê thiết kế nội thất, cũng đồng nghĩa với việc bạn cần phải đóng đồ theo như thiết kế. Và việc lựa chọn loại gỗ như thế nào cũng phù hợp với từng yêu cầu và điều kiện của chủ đầu tư khác nhau. Bạn có thể lựa chọn các loại gỗ thông thường hoặc cao cấp như: lim, hương, gụ, táu, sến,... Mỗi loại gỗ đều có được những ưu điểm riêng. Ở mẫu thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ này, không gian nội thất được sử dụng toàn bộ là gỗ lim. Gỗ lim được sử dụng trong thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ mang lại những ưu điểm:

- Đây là loại cứng, chắc, nặng, không bị mối mọt. Màu sắc của gỗ tự nhiên có màu nâu đến nâu thẫm, có khả năng chịu lực tốt. Vân gỗ tự nhiên có dạng xoắn khá đẹp, nếu để lâu hay ngâm dưới bùn thì bề mặt sẽ có màu đen. Loại gỗ này cũng có ưu điểm là không bị cong vênh, nứt nẻ, biến dạng do thời tiết. Đồng thời cũng dễ dàng trong việc thi công để tạo nên những đồ nội thất đẹp mắt, ấn tượng. 

nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ

Phối cảnh view 2: Mẫu thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ đẹp

Nội thất gỗ trước giờ vẫn là một trong những đồ nội thất có giá trị lớn trong căn nhà nên khó có nhiều người sử dụng đến. Khi có được nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ bằng gỗ tự nhiên thì cá rằng ngôi nhà của bạn sẽ trở nên giá trị hơn sang trọng hơn đối với nhiều người. Chất liệu gỗ có khả năng chịu đựng rất tốt các tác nhân của môi trường tạo nên một vật có giá trị theo thời gian dài.  Nó tạo ra nét trang trí, thẩm mỹ cho căn phòng, tạo ra cảm giác ánh sáng khác nhau dưới các góc độ, khiến cho đồ dùng khi nhìn vào sẽ trở nên rất bắt mắt và tạo thẩm mỹ cho phòng khách nhà bạn.

Điểm nhấn của căn phòng khách chính là bộ bàn ghế được làm hoàn toàn bằng gỗ lim với vân gỗ tự nhiên bền chắc, khỏe khắn. Không gian của căn phòng trở nên ấn tượng và thu hút hơn nhờ vẻ đẹp bề thế và vô cùng hoành tráng đó. Bạn cũng có thể sử dụng loại gỗ tự nhiên này nếu như muốn mang lại cho căn phòng sự chắc chắn và khỏe mạnh. Phòng khách là không gian quan trọng, quyết định rất lớn đến ngôi nhà, nếu gia chủ quan tâm đến căn phòng khách với những mẫu thiết kế đẹp, chắc chắn, tươi mới thì căn phòng khách sẽ trở nên hài hòa và có điểm nhấn hơn rất nhiều, vì vậy đây là một lựa chọn hoàn hảo. Với việc bài trí căn phòng khách gồm có những món đồ nội thất như bàn ghế gỗ, kệ tivi, các kệ treo tường, tủ giày… sau đây là những cách chọn chất liệu phù hợp nhất cho từng loại món đồ nội thất.

Hệ thống tấm gỗ ốp tường nội thất, cùng với hệ thống trần thạch cao kết hợp vách ngăn gỗ cũng tạo nên sức hấp dẫn cho nội thất của ngôi nhà. 

Kệ tivi bằng gỗ tự nhiên sẽ cũng là một sự lựa chọn hợp lý cho không gian căn phòng nhà,  với những chiếc kệ gỗ được các nghệ nhân tạo nên một cách tinh xảo, mang đến nhiều sự lựa chọn tinh tế và hiện đại nhất cho không gian căn phòng. Với những nội thất phòng khách với đồ gỗ phong cách khác nhau sẽ có những sự lựa chọn là hoàn toàn khác nhau.

Không gian nội thất phòng khách kết hợp cùng với phòng thờ tạo nên sự chắc chắn và kết nối với không gian bên trong của công trình. 

Thiết kế phòng thờ- Nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ có gì đặc biệt?

nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ

Không gian trang trọng của mẫu thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ

Thiết kế phòng thờ, nội thất phòng thờ để thờ cúng ông bà, tổ tiên hay thần phật là điều rất quan trọng với mỗi người dân Việt Nam. Việc thiết kế phòng thờ gia đình, từ đường dòng họ...đều được các gia chủ quan tâm khi xây nhà dựng cửa. Tín ngưỡng thờ cúng và niềm tin thần phật, tôn giáo là những nét truyền thống tốt đẹp của con người Việt Nam. Cho nên việc thiết kế bàn thờ, phòng thờ hay từ đường để có một nơi thờ cúng, hương khói là cực kì quan trọng. Hiêu được những giá trị vô cùng cao quý đó, mà yêu cầu về một không gian phòng thờ rộng rãi, ấn tượng được chúng tôi thực hiện nhằm mang lại cho chủ đầu tư không gian nhà ở tuyệt vời nhất. 

Từ ngàn đời nay, truyền thống thờ cúng ông bà tổ tiên đã là một nét đẹp văn hóa của dân tộc ta. Việc thiết kế phòng thờ gia tiên hay bàn thờ gia tiên để tưởng nhớ công ơn dưỡng dục sinh thành, nhớ về cội nguồn của mỗi con người, mỗi gia đình luôn là mối quan tâm hàng đầu. Phòng thờ hay bàn thờ gia tiên thường trưng bày di ảnh hay bài vị của ông bà tổ tiên, trang trí thêm lư hương, nén nhang cũng bức trướng hay câu đối...Nhất là với người Việt ta thường thích bày thêm câu đối như " Ơn nghĩa sinh thành ngàn năm nhớ- Hiếu trung con cháu vạn kiếp thờ " được viết bằng chữ thư pháp hay chữ Nôm để bày tỏ lòng thành kính. Phòng thờ gia tiên nhất thiết phải có thêm bức mành rèm trước bàn thờ để tránh mạo phạm hay bụi bẩn bám vào không cần thiết. Phòng thờ gia tiên ở vùng quê thường chọn ngay một góc trang trọng nhất trong phòng khách để bày trí bàn thờ ông bà tổ tiên, có thểm bức mành rèm che chắn để khi đến ngày hương khói, dâng lễ cầu cho các đấng sinh thành thì mở ra. Thiết kế phòng thờ gia tiên đòi hỏi phải có những am hiểu sâu rộng về tâm linh, phong thủy sao cho trang trọng và tôn nghiêm nhất. Người dân Việt vẫn luôn quan niệm, thờ phượng, hiếu kính với tổ tiên chân thành và tôn kính nhất thì các cụ sẽ phù hộ độ trì cho con cháu ấm no hạnh phúc.  Hiểu được những giá trị đó, kiến trúc sư đã vận dụng vào thiết kế phòng thờ cho gia đình, và mang đến cho không gian nhà ở sự thoải mái và trang trọng nhất. 

Chỉ với diện tích sử dụng chưa đầy 4m2, mẫu thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ với không gian của phòng thờ cũng trở nên rất đẹp và nghệ thuật nhờ thiết kế bằng gỗ tự nhiên cho công trình nhà biệt thự 1 tầng này. Vật liệu bằng gỗ tự nhiên ở phòng thờ mang lại vẻ đẹp trang trọng và uy nghiêm cho căn phòng. Diện tích không quá rông, tuy nhiên cũng đủ mang lại cảm nhận về sự mộc mạc, ấm cúng cho cả gia đình. Phòng thờ đủ linh thiêng, cũng đủ ấm áp khiến cho không gian nhà trở nên gần gũi và linh thiêng hơn. 

nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ

Phòng thờ mẫu thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ bằng gỗ đẹp

Tông màu gỗ trầm ấm, thể hiện được sự bình tĩnh, chắc chắn của căn phòng, mang lại cảm giác ấm áp và đầy phấn khích cho không gian nhà ở nơi đây. Bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp của sự gần gũi, ấm áp của những đồ nội thất được sử dụng trong phòng. 

Hồ sơ thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ bằng gỗ tự nhiên

nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ

Bản vẽ thiết kế chi tiết hồ sơ thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ

Hồ sơ thiết kế nội thất bao gồm hình ảnh phối cảnh 3D các góc view trong phòng diễn tả được đầy đủ chất liệu, kích thước cũng như màu sắc của thiết kế. Bạn cũn có thể dễ dàng hình dung được vị trí cũng như cách thức sắp xếp và không gian tổng thể của ngôi nhà thực tế sau này sẽ ra sao. Ngoài ra, hồ sơ thiết kế chi tiết nội thất còn các bản vẽ thiết kế chi tiết cấu tạo các đồ nội thất được sử dụng trong phòng ra sao để bạn có thể đóng đồ được như thiết kế. 

nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ

Hồ sơ thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ bằng gỗ tự nhiên

nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ

Hồ sơ thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ bằng gỗ tự nhiên vô cùng ấn tượng và đẹp mắt

nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ

Chi tiết bản vẽ thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ băng gỗ tự nhiên

nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ

 Hồ sơ thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ bằng gỗ tự nhiên đẹp

Đối với mẫu thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ bằng gỗ tự nhiên,  nếu bạn yêu thích không gian nội thất nhà ở truyền thống, sự ấm áp và gần gũi mà đồ nội thất bằng gỗ mang lại được thì có thể lựa chọn phong cách này trong khi thiết kế và thi công nội thất cho ngôi nhà của gia đình mình. 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Liên hệ: 0988 030 680

Xem thêm: thiết kế nội thất nhà 3 tầng đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận