Thiết kế nội thất biệt thự khu đô thị Việt Hưng NT 320106

Sau khi thiết kế kiến trúc ngoai thất, chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Nguyên đã thưc hiện luôn gói dịch vụ thi công nội thất trọn gói tại Kiến trúc Angcovat. Ngôi nhà biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ được chúng tôi thực hiện thiết kế kiến trúc ngoại thất cho gia đình anh vào tháng 4 năm 2015 tại Nam Định. Sau đó khoảng hơn 1 năm, đến tháng 6/2016, anh Nguyên quay trở lại văn phòng kiến trúc để thực hiện hợp đồng thiết kế nội thất biệt thự mới cho chính ngôi nhà hiện nay gia đình ông đang sinh sống tại khu đô thị Việt Hưng. Thiết kế nội thất biệt thự khu đô thị Việt Hưng bao gồm thiết kế phòng khách và phòng ăn. Dưới đây là bản vẽ công năng sử dụng và hình ảnh 3d mẫu thiết kế nội thất biệt thự mà chúng tôi muốn bạn tham khảo.


Yêu cầu thiết kế nội thất biệt thự của ông Nguyễn Văn Nguyên ở khu đô thị Việt Hưng

  • CÔNG TRÌNH
 Thiết kế nội thất biệt thự gia đình
  • YÊU CẦU:
 Thiết kế phòng khách, thiết kế phòng ăn ( Thiết kế nội thất tầng 1)
  • PHONG CÁCH
 Truyền thống ( sử dụng gỗ tự nhiên)
  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ
 Nguyễn Thị Hương
  • CHI PHÍ TẠM TÍNH
 Khoảng 
  • ĐỒ NỘI THẤT

 Bàn ghế phòng khách, vách ngăn trang trí, kệ ti vi, đèn chùm phòng khách, đèn bàn phòng khách, tranh, trần  thạch cao, bàn ghế phòng bếp, tủ bếp, tranh treo tường, 

Anh Nguyên- sau 1 năm trở lại vẫn như thế, anh vẫn là người rất vui tính và tác phong làm việc rất chuyên nghiệp. Anh có chia sẻ: " Lần trước làm thiết kế ngôi nhà, anh xây cho ông bà xong rồi, anh làm giống hệt thiết kế không khác một tí gì. Đẹp và sang! Các cụ ở quê ưng lắm. Nhà anh ở trên này thì xong rồi, nhưng thiết kế nội thất còn chưa làm vì vợ chồng trẻ cũng còn đang cố gắng. Giờ anh muốn nhờ các em thiết kế trước, nội thất thì mình cứ có thiết kế đấy, lúc nào có tiền thì đóng đồ hoàn thiện dần cũng được anh cũng không vội, nhưng thiết kế thì nhất định là phải có". 

Nắm bắt được nhu cầu của anh Nguyên, chúng tôi đã lên phương án thiết kế cho gia đình anh và hoàn thiện thiết kế trong khoảng 2 tuần, anh cũng có trao đổi với chúng tôi để thiết kế nhà của mình hợp lý hơn về thiết kế cũng như thực tế. Phương án thiết kế nội thất biệt thự đẹp được hoàn thiện là sự đồng ý, nhất trí giữa ý tưởng, khả năng của kiến trúc sư cộng với nhu cầu sử dụng, phong thủy của chủ nhà. 

Mặt bằng bố trí nội thất thiết kế nội thất biệt thự đẹp ở khu đô thị Việt Hưng

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 của gia đình anh Nguyên

Mặt tiền ngôi nhà của gia đình rộng 14m. Phân chia công năng sử dụng tầng 1 được bố cục thành 2 không gian chính bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn. 2 cửa ra vào nối tiếp trong không gian tầng 1, khiến toàn bộ tầng 1 ngôi nhà được mở rộng với công năng sử dụng hợp lý. Từ sảnh chính ngôi nhà, bạn sẽ mở rộng tầm nhìn sang 2 bên. Trong đó, bên tay trái mắt nhìn chính là phòng khách. Bên tay phải là phòng bếp ăn, còn ở giữa được dành cho không gian cầu thang thông tầng.

Khi thiết kế nội thất phòng khách mẫu biệt thự đẹp ở khu đô thị Việt Hưng, kiến trúc sư cũng chú ý đến không gian sảnh tầng 1. Sảnh chính được design tối giản. Sự sang trọng được làm nên. Tay phải bạn chính là không gian phòng bếp và phòng ăn. Còn bên dưới cầu thang được bố trí phòng vệ sinh chung cho ngôi nhà đẹp. Toàn bộ không gian sử dụng tầng 1 được dùng cho những không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong ngôi nhà. Và đây cũng là không gian tầng được nhiều người ra vào nhất trong ngôi nhà. Không chỉ có các thành viên trong gia đình sử dụng, mà đầy cũng được coi như bộ mặt của cả gia đình. Chính vì thế, đầu tư vào thiết kế nội thất như thế này được áp dụng rất hợp lí và cần thiết đối với các thành viên trong gia đình anh. Như vậy, dù bạn ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà thì tầm nhìn của bạn vẫn rất rộng mở. Ngôi nhà có diện tích không lớn nhưng người sống trong đó lại luôn có được cảm giác rộng rãi và thoáng mát vô cùng. Đó cũng chính là sự kết hợp hài hòa giữa không gian mở và sự hiện đại trong thiết kế.

Đối với tầng 1 của gia đình, anh sẽ muốn thiết kế sao cho thật trang trọng, lịch sự. Anh cũng muốn chúng tôi sử dụng vật liệu chính cho ngôi nhà là gỗ. Bởi ngoại thất ngôi nhà, anh cũng thực hiện theo phương án thiết kế tân cổ điển. Anh muốn có được sự hài hòa và thống nhất kể cả phong cách kiến trúc ngoại thất cho đến nội thất bên trong. Tuy nhiên, do kinh tế chưa cho phép, anh mới chỉ thiết kế phòng khách và phòng bếp. Còn 3 phòng ngủ phía trên tầng 2 sẽ được anh và gia đình thực hiện khi cần. 


Hình ảnh 3d thiết kế nội thất phòng khác biệt thự trong khu đô thị Việt Hưng

Hình ảnh thiết kế nội thất biệt thự khu đô thị Việt Hưng

Các hạng mục thiết kế nội thất biệt thự đẹp sang trọng

TT HẠNG MỤC MÔ TẢ ĐƠN VỊ SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
1 Bộ sofa phòng khách

Bao gồm: 1 ghế sofa dài, 2 ghế ngắn, Bàn 

Bộ 1 39000000 30.000.000
2 Tranh đắp xi măng Đắp phù điêu nổi
Chất liệu: Xi măng
Kích thước: 1.8x1.11
m2 2 2500000 5.000.000
3 Vách ngăn gỗ dạng cột có tủ kệ ti vi Chất liệu: Gỗ lim, bề mặt sơn PU
Màu sắc: Sơn màu cánh dán
m2 7 3000000 21.000.000
4 Đèn chùm Đèn chùm pha lê áp trần
KT: d600mmx h370mm
Chiếc 1 4000000 4.000.000
5 Đèn bàn
Rèm cửa
Đèn bàn phòng khách Chiếc
m2
2
4
800000
400000
1.600.000
1.600.000
6 Trần thạch cao Trần giật cấp m2 20 160000 3.200.000
7 Điện Hệ thống điện (dây, đèn) Bộ 1 5000000 5.000.000
TỔNG CỘNG CHI PHÍ NỘI THẤT TẠM TÍNH PHÒNG KHÁCH : 71.400.000 VNĐ

Phòng khách mẫu thiết kế nội thất biệt thự được thiết kế thể hiện sự trang trọng , lịch sử

Nội thất biệt thự đẹp được làm nên bởi sự kết hợp dung hòa các yếu tố trong thiết kế. Nếu như trong nhiều thiết kế nội thất, việc sử dụng đá ốp tường chỉ áp dụng cho phần chân tường ngoại thất thì ở thiết kế này, đá ốp tường được vận dụng cho không gian mảng tường chính và cột trong ngôi nhà. Đá ốp tường nội thất mang lại cảm giác mới mẻ, sang trọng hơn khi kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng cho tổng thể thiết kế biệt thự đẹp

Hạng mục tiếp theo trong thiết kế nội thất biệt thự bao gồm vách ngăn gỗ có kết hợp với tủ kệ ti vi. Đây là một trong những món đồ nội thất được áp dụng khá phổ biên hiện nay trong rất nhiều thiết kế nội thất. Bởi tính ứng dụng cao cũng như tính thẩm mĩ của món đồ nội thất này mang lại. Không chỉ có tác dụng trong việc trang trí, làm đẹp, khi kết hợp kệ tủ tivi với lam trang trí phòng khách, bạn sẽ thấy không gian được phân chia một cách khoa học, hợp lý. Đặc biệt, nếu bạn đang làm việc trong bếp, hoặc đứng ở cầu thang, nhìn ra phòng khách bạn sẽ tránh được cảm giác thiếu, hay giật mình nếu như có khách bước vào phòng. Điều này phù hợp với thói quen sử dụng của nhiều gia đình Việt Nam.

Bức tranh phù điêu nổi được đắp bằng bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Bạn có thể tự lựa chọn tranh mà mình yêu thích. Song bởi không gian trang trọng, bạn nên để tranh thiên nhiên, phong cảnh trong phòng khách, vừa tạo sự gần gũi, thân thuộc, vừa giúp không gian nội thất rộng mở hơn. Điều đặc biệt, bạn không nên sử dụng tranh ảnh với quá nhiều màu sắc tại thiết kế nội thất biệt thự này bởi nó sẽ gây ra sự mất tập trung, không thích hợp với không gian trang trọng mà bạn đang muốn hướng đến. Một bức tranh được thể hiện công phu, tinh xảo họa tiết nhưng màu sắc lại đơn giản, hài hòa sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho nội thất căn phòng khách biệt thự này.

Về giá cả, việc thực hiện tranh đắp xi măng được tính bằng m2. Tùy thuộc vào tay nghề của nghệ nhân mà đòi hỏi giá cả cũng khác nhau. Bạn cũng nên mời những người có tay nghề để thực hiện cho gia đình mình. Bức tranh được chiếu sáng bởi hệ thống đèn điện hắt sáng được bố trí bên trong mang đến cho không gian bức tranh vẻ đẹp hiện đại và sang trọng vốn có. 

Hình ảnh 3d mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp vô cùng ấn tượng

Nội thất biệt thự đẹp phòng khách ấn tượng với bộ sofa màu đen trang trọng. Trong phòng khách, bộ ghế sofa không chỉ là đồ dùng quan trọng, mà nó còn góp phần giống như một món đồ trang trí sang trọng, làm điểm nhấn tôn thêm vẻ đẹp của ngôi nhà và còn thể hiện được phong cách của chủ nhân ngôi nhà. Cảm giác êm ái và dịu dàng chính là điểm cộng cho thiết kế sofa này. Không gian phòng khách tuy không rộng, nhưng bên cạnh đó lại là sảnh chính rất rộng rãi và trống. Chính vì thế mà bộ sofa lớn được đặt ở đây là khá hợp lý. Màu đen sẽ khiến cho không gian trở nên đầm ấm, sang trọng và thân thuộc hơn.

Chiếc bàn đồng bộ, được thiết kế rất cá tính và mới mẻ, hòa hợp với không gian tổng thể kiến trúc ngôi nhà và căn phòng. Đồng thời, khi kết hợp với đồ trang trí nội thất như lọ hoa, đèn bàn trang trí đơn giản, không nhiều họa tiết cầu kì sẽ khiến không gian sáng và tinh tế hơn bất kì căn phòng nào. 

Đèn chùm trang trí pha lê được sử dụng hợp lí mang đến cho không gian phòng khách vẻ đẹp long lanh, ấn tượng vô cùng. Hệ thống đèn outline cũng giúp cho không gian phòng khách thêm vẻ đẹp ấn tượng. Ánh sáng hài hòa, cả ban đêm và ban ngày khiến cho công trình đẹp và hiện đại hơn cả. Một chiếc rèm phòng khách sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh ánh sáng trong không gian nơi này. Ở phòng khách, có 2 cửa ra vào ( cửa chính và cửa phụ) đồng thời lại có thêm cả cửa sổ. Chính vì thế, ánh sáng tự nhiên là không thiếu so với ngôi nhà này. Chính vì thế, việc thiết kế sao cho ban ngày có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên vừa đủ, không bị thừa. Còn ban đêm phải có đủ ánh sáng nhân tạo để sử dụng là điều được kiến trúc sư Angcovat xử lí rất khéo léo trong tổng thể thiết kế nội thất phòng khách nhà biệt thự đẹp này.

Phương án lát sàn, sử dụng gạch lát sàn chất lượng đẹp, hoa văn sang trọng mang lại cho không gian khách sự sung túc, giàu có. Gạch đá lát sàn cũng là phương án thiết kế mang lại vẻ đẹp, ánh sáng cho toàn bộ không gian nội thất thêm lịch sự, đẹp mắt hơn.


Phòng ăn trong thiết kế nội thất biệt thự đẹp có gì đặc biệt?
 

Ảnh: Thiết kế nội thất nhà bếp biệt thự đẹp khu đô thị Việt Hưng

Đồ nội thất phòng bếp của thiết kế nội thất biệt thự đẹp

TT HẠNG MỤC MÔ TẢ ĐƠN VỊ SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
1 Bàn ăn 1 bàn ăn chữ nhật+ 8 ghế
Chất liệu: Gỗ sồi
Bộ 1 12000000 12.000.000
2 Tủ bếp  Chất liệu: Gỗ sồi mỹ
Kích thước: Tủ bếp trên: 350x800
Kích thước: Tủ bếp dưới: 750X800
m2 6 6.000.000 36.000.000
3 Bàn ghế quầy bar   Bộ 1 40000000 4.000.000
4 Tranh treo tường phòng bếp Gồm: 3 bức Bộ 1 1500000 1.500.000
5 Đèn phòng bếp   Bộ 1 6000000 6.000.000
TỔNG CỘNG CHI PHÍ NỘI THẤT TẠM TÍNH PHÒNG KHÁCH : 59.500.000 VNĐ

Không gian nội thất phòng bếp quan trọng nhất là phải tiện nghi, thuận lợi trong quá trình sử dụng và sau đó là tạo được sự ấm áp, đầy đủ cho ngôi nhà. Hiện nay, khi thiết kế và thi công. Ngoài ra, khi thiết kế nội thất phòng bếp, yếu tố được cho rằng rất quan trọng hơn cả là sự đơn giản và tiết chế toàn bộ các đồ nội thất. Bởi phòng bếp khi sử dụng thường có rất nhiều đồ đạc mà không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để sắp xếp và gọn gàng được, chính vì thế việc sử dụng ít đồ nội thất, mà quan trọng là tích hợp được công năng sử dụng lại với nhau mới được nhiều chủ đầu tư quan tâm và áp dụng. 

Bát đũa, xoong nồi sau khi sử dụng cần cất ở vị trí gọn gàng, thuận tiện nhất cho quy trình nấu ăn của gia đình. Đồng thời, cộng với gam màu cánh dán của gỗ tạo nên cảm giác sạch sẽ, mới mẻ cho tổng thể thiết kế. Không gian bếp cũng trở nên sáng sủa hơn và cảm giác rộng mở hơn.

Bộ bàn ăn 8 người sẽ phù hợp với bữa cơm của gia đình bạn, và ấm áp hơn nếu như có thêm những vị khách của gia đình đến tham dự. 

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự đẹp ấm cúng

Ngoài không gian bếp, khu vực bàn ăn còn cho phép bạn nhìn ngắm ra tiểu cảnh nước được thiết kế rất ấn tượng. Ngồi ăn cơm cùng gia đình và nhìn ngắm không gian tự nhiên đẹp của tiểu cảnh sẽ khiến cho bạn và gia đình cảm thấy thoải mái, tâm trạng vui vẻ. Gọn gàng, đơn giản và vẫn sang trọng khi cây xanh kết hợp với đá nước ấn tượng. 

Bởi bếp là không gian nấu nướng, ăn uống, tâm trạng người nấu ,người ăn cần tốt và thoải mái nhất. Một tấm kính cường lực trong ngăn cách không gian, vừa thuận tiện và dễ dàng trong quá trình sử dụng, bảo quản, cũng đồng thời không ngăn cách không gian khiến cho việc vệ sinh phòng bếp cũng đơn giản hơn, bạn cũng sẽ không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nồm ẩm hay nắng nóng.

Hệ thống ánh sáng trong nội thất phòng bếp nhà biệt thự đẹp cũng vô cùng quan trọng, bởi khi nấu ăn, yêu cầu về ánh sáng là điều không thể thiếu. Đồng thời, chính vì thế mà khi thiết kế, kiến trúc sư cũng rất chú ý đến việc bổ trí đèn thắp sáng cho toàn bộ không gian bếp, đồng thời thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của toàn bộ thiết kế nội thất nhà đẹp.

Như vậy, với chi phí ước tính nội thất cho tầng 1 ngôi biệt thự của gia đình anh Nguyên cho cả phòng khách và phòng bếp khoảng 130.000đ để hoàn thiện cơ bản nội thất như trên, bạn có thể sở hữu được những không gian nội thất cực kì ấn tượng và sang trọng. Nói thêm về thiết kế, chúng tôi sẽ thiết kế và ước tính chi phí, lựa chọn đồ nội thất và chất liệu phù hợp để giúp chủ nhà có được thiết kế như ý muốn và phù hợp với chi phí bỏ ra. Đối với anh Nguyên, chi phí đóng đồ nội thất anh dự tính cho 2 phòng này khoảng 100 đến 150 triệu đồng. Do đó, khi thiết kế và báo giá cho chủ đầu tư, anh thấy rất vừa ý và đồng ý với phương án mà chúng tôi đưa ra cho gia đình mình. 

Hồ sơ thiết kế nội thất được bổ chi tiết và hoàn thiện cho gia đình anh vào tháng 7 năm 2016 và bàn giao cho gia đình anh tự triển khai thi công và thực hiện. Cho đến nay, nội thất ngôi nhà theo thiết kế cũng đã được hoàn thiện cơ bản. Chúng tối sẽ cố gắng cập nhật những hình ảnh mới nhất về nội thất ngôi nhà trong thời gian sớm nhất để bạn có thể theo dõi. Cũng rất cảm ơn gia đình anh Nguyên đã tin tưởng và yêu thích những thiết kế của kiến trúc Angcovat! Chúc gia đình anh hạnh phúc, thành tài và luôn vui vẻ!

Còn bạn! Bạn đã tìm kiếm được thiết kế nội thất nào phù hợp với sở thích của mình chưa? Hay bạn đang có một vài ý tưởng mà bản thân vẫn chưa tự thực hiện được. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để những kiến trúc sư tài hoa có thể giúp bạn hoàn thiện được ý tưởng thiết kế nội thất của mình!

Mọi thắc mắc về thiết kế kiến trúc và nội thất bạn có thể liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để nhận được sự tư vấn chính xác và dễ dàng nhất:

Gọi điện cho chúng tôi nếu bạn muốn có những thiết kế đẹp:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại: Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Trân trọng cảm ơn!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận