Tham khảo nội thất mẫu thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp 1 tầng NT115020

Cùng với thiết kế kiến trúc, ngoại thất, thì việc thiết kế nội thất cũng vô cùng quan trọng. Không gian nội thất trong mỗi ngôi nhà được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ tối ưu, cùng sự bố trí, sắp xếp các đồ nội thất khoa học, ngăn nắp khiến cho công trình này nhận được đánh giá, ưu ái tối ưu của khách hàng trên khắp cả nước. Không gian nội thất cũng góp phần hiệu quả trong việc tạo nên được sự thoải mái và trọn vẹn trong tổng thể bố cục kiến trúc công trình. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết thông tin về mẫu thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp dưới đây cho gia đình mình bạn nhé!

  •  

Báo giá thi công homestay

  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay
  •  
Bộ sưu tập những thiết kế nhà biệt thự 1 tầng ấn tượng bậc nhất


Bảng thông số về mẫu thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp 1 tầng

  • CÔNG TRÌNH
 Thiết kế nội thất phòng khách và phòng thờ
  • CHỦ ĐẦU TƯ
 Ông Nguyễn Long
  • ĐỊA ĐIỂM XÂY DỰNG
 Ninh Giang - Hải Dương
  • YÊU CẦU

 Thiết kế nội thất phòng khách và phòng thờ cho nhà biệt thự 1 tầng

  • PHONG CÁCH
 Phong cách bằng gỗ truyền thống
  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ
 Kiến trúc sư Angcovat
  • CHI PHÍ TẠM TÍNH
 Khoảng 3.5 triệu đồng/m2
  • ĐỒ NỘI THẤT

 Bàn thờ chính, bàn thờ phụ, vách trang trí bằng gỗ, bàn ghế phòng khách, tủ kệ tivi, đèn trang trí, tranh   treo tường, trần thạch cao ...

Một số thông tin cơ bản vễ mẫu thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ và hình dung được rõ ràng hơn về không gian thiết kế, kiến trúc, cũng như nhu cầu sử dụng của mẫu thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp trong ngôi nhà biệt thự 1 tầng mà chúng tôi thực hiện thiết kế cho gia đình anh Long. Sau khi hoàn thiện hồ sơ thiết kế kiến trúc, ngoại thất, thì chủ đầu tư cũng đưa ra mong muốn về thiết kế nội thất cho công trình đó. Sự linh động trong thiết kế kiến trúc, cho đến yêu cầu trong thiết kế nội thất cũng được chủ đầu tư thực hiện triển khai hoàn thiện. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết phương án thiết kế nội thất cho mẫu thiết kế phong khách và phòng thờ trên đây. 

Thiết kế tổng thể ngoại thất cho mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp

phối cảnh thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp

Kiến trúc ngoại thất mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái thái sang trọng và ấn tượng

Hình dạng nhà ở biệt thự 1 tầng cao ráo và bề thế mang đến cho công trình nhà biệt thự 1 tầng mái thái vẻ đẹp sang trọng và trọn vẹn vô cùng. Sự ấn tượng và tinh tế trong cách thức sắp xếp và bố cục ngăn nắp. Không gian kiến trúc ngoại thất được đề cao tính thẩm mỹ tối ưu, cùng sự trọn vẹn trong việc tận dụng tối ưu các vật liệu sử dụng để hoàn thiện ngôi nhà, cũng như làm thế nào để ngôi nhà được trở nên trang trọng và bề thế nhất. Hình khối kiến trúc vuông vắn, hoành tráng cùng với việc tận dụng những chi tiết, vật liệu hoàn thiện, hay màu sắc khiến cho ngôi nhà mang đậm được giá trị thẩm mỹ, cũng như kiến trúc trọn vẹn. Sự bề thế và hoành tráng trong kiến trúc cũng giúp công trình nhận được nhiều sự yêu thích, ưu ái từ nhiều người xung quanh. 

Kiến trúc mái thái đồ sộ và hoành tráng khiến cho không gian ngoại thất của ngôi nhà được ưu ái hơn. Để ý đến không gian của mái, sảnh kiến trúc rộng rãi và chắc chắn... cùng với những chi tiết trang trí cầu kì và công phu khiến cho không gian ngoại thất của ngôi nhà trở nên vô cùng hấp dẫn và ấn tượng hơn hẳn. 

Hoàn thiện hồ sơ thiết kế ngoại thất cho gia đình anh Long, chúng tôi nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ phía anh và gia đình của mình. Sau khi hoàn thiện hồ sơ thiết kế, chủ đầu tư đã tự tiến hành thi công nhà dân dụng, sau đó, anh cũng có gặp gỡ và yêu cầu kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế cho gia đình mình hồ sơ nội thất sao cho phù hợp với tổng thể không gian nội thất trong ngôi nhà của mình. Căn cứ dựa trên mặt bằng công năng sử dụng, cũng như yêu cầu, sở thích của chủ đầu tư mà kiến trúc sư của chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế nội thất phù hợp nhất: 

Mặt bằng công năng mẫu nhà biệt thự 1 tầng

mặt bằng thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp

Tham khảo cách thức bố cục mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp

Diện tích sử dụng của ngôi nhà rất rộng rãi, lên đến khoảng 170m2/sàn. Tuy nhiên, gia đình anh Long chỉ muốn thiết kế không gian nội thất của phòng khách và nội thất của phòng thờ. Đây là 2 không gian sinh hoạt chung và đón tiếp rất nhiều khách khứa, việc di chuyển chung của cả gia đình trong ngôi nhà. Việc thiết kế phòng khách và phòng thờ sao cho có không gian nội thất đẹp nhất và trọn vẹn nhất cũng đảm bảo được sự linh hoạt trong bố trí kiến trúc và không gian sử dụng chung của ngôi nhà. Diện tích sử dụng của phòng khách và phòng thờ rộng 43.5m2 vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Diện tích sử dụng này đem đến cho ngôi nhà sự thoải mái và tinh tế vô cùng. 

mặt bằng thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp

Mặt bằng công năng: Nội thất thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp

Bạn có thể hình dung được rõ ràng nhất vị trí của các phòng chức năng trong ngôi nhà. Đồng thời, sự linh động và ấn tượng trong cách thức sắp xếp và bố cục mặt bằng công năng để bạn dễ dàng hình dung được tổng thể không gian trong ngôi nhà. Khu vực phòng khách đối diện với phòng thờ. Được ngăn cách bằng lam trang trí hoặc bình phong sẽ giúp cho không gian này trở nên linh thiêng và tối ưu nhất. Khu  vực hành lang di chuyển trong nhà cũng thoáng đãng và rộng rãi, đảm bảo được tối ưu cho sự đi lại và di chuyển của các thành viên trong gia đình. Sự thoải mái và dễ dàng trong việc di chuyển và đi lại khi thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp cũng sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và trọn vẹn nhất. Không gian, diện tích các phòng được thực hiện với diện tích sử dụng rộng rãi và thoáng đãng, đảm bảo được nhu cầu sử dụng của gia đình. 

mặt bằng thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp

Mặt bằng nội thất thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp 1 tầng mái thái sang trọng

Chi tiết không gian nội thất của mẫu thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp 1 tầng

Không gian phòng khách của mẫu thiết kế phòng khách và phòng thờ được tận dụng với sự thoải mái và trọn vẹn trong bố cục kiến trúc, cũng như sắp xếp công năng sử dụng. Không gian của phòng khách và phòng thờ được đặt ở gần ngay ngoài cửa ra vào, dễ dàng cho việc di chuyển và sắp xếp các phòng trên ngôi nhà thoáng đãng và rộng rãi vô cùng. 

Thiết kế phòng khách trong nội thất mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp

thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp

Phối cảnh 3D nội thất mẫu thiết kế phòng khách đẹp 

Trong tổng thể không gian kiến trúc, nội thất của mẫu thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp này. Phòng khách đóng vai trò vô cùng quan trọng trong không gian nội thất của mỗi ngôi nhà. Không quá đáng khi người ta còn ví, phòng khách giống như trái tim của con người. Phòng khách có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến toàn bộ gia đình và sự hưng thịnh của gia chủ. Chính vì thế mà khi thiết kế và lựa chọn vị trí phòng khách như thế nào, chủ đầu tư cũng rất quan tâm đến không gian này. 

Theo quan điểm sử dụng hiện nay, thì không gian nội thất của phòng khách hiện đại chỉ được sử dụng vào mục đích dùng để tiếp khách cho ngôi nhà. Không gian đón tiếp khách trong gia đình cần được đảm bảo các tiêu chí như: 

+ Diện tích rộng rãi, thoáng đãng

+ Không gian phòng khách đầy đủ ánh sáng, dễ dàng trong việc tiếp đón ánh sáng tự nhiên, cũng như thể hiện được sự thoải mái, linh động trong bố cục kiến trúc. 

+ Phòng khách nên đặt ở gần không gian của cửa ra vào, đảm bảo là không gian đầu tiên khi khách khứa đến với ngôi nhà. 

+ Không gian phòng khách cần sự trang trọng, tinh tế và sạch sẽ

+ Đảm bảo các yêu cầu về mặt phong thủy trong thiết kế và thi công công trình

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến mẫu thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp cho gia đình mình. Những yêu cầu trên cũng được thể hiện một cách trọn vẹn trong tổng thể không gian kiến trúc của mẫu thiết kế phòng khách và phòng thờ.

Xem thêm: Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng theo phong cách châu âu

Chất liệu gỗ được sử dụng làm chất liệu chủ đạo trong mẫu thiết kế nội thất nhà biệt thự 1 tầng

Vật liệu gỗ được sử dụng làm chất liệu chủ đạo để hoàn thiện cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Loại gỗ được sử dụng sẽ tùy thuộc vào mức độ đầu tư của gia đình anh Long. Có thể sử dụng gỗ hương, gỗ gụ, gỗ xoan đào, hay gỗ cao cấp khác... Màu sắc gỗ tự nhiên có thể sơn màu cánh dán, màu tươi mới để không gian nội thất luôn trở nên tuyệt vời và tinh tế hơn. Đồng thời, với màu sắc tươi sáng như thế này, bạn có thể tận hưởng được nhiều không gian kiến trúc, nội thất của ngôi nhà sao cho thoải mái và hấp dẫn hơn cả.
 

thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp

Không gian nội thất khi thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp bằng gỗ

Khu vực bàn tiếp khách được sử dụng toàn bộ là chất liệu thuần gỗ. Thiết kế bàn ghế cũng rất chắc chắn và khỏe khoắn, phù hợp với không gian tổng thể của phòng khách, cũng như thống nhất phong cách kiến trúc với không gian phòng thờ đối diện. Sự tinh tế trong bố cục kiến trúc, nội thất của ngôi nhà được thể hiện một cách rõ ràng và ấn tượng. Khu vực rèm trang trí, cùng với kệ, tủ trang trí và kệ ti vi cũng đem đến cho không gian nội thất của thiết kế phòng khách và phòng thờ vẻ đẹp thống nhất và ấn tượng vô cùng. 

Xem thêm: Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Thiết kế phòng thờ đẹp cho không gian nội thất mẫu nhà biệt thự 1 tầng

Nội thất thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ, cũng như được đánh giá cao với sự trọn vẹn trong bố cục kiến trúc, cũng như công năng sử dụng tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Không gian phòng khách cần được thực hiện và triển khai thống nhất với phong cách kiến trúc chung của ngôi nhà. Sự sang trọng, cầu kì cũng được thể hiện rõ ràng trong thiết kế nội thất của những mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp này. 

 

thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp

Nội thất phòng thờ đẹp và trang trọng trong tổng thể không gian nội thất

Phòng thờ đóng vai trò là khu vực tâm linh, là nơi thanh tịnh và rất cần thiết trong thiết kế kiến trúc, cũng như nội thất trong ngôi nhà biệt thự 1 tầng này. Tùy thuộc vào diện tích của không gian nội thất phòng thờ, và nhu cầu trang trí và bố cục kiến trúc của chủ đầu tư mà lựa chọn phong cách thiết kế khác nhau. Về cơ bản, vẻ đẹp truyền thống và tinh tế trong bố cục kiến trúc, đồ sộ mang đến sự trọn vẹn trong thiết kế. Thiết kế khu vực bàn thờ chính, ban thờ dưới với nhiều chi tiết hoa văn, họa tiết trang trí trạm khắc vân gỗ tinh tế và ấn tượng mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp trọn vẹn và ý nghĩa bậc nhất. Sự cầu kì trong việc sử dụng những chi tiết trang trí kiến trúc này đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp trọn vẹn và thú vị bậc nhất. 

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến nội thất mẫu thiết kế phòng khách và phòng thờ đẹp bằng gỗ mà bạn cần biết. Không gian kiến trúc, nội thất ấn tượng, cùng chất lượng không gian được đánh giá cao. 

Mọi thông tin liên quan đến mẫu thiết kế nội thất phòng thờ đẹp và phòng khách 1 tầng này bạn có thể liên hệ trực tiếp với KTS của chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết. 

Tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất tại: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất phòng khách có bàn thờ bằng gỗ sang trọng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận