10 đồ vật phong thủy cho bàn làm việc nhanh chóng rước may mắn tài lộc PT114127

Bàn làm việc là nơi hội tụ những tinh túy cũng như những vận may cũng như tài lộc thăng tiến và tiền tài cho mỗi chúng ta. Tuy nhiên chúng ta thường nghĩ rằng chỉ  cần thiết kế được bàn làm việc đúng phong thủy là chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả cũng như may mắn tài lộc, đó là những sai lầm vô cùng lớn cần phải sửa đổi ngay lập tức.

Ngoài làm việc chăm chỉ cần cù tìm tòi sáng tạo ttrong công việc thì từ xưa yếu tố phong thủy vô cùng quan trọng để công việc chúng ta có một kết quả tốt. Yếu tố phong thủy này bao gồm bàn làm việc sau khi thiết kế đúng,  chúng ta phải lựa chọn được những đồ vật phong thủy cho bàn làm việc rước may mắn tài lộc thăng tiến công việc cho chúng ta nhanh chóng  chính xác hiệu quả nhất dưới đây là 10 loại đồ vật cho phong thủy bàn làm việc đáng lưu tâm và lựa chọn nhất.

Có rất nhiều ý kiến than phiền trên mạng xã hội của chúng tôi thậm chí là những người bạn ngay xung quanh tôi cũng luôn than phiền về vấn đề : “tại sao tôi đã cố gắng  tôi đã chăm chỉ, tôi đã luôn làm việc hiệu quả nhưng luôn không được gặp may mắn” tôi cũng nhận ra điều đó là hoàn toàn có thật. Qua tìm hiểu cũng như qua một số người bạn là những bậc thầy trong lựa chọn đồ vật cho phong thủy bàn làm việc tôi đã có một bài viết tổng hợp cho mọi người cùng tham khảo nhé.

  •  
Tham khảo biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp
  •  
Tham khảo phong cách thiết kế nhà 2 tầng châu Âu
  •  
Thiết kế biệt thự 2 tầng 150m2 đẹp

sơ đồ đặt đồ vật cho phong thủy bàn làm việc

Sơ đồ đặt đồ vật phong thủy cho bàn làm việc

 

Thứ nhất đồ vật cho phong thủy bàn làm việc- cầu thủy tinh 

Nhắc đến những đồ vật phong thủy cho bàn làm việc đồ vật đầu tiên chúng ta phải  nhắc đến loại đồ vật cầu phong thủy. Cầu phong thủy từ lâu đã được coi như những món bảo vật linh thiêng hội tụ lại những may mắn của trời đất, hội tụ đầy đủ những tinh khí âm dương hòa hợp. Cầu thủy tinh long lanh với hình dạng của một trái cầu-hình dạng của trái đất. Được xây dựng vầ thiết kế lưu giữ từ hình dạng của trái đất nên cầu thủy tinh là đồ vật phong thủy cho bàn làm việc mang các đặc tính hội tụ những tinh hoa đại cát đại lợi của trời đất, là nơi hút vận khí cũng như hòa hợp đất trời về với chúng ta.

cầu thủy tinh đồ vật phong thủy cho bàn làm việc

Cầu thủy tinh đồ vật  phong thủy đặt cho bàn làm việc

Thứ hai đồ vật cho phong thủy bàn làm việc- cây cảnh phong thủy bàn làm việc

Một đồ vật quan trọng không kém trong bài cây cảnh phong thủy bàn làm việc của kì trước chúng tôi có nhắc đến đó cây cảnh một đồ vật không thể thiếu khi đặt trên bàn làm việc.

cây cảnh đồ vật phong thủy cho bàn làm việc không thể thiếu

Cây may mắn- đồ vật phong thủy cho bàn làm việc đang được ưa chuộng

Cây cảnh ngoài những tính năng vốn có của nó điều hòa không khí, khiến bàn làm việc của bạn thêm phần tươi mới tràn ngập năng lượng và nguồn không khí tích cực thì cây cảnh còn là một biểu tượng phong thủy mang lại những may mắn tích cực bất ngờ cho công việc cũng như cuộc sống của bạn nữa đấy. Một số cây cảnh làm đồ vật phong thủy cho bàn làm việc vừa nhỏ xinh đáng yêu làm đẹp như cây may mắn, cây trầu bà đế vương đỏ, cây huy hoàng trong nước…là những loài cây cảnh phong thủy mang lại cho bạn những lợi ích song đôi, mang lại cho bạn những lợi ích may mắn chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ đến kinh ngạc.

Xem thêm: biệt thự 2 tầng mái thái

Thứ ba đồ vật cho phong thủy bàn làm việc- tượng linh vật

Không quá khó hiểu để nhận ra rằng trong trời đất những đồ tượng trưng phong thủy là những tượng linh vật. Đây là đồ vật cho phong thủy bàn làm việc tượng trưng cho sức mạnh và sự linh thiêng của trời đất, khi chúng ta sở hữu những linh vật vơi sức mạnh phi phàm chúng sẽ luôn che trở bảo vệ cũng như rước may mắn tài lộc cho căn nhà của bạn

đồ vật phong thủy cho bàn làm việc tượng linh thú

Tượng linh thú đồ vật phong thủy cho bàn làm việc quen thuộc và vô cùng quan trọng

Chính vì thế nếu bạn chưa sở hữu trên bàn một linh thú thì hãy cho mình một đại diện trong trong tứ linh: long, ly,quy, phụng hoặc là nhưng con vật trong bảng 12 con giáp, đây là những con vật ngoài sức mạnh của tứ linh thì sự dung hòa với bản mệnh chiêm tinh của chúng ta sẽ giúp chúng ta hội tụ cũng như tổng hợp may mắn thuận lợi về một điểm chung duy nhất là chúng ta.

Thứ tư đồ vật cho phong thủy bàn làm việc- bể cá mini

Một bể cá mini nhớ là mini thôi nhé vì diện tích bàn làm việc của chúng ta cũng không phải quá rộng rãi và quá nhiều chỗ trống đẻ tạo nên chúng ta chỉ nên sử dụng những đồ vật phong thủy cho bàn làm việc với hình khối nhỏ xinh cho không gian bàn làm việc của bạn không chật hẹp tù túng.

đồ vật phong thủy cho bàn làm việc với bể cá mini

Bể cá mini vừa đẹp mắt vừa là đồ vật phong thủy cho bàn làm việc mang may mắn

Ngoài công dụng làm đẹp cũng như lan tỏa nguồn năng lượng thì bể cá mini là đồ vật phong thủy cho bàn bàn làm việc sẽ giúp cho công việc của bạn luôn luôn may mắn thuận lợi như người đời thường có câu nói quậy như “cá gặp nước”, về cơ bản nhìn chung cá với nước là những biểu tượng về thuận hòa và thích hợp giúp gia tăng cho ta những tài lộc và may mắn.

Xem thêm: biệt thự nhà 3 tầng nông thôn

Thứ năm đồ vật cho phong thủy bàn làm việc- tiền bạc

Nghe thì có vẻ hơi lạ lẫm điên rồ nhưng mà hoàn toàn hữu ích và là một mẹo nhỏ lan truyền rộng rãi cũng như được rất nhiều thầy phong thủy khuyên lựa chọn. như chúng ta đã biết thì tiền bạc là vật ngang giá vô cùng quý mà chúng ta luôn mong muốn có được, vậy nên khi chúng ta càng mong muốn càng phải có nhiều hình ảnh cũng như biểu tượng về nó thì ước mơ về nó ngày càng được kéo gần lại với nhau. Khi chúng ta đặ tiền bạc hoặc hình ảnh của nó trên bàn như vậy hiệu quả mang lại cũng tỉ lệ thuận với những mong muốn của bạn.

đồ vật phong thủy cho bàn làm việc với tiền bạc

Tiền đồ vật phong thủy cho bàn làm việc đang được ưa chuộng

Thứ sáu đồ vật cho phong thủy bàn làm việc- điện thoại

Trong thời điểm hiện tại chắc chắn bên bạn luôn có một chiếc smartphone đồng hành bên mình,  điện thoại là một minh chứng thể hiện rằng cuộc sống của bạn sẽ có những sung túc nhất định, vậy thì khi làm việc bạn nên đặt nó ở đâu vừa thuận lợi vừa mang lại những may mắn mà vẫn tiện lợi sử dụng. Câu trả lời cho bạn bạn nên đặt điện thoại ở vị trí là góc bên trái  hoặc bên phải bàn làm việc của bạn. Điện thoại cũng giống như một đồ vật báo trước sự sung túc cũng như phát tài lộc của chính bạn. Với điện thoại bạn nên đặt ở hướng đông nam là thích hợp nhất và tiện lợi nhất.

đồ vật phong thủy cho bàn làm việc là điện thoại

Điện thoại đồ vật phong thủy cho bàn làm việc nên đặt ở hướng Đông nam

Thứ bảy đồ vật cho phong thủy bàn làm việc- lịch Bàn

Ai ai cũng đều có một cuốn lịch để bàn, vừa tiện lợi cho chúng ta xem lịch thứ, ngày, tháng, năm thuận lợi và tiện lượi hơn, giúp chúng tag hi nhớ những ngày trọng đại quan trọng mà thường ngày vì công việc mà ta bẵng quên đi mất. Tuy nhiên nhiều người lại không biết rằng đây chính là những đồ vật phong thủy vô cùng may mắn mà chúng ta không hề biết. Lịch bàn tượng trưng cho những sắp đặt thành công của chúng ta có thêm nó như “hổ mọc thêm cánh”.

Nên với những ai còn băn khoăn đắn đo lo lắng mà chưa biết đến những tác dụng tuyệt ời của lịch bàn thì hãy mua ngay nó về đặt trên bàn làm việc cùa bạn. Nhớ là đặt đồ vật phong thủy cho bàn làm việc này tại vị trí hướng Tây Nam nhé, đây mới là vị trí thích hợp cũng như tuyệt vời nhất của lịch bàn

 lịch bàn đồ vật phong thủy cho bàn làm việc

Lịch bàn cũng là một đồ vật phong thủy vô cùng linh nghiệm

Xem thêm: biệt thự 2 tầng 200m2

Thứ tám đồ vật cho phong thủy bàn làm việc- bút mực, bút kí

Phía tây bắc là vị trí vẫn còn thiếu sót cho bàn làm việc của chính bạn, đồ vật phong thủy cho bàn làm việc bạn nên đặt là bút, có thể là bút máy, bút mực, bút kí, bất cứ loại bút nào mà bạn đang thường sử dụng. Bút là đồ vật tượng trưng cũng như là biểu tượng của tri thức và đương nhiên nó cũng gắn với các hoạt động làm việc nhiều và kiếm ra tiền, kiếm ra may mắn tài lộc.

 đồ vật phong thủy cho bàn làm việc với bút

Đồ vật phong thủy cho bàn làm việc vật dụng gắn liền là bút

Thứ chín đồ vật cho phong thủy bàn làm việc- con dấu

Đây là đồ vật không phải hi hữu tuy nhiên nó lại mang những ý nghĩa phong thủy riêng biệt, nó không hoàn toàn phải có bởi một số người không phải dùng đến con dấu. Con dấu là sự đánh giá vị trí cũng như địa vị của bạn trong xã hội, khẳng định vị trí cũng như may mắn và tài lộc mà bạn đang sở hữu, tuy nhiên có một điều rất đáng lưu ý là con dấu thường thể hiện của những người có tiền cũng như quyền chức nên việc đặt nó có nó trên bàn như đại diện cho một vận may. Nếu bạn chưa có con dấu cho mình có thể mua những con dấu hình chữ, hình con vật đáng yêu để thay thế.

đồ vật phong thủy cho bàn làm việc với con dấu

Con dấu đồ vật phong thủy quan trọng mang tài lộc thịnh vượng đến

Thứ mười đồ vật phong thủy cho bàn làm việc- sổ ghi chép

Khi làm việc trong thế giới của công nghệ và truyền thông mọi người thường lầm tưởng rằng những chiếc bút và sổ ghi chép không còn phù hợp nữa, tuy nhiên mọi người hãy lưu ý nhé, việc xử lí mọi việc đôi khi chỉ trên máy tính điện thoại nhưng một cuốn sổ ghi chú cũng vô cùng hữu ích đấy. Nó sẽ giúp chúng ta tổng hợp thông tin mà chúng ta vô tình bỏ sót, cũng như những cuốn sổ ghi chép sẽ luyện tập cho chúng ta thói quen cẩn thận thói quen hoạt động tay chân cùng não bộ.

đồ vật phong thủy cho bàn làm việc sổ ghi chép

Đồ vật phong thuỷ cho bàn làm việc chắc chắn phải có sổ ghi chép

Chưa hết đâu nó còn ghi điểm với chúng ta về mặt phong thủy, với việc sử dụng sổ ghi chép sẽ giúp chúng ta nghiêm túc cũng như điều hướng may mắn trong công việc. Sổ ghi chép như một minh chứng của việc làm việc(theo quan niệm phong thủy phương đông) và đáng được nhận những thành quả tốt đẹp nhất.

Như vậy là trong một bài viết vô cùng ngắn gọn dễ hiểu tôi cũng đưa râ 10 đồ vật phong thủy cho bàn làm việc để bạn đã có những lựa chọn cũng như cách sắp xếp hợp lý hơn cho bàn làm việc của mình, để xua tan những vận xui và mang may mắn vài tài lộc đến với bạn nhé

Chúc các bạn may mắn và thành công !

Xem thêm: phong thủy phòng bếp cho người mệnh thổ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận