Hình ảnh thực tế xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 90m2 hoàn thiện ở Thanh Hóa TC322109

Chúng tôi thường xuyên nhận được những hình ảnh thực tế xây dựng, hoàn thiện của những công trình, hồ sơ thiết kế được Kiến trúc Angcovat thực hiện. Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ này được chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư là gia đình anh Long ở Thọ xuân - Thanh Hóa vào tháng 1 năm 2019 vừa qua. Sau khoảng 8 tháng thi công, những hình ảnh thực tế xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ được gia đình anh gửi trực tiếp về cho kiến trúc sư chúng tôi. Khoe về thành quả xây dựng và thi công công trình của mình, anh và cả gia đình rất vui vẻ và phấn khởi vô cùng. Cùng chúng tôi tham khảo mẫu xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 90m2 hoàn thiện tại đây: 

Thông tin cơ bản về mẫu xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 90m2 đẹp ở Thanh Hóa

  • Chủ đầu tư
 Ông Trịnh Đức Long
  • Địa điểm công trình
 Thọ Xuân - Thanh Hóa
  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 11m

  • Diện tích ô đất

 20x14.5m

  • Kiến trúc sư thiết kế mẫu xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.1 - 1.2  tỷ 
  • Thông số công năng, diện tích xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

 Diện tích sử dụng: 90m2

+ Tầng 1: Tiền sảnh: 9m2, Phòng khách: 20m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2, WC1: 4m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng 9.5m2, Phòng thờ: 13.5m2, Sân chơi 4m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Ban công 3m2, Phòng ngủ 3: 15m2, WC2: 4m2


Sơ bộ về phương án thiết kế, thi công xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ ở Thanh Hóa đẹp

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc, 3D của công trình được dựng lên đảm bảo được tính thẩm mỹ, cũng như nhu cầu về công năng sử dụng. Sự thoải mái trong bố cục kiến trúc, cũng như công năng sử dụng của công trình này đem tới cho chủ đầu tư sự thỏa mãn về kiến trúc ngoại thất, cũng như không gian sử dụng. Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu thiết kế thể hiện được giá trị thẩm mỹ, cũng như hình khối cân đối, hài hòa cũng được thể hiện một cách trọn vẹn và đầy ý nghĩa. 

Xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 3D

Hình ảnh phối cảnh 3D: Xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói đỏ

Ý tưởng thiết kế và xây dựng mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại mái ngói đỏ rất được nhiều người yêu thích và lựa chọn xây dựng. Không chỉ có tính thẩm mỹ, sự thoải mái, tự do trong cách thức bố cục hình khối kiến trúc, công năng sử dụng của công trình này, mà ngay cả đến cách thức sử dụng, phong cách kiến trúc, màu sắc, hay cách thức sử dụng những loại vật liệu, vật tư hoàn thiện cũng đem đến cho công trình sự mới mẻ và độc đáo vô cùng. Tìm đến sự giúp đỡ của kiến trúc sư, ai cũng mong muốn sở hữu được cho mình phương án thiết kế ngoại thất đẹp và phù hợp nhất với gia đình mình. Không gian ngoại thất thực sự thu hút, cùng với cách thức bố trí, sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng sao cho hài hòa, phù hợp... Phương án thực hiện hồ sơ thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ sau khi được đưa ra đã nhận được sự đồng ý, hài lòng của khách hàng. 

Hồ sơ thiết kế công trình được chúng tôi thực hiện và hoàn thiện trong tháng 1 năm 2019. Cho đến nay, sau khoảng 8 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thiện cơ bản. Không gian nội thất bên trong đang được gia đình hoàn thiện và lắp đặt để có thể đưa vào sử dụng. Gửi những hình ảnh xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ trên thực tế được gia đình anh gửi cho chúng tôi. Ban đầu, khi đưa ra phương án thiết kế ngoại thất, chúng tôi cũng đưa ra 2 phương án thiết kế, design màu sắc, vật liệu cho ngôi nhà. Màu sắc mà chủ đầu tư lựa chọn phù hợp với gia đình mình là gam màu đỏ, kết hợp màu vàng. Sử dụng màu sắc hấp dẫn, hợp lý, đem đến cho công trình vẻ đẹp và tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Màu ngói đỏ, cùng với sơn tường ngoại thất màu vàng đem đến cho công trình giá trị trọn vẹn và ý nghĩa nhất. 

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Hình ảnh xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ trên thực tế

Hình ảnh phối cảnh xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói đẹp 

Hình ảnh thực tế xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói được thực hiện với sự trọn vẹn trong thiết kế cũng như thi công xây dựng công trình. Không gian xây dựng xung quanh của công trình này thực sự đáng giá. View khá rộng và đẹp, chính vì thế mà tính thẩm mỹ của công trình cũng được thể hiện một cách trọn vẹn và cân đối nhất. Không gian 2 mặt tiền của ngôi nhà cũng được nhìn một cách rõ ràng và cân đối nhất, thể hiện được sự ấn tượng, mạnh mẽ và khác biệt cho kiến trúc ngoại thất. Hình khối kiến trúc có tác dụng, hiệu quả rất lớn khi tầm view rộng lớn và đáp ứng được sự thoải mái, tinh tế vô cùng. 

Xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Hình ảnh xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 90m2 mái ngói thái hoàn thiện

Sau khi nhận được hồ sơ thiết kế, việc thi công nhà dân dụng được thực hiện bởi đội thợ thi công xây dựng ở quê. Với chất lượng hồ sơ thiết kế được thực hiện một cách chất lượng, chi tiết ,.... đội thợ thi công ở quê của gia đình anh cũng dễ dàng trong việc đọc được bản vẽ thiết kế mà không cần đến sự giúp đỡ của kiến trúc sư hay kĩ thuật. Trong suốt khoảng thời gian 8 tháng thi công thực tế, chúng tôi cũng không nhận được từ anh bất cứ cuộc gọi nào liên quan, hay thắc mắc về vấn đề kĩ thuật trong xây dựng. Điều này thể hiện được sự tinh tế, chất lượng của hồ sơ thiết kế của chúng tôi. 

Phối cảnh xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 90m2 đẹp ở Thanh Hóa

Những mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn đơn giản như thế này thực sự lấy được cảm tình của nhiều người. Không gian đơn giản, gần gũi với thiên nhiên, cùng với màu sắc và kiểu mái ngói thái truyền thống... chính là những điểm thu hút và trọn vẹn cho ngoại thất của công trình này. Không gian xây dựng ở quê phù hợp với những công trình nhà ở mái ngói đỏ, độ dốc mái lớn đem đến cho công trình những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn nhất. 

Xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 90m2

Xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 90m2 mái thái đẹp 

Chi phí xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 90m2 trên thực tế

Chi phí xây dựng một công trình nhà ở, kiến trúc khá quan trọng. Nhất là trong bước đầu tiên khi tiến hành chuẩn bị xây dựng một công trình nhà ở ra sao cho hợp lý. Chi phí dự tính ban đầu khi xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ khoảng 1.1 - 1.2 tỷ đồng. Tuy nhiên, khi xây dựng thực tế công trình, do địa điểm xây dựng, cũng như giá nhân công vừa phải, chi phí cho vật liệu hoàn thiện cũng khá thấp. Do đó, mà chi phí thực tế cho việc thi công cũng được giảm đi khá nhiều. Nếu thi công ngoại thất, công trình hết khoảng hơn 1 tỷ đồng. Và với mức đầu tư ở mức đơn giản, công trình cũng được hoàn thiện và thể hiện được sự chắc chắn và hoàn thiện cho việc thi công tối ưu nhất. 

Chi phí thiết kế và xây dựng nội thất sẽ được tính toán riêng. Tùy thuộc vào mức độ đầu tư mà đưa ra những phương án thiết kế nội thất tối ưu nhất. 

Hình ảnh xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hoàn thiện ở Thanh Hóa

Xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hoàn thiện có gặp khó khăn gì không? 

Chia sẻ với kiến trúc sư của chúng tôi trong suốt quá trình thi công xây dựng, gia đình anh cũng không gặp phải quá nhiều khó khăn. Thời gian chuẩn bị hồ sơ thiết kế, cho đến khi khởi công xây dựng công trình cũng vừa vặn, đúng với dự tính của gia đình.

Sự khó khăn nhất mà gia đình anh nghĩ sẽ gặp phải chính là những vấn đề liên quan đến yếu tố kĩ thuật. Vì không có chuyên môn, kinh nghiệm, cũng như hiểu biết trong vấn đề này, nên những khó khăn về mặt kĩ thuật chính là điều quan trọng nhất gây ảnh hưởng và khó khăn đối với gia đình anh khi chuẩn bị tiến hành xây dựng. Hiểu được những khó khăn đó, gia đình anh đã tìm đến kiến trúc Angcovat để lựa chọn dịch vụ tư vấn thiết kế cho gia đình mình. Việc thuê thiết kế, hồ sơ kĩ thuật thi công đã giúp gia đình anh giải quyết được những điều tưởng chừng như khó khăn này. 

Sự chuẩn bị hồ sơ thiết kế một cách kĩ càng chính là điều yếu tố quan trọng để gia đình anh xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ một cách trọn vẹn và thuận lợi nhất. 

Tuân thủ hồ sơ thiết kế chính là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc thi công và xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ được diễn ra một cách trọn vẹn và suôn sẻ. Bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến thiết kế đều được anh và gia đình liên hệ để hỏi ý kiến của kiến trúc sư. Ngay cả việc lựa chọn màu sắc sơn ngoại thất, thì điều này cũng được anh cẩn thận hỏi ý kiến, và nhờ kiến trúc sư thực hiện cho mình 2 phương án màu sắc để lựa chọn tone màu phù hợp với phong thủy, cũng như sở thích của chủ đầu tư. 

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế 2 tầng 150m2 đẹp

Chi tiết xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ - những không gian tạo điểm nhấn

Hình ảnh xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Không gian sảnh: Xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 90m2

Không gian sảnh rộng rãi khi xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cũng khá được ưu ái trong bố cục công năng sử dụng của công trình kiến trúc. Sảnh được thiết kế với diện tích khá rộng rãi, hệ thống đá ốp, lát sàn hiện đại, mới mẻ làm đẹp cho không ngoại thất. Cửa chính của mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ được sử dụng loại vật liệu bằng gỗ hiện đại. Chất liệu gỗ thuần tự nhiên, chắc chắn đem đến cho công trình sự chắc chắn và đậm đà cho ngoại thất của công trình. Sử dụng loại cửa 4 cánh, thể hiện được sự rộng rãi, chắc chắn và rộng mở cho không gian ngoại thất trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn. 

Hình ảnh xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 90m2

Việc bố trí cửa cổng lệch so với cửa chính cũng rất phù hợp với những yêu cầu về mặt phong thủy. Hệ thống cửa rộng, cửa bằng sắt và phù hợp với kiến trúc chung của tổng thể công trình. 

Hình ảnh xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Hình ảnh: Xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ trên thực tế 

Kiến trúc xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái

Hình ảnh thi công thực tế: Xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói thái. Phần mái ngói được thực hiện khá thuận lợi, và đảm bảo được những yêu cầu về mặt kết cấu, xây dựng trọn vẹn. Mái ngói đỏ tươi, cùng với sự trọn vẹn về hình khối kiến trúc, đem lại cho không gian ngoại thất sự tinh tế và ấn tượng vô cùng. 

Hình ảnh xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Không gian ngoại thất xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ trọn vẹn

Kiến trúc xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh kiến trúc: Xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói thái đẹp 

Xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Hình ảnh thi công thực tế: xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói thái đẹp 

Kiến trúc xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Chi tiết không gian sảnh cho mẫu xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 90m2 đầy đủ. Khu vực sảnh đua ra ngoài, cùng với hệ thống mái thái hình chữ A. Mái với dạng giật cấp, màu sắc tươi sáng, cùng với vẻ đẹp mới mẻ mà công trình đem lại. Màu sắc tươi sáng, hệ thống mái đua ra ngoài mạnh mẽ, cũng góp phần làm nên tính hấp dẫn và trọn vẹn cho công trình này. 

 

Mẫu xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ mái ngói đỏ đẹp. Sự thống nhất và hoàn thiện ngoại thất từ ngoài vào trong cũng đem đến cho không gian kiến trúc của công trình vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ trọn vẹn. Sự thống nhất ở ngoại thất của công trình từ ngoài cho đến bên trong của công trình thể hiện một cách trọn vẹn và tối ưu những giá trị kiến trúc của công trình này. 

Kiến trúc xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Hoàn thiện mẫu xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ bằng những loại vật liệu hoàn thiện đẹp và chất lượng tối ưu nhất. Hệ thống kính được hoàn thiện ở ngoại thất của ngôi nhà, được sử dụng như một cách để làm tăng thêm hiệu quả thi công của công trình. Hơn nữa, loại vật liệu này cũng phát huy được hiệu quả tối đa cho ngoại thất, mang lại những giá trị kiến trúc trọn vẹn nhất. 

Nội thất xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Hoàn thiện nội thất cho xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ. Chất lượng đồ nội thất được hoàn thiện cho công trình này đảm bảo được những giá trị hấp dẫn nhất. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại, cùng với việc sử dụng những đồ trang trí, những vật dụng nội thất mang hơi hướng hiện đại. Những không gian sống trọn vẹn bên trong, cùng với đồ nội thất được sử dụng trong không gian kiến trúc thể hiện được những ấn tượng trọn vẹn và mạnh mẽ cho công trình. 

Nội thất xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Khu vực cầu thang được sử dụng khi xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 90m2. Cầu thang được thiết kế với chất liệu kính và tay vịn bằng gỗ cũng được ứng dụng nhiều trong những công trình kiến trúc hiện đại. Loại vật liệu này được sử dụng nhằm mang đến cho không gian nội thất của công trình vẻ đẹp hoàn thiện hơn, ấn tượng hơn và sáng đẹp hơn. Chất liệu hiện đại, mới mẻ cũng đem lại cho công trình sự tươi tắn, ấn tượng vô cùng. 

Nội thất xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng vệ sinh: Xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 90m2 hiện đại

Không gian Nội thất xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

 Không gian nội thất hiện đại: Xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp và mới mẻ. Nội thất khi xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đang dần được hoàn thiện ở mức cao cấp nhất. 

Hoàn thiện mẫu xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại ở Thanh Hóa

Hoàn thiện mẫu xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại ở Thanh Hóa được thực hiện khá tinh tế và hoàn thiện. Bạn có thể nhìn thấy không gian bên trong nhà cũng đang được thi công đồng thời. Ngôi nhà sẽ được hoàn thiện nội thất, cũng như ngoại thất đồng nhất!

Gửi những hình ảnh xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp này trên thực tế về cho chúng tôi, gia đình anh Long rất hài lòng và không giấu được trong mình niềm vui khi ngôi nhà đang trong giai đoạn hoàn thiện. 

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về công trình

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Thi công hoàn thiện mẫu nhà thờ 3 gian 2 chái đẹp nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận