Hình ảnh xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 hoàn thiện ở Hải Dương TC216030

MỤC LỤC

 1   Thông tin về mẫu thiết kế, quá trình xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 đẹp mái thái

 2   Sơ lược về hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng diện tích 100m2

 3   Hình ảnh thực tế xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 ở Hải Dương

 4   Kinh nghiệm xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 đẹp được chủ đầu tư chia sẻ

Phương án thiết kế và xây dựng hoàn thiện mẫu nhà 2 tầng 100m2 được thực hiện cho chủ đầu tư ở Hải Dương. Công trình được thực hiện hồ sơ thiết kế và hoàn thiện, bàn giao cho chủ đầu tư trực tiếp thi công và lựa chọn nhà thầu xây dựng. Tuy nhiên, mãi đến năm 2019 thì chủ đầu tư mới tiến hành xây dựng. Ngôi nhà đã được xây dựng và hoàn thiện cho chủ đầu tư. Trực tiếp gửi những hình ảnh này về cho đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi, anh Huy và gia đình không ngăn được niềm vui, hạnh phúc khi công trình đã được xây dựng và hoàn thiện. Cùng chúng tôi nhìn ngắm lại những hình ảnh 3D, phương án tư vấn thiết kế từ kiến trúc sư và quá trình hiện thực hóa khi xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 hoàn thiện ở nội dung dưới đây bạn nhé!

  •  
Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp nhất hiện nay
  •  
Bộ sưu tập những thiết kế nhà biệt thự 3 tầng cổ điển ấn tượng
  •  
Chia sẻ những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái

Thông tin về mẫu thiết kế, quá trình xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 đẹp mái thái

Những thông tin cơ bản trên đây khi xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 được đội ngũ kiến trúc sư Angcovat thực hiện thiết kế và thi công hoàn thiện ở Hải Dương. Thông tin về kích thước, diện tích sử dụng của ngôi nhà, cùng với số lượng phòng ốc, kiến trúc, ... đảm bảo được nhu cầu và thỏa mãn được những mong muốn xây dựng của chủ đầu tư về không gian nhà ở trọn vẹn này. Hồ sơ thiết kế được hoàn thiện từ cuối năm 2016, tuy nhiên, bạn có thể thấy được đến năm 2019 chủ đầu tư mới thi công, nhưng cũng không hề gặp bất cứ khó khăn trở ngại nào trong suốt quá trình thực hiện. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết phương án thiết kế tại đây với những hình ảnh chi tiết, phối cảnh, công năng sử dụng dưới đây bạn nhé!

  • Chủ đầu tư
anh Huy- Phương án 2
  • Địa chỉ
Hải Dương
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
11m
  • Kích thước ô đất
29.5x 14.5m
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Thu Phương Thảo
  • Năm thi công
2017
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.2- 1.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích:100m2. 

Tầng 1: khách: 16m2, phòng bếp ăn: 19.5m2, phòng ngủ 1: 19m2,sảnh 11m2

Tầng 2: ngủ 2: 19.5m, ngủ 3: 18,2m. ngủ 4: 19m2, Thờ: 7.5m2.

Sơ lược về hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng diện tích 100m2

Hồ sơ thiết kế hoàn thiện cho mẫu nhà 2 tầng diện tích 100m2 được chúng tôi triển khai cho chủ đầu tư. Chia sẻ với kiến trúc sư về nhu cầu sử dụng, cũng như thể hiện được sự khác biệt trong cách thức thiết kế và sắp xếp kiến trúc cho công trình này. Sự thoải mái trong cách thức sắp xếp kiến trúc, cũng như đảm bảo được giá trị sử dụng của công trình đó. Phương án thiết kế và tư vấn ngoại thất, bố cục công năng sử dụng đảm bảo được giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất. 

xây nhà 2 tầng diện tích 100m2

Hình ảnh phối cảnh 3D: Kiến trúc khi xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 hoàn thiện ở Hải Dương

Hình khối kiến trúc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi thiết kế. Việc quy hoạch, lựa chọn và xây dựng ngôi nhà trên tổng thể lô đất vườn cũng được xác nhận một cách trọn vẹn và tinh tế nhất. Ngôi nhà được nằm bình yên trên mảnh đất xây dựng vuông vắn của gia đình. Xung quanh được quy hoạch rõ ràng và đảm bảo được sự di chuyển và đi lại thuận lợi cho toàn bộ và tổng thể không gian sống để thuận tiện cho việc xây dựng. Ngôi nhà được đặt trong cùng của mảnh đất, có sân vườn, có gara ô tô, có tiểu cảnh xung quanh để đảm bảo được không gian sống rộng rãi và thú vị nhất. Đặc biệt, chủ đầu tư khi xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 cũng mong muốn thể hiện được sự thoải mái và tiện nghi trong việc sử dụng của công trình. 

xây nhà 2 tầng diện tích 100m2

Hình ảnh phối cảnh: Xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 hoàn thiện ở Hải Dương đẹp

Mẫu thiết kế và xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 thể hiện được sự rõ ràng và cân đối. Tận dụng được lợi thế 2 mặt tiền của công trình, vị trí nhà ở đắc địa tại không gian xây dựng mà ngôi nhà biệt thự 2 tầng này của gia đình thể hiện được vẻ đẹp trọn vẹn và tinh tế bậc nhất. Việc xây dựng nhà, cổng, hàng rào,... thống nhất mang phonng cách kiến trúc hiện đại, kết hợp vẻ đẹp truyền thống cũng đem lại giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu nhất. Tận dụng lợi thế đó, kiến trúc mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền cũng được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ tối ưu và trọn vẹn nhất. 2 mặt tiền sẽ cho phép việc trang trí ngoại thất một cách tối ưu và ấn tượng nhất. Sự thống nhất ở 2 mặt tiền của công trình khiến cho kiến trúc ngoại thất trở nên hấp dẫn và mới mẻ hơn. 

Hồ sơ thiết kế được hoàn thiện và đáp ứng được đầy đủ, trọn vẹn những mong muốn, yêu cầu của chủ đầu tư. Gia đình anh Huy rất hài lòng về chất lượng hồ sơ thiết kế. Bởi hồ sơ được thực hiện bao gồm đầy đủ các thành phần: Kiến trúc, kết cấu, điện, nước... và được đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về mặt kĩ thuật, kết cấu xây dựng... Toàn bộ quá trình xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 được chúng tôi thực hiện với sự thoải mái và trọn vẹn bậc nhất. 

Xem thêm: Quy trình xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại mái bằng đẹp

Hình ảnh thực tế xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 ở Hải Dương

So sánh quá trình thi công thực tế với thiết kế

xây nhà 2 tầng diện tích 100m2

Hình ảnh xây dựng thực tế mẫu xây nhà 2 tầng 100m2 mái thái ở Hải Dương đẹp

So sánh giữa hình ảnh xây dựng thực tế và phối cảnh 3D của công trình, bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy được những nét tương đồng, cũng như một số thay đổi diễn ra trong quá trình thi công được gia đình anh Huy thực hiện cho ngôi nhà của mình. Hình khối kiến trúc vuông vắn, cùng với màu sắc chủ đạo, tư tưởng xây dựng chính của công trình vẫn được đảm bảo. Một số chi tiết thay đổi ở thực tế so với thiết kế được gia đình anh Huy thay đổi bao gồm: 

- Chi tiết ban công ở tầng 2

- Thay đổi hướng, vị trí xây dựng của ngôi nhà so với thiết kế ban đầu

- Một số khu vực tiểu cảnh xung quanh được thay đổi: lấp ao, vườn cây.... 

Do thời gian xây dựng khá xa so với thiết kế nên chủ đầu tư cần phải thay đổi một số phương án thiết kế để phù hợp với thực tế xây dựng. Quá trình thay đổi và điều chỉnh công trình cũng được thực hiện một cách trọn vẹn và tối ưu nhất. Phương án thiết kế được xây dựng thể hiện được vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ kiến trúc tối ưu và trọn vẹn nhất. 

Đương nhiên, bất cứ sự thay đổi nào từ thiết kế cho đến thực tế đều khiến chúng ta rất quan tâm. Đặc biệt, khi mà hiệu quả về sử dụng, thẩm mỹ và sự thoải mái khi sử dụng của chủ nhà được đặt lên hàng đầu thì việc thay đổi thiết kế sao cho phù hợp với thực tế là điều hoàn toàn có thể thay đổi được. Nhất là khi quãng thời gian từ khi thiết kế đến khi thi công kéo dài quá lớn thì việc thay đổi sao cho phù hợp với thực tiễn công trình cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm vô cùng. 

Việc thay đổi khi xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 từ thực tế so với hồ sơ thiết kế đôi khi cũng không hẳn là điều không tốt. Với những sự thay đổi này, công trình thể hiện được sự mới mẻ, cũng như thể hiện được sự thoải mái và trọn vẹn nhất, đảm bảo được giá trị kiến trúc cho công trình này. 

xây nhà 2 tầng diện tích 100m2

Hình ảnh xây dựng thực tế quá trình xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 đẹp ở Hải Dương

Cận cảnh kiến trúc khi xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 hoàn thiện với vẻ đẹp trọn vẹn và mới mẻ nhất. Ngôi nhà với diện tích sàn 100m2/sàn đảm bảo được toàn bộ không gian sử dụng, các phong chức năng trong ngôi nhà cũng được tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Hình ảnh khối kiến trúc được đánh giá cao trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích 100m2 đẹp này. Ngôi nhà không quá to lớn, đồ sộ, nhưng đầy đủ tiện nghi cũng được thể hiện trọn vẹn trong thiết kế này. Các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 được sử dụng ngày càng phổ biến hiện nay. Diện tích sàn 100m2 đảm bảo được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5-6 thành viên. Đồng thời, khá rộng rãi cho không gian sử dụng ở quê. 

Về màu sắc ngoại thất, vật liệu hoàn thiện khi xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 này được tuân thủ đúng theo thiết kế, thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và thống nhất cho tổng thể công trình. Màu sắc của mái, kết cấu mái khi thi công, xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 cũng được đảm bảo trọn vẹn và giữ được đúng kĩ thuật, kiến trúc khi tiến hành thiết kế và xây dựng thực tế. 

xây nhà 2 tầng diện tích 100m2

Cận cảnh không gian sống khi xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 đẹp

Những không gian ấn tượng khi xây nhà 2 tầng diện tích 100m2

Sau khi hoàn thiện được việc xây dựng, công trình được hoàn thiện với những không gian nội thất đẹp, cùng những chi tiết trang trí kiến trúc, những khoảng không gian xanh vô cùng ấn tượng. Đam mê của anh Huy là thú chơi cây cảnh tao nhã cũng được thể hiện một cách sâu sắc ở không gian ngoại thất của công trình đó. Hệ thống cây xanh, tiểu cảnh được thực hiện cho ngoại thất của công trình chính là niềm đam mê của chủ nhà. Những cây cảnh được anh chăm chút từng ly, từng tý mang đến vẻ đẹp trọn vẹn cho không gian sử dụng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 100m2 đẹp này. 

xây nhà 2 tầng diện tích 100m2

Hình ảnh: xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 đẹp

Các chi tiết cây xanh, chậu cảnh được tận dụng đặt ở sân chính là thú vui, hạnh phúc nho nhỏ mỗi ngày của anh Huy. Nhìn những điều bình thường giản dị ấy mà cảm giác nhẹ nhàng, bình yên trong ngôi nhà được thể hiện một cách tinh tế và đầy trọn vẹn nhất. Bình yên chính là khi được nhìn ngắm, được trọn vẹn bên những không gian sống khiến chúng ta cảm thấy nhẹ nhõm nhất. Và ở mẫu thiết kế nhà 2 tầng này đã làm được điều đó. 

Khu vực gara để ô tô cũng được thiết kế cùng với form kiến trúc của công trình. Đem đến cho mẫu thiết kế vẻ đẹp mới mẻ và trọn vẹn nhất. Sự thống nhất, đặc biệt trong thiết kế từ ngoại thất cho đến công năng sử dụng chính là điều được rất nhiều khách hàng quan tâm khi tiến hành thiết kế và xây nhà ở biệt thự đẹp như hiện nay. 

xây nhà 2 tầng diện tích 100m2

Khuôn viên xung quanh, sân vườn đẹp khi xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 mái thái 

xây nhà 2 tầng diện tích 100m2

Hoàn thiện vẻ đẹp khi xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 mái thái đẹp

Chi phí xây dựng hoàn thiện khi xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 là bao nhiêu? 

Không gian kiến trúc, ngoại thất được sử dụng trong công trình được thực hiện hiện với vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất. Cũng chính vì thế, chi phí cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Đối với việc thi công nhà dân dụng như thế này, thì việc tính toán chi phí như thế nào, ra làm sao đều được nhiều khách hàng quan tâm để có thể đạt được ngôi nhà với vẻ đẹp kiến trúc tối ưu nhất. Chi phí xây dựng công trình này dự tính khoảng 1.3 tỷ đồng thời điểm năm 2016. Tuy nhiên, đến thời điểm năm 2019 thi công và hoàn thiện thì toàn bộ công trình hết khoảng 1.4 tỷ. Còn tính cả những chi phí như sân, vườn, cổng, hàng rào, ... thì hết khoảng 1.5 tỷ để hoàn thiện tất cả. 

Nói như vậy có nghĩa là phần yêu cầu về mặt chi phí cũng khá quan trọng. Tính thời điểm khi thi công và hoàn thiện như thế nào cũng đảm bảo được việc sử dụng cho công trình sự trọn vẹn, mới mẻ và tự nhiên bậc nhất. 

xây nhà 2 tầng diện tích 100m2

Xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 hoàn thiện ở Hải Dương

Chia sẻ kinh nghiệm xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 hoàn thiện từ chủ đầu tư

Để có thể hoàn thiện được cho gia đình mình ngôi nhà đẹp như mong muốn, bất cứ ai trong chúng ta cũng cần chuẩn bị thật chu đáo và thật chỉn chu cho công trình của mình. Một số lời khuyên mà gia đình anh Huy chia sẻ đến bạn khi chuẩn bị xây dựng và thi công trực tiếp công trình nhà biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp này như sau: 

+ Chuẩn bị kinh nghiệm xây nhà hữu ích trước khi thi công

+ Tìm kiếm và lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín

+ Chuẩn bị thật kĩ hồ sơ thiết kế

+ Lựa chọn được đúng đơn vị, nhà thầu thi công kinh nghiệm và tận tâm, uy tín. 

xây nhà 2 tầng diện tích 100m2

Hình ảnh xây dựng thực tế nhà 2 tầng diện tích 100m2 hoàn thiện

Trên đây là một số những kinh nghiệm để bạn có thể sở hữu được một ngôi nhà đầy đủ và trọn vẹn, và đầy đủ tính thẩm mỹ nhất. Hy vọng rằng, với những kinh nghiệm trên đây, bạn hoàn toàn sẽ có đủ kinh nghiệm để xây dựng và hoàn thiện được cho gia đình mình một phương án thiết kế tối ưu nhất. 

 xây nhà 2 tầng diện tích 100m2

Xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 mái thái đẹp

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc của mẫu xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 được xây dựng hoàn thiện và đảm bảo được vẻ đẹp, giá trị thẩm mỹ cho công trình đó. Một số những thông tin chi tiết trên đây khi xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà đã giúp bạn hình dung rõ được quá trình xây dựng hoàn thiện thực tế cho gia đình mình.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế, thi công nhà dân dụng bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan. 

Liên hệ tư vấn thiết kế: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận