Quá trình xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại diện tích 110m2 hoàn thiện TC226020

MỤC LỤC 

 1   Một số thông tin cơ bản về phương án 3D xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại

 2   Tìm hiểu về hồ sơ thiết kế trước khi xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại

 3   Tìm đơn vị thi công nhà dân dụng để xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại

 4   Quá trình xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại hoàn thiện


Không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của các công trình xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại. Chủ đầu tư của mẫu thiết kế này là gia định chị Trần Thị Thanh Hảo - Anh Hoàng Anh, ở Hà Nội, muốn xây dựng công trình mang phong cách hiện đại, xây dựng và quy hoạch được tổng thể không gian kiến trúc với sân, vườn, bể bơi cao cấp.... Sau khi làm việc cùng với kiến trúc sư của chúng tôi, hoàn thiện được hồ sơ thiết kế. Chủ đầu tư đã tìm đơn vị thi công nhà dân dụng tại khu vực xây dựng của công trình. Sau đó, công trình hoàn thiện. Phương án thiết kế được triển khai thực tế thi công và hoàn thiện đạt được giá trị rất lớn. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết phương án thực tế, quá trình xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại đẹp dưới đây. 

  •  
Giới thiệu các mẫu nhà biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp
  •  
Chia sẻ một số các mẫu nhà 3 tầng ở nông thôn đẹp nhất hiện nay
  •  
Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng vô cùng ấn tượng


Một số thông tin cơ bản về phương án 3D xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Dưới đây là một số thông tin về mẫu xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại được thực hiện cho chủ đầu tư ở Hà Đông. Công trình này được xây dựng và hoàn thiện hồ sơ thiết kế và thống nhất phương án thiết kế kiến trúc đối với chủ đầu tư, giữa đơn vị tư vấn thiết kế để hoàn thiện cho công tình này. 

  • Thông tin chi tiết mẫu thiết kế 
 BT330079
  • Chủ đầu tư 
 Chị Trần Thị Thanh Hảo - Anh Hoàng Anh
  • Địa Chỉ 
 Văn Khê - La Khê - Hà Đông
  • Mặt tiền
 15m
  • Chiều sâu

 9m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công và hoàn thiện

 2020

  • Kích thước lô đất

 36x40m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.8- 2 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, công năng mẫu xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số:

 * Tầng 1: Sảnh 4.5m2, Phòng khách 27m2, Sân chơi 13m2, Phòng bếp ăn: 23m2, WC1: 3m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2

 * Tầng 2: Phòng SHC: 18m2, Phòng ngủ 2: 16.3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 18m2, Ban công: 6.5m2, WC3: 4.5m2, WC4: 4.5m2

 * Tầng tum: Phòng giặt: 3m2, Phòng thờ: 12m2, sân phơi: 5m2, Sân chơi: 33m2, Sân chơi ( khu vực téc nước): 22m2


Tìm hiểu về hồ sơ thiết kế trước khi xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Phương án thiết kế kiến trúc khi xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại đẹp được thực hiện và thống nhất giữa kiến trúc sư và cả chủ đầu tư. Hồ sơ thiết kế được hoàn thiện và làm việc trong khoảng hơn 20 ngày làm việc. Phương án thiết kế, bố cục công năng sử dụng, cho đến kiến trúc... điều này tạo nên sức hấp dẫn dành cho ngoại thất của công trình và hoàn thiện hồ sơ thiết kế một cách tinh tế. Phong cách kiến trúc hiện đại được sử dụng hoàn thiện và đảm bảo cho hồ sơ thiết kế được hoàn thiện. 

xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Hình ảnh phối cảnh: Xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại diện tích 110m2

Hình khối kiến trúc phong cách hiện đại thường được đề cao sự bề thế, hình khối hiện đại, mới mẻ... Cách thức vận dụng các mảng miếng không gian kiến trúc, hình khối kiến trúc hiện đại.... đem đến cho công trình sự mới mẻ và trọn vẹn vô cùng. Hình khối kiến trúc hiện đại, mái bằng sang trọng... sự tinh tế của mái bằng, hiện đại bề thế được tận dụng trong không gian ngoại thất của công trình. 

Các loại vật liệu, vật tư hoàn thiện cho ngoại thất cũng được kiến trúc sư ưu tiên sử dụng những vật liệu mới mẻ, dễ kiếm. Toàn bộ không gian ngoại thất được sử dụng vật liệu gạch xám màu ốp hoàn thiện. Chất liệu đá ốp tường được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ và trọn vẹn cho công trình ngoại thất. Hệ thống đèn thắp trang trí ngoại thất hấp dẫn thể hiện được độ sáng, tươi mới cho không gian kiến trúc ngôi nhà này. 

Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào được sử dụng loại vật liệu kính hiện đại. Có thể thấy, ở ngoại thất khi xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại này, diện tích của cửa sổ, cửa chính lớn được rất được ưu tiên sử dụng. Hệ thống cửa rộng, lớn kết nối với không gian thiên nhiên, tăng thêm độ lớn và ánh sáng lớn lao cho không gian ngoại thất tươi mới và sang trọng vô cùng. Khung cửa sẫm màu hiệu quả cho việc tăng thêm giá trị thẩm mỹ, kiến trúc cho ngôi nhà biệt thư 3 tầng hiện đại đẹp này. 

Xem thêm: Chia sẻ những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đơn giản mà đẹp

xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Tham khảo cách bố trí mặt bằng công năng xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại 110m2

Tổng mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại diện tích 110m2. Vị trí của ngôi nhà được đặt ở góc trong cùng của tổng thể khu đất. Mảnh đất xây dựng vuông vắn kích thước 36x40m đảm bảo được cho công trình vẻ đẹp trọn vẹn và tinh tế. Nhà được đặt ở tỏng cùng, còn các khoảng diện tích của còn lại được lựa chọn với khuôn viên vườn rộng rãi, cùng với bể bơi rộng rãi và tươi mát. Khu vực vườn rộng phía trước, còn lại khu vực bể bơi ... cũng khiến cho không gian đất vườn của ngôi nhà trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn cả. 

Khu vực sân vườn rộng rãi, đảm bảo được thể hiện cho mẫu xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại này. Việc bố cục công năng sử dụng tiện nghi, thoải mái cho việc cho công trình thể hiện được sự khác biệt và mới mẻ. 

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái bằng hiện đại đẹp

Tìm đơn vị thi công nhà dân dụng để xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thiết kế, chủ đầu tư tìm đến các nhà thầu, đơn vị thi công nhà dân dụng để thực hiện xây dựng hoàn thiện cho công trình này. Có rất nhiều lựa chọn dành cho chủ đầu tư về phương án thi công nhà dân dụng bao gồm: Thi công nhà trọn gói, thi công nhà phần thô, thi công phần hoàn thiện, thi công theo nhân công.... Và chủ đầu tư lựa chọn phương án thi công theo nhân công, Gia đình anh trực tiếp ở tại khu vực xây dựng nên có thời gian và điều kiện để quản lý và theo dõi sát sao công trình. Vật liệu, vật tư hoàn thiện cũng dễ dàng được gia đình anh tìm mua và sử dụng xây dựng hoàn thiện cho mẫu nhà 3 tầng phong cách hiện đại đẹp này. 

Việc lựa chọn đơn vị thi công nhà dân dụng cũng cần được thỏa mãn những yêu cầu, tiêu chí như sau: 

+ Đơn vị thi công nhà dân dụng có kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công

+ Lựa chọn đơn vị thi công có kinh nghiệm, có hiệu quả trong việc thi công và hoàn thiện xây dựng. 

+ Đơn vị thi công nhà dân dụng có giá trị thẩm mỹ cao, có giá thành xây dựng hợp lý

+ Căn cứ dựa trên những công trình thi công tương tự mà nhà thầu đó làm trước đây như thế nào. Bạn có thể đi quan sát, hỏi để có thể đánh giá được năng lực và kinh nghiệm, hay sự chuyên nghiệp của nhà thầu xây dựng trong công trình nhà 3 tầng phong cách hiện đại đẹp này. 

+ Lựa chọn nhà thầu thi công cần phải có đầy đủ giấy tờ hợp pháp để có thể chứng minh được năng lực và khả năng thi công của đơn vị thi công hoàn thiện. 

Phương án thiết kế và thi công, xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại được triển khai, xây dựng với vẻ đẹp hoàn thiện cho không gian ngoại thất. Chia sẻ với kiến trúc sư của chúng tôi về phương án thiết kế và xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại, chủ đầu tư rất vui vẻ và hạnh phúc khi chia sẻ với chúng tôi về những hình ảnh kiến trúc công trình. 

Quá trình xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại hoàn thiện

Xây nhà là việc cả đời, chính vì thế, mà đây là công việc quan trọng trong đời mỗi người. Quy trình xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại đươc thực hiện. Chia sẻ của chủ đầu tư, việc xây nhà 3 tần phong cách hiện đại bao gồm các bước thực hiện như sau: 

xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Hình ảnh phối cảnh: Quy trình xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại diện tích 110m2 

Xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại phần thô

+ Lựa chọn ngày khởi công xây dựng: Xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại cũng cần lựa chọn được ngày khởi công xây dựng phù hợp và đảm bảo được các yếu tố, yêu cầu về mặt phong thủy trong xây dựng. 

+ Chủ đầu tư xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại có thể tự thực hiện giám sát thi công: Chủ đầu tư cũng là người có kinh nghiệm và kiến thức trong việc hoàn thiện cho công trình. 

+ Giai đoạn tiến hành thi công phần thô xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại đẹp: Không gian xây dựng được thực hiện với sự thoải mái và trọn vẹn với quá trình xây dựng phần thô hoàn thiện: Quá trình thi công phần thô bao gồm: 

- Móng: Xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại được thực hiện triển khai theo phương án móng cọc. Việc thi công móng cần được thực hiện bao gồm các công việc như: đào đất, đắp đất, gia công cốp pha, cốt thép, đổ bê tông,... 

- Thân: Quá trình xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại cũng được đơn vị thi công triển khai: Gia công cốt pha, cốt thép, đổ bê tông cột, sàn, dầm, xây tô, cán nền,... Quá trình hoàn thiện phần thô cho mẫu xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại được đảm bảo và thể hiện được gia trị tinh tế và sang trọng cho công trình. 

- Mái: Việc xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại được thực hiện theo phương án triển khai mái bằng. Mái được đổ bê tông bằng, thể hiện được sự hiện đại, tinh tế vô cùng. Mẫu xây nhà  3 tầng phong cách hiện đại thực sự thể hiện được sự mới mẻ và sang trọng vô cùng. 

- Lắp khung bao cửa khi xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại phần thô: Việc này được thực hiện xây dựng phần thô giống như trên phối cảnh 3D công trình. Chất liệu kính hiện đại, khung sẫm màu làm nên giá trị hiện đại mới mẻ cho không gian ngoại thất của công trình. 

- Thi công phần thô: Xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại cần thi công Lắp đặt hệ thống đường ống, điện, nước, mạng, cáp... 

Quá trình xây dựng phần thô xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại diện tích 110m2 được triển khai vô cùng thuân lợi và rõ ràng. Sau quá trình thi công xây dựng phần thô, quy trình xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại được thực hiện phần hoàn thiện. 

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu nhà biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển đẹp

Xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại phần hoàn thiện bao gồm các bước nào?

Hiện tại, việc xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại đang đến những giai đoạn hoàn thiện cơ bản xong công trình. Để hoàn thiện được công trình này, bạn có thể tận dụng được cho gia đình mình phương án thiết kế hoàn thiện. Quy trình xây dựng hoàn thiện bao gồm các giai đoạn như sau: 

+ Xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại với bả matit, sơn nước, sơn dầu: Quy trình hoàn thiện thực tế việc xây dựng mẫu nhà biệt thự 3 tầng được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn vô cùng. Việc thi công thực tế có chút thay đổi so với phối cảnh 3D. Toàn bộ vật liệu gạch ốp toàn bộ ngoại thất được thay thế bằng sơn ngoại thất. Màu sắc sơn ngoại thất đảm bảo được giá trị thẩm mỹ hiện đại đẹp cho công trình này. 

xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại

 Hình ảnh thi công thực tế: Xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại mái bằng sang trọng

+ Xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại mái bằng lắp và hoàn thiện cửa, thép, khuôn: Chi tiết này được thực hiện triển khai và trọn vẹn cho không gian kiến trúc, thẩm mỹ tinh tế và hiện đại vô cùng. 

+ Hoàn thiện công trình với việc lắp lan can, tay vị cầu thang, lan can mặt tiền bằng kính: Tất cả các chi tiết hoàn thiện đảm bảo được sự mới mẻ và tinh tế vô cùng trong thiết kế và trang trí ngoại thất, kiến trúc vô cùng hấp dẫn. 

+ Ốp lát các loại vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và ngoại thất. 

+ Các chi tiết hoàn thiện khác như lát nền nhà, WC, sàn, lắp đặt các thiết bị điện, công tắc và ổ cắm, lắp đặt điện chiếu sáng, thiết bị vệ sinh, bồn nước... Tất cả các công đoạn trong giai đoạn hoàn thiện được thực hiện và triển khai đầy đủ, hoàn hảo cho chủ đầu tư để công trình thể hiện được sự thoải mái và sang trọng vô cùng. 

Bạn đọc quan tâm: Giới thiệu các mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng

Có thể thấy được, quá trình xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại được thực hiện và triển khai đảm bảo được nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư hiện nay. Phương án thi công hoàn thiện cho mẫu xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại được đánh giá cao. Bạn có thể thấy rõ ràng được giá trị, hình khối kiến trúc rõ ràng, khỏe khoắn của công trình đó. 

Khuôn viên và sự sắp xếp kiến trúc, khuôn viên xung quanh đảm bảo được một không gian sống linh động và trọn vẹn nhất. 

Nhìn ngắm vẻ đẹp hoàn thiện khi thực hiện hoàn thiện, xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại, bạn có thể thấy được giá trị thẩm mỹ và vẻ đẹp trọn vẹn của kiến trúc công trình đó. Đây thực sự là không gian kiến trúc hiện đại tuyệt vời mà gia đình chủ đầu tư ở Hà Nội chuẩn bị được sở hữu. 

Trên đây là toàn bộ không gian kiến trúc thẩm mỹ với vẻ đẹp tinh tế vô cùng. Mọi khách hàng quan tâm đến thiết kế, thi công trọn gói công trình xây nhà 3 tầng phong cách hiện đại và những công trình khác đều có thể liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

xem thêm: Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp 140m2 hoàn thiện ở Hưng Yên

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận