Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp 140m2 hoàn thiện ở Hưng Yên TC214020

Những công trình kiến trúc với đa dạng phong cách khác nhau, yêu cầu thiết kế và mức độ đầu tư khác nhau... đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về không gian sống. Xây nhà 2 tầng mái thái được thực hiện cho chủ đầu tư ở Hưng Yên. Sau khi hoàn thiện phương án thiết kế kiến trúc, hồ sơ thiết kế được hoàn thiện và bàn giao cho chủ đầu tư - đơn vị thi công xây dựng công trình. Phương án thiết kế kiến trúc được hoàn thiện, chủ đầu tư được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn. Quá trình xây nhà 2 tầng mái thái đẹp diện tích 140m2 được thực hiện và hoàn thiện. Những công trình kiến trúc tại đây được đánh giá cao bởi giá trị thẩm mỹ trọn vẹn, tối ưu nhất. Cùng chúng tôi tham khảo không gian kiến trúc, nội thất của mẫu nhà 2 tầng mái thái dưới đây cho gia đình mình bạn nhé!

  •  
Giới thiệu các mẫu nhà biệt thự 3 tầng có gara ô tô đẹp
  •  
Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 vô cùng sang trọng
  •  
Bộ sưu tập những mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp


Một số thông tin cơ bản về mẫu xây nhà 2 tầng mái thái đẹp 140m2

  • Chủ đầu tư

anh Bắc

  • Địa chỉ
Hưng Yên
  • Mặt tiền

13m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước ô đất

1484m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 140m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: tiền sảnh 15m2; sảnh phụ 8m2; phòng khách: 33m2; phòng bếp và ăn: 20m2; Phòng ngủ 01: 27m2; WC1: 5m2; Phòng ngủ 02: 18.5m2; Kho: 2m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 03: 20m2; WC2: 5m2; Phòng ngủ 04: 10m2; Phòng ngủ 05: 15m2; WC3: 4m2; Sảnh tầng: 10m2.


Phương án thiết kế kiến trúc, ngoại thất khi xây nhà 2 tầng mái thái đẹp được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu nhất. Sự linh động và thoải mái trong cách thức bố trí và sắp xếp công năng sử dụng khiến cho công trình trở nên thoải mái và được đánh giá cao trong tổng thể không gian kiến trúc, ngoại thất của công trình này. 

Tiếp nhận đồng thời rất nhiều những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự trên cả nước, phương án thiết kế kiến trúc được đánh giá cao bởi giá trị thẩm mỹ và trọn vẹn trong bố cục công năng sử dụng. Xây nhà 2 tầng mái thái được chủ đầu tư đưa ra cho chúng tôi yêu cầu. Sau đó, khi mặt bằng công năng sử dụng được hoàn thiện, phương án phối cảnh được triển khai... thì công trình được hoàn thiện và được thống nhất giữa cả 2 bên.

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Hình ảnh phối cảnh ngoại thất: Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp diện tích 140m2

Phương án thiết kế kiến trúc được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn, tối ưu bậc nhất. Kiến trúc sư cần gặp gỡ với chủ đầu tư, sau đó đưa ra phương án thiết kế và cân nhắc những phương án thiết kế kiến trúc phù hợp với nhu cầu thực tế và mong muốn sử dụng của từng chủ đầu tư. Hình ảnh 3D sẽ được dựng dựa trên bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng, kết hợp cùng với sở thích, mong muốn của chủ đầu tư và sự sáng tạo của kiến trúc sư để đưa ra phương án thiết kế và xây nhà 2 tầng mái thái đẹp nhất. 

Kiểu kiến trúc mái thái như thế này nhận được rất nhiều yêu thích và hài lòng từ phía khách hàng, chính vì thế, rất nhiều những công trình nhà ở, biệt thự dân dụng được thực hiện thiết kế và tư vấn theo kiểu kiến trúc mái thái đơn giản này. Sự trọn vẹn trong bố cục kiến trúc, cũng như sự thoải mái trong việc thiết kế, sắp xếp và bố cục công năng sử dụng khiến cho ngôi nhà trở nên trọn vẹn và tối ưu hơn cả. Nét hấp dẫn trong kiến trúc ngoại thất của công trình này chính là ở thiết kế bề thế và chắc chắn của không gian mái. Sau khi hồ sơ thiết kế hoàn thiện và bàn giao, chủ đầu tư tiến hành xây dựng công trình dựa theo hồ sơ thiết kế. Quá trình thi công, gia đình anh Bắc cũng không gặp phải quá nhiều khó khăn do sự chi tiết của hồ sơ thiết kế được thực hiện. 

Hình ảnh thực tế xây nhà 2 tầng mái thái hoàn thiện ở Hưng Yên

Phương án thiết kế kiến trúc được đánh giá cao bởi giá trị thẩm mỹ, cũng như cách thức bố trí và sắp xếp công năng sử dụng khoa học, linh hoạt. Những hình ảnh thi công thực tế công trình này được chủ đầu tư chia sẻ và gửi về cho kiến trúc sư của chúng tôi với sự vui mừng vô kể khi hoàn thiện xong công trình. 

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Hình ảnh hoàn thiện thực tế mẫu xây nhà 2 tầng mái thái đẹp 140m2 

Gửi yêu cầu thiết kế về cho kiến trúc sư của chúng tôi, chủ đầu tư của công trình này luôn mong muốn sở hữu được cho gia đình mình một phương án thiết kế trọn vẹn và tối ưu bậc nhất. Hoàn thiện ngôi nhà với chất lượng thẩm mỹ tối ưu, cùng những loại vật liệu hoàn thiện ngoại thất cao cấp đã làm nên vẻ đẹp cùng giá trị thẩm mỹ trọn vẹn cho không gian kiến trúc, ngoại thất của công trình này. Kiến trúc ngoại thất khi xây nhà 2 tầng mái thái này được đánh giá cao bởi giá trị thẩm mỹ trọn vẹn, tối ưu, cùng những ấn tượng về không gian kiến trúc được thể hiện. 

Từ thiết kế cho đến thực tế xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Phương án thiết kế kiến trúc, ngoại thất khi xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp được thực hiện và hoàn thiện dành cho chủ đầu tư ở Hưng Yên. Sự tinh tế trong cách thức sắp xếp và bố cục ngoại thất khiến cho ngôi nhà nhận được nhiều thiện cảm từ khách hàng xung quanh. 

Ý tưởng thiết kế kiến trúc cho mẫu nhà 2 tầng mái thái được đánh giá cao với sự thoải mái và trọn vẹn trong bố cục công năng sử dụng, kiến trúc của ngôi nhà. Sự tinh tế trong tổng thể không gian kiến trúc mang lại cho ngôi nhà sự mới mẻ và trọn vẹn ý nghĩa. Hoàn thiện ngôi nhà dựa theo hồ sơ thiết kế chi tiết, chủ đầu tư cũng không gặp phải quá nhiều khó khăn trong việc thực hiện và hoàn thiện cho ngôi nhà của mình. Ngôi nhà được nằm yên bình trong khuôn viên đất của gia đình, đồng thời, sự khác biệt và mới mẻ trong tổng thể không gian đánh giá được trọn vẹn sự mới mẻ và khác biệt vô cùng. 

Không gian kiến trúc mái thái nhận được nhiều sự ưu ái và yêu thích từ phía khách hàng, chủ đầu tư trên cả nước hiện nay. Sự bề thế, hoành tráng và chắc chắn trong kiến trúc ngoại thất sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và khác biệt vô cùng. 

Bạn đọc quan tâm: Thiết kế nhà 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp diện tích 140m2 

Thực tế quá trình xây dựng hiện nay cũng được đánh giá cao bởi sự trọn vẹn trong bố cục kiến trúc, công năng sử dụng, hay sự thoải mái. Tất cả những yếu tố đó làm nên được sức hấp dẫn cho không gian kiến trúc, ngoại thất của ngôi nhà. Bố cục kiến trúc về mặt tổng thể được đánh giá cao. Thiết kế tổng quan về mặt kiến trúc, ngoại thất, cũng như cách thức sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng cũng làm nên được tính hấp dẫn và trọn vẹn cho không gian sử dụng của ngôi nhà. Hiện trạng xây dựng thực tế của lô đất được triển khai và hoàn thiện mang đến cho không gian ngoại thất sự trọn vẹn và tinh tế vô cùng. Ấn tượng không gian kiến trúc khi xây nhà 2 tầng mái thái đẹp được thể hiện một cách tinh tế và trọn vẹn vô cùng. Kiến trúc sư sẽ căn cứ dựa trên thực tế mảnh đất xây dựng ra sao, và sau đó vẽ lại trên thực tế xây dựng lô đất của công trình như thế. 

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn. Ngôi nhà nằm sâu trong ngõ, và tận dụng được tối đa vẻ đẹp và sự linh động trong thiết kế, cũng như bố cục chức năng của công trình để có thể làm nên được vẻ đẹp trọn vẹn và tối ưu cho thiết kế ngoại thất công trình đó. Tận dụng tối đa diện tích, công năng sử dụng... khiến cho công trình trở nên thú vị và mới mẻ hơn. 

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Quá trình xây dựng thực tế xây nhà 2 tầng mái thái đẹp 140m2

Quá trình hoàn thiện khi xây nhà 2 tầng mái thái đẹp 140m2 được thực hiện hoàn thiện. Ngôi nhà là niềm tự hào của gia đình anh cũng như đảm bảo được sự trọn vẹn trong không gian kiến trúc tổng thể của công trình này. 

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp vô cùng

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Toàn cảnh không gian khi xây nhà 2 tầng mái thái đẹp 140m2 mái thái sang trọng

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Mặt tiền: xây nhà 2 tầng mái thái đẹp 140m2 đẹp 

Hình ảnh phối cảnh, kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà đã được đánh giá cao bởi sự tinh tế trong tổng thể không gian kiến trúc, cũng như đánh giá được sự khác biệt, ấn tượng và tinh tế cho bố cục công trình. Gia đình anh Bắc vui mừng đón năm mới trong ngôi nhà mới khang sang, sang trọng và đầy ấm cúng.

Xem thêm:  Tư vấn các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mini đẹp

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Kiến trúc mẫu xâu nhà 2 tầng mái thái đẹp diện tích 140m2 sang trọng

Cận cảnh xây nhà 2 tầng mái thái đẹp ở Hưng Yên hoàn thiện. Các chi tiết trang trí kiến trúc được thực hiện chỉn chu và hoàn thiện từ các loại vật liệu hoàn thiện, cho đến các chi tiết, vật liệu trang trí kiến trúc. Các loại vật tư hoàn thiện công trình này cũng khá dễ tìm và thi công để đảm bảo được giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu nhất. Bạn có thể hoàn thiện được phương án thiết kế ngoại thất bằng những  loại vật liệu đơn giản, tinh tế này được hoàn thiện. Từ đá ốp chân tường, cho đến các loại gạch chỉ, các loại chi tiết trang trí kiến trúc linh động và tối ưu cũng mang đến cho không gian ngoại thất của mẫu xây nhà 2 tầng mái thái vẻ đẹp trọn vẹn và tối ưu nhất. 

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Gia đình anh Bắc hạnh phúc và bình yên bên ngôi nhà 2 tầng mái thái sau khi hoàn thiện. 

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Các không gian trong và ngoài ngôi nhà đều được hoàn thiện với vẻ đẹp chỉn chu và tinh tế nhất 

Sử dụng đá rối ốp chân tường cũng khiến cho không gian ngoại thất của nhà trở nên thu hút và trọn vẹn hơn cả. Đá ốp chân tường được sử dụng giúp cho công trình trở nên bề thế, chắc chắn và tinh tế hơn hẳn. Sự đồng bộ trong màu sắc, kiến trúc, cũng như các chi tiết trang trí ngoại thất, kiến trúc,... đều rất linh động và thoải mái, chỉn chu khiến bạn cảm thấy hài lòng và yêu thích về một không gian kiến trúc đậm đà như thế này. 

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc: Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp 140m2 sang trọng

Những khoảng không gian trước nhà được đánh giá cao với những khoảng trống được tận dụng để trồng hoa, cây xanh... đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp của sự mềm mại và tươi tắn. Những không gian mềm mại, nhẹ nhàng như thế này thực sự đóng được vai trò quan trọng trong tổng thể không gian kiến trúc, ngoại thất của mẫu xây nhà 2 tầng mái thái đẹp này. 

 

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Khu vực trước nhà được trang trí bằng cây xanh, hoa lá đem đến vẻ đẹp trọn vẹn và mới mẻ cho công trình một cách tối ưu. 

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Tư vấn thiết kế và xây nhà 2 tầng mái thái đẹp 140m2 

Thăm nội thất hoàn thiện khi xây nhà 2 tầng mái thái đẹp ở Hưng Yên

Nội thất trong thiết kế và thi công tổng thể công trình đóng vai trò vô cùng quan trọng trong một không gian kiến trúc, ngoại thất. Sự tinh tế trong bố cục công năng sử dụng, hay trong cách thức sắp xếp và bố cục tổng thể kiến trúc được đánh giá rất trọn vẹn và tối ưu. Nội thất mẫu xây nhà 2 tầng mái thái đẹp này được thực hiện tùy thuộc vào nhu cầu và mức độ đầu tư của chủ nhà. Tùy thuộc vào yêu cầu cần thiết kế, cũng như điều kiện sử dụng thực tế của gia đình chủ nhà mà lựa chọn những đồ nội thất cao cấp hay ở mức trung bình khá khác nhau. 

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Không gian nội thất: Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp diện tích 140m2

Khu vực cửa chính bước vào phòng khách của mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái. Không gian phòng khách luôn được ưu tiên diện tích sử dụng rộng rãi và thoáng đãng. Sự tinh tế trong tổng thể không gian kiến trúc của công trình được thể hiện qua từng món đồ nội thất sử dụng trong ngôi nhà. Cửa chính, cửa ra vào được làm bằng chất liệu gỗ kết hợp pano kính. Màu sắc gỗ tươi sáng, tạo nên được tính thẩm mỹ trọn vẹn cho không gian kiến trúc của ngôi nhà. Cửa ra vào cần có diện tích rộng, thoáng đãng và là nguồn tiếp nhận được nhiều ánh sáng, ánh nắng và sinh khí cho toàn bộ ngôi nhà.

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Không gian phòng khách ấn tượng khi xây nhà 2 tầng mái thái đẹp diện tích 140m2 sang trọng

Khu vực phòng khách với diện tích rộng rãi, thoáng đãng, cùng tổng thể không gian rộng thoáng, đáp ứng được nhu cầu và mong muốn sử dụng của các thành viên trong gia đình. Sự khác biệt trong bố cục không gian kiến trúc được sắp đặt một cách linh hoạt và tạo được nhiều không gian sống trọn vẹn cho tổng thể kiến trúc. Không gian nội thất của ngôi nhà rộng thoáng và thoải mái, đảm bảo được sự linh hoạt trong kiến trúc, cũng như sự sắp xếp không gian nội thất một cách tối ưu nhất. 

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Hình ảnh thực tê: Không gian nội thất phòng khách khi xây nhà 2 tầng mái thái đẹp ở Hưng Yên

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Không gian nội thất phòng khách ấn tượng cho mẫu xây nhà 2 tầng mái thái đẹp 140m2 

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Nội thất đẹp, sang trọng khi xây nhà 2 tầng mái thái được đánh giá cao 

Khu vực trần nhà được ốp gỗ, màu sắc gỗ ốp trần trầm mặc, tự nhiên, thể hiện được vẻ đẹp kiến trúc ngoại thất tinh tế và ấn tượng vô cùng. Không gian phòng khách kết nối với phòng ngủ được đánh giá cao. Diện tích sử dụng rộng rãi trong ngôi nhà, tăng thêm không gian kiến trúc, cũng như yêu cầu về giá trị thẩm mỹ được thể hiện tối ưu tại đây. 

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Không gian kiến trúc khi xây nhà 2 tầng mái thái đẹp 140m2 được hoàn thiện với giá trị thẩm mỹ cao nhất

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Trần gỗ cao cấp được hoàn thiện trong tổng thể không gian kiến trúc 

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Không gian nội thất trọn vẹn khi xây nha 2 tầng mái thái đẹp diện tích 140m2 sang trọng 

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Không gian kiến trúc xây nhà 2 tầng mái thái đẹp 140m2 hoàn thiện ở Hưng yên. 

Không gian phòng ăn ấm cúng được hoàn thiện ở nội thất của ngôi nhà. Phòng ăn rộng rãi và thoáng đãng, đảm bảo được sự thoải mái và ấn tượng vô cùng hấp dẫn. Không gian bàn ăn rộng rãi và thoáng đãng được sắp xếp khoa học và tiện nghi được bố cục một cách linh động và ấn tượng vô cùng. 

Xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Không gian phòng thờ hoàn thiện cho mẫu xây nhà 2 tầng mái thái đẹp

Xây nhà 2 tầng mái thái hoàn thiện ở Hưng Yên mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị về không gian sống. Không gian phòng thờ nhỏ nhắn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Không gian phòng thờ được thực hiện đúng và tuân thủ theo những yếu tố phong thủy đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp trọn vẹn và tinh tế nhất.

Hoàn thiện toàn bộ không gian kiến trúc, cho đến nội thất khi xây nhà 2 tầng mái thái cũng thể hiện được vẻ đẹp và sự trọn vẹn của tổng thể không gian kiến trúc, ngoại thất. Hy vọng rằng, những hình ảnh xây dựng thực tế mẫu nhà 2 tầng mái thái trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công trình kiến trúc này.

Tham khảo thêm dịch vụ thi công nhà dân dụng trọn gói tại Kiến trúc Angcovat để được tư vấn và xây dựng được ngôi nhà trọn vẹn, đẹp như ý muốn bạn nhé!

Liên hệ: Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Xây nhà diện tích 250m2

 

 
Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận