Hình ảnh thực tế xây nhà diện tích 250m2 2 tầng 2 phòng ngủ ở Sóc Trăng TC514020

Xây nhà được xem là việc trọng đại, đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, việc này đòi hỏi không chỉ sự đầu tư tiền bạc, công sức mà còn cả sự cố gắng, kết hợp hài hòa từ chủ nhà, kiến trúc sư cho tới thợ thi công. Rất may, mẫu nhà biệt thự 250m2 của gia đình anh Thiện ở Sóc Trăng được công ty chúng tôi đảm nhiệm từ khâu thiết kế cho tới thi công trọn gói. Vì vậy kiến trúc sư Angcovat vừa là người lên ý tưởng, triển khai bản vẽ và đội ngũ thi công của chúng tôi là những người thực thi hoàn thiện công trình. Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi các mẫu biệt thự đẹp của Angcovat chắc hẳn không thể bỏ qua mẫu thiết kế biệt thự 250m2 được chúng tôi thiết kế vào tháng 7 năm 2019. Hiện nay công trình đã được triển khai xây dựng và đang trong quá trình hoàn thiện. Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế xây nhà diện tích 250m2 ở Sóc Trăng này nhé!

  •  
Bộ sưu tập thiết kế nhà vườn 2 tầng ở nông thôn đẹp mê ly
  •  
Hình ảnh các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ tiện nghi thoải mái
  •  
Cập nhật hình ảnh thi công trọn gói nhà ở do Angcovat thực hiện

Thông số tổng quát của bản vẽ xây nhà diện tích 250m2 2 tầng ở Sóc Trăng

  • Chủ đầu tư

Ông Vũ Minh Thiện

  • Địa chỉ

Thành phố Sóc Trăng - Tỉnh Sóc Trăng

  • Mặt tiền

13m

  • Chiều sâu

12m

  • Số tầng

02

  • Phương án móng

Ép cọc

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Thời gian khởi công

10/2019

  • Thời gian dự kiến hoàn thành

5/2020

  • Chi phí thi công và hoàn thiện ngoại thất

Khoảng 3.4 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích sử dụng: 250m2/sàn. 

+ Tầng 1: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2

+ Tầng 2: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC3: 11.3m2.

 Bước 1 trong quá trình xây nhà diện tích 250m2 trọn gói: tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng ở Sóc Trăng

Thiết kế được xem là bước quan trọng đầu tiền trước khi bắt tay vào xây nhà diện tích 250m2. Kiến trúc sư chính là người thực hiện hóa ước mơ, ý tưởng của gia chủ trên từng bản vẽ. Vì vậy việc lựa chọn đơn vị thiết kế phải đảm bảo sự uy tín, làm việc trách nhiệm, nhiệt tình. Có lẽ chính vì những yếu tố đó mà Angcovat luôn được các khách hàng yêu mến và lựa chọn. Không phụ sự tin tưởng của quý khách hàng, Angcovat càng ngày càng trở nên lớn mạnh, phát triển quy mô. Cụ thể chúng tôi đã triển khai thêm văn phòng ở phía Nam gần 2 năm qua và có rất nhiều khách hàng trong cả nước tư vấn trực tiếp và thiết kế từ xa. Anh Thiện cũng là một trong những khách hàng đó của Angcovat. Anh Thiện đã làm việc trực tiếp với kiến trúc sư tại văn phòng phía Nam. Được biết anh Thiện hiện đang sở hữu lô đất rộng gần 8000m2 ở Sóc Trăng và đang tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công nhà ở trọn gói và Angcovat là một đơn vị như vậy! Chúng tôi ngoài chức năng thiết kế nhà ở thì hiện nay để đảm bảo tính chuyên nghiệp, Angcovat đã triển khai hoạt động thi công nhà ở trọn gói theo hình thức chìa khóa trao tay. Khách hàng giao toàn bộ trách nhiệm cho chúng tôi từ khâu lên ý tưởng ban đầu, thiết kế nhà ở và sau đó là bắt tay vào thi công xây dựng. Ngôi nhà 250m2 2 tầng này của anh Thiện là công trình chúng tôi thực hiện theo đúng trình tự từ thiết kế cho tới thi công.

 Thiết kế mẫu nhà diện tích 250m2 ở sóc trăng

Lên ý tưởng thiết kế trước khi bắt tay vào xây nhà diện tích 250m2 2 tầng đẹp

Quy trình tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự gồm các bước như sau:

+ Bước 1: Sau khi đồng ý ký hợp đồng, chủ nhà chuyển ¼ giá trị hợp đồng để chúng tôi lên phương án mặt bằng công năng sử dụng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Cụ thể là ngôi nhà gồm các phòng chức năng gì, mấy phòng ngủ, các phòng diện tích như thế nào, đặt ở đâu thì hợp lý,… Trong đó chúng tôi sẽ miễn phí quy hoạch về mặt định hướng sân vườn, cảnh quan, cổng hàng rào.

+ Bước 2: Khi đã đồng ý phương án mặt bằng, chủ đầu tư tiếp tục chuyển ¼ giá trị hợp đồng để chúng tôi triển khai phương án phối cảnh 3D. Hình ảnh phối cảnh chính là hình ảnh mà các bạn nhìn thấy trên website, gồm các view mặt tiền, view góc và view từ trên cao. Gia chủ sẽ thấy được hình khối, màu sắc, bố cục không gian,… và có quyền yêu cầu chỉnh sửa nếu như chưa thật hài lòng.

+ Bước 3: Sau khi đã ưng ý về hình ảnh phối cảnh, khách hàng chuyển tiếp ¼ giá trị hợp đồng để chúng tôi triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công. Hồ sơ bản vẽ gồm hàng trăm bản vẽ kiến trúc, kết cấu, điện, nước.

+Bước 4: Đây là bước cuối cùng, khi đã hoàn thành bộ hồ sơ thiết kế, chủ nhà chuyển nốt phần còn lại để chúng tôi bàn giao hồ sơ bản vẽ. Các bản vẽ đảm bảo trình bày logic, dễ hiểu, dễ đọc để thợ thi công có thể dễ dàng đọc bản vẽ và triển khai đúng ý tưởng của kiến trúc sư.

Tham khảo: xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

 mẫu nhà diện tích 250m2 đẹp

Bàn giao bộ hồ sơ thiết kế trước khi xây nhà diện tích 250m2

Trên đây là quy trình tư vấn thiết kế của công ty kiến trúc Angcovat. Sau khoảng 20 ngày làm việc miệt mài, nghiêm túc, chúng tôi đã hoàn thiện bộ hồ sơ thiết kế nhà cho gia đình anh Thiện. Nhìn vào hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 250m2 toát lên sự trọn vẹn, chỉn chu trong từng hình khối, đường nét và sự kết hợp ăn ý trong từng màu sắc. Ngôi nhà được thực hiện với kích thước hình khối vuông vắn 18x18m nhưng không hề bị cứng nhắc mà ngược lại có chút thơ mộng nhờ bố cục không gian xung quanh. Nhà được thiết kế theo kiểu nhà sàn bê tông giả gỗ với bậc thang lớn nằm ở phía ngoài lên tầng 2 theo đúng yêu cầu của chủ nhà. Bộ hồ sơ sau khi hoàn thiện được bàn giao cho gia đình anh Thiện vào cuối năm 2019. Ngay sau đó chúng tôi đã lên kế hoạch khảo sát hiện trạng thêm lần nữa và tiến hành ký hợp đồng thi công xây nhà diện tích 250m2 ở Sóc Trăng. Tiếp theo hãy cùng chúng tôi về với mảnh đất Sóc Trăng để xem một số hình ảnh hiện trạng khu đất gần 8000m2 của gia đình anh Thiện nhé!

Bước 2 trong quá trình xây nhà diện tích 250m2 trọn gói: Khảo sát hiện trạng lô đất

 hiện trạng lô đất xây nhà diện tích 250m2

Hình ảnh kiến trúc sư Angcovat khảo sát hiện trạng lô đất trước khi triển khai xây nhà diện tích 250m2

Việc khảo sát hiện trạng trong khâu thi công xây dựng vô cùng quan trọng. Qua đó nắm được hiện trạng lô đất, kích thước ra sao, nền móng đất ở đó ra sao, quy hoạch không gian như thế nào cho hợp lý và đặc biệt là làm việc trực tiếp với chủ nhà, nắm được yêu cầu thiết kế thi công cụ thể. Hiểu được tầm quan trọng của việc khảo sát hiện trạng, chúng tôi đã xuống Sóc Trăng và có buổi làm việc bàn về định hướng xây dựng nhà cũng như đo đạc tổng thể lô đất. Hiện tại trên lô đất kích thước 60x115m của gia đình anh Thiện đang có một ngôi nhà cổ và chủ đầu tư mong muốn giữ lại để lưu giữ các nét đẹp truyền thống. Việc triển khai xây nhà diện tích 250m2 2 tầng kiến trúc kiểu nhà sàn sẽ được triển khai quy hoạch ở trung tâm của mảnh đất, đảm bảo các yếu tố về kiến trúc, kết cấu, công năng và phong thủy.

Xem thêm: xây nhà 2 tầng mái ngói

 khảo sát thực tế xây nhà diện tích 250m2

Kiến trúc sư Angcovat đang tiến hành đo đạc và khảo sát hiện trạng lô đất trước khi xây nhà diện tích 250m2

Sau khi làm việc thống nhất với chủ nhà về đơn giá xây dựng, các hạng mục trong quá trình thi công như bảng dự toán vật tư, chủng loại vật liệu, khối lượng tính toán, đơn giá từng hạng mục. Chúng tôi đã tiến hành ký kết hợp đồng xây nhà diện tích 250m2 trọn gói bao gồm các hạng mục: dọn dẹp mặt bằng, phá dỡ công trình cũ; chuẩn bị tập kết vật liệu thi công, xây dựng phần thô và hoàn thiện thi công. Mỗi công đoạn thực hiện của đội thợ thi công đều được hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ tuân thủ đúng bản vẽ thiết kế của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư Angcovat. Tiếp theo công đoạn khảo sát hiện trạng là các bước thi công xây dựng nhà diện tích 250m2. Ngày hôm nay chúng tôi muốn cung cấp cho quý khách một số hình ảnh thực tế thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng 250m2 của gia đình anh Thiện ở Sóc Trăng.

Cung cấp một số hình ảnh thực tế quá trình xây nhà diện tích 250m2 2 tầng 2 phòng ngủ

 xây nhà diện tích 250m2 ở sóc trăng

Hình ảnh thực tế xây nhà diện tích 250m2 của gia đình anh Thiện ở Sóc Trăng – đang trong quá trình hoàn thiện ngoại thất - ảnh chụp tháng 2/2020

Không ít khách hàng bày tỏ băn khoăn không biết nhà sau khi thi công có giống như bản vẽ thiết kế hay không? Câu trả lời cho quý khách hàng tốt nhất chính là cung cấp các hình ảnh đang thi công và hoàn thiện thực tế. Như chúng tôi đã trình bày ở trên, ngôi nhà hoàn thiện có đúng như bản vẽ thiết kế, ý tưởng của chủ nhà hay không còn phụ thuộc vào sự nỗ lực làm việc của chủ đầu tư, kiến trúc sư và thợ thi công. Riêng ngôi nhà 250m2 của gia đình anh Thiện được chúng tôi triển khai xây dựng trọn gói, đảm nhiệm từ khâu thiết kế tới thi công hoàn thiện nên ngôi nhà sẽ đảm bảo đúng như bản vẽ thiết kế.

Tìm hiểu: xây nhà 2 tầng mặt tiền 10m

 hình ảnh thực tế xây nhà diện tích 250m2 2 tầng

Cập nhật hình ảnh xây nhà diện tích 250m2 2 tầng mái thái hiện đại

Ngôi nhà đang trong quá trình hoàn thiện ngoại thất bên ngoài. Thợ thi công của chúng tôi đang trong tiến trình lợp mái ngói. Mái ngói được chúng tôi sử dụng là hệ mái thái màu xanh coban đậm đúng như trong chỉ định ở bản vẽ của kiến trúc sư. Mái màu xanh thường thấy trong các công trình kiến trúc kiểu Châu Âu bởi gam màu xanh thể hiện sự sang trọng, lịch lãm, tôn vinh vẻ đẹp ngôi nhà. Quy trình lợp mái ngói thái được chúng tôi tuân thủ như sau:

+ Quy trình lợp mái ngói xen kẽ theo kiểu lợp ngói âm dương

+ Tiếp đến là lợp theo thứ tự từ phải sang trái (như hình ảnh phía trên). Viên ngói đầu tiên cách 3cm từ mép ngoài

+ Đảm bảo các viên ngói áp sát nhau, cứ 10 viên ngói thì dùng dây căng dọc mái để các viên ngói thẳng hàng. Đồng thời dùng vít thép 6cm để định vị viên ngói vào thanh mè.

+ Tiếp theo tiến hành lợp ngói rìa, ngói nóc.

 Xây nhà diện tích 250m2 mái thái

Hình ảnh xây nhà diện tích 250m2 mái thái hiện đại ở Sóc Trăng

Chúng tôi sử dụng loại gạch tuynel 4 lỗ vuông để xây nhà diện tích 250m2 2 tầng. Đây là loại gạch thường được sử dụng để xây dựng các công trình cao tầng. Gạch có kích thước 200x130x90cm và trọng lượng khoảng 1,4kg. Gạch dùng để xây tường có khả năng chống thấm, chống nóng và cách âm khá tốt. Chính những ưu điểm vượt trội này của gạch tuynel nên chúng tôi lựa chọn cho công trình nhà 2 tầng 250m2 đảm bảo chất lượng cũng như thẩm mỹ của ngôi nhà hiện đại này. Bao phủ bên ngoài lớp tường gạch được chúng tôi trát xi măng trước khi sơn màu trắng sữa như đúng bản vẽ thiết kế. Toàn bộ cột của ngôi nhà được sử dụng là cột vuông thể hiện sự đặc trưng của các mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại. Các khối cột hình vuông không chỉ có tác dụng chịu lực chính cho toàn bộ ngôi nhà mà còn có giá trị thẩm mỹ mang lại hình khối thể hiện sự khỏe khoắn, tinh tế.

Xem thêm: xây nhà 2 tầng 100m2

 Xây nhà diện tích 250m2 2 tầng 2 phòng ngủ

Hình ảnh xây nhà diện tích 250m2 thực tế giống với bản vẽ thiết kế

Đúng như bản vẽ thiết kế, cầu thang của ngôi nhà được đặt ở bên ngoài để lên tầng 2. Cầu thang được thiết kế và xây dựng theo kiểu lâu đài sang trọng mang tới vẻ đẹp độc đáo thú vị cho ngôi nhà. Không gian sử dụng cho cầu thang tương đối rộng lớn và thoáng đãng làm tăng thêm tính tiện nghi, chắc chắn cho ngôi nhà. Sau khi xây dựng hoàn thiện phần thang chúng tôi sẽ tiến hành làm phần lan can. Lan can cầu thang được sử dụng bằng lan can bê tông giả gỗ - đây là vật liệu được nhiều gia chủ yêu thích bởi sự chắc chắn bền vững cùng với sự sang trọng tinh tế, ấn tượng.

Khám phá: thi công lâu đài dinh thự

 Xây nhà diện tích 250m2 hiện đại

Cập nhật hình ảnh xây nhà diện tích 250m2 sắp hoàn thiện ở Sóc Trăng

Khi tuân thủ đúng bản vẽ thiết kế nhà, từng chi tiết đường nét cho tới vật liệu, kết cấu bên trong ngôi nhà sẽ đảm bảo công trình mang cả nét đẹp thẩm mỹ lẫn độ bền theo thời gian. Hiểu được sự liên kết từ khâu thiết kế nhà cho tới thi công hoàn thiện ngôi nhà, kiến trúc Angcovat đã triển khai hoạt động thi công xây dựng trọn gói. Các công trình do Angcovat triển khai được chúng tôi triển khai trên quy mô nhiều tỉnh thành ở cả nước.

<UPDATE THÁNG 4-2020> Tiếp tục cập nhật hình ảnh xây nhà diện tích 250m2 đang dần hoàn thiện ở Sóc Trăng

Đầu tháng 4 vừa qua, đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư Angcovat định kỳ xuống khảo sát và có chụp ảnh thực tế quá trình hoàn thiện mẫu nhà diện tích 250m2 2 tầng của gia đình anh Thiện ở Sóc Trăng. Công trình bắt đầu khởi công từ tháng 10 năm 2019, cho tới nay đã đi vào giai đoạn hoàn thiện ngoại thất ngôi nhà. Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi chụp vào đầu tháng 4-năm 2020:

xây nhà diện tích 250m2 2 tầng ở sóc trăng

Quá trình hoàn thiện xây nhà diện tích 250m2 2 tầng do Angcovat thực hiện cho gia chủ ở Sóc Trăng - cập nhật hình ảnh tháng 4 năm 2020

Cũng đúng như quy trình thi công xây nhà trọn gói của công ty kiến trúc Angcovat, sau bước thiết kế bản vẽ nhà, khảo sát hiện trạng và xây dựng phần thô công trình, chúng tôi tiến hành quá trình hoàn thiện ngôi nhà biệt thự 2 tầng diện tích 250m2. Các công đoạn hoàn thiện mẫu nhà 250m2 gồm có:

+ Trát bả tường

+ Láng sàn

+ Ốp lát gạch

+ Sơn vôi tường

+ Lắp đặt hệ thống điện, nước

+ Cuối cùng là lắp đặt nội thất

xây nhà diện tích 250m2 đã ốp lát tường

Xây nhà diện tích 250m2 sơn màu ghi trắng sang trọng đẹp mắt

Chúng tôi đã tiến hành hoàn thiện công đoạn trát tường và sơn bả tường. Quá trình trát tường chúng tôi luôn lưu ý với đội thợ thi công phải kiểm tra chất lượng vữa đã đảm bảo tiêu chuẩn xây dựng hay chưa. Vì vữa có tốt thì mới đảm bảo độ mịn của bức tường trước khi tiến hành sơn. Trong kỹ thuật xây nhà diện tích 250m2, sơn nhà có hai loại đó là sơn gốc nước và sơn gốc dầu. Đối với sơn gôc nước thường không gây hại cho sức khỏe và có thể thoát được độ ẩm của tường ra bên ngoài không gây phồng rộp. Sơn gốc dầu thường sơn cho các bề mặt gỗ và kim loại. Chúng tôi sử dụng loại sơn gốc nước để hoàn thiện mẫu nhà 2 tầng 250m2 cho gia đình anh Thiện. Đội kỹ thuật, giám sát công trình mới xuống kiểm tra xem lớp tường đã được trát mịn hay chưa và lớp sơn lót đã được sơn kỹ càng hay chưa? Vì theo bản vẽ thiết kế màu sơn ngoại thất là màu ghi trắng nên chúng tôi tiến hành sơn hai lớp trước khi sơn màu để đảm bảo độ đẹp cho ngôi nhà. 

Xây nhà diện tích 250m2 sơn màu trắng đẹp mắt

 Cận cảnh lớp sơn lót tường láng mịn khi xây nhà diện tích 250m2

Nhìn vào hình ảnh chúng tôi cung cấp, các bạn chắc hẳn cũng nhận ra lớp sơn lót tường đã được sơn kỹ càng trước khi tiến hành sơn bả tường. Đúng như bản vẽ thiết kế mà chúng tôi đã duyệt với chủ đầu tư, việc lựa chọn nước sơn màu trắng là vô cùng hợp lý. Bởi lẽ màu trắng là gam màu kinh điển trong kiến trúc, được ứng dụng rộng rãi trong cả kiến trúc hiện đại cho tới cổ điển và tân cổ điển. Chúng tôi không chọn gam màu trắng toát mà là màu ghi trắng nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế. Màu ghi trắng tương đối bền màu, tương đối phổ biến và dễ mua trên thị trường. Khi kết hợp các màu sắc khác với màu trắng sẽ tăng độ tương phản và làm nổi bật tone màu đó lên. Toàn bộ phần tường phẳng được sơn màu trắng chỉ lựa chọn tone màu khác cho phần phào chỉ nổi trang trí ngoại thất cho ngôi nhà. Trong thiết kế và thi công biệt thự, ngoài tỷ lệ về hình khối, kích thước thì tỷ lệ về ánh sáng, màu sắc cũng vô cùng quan trọng. Không phải trang trí nhiều màu sắc là đẹp mà các màu phối với nhau phải theo tỷ lệ nhất định. Nên lựa chọn một gam màu chủ đạo, và thêm 1 hoặc một vài tone màu khác tạo điểm nhấn nhá trong kiến trúc hiện đại. Trong mẫu nhà 2 tầng 250m2 chúng tôi lựa chọn 2 tone màu là màu trắng của tường cùng với hệ mái thái màu xanh lam nổi bật. Màu xanh lam thường xuất hiện trong các mẫu biệt thự 2 tầng phong cách kiến trúc châu âu tượng trưng cho sự sang trọng, lịch lãm. 

Xây nhà diện tích 250m2 mái thái lịch lãm

 Xây nhà diện tích 250m2 đúng theo bản vẽ thiết kế của kiến trúc Angcovat

Cột nhà đóng vai trò quan trọng trong kết cấu ngôi nhà, giúp nâng đỡ, chịu lực cho phần mái và toàn bộ sàn của công trình. Không chỉ có thế, cột nhà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngoại thất mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp. Nếu như trong kiến trúc cổ điển và bán cổ điển thường xuất hiện các thức cột tròn mềm mại, uyển chuyển thì các thực cột vuông lại gợi lên sự chắc chắn, khỏe khoắn đúng chất của một mẫu biệt thự hiện đại. Cột được xây bằng gạch và trát vữa, sơn bả màu ghi xám càng cho thấy sức hút cũng như sự bề thế sang trọng vốn có của ngôi nhà 250m2 rộng lớn này.

quá trình xây nhà 250m2 ở sóc trăng

 Cập nhật hình ảnh mới nhất của quá trình xây nhà diện tích 250m2 đang hoàn thiện

Các công nhân xây dựng đang tiến hành láng sàn đúng theo tiến trình xây nhà diện tích 250m2. Láng sàn thì cần dùng vữa và xi măng cán nền sao cho bằng phẳng, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật trong bản vẽ mà kiến trúc sư Angcovat đã thiết kế trong bộ hồ sơ. Chúng tôi vừa là người thiết kế và cũng là người thi công công trình cho chủ đầu tư, vì vậy gia chủ hoàn toàn yên tâm về yếu tố thẩm mỹ cũng như các thông số kỹ thuật đảm bảo sự an toàn và bền đẹp. 

chụp ảnh quá trình xây nhà diện tích 250m2

 Xây nhà diện tích 250m2 trọn gói của kiến trúc Angcovat 

Một ngôi nhà được coi là hoàn hảo nếu có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kiến trúc sư, thợ thi công và chủ nhà. Kiến trúc sư là người thực hiện ước mơ của chủ nhà trên bản vẽ còn thợ thi công là người thi công trực tiếp ngoài công trình. Vì thế nếu bạn lựa chọn đơn vị thiết kế hoặc thi công nhà không chuyên nghiệp, không có kinh nghiệm thì có thể sẽ xảy ra vấn đề không như ý muốn, không đảm bảo rằng công trình sẽ an toàn, chắc chắn và bền đẹp theo thời gian. Angcovat là một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công trọn gói nhà ở, biệt thự. Chúng tôi đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm nay và định vị được thương hiệu trong phạm vi cả nước. Chúng tôi là người lên ý tưởng thiết kế ngôi nhà cho gia chủ và để đảm bảo tính chuyên nghiệp, chúng tôi đã triển khai hình thức thi công nhà ở trọn gói. Vì thế các chủ đầu tư khi lựa chọn Angcovat để thiết kế hoặc thi công nhà trọn gói đều rất an tâm vì kinh nghiệm lâu năm trong nghề cũng như sự nhiệt tình, sức sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư Angcovat. Chúng tôi không cần quảng cáo quá nhiều qua các câu chữ, bởi số lượng sản phẩm thiết kế cũng như những hình ảnh thi công thực tế trên website angcovat.vn đã là minh chứng rõ nhất. Hàng năm chúng tôi thiết kế và cho ra đời hàng trăm mẫu biệt thự đẹp, đó là công sức, trí tuệ và sự phối hợp làm việc của các kiến trúc sư, kỹ sư kết cấu, điện nước và đội ngũ thi công trực tiếp ngoài công trường. Các khách hàng của Angcovat chủ yếu là khách hàng biết tới trên website và do khách hàng cũ giới thiệu. Cảm ơn tình cảm yêu mến của các gia chủ đã dành cho kiến trúc Angcovat trong suốt thời gian qua. Đó là động lực để chúng tôi rèn luyện và cố gắng mỗi ngày.  

<Tháng 9-2020> Tiếp tục cập nhật hình ảnh thực tế xây nhà diện tích 250m2 của công ty Angcovat tại Sóc Trăng

Chúng tôi lại tiếp tục cập nhật một số hình ảnh xây dựng nhà diện tích 250m2 2 tầng mái thái hiện đại của anh Thiện ở Sóc Trăng. Công trình đang được hoàn thiện ở những công đoạn cuối cùng như tô trát, dán mái, lát sàn, làm lan can, lắp kính, hoàn thiện cửa, trang trí mặt tiền,... Các công đoạn được thực hiện hết sức khẩn trương nhưng phải đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật như đúng bản vẽ thiết kế của Angcovat.

xây nhà 250m2 thực tế

Cập nhật thi công hoàn thiện xây nhà diện tích 250m2 theo hình thức thi công trọn gói của Angcovat (hình ảnh được chụp vào tháng 9/2020)

 Tại sao bạn nên lựa chọn Angcovat là đơn vị triển khai thiết kế và thi công nhà ở trọn gói? Bởi những lý do sau nhé:

- Thứ nhất: Angcovat là đơn vị đã hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói hơn 10 năm, với bề dày kinh nghiệm như vậy, chúng tôi cho ra đời hàng trăm sản phẩm mẫu biệt thự đẹp mỗi năm. Các công trình đều được chúng tôi cập nhật liên tục trên website angcovat.vn bạn có thể tham khảo ở mục Biệt thự nhà vườn 1 tầng, biệt thự 2 tầng, biệt thự 3 tầng. Ngoài ra các công trình thi công trọn gói cũng được chúng tôi update trên mục Thi công tại website angcovat.vn. Các công trình đều được thiết kế và thi công tỷ mỷ, tương tự như xây nhà diện tích 250m2 của anh Thiện ở Sóc Trăng. Chúng tôi đang đi tới công đoạn cuối cùng - hoàn thiện ngoại thất căn nhà. Trông mọi chi tiết, đường nét đều giống so với bản vẽ thiết kế, ý tưởng thiết kế ban đầu của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp này.

- Thứ hai: Angcovat triển khai cả lĩnh vực thiết kế nhà ở và thi công trọn gói vì vậy chúng tôi là người lên ý tưởng và cũng là người thực thi ý tưởng đó, vì thế sẽ rất chuyên nghiệp và bài bản, đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ, công năng sử dụng, phong thủy và tiết kiệm chi phí xây dựng. Chúng tôi đã triển khai rất nhiều các công trình không chỉ ở ngoài bắc mà ở khắp mọi miền tổ quốc, kể cả trong miền nam. Hiện nay Angcovat có trụ sở ở miền bắc và có văn phòng tại miền nam, ngoài ra những công trình ở xa so với Hà Nội và Sài Gòn, khách hàng có thể làm việc online tức là mọi quá trình liên lạc, thống nhất ý kiến qua các phương tiện truyền thông như điện thoại, internet,... nên rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí đi lại. 

Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, các kiến trúc sư của Angcovat rất am hiểu về vật liệu, vật tư hoàn thiện, màu sắc tổng thế, biết được đâu là nguyên vật liệu phù hợp và mang tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ công trình. Hơn nữa, do được phối hợp nhịp nhàng từng khâu nên tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho chủ đầu tư. 

Khám phá: Dịch vụ thiết kế nhà từ xa của Angcovat

hoàn thiện thực tế xây nhà 250m2

 Hình ảnh xây nhà diện tích 250m2 2 tầng hiện đại ở Sóc Trăng (Hình ảnh do KTS Angcovat chụp tháng 9/2020)

Không chỉ khách hàng ở Hà Nội, Sài Gòn mà còn rất nhiều nơi trên đất nước như Phú Quốc, Đà Nẵng, Sóc Trăng, Lâm Đồng,... cũng đã tin tưởng lựa chọn Angcovat là đơn vị thiết kế và thi công nhà ở cho gia đình mình. Cảm ơn những tình cảm quý giá của khách hàng, quý chủ đầu tư đã dành cho Angcovat trong suốt thời gian qua. Đó là động lực để chúng tôi thực hiện, tâm huyết và cống hiến mỗi ngày. Tập thể Angcovat gồm các kiến trúc sư, kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm cùng với lòng yêu nghề chắc chắn sẽ mang lại cho bạn không gian sống tuyệt vời, hoàn hảo.  

thực tế thi công xây nhà 250m2 ở sóc trăng

 Thi công trọn gói xây nhà diện tích 250m2 hiện đại đẹp (Hình ảnh thực tế do KTS Angcovat chụp tháng 9/2020)

 Chúng tôi đang hoàn thiện các công đoạn cuối cùng của quá trình xây nhà diện tích 250m2 mái thái hiện đại cho gia chủ là anh Thiện ở Sóc Trăng. Công trình được sử dụng hoàn toàn bằng vật liệu hiện đại - đúng như tiêu chí của một mẫu nhà biệt thự 2 tầng sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại. Hiện đại không chỉ ở đường nét phào chỉ, kiến trúc mà còn ở cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng, cách phối màu sắc, cách lên ý tưởng hoàn thiện ngoại thất, sử dụng vật liệu ra sao đều được chúng tôi tính toán và đưa ra phương án tối ưu nhất. Cụ thể như khi lên ý tưởng thiết kế và xây nhà diện tích 250m2 hiện đại của anh Thiện, chúng tôi lên ý tưởng đây sẽ là công trình sử dụng chất liệu là phong cách hiện đại, hướng tới không gian sống đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi bậc nhất. Phong cách hiện đại đặc trưng bởi cách tạo hình khối không gian mở, gần gũi với thiên nhiên,con người nên được nhiều người yêu thích đặc biệt là những gia đình trẻ, những chủ đầu tư cá tính, yêu mến nét đẹp sáng tạo. Với những tiêu chí đó vật liệu hoàn thiện sử dụng loại kính cường lực là hoàn toàn hợp lý. Kính cường lực là lựa chọn tuyệt vời với rất nhiều ưu điểm như khả năng lấy sáng tốt, phù hợp với điều kiện thời tiết nước ta, dễ dàng lau rửa vệ sinh,... Ngoài ra thật là lý tưởng nếu gia chủ tận hưởng khoảng thời gian để ngồi ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài qua các ô cửa kính. So với các vật liệu truyền thống, kính dễ dàng lắp đặt, mang tới không gian sống hiện đại, độc đáo và vô cùng sáng tạo. 

Tìm hiểu: Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi

xây nhà 250m2 đẹp

 Hình ảnh thi công hoàn thiện ngoại thất mẫu nhà 2 tầng diện tích 250m2 do Angcovat thực hiện

 Ban công tầng lầu được kiến trúc sư Angcovat lên ý tưởng sử dụng vật liệu thép sơn màu giả gỗ vừa sang trọng lại thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng có lan can sơn màu giả gỗ rất bắt mắt, đồng bộ về màu sắc với tone màu tổng thể của ngôi nhà. Các mấu nhà đẹp không phải bởi các màu sắc đa dạng, lòe loẹt mà cần có sự phối hợp một cách đơn giản, tổng thể, lôi cuốn người nhìn. Các màu sắc không quá phô trương, cần có tone màu chính phụ theo nguyên tắc 60-30-10, với tỷ lệ vàng đó, đảm bảo công trình luôn được đẹp mắt và lôi cuốn. Cụ thể với mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 250m2 có màu trắng là gam màu tinh khiết, chiếm tỷ lệ nhiều được sơn phần lớn không gian ngoại thất. Tiếp tới là gam màu xanh lam dành cho hệ mái và cuối cùng để tô điểm thêm cho ngôi nhà đó là gam màu nâu giả gỗ. Các màu sắc đều thuộc tone màu lạnh và trung tính, việc chuyển các tone màu không quá đột ngột, khiến cho mắt người nhìn không bị mỏi. 

xây nhà 250m2 mái thái hiện đại

 Cận cảnh không gian ngoại thất ngôi nhà 2 tầng diện tích 250m2 đang thi công ở Sóc Trăng

Trên đây là hình ảnh thực tế xây nhà diện tích 250m2 của gia đình anh Thiện ở Sóc Trăng do chính Angcovat thực hiện. Ngôi nhà đang tiếp tục được hoàn thiện phần ngoại thất, dự kiến công trình sẽ được bàn giao trong thời gian tới. Các hình ảnh mới nhất của ngôi nhà sẽ được chúng tôi cập nhật trên website. Mời quý vị chú ý theo dõi!

Nếu quý vị có nhu cầu tư vấn thiết kế, thi công nhà ở trọn gói vui lòng liên hệ với kiến trúc sư qua số Hotline để được trao đổi chi tiết, rõ ràng nhất nhé!

Hotline: 0988 030 680

Xem tiếp: biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận