Thi công trọn gói mẫu xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái diện tích 180m2 TC114010

Mang trong mình vẻ đẹp dịu dàng và tinh tế của kiến trúc nhà vườn ở nông thôn. Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái được thực hiện thiết kế và thi công xây dựng trọn gói bởi công ty kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG. Những công trình được hoàn thiện từ hồ sơ thiết kế cho đến thực tế thi công xây dựng chính là lời khẳng định chắc chắn nhất về chất lượng công trình và sự tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công nhà dân dụng trọn gói mà đội ngũ kiến trúc sư mang đến cho khách hàng trên khắp cả nước. Phương án thiết kế và xây biệt thự nhà vườn 2 tầng dưới đây được chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư ở tỉnh Lâm Đồng. Công trình được đánh giá cao với vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế và giá trị kết nối với thiên nhiên vô cùng sâu sắc. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết và ngắm nhìn những hình ảnh thực tế xây biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp dưới đây: 

  •  
Giới thiệu những mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng ở quê vô cùng đẹp
  •  
Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 1 tum đẹp nhất hiện nay
  •  
Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp nhất

Thông số tổng quát của bản vẽ xây biệt thự nhà vườn 2 tầng ở Lâm Đồng

  • Chủ đầu tư

Anh Nguyễn Châu

  • Địa chỉ

Bảo Lộc - Lâm Đồng

  • Mặt tiền

13.5m

  • Chiều sâu

17m

  • Số tầng

02

  • Phương án móng

Móng băng

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Thời gian khởi công

10/2019

  • Thời gian dự kiến hoàn thành

5/2020

  • Chi phí thi công và hoàn thiện ngoại thất

Khoảng 3.2 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích sử dụng: 180m2/sàn. 

+ Tầng 1: Tiền sảnh: 6.8m2, Phòng khách phụ 23m2, Phòng khách 25m2, Phòng bếp ăn: 21m2, Phòng ngủ 1: 20m2, WC1: 4.7m2.

+ Tầng 2: Phòng SHC: 23m2, Phòng SHC 2: 52m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 21m2, WC2: 6.5m2, WC3: 5.3m2.

Những yếu tố cần thỏa mãn khi thiết kế và xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp

Để sở hữu được một không gian sống ý nghĩa và thoải mái, trọn vẹn, cần rất nhiều yếu tố. Những yếu tố quan trọng để đánh giá được một công trình nhà ở đẹp bao gồm các ý tưởng như sau:  

+ Một là: Mặt bằng công năng sử dụng đẹp: Mặt bằng công năng sử dụng chính là bản vẽ thể hiện được cách thức bố trí và sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng cho không gian các tầng của ngôi nhà. Sự trọn vẹn trong cách thức bố trí và sắp xếp các phòng chức năng, các không gian sống trong ngôi nhà một khách khoa học và thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển cho các thành viên trong gia đình. Cách thức sắp xếp bố cục mặt bằng công năng vô cùng quan trọng. Sự sắp xếp và bố trí mặt bằng công năng sử dụng đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp tinh tế và trọn vẹn vô cùng. 

+ Hai là: Thỏa mãn vẻ đẹp về mặt kiến trúc. Thỏa mãn vẻ đẹp ngoại thất, kiến trúc luôn là yêu cầu cơ bản hàng đầu để bạn có thể thỏa mãn được cho mình không gian kiến trúc như ý. Phong cách kiến trúc của mẫu xây biệt thự nhà vườn 2 tầng này là kiến trúc hiện đại kết hợp với thiên nhiên vô cùng độc đáo và trọn vẹn nhất. Kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà này thể hiện được sự khác biệt và tinh tế trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, cho đến sự hoàn thiện về vẻ đẹp kiến trúc vô cùng trọn vẹn. Xây nhà biệt thự vườn 2 tầng với vẻ đẹp trọn vẹn trong từng chi tiết trang trí ngoại thất, cho đến sự linh động trong bố cục kiến trúc thể hiện được rõ ràng đặc trưng về mặt phong cách của công trình đó. 

Tùy thuộc vào phong cách ngoại thất mà bạn lựa chọn mà chi phí xây dựng và hoàn thiện cho ngôi nhà khác nhau. Khi xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp này, phương án thiết kế ngoại thất công trình theo phong cách hiện đại, kết hợp sử dụng vật liệu kính cường lực vô cùng tinh tế mang lại cho ngôi nhà sự trọn vẹn và ấn tượng ngoại thất hiện đại vô cùng. 

Mặt bằng xây biệt thự nhà vườn 2 tầng

Hình ảnh phối cảnh 3D: Xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái sang trọng

+ Ba là: Xây biệt thự nhà vườn 2 tầng cần đảm bảo các yêu cầu về mặt phong thủy: Những yêu cầu về mặt phong thủy trong thiết kế và thi công mẫu nhà biệt thự vườn 2 tầng mái thái sang trọng đẹp trở thành một trong những yếu tố quan trọng nhằm mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp tinh tế và hiện đại bậc nhất. Sự trọn vẹn trong bố cục kiến trúc mang đến cho không gian ngoại thất sự khác biệt và giá trị thẩm mỹ trọn vẹn, và tối ưu nhất. Sự linh động trong thiết kế kiến trúc, cũng như bố cục mặt bằng công năng sử dụng, hình ảnh ngoại thất kiến trúc mang đến cho công trình giá trị khác biệt và mới mẻ độc nhất. Để xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái sang trọng, yếu tố phong thủy cũng đóng vai trò vô cùng hấp dẫn trong thiết kế kiến trúc của công trình đó. 

Thỏa mãn được 3 yếu tố trên: Mặt bằng công năng, kiến trúc, và phong thủy, việc thiết kế và xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái được đánh giá cao trong không gian kiến trúc, ngoại thất của ngôi nhà. Phương án thiết kế và xây dựng nhà biệt thự 2 tầng mái thái được thực hiện và thể hiện được sự tinh tế cho không gian ngoại thất của công trình đó. Sự tổng hòa trọn vẹn của 3 yếu tố này làm nên được một không gian nhà ở trọn vẹn và tinh tế bậc nhất. Phương án thiết kế kiến trúc được chúng tôi thực hiện với vẻ đẹp trọn vẹn và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Sau khi phương án thiết kế được thống nhất, hồ sơ tư vấn thiết kế được triển khai, và chủ đầu tư rất hài lòng về phương án thiết kế mà chúng tôi đưa ra. Kiến trúc mẫu xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái thể hiện được sự tinh tế, ấn tượng và vẻ đẹp kiến trúc trọn vẹn, ý nghĩa nhất. 

Mặt bằng xây biệt thự nhà vườn 2 tầng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp vô cùng ấn tượng

Bản vẽ tổng mặt bằng công năng sử dụng khi xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp được nhiều chủ đầu tư yê thích và lựa chọn xây dựng cho gia đình mình. Bản vẽ mặt bằng tổng thể thể hiện được rõ ràng được vị trí đặt của ngôi nhà trong tổng thể lô đất xây dựng. Đồng thời, với bố cục mặt bằng công năng sử dụng linh hoạt, tiện nghi như thế này thì bạn có thể thấy rõ được các không gian trong ngôi nhà được bố trí ra sao. Ngôi nhà biệt thự vườn 2 tầng được đặt ở khoảng giữa trung tâm của lô đất. Đồng thời, với sự linh động trong việc bố trí và sắp xếp không gian sống trong ngôi nhà, mảnh đất với nhau. Vị trí của ngôi nhà được đặt ở khu vực trung tâm. Phía sau nhà là khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát và rộng rãi vô cùng. Còn phía trước nhà là khoảng sân rộng rãi, thoáng mát và có tính kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh. Sân vườn rộng cho phép thể hiện được sự tinh tế và mới mẻ cho kiến trúc của ngôi nhà. Yếu tố này cũng sẽ giúp cho không gian ngoại thất khi xây biệt thự nhà vườn 2 tầng trở nên tinh tế, trọn vẹn và hấp dẫn hơn. 

Xem thêm: Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Từ yêu cầu thiết kế cho đến thi công hoàn thiện mẫu nhà biệt thự vườn 2 tầng

Anh Châu là một trong số những khách hàng vô cùng đặc biệt của kiến trúc Angcovat. Anh hiện đang làm việc ở nước ngoài, và dự tính về Việt Nam trong năm tới đây. Đau đáu trong đầu anh là dự định về việc xây dựng và hoàn thiện được cho gia đình mình một không gian kiến trúc, ngoại thất nhà ở hiện đại và nằm yên bình trên mảnh đất xây dựng của quê hương. Anh Châu đã tìm kiếm những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín trên cả nước để có thể lựa chọn và đặt niềm tin của mình vào đây. Phương án thiết kế kiến trúc được đánh giá cao với sự thoải mái và tinh tế trong bố cục kiến trúc. Anh Châu đã liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi và đưa ra những yêu cầu thiết kế.

Phương án thiết kế và xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái được 2 bên thống nhất thiết kế và làm việc theo phương án thiết kế từ xa. Mọi thay đổi, và quá trình làm việc của mẫu nhà biệt thự vườn 2 tầng này được thực hiện thông qua điện thoại, email, hình ảnh... Quá trình làm việc để 2 bên có thể thấu hiểu được ý tưởng của nhau cũng được diễn ra khá dễ dàng và đơn giản. Cũng không gặp phải quá nhiều trở ngại hay khó khăn gì. Sau khi thiết kế và hoàn thiện hồ sơ xây biệt thự vườn, gia đình anh Châu cũng muốn thi công nhà trọn gói luôn. Vì anh cũng có quan điểm rằng, người thiết kế ra sản phẩm cũng chính là người hiểu được rõ nhất sản phẩm của mình. Việc thi công kiến trúc được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ tinh tế và ấn tượng vô cùng. Anh Châu lựa chọn phương án thi công trọn gói, chìa khóa trao tay và nhận được 

Tham khảo hình ảnh thực tế quá trình xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp ở Lâm Đồng

Phương án thiết kế và thi công thực tế quá trình xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp được thực hiện và triển khai xây dựng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Sau khi thống nhất phương án thiết kế và những điều khoản trong hợp đồng thi công, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng báo giá chi tiết để có thể thống nhất được phương án thi công và cách thức lựa chọn nguyên, vật liệu ra sao. 2 bên sẽ thống nhất loại vật liệu sử dụng như thế nào để thống nhất đưa vào thi công. Quá trình làm việc giữa 2 bên cũng diễn ra rất nhanh chòng và dễ dàng. Bạn có thể tận dụng được cho gia đình mình khoảng không gian kiến trúc hợp lý và tinh tế. 

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Hình ảnh phối cảnh xây biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp

Mẫu xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp - Hình ảnh do Angcovat chụp tháng 1/2020

Phương án thiết kế kiến trúc cho ngoại thất mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái diện tích 180m2 được xây dựng và hoàn thiện trên thực tế. Đội thợ thi công tại khu vực Phía Nam của Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG trực tiếp chịu trách nhiệm đảm nhận và thi công trọn gói công trình. Quá trình thi công được chúng tôi triển khai từ đầu tháng 5 và cho đến nay, ngôi nhà đã và đang dần đi vào hoàn thiện những công đoạn cuối cùng trong việc thi công. 

Nhận yêu cầu tư vấn thiết kế và thi công của anh Châu, chúng tôi càng phải ý thức rõ ràng hơn trách nhiệm và sự tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ thiết kế, cũng như thi công mà mình cung cấp. Do ở xa, nên anh chị càng muốn chúng tôi quan tâm và sát xao đến quá trình thi công để ngôi nhà được hoàn thiện một cách tối ưu và trọn vẹn nhất. Sự chăm sóc, cũng như chất lượng thi công công trình cần là yếu tố hàng đầu được chúng tôi thể hiện trọn vẹn và cẩn thận nhất. Vì khoảng cách xa xôi, sự tin tưởng chính là yếu tố cốt lõi để 2 bên có thể tiến hành thống nhất thi công và thống nhất được các điều khoản trong hợp đồng thi công công trình đó. "Lấy chữ tín làm trọng" Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư angcovat luôn cố gắng để hoàn thiện công trình một cách tối ưu nhất. Toàn bộ quá trình khởi công xây dựng, cũng như hoàn thiện ngôi nhà luôn có sự giám sát và túc trực của kỹ sư giàu kinh nghiệm. Công trình được thi công và hoàn thiện đảm bảo được sự thoải mái và trọn vẹn nhất cho công trình kiến trúc.

Phối cảnh xây biệt thự nhà vườn 2 tầng

Mẫu xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái diện tích 180m2 - được chụp thực tế vào tháng 1/2020

Ngôi nhà được xây dựng và thi công trên thực tế được tuân thủ theo đúng 100% các yêu cầu kĩ thuật, thẩm mỹ được triển khai theo hồ sơ thiết kế. Các yêu cầu về tính thẩm mỹ, kiến trúc, cũng như các yêu cầu về kết cấu, xây dựng... đảm bảo được tối đa mong muốn xây dựng của công trình.

Quá trình xây dựng và hoàn thiện ngoại thất của ngôi nhà rất suôn sẻ và thuận lợi...Do đó, mặc dù điều kiện ở xa nhưng gia đình anh Châu cũng rất yên tâm về quá trình xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà được diễn ra đúng như dự kiến. Điều đó có thể thấy, giải pháp thi công nhà trọn gói theo kiểu chìa khóa trao tay thực sự phù hợp với những gia đình không có mặt thường xuyên trực tiếp tại địa điểm thi công. Giải pháp này thực sự hiệu quả để bạn có thể sở hữu được một ngôi nhà đẹp và hoàn thiện được như mong muốn. 

Tham khảo thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đơn giản đẹp

Hình ảnh thực tế xây nhà vườn  2 tầng

Hình ảnh thi công thực tế: Xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái hiện đại

Hình khối kiến trúc mềm mại và tinh tế của công trình kiến trúc- mẫu xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái này thể hiện được sự tối ưu và trọn vẹn trong từng chi tiết kiến trúc, cho đến việc sử dụng hình khối trang trí cho ngoại thất của công trình. Vẻ đẹp vô cùng lãng mạn và diu dàng cũng được thể hiện trọn vẹn qua hình khối trang trí kiến trúc. Hình khối kiến trúc rộng rãi, bề thế và sự kết nối linh động đối với các loại vật liệu hoàn thiện, trang trí cho ngôi nhà cũng đem lại sự khác biệt và mới mẻ cho kiến trúc của công trình đó. 

Ở mặt tiền ngoại thất khi xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái, yếu tố công mềm mại của công trình đem đén cho ngoại thất ngôi nhà những trải nghiệm mới mẻ. Vật liệu cửa kính cường lực sẽ được sử dụng cho không gian ngoại thất của công trình này. Các chi tiết cột, hay tường trang trí ngoại thất thú vị cũng mang đến cho công trình sự khác biệt và tinh tế vô cùng. 

Phương án mái được sử dụng khi xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái cũng là loại mái đổ bê tông bằng, sau đó xây tường thu hồi và lợp vì kèo sắt hộp lên trên. Đây là phương án mái được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi trong những công trình kiến trúc, xây biệt thự nhà vườn hiện nay do những ưu điểm về mặt kiến trúc, cũng như thể hiện được sự thoải mái, tinh tế và phù hợp với điều kiện xây dựng, cũng như chi phí xây dựng hiện nay của nhiều gia đình. 

Loại mái màu xám tro cũng được sử dụng trọn vẹn cho không gian kiến trúc của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp này. Chất liệu, vật liệu mái sang trọng, mới mẻ,... được thể hiện một cách linh động và mới mẻ trong không gian ngoại thất của ngôi nhà này. 

Tìm hiểu thêm: mẫu nhà chữ L 2 tầng 3 phòng ngủ 

Xây biệt thự nhà vườn 2 tầng

xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp nhà anh Châu ở Lâm Đồng - thực tế chụp tháng 1/2020

Hoàn thiện quá trình xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái, bạn sẽ cảm nhận được sự mới mẻ và ấn tượng cho công trình đó nhờ thiết kế ngoại thất sáng tạo và linh động vô cùng. Những hình ảnh hoàn thiện công trình sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong thời gian sớm nhất. 

<TIẾP TỤC CẬP NHẬT - THÁNG 4/2020> Ghi nhận hình ảnh mới nhất của quá trình xây biệt thự nhà vườn 2 tầng 180m2 tại Lâm Đồng

 Đội ngũ nhân công xây dựng và kỹ sư giám sát công trình của Angcovat vẫn đang tiếp tục làm việc, thi công hoàn thiện mẫu thiết kế nhà kính hiện đại 2 tầng của gia đình anh Nguyễn Châu tại Bảo Lộc - Lâm Đồng. Hiện tại anh Châu vẫn đang công tác và làm việc tại nước ngoài. Nhưng không vì thế mà chúng tôi lơ là trong công tác triển khai xây dựng, bám sát vào các thông số kỹ thuật trong bộ hồ sơ thiết kế nhà đã được duyệt. Một công trình có đẹp và chỉn chu hoàn hảo hay không phải có sự kết hợp ăn ý giữa chủ nhà, kiến trúc sư và đội thi công. Thật may mắn, công trình nhà 2 tầng mái thái hiện đại của gia đình anh Châu do công ty chúng tôi đảm nhiệm từ khâu lên ý tưởng, lập hồ sơ thiết kế cho tới thi công tron gói chìa khóa trao tay cho gia chủ. 

hoàn thiện xây biệt thự nhà vườn 2 tầng 180m2

 Quá trình hoàn thiện xây biệt thự nhà vườn 2 tầng diện tích 180m2 sàn

Sau giai đoạn xây dựng phần thô gồm: thi công móng, xây dựng phần thân nhà và mái nhà. Hiện nay chúng tôi đang hoàn thiện phần thi công cửa, lan can ban công và sơn bả, lát nền nhà cũng như lắp đặt các hệ thống điện, nước, thiết bị vệ sinh,... Đúng như chỉ định trong bản vẽ thiết kế nhà, chúng tôi lựa chọn màu sơn trắng cho ngoại thất ngôi nhà biệt thự vườn 2 tầng. Màu trắng đại diện cho sự thuần khiết, tinh khôi, đơn giản nhưng không hề đơn điệu mà ngược lại những ngôi nhà sơn màu trắng luôn ẩn chứa nét đẹp lịch lãm, nhẹ nhàng. Trong kiến trúc nói riêng và hội họa nghệ thuật nói chúng, màu trắng được coi là gam màu kinh điển, được ứng dụng được cho hầu hết các công trình từ hiện đại cho tới cổ điển và bán cổ điển. Thực tế, chi phí sơn nhà chỉ chiếm khoảng 3-5% toàn bộ kinh phí xây dựng, thế nhưng màu sơn lại quyết định phần lớn tới thẩm mỹ cũng như tuổi thọ công trình nhà ở dân dụng. Hiểu được tầm quan trọng đó, ngay từ khâu thiết kế nhà, chúng tôi đã chỉ định màu sơn, loại sơn tốt, có khả năng chống ẩm tốt, dễ lau chùi vệ sinh.

xây biệt thự 2 tầng chi phí 3,2 tỷ đồng

Hoàn thiện công đoạn sơn trong quá trình thực tế xây biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp

 Để sơn màu bền đẹp trong khi xây biệt thự nhà vườn 2 tầng chúng tôi đã bả một lớp matiti mỏng sau đó sơn lót chống thấm. Tiếp theo là 2 lớp sơn phủ, mỗi lớp sơn cách nhau 6-8 tiếng đồng hồ. Một công đoạn không kém phần quan trọng đó là vệ sinh bề mặt thật phẳng trước khi sơn. Nếu thiếu một trong những công đoạn này đều ảnh hưởng tới chất lượng sơn và vì thế gián tiếp làm giảm tuổi thọ cũng như thẩm mỹ ngôi nhà. Hiện tại công trình 2 tầng bằng kính hiện đại của gia đình anh Nguyễn Châu đã được chúng tôi hoàn thiện phần sơn ngoại thất. Nhìn vào một số bức ảnh chúng tôi cung cấp trong quá trình giám sát công trình cũng nhận ra rằng màu sơn đúng chuẩn theo bản vẽ thiết kế và rất láng mịn. Nhìn từ xa công trình đang dần hiện ra với vẻ đẹp bề thế, sang trọng nhưng cũng rất nhẹ nhàng, nên thơ.

Xem thêm:  xây nhà 2 tầng mái thái 

xây biệt thự nhà vườn 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp ở lâm đồng

 Xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái diện tích 180m2 bằng kính hiện đại 

Sau công đoạn sơn nhà, chúng tôi tiến hành lặp đặt hệ thống cửa chính, cửa phụ, cửa sổ và ban công. Ngay từ khi lên ý tưởng thiết kế, kiến trúc sư đã định hình biệt thự 2 tầng 180m2 theo trường phái kiến trúc hiện đại. Kiến trúc hiện đại thể hiện các nét đẹp năng động, trẻ trung và có phần phóng khoáng. Kính là một vật liệu hiện đại được dùng chủ yếu trong các bản vẽ nhà đương đại. Dùng kính cường lực tương đối an toàn, không chỉ bền mà còn rất thẩm mỹ. Khi nhìn vào ngôi nhà có sử dụng ban công hay cửa kính sẽ không bị hạn chế tầm nhìn, nên công trình càng trở nên rộng lớn và bế thế hơn bao giờ hết! Thay vì sử dụng các vật liệu truyền thống như cửa gỗ hay ban công xây bằng tường gạch thì hiện nay chúng tôi dùng kính để thay thế. Với các vật liệu như gỗ, tường gạch sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết như mưa gió, bão bùng. Vật liệu kính có thể khắc phục được các nhược điểm đó lại rất dễ vệ sinh lau rửa nên công trình sẽ sáng bóng và sạch sẽ vô cùng. Anh Nguyễn Châu là người hiện đại, đang làm việc và công tác tại nước ngoài nên là con người hướng ngoại, yêu nét đẹp đương đại, tinh tế. Ngôi nhà không chỉ là vật vô tri vô giác, mà đó còn là linh hồn của người kiến trúc sư, thể hiện phần nào cá tính của người chủ nhà. Chính vì thế khi nhìn vào ngôi nhà sẽ nhận ra được nét đẹp trẻ trung, cá tính đúng với chất hiện đại và sẽ không bao giờ bị lỗi mốt.

xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái hiện đại

 Hình ảnh xây biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại đang dần hoàn thiện ở Lâm Đồng

Với cách làm việc chuyên nghiệp từ khâu thiết kế cho tới thi công trọn gói nhà ở, kiến trúc sư Angcovat ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường. Chúng tôi triển khai thiết kế trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Nhiều khách hàng lo lắng khi chúng tôi chỉ đặt trụ sở và văn phòng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn, vậy các tỉnh khác muốn thiết kế xây dựng thì sao? Chúng tôi còn triển khai dịch vụ thiết kế nhà từ xa - tức là khách hàng và kiến trúc sư không gặp mặt trực tiếp, quá trình tư vấn thiết kế nhà ở qua các phương tiện truyền thông như điện thoại, email, zalo,... Công trình nhà anh Châu trên đây là một ví dụ. Hiện tại chúng tôi vẫn thường xuyên làm việc và cập nhật hình ảnh ngôi nhà qua emai, điện thoại với anh Châu. Công trình thực tế rất đẹp mắt, đúng hình khối kiến trúc, màu sắc, chất liệu, thông số kỹ thuật trong bản vẽ thiết kế nhà. Vì thế nếu gia đình bạn có nhu cầu thiết kế hoặc xây dựng trọn gói, dù ở gần hay xa chúng tôi, hãy đừng ngần ngại với lựa chọn thiết kế nhà từ xa của chúng tôi nhé!

Mọi yêu cầu về thiết kế, cũng như thi công và hoàn thiện mẫu xây biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái này bạn có thể liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan nhé!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: xây nhà diện tích 250m2

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận