Cập nhật hình ảnh xây nhà 2 tầng 100m2 kích thước 13x12m chi phí 1,5 tỷ đồng ở Nam Định TC509049

MỤC LỤC

 1. Thông số tổng quát của bản vẽ thi công xây nhà 2 tầng 100m2 ở Nam Định kích thước 13x12m

 2. Tư vấn quy trình thiết kế trước khi bắt tay vào xây nhà 2 tầng 100m2 ở Nam Định

 3. Cung cấp cho khách hàng tham khảo một số hình ảnh hoàn thiện ngoại thất khi xây nhà 2 tầng 100m2 đẹp hiện đại

Xây nhà là việc lớn đánh dấu mốc quan trọng của cuộc đời mỗi người, đòi hỏi phải đầu tư tiền bạc, công sức và cả sự cố gắng. Sự cố gắng không chỉ của riêng gia chủ mà còn sự phối hợp hài hòa, thống nhất ý kiến giữa chủ nhà, thợ thi công và kiến trúc sư. Kiến trúc sư là người triển khai ý tưởng, thực hiện hóa ước mơ của chủ nhà trên các bản vẽ, chi tiết từng số liệu, chính xác từng con số trong bộ hồ sơ thiết kế nhà. Trong khi đơn vị thi công là người triển khai bản vẽ, xây dựng ngôi nhà ngoài thực tế. Một ngôi nhà hay mẫu biệt thự đẹp đòi hỏi phải có bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh và đội ngũ thi công tuân thủ đúng các chi tiết trên bản vẽ. Có như vậy ngôi nhà mới đẹp về mặt thẩm mỹ, bền về mặt kết cấu và tiện nghi về mặt công năng. Sự phối hợp giữa chủ nhà - kiến trúc sư và thợ thi công có ăn ý hay không sẽ thể hiện kết quả ở ngôi nhà của bạn. Ngày hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ hình ảnh phối cảnh thiết kế và thực tế xây nhà 2 tầng 100m2 của gia đình anh Hoài ở Nam Định. Chúng tôi - công ty kiến trúc ANG là đơn vị thiết kế mẫu nhà 2 tầng diện tích 100m2 mái thái hiện đại và sau khi bàn giao hồ sơ, gia chủ tự thi công. Đây là một số hình ảnh được anh Hoài chia sẻ với chúng tôi trong quá trình hoàn thiện phần ngoại thất. Mời quý vị cùng tham khảo.

 Thông số tổng quát của bản vẽ thi công xây nhà 2 tầng 100m2 ở Nam Định kích thước 13x12m

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

Anh Phạm Vũ Hoài

  • Địa chỉ

Nam Định

  • Mặt tiền

13m

  • Chiều sâu

12m

  • Phương án móng

Ép cọc

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Thời gian khởi công

12/2018

  • Thời gian dự kiến hoàn thành

5/2019

  • Chi phí thi công và hoàn thiện ngoại thất

Khoảng 1,5 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích sử dụng: 100m2/sàn. 

+ Tầng 1: tiền sảnh 12.5m2, phòng khách 24.1m, phòng ngủ 1 18.5m2, phòng bếp ăn 23m2, wc1 4.3m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 4.7m2, phòng ngủ 2 17m2, phòng ngủ 3 14m2, phòng ngủ 4 17.6m2, phòng thờ 4.8m2, kho 5.6m2, ban công 4m2, ban công 2.9m2, wc 4m2,

 Tư vấn quy trình thiết kế trước khi bắt tay vào xây nhà 2 tầng 100m2 ở Nam Định

 Như các bạn đã biết, kiến trúc sư chúng tôi là người triển khai ý tưởng thiết kế nhà của gia chủ, thiết kế các ngôi nhà đúng yêu cầu cũng như nhu cầu sử dụng của chủ nhà. Thiết kế nhà được xem là bước quan trọng đầu tiên trước khi bắt tay vào xây dựng công trình. Việc lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế phải đảm bảo uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, nhiệt tình,... Angcovat là đơn vị thiết kế mà gia đình anh Hoài đã tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi đã có kinh  nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội ngoại thất nhà ở, biệt thự, lâu đài và có rất nhiều sản phẩm thiết kế trên website angcovat.vn. Anh Hoài đã tìm kiếm các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp trên mạng internet và đã rất ưng ý các sản phẩm của Angcovat. Sau đó anh nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0988 030 680 và đã được kiến trúc sư tư vấn sơ bộ về quy trình, cách thức làm việc cũng như đơn giá thiết kế. Anh Hoài đồng ý đơn giá và mong muốn thiết kế 2 ngôi nhà trên cùng mảnh đất đó là xây nhà 2 tầng 100m2 và mẫu biệt thự 1 tầng 100m2. Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn bản vẽ phối cảnh mẫu nhà biệt thự 2 tầng diện tích 100m2 và các hình ảnh thực tế thi công do chủ đầu tư gửi cho chúng tôi.

thiết kế trước khi xây nhà 2 tầng 100m2 phong cách kiến trúc hiện đại

Bản vẽ phối cảnh trước khi tiến hành thi công xây nhà 2 tầng 100m2 kích thước 13x12m ở nông thôn

Trước hết về chi phí thiết kế nhà: Đối với xây nhà 2 tầng 100m2 được công ty kiến trúc ANG áp dụng như sau:

- Đối với phong cách kiến trúc hiện đại đơn giá thiết kế ngoại thất là 100.000 đồng/m2.

- Đối với phong cách kiến trúc tân cổ điển, đơn giá thiết kế ngoại thất là 120.000 đồng/m2

- Đối với phong cách kiến trúc cổ điển, đơn giá thiết kế là 150.000 đồng/m2.

 Bộ hồ sơ thiết kế bao gồm các phần kiến trúc, kết cấu, điện, nước chi tiết đầy đủ. Riêng quy hoạch về mặt định hướng cổng, hàng rào, sân vườn miễn phí. So với tổng chi phí xây dựng một ngôi nhà thì chi phí thiết kế ở mức không đáng kể nhưng đổi lại gia chủ sẽ nhận được sự an tâm, chắc chắn về mặt kỹ thuật, đẹp về mặt thẩm mỹ và hài lòng về cách sắp xếp quy hoạch phòng ốc bên trong ngôi nhà. Ngoài ra với các khách hàng tới công ty kiến trúc chúng tôi sẽ được tư vấn miễn phí về phong thủy, ngôi nhà được xây dựng lựa chọn hướng cửa, cổng, hướng ban thờ sao cho phù hợp với tuổi và mệnh của chủ nhà. 

Khám phá các mẫu biệt thự hiện đại Hot nhất hiện nay

 Tiếp theo, về quy trình tư vấn thiết kế xây nhà 2 tầng 100m2 ở Nam Định. Công ty chúng tôi có trụ sở đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại Sài Gòn, tư vấn thiết kế nhà trong cả nước. Đối với các tỉnh gần 2 địa điểm Hà Nội và Sài Gòn có thể lựa chọn cách tới trực tiếp văn phòng chúng tôi để kiến trúc sư tư vấn lên phương án mặt bằng công năng và nếu đồng ý thì sẽ tiến hành ký hợp đồng. Trong trường hợp bạn không tới được công ty, chúng tôi sẽ trực tiếp về khảo sát hiện trạng và ký hợp đồng tại nơi sẽ thi công xây dựng ngôi nhà. Còn đối với những nơi ở xa thì sao? Bạn đừng quá lo lắng vì hiện nay chúng tôi đang triển khai hình thức thiết kế nhà từ xa - có nghĩa là gia chủ và kiến trúc sư không gặp mặt trực tiếp, mọi quá trình trao đổi, tư vấn, thống nhất ý kiến đều qua các phương tiện truyền thông như điện thoại, email, zalo,... Sau khi hoàn thành hồ sơ thiết kế chúng tôi sẽ chuyển về đúng địa chỉ mong muốn của khách hàng. Đã có rất nhiều khách hàng ở miền trung, các vùng Tây Bắc hay thậm chí ở nước ngoài đã lựa chọn hình thức thiết kế nhà từ xa của chúng tôi và bạn hoàn toàn yên tâm với sản phẩm thiết kế do đội ngũ giàu kinh nghiệm của Angcovat triển khai. Bất kể bạn là khách hàng trực tiếp hay thực hiện từ xa thì chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng từ khi thiết kế cho tới thi công và hoàn thiện ngôi nhà. Mọi câu hỏi mà cả chủ nhà và thợ thi công không giải đáp được sẽ được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ miễn phí qua điện thoại, email, zalo,... 

Xem thêm: hình ảnh thực tế thi công biệt thự mái thái

 Nam Định là địa điểm đã quá quen thuộc với kiến trúc sư Angcovat, chúng tôi đã tư vấn rất nhiều công trình biệt thự, nhà ở đẹp ở Nam Định. Gia đình anh Hoài ở Hải Hậu, Nam Định - cách Hà Nội không xa. Nên sau khi thống nhất cách thức làm việc và hợp đồng thiết kế, chúng tôi đã trực tiếp về tận nơi khảo sát hiện trạng, kiểm tra kích thước lô đất và lấy yêu cầu đề bài.  

thiết kế trước khi tiến hành xây nhà 2 tầng 100m2 mái thái xanh lam hiện đại ở nông thôn

 Tư vấn quy trình thiết kế bản vẽ xây nhà 2 tầng 100m2 cho gia đình anh Hoài ở Nam Định

 Cách thức và quy trình tư vấn thiết kế nhà của công ty chúng tôi như sau:

- Sau khi thống nhất ký hợp đồng, chủ nhà chuyển 1/4 giá trị hợp đồng để kiến trúc sư lên ý tưởng mặt bằng công năng sử dụng, đáp ứng yêu cầu và nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Gia chủ có quyền yêu cầu chỉnh sửa bản vẽ mặt bằng, kích thước đến khi nào hài lòng với phương án mà chúng tôi thực hiện.

- Đợt 2: Khi đã thống nhất mặt bằng, chủ nhà chuyển tiếp 1/4 giá trị hợp đồng để kiến trúc sư lên phương án phối cảnh 3D. Trong giai đoạn này, chủ nhà cũng có quyền yêu cầu chúng tôi chỉnh sửa bản vẽ, ý tưởng cho tới khi gia đình cảm thấy hài lòng và ưng ý với phương án 3D mà kiến trúc sư thực hiện.

- Đợt 3: Khi đã ưng ý bản vẽ phối cảnh, khách hàng tiếp tục chuyển 1/4 giá trị hợp đồng để chúng tôi thực hiện triển khai bản vẽ thi công. Trong quá trình này, khách hàng có quyền yêu cầu góp ý về việc sử dụng chất liệu gì cho sàn nhà, thang, mái, móng,... Và đồi ngũ kiến trúc sư, kỹ sư kết cấu, điện, nước sẽ là người hoàn thiện bộ hồ sơ thiết kế đảm bảo đúng tiêu chuẩn xây dựng cũng như những yêu cầu mà khách hàng đặt ra với chúng tôi.

- Đợt 4: Sau khi hoàn thành bộ hồ sơ thiết kế nhà, chủ nhà tiếp tục chuyển nốt 1/4 giá trị hợp đồng để chúng tôi bàn giao bản vẽ thiết kế nhà. Khách hàng có thể lên trực tiếp văn phòng để nhận bộ hồ sơ hoặc chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh về địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng. 

Trên đây là quy trình tư vấn thiết kế để gia chủ chuẩn bị trước khi tiến hành xây nhà 2 tầng 100m2. Ngoài ra các vấn đề về pháp lý liên quan như xin giấy phép xây dựng (nếu cần) chủ nhà cũng cần chủ động liên hệ với kiến trúc sư chúng tôi để thực hiện. Sau khi có được bản vẽ thiết kế nhà trong tay cùng với các hồ sơ pháp lý cần thiết, chủ nhà bắt đầu liên hệ tìm hiểu về các loại vật tư, giá nhân công hoặc tìm các đội thợ thi công chuyên nghiệp để đảm bảo về tiến độ cũng như chất lượng công trình. Hiện nay công ty kiến trúc ANG cũng đã triển khai thi công nhà dân trọn gói có nghĩa là đảm bảo từ khâu thiết kế nhà cho tới thi công hoàn thiện và bàn giao nhà, đó là hình thức chìa khóa trao tay. Kiến trúc sư là người lên ý tưởng thiết kế, kỹ sư là người nắm bắt toàn bộ bản vẽ, con số chính xác từ kết cấu cho tới điện, nước. Và khi xây dựng nhà, chính họ sẽ là những người giám sát quá trình thi công, đảm bảo đúng yêu cầu như bản vẽ thiết kế. Vì thế ngôi nhà sau khi xây dựng sẽ đúng như hình vẽ phối cảnh mà bạn được xem, chất lượng công trình cũng được đảm bảo tuyệt đối. Khách hàng hoàn toàn yên tâm vào dịch vụ thi công nhà ở trọn gói của chúng tôi. 

 Cung cấp cho khách hàng tham khảo một số hình ảnh hoàn thiện ngoại thất khi xây nhà 2 tầng 100m2 đẹp hiện đại

 Được biết sau khi nhận được bộ hồ sơ thiết kế nhà anh Hoài đã có những phản hồi tích cực dành cho đội ngũ nhân viên kiến trúc sư và kỹ sư Angcovat bởi sự nhiệt tình, trách nhiệm với công việc và hồ sơ bản vẽ đầy đủ, chi tiết. Bộ hồ sơ thiết kế nhà của chúng tôi gồm có 4 phần được trình bày theo thứ tự: kiến trúc, kết cấu, điện, nước. Bô hồ sơ gồm hàng trăm bản vẽ chi tiết, rõ ràng giúp cho cả chủ nhà và thợ thi công đọc bản vẽ dễ dàng và triển khai chính xác từng chi tiết trong bản vẽ. Mỗi ngày nhận được những phản hồi của khách hàng chính là tiếp thêm động lực cho anh em chúng tôi làm việc, trau dồi kiến thức và nâng cao tay nghề. Dưới đây là một số hình ảnh mà anh Hoài đã chuyển cho chúng tôi. Đây là công đoạn trát tường hoàn thiện ngoại thất phía bên ngoài mẫu nhà 2 tầng diện tích 100m2 ở Nam Định. 

xây nhà 2 tầng 100m2 với 4 phòng ngủ rộng rãi tiện nghi

 Hình ảnh thi công xây nhà 2 tầng 100m2 của gia đình anh Hoài ở Nam Định- đang trong quá trình hoàn thiện ngoại thất - ảnh chụp tháng 4/2019

 Nhiều khách hàng trước khi làm việc với chúng tôi thường có câu hỏi rằng: "Liệu thi công xong ngôi nhà có đẹp như bản vẽ thiết kế hay không?"  Câu trả lời đó là hoàn toàn giống đúng như những gì chúng tôi đã gửi hình ảnh 3D cho quý vị, nếu như chủ nhà tuân thủ đúng từng chi tiết trong bản vẽ thiết kế nhà. Khách hàng tuân thủ đúng từng chi tiết, con số, màu sơn, mầu ngói, chủng loại vật liệu,... điều này không chỉ làm cho ngôi nhà bền đẹp và đúng như những gì thống nhất giữa khách hàng và kiến trúc sư mà điều này còn thể hiện sự tôn trọng của khách hàng đối với chúng tôi. Với những gia chủ thường xuyên cập nhật hình ảnh thực tế thi công, hỏi han trong quá trình thi công xem có đúng như trong bản vẽ không thì thành quả khi hoàn thiện ngôi nhà hoàn toàn đẹp như bản vẽ mô phỏng 3D mà chúng tôi đã dựng trước đó. Nỗ lực để có một ngôi nhà đẹp như chúng tôi đã trình bày ban đầu, phụ thuộc vào cả chủ nhà, người kiến trúc sư và đội thợ thi công. Sự phối hợp phải chặt chẽ, hài hòa, có sự trao đổi, tương tác thường xuyên. Hiểu được ý nghĩa đó nên anh Hoài thường xuyên làm việc trao đổi với chúng tôi, cập nhật những hình ảnh mới nhất trong quá trình xây nhà 2 tầng 100m2 ở Nam Định. Đây là một số hình ảnh anh đã chụp khi đội thợ đang trong quá trình hoàn thiện phần ngoại thất của ngôi nhà vào đầu tháng 4 vừa qua. 

thi công xây nhà 2 tầng 100m2 kiểu kiến trúc hiện đại mặt tiền 13m

 Cập nhật hình ảnh thi công xây nhà 2 tầng 100m2 kích thước 13x12m hiện đại ở nông thôn

So với bản vẽ kiến trúc 3D xét về mặt hình khối kiến trúc, tỷ lệ kích thước thì ngôi nhà đang được thi công theo đúng bản vẽ thiết kế mà kiến trúc sư Angcovat đã thể hiện. Mẫu nhà được định hình ngay từ đầu theo phong cách kiến trúc hiện đại với các đường nét gọn gàng, thanh thoát, không cầu kỳ rườm rà bởi các nét phào chỉ hoa văn nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Ưu điểm của những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đó chính là chú trọng tới cách bố trí công năng sử dụng bên trong ngôi nhà, sư tiện nghi hợp lý trong quá trình sử dụng của chủ nhà. Chính cách bố trí nội thất, quy hoạch không gian gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích, mang lại cuộc sống tối ưu cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra vì không tốn quá nhiều vật tư, thời gian cũng như nhân công vào việc đắp các chi tiết phào chỉ, trang trí ngoại thất rườm rà, nên chi phí thi công mẫu nhà hiện đại sẽ đỡ tốn kém hơn nhiều. Cụ thể khi xây nhà 2 tầng 100m2 của gia đình anh Hoài được dự toán kinh phí hết khoảng 1,5 tỷ đồng. Đây cũng là mức chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình, nhất là những gia đình tri thức, viên chức trẻ xây ở nông thôn.  

xây nhà 2 tầng 100m2 sở hữu mặt tiền 13m chiều sâu 12m

 Chia sẻ hình ảnh thi công xây nhà 2 tầng 100m2 sở hữu hình khối khỏe khoắn của kiến trúc hiện đại

Đúng như ý tưởng ban đầu của cả chủ nhà và kiến trúc sư đã thống nhất với nhau đó chính là thiết kế một ngôi nhà 2 tầng diện tích 100m2 theo kiểu hiện đại cách tân. Sở hữu các hình khối phẳng, không cầu kỳ rườm rà, được bố trí theo kiểu phi đối xứng nên rất độc đáo và không bị rập theo khuôn mẫu nào cả. Các hình khối vuông vức thể hiện sự chắc khỏe, bền đẹp. Các đường nét hài hòa vừa hiện đại lại vừa gần gũi với khung cảnh bình dị ở nông thôn. Bằng cách thiết kế xây dựng nhiều ô cửa sổ, cửa chính, ô thoáng sẽ làm cho không khí trong nhà thêm phần thoáng mát, không khí được lưu thông, đảm bảo bầu không khí trong lành cho các thành viên trong gia đình. Trong khi kiến trúc cổ điển chỉ tập trung vào các hoa văn họa tiết nhỏ, cầu kỳ thì các mẫu nhà hiện đại 2 tầng lại chỉ nhấn mạnh vào yếu tố đảm bảo không gian sống như kích thước cửa sổ, cửa chính lớn vừa là nơi lấy sáng tự nhiên vừa là nơi trao đổi không khí.

Xem thêm:  xây nhà 2 tầng giá 900 triệu

hi công xây nhà 2 tầng 100m2 đang trong quá trình hoàn thiện ngoại thất

Quá trình thi công xây nhà 2 tầng 100m2 thực tế ở Nam Định - đang trong quá trình là trát bên ngoài

 Quá trình là trát tường nhà phía bên ngoài cũng vô cùng quan trọng. Bởi ngôi nhà có đẹp hay không được đáng giá ở vẻ ngoại thất công trình. Khâu là trát sao cho phẳng, nhẵn trước khi sơn là điều vô cùng quan trọng. Một số lưu ý trong quá trình là trát được kiến trúc sư đưa ra như sau:

- Sử dụng vữa xi măng mác 75 để tiến hành trát tường để đảm bảo khi trát bề mặt tường không bị nứt hay bị nổ

- Trước khi trát tường phải đặt mốc chính xác, mặt của các mốc phải nằm trên cùng một mặt phẳng.

- Để đảm bảo trát tường phẳng phải lưu ý trát từ trên xuống dưới.

- Đối với trát tường, chiều dầy trát không nên vượt quá 12mm đối với các công trình thông thường, không nên vượt quá 15mm đối với yêu cầu chất lượng cao, và không vượt quá 20mm đối với các công trình yêu cầu chất lượng trát đặc biệt. Đối với xây nhà 2 tầng 100m2 chỉ cần trát tường với chiều dầy không vượt quá 12mm.

- Nếu thi công trong những ngày khô hanh hay nắng gắt thì sau khi trát cần tưới ẩm cho mặt trát. Lưu ý cũng cần che mưa nắng 2-3 ngày đầu.

Xem thêm: nhà cấp 4 đẹp ở Hải Phòng

hình ảnh thi công xây nhà 2 tầng 100m2 4 phòng ngủ 1 phòng khách hiện đại

Hình ảnh đang thi công xây nhà 2 tầng 100m2 4 phòng ngủ tiện nghi của gia đình anh Hoài

 Ngôi nhà sở hữu mặt tiền rộng 13m, chiều sâu 12m tương đối vuông vắn và rộng rãi và có lẽ là điều đáng mơ ước của những người dân sống trong các thành phố lớn - nơi được mệnh danh là đất chật người đông. Mặt tiền 13m đủ để kiến trúc sư trang trí và tô điểm cho không gian hài hòa, hợp lý từ công năng cho tới ngoại thất bên ngoài. Phần mái hiên trước cửa chính được tạo góc hình chữ A và sẽ được dán ngói mái thái rất hiện đại. Hình khối rõ ràng, đường nét mạch lạc dứt khoát cùng với cách trang trí không quá cầu kỳ sẽ mang tới cho gia đình anh Hoài mặt tiền thoáng đãng, ấn tượng và bề thế. 

xây nhà 2 tầng 100m2 mặt tiền 13m thực tế

 Xây nhà 2 tầng 100m2 kích thước 13x12m đang trong quá trình hoàn thiện ngoại thất

Biệt thự 2 tầng diện tích 100m2 được sử dụng hệ mái thái hiện đại màu xanh khác biệt và cá tính hơn so với những công trình mái ngói đỏ tươi xung quanh. Sở dĩ sử dụng hệ mái thái là vì những đặc tính ưu việt mà nó mang tới. Mái thái có khả năng chống nóng tốt, chống ẩm tốt nên thích hợp với điều kiện thời tiết nắng lắm mưa nhiều như ở nước ta. Mái được thiết kế theo kiểu mái dốc chữ A nên dễ dàng thoát nước mưa không gây tù đọng hay ngấm nước vào phía trong ngôi nhà. Hơn nữa bằng cách thi công mái bằng sau đó lợp vì kèo dán ngói nên phía trong ngôi nhà sẽ rất thoáng mát vào mùa hè và ấm nóng vào mùa đông. Xây nhà 2 tầng 100m2 với hệ mái thái được tuân thủ theo đúng bản vẽ thiết kế nhà, từ màu sắc, hình dáng cho tới kích thước. 

ây nhà 2 tầng 100m2 sở hữu hệ mái thái màu xanh lam hiện đại

 Xây nhà 2 tầng 100m2 sở hữu hệ mái thái hiện đại, độc đáo

Mái thái là vật liệu hiện đại, được sử dụng rộng rãi và được người dân tin tưởng lựa chọn. Hiện nay trên thị trường mái thái rất đa dạng về hình dáng, kích thước, màu sắc giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được loại ưng ý, đúng như thiết kế ban đầu của kiến trúc sư. Sử dụng mái thái màu xanh nhã nhặn nhưng vô cùng độc đáo thể hiện tính hiện đại cũng như đẳng cấp của công trình. Sau khi là trát xong ngoại thất sẽ tiến hành sơn phía ngoài. Tone màu chủ đạo chính là màu trắng, kết hợp với hệ mái thái màu xanh sẽ mang tới sự hài hòa, hợp lý. Các tone màu chuyển đổi không bị đột ngột giúp mắt người nhìn cảm thấy sự dễ chịu, tươi sáng và nhã nhặn. 

ây nhà 2 tầng 100m2 với chi phí khoảng 1,5 tỷ đồng hoàn thiện

 Xây nhà 2 tầng 100m2 kinh phí 1,5 tỷ đồng ở Nam Định

 Khi tuân thủ đúng bản vẽ thiết kế nhà, từ đường nét kiến trúc cho tới vật liệu, kết cấu bên trong ngôi nhà thì sẽ đảm bảo công trình được bền đẹp theo thời gian. Hiểu được việc đó, nên anh Hoài thường xuyên trao đổi với chúng tôi trong quâ trình thi công, gửi hình ảnh qua zalo để chúng tôi giám sát online. Ngôi nhà đang dần hoàn thiện và chúng tôi tin rằng công trình đảm bảo về mặt thẩm mỹ, công năng sử dụng cũng như phong thủy.

Trên đây là một số hình ảnh phối cảnh 3D do kiến trúc sư Angcovat thiết kế và hình ảnh thực tế thi công do chủ nhà - anh Hoài cung cấp cho chúng tôi. Hiện nay ngôi nhà đang hoàn thiện ngoại thất và dự tính sẽ hoàn thành và đi vào sử dụng giữa năm nay (tháng 6/2019). Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật hình ảnh mới nhất của ngôi nhà trên website Angcovat.vn mục Thi công Mời quý vị chú ý theo dõi.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế, thi công nhà ở, biệt thự vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được trao đổi chi tiết rõ ràng nhất nhé.

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: xây nhà biệt thự tân cổ điển

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận